Chia sẻ bài viết này

Máy tính thiết kế web
Sử dụng công cụ miễn phí của chúng tôi để nhận báo giá miễn phí ngay lập tức trong vòng chưa đầy 60 giây.

Nhận hướng dẫn

Trang web của tôi không chuyển đổi – 4 lý do khiến số liệu thống kê chuyển đổi của bạn kém

Ngày nay, có hơn 5 tỷ người dùng Internet trên toàn cầu, nghĩa là bạn có thể tiếp cận lượng khán giả khổng lồ khi tiếp thị doanh nghiệp của mình trực tuyến.

Nếu đúng như vậy thì tại sao trang web của tôi lại không kiếm được tiền?

Câu hỏi tuyệt vời! Có một số câu trả lời cho câu hỏi tại sao trang web của bạn không kiếm được tiền. Đầu tiên, có sự cạnh tranh từ các trang web khác — chính xác là khoảng 1,13 tỷ trang web .

Nhưng cạnh tranh không phải là lý do duy nhất khiến doanh số bán hàng thấp.

Có nhiều yếu tố có thể tác động đến doanh thu của trang web của bạn, như tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), tốc độ trang web chậm, v.v.! Đó là lý do tại sao câu hỏi “Tại sao trang web của tôi không kiếm được tiền?” là câu hỏi phổ biến mà chúng tôi nghe được từ các doanh nghiệp mà chúng tôi đã làm việc cùng và là một thách thức mà chúng tôi biết cách vượt qua.

Hôm nay chúng ta sẽ xem xét câu trả lời cho câu hỏi khó hiểu đó và phân tích cách bạn có thể bắt đầu thu hút nhiều lưu lượng truy cập trang web hơn và tạo doanh thu từ trang web của mình.

Tiếp tục đọc để tìm hiểu cách bắt đầu kiếm tiền từ trang web của bạn một lần nữa hoặc liên hệ với nhóm của chúng tôi trực tuyến để xem WebFX có thể giúp gì! Từ các công cụ tối ưu hóa trang web đến các dịch vụ thiết kế web tùy chỉnh , chúng tôi luôn hỗ trợ bạn khi nói đến việc tạo doanh thu với trang web của bạn.

Tại sao trang web của bạn chưa kiếm được tiền (chưa)

Câu trả lời cho câu hỏi “Tại sao trang web của tôi không kiếm được tiền?” có một số câu trả lời như sau:

  1. Trang web của bạn không phản hồi
  2. Trang web của bạn không có chiến lược CTA
  3. Trang web của bạn không đủ nhanh
  4. Trang web của bạn không làm nổi bật USP của doanh nghiệp bạn
  5.  Trang web của bạn không được tối ưu hóa cho SEO

Hãy đọc tiếp để tìm hiểu thêm về cách từng yếu tố này ảnh hưởng đến khả năng mang lại doanh thu của trang web của bạn và nhận thông tin chuyên sâu từ các chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số của WebFX về cách bạn có thể thiết lập trang web của mình để thành công!

1. Trang web của bạn không phản hồi

Bạn có biết hơn 50% lưu lượng truy cập Internet trên thế giới đến từ thiết bị di động không?

Đúng vậy! Thống kê này cho thấy một xu hướng đang phát triển — mọi người đang dựa nhiều hơn vào điện thoại thông minh và máy tính bảng để truy cập Internet, thay vì máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn. Đó là lý do tại sao thiết kế phản hồi , thích ứng với thiết bị của người dùng, là điều cần thiết để giúp trang web của bạn thu hút lưu lượng truy cập có giá trị.

Thiết kế không phản hồi có thể khiến trang web của bạn mất tiền vì một số lý do, bao gồm:

  • Chỉ mục ưu tiên thiết bị di động: Google áp dụng phương pháp ưu tiên thiết bị di động cho quy trình thu thập và lập chỉ mục, nghĩa là Google sẽ thu thập trang web của bạn và lập chỉ mục cho kết quả tìm kiếm từ góc độ thiết bị di động. Nếu bạn không có trang web phản hồi, Google sẽ biết, vì các trang web không phản hồi (thường) sẽ xếp hạng thấp hơn trong kết quả tìm kiếm. Xếp hạng thấp hơn có nghĩa là lưu lượng truy cập trang web ít hơn.
  • Trải nghiệm người dùng: Trong thiết kế web, trải nghiệm người dùng (UX) là rất quan trọng. Bạn cần cung cấp trải nghiệm tốt nhất có thể cho khách truy cập trang web của mình. Hơn 80% mọi người duyệt trang web của doanh nghiệp trên thiết bị di động, vì vậy công ty của bạn cần một trang web phản hồi nếu bạn muốn kiếm tiền.

