Tìm kiếm hữu cơ






Khám phá các gói dịch vụ nội dung trang web được cá nhân hóa
- Cá nhân hóa hành vi hoặc công ty
- 1 thiết kế tiêu đề hàng quý hoặc trang bên trong
- Phát triển báo cáo cá nhân hóa
$500 ĐẦU TƯ BAN ĐẦU
- Cá nhân hóa hành vi, công ty hoặc thời gian thực
- Thiết kế trang tiêu đề hoặc trang bên trong 3 quý
- Tích hợp trang web cá nhân hóa
1.000 USD ĐẦU TƯ BAN ĐẦU
- Cá nhân hóa theo thời gian thực, hành vi hoặc doanh nghiệp
- Thiết kế trang tiêu đề hoặc trang bên trong 5 quý
- Báo cáo và phân tích hàng tháng
$1,250 ĐẦU TƯ BAN ĐẦU
Nội dung cá nhân hóa và cá nhân hóa MarketingCloudFX
Tất cả khách hàng của bạn đều khác nhau và chiến lược tiếp thị chung cho tất cả sẽ không thể thu hút tất cả họ.
Với các tính năng cá nhân hóa của MarketingCloudFX, bạn có thể:
- Cung cấp cho mỗi khách truy cập trang web nội dung phù hợp với các hành động trước đó trên trang web của họ.
- Tùy chỉnh các ưu đãi dựa trên dữ liệu nhân khẩu học và doanh nghiệp.
- Phân tích hành vi của khách truy cập trong thời gian thực và phản hồi bằng các lời kêu gọi hành động thích hợp.
- Luôn gửi đúng thông điệp đến đúng người vào đúng thời điểm.
Tìm hiểu thêm về cách các dịch vụ cá nhân hóa web và MarketingCloudFX của chúng tôi có thể giúp công ty của bạn mang lại trải nghiệm trực tuyến tốt hơn (đồng thời kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng và doanh số trực tuyến hơn) bằng cách liên hệ trực tuyến với chúng tôi ngay hôm nay!
“WebFX thực sự đưa ra lời khuyên chuyên môn và dịch vụ được cá nhân hóa. Tôi đã học được rất nhiều điều từ họ và họ khiến tôi trông thật tuyệt vời bằng cách cung cấp các giải pháp cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi mà tôi thậm chí còn không biết là họ có thể cung cấp!”
Giám đốc điều hành
NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY TÍNH
Dịch vụ cá nhân hóa web WebFX
Đặc trưng | 1 Tính năng trang web được cá nhân hóa | Quảng cáo trang chủ ban đầu | Quảng cáo trang web ban đầu | Báo cáo + Sáng tạo Ban đầu & Liên tục |
---|---|---|---|---|
Cá nhân hóa thời gian thực | ||||
Cá nhân hóa hành vi | ||||
Cá nhân hóa công ty | ||||
Ngành khách truy cập web | ||||
Khách truy cập web Quy mô công ty | ||||
Doanh thu của công ty khách truy cập web | ||||
Vị trí khách truy cập web | ||||
Sáng tạo | ||||
Thiết kế tiêu đề (hoặc khối nội dung trang chủ) | 1 | 3 | 5 | 5 |
Khối nội dung trang bên trong hoặc toàn trang web | 3 | 3 | ||
Mỗi quảng cáo tiêu đề hoặc khối nội dung bổ sung | $450 | $450 | $450 | |
Tích hợp trang web cá nhân hóa | ||||
Phát triển báo cáo cá nhân hóa | ||||
Kiểm tra hàng quý | ||||
Bổ sung sáng tạo hàng quý | 1 | |||
Báo cáo hàng quý | ||||
Hơn 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ ủng hộ kết quả thúc đẩy chiến dịch | ||||
Đầu tư ban đầu: | $400 | 1.500 USD | 2.400 USD | 2.400 USD |
Đầu tư hàng quý: | $750 | |||
Cần thêm thông tin? Gọi cho chúng tôi:888-601-5359 | BẮT ĐẦU | BẮT ĐẦU | BẮT ĐẦU | BẮT ĐẦU |
Kế hoạch cá nhân hóa web hàng tháng
Đặc trưng | 1 Tính năng trang web được cá nhân hóa | 3 tính năng trang web được cá nhân hóa | 5 tính năng trang web được cá nhân hóa | Hơn 5 tính năng trang web được cá nhân hóa |
---|---|---|---|---|
Cá nhân hóa thời gian thực | ||||
Cá nhân hóa hành vi | ||||
Cá nhân hóa công ty | ||||
Ngành khách truy cập web | ||||
Khách truy cập web Quy mô công ty | ||||
Doanh thu của công ty khách truy cập web | ||||
Vị trí khách truy cập web | ||||
Sáng tạo | ||||
Thiết kế tiêu đề (hoặc khối nội dung trang chủ) | 1 | 3 | 5 | 5+ |
Phân tích CRO sáng tạo hàng tháng | ||||
Báo cáo hàng tháng | ||||
Tích hợp trang web cá nhân hóa | ||||
Phát triển báo cáo cá nhân hóa | ||||
Thử nghiệm A/B hàng tháng | ||||
Điều chỉnh sáng tạo hàng quý | 1 | 2+ | ||
Chỉnh sửa nội dung hàng tháng | ||||
Hơn 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ ủng hộ kết quả thúc đẩy chiến dịch | ||||
Đầu tư ban đầu: | $500 | 1.000 USD | $1,250 | Phong tục |
Đầu tư hàng tháng: | $250 | $700 | 1.000 USD | Phong tục |
Cần thêm thông tin? Gọi cho chúng tôi:888-601-5359 | BẮT ĐẦU | BẮT ĐẦU | BẮT ĐẦU | BẮT ĐẦU |
Tại sao nên đầu tư vào dịch vụ cá nhân hóa website?
Dịch vụ cá nhân hóa trang web có thể mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn, bao gồm:
Nhiều khách hàng tiềm năng chất lượng cao hơn
Nội dung trang web được cá nhân hóa cho phép bạn tạo và triển khai thông điệp được nhắm mục tiêu trực tiếp giải quyết các điểm khó khăn của khách hàng. Bởi vì bạn giải quyết trực tiếp những điểm yếu này nên bạn có nhiều khả năng thu hút sự chú ý của những khách hàng tiềm năng chất lượng cao đang tích cực tìm kiếm giải pháp.
Trải nghiệm khách hàng tốt hơn
Trang web được cá nhân hóa tạo ra trải nghiệm khách hàng phù hợp với từng người truy cập trang web của bạn. Thay vì trải nghiệm mua sắm chung chung, mọi người cảm thấy như họ đã tìm thấy chính xác những gì họ cần trên trang web của bạn mà không gặp rắc rối nào.
Tăng lòng trung thành của khách hàng
Trải nghiệm trang web được cá nhân hóa nổi bật — chúng đáng nhớ đối với khách truy cập web và có thể là yếu tố chính khiến bạn khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Do đó, mọi người có xu hướng truy cập lại trang web của bạn nhiều hơn và quay sang mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ trong tương lai, đồng thời trung thành với thương hiệu của bạn. Và phần tốt nhất? Những khách hàng trung thành sẽ nói về bạn với những khách hàng tiềm năng khác, truyền bá những lời tốt đẹp về thương hiệu của bạn và mời thêm nhiều người hợp tác với bạn!
Thêm doanh thu
Cuối cùng, dịch vụ cá nhân hóa trang web có thể giúp bạn mở đường để tăng doanh thu. Rốt cuộc, ai lại không muốn tương tác với một trang web dường như hiểu được nhu cầu của mỗi người và giúp họ tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm? Những khách hàng trung thành mà bạn đã tạo sẽ tiếp tục quay lại, mang lại nhiều doanh thu hơn cho doanh nghiệp của bạn.
Bạn nhận được gì khi hợp tác với WebFX cho các dịch vụ cá nhân hóa trang web
Khi hợp tác với WebFX cho các dịch vụ cá nhân hóa trang web, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn là chỉ có ai đó hướng dẫn bạn cách cá nhân hóa trang web cho phù hợp với khán giả — bạn sẽ nhận được chiến lược cá nhân hóa trang web được tùy chỉnh hoàn toàn cho doanh nghiệp của bạn và được tối ưu hóa để đạt được thành công lâu dài . Hãy xem một số khía cạnh chính của dịch vụ cá nhân hóa trang web của WebFX.
Cá nhân hóa hành vi
Cá nhân hóa là tên của trò chơi. Chúng tôi giúp bạn khám phá những thông tin chi tiết quan trọng về đối tượng mục tiêu của mình thông qua các công cụ nghiên cứu khách hàng và phân tích trang web kỹ lưỡng như GA4. Cùng nhau, chúng ta sẽ khám phá dữ liệu hành vi có giá trị về khách hàng của bạn như:
- Các trang họ truy cập
- Họ đến trang web của bạn bằng cách nào
- Người dùng ở lại trang web của bạn bao lâu
- Trang sản phẩm hoặc dịch vụ họ đã truy cập
- Và hơn thế nữa!
Từ đó, chúng tôi sẽ giúp bạn xác định các cách cá nhân hóa trang web của mình cho những đối tượng đó, cho dù đó là tạo nội dung hay thêm các yếu tố vào trang web của bạn như tùy chọn sản phẩm được đề xuất hoặc cửa sổ bật lên được cá nhân hóa.
Kiểm tra A/B hàng tháng và điều chỉnh nội dung
Một ngày nọ, chiến lược cá nhân hóa đang phát huy tác dụng. Tiếp theo, nó có thể không. Nó xảy ra! Đó là lý do tại sao các dịch vụ cá nhân hóa trang web của chúng tôi bao gồm thử nghiệm A/B hàng tháng để đảm bảo trang web của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất và mang lại trải nghiệm khách hàng độc đáo cho mỗi người truy cập trang web của bạn.
Bạn có cảm thấy như một số nội dung của mình cần được cải tiến không? Chúng tôi hiểu điều đó — các dịch vụ cá nhân hóa trang web của chúng tôi cũng đi kèm với các chỉnh sửa nội dung hàng tháng để bạn có thể giữ mọi thứ luôn mới mẻ cho khách truy cập trang web và hiển thị nội dung luôn cập nhật.
Báo cáo chi tiết hàng quý
Dịch vụ cá nhân hóa trang web của chúng tôi không kết thúc sau khi chiến lược tùy chỉnh của bạn được triển khai — chúng tôi sẽ làm việc với bạn rất lâu sau đó để đảm bảo chiến lược này tiếp tục mang lại kết quả. Điều này bao gồm báo cáo chi tiết hàng quý để đảm bảo mỗi yếu tố trên trang web của bạn hoạt động hết công suất và giúp bạn đạt được các mục tiêu tiếp thị kỹ thuật số của mình.
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ và công nghệ đầu ngành giúp bạn đạt được những kết quả quan trọng
Dịch vụ cá nhân hóa trang web của chúng tôi có hai lợi ích khác biệt. Đầu tiên, bạn sẽ có một nhóm gồm hơn 500 chuyên gia về lĩnh vực (SME) trợ giúp bạn từng bước. Từ việc phát triển chiến lược cá nhân hóa đến thực hiện thay đổi trang web, đội ngũ nhà tiếp thị kỹ thuật số với hơn 25 năm kinh nghiệm của chúng tôi sẽ có mặt để giúp bạn thúc đẩy thành công lâu dài cho doanh nghiệp của mình. Điều này có nghĩa là triển khai các chiến lược cá nhân hóa được thiết kế riêng cho doanh nghiệp của bạn và được xây dựng để đạt được thành công lâu dài.
Bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào công nghệ tiếp thị nội bộ đầu ngành của WebFX, bao gồm MarketingCloudFX .
MarketingCloudFX là gì?
MarketingCloudFX là một bộ công cụ trang web được phát triển bởi WebFX. Những công cụ này được cung cấp miễn phí cho tất cả khách hàng của WebFX.
Các công cụ có sẵn trong MarketingCloudFX bao gồm CompanyTrackerFX, theo dõi các công ty và ngành truy cập trang web của bạn và LeadManagerFX, cung cấp bản ghi về khách hàng tiềm năng được tạo bởi biểu mẫu chuyển đổi và liên hệ trên trang web của bạn hàng ngày.
Việc cá nhân hóa MarketingCloudFX hoạt động như thế nào?
MarketingCloudFX có thể thu thập dữ liệu về nhân khẩu học của từng khách truy cập trang web, trang web giới thiệu và hành vi trước đây trên trang web. Nó cũng có thể theo dõi các hành động trong thời gian thực, sau đó phản hồi bằng nội dung được điều chỉnh sao cho phù hợp nhất có thể.
Không giống như hầu hết các dịch vụ cá nhân hóa, MarketingCloudFX cũng cho phép bạn tùy chỉnh nội dung trang web của mình dựa trên dữ liệu đồ họa công ty. Điều này có nghĩa là bạn có thể tự động cung cấp các sản phẩm và gói phù hợp nhất cho khách truy cập dựa trên quy mô, doanh thu và vị trí của công ty họ.
Khi bạn đã xác định danh sách của mình, bạn sẽ sử dụng các công cụ cá nhân hóa trang web độc đáo của MarketingCloudFX để tạo các bộ nội dung khác nhau để hiển thị trên các trang đích, trang thu thập hoặc tài nguyên khác nhau. Khi khách truy cập từ một trong những công ty mục tiêu truy cập trang web của bạn, phần mềm sẽ tự động điều chỉnh nội dung được hiển thị để phù hợp với sở thích của bạn.
Ví dụ: Sử dụng MarketingCloudFX để cá nhân hóa trang web của bạn
Ví dụ: một công ty xây dựng có thể tạo hai phiên bản trang chủ riêng biệt bằng MarketingCloudFX để nhắm mục tiêu đến những người mong muốn dịch vụ dân cư thay vì dịch vụ thương mại:
Bạn có thể cá nhân hóa những gì với MarketingCloudFX?
Với tất cả thông tin có sẵn cho bạn, cơ hội cá nhân hóa hầu như là vô tận. Để tăng mức độ tương tác và chuyển đổi trên trang web của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên tùy chỉnh các yếu tố sau:
Lời chào hỏi
Bằng cách cung cấp cho khách truy cập trải nghiệm được cá nhân hóa ngay từ giây phút họ đến trang web của bạn, bạn có thể bắt đầu ngay lập tức giúp họ tìm thấy thông tin họ cần. Chào đón khách truy cập lần đầu bằng thông tin tổng quan về trang web của bạn và khách truy cập quay lại kèm theo liên kết tới các sản phẩm họ đã xem trước đó.
Kêu gọi hành động
Những lời kêu gọi hành động khác nhau là cần thiết ở các giai đoạn khác nhau trong quá trình mua hàng. Khách truy cập lần đầu có thể cảm thấy sợ hãi khi nói “Mua ngay!” trong khi những khách hàng tiềm năng đã cân nhắc sản phẩm của bạn một thời gian có thể sẽ không có động lực nhấp vào nút “Tìm hiểu thêm”.
Với lời gọi hành động kịp thời, bạn có thể trò chuyện với khách truy cập dựa trên thời gian họ làm quen với trang web của bạn, những hành động họ đã thực hiện trước đó và hành vi trong thời gian thực. Những thông điệp được nhắm mục tiêu này hấp dẫn hơn nhiều so với những tuyên bố chung chung nhằm thu hút tất cả khách truy cập.
Ưu đãi đặc biệt
Tất cả khách hàng đều thích nhận được ưu đãi nhưng không phải khách hàng nào cũng thích những ưu đãi giống nhau . Bằng cách cung cấp các phiếu giảm giá, giảm giá và gói định giá tùy chỉnh, bạn có thể tăng cơ hội để mỗi khách truy cập nhìn thấy chương trình khuyến mãi hấp dẫn họ.
Nội dung đề xuất
Sau khi đọc tất cả nội dung trên bất kỳ trang cụ thể nào, khách truy cập trang web của bạn có hai tùy chọn – đi đến một trang khác hoặc rời khỏi trang web của bạn hoàn toàn. Nếu bạn không cung cấp cho họ một cách dễ dàng để truy cập vào các bài viết, trang sản phẩm hoặc các bước tiếp theo có liên quan, họ có thể sẽ làm theo cách sau.
Với MarketingCloudFX, bạn có thể sử dụng kết hợp các điểm dữ liệu để đảm bảo rằng mỗi khách truy cập đều được hiển thị nội dung có liên quan và được nhắm mục tiêu. Điều này sẽ tăng thời gian họ dành cho trang web của bạn cũng như cơ hội trở thành khách hàng của họ.
Hợp tác với đội ngũ hơn 500 chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số ngay hôm nay
Bạn đã sẵn sàng bắt đầu tối ưu hóa trang web của mình với nội dung trang web được cá nhân hóa chưa? WebFX là ngôi nhà của hơn 500 chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số đã và đang giúp khách hàng đạt được mục tiêu tiếp thị kỹ thuật số trong hơn 25 năm. Dịch vụ cá nhân hóa trang web của chúng tôi bao gồm các chiến lược tối ưu hóa trang web được xây dựng tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu riêng của thương hiệu của bạn.
Hãy liên hệ trực tuyến với chúng tôi để trò chuyện với nhà chiến lược giàu kinh nghiệm trong nhóm của chúng tôi nhằm giúp cá nhân hóa nội dung trên trang web của bạn.
3 mẹo để phản hồi đánh giá trực tuyến
Trả lời các đánh giá trực tuyến có thể là một quá trình tế nhị. Nếu mọi người không hài lòng với công ty và dịch vụ của bạn, họ có thể chuyển sang các trang đánh giá trực tuyến để công khai chỉ trích doanh nghiệp của bạn. Mặt khác, họ có thể quảng bá về dịch vụ đặc biệt bằng cách để lại những đánh giá tuyệt vời.
Khi quản lý và phản hồi các loại đánh giá, điều quan trọng là bạn phải giữ bình tĩnh và ghi nhớ những mẹo này.
1. Luôn tích cực
Mọi người không tìm kiếm sự hoàn hảo. Nếu ai đó đăng đánh giá tiêu cực về công ty của bạn, đó là cơ hội để bạn phản hồi tích cực. Nếu mọi người nhìn thấy nỗ lực của bạn trong việc biến tình hình thành điều gì đó tích cực, họ sẽ có nhiều khả năng trở thành khách hàng hơn.
Mặc dù bạn có thể dễ dàng cảm thấy thất vọng với những đánh giá tiêu cực nhưng đừng để chúng loại bỏ bạn khỏi trò chơi của mình. Bằng cách phản hồi tích cực và ghi nhận những lời phàn nàn, bạn có thể biến những người mua hàng bất mãn thành những khách hàng hài lòng.
2. Tìm giải pháp
Nếu ai đó đăng đánh giá tiêu cực về sản phẩm hoặc trải nghiệm họ đã có với công ty bạn, hãy tìm cách khắc phục. Ví dụ: nếu bạn sở hữu một nhà hàng và ai đó để lại đánh giá không tốt về dịch vụ của bạn, hãy xin lỗi về trải nghiệm tồi tệ đó và tặng họ phiếu ăn miễn phí.
Điều này cho thấy rằng bạn thực sự quan tâm đến việc làm hài lòng khách hàng và tìm kiếm giải pháp đáp ứng nhu cầu của họ.
3. Nỗ lực trả lời
Nếu ai đó dành thời gian để đăng bài đánh giá về công ty của bạn, bạn nên nỗ lực trả lời. Bất kể đánh giá là tích cực hay tiêu cực, nỗ lực trả lời sẽ gửi tín hiệu rằng công ty của bạn đang đầu tư vào dịch vụ khách hàng.
Hãy siêng năng và cố gắng trả lời mọi đánh giá. Bạn cũng có thể tự động hóa quy trình bằng cách đầu tư vào các dịch vụ thông báo cho bạn khi đăng đánh giá mới, giúp bạn quản lý thời gian tốt hơn và phản hồi tất cả đánh giá của mình.
Tại sao chọn WebFX để quản lý đánh giá trực tuyến?
Bạn muốn một công ty quản lý đánh giá trực tuyến mà bạn có thể tin tưởng? Tại WebFX, chúng tôi làm được điều đó — và đây là lý do:
Hơn hai thập kỷ kinh nghiệm
Với hơn 25 năm kinh nghiệm, chúng tôi là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp muốn có nhà cung cấp quản lý đánh giá trực tuyến có kinh nghiệm. Chúng tôi hiểu các sắc thái của quản lý đánh giá trực tuyến, cộng với giá trị mà nó mang lại khi phát triển công ty của bạn.
Hơn 6 tỷ USD mang lại doanh thu cho khách hàng
Với các chiến lược dựa trên hiệu suất cũng như đội ngũ từng đoạt giải thưởng , chúng tôi đã mang lại doanh thu hơn 6 tỷ USD cho khách hàng của mình. Ngoài ra, chúng tôi đã tạo ra hơn 7,8 triệu khách hàng tiềm năng cho khách hàng của mình, những người đến từ nhiều ngành khác nhau, từ sản xuất đến ăn uống.
Tỷ lệ giữ chân khách hàng gần 100%
Khám phá những lời chứng thực của chúng tôi và bạn có thể thấy rằng WebFX mang lại kết quả thực sự. Để nhấn mạnh hơn nữa sự hài lòng đó, NPS của chúng tôi đạt gần 83%, chứng tỏ rằng nhóm của chúng tôi quan tâm đến thành công của bạn.
Người quản lý tài khoản chuyên dụng
Chúng tôi tin vào trải nghiệm được cá nhân hóa tại WebFX. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp cho tất cả khách hàng của mình một trình quản lý tài khoản chuyên dụng và thực tế. Khi bạn gọi, bạn đang nói chuyện với chính người mà bạn đã gọi vào tháng trước. Đây chỉ là một lợi ích khác khi hợp tác với một trong những Nơi làm việc Tốt nhất ở PA .
Tăng doanh thu, nhận thức về thương hiệu và mức độ hài lòng của khách hàng với WebFX
Bạn muốn tìm hiểu thêm về các dịch vụ quản lý đánh giá trực tuyến của chúng tôi và cách chúng tăng doanh thu, nhận thức về thương hiệu và sự hài lòng của khách hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay theo số 888-601-5359 !
+1090
Để biết xếp hạng đã được xác minh về các dịch vụ tiếp thị của chúng tôi, vui lòng đọc:
