Dịch vụ tiếp thị tuyển dụng kỹ thuật số

Để tuyển dụng những ứng viên tốt nhất cho các vị trí đang tuyển dụng của bạn, dịch vụ tiếp thị tuyển dụng kỹ thuật số là điều bắt buộc. Vì các ứng viên tiềm năng phụ thuộc nhiều vào nền tảng kỹ thuật số để tìm công việc mơ ước của họ, WebFX đã tạo ra các tùy chọn chiến lược để giúp bạn tạo danh sách việc làm hoàn hảo và định hình chiến dịch tuyển dụng trực tuyến của bạn trong lĩnh vực kỹ thuật số để thu hút và tuyển dụng những ứng viên phù hợp.

Có được một đối tác dày dạn kinh nghiệm quản lý

120 triệu USD

TRONG CHI TIÊU QUẢNG CÁO HÀNG NĂM

Thúc đẩy hiệu suất PPC của bạn vớ

150+

CHUYÊN GIA QUẢNG CÁO GOOGLE ĐƯỢC CHỨNG NHẬN NỘI BỘ

Nhận Đối tác cao cấp của Google với

NĂM

CHUYÊN NGÀNH ĐẠI LÝ

Nâng cấp kết quả PPC của bạn bằng cách

25%

VỚI MARKETINGCLOUDFX

Dịch vụ tuyển dụng kỹ thuật số thu hút đúng ứng viên

Nếu bạn đang thu hút sai ứng viên cho công việc, bạn sẽ không thể tuyển được nhân viên phù hợp.

Với WebFX, bạn sẽ có quyền truy cập vào sự kết hợp giữa  PPC ,  tiếp thị truyền thông xã hội và  chiến dịch tiếp thị nội dung  để giúp bạn thu hút ứng viên hoàn hảo.

Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo danh sách việc làm thu hút nhân viên mục tiêu của bạn và giúp bạn tiếp cận họ bằng các dịch vụ tiếp cận việc làm.

Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ tiếp thị tuyển dụng kỹ thuật số của chúng tôi, hãy tiếp tục đọc!

Hoặc liên hệ với chúng tôi bằng cách quay số  888-601-5359 !

Bạn đang tìm kiếm các gói tùy chỉnh và giá cả? Yêu cầu một đề xuất để nhận được của bạn.

Yêu cầu một đề xuất

“Chúng tôi vô cùng ấn tượng với nhà tư vấn WebFX của mình. Họ không chỉ là những siêu nhân có nhân cách thông thái mà còn rất xuất sắc trong công việc của mình… chúng tôi đang bắt đầu thấy một số kết quả tuyệt vời với công việc họ đã làm cho chúng tôi.”

CEO

ĐẠI LÝ TUYỂN DỤNG & NHÂN SỰ

Xem hơn 1090 lời chứng thực của khách hàng hài lòng

Tại sao dịch vụ tiếp thị tuyển dụng lại quan trọng

Tìm kiếm một công việc mơ ước cũng giống như tìm kiếm một sản phẩm hoặc dịch vụ – trước khi mua (hoặc ứng tuyển), bạn muốn biết mọi thứ cần biết. Bạn muốn biết về doanh nghiệp, lợi ích, vị trí và thương hiệu nói chung trước khi bạn cam kết hoặc thậm chí thể hiện sự quan tâm.

Tiếp thị tuyển dụng cho phép bạn quảng cáo cơ hội việc làm giống như quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ – bằng cách giới thiệu những tài sản tốt nhất, thông báo về thương hiệu của bạn và thu hút các ứng viên tiềm năng.

Suy cho cùng, mục tiêu là bán được vị trí đó – cho ứng viên phù hợp.

Nhưng tại sao điều quan trọng là tiếp thị các vị trí mở theo cách kích thích người dùng và bán vị trí đó? Đơn giản! Đó là vì sự thành công trong tương lai của công ty bạn.

Kịch bản 1: Ít hoặc không có tiếp thị tuyển dụng kỹ thuật số

Bạn đang cố gắng tuyển dụng vị trí thiết kế đồ họa tại  công ty tiếp thị của mình . Nếu không có chiến lược tiếp thị tuyển dụng kỹ thuật số, bạn sẽ đăng những thông tin cần thiết về vị trí và thương hiệu của mình.

