Tìm kiếm hữu cơ






Dịch vụ tiếp thị người ảnh hưởng chìa khóa trao tay
Hơn 90 phần trăm người dùng tin tưởng lời giới thiệu của người có ảnh hưởng đối với thương hiệu, đó là lý do tại sao tiếp thị có ảnh hưởng đang trở thành một khoản đầu tư quan trọng đối với các công ty. Với người có ảnh hưởng mạnh mẽ về phía bạn, doanh nghiệp của bạn có thể tạo ra nhận thức về thương hiệu cũng như thúc đẩy doanh số bán hàng.
Với WebFX bên cạnh, bạn có thể làm được nhiều hơn thế.
Từ việc phát triển hoạt động kinh doanh đến mở rộng đội ngũ, khách hàng của chúng tôi đã đạt được những mục tiêu lớn nhất bằng các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tùy chỉnh và sáng tạo của chúng tôi. Với phương pháp tiếp cận dựa trên dữ liệu, chúng tôi đã tạo ra doanh thu hơn 6 tỷ USD và hơn 7,8 triệu khách hàng tiềm năng cho khách hàng của mình.
Bạn đã sẵn sàng tìm hiểu thêm về người có ảnh hưởng là gì và mở rộng thương hiệu của mình bằng hoạt động tiếp thị có ảnh hưởng chưa? Hãy liên hệ trực tuyến với chúng tôi để trò chuyện với chiến lược gia giàu kinh nghiệm trong nhóm của chúng tôi!
Bạn đang tìm kiếm các gói tùy chỉnh và giá cả? Yêu cầu một đề xuất để nhận được của bạn.
Yêu cầu một đề xuấtTôi đã được một nguồn đáng tin cậy giới thiệu đến WebFX và đặt kỳ vọng cao, tôi rất vui khi nói rằng những kỳ vọng đó đã vượt quá.
Đại diện bán hàng
MÁY XÂY NHÀ MODULE
Dịch vụ và giá cả tiếp thị người ảnh hưởng minh bạch
Tại WebFX, chúng tôi chia sẻ và công bố trực tuyến giá tiếp thị của người ảnh hưởng. Dưới đây, bạn có thể xem bảng giá đầy đủ cho các dịch vụ tiếp thị có ảnh hưởng của chúng tôi, cung cấp cho nhóm của bạn cái nhìn đầy đủ về các kế hoạch tiếp thị có ảnh hưởng của chúng tôi.
Tiếp thị người ảnh hưởng dành cho các doanh nghiệp B2C sẵn sàng tặng hoặc cho những người có ảnh hưởng mượn sản phẩm của họ để họ có thể tự tin nói về sản phẩm đó và giới thiệu sản phẩm đó trên các kênh truyền thông xã hội của mình. Các dịch vụ tiếp thị có ảnh hưởng của chúng tôi là gọi món, cung cấp cho khách hàng sự linh hoạt hơn trong chiến lược và cách tiếp cận của họ.
Dịch vụ chiến lược người ảnh hưởng À La Carte
Khám phá tài năng người ảnh hưởng | Cẩm nang tiếp thị người ảnh hưởng | Cẩm nang tiếp thị người ảnh hưởng Plus | |
---|---|---|---|
Chiến lược | Xác định và xây dựng danh sách những người có ảnh hưởng phù hợp với mục tiêu nhân khẩu học lý tưởng của chiến dịch của bạn. | Bao gồm danh sách những người có ảnh hưởng đáp ứng các mục tiêu nhân khẩu học lý tưởng cho chiến dịch của bạn và chiến lược tùy chỉnh để đạt được sự chứng thực của người có ảnh hưởng. | Bao gồm mọi thứ trong Playbook tiêu chuẩn về tiếp thị có ảnh hưởng, cùng với phần tư vấn 30 phút với Chuyên gia về chủ đề tiếp thị có ảnh hưởng. |
Định giá | $600 | 1.200 USD | 1.500 USD |
Cần thêm thông tin? Gọi cho chúng tôi:888-601-5359 |
BẮT ĐẦU | BẮT ĐẦU | BẮT ĐẦU |
Dịch vụ đăng bài dành cho người ảnh hưởng của À La Carte
Loại người ảnh hưởng | Bài viết, đề cập và ghim bằng văn bản/hình ảnh | Video dạng ngắn (Câu chuyện trên Instagram, Câu chuyện & TikTok) | Video dạng dài (YouTube và Twitch) |
---|---|---|---|
Khách hàng có thể tạo ngân sách cho số lượng bài đăng mà họ muốn chúng tôi xuất bản trong một quý dựa trên quy mô đối tượng và loại bài đăng của người ảnh hưởng lý tưởng của họ | Những kiểu bài đăng này rất phổ biến và đòi hỏi người có ảnh hưởng phải làm việc nhiều hơn | Những bài đăng này thường yêu cầu người có ảnh hưởng phải nỗ lực nhiều hơn và cam kết về thời gian để tạo ra | |
