Đầu tư vào PPC thương mại điện tử mang lại cho doanh nghiệp của bạn một số lợi thế. Bạn có thể mang lại nhiều lưu lượng truy cập hơn (và khách hàng tương lai) cho trang web của mình cũng như thúc đẩy doanh số bán hàng ngay lập tức bằng chiến dịch quảng cáo trực tuyến từ đại lý của chúng tôi.
Tại sao đầu tư vào PPC thương mại điện tử?
- Nhận được nhiều lưu lượng truy cập chất lượng hơn
- Sử dụng tùy chọn quảng cáo hiệu quả về chi phí
- Tạo quảng cáo siêu nhắm mục tiêu
- Tạo thêm nhận thức về thương hiệu
- Đo lường kết quả một cách dễ dàng
Tìm hiểu thêm về các lợi ích của PPC thương mại điện tử cho công ty của bạn ngay bây giờ:
1. Nhận được nhiều lưu lượng truy cập chất lượng hơn với PPC thương mại điện tử
Một trong những lợi ích hàng đầu của PPC đối với thương mại điện tử là bạn không phải chờ đợi kết quả.
PPC có thể bắt đầu thúc đẩy lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu, có liên quan đến trang web của bạn ngay khi quảng cáo của bạn xuất hiện.
Đó là vì PPC nhắm mục tiêu đến những người tìm kiếm sản phẩm của bạn trực tuyến. Để so sánh, các chiến lược quảng cáo truyền thống nhắm mục tiêu đến tất cả mọi người và bất kỳ ai, có nghĩa là bạn đang trả tiền cho những người bên ngoài đối tượng mục tiêu để xem quảng cáo của bạn.
Với các tùy chọn nhắm mục tiêu đi kèm với quảng cáo PPC thương mại điện tử, bạn có thể thu hút nhiều khách hàng tiềm năng đủ điều kiện hơn hoặc những người quan tâm đến việc mua sản phẩm của bạn. Đó là một chiến lược thông minh cho bất kỳ công ty thương mại điện tử nào, dù bạn lớn hay nhỏ.
Trình quản lý tài khoản chuyên dụng của chúng tôi giúp doanh nghiệp của bạn tối đa hóa giá trị của PPC.
Chúng tôi tạo ra các chiến lược tùy chỉnh cho công ty của bạn dựa trên mục tiêu, ngành, đối tượng và sản phẩm của bạn. Loại kế hoạch này luôn vượt trội so với các phương pháp cắt cookie mà các dịch vụ quản lý chiến dịch PPC khác sẽ thực hiện.
2. Đầu tư vào tùy chọn quảng cáo hiệu quả về chi phí với PPC thương mại điện tử
Bạn có biết rằng quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột tự hào có ROI trung bình là 2 đô la cho mỗi 1 đô la chi tiêu không?
Nếu bạn đang tập trung chi tiêu quảng cáo vào Google Ads, số tiền đó sẽ tăng lên 8 đô la cho mỗi 1 đô la đầu tư . Đó là một lợi tức đầu tư to lớn. Đó là một trong nhiều lý do tại sao PPC (đối với bất kỳ ngành nào) là một chiến lược phải sử dụng.
Với PPC thương mại điện tử, bạn cũng có quyền kiểm soát rất lớn về cách bạn tiêu tiền của mình.

Ví dụ: khi khởi chạy chiến dịch trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột, bạn có thể chỉ định chi tiêu quảng cáo hàng tháng, ngân sách cho các nhóm quảng cáo cụ thể và giá thầu cho các từ khóa khác nhau. Đó là sự tự do to lớn và góp phần nâng cao hiệu quả chi phí của PPC.
Thực tế là các dịch vụ quản lý PPC thương mại điện tử của chúng tôi bao gồm quản lý giá thầu chiến lược giúp khuếch đại lợi ích này. Chúng tôi giúp công ty bạn tối ưu hóa chi tiêu quảng cáo hàng tháng bằng cách đảm bảo chiến dịch của bạn duy trì giá thầu hiệu quả về mặt chi phí trong suốt tháng.
3. Tạo quảng cáo được nhắm mục tiêu cao với PPC thương mại điện tử
PPC thương mại điện tử cũng có một số tùy chọn nhắm mục tiêu đáng kể. Đặc điểm này làm cho nó trở thành một trong những chiến lược quảng cáo trực tuyến tốt nhất hiện có. Với các tùy chọn nhắm mục tiêu khác nhau có sẵn, người quản lý tài khoản WebFX của bạn có thể tạo các chiến dịch thúc đẩy doanh thu, nhắm mục tiêu cao cho bạn.