Bạn cung cấp những bằng cấp mà ứng viên cần có, trách nhiệm hàng ngày mà họ sẽ đảm nhận và danh sách ngắn các lợi ích mà họ sẽ nhận được từ công ty.

Sau vài tuần trên một trang web việc làm như Indeed, bạn có hai đơn ứng tuyển. Cả hai đều có trình độ chuyên môn nhưng dường như không ai có niềm đam mê với công việc. Với nhu cầu cần một nhà thiết kế đồ họa sắp xuất hiện, bạn chọn ứng viên phù hợp nhất trong số hai ứng viên của mình.

Hai tháng sau khi tuyển dụng ứng viên, bạn nhận ra rằng có lẽ họ không phải là người hoàn toàn phù hợp. Họ dường như không phù hợp với môi trường làm việc của bạn và họ không có cùng niềm hứng khởi với bạn và đồng nghiệp đối với công việc.

Mặc dù họ đủ tiêu chuẩn nhưng có lẽ họ không phải là lựa chọn tốt nhất cho vị trí này, nhưng công ty của bạn cần một nhà thiết kế đồ họa và bạn chỉ có hai ứng viên.

Vấn đề là gì?

Vấn đề là sau nhiều tuần kể từ khi bạn ngồi trên một trang web tuyển dụng, bạn chỉ có hai người nộp đơn. Đây là một vấn đề vì nó không cho phép bạn quá kén chọn khi nói đến nhân viên mới và khi tuyển dụng một đồng đội mới, bạn phải luôn kén chọn.

Một vấn đề khác là bạn đã thuê một người không phù hợp với văn hóa thương hiệu của bạn và không có cùng niềm đam mê với công việc của họ như những người còn lại trong nhóm của bạn. Họ làm việc rất tốt, nhưng khi nói đến việc mang lại những gì tốt nhất cho bàn, bạn có thể đã tìm được một ứng viên tốt hơn.

Bây giờ đội của bạn đang gặp khó khăn.

Kịch bản 2: Với tiếp thị tuyển dụng kỹ thuật số

Bạn vẫn đang cố gắng tuyển dụng vị trí tương tự cho vị trí thiết kế đồ họa tại công ty tiếp thị của mình. Với các dịch vụ tiếp thị tuyển dụng kỹ thuật số, bạn có thể cung cấp rất nhiều thông tin về vị trí và thương hiệu của mình, đồng thời truyền tải thông tin trên Internet để thu hút lượng ứng viên lớn nhất.

Bạn cung cấp những bằng cấp mà ứng viên cần có và thay vì chỉ cung cấp những bằng cấp chung chung như Bằng Cử nhân và điểm trung bình GPA là 3,7, bạn cũng cung cấp những đặc điểm mà họ nên đưa ra. Bạn chia sẻ rằng ứng viên hoàn hảo phải có thái độ tích cực và niềm đam mê với công việc của họ.

Bạn cũng đưa ra trách nhiệm hàng ngày của họ nhưng bạn diễn đạt chúng theo cách khiến người nộp đơn phấn khích. Bạn cũng coi việc “mang lại sự tích cực và hạnh phúc cho nhóm” như một trách nhiệm. Khi bạn làm như vậy, giờ đây ứng viên sẽ hiểu rằng đây là đặc điểm tính cách cần thiết cho công việc này và có thể cần phải có để thành công ở vị trí này.

Bạn cung cấp những lợi ích họ sẽ nhận được từ công ty và cung cấp số liệu thống kê cho thấy rằng công ty của bạn cung cấp những lợi ích tốt hơn bất kỳ lợi ích nào khác trong ngành của bạn. Thêm hứng thú!

Khi cung cấp mô tả thương hiệu của mình, bạn cung cấp thông tin như nơi bạn đặt trụ sở chính, loại công việc bạn làm, ngành bạn phục vụ, kết quả bạn đạt được và văn hóa bạn quảng bá.

Tuyển dụng kỹ thuật số cũng chủ yếu là tối ưu hóa danh sách của bạn để tiếp cận các ứng viên đủ tiêu chuẩn nơi họ đang tìm kiếm trực tuyến, vì vậy, bạn cũng đăng danh sách việc làm của mình lên mạng xã hội và tối ưu hóa chúng bằng các từ khóa quan trọng.

Sau vài tuần trên một trang web việc làm như Indeed và chia sẻ vị trí tuyển dụng trên các trang truyền thông xã hội như Facebook và Twitter, bạn có 48 ứng viên. Tất cả họ đều đủ tiêu chuẩn và ít nhất 75% có niềm đam mê với công việc, điều này bạn có thể nhận thấy qua sự nhiệt tình trong câu trả lời của họ. Với nhu cầu về một nhà thiết kế đồ họa sắp xuất hiện, vấn đề duy nhất bạn gặp phải là không thể vượt qua được lượng ứng viên khổng lồ đúng hạn.

Sau khi đọc qua các bản lý lịch, bạn tự tin rằng mình đã tuyển được người phù hợp nhất cho công ty của mình.

Hai tháng sau khi tuyển dụng ứng viên, bạn nhận ra rằng họ thực sự phù hợp. Họ có chung niềm đam mê với công việc mà nhóm của bạn chia sẻ và họ mang lại sự tích cực và nhẹ nhàng cho nơi làm việc.

Vấn đề là gì?

Không có gì cả! Với tiếp thị tuyển dụng kỹ thuật số, bạn đã có một lượng lớn ứng viên đủ tiêu chuẩn cho công việc. Bạn có thể kén chọn vì có rất nhiều ứng viên xuất sắc và bạn đã chọn được người có đủ trình độ và cá tính.

Thương hiệu của bạn bây giờ đã tốt hơn nhờ có ứng viên mới. Họ đang tạo ra những tác phẩm tuyệt vời, hỗ trợ nhóm và bổ sung thêm văn hóa.

Điều này nói gì về tầm quan trọng của tiếp thị tuyển dụng?

Nếu không tiếp thị tuyển dụng, bạn có nguy cơ tuyển dụng một người không phù hợp với công việc, không phù hợp với văn hóa nơi làm việc của bạn hoặc không mang lại nhiều lợi ích về mặt tính cách.

Để thuê được ứng viên hoàn hảo, bạn cần một chiến dịch tiếp thị tuyển dụng để đảm bảo rằng bạn đang quảng cáo vị trí công việc một cách chính xác và thu hút những ứng viên mà bạn thực sự muốn tuyển.

Chiến dịch tuyển dụng kỹ thuật số cũng cho phép bạn truyền bá vị trí đang tuyển dụng dễ dàng hơn vì chúng tôi sẽ giúp bạn chia sẻ thông tin đó trên các nền tảng truyền thông xã hội.

Nếu bạn không thuê đúng người cho công việc, điều đó có thể gây căng thẳng cho nhóm của bạn, dẫn đến thiếu việc hoàn thành hoặc thậm chí khiến công ty của bạn thua lỗ do đào tạo họ và cuối cùng là sa thải họ.

Cách tốt nhất để đảm bảo rằng thương hiệu của bạn vẫn giữ đúng như cách bạn đã xây dựng về mặt văn hóa và trình độ là thuê những ứng viên phù hợp với yêu cầu.

Và cách duy nhất để tuyển dụng những ứng viên phù hợp là tuyển dụng họ theo cách phù hợp với tiếp thị tuyển dụng kỹ thuật số.Bạn cần những chiến lược tiếp thị tuyển dụng kỹ thuật số nào để thu hút đúng ứng viên?

Tại WebFX, chúng tôi cung cấp bốn gói tuyển dụng kỹ thuật số khác nhau cung cấp các chiến lược khác nhau dựa trên hoạt động kinh doanh của bạn, mức độ tiếp cận mà bạn muốn tiếp cận bằng hoạt động tiếp thị của mình, v.v.

Dưới đây là một số dịch vụ mà chúng tôi cung cấp:

Quảng cáo tuyển dụng hàng tháng

Quảng cáo tuyển dụng hàng tháng là một trong những cách tốt nhất để mở rộng đối tượng của bạn ra ngoài trang web tuyển dụng của bên thứ ba. Mặc dù các trang web này có thể thành công nhưng để tối đa hóa phạm vi tiếp cận của chiến dịch, quảng cáo tuyển dụng cực kỳ hữu ích và hiệu quả.

 

Chúng tôi cung cấp bốn cấp độ khác nhau cho quảng cáo tuyển dụng hàng tháng, tất cả đều đưa ra các mức giá khác nhau cho số tiền bạn chi tiêu cho quảng cáo hàng tháng.

Trang đích việc làm tùy chỉnh

Cũng giống như bạn tiếp thị sản phẩm và dịch vụ bằng các trang đích tùy chỉnh, các vị trí việc làm đang mở cũng không khác. Việc cung cấp các trang đích việc làm tùy chỉnh cho những người nhấp vào các vị trí mà bạn đã liệt kê sẽ mang lại trải nghiệm tùy chỉnh và thu hút các ứng viên quan tâm một cách hiệu quả hơn.

Nghiên cứu từ khóa

Để tối ưu hóa vị trí công việc của bạn, điều quan trọng là phải thực hiện nghiên cứu từ khóa. Đó là lý do tại sao nghiên cứu từ khóa ban đầu là một dịch vụ được bao gồm trong mọi gói tiếp thị tuyển dụng kỹ thuật số của chúng tôi.

Điều này quan trọng vì nó cho phép bạn nhắm mục tiêu đến nhóm ứng viên đủ tiêu chuẩn nhất bằng các từ khóa mà họ tìm kiếm để tìm việc làm.

Google phân tích

 

Google Analytics là một trong những cách tốt nhất để theo dõi bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào. Nó cho phép bạn theo dõi những thứ như lưu lượng truy cập, hoàn thành mục tiêu, chuyển đổi, v.v.

Mỗi gói tiếp thị tuyển dụng kỹ thuật số của chúng tôi bao gồm thiết lập Google Analytics, theo dõi chuyển đổi Google Analytics và bảng điều khiển tùy chỉnh trên nền tảng.

Điều này cho phép chúng tôi đảm bảo rằng các vị trí công việc của bạn đang hoạt động hiệu quả và giúp chúng tôi tìm ra những gì chúng tôi cần điều chỉnh trong chiến dịch nếu không.

Quản lý PPC

Quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) , là một trong những cách tốt nhất để đảm bảo rằng các tin tuyển dụng của bạn có được sức hút cần thiết để thu hút người nộp đơn. Mỗi gói của chúng tôi bao gồm quản lý PPC của Google cũng như Quản lý PPC của Facebook được tài trợ và nhắm mục tiêu.

Đại diện tài khoản chuyên dụng

Khi bạn làm việc với WebFX, bất kể quy mô chiến dịch của bạn như thế nào, bạn sẽ nhận được một đại diện tài khoản chuyên dụng luôn đồng hành cùng bạn trong toàn bộ chiến dịch. Họ sẽ có thể trả lời các câu hỏi và cung cấp thông tin chi tiết về thành công của chiến dịch của bạn.

Với sự kết hợp thành công của chúng tôi với các dịch vụ tiếp thị tuyển dụng kỹ thuật số, bạn sẽ có thể gặp nhiều ứng viên chất lượng cao hơn cho những công việc mà bạn đang muốn tuyển dụng trong công ty của mình.

WebFX tạo chiến dịch tiếp thị tuyển dụng kỹ thuật số tốt nhất cho bạn bằng cách nào?

WebFX được biết đến là một trong  những cơ quan tiếp thị Internet tốt nhất trên thế giới . Vậy làm cách nào để chúng tôi tạo chiến dịch tốt nhất cho bạn?

Xác định đối tượng của bạn

Điều đầu tiên trước tiên – chúng tôi thực hiện nghiên cứu của mình. Chúng tôi sẽ nhận được tất cả các loại thông tin từ bạn về doanh nghiệp của bạn để chúng tôi có ý tưởng tốt nhất có thể về việc chúng tôi sẽ tiếp thị công việc của bạn cho ai. Chúng tôi sẽ tìm hiểu về ứng viên hoàn hảo của bạn, thông tin nhân khẩu học, sở thích của họ, v.v. để tìm hiểu chính xác cách tạo danh sách việc làm để thu hút đúng đối tượng.