Người ảnh hưởng Nano (1k – 10k người theo dõi) | $600 | 1.200 USD | $1,800 |
Người ảnh hưởng vi mô (10k – 50k người theo dõi) | 1.200 USD | $1,800 | 3.000 USD |
Người ảnh hưởng hạng trung (50k – 100k người theo dõi) | $1,800 | 3.000 USD | 6.000 USD |
Người ảnh hưởng vĩ mô (100k – 250k người theo dõi) | 3.000 USD | $5,400 | 9.000 USD |
Người ảnh hưởng lớn (250k – 500k người theo dõi) | $3,900 | 6.000 USD | 12.000 USD |
Người ảnh hưởng quyền lực (500k – 1 triệu người theo dõi) | $4,800 | 6.600 USD | 18.000 USD |
Người gây ảnh hưởng nổi tiếng (1 triệu người theo dõi) | 6.000 USD | 7.200 USD | 24.000 USD |
Cần thêm thông tin? Gọi cho chúng tôi:888-601-5359 |
BẮT ĐẦU | BẮT ĐẦU | BẮT ĐẦU |
Xin lưu ý rằng doanh nghiệp của bạn không cần phải được người nổi tiếng quảng bá để thành công. Trên thực tế, các chiến dịch tập trung vào Người ảnh hưởng Nano, Micro và Mid-Tier có xu hướng có tỷ lệ chuyển đổi và tương tác cao hơn so với Người nổi tiếng!
Các dịch vụ tiếp thị có ảnh hưởng của WebFX bao gồm những gì?
Với hơn 25 năm kinh nghiệm và đội ngũ chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số từng đoạt giải thưởng , các dịch vụ tiếp thị có ảnh hưởng của chúng tôi mang đến cho công ty của bạn khả năng tiếp cận công nghệ và nhân tài chưa từng có. Tìm hiểu thêm về các tính năng mang tính cách mạng của các gói tiếp thị có ảnh hưởng của chúng tôi.
- MarketingCloudFX: Chúng tôi hỗ trợ các dịch vụ tiếp thị có ảnh hưởng của mình bằng phần mềm mang lại lợi tức đầu tư (ROI) hàng đầu trong ngành, MarketingCloudFX . Độc quyền của WebFX, MarketingCloudFX có một bộ công cụ giúp nhóm của chúng tôi cũng như của bạn theo dõi hiệu suất của chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng của bạn và cải thiện nó.
- IBM Watson: IBM Watson, một trong những ứng dụng phần mềm máy học và trí tuệ nhân tạo tiên tiến nhất hiện có trong ngành, hỗ trợ MarketingCloudFX. Với IBM Watson, chiến lược tiếp thị có ảnh hưởng của bạn trở nên thông minh hơn và vượt trội so với đối thủ. Ngoài ra, nó thúc đẩy chiến dịch của bạn bằng dữ liệu chứ không phải bằng linh cảm.
- Chuyên gia tiếp cận tận tâm: Các dịch vụ tiếp thị có ảnh hưởng của chúng tôi không chỉ cung cấp công nghệ tiên tiến. Chúng tôi cũng cung cấp cho công ty của bạn một chuyên gia tiếp cận cộng đồng giàu kinh nghiệm và tận tâm để giám sát và phát triển mọi khía cạnh của chiến dịch tiếp thị của bạn. Họ cũng tìm hiểu mọi thứ về doanh nghiệp, ngành và thị trường mục tiêu của bạn.
- Báo cáo minh bạch: Với MarketingCloudFX, nhóm của chúng tôi đảm bảo tính minh bạch. Thông qua trang tổng quan cũng như các báo cáo do chuyên gia tiếp cận tận tâm của bạn tạo ra, bạn có thể thấy hiệu suất của chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng ở định dạng dễ hiểu, dễ chia sẻ với những người ra quyết định trong nhóm và công ty của bạn.
- Nghiên cứu đối tượng: Hiểu đối tượng của bạn là một phần quan trọng trong tiếp thị có ảnh hưởng. Đó là lý do tại sao chúng tôi đầu tư thời gian để nghiên cứu khán giả của bạn, điều này giúp chúng tôi khám phá những nền tảng truyền thông xã hội và những người có ảnh hưởng yêu thích của họ. Đối với doanh nghiệp của bạn, điều đó có nghĩa là mối quan hệ hợp tác với người có ảnh hưởng có thể tạo ra tác động to lớn đến các mục tiêu tiếp thị của bạn.
