Có một số yếu tố khác ảnh hưởng đến số tiền bạn phải trả cho các dịch vụ SEO địa phương.
Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về những yếu tố này:
Đối thủ cạnh tranh của bạn
Nếu bạn hoạt động trong một ngành có tính cạnh tranh cao, bạn sẽ cần phải đầu tư nhiều tiền hơn vào các dịch vụ SEO địa phương để thấy được kết quả. Điều này là do bạn phải tạo nhiều trang có liên quan hơn và nội dung tốt hơn trên trang web của mình để xây dựng thẩm quyền tên miền và xếp hạng cao hơn đối thủ cạnh tranh cho các thuật ngữ tìm kiếm liên quan đến doanh nghiệp của bạn.
Bạn có bao nhiêu địa điểm
Nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động ở nhiều địa điểm , bạn có thể phải trả nhiều tiền hơn để tối ưu hóa từng địa điểm. Cần nhiều thời gian và nguồn lực hơn để giúp danh sách địa phương của bạn xếp hạng cho từng địa điểm, do đó SEO địa phương sẽ tốn kém hơn khi doanh nghiệp của bạn có nhiều địa điểm.
Bạn cung cấp bao nhiêu sản phẩm và dịch vụ
Tương tự như vậy, nếu bạn có nhiều sản phẩm và dịch vụ muốn quảng bá thông qua SEO địa phương, bạn sẽ tốn nhiều tiền hơn. Để nhắm mục tiêu nhiều từ khóa sản phẩm và dịch vụ hơn, bạn sẽ cần đầu tư nhiều hơn vào chiến dịch SEO địa phương của mình. Ví dụ, bạn sẽ cần tạo các trang riêng cho từng sản phẩm hoặc dịch vụ bạn muốn quảng bá.
Giá của Hồ sơ doanh nghiệp Google
Google Business Profile (trước đây gọi là Google My Business) là một yếu tố quan trọng trong chiến lược SEO địa phương của bạn. Việc xác nhận danh sách Google Business Profile của bạn hoàn toàn miễn phí. Việc xác nhận danh sách sẽ giúp doanh nghiệp của bạn xuất hiện khi khách hàng địa phương tìm kiếm các doanh nghiệp giống như doanh nghiệp của bạn trên Google.
Với Google Business Profile, bạn cũng có thể thêm ảnh để mọi người có cái nhìn sâu sắc hơn về doanh nghiệp của bạn và quản lý cũng như phản hồi các đánh giá để xây dựng bằng chứng xã hội và lòng trung thành của khách hàng.
Tại WebFX, tất cả các gói SEO địa phương của chúng tôi đều bao gồm thiết lập, tối ưu hóa và báo cáo hàng tháng cho Hồ sơ doanh nghiệp trên Google để giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng địa phương hơn.
Giá cho Google Business View: Chuyến tham quan ảo 360° về doanh nghiệp của bạn
Bạn đang tìm cách nâng cao danh sách doanh nghiệp của mình trên Google Maps? Hãy cân nhắc tạo trải nghiệm thú vị hơn cho khách truy cập bằng Google Business View, một chuyến tham quan ảo tương tác 360° chất lượng cao về doanh nghiệp của bạn được hỗ trợ bởi công nghệ Street View của Google.
Google Business View là một cách nhanh chóng, giá cả phải chăng để thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn đến danh sách và trang web Google Maps của bạn. Bằng cách hợp tác với một nhiếp ảnh gia hoặc công ty địa phương được đào tạo, đáng tin cậy của Google, bạn có thể tạo một chuyến tham quan ảo 360° tuyệt đẹp về môi trường kinh doanh của mình và mời khách hàng tiềm năng và khách hàng vào bên trong! Khách hàng có thể dễ dàng xem các chuyến tham quan Business View trong kết quả tìm kiếm của Google, Google Maps và Google+, cho phép bạn nổi bật so với đối thủ cạnh tranh. Bạn cũng có thể đưa liên kết đến chuyến tham quan ảo của mình vào trang web, mạng xã hội, blog, bản tin, v.v. để hoàn thiện SEO tùy chỉnh cho Google Maps.
Bạn cần thêm bằng chứng? Nhấp vào đây để xem ví dụ về chuyến tham quan ảo 360° của Dover Downs, một khách sạn và sòng bạc tọa lạc tại Dover, Delaware.
WebFX hợp tác với khách hàng của chúng tôi để lựa chọn đối tác thực hiện tại địa phương được Google chứng nhận Street View. Những đối tác này giúp tạo hình ảnh được Google chấp thuận về vị trí của bạn để giúp thúc đẩy các nỗ lực SEO tại địa phương của bạn.
Giá cả là duy nhất cho mỗi đối tác địa phương. WebFX có thể giúp bạn tìm được đối tác phù hợp nhất với mục tiêu chiến dịch và ngân sách của bạn.
Bạn đã sẵn sàng bắt đầu chưa? Hãy liên hệ với các chuyên gia tối ưu hóa Google Maps tại WebFX để biết thêm thông tin!

