Nhiều công ty tập trung chiến lược kinh doanh của mình vào việc tiếp cận khách hàng ở đáy phễu (BOFU) . Điều này cũng dễ hiểu thôi — những người tiêu dùng này mang lại kết quả ngay lập tức, sau đó nhóm của bạn có thể trình bày kết quả đó cho những người ra quyết định của công ty.
Tuy nhiên, nếu bạn muốn phát triển doanh nghiệp của mình, bạn cần phải nghĩ đến người dùng trong các giai đoạn đầu của kênh mua hàng. Mặc dù họ sẽ không gọi điện cho công ty của bạn hoặc mua sản phẩm của bạn vào ngày đầu tiên, nhưng họ sẽ phản hồi lời kêu gọi hành động (CTA) của bạn tại một thời điểm nào đó.
Tại sao?
Trước khi mua, người tiêu dùng muốn tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn — nhưng theo cách không quảng cáo. Trên thực tế, 70 phần trăm người dùng thích tìm hiểu về công ty thông qua nội dung, như bài viết hoặc bài đăng trên blog, hơn là quảng cáo.
Ví dụ, hãy nghĩ về một người đang tìm hiểu về một trung tâm y tế để phẫu thuật thay khớp gối. Nội dung có thể giúp họ tìm hiểu về cơ sở và nhân viên, đồng thời xây dựng mối quan hệ với cơ sở trước khi họ đến đó để tham vấn.
Trong khi đó, quảng cáo sẽ không tạo ra mối quan hệ như vậy. Trên thực tế, hơn 70 phần trăm các nhà tiếp thị thấy tiếp thị nội dung hiệu quả hơn quảng cáo in, đó là lý do tại sao tiếp thị nội dung y tế lại quan trọng đối với ngành chăm sóc sức khỏe.
Bằng cách xem xét từng bước trong kênh mua hàng của bạn trong chiến lược tiếp thị nội dung và kinh doanh của công ty, bạn có tiềm năng mở rộng cơ sở người tiêu dùng của mình. Với lượng người theo dõi lớn hơn, bạn có thể thúc đẩy các lợi ích khác của tiếp thị nội dung, như tăng tỷ lệ chuyển đổi và nhận diện thương hiệu.
Với tư cách là đối tác của bạn, bạn có thể tin tưởng WebFX sẽ cung cấp những lợi ích đó. Với hơn 20 năm kinh nghiệm và một đội ngũ có thành tích trong việc tạo ra nội dung sáng tạo và hướng đến kết quả, chúng tôi là sự lựa chọn hàng đầu cho các dịch vụ tiếp thị nội dung hàng đầu tại Hoa Kỳ.