- Nghiên cứu người ảnh hưởng: Tuy nhiên, chúng tôi làm nhiều việc hơn là nghiên cứu đối tượng của bạn. Chuyên gia tiếp cận tận tâm của bạn cũng tiến hành nghiên cứu người ảnh hưởng dựa trên dữ liệu, cho phép họ tìm ra người có ảnh hưởng tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi không chỉ xem xét danh tiếng và lịch sử của người có ảnh hưởng mà còn xem xét hiệu suất bài đăng của họ từ khía cạnh phân tích.
- Chiến lược tùy chỉnh: Với sức mạnh máy học và trí tuệ nhân tạo trong công nghệ của chúng tôi cũng như kiến thức chuyên môn của các chuyên gia tiếp cận tận tâm, chúng tôi phát triển các chiến lược tùy chỉnh cho doanh nghiệp của bạn. Một kế hoạch được thiết kế riêng cho công ty của bạn sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu và tối đa hóa ROI.
Tại sao chọn WebFX cho các dịch vụ tiếp thị có ảnh hưởng?
Với điểm giới thiệu khách hàng cao hơn 488% so với mức trung bình của ngành, WebFX là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Các dịch vụ tiếp thị người ảnh hưởng dựa trên hiệu suất và dữ liệu của chúng tôi có thể giúp công ty của bạn tối đa hóa sự hiện diện trực tuyến cũng như đẩy nhanh doanh số bán hàng.
Tại sao lại chọn WebFX là đối tác của bạn?
Công nghệ AI tiên tiến
Sức mạnh kết hợp của IBM Watson và MarketingCloudFX là chưa từng có. Các tính năng học máy và trí tuệ nhân tạo của họ cho phép công ty của bạn nhận được các đề xuất và chiến lược dựa trên dữ liệu, cũng như nhận được một chiến dịch cạnh tranh giúp thúc đẩy doanh nghiệp của bạn vượt lên và đánh bại đối thủ cạnh tranh.
Lời chứng thực của khách hàng chưa từng có
Đội ngũ hơn 500 chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số của chúng tôi mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời. Họ không chỉ mang lại kết quả và đạt được mục tiêu của bạn mà còn đầu tư thời gian để tìm hiểu ngành của bạn và trả lời các câu hỏi của bạn. Đó là lý do tại sao tỷ lệ giữ chân khách hàng của chúng tôi là 91%.
Hàng chục năm kinh nghiệm
Với hơn 25 năm kinh nghiệm, WebFX mang đến kiến thức chuyên môn chưa từng có cho hoạt động tiếp thị có ảnh hưởng. Chúng tôi cũng cung cấp một nhóm bao gồm một số nhà tiếp thị kỹ thuật số giỏi nhất trong ngành, cho phép công ty của bạn tối đa hóa thành công của chiến dịch. Thêm vào đó, kinh nghiệm hàng chục năm của chúng tôi chứng tỏ khả năng đáp ứng mong đợi của khách hàng.
Chiến lược tùy chỉnh
Trong khi nhiều đại lý tiếp thị có ảnh hưởng tập trung vào các phương pháp tiếp thị khuôn mẫu để tiếp thị có ảnh hưởng, chúng tôi lấy chiến lược cá nhân hóa làm tiêu chuẩn. Là đối tác của bạn, chúng tôi đầu tư thời gian để tìm hiểu hoạt động kinh doanh của bạn. Chúng tôi cũng sử dụng các công cụ phân tích đáng tin cậy để tiếp cận dựa trên dữ liệu nhằm tìm kiếm và kiểm tra những người có ảnh hưởng.
Kết quả tuyệt vời
Chỉ trong 5 năm qua, chúng tôi đã tạo ra doanh thu hơn 6 tỷ USD cho khách hàng của mình. Chúng tôi cũng đã giúp khách hàng của mình kiếm được hơn 7,8 triệu khách hàng tiềm năng trong cùng thời gian, cho phép hàng trăm công ty phát triển hoạt động kinh doanh của họ. Là đối tác của bạn, chúng tôi có thể giúp công ty của bạn làm điều tương tự.
Báo cáo minh bạch
Với tư cách là một đại lý tiếp thị người ảnh hưởng dựa trên dữ liệu, chúng tôi sao lưu công việc của mình bằng dữ liệu. Với MarketingCloudFX mà nhóm của bạn có thể truy cập 24/7, bạn có thể theo dõi hiệu suất của chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng của mình trong thời gian thực. Ngoài ra, chuyên gia tiếp cận tận tâm của bạn sẽ cùng bạn xem xét các báo cáo của bạn theo định kỳ.
Tiếp thị có ảnh hưởng là gì?
Tiếp thị người ảnh hưởng đề cập đến quá trình thu hút những nhân vật nổi tiếng trong ngành của bạn nói về doanh nghiệp của bạn trực tuyến. Nó hoạt động để xây dựng các mối quan hệ giúp thương hiệu có được khách hàng trung thành. Tiếp thị người ảnh hưởng cũng phối hợp với truyền thông xã hội và tiếp thị nội dung vì sự cần thiết của nền tảng và nội dung.
Với việc một người bình thường dành gần 30% thời gian sử dụng Internet cho mạng xã hội, các nền tảng như Facebook, Instagram và YouTube giúp người tiêu dùng dễ dàng chia sẻ không chỉ ý kiến của họ về thương hiệu và sản phẩm mà còn lấy ý kiến của người khác.
Đó là lý do tại sao gần 75% người dân sử dụng mạng xã hội khi đưa ra quyết định mua hàng.
Khi bạn áp dụng tiếp thị có ảnh hưởng, công ty của bạn có thể sử dụng các nền tảng xã hội cũng như các trang web và blog để định hình quan điểm và quyết định mua hàng của đối tượng mục tiêu. Làm sao? Bằng cách kết nối với những người có ảnh hưởng trong lĩnh vực của bạn và mời họ chia sẻ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn với khán giả của họ.
WebFX thực hiện tiếp thị có ảnh hưởng như thế nào
Bạn tò mò về cách thức hoạt động của các dịch vụ tiếp thị có ảnh hưởng của chúng tôi?
Đây là bản xem trước của quy trình có một không hai của chúng tôi:
1. Tìm hiểu doanh nghiệp của bạn
Là một phần trong cam kết của chúng tôi đối với các chiến lược tùy chỉnh, chúng tôi bắt đầu bằng việc tìm hiểu hoạt động kinh doanh của bạn. Nhóm của chúng tôi muốn biết về mục tiêu, sản phẩm và ngành của công ty bạn. Với kiến thức đó, chúng tôi có thể tạo chiến lược tùy chỉnh nhắm mục tiêu đến đối tượng của bạn và mang lại kết quả xuất sắc.
Tuy nhiên, chúng tôi tiến thêm một bước nữa. Chuyên gia tiếp cận tận tâm của bạn sẽ tạo Cẩm nang tiếp thị người ảnh hưởng tùy chỉnh để giúp chúng tôi đánh giá xem liệu hoạt động tiếp thị người ảnh hưởng có phù hợp với doanh nghiệp của bạn hay không.
Nhóm chiến lược gia tiếp thị có ảnh hưởng của chúng tôi sẽ xem xét cơ sở dữ liệu về những người có ảnh hưởng để xác định cơ hội và chiến lược mà khách hàng của chúng tôi nên theo đuổi cũng như nền tảng nào sẽ sử dụng. Chúng tôi sẽ giới thiệu mẫu những người có ảnh hưởng được nhắm mục tiêu trong ngành của bạn, cùng với hợp đồng chiến dịch mà chúng tôi sẽ gửi cho những người có ảnh hưởng.
2. Nghiên cứu đối tượng mục tiêu của bạn
Với sự hiểu biết về doanh nghiệp, sự cạnh tranh và mục tiêu của bạn, nhóm của chúng tôi có thể thực hiện bước tiếp theo là nghiên cứu đối tượng mục tiêu của bạn. Bằng cách sử dụng dữ liệu đối tượng hiện có của bạn, chuyên gia tiếp cận chuyên dụng của bạn có thể khám phá những người có ảnh hưởng và nền tảng truyền thông xã hội yêu thích của người mua sắm lý tưởng của bạn.
Nghiên cứu của chúng tôi vượt xa các nền tảng và những người có ảnh hưởng. Nhóm của chúng tôi cũng xem xét sâu sắc mong muốn của đối tượng mục tiêu cũng như những điểm yếu khi nói đến sản phẩm hoặc dịch vụ trong ngành của bạn. Với dữ liệu này, chúng tôi có thể phát triển chiến lược gây ảnh hưởng để thu hút và gây được tiếng vang với đối tượng mục tiêu của bạn.
3. Phát triển chiến lược gây ảnh hưởng của bạn
Tiếp theo, chuyên gia tiếp cận tận tâm của bạn sẽ tạo ra chiến lược người ảnh hưởng tùy chỉnh, dựa trên hiệu suất của bạn. Dựa trên nghiên cứu của chúng tôi, cộng với sức mạnh của IBM Watson, chúng tôi có thể phát triển một chiến dịch xem xét các kiểu tìm kiếm của đối tượng mục tiêu của bạn và sở thích của người ảnh hưởng của họ.
Khi chuyên gia tiếp cận của bạn hoàn thành chiến lược của bạn, họ sẽ chia sẻ chiến lược đó với nhóm của bạn để phê duyệt. Bạn được khuyến khích đặt câu hỏi cũng như đưa ra đề xuất. Sau khi bạn phê duyệt kế hoạch, chúng tôi sẽ thực hiện bước tiếp theo trong việc khởi động chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng của bạn.
4. Xác định những người có ảnh hưởng đến thị trường của bạn
Với chiến lược tùy chỉnh, dựa trên dữ liệu được phát triển, chuyên gia tiếp cận tận tâm của bạn sẽ tổng hợp danh sách những người có ảnh hưởng trong thị trường của bạn. Mặc dù đối tượng mục tiêu của bạn có thể theo dõi hàng chục người có ảnh hưởng, nhưng danh sách mà chuyên gia của bạn tạo ra sẽ tập trung vào những người có ảnh hưởng phù hợp với chiến lược của bạn.
Làm cách nào để chúng tôi quyết định những người có ảnh hưởng nào sẽ phù hợp nhất với công ty của bạn? Với nghiên cứu dựa trên dữ liệu không chỉ phân tích khán giả và thương hiệu của người có ảnh hưởng mà còn phân tích hiệu suất của họ với tư cách là người có ảnh hưởng. Điều đó có nghĩa là nhóm của chúng tôi đánh giá các yếu tố quan trọng trong tiếp thị có ảnh hưởng, như người theo dõi, lượt xem và mức độ tương tác.
5. Tương tác với người có ảnh hưởng của bạn
Sau khi đánh giá chuyên sâu về những người có ảnh hưởng của chúng tôi, chuyên gia tiếp cận tận tâm của bạn sẽ biên soạn một báo cáo phù hợp với người có ảnh hưởng. Báo cáo này cung cấp thông tin tổng quan về những người có ảnh hưởng tiềm năng để hợp tác cũng như tóm tắt về hiệu quả hoạt động của họ.
Khi (những) người có ảnh hưởng của bạn được chọn, chuyên gia tiếp cận tận tâm của bạn sẽ liên hệ. Nếu (những) người có ảnh hưởng bày tỏ quan tâm đến việc đại diện cho thương hiệu và sản phẩm của bạn trực tuyến, nhóm của chúng tôi sẽ bắt đầu quá trình sắp xếp dịch vụ của họ. Để thuận tiện cho bạn, chúng tôi xử lý tất cả các khía cạnh pháp lý của chiến dịch bao gồm cả hợp đồng.
Sau khi người ảnh hưởng của bạn đăng nhập, chuyên gia tiếp cận tận tâm của bạn sẽ cập nhật cho nhóm của bạn. Mặc dù cập nhật nhanh nhưng nó giúp công ty của bạn luôn cập nhật về chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng của bạn đang tiến triển như thế nào. Thêm vào đó, nó vẫn giữ truyền thống giao tiếp cởi mở với khách hàng của chúng tôi.
6. Tạo bản tóm tắt sáng tạo của bạn
Chúng tôi tiếp tục khởi động chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng của bạn bằng cách phát triển bản tóm tắt sáng tạo với người ảnh hưởng của bạn. Bản tóm tắt này cung cấp thông tin tổng quan về nội dung mà người ảnh hưởng của bạn sẽ tạo, cũng như nêu chi tiết các thông điệp chính sẽ có trong nội dung đó.
Bản tóm tắt sáng tạo đóng vai trò như một bản thiết kế nội dung. Mặc dù chuyên gia tiếp cận tận tâm của bạn đảm bảo thông điệp đáp ứng các nguyên tắc thương hiệu và phù hợp với mục tiêu tiếp thị kỹ thuật số của bạn, nhưng bạn vẫn có thể cung cấp phản hồi và đề xuất.
7. Ra mắt nội dung có ảnh hưởng của bạn
Sau khi người ảnh hưởng của bạn tạo nội dung tùy chỉnh cho bạn, có thể bao gồm một hoặc nhiều bài đăng được tài trợ, nhóm của chúng tôi sẽ xem xét chúng. Chúng tôi kiểm tra hình ảnh và thông điệp, đảm bảo nội dung phù hợp với nguyên tắc thương hiệu của bạn và cho phép người ảnh hưởng của bạn tiếp tục xuất bản.
8. Theo dõi hiệu suất chiến dịch của bạn
Với tư cách là một đại lý tiếp thị có ảnh hưởng đến hiệu suất, dựa trên dữ liệu, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của dữ liệu. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp cho công ty bạn và chuyên gia tiếp cận cộng đồng tận tâm các tài nguyên để theo dõi hiệu suất của chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng của bạn.
Để làm điều đó, chuyên gia tiếp cận chuyên trách của bạn sẽ thiết lập Google Analytics để theo dõi chuyển đổi, hoàn thành mục tiêu tùy chỉnh và lưu lượng truy cập từ giới thiệu người ảnh hưởng. Chúng tôi cũng phát triển mã theo dõi duy nhất cho các bài đăng được tài trợ của bạn, cho phép nhóm của bạn xác định người dùng nào đến từ hoạt động tiếp thị có ảnh hưởng.
9. Báo cáo kết quả của bạn
Chúng tôi hiểu rằng tiếp thị kỹ thuật số, cũng như tiếp thị có ảnh hưởng, là một khoản đầu tư mới của nhiều công ty. Với MarketingCloudFX , cũng như chuyên gia tiếp cận tận tâm của bạn, bạn sẽ dễ dàng biết được chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng đã mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn như thế nào.
Với MarketingCloudFX, bạn có thể xem lại các báo cáo dễ hiểu về chiến dịch của mình bất kỳ lúc nào. Ngoài ra, chuyên gia tiếp cận cộng đồng của bạn sẽ thường xuyên gặp nhóm của bạn để xem xét kết quả chiến dịch cũng như trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn.
Bạn muốn tìm hiểu thêm về các dịch vụ tiếp thị có ảnh hưởng của chúng tôi? Liên hệ trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi theo số 888-601-5359 !
8 lý do nên đầu tư vào dịch vụ tiếp thị có ảnh hưởng
Tại sao công ty của bạn nên xem xét các dịch vụ tiếp thị có ảnh hưởng?
Tám lý do thuyết phục sau:
1. Người tiêu dùng tin tưởng những người có ảnh hưởng
Người tiêu dùng tin tưởng vào ý kiến của đồng nghiệp và những người có ảnh hưởng hơn là quảng cáo.
Các nghiên cứu cho thấy tiếp thị truyền miệng tạo ra doanh thu cao gấp đôi so với quảng cáo trả phí. Trên hết, 40% mọi người đã mua một mặt hàng trực tuyến sau khi thấy nó được người có ảnh hưởng sử dụng trên Instagram, Twitter, Vine hoặc YouTube.
Nếu công ty của bạn muốn tối đa hóa tác động của mình đối với người mua hàng, tiếp thị có ảnh hưởng là một lựa chọn khả thi. Hợp tác với người có ảnh hưởng mà khán giả tin tưởng có thể giúp doanh nghiệp của bạn kiếm được nhiều doanh thu và doanh thu hơn, điều này có thể giúp bạn mở rộng đội ngũ, khu vực dịch vụ hoặc dòng sản phẩm của mình.
2. Tiếp thị người ảnh hưởng tạo ra doanh số, khách hàng tiềm năng và chuyển đổi
Mỗi khi người có ảnh hưởng nói về thương hiệu của bạn, bạn có tiềm năng kiếm được khách hàng tiềm năng, chuyển đổi và bán hàng mới. Đó là vì tweet, bài đăng, video hoặc cuộc thảo luận của người có ảnh hưởng sẽ chứng thực doanh nghiệp của bạn. Sự chứng thực đó có thể thuyết phục người mua hàng rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đáp ứng nhu cầu cụ thể của họ.
Tiếp thị người ảnh hưởng không chỉ giúp công ty của bạn kiếm được khách hàng tiềm năng mới. Nó cũng giúp bạn kiếm được khách hàng tiềm năng chất lượng tốt hơn.
Trong một nghiên cứu gần đây, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng khi các công ty thêm hoạt động tiếp thị có ảnh hưởng vào chiến lược kỹ thuật số của họ, hơn 50% đã thu hút được khách hàng tiềm năng chất lượng cao hơn. Với nhiều khách hàng tiềm năng có giá trị hơn, công ty của bạn có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Khi chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng của bạn tạo ra khách hàng tiềm năng, nhóm của bạn có thể bắt đầu nuôi dưỡng họ. Ví dụ: có thể chiến dịch của bạn tập trung vào việc kiếm thêm người đăng ký email, điều này cho phép công ty hoặc đại lý tiếp thị kỹ thuật số của bạn tận dụng tiếp thị qua email để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng .
Trong một số trường hợp, người dùng thậm chí có thể không trở thành khách hàng tiềm năng. Họ có thể trở thành khách hàng trước tiên, như đã được chứng minh bởi hơn 30% người tiêu dùng , những người thừa nhận mua sản phẩm hoặc dịch vụ sau khi thấy một người có ảnh hưởng quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ đó.
3. Người tiêu dùng chuyển đổi nhanh hơn
Tiếp thị người ảnh hưởng cũng có thể thu hút người tiêu dùng qua kênh mua hàng của bạn nhanh hơn. Một nghiên cứu khác phát hiện ra rằng tiếp thị có ảnh hưởng giúp các công ty kiếm được khách hàng mới nhanh hơn hai lần so với tìm kiếm không phải trả tiền. Tìm kiếm không phải trả tiền đề cập đến các kết quả không phải trả tiền trên Google, Bing, Yahoo và các công cụ tìm kiếm khác.
Điều đó không có nghĩa là công ty của bạn nên từ bỏ các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số , như tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) , nhằm cải thiện vị trí của bạn trong tìm kiếm không phải trả tiền. Với SEO, bạn có thể xây dựng chiến dịch tiếp thị có ảnh hưởng của mình cũng như tận dụng khả năng của SEO để thu hút nhiều lưu lượng truy cập có giá trị hơn đến trang web của bạn.
4. Tiếp thị người ảnh hưởng mang lại ROI ấn tượng
Giống như nhiều chiến lược tiếp thị kỹ thuật số khác, tiếp thị có ảnh hưởng mang lại ROI rất lớn. Trung bình, các công ty kiếm được 6,50 USD cho mỗi 1 USD họ đầu tư vào tiếp thị có ảnh hưởng. Từ góc độ phần trăm, ROI trung bình là 650%.
Ví dụ: nếu doanh nghiệp của bạn đầu tư 3000 đô la, bạn có thể kiếm lại gần 20.000 đô la. Đó là ROI lớn và cho phép công ty của bạn hướng tới một số mục tiêu đầy tham vọng nhất, như mở địa điểm mới, mở rộng đội ngũ hoặc ra mắt dịch vụ hoặc sản phẩm mới.
Với mức đầu tư tối thiểu và ROI ấn tượng của hoạt động tiếp thị có ảnh hưởng, điều này rất đáng để xem xét.
5. Tiếp thị có ảnh hưởng nâng cao nhận thức về thương hiệu
Gần 90% các nhà tiếp thị coi nhận thức về thương hiệu là mục tiêu quan trọng nhất của họ – trước doanh số bán hàng và tạo khách hàng tiềm năng. Tại sao? Nhận thức về thương hiệu có thể có ảnh hưởng lớn đến hành vi của người tiêu dùng, từ quyết định đăng ký chiến dịch email của họ hay lựa chọn mua sản phẩm của bạn.
Nói tóm lại, nhận thức về thương hiệu có tác động trực tiếp đến nỗ lực bán hàng và tạo khách hàng tiềm năng của bạn.
Với tiếp thị có ảnh hưởng, bạn định vị công ty của mình trước đối tượng mục tiêu nhưng với sự chứng thực của người mà họ tin tưởng. Định dạng đó cho phép người tiêu dùng xây dựng nhận thức về thương hiệu một cách tự nhiên, cũng như tìm hiểu về công ty của bạn theo cách họ thích.
Ví dụ: bạn có biết rằng 70 phần trăm người dùng thích tìm hiểu về một công ty thông qua các bài báo hơn là quảng cáo không?
Tiếp thị người ảnh hưởng là một cách thông minh để làm điều đó nhưng dưới sự chứng thực của một người có ảnh hưởng đáng tin cậy. Ví dụ: một người có ảnh hưởng có lượng người theo dõi tích cực trên phương tiện truyền thông xã hội và blog của họ có thể viết một bài đăng về việc sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn và sau đó chia sẻ bài đăng đó trên phương tiện truyền thông xã hội của họ.
Trong trường hợp này, bạn đang thu hút sở thích của người dùng, giúp họ thực hiện hành động dễ dàng hơn.
6. Tiếp thị có ảnh hưởng làm tăng độ tin cậy
Khi những người có ảnh hưởng quảng bá doanh nghiệp của bạn, họ đang chứng minh độ tin cậy, tính toàn vẹn và độ tin cậy tổng thể của thương hiệu bạn. Hành động này có thể có tác động trực tiếp đến ý kiến của người dùng về công ty và dịch vụ của bạn, chẳng hạn như liệu bạn có đáng tin cậy và đáng tin cậy hay không. Nó cũng có thể thúc đẩy những người theo dõi người có ảnh hưởng trở thành khách hàng mới nhất của bạn.
Cho dù bạn đang hợp tác với một người có ảnh hưởng để đăng một hay năm bài đăng được tài trợ, một lần đề cập đến thương hiệu của bạn có thể giúp bạn có được sự tín nhiệm ngay lập tức với đối tượng mục tiêu. Đối tượng đó có thể là 15.000 người theo dõi trên Facebook, 100.000 người theo dõi trên Twitter, 25.000 kết nối LinkedIn hoặc hơn, tùy thuộc vào những người bạn muốn tiếp cận.
7. Influencer marketing cải thiện tín hiệu SEO
Mặc dù tiếp thị có ảnh hưởng có thể tăng lượng người theo dõi và mức độ tương tác của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, nhưng nó cũng có thể giúp trang web của bạn xếp hạng cao hơn trong tìm kiếm không phải trả tiền. Với tiếp thị có ảnh hưởng, bạn có thể cải thiện thứ hạng của mình cho các từ khóa và cụm từ liên quan đến doanh nghiệp và sản phẩm của bạn.
Như thế nào và tại sao?
Khi bạn tìm kiếm thứ gì đó trên Google, Bing, Yahoo hoặc một công cụ tìm kiếm khác, có hơn 200 yếu tố quyết định kết quả tìm kiếm của bạn, bao gồm cả backlinks . Liên kết ngược là khi một trang web khác, như trang web của người có ảnh hưởng, liên kết đến trang web của bạn. Backlink này phục vụ như một tín hiệu tin cậy.
Đó là lý do tại sao các công cụ tìm kiếm sử dụng số lượng và chất lượng backlink làm yếu tố xếp hạng cho kết quả tìm kiếm. Với nhiều liên kết ngược hơn từ các trang web chất lượng hoặc có thẩm quyền cao, công ty của bạn có thể tăng thứ hạng trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền.
Xếp hạng tốt hơn sẽ mang lại một số lợi ích, bao gồm nhiều lưu lượng truy cập trang web hơn từ đối tượng mục tiêu của bạn. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng việc xếp hạng trên trang đầu tiên, ở vị trí đầu tiên mang lại lợi thế đáng kể nhất vì 75% người dùng bám sát trang đầu tiên và 33% tổng lưu lượng truy cập đến kết quả tìm kiếm đầu tiên.
Với tiếp thị có ảnh hưởng, bạn có thể kiếm được các liên kết có thẩm quyền cao đến trang web của mình.
Đối với người có ảnh hưởng, việc họ đưa liên kết đến trang web của bạn khi thảo luận về sản phẩm và dịch vụ của bạn là điều tự nhiên. Hành động này không chỉ giúp công ty bạn xây dựng backlink mà còn mang đến cho người dùng trải nghiệm trực quan và tự nhiên.
8. Tiếp thị người ảnh hưởng tăng khả năng giữ chân khách hàng
Ngày nay, việc giữ chân một khách hàng hiện tại tốn kém gấp 10 lần so với việc kiếm được một khách hàng mới. Tuy nhiên, rất nhiều công ty gặp khó khăn trong việc giữ chân khách hàng, đó là lý do tại sao họ thường hướng sự chú ý của mình vào việc thu hút khách hàng mới. Tuy nhiên, với tiếp thị có ảnh hưởng, doanh nghiệp của bạn có thể cải thiện tỷ lệ giữ chân khách hàng.
Trong một nghiên cứu gần đây, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng các công ty đầu tư vào tiếp thị có ảnh hưởng đã tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng của họ lên gần 40% . Đó là một số tiền khổng lồ đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, từ một doanh nghiệp đến một công ty vừa và nhỏ.
Với tỷ lệ giữ chân khách hàng cao hơn, doanh nghiệp của bạn có thể tăng doanh số bán hàng và phát triển cơ sở khách hàng. Tùy thuộc vào chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn, bạn thậm chí có thể tăng giá trị vòng đời khách hàng trung bình (LTV) của người mua hàng. Thậm chí tốt hơn, bạn có thể ngăn cản đối thủ cạnh tranh kiếm được nhiều khách hàng hơn (bao gồm cả những khách hàng hiện tại của bạn).
Thúc đẩy hoạt động tiếp thị có ảnh hưởng của bạn bằng dữ liệu
Bạn đã sẵn sàng tận dụng lợi ích của hoạt động tiếp thị có ảnh hưởng nhưng không gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và khởi động chiến dịch? Hợp tác với WebFX, công ty hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị người ảnh hưởng dựa trên dữ liệu. Với kinh nghiệm hàng chục năm cộng với công nghệ độc quyền, chúng tôi có thể tạo chiến dịch tùy chỉnh, hướng đến hiệu suất cho công ty của bạn.
Hãy liên hệ trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi theo số 888-601-5359 để bắt đầu!