Đo lường ROI trên danh sách địa phương của Google bằng cách theo dõi cuộc gọi
Việc có phương tiện để đo lường mức độ thành công của các nỗ lực SEO địa phương là vô cùng có giá trị.
Mặc dù tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn chắc chắn là mục tiêu chính, nhưng mục tiêu cuối cùng là có được khách hàng tiềm năng chất lượng. Thông thường, khi người dùng tìm kiếm một công ty hoặc dịch vụ địa phương, ngay khi họ tìm thấy công ty họ muốn trong danh sách Google Local, họ sẽ gọi điện thoại trước khi truy cập trang web thực tế của công ty đó.
Những khách hàng tiềm năng bổ sung từ danh sách Google Địa điểm của bạn là điều không thể tránh khỏi, nhưng làm thế nào để bạn theo dõi họ?
WebFX cung cấp dịch vụ theo dõi cuộc gọi trực tuyến có thể được thêm vào bất kỳ gói SEO địa phương nào với mức giá chiết khấu. Với dịch vụ bổ sung này, WebFX sẽ kết hợp số điện thoại địa phương vào danh sách Google Places của bạn được liên kết với số điện thoại thực tế của bạn.
Sau đó, chúng tôi sẽ theo dõi số điện thoại này để bạn có thể biết có bao nhiêu khách hàng tiềm năng đến thông qua danh sách Google Local của bạn, cho phép bạn đánh giá tốt hơn mức độ thành công của chiến dịch SEO địa phương.
Tại sao SEO địa phương lại quan trọng?
Nhiều người dùng bắt đầu phiên trực tuyến của họ trên Google và họ thường tìm kiếm các doanh nghiệp gần đó. Google cũng thường hiển thị 3 gói địa phương bằng thông tin từ Hồ sơ doanh nghiệp của Google ở đầu trang kết quả.
Vì người dùng có xu hướng nhấp vào một vài kết quả đầu tiên nên việc xuất hiện trong 3 kết quả này và các vị trí hàng đầu khác sẽ rất có lợi.
SEO địa phương giúp bạn xuất hiện ở những vị trí này, thu hút nhiều lưu lượng truy cập và khách hàng mới đến trang web và cửa hàng của bạn.
Tôi có nên sử dụng SEO địa phương kết hợp với SEO truyền thống không?
SEO địa phương chắc chắn là điều cần thiết nếu bạn muốn thiết lập sự hiện diện trực tuyến của mình trên các công cụ tìm kiếm, nhưng không phải mọi tìm kiếm đều hiển thị kết quả địa phương theo mặc định. Cách tốt nhất để đảm bảo bạn có sự hiện diện mạnh mẽ trên công cụ tìm kiếm là tích hợp các nỗ lực tiếp thị Internet của bạn. Theo cách đó, SEO địa phương của Google trở thành một chiến lược khác trong kế hoạch hiện tại của bạn để bao phủ tất cả các cơ sở của bạn.
Còn cách nào tốt hơn để làm bão hòa kết quả tìm kiếm của công cụ tìm kiếm hơn là có sự hiện diện mạnh mẽ không chỉ trên Google Maps mà còn trên các kết quả tìm kiếm thông thường? Thêm vào đó, xếp hạng cao trong các kết quả thông thường và kết quả địa phương có thể có nghĩa là nhiều kết quả hơn cho bạn trong một truy vấn tìm kiếm! Trong các kết quả thông thường, Google giới hạn số lần một tên miền có thể xuất hiện. Tuy nhiên, nếu danh sách Google Places của bạn xuất hiện ngoài trang web thực tế của bạn, thì đó là một vị trí khác mà công ty bạn nắm giữ và đối thủ cạnh tranh của bạn không có.
Sử dụng SEO cho Google Maps có thể thực hiện được điều đó, mang lại cho doanh nghiệp của bạn vị trí quan trọng trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm đồng thời từ chối đối thủ cạnh tranh.
Ngoài ra, kết quả tìm kiếm thông thường có xu hướng kéo dữ liệu Google Places vào để cung cấp càng nhiều thông tin có giá trị cho người dùng càng tốt. Điều đó có nghĩa là nếu bạn đang xếp hạng trong kết quả tìm kiếm chuẩn, thông tin Google Local của bạn có khả năng sẽ xuất hiện. Vì vậy, khi danh sách Google Places của bạn được tối ưu hóa, nó chỉ củng cố các nỗ lực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn trên diện rộng.
Nếu bạn không có thời gian để có được những danh sách này, một công ty SEO địa phương có thể làm nên điều kỳ diệu cho nhu cầu của bạn. Các công ty SEO địa phương như WebFX chuyên về các chiến lược cụ thể mà bạn cần để tối đa hóa sự hiện diện trực tuyến của doanh nghiệp bạn. Một công ty SEO Google có thể là giải pháp đơn giản và hiệu quả để triển khai các phương pháp SEO danh sách địa phương của Google.