Dịch vụ nhắm mục tiêu lại CRM giúp doanh nghiệp của bạn phát triển

Có được kết quả mạnh mẽ khi bạn sử dụng dữ liệu trong hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) để thông báo cho các chiến dịch nhắm mục tiêu lại của bạn. Các dịch vụ nhắm mục tiêu lại CRM từ WebFX có thể giúp bạn tận dụng tối đa chiến lược tiếp thị kỹ thuật số này.

Thúc đẩy kết quả kinh doanh của bạn bằng cách hợp tác với chúng tôi để tạo ra chiến lược tiếp thị lại CRM tùy chỉnh.

91%
Duy trì tốc độ

Trung bình ngành: 50%

TẠI SAO TỶ LỆ GIỮ LẠI CỦA CHÚNG TÔI LÀ CAO?
Giải pháp có thể mở rộng Chuyên gia trong ngành Kết quả đã được chứng minh
93%
ĐIỂM SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Trung bình ngành: 72%

TẠI SAO ĐIỂM HÀI LÒNG CỦA CHÚNG TÔI LÀ CAO?
Quản lý dự án Theo dõi ROI Bộ kỹ năng đa dạng
“Tôi có 16 năm kinh nghiệm trong ngành và WebFX là đại lý tốt nhất mà tôi từng làm việc cùng.”
420%
ĐIỂM NPS® CAO HƠN

Trung bình ngành: 16

TẠI SAO NPS CỦA CHÚNG TÔI LÀ CAO?
Giải pháp chìa khóa trao tay Kết quả kinh doanh thực tế Giao tiếp nhất quán

HƠN 500 CHUYÊN GIA KỸ THUẬT SỐ

KỶ LỤC 25 NĂM

HƠN 1000 ĐÁNH GIÁ

CÔNG NGHỆ NỘI BỘ

Dịch vụ nhắm mục tiêu lại CRM của chúng tôi bao gồm những gì?

Tận dụng tối đa các chiến dịch nhắm mục tiêu lại của bạn bằng cách làm việc với một công ty tiếp thị kỹ thuật số giàu kinh nghiệm như WebFX và kết hợp các dịch vụ tiếp thị lại CRM của chúng tôi. Sau đây là những gì chúng tôi cung cấp như một phần của các dịch vụ nhắm mục tiêu lại CRM của chúng tôi.

CRM tập trung vào SMB hoặc tích hợp CRM tích hợp

Chúng tôi cung cấp CRM của riêng mình — Nutshell , được xây dựng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB). Với Nutshell, bạn có thể quản lý khách hàng tiềm năng và kênh bán hàng, theo dõi ROI của các nỗ lực tiếp thị, dự báo doanh số và doanh thu, v.v. CRM của chúng tôi cũng tích hợp liền mạch với MarketingCloudFX.

MarketingCloudFX cũng có tính năng tích hợp sẵn với nhiều CRM hàng đầu, bao gồm Salesforce, Pipedrive, Zoho và nhiều CRM khác nữa.

Phát triển và thiết lập chiến dịch tùy chỉnh

Khi bạn làm việc với WebFX, chúng tôi sẽ tạo một chiến dịch tùy chỉnh dựa trên đối tượng, ngành, nhu cầu và mục tiêu của bạn. Chúng tôi sẽ thu thập thông tin từ bạn và tiến hành nghiên cứu chuyên sâu của riêng mình để đưa ra chiến lược. Kết quả là một chiến dịch tùy chỉnh được thiết kế để thúc đẩy kết quả và đáp ứng nhu cầu riêng của doanh nghiệp bạn.

Chúng tôi cũng sẽ thiết lập chiến dịch của bạn, bao gồm công nghệ cần thiết để triển khai và theo dõi kết quả. Các dịch vụ nhắm mục tiêu dựa trên CRM chuyên nghiệp giúp bạn dễ dàng tận dụng lợi ích của việc nhắm mục tiêu lại CRM vì chúng tôi sẽ thiết lập chiến dịch cho bạn.

Viết quảng cáo và thiết kế

Chúng tôi cũng sẽ đảm nhiệm việc tạo quảng cáo cho chiến dịch của bạn. Các copywriter chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tạo ra bản sao hấp dẫn cho quảng cáo của bạn và nhóm thiết kế từng đoạt giải thưởng của chúng tôi sẽ tạo ra hình ảnh hấp dẫn. Trong cả bản sao và thiết kế, chúng tôi tập trung vào việc thúc đẩy kết quả cho doanh nghiệp của bạn.

Quản lý chiến dịch và giá thầu

Nhóm tại WebFX có thể quản lý mọi khía cạnh của chiến dịch quảng cáo của bạn. Chúng tôi sẽ chuẩn bị và triển khai chiến dịch của bạn, và khi chiến dịch chạy, chúng tôi sẽ theo dõi kết quả và chạy thử nghiệm để xác định cách cải thiện chiến dịch. Chúng tôi sẽ tối ưu hóa mọi thứ từ cài đặt đến bản sao quảng cáo đến thiết kế trang đích của bạn.

Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ quản lý giá thầu chiến lược để giúp bạn tối đa hóa lợi tức đầu tư (ROI) cho chi phí quảng cáo — số tiền bạn trả cho nền tảng mà bạn đặt quảng cáo.

Báo cáo hiệu suất thường xuyên

Bạn có thể kiểm tra tiến độ chiến dịch của mình bất kỳ lúc nào thông qua MarketingCloudFX, nhưng người quản lý tài khoản của bạn cũng sẽ gặp bạn hàng tháng để thảo luận về chiến dịch của bạn. Họ sẽ cập nhật cho bạn về kết quả, đưa ra các đề xuất cải thiện và trả lời các câu hỏi.

Và nhiều hơn thế nữa!

Tìm hiểu thêm về các dịch vụ nhắm mục tiêu lại CRM của chúng tôi bằng cách xem video bên dưới!

Gửi cho tôi một đề xuất

Tiếp thị lại CRM theo dữ liệu

MarketingCloudFX là phần mềm tiếp thị độc quyền của chúng tôi được xây dựng để hỗ trợ các chiến lược trang web và chiến dịch kỹ thuật số của khách hàng.

Với hơn 20 tính năng khác nhau, nền tảng dành riêng cho khách hàng này giúp việc theo dõi hiệu suất tiếp thị kỹ thuật số và đưa ra quyết định chiến lược trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

20%

MỨC TĂNG ROI TRUNG BÌNH

cho một trang duy nhất có tính năng làm phong phú từ khóa do ai điều khiển

hơn 1 tỷ

ĐIỂM DỮ LIỆU

để thúc đẩy các quyết định tiếp thị của bạn

$500K+

GIÁ TRỊ TÍCH HỢP

dựa trên chi phí của các công cụ tương tự

Dữ liệu tiếp thị kỹ thuật số thống nhất

Kết nối dữ liệu rời rạc và tận dụng nó để thực hiện các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả hơn.

  • Báo cáo vòng kín về khách hàng và khách hàng tiềm năng được thúc đẩy bởi các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số
  • Đẩy dữ liệu chuyển đổi lên các nền tảng quảng cáo như Google để tăng hiệu suất
  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng từ CRM của bạn bằng các chiến dịch quảng cáo được nhắm mục tiêu cao

Kích hoạt dữ liệu cho quảng cáo

Tận dụng dữ liệu của bên thứ nhất để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn trên hành trình đa điểm tiếp xúc của họ.

  • Tận dụng dữ liệu của bên thứ nhất và bên thứ ba để cải thiện mục tiêu quảng cáo
  • Giảm chi phí cho mỗi lần mua hàng (CPA) từ các chiến dịch quảng cáo
  • Tiếp cận người dùng đủ điều kiện trên mọi thiết bị với các chiến dịch quảng cáo theo chương trình đa thiết bị (CPM thấp tới 8-10 đô la)

Thông tin chi tiết về nhận dạng công ty

Xác định các công ty truy cập trang web của bạn để có thông tin chi tiết, khả năng bán hàng và các chiến dịch có mục tiêu tốt hơn.

  • Xác định những công ty nào đang có trên trang web của bạn trước khi họ điền vào biểu mẫu
  • Khả năng thông báo giúp bạn có lợi thế trong quá trình bán hàng
  • Theo dõi hành trình của người dùng để giúp nhóm bán hàng nắm được sở thích của khách hàng tiềm năng

Tìm kiếm dịch vụ nhắm mục tiêu lại CRM của bạn kết thúc tại đây

Khi công ty của bạn hợp tác với WebFX để cung cấp dịch vụ CDP, bạn:

Định giá tùy chỉnh cho bạn.
Bắt đầu từ $ 3.000 mỗi tháng.

Giải quyết những thách thức chính cho doanh nghiệp

Khi Hiệp hội Tâm lý Thung lũng Merrimack muốn giúp đỡ nhiều khách hàng hơn, họ đã chuyển sang WebFX. Tìm hiểu cách thức hợp tác của chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận và kết quả của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng
Net Friends đã chuyển sang WebFX để giúp họ tăng cường sự hiện diện trong các công cụ tìm kiếm nhằm thu hút lưu lượng truy cập đủ tiêu chuẩn và khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng
Khi Hiệp hội Tâm lý Thung lũng Merrimack muốn giúp đỡ nhiều khách hàng hơn, họ đã chuyển sang WebFX. Tìm hiểu cách thức hợp tác của chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận và kết quả của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng
Khi Hiệp hội Tâm lý Thung lũng Merrimack muốn giúp đỡ nhiều khách hàng hơn, họ đã chuyển sang WebFX. Tìm hiểu cách thức hợp tác của chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận và kết quả của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng

Đạt được ROI tiếp thị lớn hơn 25% với nhóm SEO từng đoạt giải thưởng của WebFX

  • Người quản lý tài khoản chuyên dụng với đội ngũ nội bộ để phát triển và triển khai tài sản
  • Nền tảng tất cả trong một để tối ưu hóa, đo lường và báo cáo ROI của SEO
  • Được xây dựng dựa trên mục tiêu kinh doanh, những thay đổi của thị trường và nỗ lực tiếp thị tổng thể của bạn
  • Phần mềm quản lý dự án nội bộ, bộ phận trợ giúp 24/7 và đường dây điện thoại trực tiếp cho khách hàng

Cơ quan SEO điển hình

  • Người quản lý tài khoản chuyên dụng sẽ cần thời gian của bạn để phát triển và triển khai nội dung
  • Bộ công cụ của bên thứ ba để theo dõi hiệu suất của SEO với chi phí đăng ký được chuyển cho bạn
  • Danh sách kiểm tra sao chép và dán để tối ưu hóa trang web của bạn và (hy vọng) mang lại kết quả
  • Thường xuyên nhưng không đáng tin cậy khi trang web xảy ra sự cố và bạn cần trợ giúp ngay bây giờ

SEO nội bộ

  • Một hoặc nhiều thành viên trong nhóm đang tìm kiếm thời gian để tối ưu hóa hơn 200 yếu tố xếp hạng
  • Các công cụ miễn phí và trả phí để kiểm tra, giám sát và đo lường thứ hạng cũng như lưu lượng truy cập
  • Mục tiêu THÔNG MINH, nhưng khó đạt được với nguồn lực, thời gian và kỹ năng hạn chế
  • Đa dạng với những thiếu sót về tài liệu dẫn đến sự chậm trễ của dự án và lãng phí ngân sách.

Lợi ích của việc nhắm mục tiêu lại CRM có thể mang lại cho bạn

Bạn có muốn biết chính xác CRM retargeting có thể mang lại điều gì cho doanh nghiệp của bạn không? Có rất nhiều giá trị khi tích hợp dịch vụ CRM retargeting vào hoạt động tiếp thị của bạn.

Bạn sẽ thấy rằng lòng trung thành của khách hàng tăng lên khi trải nghiệm của họ với thương hiệu của bạn được cải thiện. Các ưu đãi và khuyến nghị có liên quan sẽ chính xác hơn và cá nhân hóa sẽ chính xác. Và đó chỉ là khởi đầu.

Sau đây là những lợi ích hàng đầu mà CRM retargeting có thể mang lại cho bạn và lý do tại sao nên đầu tư để phát triển trực tuyến.