Một số ví dụ về tùy chọn nhắm mục tiêu tùy chỉnh có sẵn trong Google Ads bao gồm:
- Vị trí
- Nhân khẩu học
- Thiết bị
- Sở thích
- Hành vi
- chủ đề
Bạn cũng có thể tận dụng tính năng tiếp thị lại khi nhắm mục tiêu quảng cáo. Tùy chọn nhắm mục tiêu này tập trung quảng cáo của bạn vào những người dùng tạo nên đối tượng cụ thể đã truy cập vào trang web của bạn, chẳng hạn như những người mua sắm đã bỏ giỏ hàng của họ.
Với các kế hoạch quản lý PPC thương mại điện tử của chúng tôi, bạn có thể tận dụng tối đa các tùy chọn nhắm mục tiêu này mà không phải lo lắng về việc tạo chiến dịch được nhắm mục tiêu quá mức. Người quản lý tài khoản của bạn sẽ nghiên cứu người mua sắm để phát triển đối tượng rộng trước tiên, sau đó thu hẹp đối tượng theo thời gian bằng cách sử dụng dữ liệu chiến dịch của bạn.
Cách tiếp cận này cung cấp cho bạn chiến lược dựa trên dữ liệu thay vì chiến lược dựa trên phỏng đoán.
4. Tạo thêm nhận thức về thương hiệu với PPC thương mại điện tử
PPC cũng là một cách tuyệt vời để nâng cao nhận thức về cửa hàng thương mại điện tử của bạn.
Mặc dù nhận thức về thương hiệu không phải là trọng tâm cốt lõi của hầu hết các công ty thương mại điện tử nhưng đó là một mục tiêu đáng giá. Khi dành một phần chiến lược quảng cáo của mình cho nhận thức về thương hiệu, bạn có thể nắm bắt thị phần trong tương lai bằng cách tập trung vào người dùng ở các giai đoạn trước của kênh mua tiếp thị kỹ thuật số .
Với các chiến dịch nâng cao nhận thức về thương hiệu, bạn thường nhắm mục tiêu vào các từ khóa và cụm từ liên quan đến doanh nghiệp của mình cũng như đối thủ cạnh tranh. Ví dụ: bạn có thể nhắm mục tiêu đến tên thương hiệu cạnh tranh để khiến người dùng biết đến công ty của bạn như một lựa chọn thay thế.

Mặc dù mọi người có thể nhấp vào quảng cáo của bạn và bỏ qua việc mua hàng từ bạn, nhưng họ có cơ hội ghi nhớ công ty và thương hiệu của bạn tốt hơn. Trí nhớ của họ có thể hữu ích khi đi mua sắm cho gia đình hoặc gợi ý một sản phẩm cho bạn bè.
Là đối tác quản lý PPC thương mại điện tử của bạn, đại lý của chúng tôi sẽ giúp bạn tối đa hóa nhận thức về thương hiệu.
Các gói dịch vụ của chúng tôi bao gồm viết quảng cáo cho chiến dịch quảng cáo cũng như thử nghiệm bản sao quảng cáo, nghĩa là chúng tôi có thể tinh chỉnh nội dung quảng cáo nhận thức về thương hiệu của bạn để cải thiện tác động và khả năng ghi nhớ của chúng. Điều tuyệt vời hơn nữa là chúng tôi có một nhóm viết quảng cáo nội bộ để giúp chúng tôi thực hiện điều đó.
5. Sử dụng chiến lược quảng cáo có thể đo lường được với PPC thương mại điện tử
Với PPC thương mại điện tử, việc theo dõi và đo lường sự thành công của các chiến dịch của bạn cũng cực kỳ dễ dàng.
Thông qua tính năng theo dõi chuyển đổi của Google Ads , bạn có thể đánh giá tính hiệu quả của các chiến dịch PPC của mình và xác định số lần nhấp vào quảng cáo dẫn đến mua hàng trên trang web, cuộc gọi điện thoại, đăng ký blog, v.v. Bạn cũng có thể liên kết Google Analytics với tài khoản Google Ads của mình để có thêm thông tin chi tiết.
Thông tin này có thể giúp bạn xây dựng chiến dịch mạnh mẽ hơn cho doanh nghiệp thương mại điện tử của mình. Bạn thậm chí có thể sử dụng dữ liệu PPC để thông báo các chiến lược tiếp thị trực tuyến khác, chẳng hạn như tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) hoặc tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO) .
Tất nhiên, khi bạn hợp tác với WebFX, người quản lý tài khoản của bạn sẽ đảm nhiệm việc tạo và thiết lập tài khoản Google Ads của bạn (trừ khi bạn đã có tài khoản) và sẽ liên kết tài khoản Google Analytics với tài khoản Google Ads của bạn nếu chưa có.
Người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn cũng sẽ tìm kiếm các xu hướng trong chiến dịch của bạn và họ sẽ hiển thị cho nhóm của bạn trong quá trình tư vấn hàng tháng. Nếu cũng muốn kiểm tra các mẫu, bạn luôn có thể đăng nhập vào tài khoản Google Ads của mình.