    Nếu không, bạn sẽ mất đi những khách hàng có giá trị (và doanh thu!) vào tay đối thủ cạnh tranh.

WebFX tiếp cận các trang web không phản hồi như thế nào

Dịch vụ thiết kế trang web phản hồi  là giải pháp tối ưu cho trang web không phản hồi.

Tại WebFX, chúng tôi áp dụng phương pháp tùy chỉnh hoàn toàn để thiết kế lại các trang web để có khả năng phản hồi, nghĩa là bạn sẽ nhận được thiết kế lại trang web hoàn toàn phù hợp với doanh nghiệp của mình. Khi bạn đầu tư vào dịch vụ thiết kế trang web phản hồi của WebFX, bạn cũng sẽ nhận được:

  • Kiểm tra A/B và người dùng
  • Trang đích có thể tùy chỉnh
  • Nội dung web được cá nhân hóa
  • Thông tin chi tiết về thiết kế dựa trên dữ liệu thông qua MarketingCloudFX
  • Và hơn thế nữa!

Đọc thêm: Thiết kế đáp ứng

  • Tại sao thiết kế đáp ứng lại quan trọng đối với doanh nghiệp?
  • 10 Infographic để tìm hiểu về thiết kế web đáp ứng
  • 6 mẹo phải tuân theo để tạo một trang web đáp ứng

2. Trang web của bạn không có chiến lược CTA

Lời kêu gọi hành động (CTA) là những gì thúc đẩy người dùng Internet thực hiện một số hành động nhất định trên trang web. Nếu không có chúng, mọi người sẽ không có cảm giác định hướng về việc phải làm tiếp theo khi họ truy cập vào một trang web.

Cho dù đó là “Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay!”, “Trải nghiệm [sản phẩm] ngay hôm nay!” hay bất kỳ điều gì khác, mọi trang web đều cần một chiến lược CTA gắn kết để thúc đẩy khách truy cập trang web đi vào kênh bán hàng của bạn.

WebFX tiếp cận CTA như thế nào

Nếu bạn đang cân nhắc hợp tác với WebFX để cung cấp dịch vụ thiết kế web đáp ứng, xin chúc mừng — hỗ trợ chiến lược CTA đã được bao gồm! Nếu bạn đang cân nhắc hợp tác với WebFX để cung cấp một bộ dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số khác , bạn thật may mắn — bạn vẫn nhận được hỗ trợ CTA chiến lược!

Chúng tôi giúp bạn phát triển chiến lược CTA thúc đẩy chuyển đổi cho trang web của bạn bằng cách tìm hiểu mọi thông tin có thể về doanh nghiệp của bạn.

Với sự trợ giúp của thông tin chi tiết lấy từ dữ liệu khách truy cập trang web của bạn, chúng tôi sẽ tìm hiểu sâu hơn về thói quen, giá trị và động lực của lưu lượng truy cập trang web để hiểu rõ hơn cách họ duyệt Internet và xây dựng chiến lược CTA phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn.

Đọc thêm: CTA

  • 5 cách để tạo ra lời kêu gọi hành động tốt nhất có thể
  • 9 Ví dụ về lời kêu gọi hành động để truyền cảm hứng cho CTA trên trang web của bạn
  • 11 loại CTA để thu hút khách hàng tiềm năng trên trang web của bạn

3. Trang web của bạn không đủ nhanh

Bất kể ngành nghề hay đối tượng mục tiêu của bạn là gì, công ty của bạn không thể để trang web chậm — bạn cần một trang web nhanh để thu hút sự chú ý của mọi người và tiền của họ! Bạn không tin chúng tôi sao? 83% người dùng mong đợi trang web tải trong ba giây hoặc ít hơn và 40% người dùng sẽ rời khỏi trang web nếu mất nhiều thời gian hơn để tải.

Đó là lý do tại sao tốc độ trang web chậm có tác động lớn đến khả năng kiếm tiền của trang web bạn.

Khi mọi người rời khỏi trang web của bạn, tỷ lệ thoát trang tăng lên hoặc tỷ lệ phần trăm các phiên trang đơn lẻ của người dùng. Tỷ lệ thoát trang cao có thể khiến trang web của bạn mất lưu lượng truy cập (và tiền) bằng cách đạt thứ hạng thấp hơn trong kết quả tìm kiếm. Như chúng tôi đã thảo luận, thứ hạng thấp hơn có nghĩa là khả năng hiển thị giảm, điều này có thể gây tổn hại đến doanh số bán hàng trực tuyến, khách hàng tiềm năng và nhiều thứ khác của bạn.

WebFX giải quyết vấn đề tốc độ trang web chậm như thế nào

Tùy thuộc vào trang web của bạn, đây là cách khắc phục nhanh chóng để cải thiện tốc độ trang web .

Với sự trợ giúp của dịch vụ tối ưu hóa tốc độ trang web , chúng tôi có thể xử lý toàn bộ quá trình. Điều này bao gồm cải thiện tốc độ trang của trang web của bạn bằng cách tối ưu hóa các yếu tố như

  • Giảm số lượng chuyển hướng trên trang web của bạn
  • Tối ưu hóa mã HTML của trang web của bạn
  • Giảm CSS và JavaScript của bạn
  • Tối ưu hóa các thành phần đa phương tiện trên trang web của bạn
  • Xem xét các tùy chọn lưu trữ trang web của bạn
  • Và hơn thế nữa!

Đọc thêm: Tốc độ trang

  • Tại sao các trang web nhanh hơn kiếm được nhiều tiền hơn
  • Tỷ lệ thoát tốt là bao nhiêu?
  • 26 Công cụ cải thiện tốc độ trang web của bạn

4. Trang web của bạn không làm nổi bật USP của doanh nghiệp bạn

“Một trong những lý do chính khiến trang web của doanh nghiệp không tạo ra doanh thu là vì chúng không nói lên được đề xuất bán hàng độc đáo của họ và điều gì khiến chúng trở thành lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng tiềm năng truy cập trang web của họ. WebFX nhấn mạnh điều này khi bắt đầu bất kỳ dự án khách hàng mới nào, theo cách đó, chúng tôi có thể thực sự tập trung vào cách thiết lập khách hàng của mình để thành công . Chúng tôi đưa điều này vào nội dung ban đầu, bản sao quảng cáo, v.v. của họ, tùy thuộc vào các chiến lược mà chúng tôi đề xuất.”

Nicole Thuemmel, Chuyên gia tư vấn chiến lược cấp cao của WebFX

Bất kỳ dự án khách hàng nào cũng bắt đầu bằng việc tìm hiểu về bạn và doanh nghiệp.

Chúng tôi hợp tác với bạn và đào sâu vào mọi thứ về thương hiệu của bạn, từ những gì bạn cung cấp và lý do tại sao nó có lợi cho khách hàng của bạn cho đến lý do tại sao những gì bạn cung cấp tốt hơn những gì đối thủ cạnh tranh của bạn làm. Đây là xương sống trong chiến lược của chúng tôi để phát triển USP thúc đẩy chuyển đổi.

Sau khi xác định được điểm nổi bật của doanh nghiệp bạn, chúng tôi sẽ phát triển nội dung trang web, trang đích, đồ họa và mọi yếu tố liên quan khác để giúp bạn tạo ra một trang web quảng bá doanh nghiệp và tạo ra doanh thu.

Đọc thêm: USP

  • Cách viết USP thuyết phục (+7 ví dụ!)
  • Định vị thương hiệu là gì? Hướng dẫn định hình thương hiệu của bạn
  • Tại sao xây dựng thương hiệu lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn vào năm 2024

5. Trang web của bạn không được tối ưu hóa cho SEO

68% trải nghiệm trực tuyến bắt đầu trên công cụ tìm kiếm, khiến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) trở thành chiến lược quan trọng giúp trang web của bạn trở thành cỗ máy tạo ra khách hàng tiềm năng và doanh thu. Nếu công ty của bạn không tối ưu hóa cho SEO, thì đó có thể là một lý do khiến trang web của bạn không kiếm được tiền.

Trong bối cảnh kỹ thuật số ngày nay, người dùng dựa vào các công cụ tìm kiếm như Google và Bing để tìm kiếm giao dịch mua tiếp theo của họ. Nếu công ty của bạn không tối ưu hóa trang web của mình cho các công cụ tìm kiếm (và người dùng), bạn sẽ mất một lượng lớn lưu lượng truy cập web — đối tượng của bạn thậm chí không có cơ hội khám phá doanh nghiệp và các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Thay vào đó, họ sẽ tìm đến đối thủ cạnh tranh của bạn vì những doanh nghiệp đó tối ưu hóa trang web của họ cho SEO.

Tất cả những điều này đồng nghĩa với việc bạn mất đi cơ hội kiếm tiền từ trang web của mình.

Nghiên cứu tình huống SEO của WebFX: Reynolds Building Solutions

Khi Reynolds Building Solutions hợp tác với WebFX và đầu tư vào các dịch vụ SEO tùy chỉnh, lưu lượng truy cập tự nhiên theo năm (YoY) của trang web của họ đã tăng 43% . Thậm chí còn tốt hơn, lượng gửi biểu mẫu liên hệ tự nhiên theo năm của họ đã tăng hơn 70% . Với tác động tiềm tàng của SEO đối với doanh thu của công ty bạn, bạn không thể bỏ qua SEO.

WebFX tiếp cận SEO như thế nào

Tối ưu hóa trang web của bạn cho SEO không phải là việc diễn ra trong một đêm … hay thậm chí là trong một tuần. SEO là một quá trình liên tục đòi hỏi phải theo dõi và cập nhật liên tục, điều đó có nghĩa là doanh nghiệp của bạn cần cam kết hoàn toàn với SEO để biến nó thành một phần trong chiến lược tiếp thị tổng thể của bạn.

Dịch vụ SEO là giải pháp hoàn hảo cho những ai không muốn phải chia thời gian giữa việc tối ưu hóa trang web cho công cụ tìm kiếm và việc điều hành doanh nghiệp toàn thời gian.

WebFX là một công ty SEO từng đoạt giải thưởng với hơn 25 năm kinh nghiệm và hơn 350 đánh giá có thể xác minh trên Clutch .

Với sự trợ giúp của các chuyên gia chiến lược SEO và công nghệ tiếp thị toàn diện , chúng tôi có thể giúp bạn đưa ra các quyết định SEO dựa trên dữ liệu có tác động tích cực đến khả năng hiển thị trực tuyến của trang web bạn.

Khi bạn hợp tác với WebFX để cung cấp dịch vụ SEO, bạn có thể mong đợi chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết các nhiệm vụ SEO sau:

  • Kiểm toán SEO chuyên nghiệp
  • Nghiên cứu từ khóa chuyên sâu
  • Tối ưu hóa nội dung và từ khóa
  • Tạo nội dung SEO
  • Tối ưu hóa SEO trên và ngoài trang, kỹ thuật và địa phương
  • Và hơn thế nữa!

Hợp tác với WebFX để có dịch vụ SEO đạt giải thưởng

Đọc thêm: SEO

  • 3 yếu tố quan trọng của SEO giúp tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn
  • Hướng dẫn đầy đủ của bạn về SEO
  • SEO có đáng không? 3 nghiên cứu điển hình mạnh mẽ

Bắt đầu kiếm tiền từ trang web của bạn với WebFX

Trang web của bạn là một trong những tài sản có giá trị nhất của công ty bạn. Nếu bạn thấy mình tự hỏi, “Tại sao trang web của tôi không kiếm được tiền?”, bạn có thể cần đến dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số.

Bắt đầu biến trang web của bạn thành nền tảng tạo doanh thu bằng cách đầu tư vào các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số chuyên nghiệp từ nhóm từng đoạt giải thưởng tại WebFX! Là một công ty tiếp thị kỹ thuật số cung cấp dịch vụ đầy đủ , chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ cần thiết để tối đa hóa khả năng tạo doanh thu của trang web và thúc đẩy tăng trưởng có thể mở rộng cho công ty của bạn. Cho dù bạn đang tìm kiếm dịch vụ SEO hay cần trợ giúp phát triển nội dung làm nổi bật USP của mình, chúng tôi đều có thể đáp ứng.

Sẵn sàng để bắt đầu chưa?

Hãy liên hệ trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi theo số 888-601-5359 để trò chuyện với một trong những chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số của WebFX ngay hôm nay!

Savannah là một nhà tiếp thị nội dung có kinh nghiệm biên tập trải dài trên nhiều doanh nghiệp. Chuyên về phương tiện truyền thông xã hội và xu hướng tiếp thị, cô ấy thích nói về những phát triển mới nhất trong tiếp thị trực tuyến. Khi không viết, Savannah thích đi du lịch, tích trữ sách và cốc cà phê, và yêu mèo của mình. Xin đừng hỏi cô ấy về những vụ án có thật nổi tiếng, nếu không cô ấy sẽ kể cho bạn nghe tất cả về các lý thuyết của mình và hoàn toàn không làm được việc gì.

WebFX là một công ty tiếp thị dịch vụ đầy đủ với hơn 1.100 đánh giá của khách hàng và xếp hạng 4,9 sao trên Clutch! Tìm hiểu cách đội ngũ chuyên gia và công nghệ tăng tốc doanh thu của chúng tôi có thể mang lại kết quả cho bạn! Tìm hiểu thêm

Đọc gì tiếp theo

Bạn nên chi bao nhiêu cho Google Ads mỗi tháng?

5 ví dụ về trang web công ty nhỏ tuyệt đẹp

Ví dụ về ngân sách tiếp thị để bắt chước (có mẫu miễn phí)

15 Thống kê về Tiếp thị lại để Chứng minh Giá trị của Nó