Nhắm mục tiêu quảng cáo và cá nhân hóa nâng cao

Tiếp thị lại là một chiến lược tuyệt vời để cung cấp cho người dùng các quảng cáo tùy chỉnh đưa họ trở lại trang web của bạn. Sử dụng dữ liệu CRM sẽ thêm một lớp nữa giúp việc nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn chính xác và được cá nhân hóa hơn.

Ngoài thông tin thu thập qua trang web, bạn có thể sử dụng dữ liệu từ các cuộc gọi bán hàng, yêu cầu dịch vụ khách hàng và nhiều tương tác khác.

Bằng cách sử dụng dữ liệu khách hàng chi tiết, bạn có thể tạo quảng cáo tùy chỉnh thực sự phù hợp với từng cá nhân. Quảng cáo sẽ kết nối với sở thích cá nhân và hành vi trước đây của họ. Họ sẽ tự nhiên tương tác nhiều hơn.

Sau khi cá nhân hóa được tạo ra, nó sẽ khuyến khích mua hàng lặp lại và nuôi dưỡng lòng trung thành. Các chiến dịch được cá nhân hóa sẽ nhắc nhở khách hàng về các tương tác trước đó của họ và cải thiện tỷ lệ giữ chân.

Tập trung vào các khách hàng tiềm năng có trình độ cao

Tiếp thị lại CRM giúp bạn dễ dàng tập trung vào các khách hàng tiềm năng có khả năng chuyển đổi cao nhất, giúp bạn có được nhiều lợi nhuận hơn từ các nỗ lực tiếp thị và bán hàng của mình. Bạn có thể đánh giá đặc điểm của khách hàng, vị trí của họ trong hành trình mua hàng , các tương tác trước đây của họ với trang web hoặc nhóm bán hàng của bạn và nhiều thông tin khác để xác định mức độ đủ điều kiện của khách hàng tiềm năng.

Bạn có thể sử dụng dữ liệu để có cái nhìn sâu sắc hơn về sở thích của họ, tác động đến nhu cầu của họ cũng như chiến lược tiếp thị của bạn.

Giảm thiểu mất khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng

Một trong những lý do chính khiến các doanh nghiệp sử dụng tiếp thị lại CRM là nó thúc đẩy doanh số bán hàng nhiều hơn bằng cách cho phép bạn lấy lại khách hàng tiềm năng mà bạn có thể đã mất. Bạn có thể khôi phục giỏ hàng bị bỏ rơi và các giao dịch chưa hoàn tất bằng cách nhắc nhở khách hàng về ý định trước đó của họ.

Cho dù khách hàng tiềm năng mới bắt đầu tương tác với thương hiệu của bạn hay đã gần hoàn tất quá trình mua hàng, bạn có thể sử dụng dữ liệu CRM để tương tác lại theo đúng cách vào đúng thời điểm nhằm bán hàng.

Những khách hàng này có nhiều khả năng phản hồi tích cực với quảng cáo mục tiêu của bạn vì họ đã quen thuộc với thương hiệu của bạn. Tất cả những gì bạn đã làm bây giờ là điều chỉnh các chiến dịch của mình chính xác hơn cho họ.

Tăng cường nhận diện thương hiệu

Một lợi ích khác của việc nhắm mục tiêu lại CRM là tăng nhận thức về thương hiệu . Mặc dù đây là một chiến lược dài hạn, nhưng nó có thể mang lại lợi ích rất lớn, đặc biệt nếu bạn có giá trị trọn đời trung bình của khách hàng (CLV) cao .

Ngay cả khi khách hàng không chuyển đổi ngay lập tức, việc tiếp xúc nhiều lần với quảng cáo nhắm mục tiêu lại sẽ giúp thương hiệu của bạn luôn được ghi nhớ và có thể dẫn đến chuyển đổi.

Gửi cho tôi một đề xuất

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ nhắm mục tiêu lại CRM

Tiếp thị lại CRM, còn gọi là tiếp thị lại CRM, liên quan đến việc sử dụng dữ liệu CRM của bạn để nhắm mục tiêu quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp (PPC) tới khách hàng hiện tại hoặc người dùng đã từng tương tác với thương hiệu của bạn.

Tiếp thị lại CRM và tiếp thị lại trên web đều sử dụng dữ liệu để phân phát quảng cáo đến những người dùng đã tương tác với công ty của bạn trước đó bằng cách truy cập trang web, nhấp vào quảng cáo hoặc mua sản phẩm của bạn.

CRM retargeting đưa chiến thuật này tiến xa hơn một bước nữa bằng cách cho phép bạn kết hợp tất cả dữ liệu trong CRM vào chiến lược retargeting của mình. Bạn có thể sử dụng cả dữ liệu ngoại tuyến và trực tuyến để cho phép nhắm mục tiêu chính xác hơn.

Doanh nghiệp của bạn có thể sử dụng CRM retargeting theo nhiều cách để thúc đẩy doanh số bán hàng. Sau đây là một số cách bạn có thể sử dụng dữ liệu CRM để nhắm mục tiêu quảng cáo đến khách hàng tiềm năng,  khách hàng tiềm năng và khách hàng của mình.

  • Nhắc nhở người dùng về các sản phẩm họ đã xem trực tuyến hoặc đã trao đổi với nhân viên bán hàng
  • Cung cấp chiết khấu và các ưu đãi đặc biệt khác cho người dùng đã bỏ giỏ hàng hoặc hủy dịch vụ
  • Đưa ra các sản phẩm hoặc dịch vụ bổ sung cho khách hàng hiện tại dựa trên các giao dịch mua trước đây của họ
  • Cung cấp các ưu đãi cho  nội dung có giới hạn  dựa trên sở thích và giai đoạn của người dùng trong quá trình mua hàng
  • Theo dõi những khách hàng mới mua sản phẩm hoặc gửi yêu cầu dịch vụ khách hàng

Đây chỉ là một vài ý tưởng về cách bạn có thể sử dụng nhắm mục tiêu lại CRM. Nhóm của bạn hoặc chuyên gia nhắm mục tiêu lại có thể đưa ra nhiều cách sử dụng khác dựa trên nhu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp bạn.

Chi phí nhắm mục tiêu lại CRM có sự khác biệt đáng kể, tùy thuộc vào phạm vi chiến dịch, dịch vụ bạn cần và nhiều yếu tố khác.

Nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ chi từ 100 đến 10.000 đô la cho quảng cáo PPC mỗi tháng, trong đó một phần số tiền đó dành cho tiếp thị lại.

Thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn với tiếp thị lại CRM

Dịch vụ tiếp thị lại CRM cho phép bạn lấy lại các khách hàng tiềm năng đã mất và nhắm mục tiêu quảng cáo một cách chiến lược, thúc đẩy thêm doanh số cho doanh nghiệp của bạn.

Khách hàng tiềm năng được nhắm mục tiêu lại đã tương tác với công ty của bạn và thường có trình độ cao. Trên thực tế, tỷ lệ nhấp chuột (CTR) trung bình của quảng cáo được nhắm mục tiêu lại cao hơn 10 lần so với CTR của quảng cáo hiển thị.

Đó là lý do tại sao việc thu hút lại những khách hàng tiềm năng này bằng quảng cáo trả phí chất lượng lại quan trọng. Sử dụng dữ liệu CRM, bạn có thể nhắm mục tiêu lại khách hàng tiềm năng một cách chính xác và hiệu quả hơn.

Các dịch vụ nhắm mục tiêu lại CRM chuyên nghiệp có thể giúp bạn tận dụng tối đa công nghệ tiếp thị kỹ thuật số mang tính đột phá này. WebFX có chuyên môn để thúc đẩy kết quả cho doanh nghiệp của bạn thông qua nhắm mục tiêu lại CRM . Chúng tôi có hơn 28 năm kinh nghiệm tiếp thị kỹ thuật số và hơn 1.100 lời chứng thực của khách hàng trên trang web của chúng tôi!

Hãy gọi cho chúng tôi theo số 888-601-5359 hoặc yêu cầu đề xuất miễn phí để bắt đầu ngay hôm nay!

+1090

Để biết xếp hạng đã được xác minh về các dịch vụ tiếp thị của chúng tôi, vui lòng đọc: