Tìm kiếm hữu cơ






Khám phá các gói ReviewAccelerationFX
- 1 địa điểm
- Truy cập vào công cụ Giám sát Phần mềm ReviewAccelerationFX
- Lên tới 100 email cho mỗi địa điểm được gửi hàng ngày
- Chiến dịch tạo đánh giá tùy chỉnh
$500 (MIỄN PHÍ CHI PHÍ BAN ĐẦU CHO KHÁCH HÀNG WEBFX HIỆN TẠI) ĐẦU TƯ BAN ĐẦU
- 2-3 địa điểm
- Truy cập vào công cụ Giám sát Phần mềm ReviewAccelerationFX
- Lên tới 100 email cho mỗi địa điểm được gửi hàng ngày
- Chiến dịch tạo đánh giá tùy chỉnh
1.000 USD (MIỄN PHÍ CHI PHÍ BAN ĐẦU CHO KHÁCH HÀNG WEBFX HIỆN TẠI) ĐẦU TƯ BAN ĐẦU
- 4-5 địa điểm
- Truy cập vào công cụ Giám sát Phần mềm ReviewAccelerationFX
- Lên tới 100 email cho mỗi địa điểm được gửi hàng ngày
- Chiến dịch tạo đánh giá tùy chỉnh
$1.500 (MIỄN PHÍ CHI PHÍ BAN ĐẦU CHO KHÁCH HÀNG WEBFX HIỆN TẠI) ĐẦU TƯ BAN ĐẦU
Thu hút nhiều đánh giá hơn với dịch vụ quản lý đánh giá
Ngày càng có nhiều người tiêu dùng nghiên cứu sản phẩm và công ty trực tuyến trước khi mua hàng.
Có các trang kinh doanh trên mạng xã hội và nền tảng trực tuyến sẽ cho phép bạn tiếp cận khách hàng mới, tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn và tăng doanh số bán hàng.
Nhưng để thu hút khách hàng, bạn cần có hệ thống quản lý và phản hồi đánh giá.
Với dịch vụ quản lý đánh giá trực tuyến từ WebFX, nhóm chuyên gia quản lý danh tiếng của chúng tôi sẽ đánh giá sự hiện diện trực tuyến của bạn và thực hiện chiến lược quản lý đánh giá để đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới.
Bạn đã sẵn sàng bắt đầu tận dụng tối đa các đánh giá của khách hàng chưa? Hãy liên hệ trực tuyến với chúng tôi để trò chuyện với một chiến lược gia giàu kinh nghiệm trong nhóm của chúng tôi.
“Mọi người mà chúng tôi làm việc tại WebFX đều rất hào hứng và tích cực giúp đỡ chúng tôi. Bất kỳ ý tưởng nào chúng tôi có, họ đều cố gắng tìm cách triển khai…Tôi giới thiệu WebFX cho bất kỳ ai muốn đưa trang web của họ lên một tầm cao mới.”
Chủ tịch
CÔNG TY XỬ LÝ VẬT LIỆU & CHẤT LỎNG
Dịch vụ quản lý đánh giá WebFX
Các gói định giá giám sát đánh giá của chúng tôi cho phép bạn chọn gói phù hợp với mục tiêu kinh doanh của mình. Và các chuyên gia quản lý danh tiếng của chúng tôi sẽ giúp bạn quản lý và phản hồi các bài đánh giá để thu hút nhiều khách hàng hơn và thu hút mọi người quay lại doanh nghiệp của bạn. Bạn chưa có hệ thống quản lý đánh giá? Danh tiếng trực tuyến của bạn có thể bị ảnh hưởng. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu cách tận dụng các đánh giá để mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.
Đặc trưng | ReviewAccelerationFX Chỉ dành cho phần mềm | Kế hoạch vị trí duy nhất | 2-3 địa điểm | 4-5 địa điểm |
---|---|---|---|---|
Số lượng cửa hàng hoặc địa điểm | Lên đến 5 | 1 | 2-3 | 4-5 |
Truy cập vào công cụ Giám sát Phần mềm ReviewAccelerationFX | ||||
Bao gồm các trang web: Google Địa điểm, Facebook và Yelp | ||||
Thông báo qua email được gửi cho các đánh giá mới nhận được trên các nền tảng | ||||
Tần suất tùy chỉnh có sẵn: Thời gian thực hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng | ||||
Hướng dẫn phản hồi quy trình vận hành tiêu chuẩn một lần cho các đánh giá tích cực | ||||
Hướng dẫn phản hồi quy trình vận hành tiêu chuẩn một lần cho các đánh giá tiêu cực | ||||
Báo cáo hàng tháng về hiệu suất phản hồi đánh giá | ||||
Định tuyến các đánh giá tiêu cực và tư vấn về phản hồi | 10 tháng | 10 tháng | 10 tháng | |
Báo cáo hàng tháng về hiệu suất phản hồi đánh giá | ||||
Tùy chọn: Mỗi trang web đánh giá bổ sung được giám sát hàng tuần cho tất cả các địa điểm (Ví dụ: TripAdvisor, Glassdoor, OpenTable, HealthGrades, v.v.) | ||||
Lời chứng thực được thu thập qua trang đích theo mẫu với các liên kết tùy chỉnh cho từng vị trí | ||||
Luồng phản hồi tích cực và tiêu cực khác nhau | ||||
Khả năng tùy chỉnh các trang đích email theo mẫu | ||||
Khả năng tải lên danh sách hàng loạt khách hàng hoặc người quản lý tài khoản của bạn có thể gửi khảo sát tới danh sách này | ||||
Bảng điều khiển hiển thị Điểm Promoter Net hiện tại và lịch sử | ||||
Hơn 500 kết quả lái xe | ||||
Đầu tư chiến dịch ban đầu | $500 (Miễn phí ban đầu cho các máy khách WebFX hiện tại) | 1.000 USD (Miễn phí ban đầu cho các máy khách WebFX hiện tại) | 1.500 USD (Miễn phí ban đầu cho các máy khách WebFX hiện tại) | |
Chi phí hàng tháng liên tục | $99 – Miễn phí cho khách hàng WebFX sử dụng phần mềm giám sát trang web đánh giá hàng tháng | $125/tháng | $200/tháng | $250/tháng |
Cần thêm thông tin? Gọi cho chúng tôi:888-601-5359
|
BẮT ĐẦU | BẮT ĐẦU | BẮT ĐẦU | BẮT ĐẦU |
Có nhiều địa điểm hơn?
Hãy xem mức giá mở rộng của chúng tôi cho ReviewAccelerationFX bên dưới dành cho các công ty có hơn 5 địa điểm:
Đặc trưng | 6-10 địa điểm | 25-11 Địa điểm | 26-50 địa điểm | 51-75 Địa điểm | 76-100 địa điểm |
---|---|---|---|---|---|
Truy cập vào tất cả các tính năng được liệt kê ở trên | |||||
Đầu tư chiến dịch ban đầu | 2.000 USD | 2.500 USD | 4.500 USD | $6,750 | 9.000 USD |
Chi phí hàng tháng liên tục cho mỗi vị trí | $50/tháng cho mỗi địa điểm |
$50/tháng cho mỗi địa điểm |
$50/tháng cho mỗi địa điểm |
$50/tháng cho mỗi địa điểm |
$50/tháng cho mỗi địa điểm |
Cần thêm thông tin? Gọi cho chúng tôi:888-601-5359
|
BẮT ĐẦU | BẮT ĐẦU | BẮT ĐẦU | BẮT ĐẦU | BẮT ĐẦU |
Tại sao bạn nên quản lý đánh giá?
Bất kể ngành nghề của bạn là gì, việc quản lý và phản hồi các đánh giá phải là một phần không thể thiếu trong sự hiện diện trực tuyến của bạn. Những đánh giá tiêu cực có thể làm tổn hại đến danh tiếng của bạn, vì vậy việc dành thời gian để khuyến khích những đánh giá tích cực và phản hồi những nhận xét tiêu cực là điều quan trọng.
Mọi người có thể đăng đánh giá trên một số nền tảng trực tuyến, bao gồm Google, Facebook, Yelp và thậm chí cả trang web của riêng bạn. Và các bài đánh giá có thể tạo nên hoặc phá vỡ công ty của bạn vì rất nhiều người tìm kiếm các bài đánh giá trực tuyến trước khi mua hàng.
Hiểu cách quản lý và phản hồi cả đánh giá tích cực và tiêu cực là rất quan trọng cho sự thành công của doanh nghiệp bạn.
Tại sao nên sử dụng dịch vụ quản lý đánh giá trực tuyến?
Cho dù bạn là doanh nghiệp địa phương, đang mở rộng nhượng quyền thương mại hay công ty cỡ vừa có phạm vi hoạt động quốc tế, dịch vụ quản lý đánh giá trực tuyến đều mang lại một số lợi ích. Tại sao? Đánh giá là một phần cốt lõi của thị trường ngày nay, với 80 phần trăm người dùng trích dẫn các đánh giá để thay đổi suy nghĩ của họ về việc mua hàng.
Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tổng hợp bảy lý do thuyết phục nhất để đầu tư vào quản lý đánh giá trực tuyến:
1. Mở rộng điểm bán hàng độc đáo của bạn
Một trong những kết quả có tác động mạnh mẽ nhất của việc quản lý đánh giá trực tuyến chuyên nghiệp là nó mở rộng các điểm bán hàng độc nhất (USP) của bạn . Bằng cách nhận được nhiều đánh giá xác thực hơn cũng như phản hồi từ khách hàng, bạn đang chứng minh giá trị doanh nghiệp của mình với thị trường.
Phản hồi từ khách hàng cũng cho phép bạn khắc phục những điểm yếu trong dịch vụ hoặc sản phẩm của mình. Ví dụ: nếu bạn cung cấp dịch vụ HVAC và khách hàng cho rằng kỹ thuật viên đến quá thời gian hẹn đã lên lịch, bạn có thể nỗ lực giải quyết vấn đề.
Điều đó dẫn đến sự cải thiện về dịch vụ của bạn — và đó là điều khách hàng nhận thấy.
Bên cạnh giá trị doanh nghiệp của bạn, một điểm bán hàng độc đáo khác là Điểm quảng cáo ròng (NPS) của bạn . Tại WebFX, các dịch vụ quản lý đánh giá trực tuyến của chúng tôi bao gồm việc thăm dò ý kiến khách hàng để tạo NPS của bạn, đo lường khả năng người tiêu dùng giới thiệu bạn với bạn bè hoặc đồng nghiệp.
Tùy thuộc vào điểm số của bạn, dao động từ 100 đến -100, bạn có thể quảng bá NPS của mình tới khách hàng tiềm năng. Để tham khảo, NPS trung bình là 39 . Với sự gia tăng liên tục về mức độ hài lòng của khách hàng, bạn có thể đạt được NPS dẫn đầu ngành, dao động từ 70 đến 100 và chia sẻ nó với đối tượng mục tiêu của mình.
2. Tối đa hóa thời gian của nhóm bạn
Một lợi ích khác của dịch vụ quản lý đánh giá trực tuyến chuyên nghiệp là chúng tối đa hóa thời gian của nhóm bạn. Bất kể ngành nghề của bạn là gì, công ty của bạn phải đầu tư vào việc giám sát các đánh giá trực tuyến. Cho dù đó là thông qua thành viên nhóm nội bộ hay đại lý bên ngoài, bạn cần quản lý danh tiếng trực tuyến của mình.
Bằng cách hợp tác với một công ty quản lý đánh giá trực tuyến, như WebFX, bạn có thể tối ưu hóa thời gian của nhóm mình. Điều đó cho phép họ tập trung vào các nhiệm vụ có mức độ ưu tiên cao đòi hỏi chuyên môn độc đáo của họ. Họ cũng có thể bỏ qua khóa đào tạo bổ sung về quản lý đánh giá trực tuyến.
Ngoài ra, bạn còn hợp tác với một người quản lý tài khoản tận tâm và giàu kinh nghiệm, người hiểu rõ các chi tiết và sắc thái khác nhau của các đánh giá trực tuyến. Với kiến thức chuyên môn của mình, họ có thể giúp bạn nhận được nhiều đánh giá hơn từ những khách hàng hài lòng, bên cạnh những phản hồi xác thực và mang tính xây dựng.
3. Nâng cao chiến lược SEO của bạn
Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, việc có sự hiện diện trực tuyến là điều cần thiết. Cho dù bạn là doanh nghiệp truyền thống hay cửa hàng thương mại điện tử, mọi người đều sử dụng Internet để nghiên cứu, tìm kiếm và so sánh các công ty. Trên thực tế, 80% người dùng bắt đầu nghiên cứu sản phẩm của họ trực tuyến .
Đó là lý do tại sao việc thiết lập cũng như phát triển sự hiện diện trực tuyến lại quan trọng — đó là lý do tại sao ngày càng có nhiều công ty đầu tư vào tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) . SEO là gì? Đó là một loạt các chiến lược giúp cải thiện thứ hạng của bạn trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền.
Bất cứ khi nào bạn tìm kiếm thứ gì đó, cho dù đó là iPhone mới nhất hay các quy định vận chuyển mới nhất, bạn sẽ được cung cấp danh sách kết quả tìm kiếm phải trả tiền và kết quả tìm kiếm không phải trả tiền. Mặc dù bạn có thể đầu tư vào quảng cáo tìm kiếm có trả tiền hoặc quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) , nhưng điều cần thiết là phải có chiến lược SEO.
Bằng cách giành được vị trí trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm, bạn đang ưu tiên trang web của mình cho người dùng. Kiểu định vị đó mang lại giá trị to lớn vì 75% người dùng không xem qua trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm. Ngoài ra, không giống như PPC, bạn không trả tiền cho vị trí đó.
Điều đó không có nghĩa là PPC không mang lại giá trị – thực tế là có. Trên thực tế, SEO và PPC phối hợp với nhau trong tiếp thị.
Vấn đề là, đánh giá có thể cải thiện chiến lược SEO của các doanh nghiệp địa phương. Mặc dù Google dựa vào hơn 200 yếu tố xếp hạng cho kết quả tìm kiếm không phải trả tiền nhưng Google ưu tiên đánh giá cho kết quả tìm kiếm địa phương . Đây là những kết quả bị ảnh hưởng bởi vị trí của người dùng.
Nếu bạn là doanh nghiệp địa phương, điều quan trọng là trang web của bạn phải giành được vị trí hàng đầu trong kết quả tìm kiếm. Tại sao? Tỷ lệ chuyển đổi cho các tìm kiếm địa phương là gần như 100 phần trăm , điều này dẫn đến nhiều lượt truy cập hơn, nhiều lượt mua hàng hơn và nhiều doanh thu hơn.
4. Xây dựng lượt theo dõi trên mạng xã hội của bạn
Với 74% người dùng dựa vào mạng xã hội để được tư vấn về quyết định mua hàng của họ, thật ngạc nhiên khi chỉ có 26% công ty sử dụng mạng xã hội trong chiến lược kinh doanh của họ. Điều đó có nghĩa là rất nhiều doanh nghiệp – bao gồm cả đối thủ cạnh tranh của bạn – bỏ lỡ những lợi ích của truyền thông xã hội.
Một số đặc quyền đi kèm với sự hiện diện trên mạng xã hội bao gồm:
- Kết nối với khách hàng hiện tại của bạn
- Tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn
- Tương tác với khách hàng hiện tại và tương lai
- Chia sẻ thông tin cập nhật của công ty, bài đăng trên blog và hơn thế nữa
Tại WebFX, nhóm chuyên gia truyền thông xã hội của chúng tôi tối đa hóa những lợi ích đó cho công ty của bạn. Chúng tôi cũng tích hợp chúng vào các dịch vụ quản lý đánh giá trực tuyến của mình. Khi chúng tôi nhận được lời chứng thực từ một trong những khách hàng của bạn, chúng tôi mời họ chia sẻ trải nghiệm đó trên một trong những trang truyền thông xã hội ưa thích của bạn.
Một số ví dụ về các trang mà chúng tôi có thể hướng dẫn họ bao gồm:
- Hồ sơ doanh nghiệp trên Google
- kêu lên
- Thực vậy
- Cửa kính
- Và hơn thế nữa!
Khi doanh nghiệp của bạn nhận được nhiều đánh giá hơn từ những khách hàng hài lòng, bạn sẽ tạo dựng được niềm tin với khách hàng trong tương lai. Con số này là rất lớn vì số lượng người dùng mạng xã hội lên tới hơn hai tỷ. Ngoài ra, người tiêu dùng tin tưởng vào các đánh giá trực tuyến hơn 12 lần so với mô tả sản phẩm.
5. Tăng nhận thức về thương hiệu
Một lý do khác để đầu tư vào quản lý đánh giá trực tuyến? Nhận thức về thương hiệu.
Trong thị trường cạnh tranh ngày nay, việc xây dựng nhận thức về thương hiệu là một thách thức — điều này rất cần thiết nếu bạn muốn đạt được NPS dẫn đầu ngành. Tuy nhiên, điều quan trọng là nhận thức về thương hiệu mà bạn kiếm được phải tích cực chứ không phải tiêu cực.
Với các dịch vụ quản lý đánh giá trực tuyến, chúng tôi có thể giúp công ty của bạn nâng cao nhận thức về thương hiệu. Bằng cách tiếp cận khách hàng trong quá khứ và hiện tại, doanh nghiệp của bạn sẽ nhận được đánh giá tích cực trên nhiều kênh , từ kênh truyền thông xã hội đến trang web của bạn.
Đáp lại, những người mua sắm tiềm năng truy cập trang web của bạn cũng như các trang truyền thông xã hội sẽ thấy một công ty thực hiện đúng lời hứa về dịch vụ chất lượng và sản phẩm chất lượng. Họ cũng thấy một doanh nghiệp phản hồi và tương tác với khách hàng của mình, đó là một tín hiệu tin cậy khác.
Kết quả là nhận thức về thương hiệu tốt hơn cho công ty của bạn, điều này có thể thúc đẩy doanh số và khách hàng tiềm năng trong tương lai.
6. Tăng doanh thu và doanh thu
Động lực để nhiều doanh nghiệp áp dụng dịch vụ quản lý đánh giá trực tuyến là tiềm năng tăng doanh thu và doanh thu tổng thể của bạn. Nó cũng có thể dẫn đến sự cải thiện về chất lượng khách hàng tiềm năng, giúp tối ưu hóa thời gian của nhóm bạn khi tạo báo giá hoặc thuyết phục khách hàng.
Làm cách nào để dịch vụ quản lý đánh giá của chúng tôi tăng lợi nhuận cho công ty bạn? Một số cách:
- Lời chứng thực: Bằng cách liên hệ với những khách hàng trước đây — chúng tôi chỉ kết nối với những khách hàng đã cung cấp địa chỉ email của họ và chọn tham gia trao đổi thư từ — chúng tôi xây dựng số lượng lời chứng thực của bạn mà bạn có thể sử dụng trên trang web của mình làm tín hiệu tin cậy.
- Đánh giá: Chúng tôi cũng cung cấp cho những khách hàng đó cơ hội chia sẻ lời chứng thực của họ trên các trang truyền thông xã hội được chỉ định của bạn. Bước bổ sung này cho phép bạn cải thiện các trang truyền thông xã hội cũng như chiến lược truyền thông xã hội của mình.
- Phản hồi: Các nhà chiến lược của chúng tôi cũng chuyển tiếp phản hồi của khách hàng trong nhóm của bạn. Bằng cách tìm hiểu những gì người dùng thích và không thích về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, bạn có thể chủ động tiếp cận và cải thiện công ty của mình. Điều đó dẫn đến nhiều lời chứng thực hơn, có thể ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người dùng.
- USP: Mặc dù công ty của bạn có thể giành được thứ hạng hàng đầu trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm nhờ chiến lược SEO, nhưng có khả năng người tiêu dùng đang so sánh một số doanh nghiệp. Với nhiều lời chứng thực khác nhau, bạn có thể vượt qua đối thủ cạnh tranh để kiếm được nhiều doanh thu hơn.
Khi nói đến việc tăng doanh thu, bạn không thể đánh giá thấp các bài đánh giá. Chúng là yếu tố đáng cân nhắc đối với người mua hàng và ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ. Trên thực tế, 94% người tiêu dùng sẽ sử dụng doanh nghiệp có 4 sao – con số đó giảm xuống còn 57% nếu bạn chỉ có 3 sao.
Thậm chí tốt hơn nữa là khách hàng chi tiêu nhiều hơn 31% tại các doanh nghiệp có đánh giá xuất sắc.
7. Cải thiện dịch vụ của công ty bạn
Mặc dù đã đề cập trước đó, nhưng cần nhấn mạnh lại lợi ích này của các đánh giá trực tuyến. Bằng cách đầu tư vào quản lý đánh giá trực tuyến, công ty của bạn có thể có được cái nhìn sâu sắc có giá trị trong việc cải thiện công ty của bạn, điều này rất cần thiết nếu bạn muốn duy trì tính cạnh tranh.
Phản hồi từ khách hàng cũng có thể cảnh báo doanh nghiệp của bạn về những điểm yếu mà trước đây bạn không nhận ra. Nó cũng có thể cho bạn biết về các đặc quyền mà đối thủ cạnh tranh của bạn cung cấp, điều này có thể giúp bạn phát triển các dịch vụ và điểm bán hàng độc đáo của mình.
Ví dụ: nếu bạn là công ty cung cấp dầu sưởi, bạn có thể nghe nói rằng khách hàng rất muốn có tùy chọn đặt hàng trực tuyến. Mặc dù việc triển khai này có thể mất thời gian nhưng bạn có thể chia sẻ với khách hàng rằng bạn đang thực hiện việc này.
Với cách tiếp cận này, khách hàng thấy rằng công ty của bạn lắng nghe phản hồi và hành động.
Nhóm của chúng tôi cũng thực hiện các biện pháp bổ sung để hiểu quan điểm của khách hàng của bạn. Thông qua ReviewAccelutionsFX, nền tảng hỗ trợ dịch vụ quản lý đánh giá trực tuyến của chúng tôi, chúng tôi yêu cầu khách hàng đánh giá khả năng họ giới thiệu công ty của bạn cho bạn bè hoặc đồng nghiệp — người dùng trả lời theo thang điểm từ 0 đến 10.
Dựa trên phản hồi của họ, chúng tôi tạo ra một biểu mẫu phản hồi được cá nhân hóa.
Ví dụ: nếu họ không có khả năng giới thiệu doanh nghiệp của bạn, chúng tôi mong muốn khám phá lý do và những gì công ty của bạn có thể làm để khắc phục vấn đề. Hoặc nếu họ có khả năng giới thiệu doanh nghiệp của bạn, chúng tôi muốn tìm hiểu lý do.
Nói tóm lại, chúng tôi cung cấp cho bạn dữ liệu có giá trị và hữu ích từ khách hàng thực tế.
Dịch vụ quản lý đánh giá trực tuyến của WebFX hoạt động như thế nào?
Tại WebFX, chúng tôi cung cấp dịch vụ quản lý đánh giá trực tuyến toàn diện và cạnh tranh. Để thuận tiện cho bạn, chúng tôi đã tích hợp phần mềm quản lý trực tuyến ReviewAccelerationFX với phần mềm hoàn vốn đầu tư độc quyền và dẫn đầu ngành của chúng tôi, MarketingCloudFX .
Với phương pháp này, bạn có thể dễ dàng kiểm tra việc quản lý đánh giá trực tuyến của mình. Nếu bạn là khách hàng tận dụng các dịch vụ tiếp thị Internet khác của chúng tôi, chẳng hạn như SEO , PPC và tiếp thị nội dung , thì bạn cũng xem doanh thu mà các dịch vụ này mang lại trong MarketingCloudFX.
Tuy nhiên, dịch vụ quản lý đánh giá trực tuyến của chúng tôi hoạt động như thế nào? Đây là một sự cố nhanh chóng:
- Chúng tôi tìm hiểu doanh nghiệp của bạn: Tại WebFX, chúng tôi đam mê cung cấp các dịch vụ được cá nhân hóa. Đó là lý do tại sao nhóm của chúng tôi đầu tư thời gian để tìm hiểu doanh nghiệp, ngành và mục tiêu của bạn. Bằng cách thực hiện thêm bước đó, chúng tôi đưa ra một chiến lược sẵn sàng mang lại kết quả.
- Chúng tôi tải lên danh sách người đăng ký email của bạn: Nếu bạn có danh sách người đăng ký email, chúng tôi sẽ tải nó lên MarketingCloudFX. Bước này cho phép chúng tôi thay mặt bạn liên hệ với khách hàng, đồng thời đảm bảo bạn đang kết nối với khách hàng trên kênh liên lạc ưa thích của họ.
- Chúng tôi tạo các cuộc khảo sát qua email được cá nhân hóa: Sau đó, chúng tôi phát triển các cuộc khảo sát qua email được cá nhân hóa mà chúng tôi tùy chỉnh theo tên và logo công ty của bạn. Chúng tôi cũng xây dựng các khảo sát của mình để thích ứng với các phản hồi khác nhau, do đó, người dùng có trải nghiệm tiêu cực sẽ nhận được các câu hỏi phản hồi khác với câu hỏi có trải nghiệm tích cực.
- Chúng tôi thiết lập lịch gửi email: Tiếp theo, các nhà chiến lược của chúng tôi sẽ phát triển lịch gửi các cuộc khảo sát qua email của bạn. Trong hầu hết các trường hợp, chúng tôi sẽ gửi email trong một khoảng thời gian dài. Vì vậy, nếu bạn có hơn 1.000 email khách hàng, chúng tôi sẽ gửi khảo sát trong khoảng thời gian 90 ngày.
- Chúng tôi xem xét kết quả của bạn: Khi chúng tôi nhận được phản hồi từ khách hàng, chúng tôi hoan nghênh bạn xem chúng trong MarketingCloudFX. Nếu người dùng chọn chia sẻ trải nghiệm của họ trên mạng xã hội, bạn cũng có thể xem các đánh giá trên các trang mạng xã hội của mình.
Câu hỏi dành cho nhiều doanh nghiệp đang xem xét dịch vụ quản lý đánh giá trực tuyến của chúng tôi là “Điều gì xảy ra nếu người dùng để lại đánh giá tiêu cực?” Chúng tôi hiểu nỗi lo lắng đó, đó là lý do tại sao chúng tôi chỉ mời những người dùng có trải nghiệm tích cực gửi đánh giá của họ lên các trang mạng xã hội của bạn.
Trong MarketingCloudFX, bạn có thể đọc qua các đánh giá tiêu cực này — chúng tôi khuyến nghị. Bước bổ sung đó có thể giúp công ty của bạn xác định những điểm yếu cũng như những điểm cần cải thiện. Kết quả là một doanh nghiệp mạnh hơn và cạnh tranh hơn trên thị trường.
Nếu bạn có thắc mắc về dịch vụ quản lý đánh giá trực tuyến của chúng tôi, hãy gọi cho nhóm của chúng tôi theo số 888-601-5359 .
3 mẹo để phản hồi đánh giá trực tuyến
Trả lời các đánh giá trực tuyến có thể là một quá trình tế nhị. Nếu mọi người không hài lòng với công ty và dịch vụ của bạn, họ có thể chuyển sang các trang đánh giá trực tuyến để công khai chỉ trích doanh nghiệp của bạn. Mặt khác, họ có thể quảng bá về dịch vụ đặc biệt bằng cách để lại những đánh giá tuyệt vời.
Khi quản lý và phản hồi các loại đánh giá, điều quan trọng là bạn phải giữ bình tĩnh và ghi nhớ những mẹo này.
1. Luôn tích cực
Mọi người không tìm kiếm sự hoàn hảo. Nếu ai đó đăng đánh giá tiêu cực về công ty của bạn, đó là cơ hội để bạn phản hồi tích cực. Nếu mọi người nhìn thấy nỗ lực của bạn trong việc biến tình hình thành điều gì đó tích cực, họ sẽ có nhiều khả năng trở thành khách hàng hơn.
Mặc dù bạn có thể dễ dàng cảm thấy thất vọng với những đánh giá tiêu cực nhưng đừng để chúng loại bỏ bạn khỏi trò chơi của mình. Bằng cách phản hồi tích cực và ghi nhận những lời phàn nàn, bạn có thể biến những người mua hàng bất mãn thành những khách hàng hài lòng.
2. Tìm giải pháp
Nếu ai đó đăng đánh giá tiêu cực về sản phẩm hoặc trải nghiệm họ đã có với công ty bạn, hãy tìm cách khắc phục. Ví dụ: nếu bạn sở hữu một nhà hàng và ai đó để lại đánh giá không tốt về dịch vụ của bạn, hãy xin lỗi về trải nghiệm tồi tệ đó và tặng họ phiếu ăn miễn phí.
Điều này cho thấy rằng bạn thực sự quan tâm đến việc làm hài lòng khách hàng và tìm kiếm giải pháp đáp ứng nhu cầu của họ.
3. Nỗ lực trả lời
Nếu ai đó dành thời gian để đăng bài đánh giá về công ty của bạn, bạn nên nỗ lực trả lời. Bất kể đánh giá là tích cực hay tiêu cực, nỗ lực trả lời sẽ gửi tín hiệu rằng công ty của bạn đang đầu tư vào dịch vụ khách hàng.
Hãy siêng năng và cố gắng trả lời mọi đánh giá. Bạn cũng có thể tự động hóa quy trình bằng cách đầu tư vào các dịch vụ thông báo cho bạn khi đăng đánh giá mới, giúp bạn quản lý thời gian tốt hơn và phản hồi tất cả đánh giá của mình.
Tại sao chọn WebFX để quản lý đánh giá trực tuyến?
Bạn muốn một công ty quản lý đánh giá trực tuyến mà bạn có thể tin tưởng? Tại WebFX, chúng tôi làm được điều đó — và đây là lý do:
Hơn hai thập kỷ kinh nghiệm
Với hơn 25 năm kinh nghiệm, chúng tôi là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp muốn có nhà cung cấp quản lý đánh giá trực tuyến có kinh nghiệm. Chúng tôi hiểu các sắc thái của quản lý đánh giá trực tuyến, cộng với giá trị mà nó mang lại khi phát triển công ty của bạn.
Hơn 6 tỷ USD mang lại doanh thu cho khách hàng
Với các chiến lược dựa trên hiệu suất cũng như đội ngũ từng đoạt giải thưởng , chúng tôi đã mang lại doanh thu hơn 6 tỷ USD cho khách hàng của mình. Ngoài ra, chúng tôi đã tạo ra hơn 7,8 triệu khách hàng tiềm năng cho khách hàng của mình, những người đến từ nhiều ngành khác nhau, từ sản xuất đến ăn uống.
Tỷ lệ giữ chân khách hàng gần 100%
Khám phá những lời chứng thực của chúng tôi và bạn có thể thấy rằng WebFX mang lại kết quả thực sự. Để nhấn mạnh hơn nữa sự hài lòng đó, NPS của chúng tôi đạt gần 83%, chứng tỏ rằng nhóm của chúng tôi quan tâm đến thành công của bạn.
Người quản lý tài khoản chuyên dụng
Chúng tôi tin vào trải nghiệm được cá nhân hóa tại WebFX. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp cho tất cả khách hàng của mình một trình quản lý tài khoản chuyên dụng và thực tế. Khi bạn gọi, bạn đang nói chuyện với chính người mà bạn đã gọi vào tháng trước. Đây chỉ là một lợi ích khác khi hợp tác với một trong những Nơi làm việc Tốt nhất ở PA .
Tăng doanh thu, nhận thức về thương hiệu và mức độ hài lòng của khách hàng với WebFX
Bạn muốn tìm hiểu thêm về các dịch vụ quản lý đánh giá trực tuyến của chúng tôi và cách chúng tăng doanh thu, nhận thức về thương hiệu và sự hài lòng của khách hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay theo số 888-601-5359 !
+1090
Để biết xếp hạng đã được xác minh về các dịch vụ tiếp thị của chúng tôi, vui lòng đọc:
