Tư vấn tiếp thị Salesforce

Bạn có biết các chuyên gia bán hàng ngày nay chỉ dành 34% thời gian để bán hàng? Nếu bạn muốn tự động hóa các nhiệm vụ bán hàng tốn nhiều thời gian để có thể dành nhiều thời gian hơn để kết nối với khách hàng tiềm năng, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) như Salesforce có thể trợ giúp. Và Salesforce cho phép bạn khai thác dữ liệu khách hàng để đưa ra quyết định tiếp thị thông minh hơn nhằm tăng doanh số bán hàng. Cần trợ giúp tối ưu hóa thiết lập và tích hợp các chiến dịch tiếp thị của bạn với Salesforce? Các chuyên gia tư vấn tiếp thị Salesforce của chúng tôi có thể trợ giúp! Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu cách các dịch vụ tiếp thị Salesforce từ WebFX có thể giúp bạn hợp lý hóa dữ liệu để mang lại kết quả!

Truy cập các kế hoạch sử dụng dữ liệu đằng sau

$6,021,182,299+

TRONG DOANH THU KHÁCH HÀNG

Sử dụng các chiến thuật do chuyên gia dẫn dắt đằng sau

7.839.684

DẪN ĐẦU CHO KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Chúng tôi có nhiều hơn

500+

CHUYÊN GIA TIẾP THỊ KỸ THUẬT SỐ

Tăng tốc ROI với

1+ TỶ

ĐIỂM DỮ LIỆU TỪ MARKETINGCLOUDFX

Dịch vụ tiếp thị Salesforce từ WebFX

Bạn đang thắc mắc làm cách nào các chuyên gia tư vấn tiếp thị Salesforce của chúng tôi có thể hợp lý hóa dữ liệu khách hàng của bạn?

Khi bạn đặt WebFX làm đối tác Salesforce của mình, chúng tôi sẽ giúp bạn:

  1. Tối ưu hóa thiết lập Salesforce của bạn
  2. Tích hợp các chiến dịch tiếp thị của bạn với Salesforce
  3. Thu hút thêm khách hàng tiềm năng để lấp đầy hệ thống bán hàng của bạn

Bạn đã sẵn sàng lao đầu vào tiếp thị Salesforce chưa? Hãy liên hệ trực tuyến với chúng tôi  để trò chuyện với nhà chiến lược giàu kinh nghiệm từ nhóm Salesforce của chúng tôi!

Bạn đang tìm kiếm các gói tùy chỉnh và giá cả? Yêu cầu một đề xuất để nhận được của bạn.

Yêu cầu một đề xuất

“Nhà tiếp thị WebFX của chúng tôi đã đích thân thực hiện tìm hiểu hoạt động kinh doanh cũng như mục tiêu của chúng tôi và điều đó thể hiện ở chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp cho chúng tôi. Mỗi thành viên trong nhóm mà chúng tôi đã tương tác đều mong muốn giúp làm cho trang web của chúng tôi và do đó là hoạt động kinh doanh của chúng tôi trở nên tốt nhất có thể. WebFX thực sự là một phần mở rộng của nhóm chúng tôi, cung cấp chuyên môn trong các lĩnh vực mà chúng tôi không chuyên.”

Người lập kế hoạch tài chính

CÔNG TY TƯ VẤN TÀI CHÍNH

Xem hơn 1090 lời chứng thực của khách hàng hài lòng

Salesforce là gì?

Là một nền tảng CRM tích hợp,  Salesforce  cung cấp cho các bộ phận tiếp thị, bán hàng, thương mại và dịch vụ của bạn cái nhìn chung về mọi khách hàng.

Salesforce cho phép bạn:

  • Thấu hiểu nhu cầu và mối quan tâm của khách hàng
  • Mang lại trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa
  • Đạt được nhiều doanh số hơn với hoạt động tiếp thị được cá nhân hóa
  • Cung cấp hỗ trợ khách hàng nhanh hơn
  • Tự động hóa các quy trình bán hàng tốn thời gian

Ngoài  phần mềm CRM , Salesforce còn cung cấp một bộ ứng dụng doanh nghiệp tập trung vào dịch vụ khách hàng, tự động hóa tiếp thị, phân tích và phát triển ứng dụng.

5 lợi ích Salesforce dành cho doanh nghiệp

Bạn đang thắc mắc việc tích hợp Salesforce có thể mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn? Hãy xem năm lợi ích này.

Salesforce cho phép bạn:

1. Hợp lý hóa dữ liệu để tạo hồ sơ khách hàng có tổ chức

Việc theo dõi và sắp xếp dữ liệu khách hàng tốn rất nhiều công sức — nhưng Salesforce giúp việc đó trở nên dễ dàng.

Với Salesforce CRM, bạn có thể thu thập và sắp xếp dữ liệu khách hàng trên nhiều kênh.

Và với Salesforce, mọi bộ phận từ bán hàng đến dịch vụ đều có quyền truy cập vào hồ sơ khách hàng thống nhất, giống nhau.

Điều này cho phép bạn cung cấp trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa để dẫn đến nhiều chuyển đổi, doanh số bán hàng và mua hàng lặp lại hơn.

2. Cá nhân hóa các chiến dịch tiếp thị và truyền thông

Bằng cách sử dụng dữ liệu Salesforce hữu ích của mình, bạn có thể cá nhân hóa tài liệu tiếp thị và truyền thông cho từng khách hàng.

Nghiên cứu cho thấy  77% mọi người  lựa chọn, giới thiệu và trả nhiều tiền hơn cho những thương hiệu mang lại trải nghiệm cá nhân hóa. Vì vậy, điều cực kỳ quan trọng là điều chỉnh chiến dịch của bạn cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Với Salesforce, bạn có thể dễ dàng tận dụng dữ liệu khách hàng để tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa, tạo ra chuyển đổi.

3. Cải thiện dịch vụ khách hàng

Bạn cũng có thể khai thác dữ liệu Salesforce của mình để hiểu rõ hơn về khách hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội.

Phần mềm CRM từ Salesforce cho phép bạn phản hồi nhanh chóng với khách hàng và sử dụng dữ liệu để cung cấp các giải pháp đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ.

Nếu muốn khơi dậy lòng trung thành của khách hàng, bạn cần cung cấp dịch vụ tuyệt vời — và phần mềm CRM sẽ hợp lý hóa quy trình dịch vụ khách hàng để bạn có thể cung cấp những trải nghiệm hàng đầu.

4. Tự động hóa các tác vụ để đạt hiệu quả cao hơn và tiết kiệm thời gian hơn

Thu thập và sắp xếp dữ liệu khách hàng theo cách thủ công để tiếp thị có thể thực hiện được là một nhiệm vụ khó khăn.

Với Salesforce, bạn có thể nâng cao hiệu quả bằng cách tự động hóa các tác vụ bán hàng như báo cáo, điền biểu mẫu và quản lý các vấn đề pháp lý.

Phần mềm CRM cũng cho phép bạn dễ dàng chia sẻ dữ liệu giữa các nhóm, do đó bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian và tập trung vào việc kết nối với các khách hàng tiềm năng có giá trị.

5. Truy cập dữ liệu và báo cáo mạnh mẽ

Vì hệ thống CRM lưu trữ dữ liệu ở một nơi nên bạn có thể dễ dàng truy cập và phân tích dữ liệu khách hàng.

Salesforce cho phép bạn tùy chỉnh chế độ xem trang tổng quan để dễ dàng xác định thông tin khách hàng, mục tiêu bán hàng và báo cáo hiệu suất.

Điều này cho phép bạn hợp lý hóa báo cáo của mình và phân bổ nhiều tài nguyên hơn cho các kênh và chiến dịch mang lại kết quả tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Dịch vụ tư vấn Salesforce từ WebFX bao gồm những gì?

Khi bạn đặt WebFX làm đối tác Salesforce của mình, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết lập tài khoản Salesforce và tích hợp các chiến dịch tiếp thị của bạn với dữ liệu Salesforce. Ngoài ra, khách hàng WebFX có quyền truy cập vào MarketingCloudFX — phần mềm theo dõi khách hàng tiềm năng độc quyền của chúng tôi, do IBM Watson cung cấp. MarketingCloudFX tích hợp trực tiếp với Salesforce để cung cấp cho bạn dữ liệu tiếp thị và bán hàng toàn diện hơn. Các tính năng MarketingCloudFX của chúng tôi bao gồm:

LeadManagerFX

Với LeadManagerFX, bạn có thể bổ sung dữ liệu Salesforce bằng báo cáo khách hàng tiềm năng theo thời gian thực và thông tin chính về tương tác của họ trên trang web của bạn.
LeadManagerFX cho phép bạn xem ngay thông tin về:

CallTrackerFX

Với CallTrackerFX, bạn có thể theo dõi chính xác hơn lợi tức đầu tư (ROI) bằng cách chỉ định số điện thoại cụ thể cho các chiến dịch tiếp thị.
CallTrackerFX cung cấp cho bạn sức mạnh để:

ChìNuôi dưỡngFX

Với LeadNurtureFX, bạn có thể dẫn dắt khách hàng một cách liền mạch thông qua kênh của mình để thúc đẩy nhiều chuyển đổi và doanh số bán hàng hơn.
Kết hợp dữ liệu Salesforce với LeadNurtureFX để:

Cá nhân hóaFX

Với PersonalizeFX, bạn kết hợp những hiểu biết bổ sung với dữ liệu Salesforce để cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể trên trang web của bạn.
PersonalizeFX cho phép bạn khai thác dữ liệu để cá nhân hóa trải nghiệm trang web của mình theo nhu cầu của khách truy cập:

Khách truy cậpRecorderFX

Với VisitorRecorderFX, bạn có thể tác động trực tiếp đến doanh thu và tăng trưởng kinh doanh bằng cách hiểu rõ hơn các hành động mọi người thực hiện trên trang web của bạn. Khi bạn hiểu được hành động của khách hàng, bạn cũng sẽ có thể tác động đến họ tốt hơn.
Đồng bộ hóa Salesforce và MarketingCloudFX mang đến cho bạn quyền truy cập vào hàng tỷ điểm dữ liệu để hỗ trợ các đề xuất chiến lược. Và ứng dụng di động của chúng tôi cung cấp cho bạn quyền truy cập tức thì vào thông tin khách hàng tiềm năng khi đang di chuyển.
VisitorRecorderFX cung cấp cho bạn thông tin chi tiết theo thời gian thực về hành vi của người dùng trên trang web của bạn, để bạn có thể:

Tại sao chọn WebFX làm nhà tư vấn tiếp thị cho Salesforce của bạn?

Với hơn 25 năm kinh nghiệm, WebFX có thể đồng bộ hóa liền mạch các chiến dịch tiếp thị của bạn với Salesforce .

Ngoài các giải pháp CRM tiên tiến, chúng tôi còn cung cấp bộ dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số đầy đủ, bao gồm:

  1. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
  2. Quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC)
  3. Tiếp thị truyền thông xã hội
  4. Thiết kế và phát triển web
  5. Tiếp thị nội dung
  6. Thư điện tử quảng cáo
  7. Và hơn thế nữa!

Chúng tôi sẽ sử dụng kiến ​​thức chuyên môn của mình với tư cách là  đại lý tiếp thị đầy đủ dịch vụ  để giúp bạn tận dụng tối đa sự hiện diện trực tuyến của mình.

Làm việc với các chuyên gia tiếp thị tận tâm của Salesforce tại WebFX, bạn có thể dễ dàng phân bổ chi tiêu tiếp thị vào các kênh mang lại cho bạn nhiều cuộc gọi điện thoại, khách hàng tiềm năng và doanh thu nhất. Và chúng tôi sẽ giúp bạn tận dụng dữ liệu Salesforce của mình để tạo các chiến dịch tiếp thị tùy chỉnh có khả năng chuyển đổi.

Bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào MarketingCloudFX, do đó bạn có thể dễ dàng  theo dõi ROI của mình  và biết chính xác ngân sách của mình sẽ đi đến đâu vào mọi lúc.

Kết nối với các chuyên gia tư vấn tiếp thị Salesforce của chúng tôi tại WebFX!

Bạn đã sẵn sàng  thúc đẩy kết quả tiếp thị tốt hơn  với dữ liệu Salesforce của mình chưa? WebFX có thể giúp đỡ!

Liên hệ với WebFX  hoặc gọi cho chúng tôi theo  số 888-601-5359  để tìm hiểu cách  tư vấn tiếp thị Salesforce của chúng tôi  có thể đưa doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mới!

 

Đối với khách hàng WebFX: Các dịch vụ tiếp thị qua email chăm sóc khách hàng tiềm năng của WebFX được bao gồm trong gói MarketingCloudFX của bạn. Vui lòng liên hệ với người quản lý tài khoản của bạn nếu bạn quan tâm đến việc bắt đầu chiến dịch email nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.

Đối với nhiều chiến dịch, giảm giá 10% được áp dụng cho tất cả các chiến dịch (sau chiến dịch đầu tiên). Các chiến dịch email nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng bổ sung không phải chịu thêm phí gửi — tổng số người đăng ký cho tất cả các chiến dịch được sử dụng để tính phí hàng tháng.

Dịch vụ nội dung được cá nhân hóa