 

không xác định đối tượng của bạn, chiến dịch của bạn sẽ thất bại

Đặt danh sách trên các nền tảng có lợi nhất

Chỉ cần chia sẻ tin tuyển dụng của bạn trên các trang tuyển dụng của bên thứ ba như Indeed và GlassDoor là có thể cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên, nó không tận dụng tối đa bài đăng tuyển dụng của bạn. Nếu muốn thu hút được nhiều sự chú ý nhất, bạn sẽ phải đăng chúng ở nhiều nơi.

Phương tiện truyền thông xã hội là nơi lý tưởng để chia sẻ danh sách công việc của bạn vì nó có thể tiếp cận một lượng lớn người trong một khoảng thời gian ngắn.

Khi bạn làm việc với WebFX, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng danh sách việc làm của bạn có sẵn trên các nền tảng tốt nhất để mang đến cho bạn cơ hội tốt nhất tìm được nhân viên chất lượng cao.

Tạo danh sách công việc hoàn hảo

Khi bạn tạo danh sách việc làm, mục đích của bạn không chỉ là cung cấp thông tin quan trọng. Đó là về những ứng viên tiềm năng thú vị qua cách bạn nói về từng vị trí.

Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bản sao của bạn thú vị và lôi cuốn người nộp đơn để họ có cơ hội nộp đơn xin việc tốt hơn và đảm bảo bao gồm tất cả các bằng cấp mà người nộp đơn cần có để bạn chỉ nhận được những ứng viên nghiêm túc ngay từ đầu.

Phân tích kết quả

Một chiến dịch sẽ chẳng là gì nếu không có phân tích. Nếu không phân tích kết quả, bạn sẽ không bao giờ biết liệu mình có đang tiếp thị chính xác danh sách việc làm của mình hay không.

Đó là lý do tại sao WebFX đo lường, giám sát và phân tích số lượng ứng viên bạn nhận được, họ đến từ đâu và các số liệu quan trọng khác để đảm bảo rằng hoạt động tiếp thị tuyển dụng của bạn thành công nhất có thể.

Chúng tôi sẽ sử dụng những phát hiện của mình để điều chỉnh chiến dịch của bạn sao cho chiến dịch đó hiệu quả hơn nữa trong tháng tới.

Tại sao chọn WebFX cho dịch vụ tiếp thị tuyển dụng kỹ thuật số?

Với rất nhiều  cơ quan tiếp thị kỹ thuật số  hiện có, thật khó để chọn một cơ quan cho nỗ lực tuyển dụng kỹ thuật số của bạn. Như đã nói, WebFX đang có kết quả tốt — đây là lý do:

Chúng tôi là nơi có hơn 500 chuyên gia tiếp thị trong mọi lĩnh vực của ngành bao gồm SEO, PPC, tiếp thị nội dung, truyền thông xã hội, v.v. Chúng tôi tự hào về việc mang lại kết quả tốt nhất có thể cho khách hàng của mình.

Nói về khách hàng, chúng tôi có hơn  1090 lời chứng thực của khách hàng  nói lên chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi làm việc với rất nhiều ngành khác nhau để cung cấp cho họ các chiến lược tiếp thị tùy chỉnh giúp họ đạt được mục tiêu kinh doanh cá nhân của riêng mình.

Chúng tôi là chuyên gia trong việc tạo danh sách việc làm hoàn hảo, tối ưu hóa và phân tích chúng theo thời gian để bạn có được những ứng viên tốt nhất có thể nhằm cải thiện đội ngũ của mình.

Và đó mới chỉ là sự khởi đầu!

Nếu bạn cần trợ giúp tạo chiến dịch tiếp thị tuyển dụng kỹ thuật số hoàn hảo, WebFX luôn sẵn sàng dành cho bạn. Vui lòng  liên hệ trực tuyến với chúng tôi  hoặc gọi cho chúng tôi theo  số 888-601-5359  để nói chuyện với chuyên gia!

+1090

Để biết xếp hạng đã được xác minh về các dịch vụ tiếp thị của chúng tôi, vui lòng đọc:

Giải pháp dữ liệu & Dịch vụ thiết kế

Giới thiệu về PPC dành cho tuyển dụng