Dịch vụ quản lý PPC thương mại điện tử: Tăng ROAS của bạnC

Mọi người thích mua sắm trực tuyến và quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) của bạn có thể giúp người dùng khám phá và mua sản phẩm của bạn. Với dịch vụ quản lý PPC thương mại điện tử, cửa hàng trực tuyến của bạn có thể sử dụng Google và Bing để tăng lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng. Tìm hiểu cách các dịch vụ PPC thương mại điện tử của chúng tôi (cung cấp cho bạn quyền sở hữu tài khoản hoàn chỉnh) có thể trợ giúp bằng cách yêu cầu đề xuất PPC thương mại điện tử miễn phí ngay hôm nay!

91%
Duy trì tốc độ

Trung bình ngành: 50%

TẠI SAO TỶ LỆ GIỮ LẠI CỦA CHÚNG TÔI LÀ CAO?
Giải pháp có thể mở rộng Chuyên gia trong ngành Kết quả đã được chứng minh
93%
ĐIỂM SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Trung bình ngành: 72%

TẠI SAO ĐIỂM HÀI LÒNG CỦA CHÚNG TÔI LÀ CAO?
Quản lý dự án Theo dõi ROI Bộ kỹ năng đa dạng
“Tôi có 16 năm kinh nghiệm trong ngành và WebFX là đại lý tốt nhất mà tôi từng làm việc cùng.”
420%
ĐIỂM NPS® CAO HƠN

Trung bình ngành: 16

TẠI SAO NPS CỦA CHÚNG TÔI LÀ CAO?
Giải pháp chìa khóa trao tay Kết quả kinh doanh thực tế Giao tiếp nhất quán

HƠN 500 CHUYÊN GIA KỸ THUẬT SỐ

KỶ LỤC 25 NĂM

HƠN 1000 ĐÁNH GIÁ

CÔNG NGHỆ NỘI BỘ

Dịch vụ quản lý PPC thương mại điện tử của chúng tôi bao gồm những gì?

Khi nói đến quản lý PPC thương mại điện tử, bạn muốn có giải pháp chìa khóa trao tay. Bạn không muốn phải chuyển đổi giữa các cơ quan và gặp khó khăn trong việc điều phối chiến lược cũng như ghi nhớ trách nhiệm của họ. Thay vào đó, bạn muốn có một nhà cung cấp và liên hệ đáng tin cậy cho các chiến dịch PPC thương mại điện tử của mình. Với WebFX, bạn có được mọi thứ bạn mong muốn ở nhà cung cấp PPC vì các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

Google mua sắm

Giành được vị trí hàng đầu trong kết quả tìm kiếm với  quảng cáo Google Mua sắm .

Với những quảng cáo này, công ty của bạn có thể quảng bá sản phẩm của mình tới những người dùng sẵn sàng mua chúng.

Người quản lý tài khoản WebFX chuyên dụng của bạn sẽ đảm nhiệm việc phát triển, tạo, khởi chạy và quản lý quảng cáo Google Mua sắm của bạn. Từ Quảng cáo mua sắm sản phẩm đến Quảng cáo trưng bày mặt hàng, người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn sẽ giúp bạn tận dụng từng quảng cáo để thúc đẩy đơn đặt hàng.

Quảng cáo Google

Tối đa hóa bất động sản của bạn trong kết quả tìm kiếm bằng Google Ads.

Quảng cáo thương hiệu và sản phẩm của bạn để đạt được các mục tiêu liên quan đến nâng cao nhận thức về thương hiệu và doanh số bán hàng, cũng như khắc phục tình trạng bỏ giỏ hàng bằng các quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột đa dạng cho công ty thương mại điện tử của bạn.

Với hơn 650 chiến dịch khách hàng được quản lý, WebFX có thể hướng dẫn doanh nghiệp của bạn đến thành công

Quảng cáo Bing

Vượt xa Google với Quảng cáo Bing, hiện được gọi là Quảng cáo Microsoft, với các dịch vụ PPC thương mại điện tử của chúng tôi.

Tận dụng các đối thủ cạnh tranh bỏ qua Quảng cáo Bing bằng chiến dịch dành riêng cho nền tảng này. Kiếm doanh số, xây dựng nhận thức về thương hiệu và thu hút những khách hàng đã bỏ giỏ hàng của họ trở lại bằng chiến dịch cạnh tranh và nhắm mục tiêu cho mạng quảng cáo này.

Tiếp thị lại

Áp dụng cách tiếp cận chủ động với 96% số người sẽ rời khỏi trang web của bạn mà không mua hàng.

Sử dụng tiếp thị lại để quảng cáo doanh nghiệp của bạn tới những người dùng đã truy cập trang web và duyệt qua các sản phẩm của bạn. Với những quảng cáo này, công ty của bạn (và người quản lý tài khoản chuyên dụng) có thể thu hút người mua hàng quay lại và mua sản phẩm của bạn.

GoDataFeed

Làm cho công việc hàng ngày của bạn trở nên dễ dàng hơn nữa với tính năng quản lý GoDataFeed từ nhóm của chúng tôi.

 

Hãy để người quản lý tài khoản WebFX có kinh nghiệm xử lý việc quản lý GoDataFeed của bạn   để bạn có thể tập trung vào việc xử lý đơn đặt hàng, bổ sung hàng tồn kho và phát triển doanh nghiệp của mình. Tính năng này của dịch vụ quản lý PPC thương mại điện tử của chúng tôi cũng bao gồm  DataFeedWatch 

Tiếp thịCloudFX

Nhận thông tin cập nhật tức thì về hiệu suất PPC thương mại điện tử của bạn với  MarketingCloudFX .

Sử dụng bộ phần mềm tiếp thị này, có tính năng học máy và trí tuệ nhân tạo của IBM Watson, để theo dõi lợi tức đầu tư (ROI) và hiệu suất tổng thể của chiến lược trả phí của bạn.

Các đặc quyền bổ sung của MarketingCloudFX bao gồm theo dõi đối thủ cạnh tranh, cá nhân hóa trang web và hơn thế nữa!

Tìm hiểu thêm về những gì bạn nhận được với dịch vụ quản lý PPC thương mại điện tử của chúng tôi bằng cách  nói chuyện trực tiếp  với một nhà chiến lược giàu kinh nghiệm để hiểu rõ hơn về hàng chục sản phẩm phân phối đi kèm với dịch vụ quản lý PPC của chúng tôi dành cho các công ty thương mại điện tử.

Và hơn thế nữa!

Tìm hiểu thêm về các kế hoạch quản lý PPC thương mại điện tử của chúng tôi bên dưới:

Gửi cho tôi một đề xuất

Bạn đang tìm kế hoạch và giá cả?
Nhận bản xem trước các gói dịch vụ PPC thương mại điện tử của chúng tôi

Là cơ quan quản lý PPC thương mại điện tử với hơn 25 năm kinh nghiệm, chúng tôi là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các doanh nghiệp không chỉ muốn quảng cáo sản phẩm mà còn muốn phát triển công ty của mình. Tìm hiểu thêm về các gói dịch vụ PPC thương mại điện tử tùy chỉnh của chúng tôi bên dưới:

  • $5.000 – $30.000/tháng chi tiêu cho quảng cáo (trả cho mạng)
  • 10.000 từ khóa
  • AdTechFX: nhắm mục tiêu theo đối tượng bên thứ 3, nhắm mục tiêu lại dựa trên tài khoản, nhắm mục tiêu lại quy trình CRM
  • 1 mẫu trang đích FunnelsFX (bao gồm thiết lập)

TỐI ƯU HÓA BAN ĐẦU: $2,250

Gửi cho tôi một đề xuất
  • 30.001 USD+/chi tiêu quảng cáo hàng tháng (trả cho mạng)
  • 10.000 từ khóa
  • Bộ quảng cáo hiển thị
  • Quảng cáo CTV 15 giây

TỐI ƯU HÓA BAN ĐẦU: $5,800

Gửi cho tôi một đề xuất
Xem đầy đủ sản phẩm

Việc tìm kiếm các dịch vụ PPC thương mại điện tử của bạn kết thúc tại đây

Khi công ty của bạn hợp tác với WebFX, bạn:

Định giá tùy chỉnh cho bạn.
Bắt đầu từ $ 975 mỗi tháng.

Giải quyết những thách thức chính cho doanh nghiệp

Khi Hiệp hội Tâm lý Thung lũng Merrimack muốn giúp đỡ nhiều khách hàng hơn, họ đã chuyển sang WebFX. Tìm hiểu cách thức hợp tác của chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận và kết quả của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng
Net Friends đã chuyển sang WebFX để giúp họ tăng cường sự hiện diện trong các công cụ tìm kiếm nhằm thu hút lưu lượng truy cập đủ tiêu chuẩn và khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng
Khi Hiệp hội Tâm lý Thung lũng Merrimack muốn giúp đỡ nhiều khách hàng hơn, họ đã chuyển sang WebFX. Tìm hiểu cách thức hợp tác của chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận và kết quả của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng
Khi Hiệp hội Tâm lý Thung lũng Merrimack muốn giúp đỡ nhiều khách hàng hơn, họ đã chuyển sang WebFX. Tìm hiểu cách thức hợp tác của chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận và kết quả của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng

Đạt được ROI tiếp thị lớn hơn 25% với nhóm SEO từng đoạt giải thưởng của WebFX

  • Người quản lý tài khoản chuyên dụng với đội ngũ nội bộ để phát triển và triển khai tài sản
  • Nền tảng tất cả trong một để tối ưu hóa, đo lường và báo cáo ROI của SEO
  • Được xây dựng dựa trên mục tiêu kinh doanh, những thay đổi của thị trường và nỗ lực tiếp thị tổng thể của bạn
  • Phần mềm quản lý dự án nội bộ, bộ phận trợ giúp 24/7 và đường dây điện thoại trực tiếp cho khách hàng

Cơ quan SEO điển hình

  • Người quản lý tài khoản chuyên dụng sẽ cần thời gian của bạn để phát triển và triển khai nội dung
  • Bộ công cụ của bên thứ ba để theo dõi hiệu suất của SEO với chi phí đăng ký được chuyển cho bạn
  • Danh sách kiểm tra sao chép và dán để tối ưu hóa trang web của bạn và (hy vọng) mang lại kết quả
  • Thường xuyên nhưng không đáng tin cậy khi trang web xảy ra sự cố và bạn cần trợ giúp ngay bây giờ

SEO nội bộ

  • Một hoặc nhiều thành viên trong nhóm đang tìm kiếm thời gian để tối ưu hóa hơn 200 yếu tố xếp hạng
  • Các công cụ miễn phí và trả phí để kiểm tra, giám sát và đo lường thứ hạng cũng như lưu lượng truy cập
  • Mục tiêu THÔNG MINH, nhưng khó đạt được với nguồn lực, thời gian và kỹ năng hạn chế
  • Đa dạng với những thiếu sót về tài liệu dẫn đến sự chậm trễ của dự án và lãng phí ngân sách.

Bên trong dịch vụ quản lý PPC thương mại điện tử của chúng tôi

Xem trước cảm giác hợp tác với chúng tôi bằng cách xem tổng quan về cách hoạt động của các dịch vụ PPC thương mại điện tử của chúng tôi.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về quy trình của chúng tôi và cách thức hoạt động của các dịch vụ PPC thương mại điện tử của chúng tôi, hãy liên hệ trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi theo số 888-601-5359 để trò chuyện với nhà chiến lược giàu kinh nghiệm về cửa hàng trực tuyến của bạn và các mục tiêu PPC của cửa hàng đó.

Nghiên cứu

Với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ PPC thương mại điện tử của bạn, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận tùy chỉnh để tạo chiến lược cho bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi nghiên cứu doanh nghiệp, ngành và đối thủ cạnh tranh của bạn, đồng thời đặt câu hỏi về thương hiệu, đối tượng và mục tiêu của bạn.

Xây dựng

Tiếp theo, chúng tôi phác thảo và biên soạn chiến lược PPC thương mại điện tử của bạn. Chiến lược của bạn bao gồm nhắm mục tiêu, như từ khóa và đối tượng, cũng như nhóm quảng cáo, trang đích, bản sao quảng cáo, v.v. Là đại lý cung cấp đầy đủ dịch vụ, chúng tôi cung cấp mọi thứ mà quảng cáo của bạn cần để thành công.

Tối ưu hóa

Khi bạn xem xét và phê duyệt quảng cáo của mình, chúng tôi sẽ khởi chạy chiến dịch của bạn. Sau đó, chúng tôi theo dõi hiệu suất của nó, thực hiện các chỉnh sửa để cải thiện tỷ lệ nhấp , chuyển đổi và lợi tức chi tiêu quảng cáo .

Báo cáo

Hàng tháng, chúng tôi tạo một báo cáo dễ theo dõi cho nhóm của bạn. Người quản lý tài khoản chuyên trách của bạn sẽ cùng bạn xem xét báo cáo, trả lời các câu hỏi của bạn và cung cấp cho nhóm của bạn lộ trình đề xuất cho tháng sắp tới.

Cải thiện

Bằng cách sử dụng dữ liệu chiến dịch trước đây của bạn, người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn sẽ triển khai các cập nhật cho quảng cáo của bạn để tăng hiệu suất của chúng và mang lại cho nhóm của bạn kết quả thậm chí còn tốt hơn, chẳng hạn như nhiều lượt truy cập trang web và doanh số bán hàng hơn.

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ quản lý PPC thương mại điện tử

Nhận thêm thông tin về các dịch vụ quản lý PPC thương mại điện tử với Câu hỏi thường gặp của chúng tôi:

Dịch vụ PPC thương mại điện tử là các dịch vụ chuyên nghiệp để quảng cáo trên các mạng quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột, như Google Ads, Microsoft Ads và Facebook. Thông thường, quản lý PPC thương mại điện tử sẽ bao gồm phát triển, quản lý và giám sát các chiến dịch quảng cáo.

Giá cho các dịch vụ PPC thương mại điện tử phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm chi tiêu quảng cáo và mô hình định giá của đại lý PPC thương mại điện tử của bạn . Thông thường, các gói PPC thương mại điện tử có giá từ 400 đến 5000 đô la mỗi tháng hoặc 10 đến 20% chi tiêu quảng cáo hàng tháng của bạn.

Đầu tư vào PPC thương mại điện tử mang lại cho doanh nghiệp của bạn một số lợi thế. Bạn có thể mang lại nhiều lưu lượng truy cập hơn (và khách hàng tương lai) cho trang web của mình cũng như thúc đẩy doanh số bán hàng ngay lập tức bằng chiến dịch quảng cáo trực tuyến từ đại lý của chúng tôi.

Tại sao đầu tư vào PPC thương mại điện tử?

  1. Nhận được nhiều lưu lượng truy cập chất lượng hơn
  2. Sử dụng tùy chọn quảng cáo hiệu quả về chi phí
  3. Tạo quảng cáo siêu nhắm mục tiêu
  4. Tạo thêm nhận thức về thương hiệu
  5. Đo lường kết quả một cách dễ dàng

Tìm hiểu thêm về các lợi ích của PPC thương mại điện tử cho công ty của bạn ngay bây giờ:

1. Nhận được nhiều lưu lượng truy cập chất lượng hơn với PPC thương mại điện tử

Một trong những lợi ích hàng đầu của PPC đối với thương mại điện tử là bạn không phải chờ đợi kết quả.

PPC có thể bắt đầu thúc đẩy lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu, có liên quan đến trang web của bạn ngay khi quảng cáo của bạn xuất hiện.

Đó là vì PPC nhắm mục tiêu đến những người tìm kiếm sản phẩm của bạn trực tuyến. Để so sánh, các chiến lược quảng cáo truyền thống nhắm mục tiêu đến tất cả mọi người và bất kỳ ai, có nghĩa là bạn đang trả tiền cho những người bên ngoài đối tượng mục tiêu để xem quảng cáo của bạn.

Với các tùy chọn nhắm mục tiêu đi kèm với quảng cáo PPC thương mại điện tử, bạn có thể thu hút nhiều khách hàng tiềm năng đủ điều kiện hơn hoặc những người quan tâm đến việc mua sản phẩm của bạn. Đó là một chiến lược thông minh cho bất kỳ công ty thương mại điện tử nào, dù bạn lớn hay nhỏ.

Trình quản lý tài khoản chuyên dụng của chúng tôi giúp doanh nghiệp của bạn tối đa hóa giá trị của PPC.

Chúng tôi tạo ra các chiến lược tùy chỉnh cho công ty của bạn dựa trên mục tiêu, ngành, đối tượng và sản phẩm của bạn. Loại kế hoạch này luôn vượt trội so với các phương pháp cắt cookie mà các dịch vụ quản lý chiến dịch PPC khác sẽ thực hiện.

2. Đầu tư vào tùy chọn quảng cáo hiệu quả về chi phí với PPC thương mại điện tử

Bạn có biết rằng quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột tự hào có ROI trung bình là  2 đô la cho mỗi 1 đô la chi tiêu không?

Nếu bạn đang tập trung chi tiêu quảng cáo vào Google Ads, số tiền đó sẽ tăng lên  8 đô la cho mỗi 1 đô la đầu tư . Đó là một lợi tức đầu tư to lớn. Đó là một trong nhiều lý do tại sao PPC (đối với bất kỳ ngành nào) là một chiến lược phải sử dụng.

Với PPC thương mại điện tử, bạn cũng có quyền kiểm soát rất lớn về cách bạn tiêu tiền của mình.

Ví dụ: khi khởi chạy chiến dịch trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột, bạn có thể chỉ định chi tiêu quảng cáo hàng tháng, ngân sách cho các nhóm quảng cáo cụ thể và giá thầu cho các từ khóa khác nhau. Đó là sự tự do to lớn và góp phần nâng cao hiệu quả chi phí của PPC.

Thực tế là các dịch vụ quản lý PPC thương mại điện tử của chúng tôi bao gồm quản lý giá thầu chiến lược giúp khuếch đại lợi ích này. Chúng tôi giúp công ty bạn tối ưu hóa chi tiêu quảng cáo hàng tháng bằng cách đảm bảo chiến dịch của bạn duy trì giá thầu hiệu quả về mặt chi phí trong suốt tháng.

3. Tạo quảng cáo được nhắm mục tiêu cao với PPC thương mại điện tử

PPC thương mại điện tử cũng có một số tùy chọn nhắm mục tiêu đáng kể. Đặc điểm này làm cho nó trở thành một trong  những chiến lược quảng cáo trực tuyến tốt nhất  hiện có. Với các tùy chọn nhắm mục tiêu khác nhau có sẵn, người quản lý tài khoản WebFX của bạn có thể tạo các chiến dịch thúc đẩy doanh thu, nhắm mục tiêu cao cho bạn.

Một số ví dụ về  tùy chọn nhắm mục tiêu tùy chỉnh  có sẵn trong Google Ads bao gồm:

  • Vị trí
  • Nhân khẩu học
  • Thiết bị
  • Sở thích
  • Hành vi
  • chủ đề

Bạn cũng có thể tận dụng tính năng tiếp thị lại khi nhắm mục tiêu quảng cáo. Tùy chọn nhắm mục tiêu này tập trung quảng cáo của bạn vào những người dùng tạo nên đối tượng cụ thể đã truy cập vào trang web của bạn, chẳng hạn như những người mua sắm đã bỏ giỏ hàng của họ.

Với các kế hoạch quản lý PPC thương mại điện tử của chúng tôi, bạn có thể tận dụng tối đa các tùy chọn nhắm mục tiêu này mà không phải lo lắng về việc tạo chiến dịch được nhắm mục tiêu quá mức. Người quản lý tài khoản của bạn sẽ nghiên cứu người mua sắm để phát triển đối tượng rộng trước tiên, sau đó thu hẹp đối tượng theo thời gian bằng cách sử dụng dữ liệu chiến dịch của bạn.

Cách tiếp cận này cung cấp cho bạn chiến lược dựa trên dữ liệu thay vì chiến lược dựa trên phỏng đoán.

4. Tạo thêm nhận thức về thương hiệu với PPC thương mại điện tử

PPC cũng là một cách tuyệt vời để nâng cao nhận thức về cửa hàng thương mại điện tử của bạn.

Mặc dù nhận thức về thương hiệu không phải là trọng tâm cốt lõi của hầu hết các công ty thương mại điện tử nhưng đó là một mục tiêu đáng giá. Khi dành một phần chiến lược quảng cáo của mình cho nhận thức về thương hiệu, bạn có thể nắm bắt thị phần trong tương lai bằng cách tập trung vào người dùng ở các giai đoạn trước của kênh  mua tiếp thị kỹ thuật số .

Với các chiến dịch nâng cao nhận thức về thương hiệu, bạn thường nhắm mục tiêu vào các từ khóa và cụm từ liên quan đến doanh nghiệp của mình cũng như đối thủ cạnh tranh. Ví dụ: bạn có thể nhắm mục tiêu đến tên thương hiệu cạnh tranh để khiến người dùng biết đến công ty của bạn như một lựa chọn thay thế.

Mặc dù mọi người có thể nhấp vào quảng cáo của bạn và bỏ qua việc mua hàng từ bạn, nhưng họ có cơ hội ghi nhớ công ty và thương hiệu của bạn tốt hơn. Trí nhớ của họ có thể hữu ích khi đi mua sắm cho gia đình hoặc gợi ý một sản phẩm cho bạn bè.

Là đối tác quản lý PPC thương mại điện tử của bạn, đại lý của chúng tôi sẽ giúp bạn tối đa hóa nhận thức về thương hiệu.

Các gói dịch vụ của chúng tôi bao gồm viết quảng cáo cho chiến dịch quảng cáo cũng như thử nghiệm bản sao quảng cáo, nghĩa là chúng tôi có thể tinh chỉnh nội dung quảng cáo nhận thức về thương hiệu của bạn để cải thiện tác động và khả năng ghi nhớ của chúng. Điều tuyệt vời hơn nữa là chúng tôi có một nhóm viết quảng cáo nội bộ để giúp chúng tôi thực hiện điều đó.

5. Sử dụng chiến lược quảng cáo có thể đo lường được với PPC thương mại điện tử

Với PPC thương mại điện tử, việc theo dõi và đo lường sự thành công của các chiến dịch của bạn cũng cực kỳ dễ dàng.

Thông qua tính năng theo dõi chuyển đổi của Google Ads  , bạn có thể đánh giá tính hiệu quả của các chiến dịch PPC của mình và xác định số lần nhấp vào quảng cáo dẫn đến mua hàng trên trang web, cuộc gọi điện thoại, đăng ký blog, v.v. Bạn cũng có thể  liên kết Google Analytics với tài khoản Google Ads của mình  để có thêm thông tin chi tiết.

Thông tin này có thể giúp bạn xây dựng chiến dịch mạnh mẽ hơn cho doanh nghiệp thương mại điện tử của mình. Bạn thậm chí có thể sử dụng dữ liệu PPC để thông báo các chiến lược tiếp thị trực tuyến khác, chẳng hạn như  tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)  hoặc  tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO) .

Tất nhiên, khi bạn hợp tác với WebFX, người quản lý tài khoản của bạn sẽ đảm nhiệm việc tạo và thiết lập tài khoản Google Ads của bạn (trừ khi bạn đã có tài khoản) và sẽ liên kết tài khoản Google Analytics với tài khoản Google Ads của bạn nếu chưa có.

Người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn cũng sẽ tìm kiếm các xu hướng trong chiến dịch của bạn và họ sẽ hiển thị cho nhóm của bạn trong quá trình tư vấn hàng tháng. Nếu cũng muốn kiểm tra các mẫu, bạn luôn có thể đăng nhập vào tài khoản Google Ads của mình.

WebFX là  công ty PPC từng đoạt giải thưởng và nhóm chuyên gia của chúng tôi hiểu những gì cần thiết để giúp bạn nhận được ROI tốt nhất có thể từ các chiến dịch PPC của mình. Về góc độ, chúng tôi đã quản lý hơn 650 chiến dịch và đã giúp khách hàng của mình  kiếm được doanh thu hơn 1,5 tỷ USD  trong 5 năm qua.

Một số điểm khác biệt của WebFX (và các dịch vụ quản lý PPC thương mại điện tử của chúng tôi) bao gồm:

Chúng tôi đưa ra mức giá minh bạch

Tại WebFX, chúng tôi công bố  giá quản lý thương mại điện tử PPC  trực tuyến.

Chia sẻ giá trực tuyến của chúng tôi cho phép bạn có được bức tranh hoàn chỉnh về các dịch vụ của chúng tôi bao gồm những gì và chi phí của chúng. Bằng cách đó, bạn biết các dịch vụ của chúng tôi phù hợp với nhu cầu của công ty, ngân sách và PPC của bạn như thế nào.

Nếu nhu cầu của bạn vượt xa các gói PPC thương mại điện tử truyền thống, chúng tôi sẽ cung cấp các tùy chọn PPC tùy chỉnh cho nhiều ngân sách khác nhau. Với ưu đãi này, bạn có thể đánh giá các tùy chọn của mình và chọn gói phù hợp cho hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của mình.

Điều tuyệt vời hơn nữa là chúng tôi cung cấp  báo cáo tùy chỉnh để bạn không bao giờ phải thắc mắc tiền của mình đi đâu.

Chúng tôi mang lại nhiều năm kinh nghiệm cho PPC

Đội ngũ chuyên gia PPC của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành.

Chuyên gia quảng cáo chuyên dụng của bạn sẽ có chứng chỉ về Google Ads cũng như Quảng cáo Bing — WebFX cũng là Đối tác cao cấp của Google được chứng nhận. Để có kết quả tốt nhất, chúng tôi cũng hợp tác với bạn với người quản lý tài khoản có kinh nghiệm trong lĩnh vực thị trường thương mại điện tử của bạn.

Sự kết hợp giữa kỹ năng và kinh nghiệm này cho phép người quản lý tài khoản WebFX của bạn xây dựng các chiến lược cạnh tranh, tối ưu hóa chiến dịch nhanh chóng và mang lại kết quả đáp ứng các mục tiêu thách thức nhất của công ty bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đội ngũ chuyên gia PPC giàu kinh nghiệm, hãy chọn WebFX.

Chúng tôi cống hiến hết mình cho sự thành công của bạn

Với tư cách là đối tác của bạn, chúng tôi đầu tư vào sự thành công của công ty bạn.

Đó là bởi vì chúng tôi coi trọng khách hàng và doanh nghiệp của họ. Chúng tôi muốn công ty của bạn phát triển và thành công, vì vậy chúng tôi cống hiến hết mình cho sự thành công của bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi đo lường thành công của mình dựa trên thành công của bạn, chẳng hạn như tung ra sản phẩm mới, thuê thành viên nhóm mới hoặc mở rộng hoạt động của bạn.

Đó cũng là lý do tại sao chúng tôi tiếp tục đi trước các xu hướng trong ngành, giúp công ty của bạn tận dụng các chiến lược mới nhất để đạt được kết quả. Khi bạn chọn WebFX, bạn hợp tác với một nhóm thực sự quan tâm đến bạn.

Chúng tôi xác định lại trải nghiệm của khách hàng

Đại lý của chúng tôi thực hiện cách tiếp cận khách hàng là trên hết đối với các dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi đánh giá cao ý kiến ​​đóng góp cũng như các câu hỏi của bạn và đảm bảo bạn luôn cập nhật về hiệu suất tài khoản và chiến dịch của mình. Đó là lý do tại sao tỷ lệ giữ chân khách hàng của chúng tôi vẫn ở mức trên 91%. Đó cũng là lý do tại sao điểm giới thiệu khách hàng của chúng tôi vượt quá mức trung bình của ngành là 488%.

Với WebFX, bạn không chỉ có một nhà cung cấp dịch vụ mà còn có một đối tác thực sự.

Chỉ cần nhìn vào một số kết quả của khách hàng của chúng tôi, như  PaulB Parts .

Nhà cung cấp phụ tùng công nghiệp, nông nghiệp và cơ khí này đã tăng tỷ lệ chuyển đổi PPC hàng năm lên 75%. Thậm chí tốt hơn nữa, với WebFX, công ty đã đạt được mức tăng ROI 150% so với cùng kỳ năm trước. PaulB Part’s cũng giảm 23% chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng so với cùng kỳ năm trước nhờ nhóm WebFX.

Bắt đầu với dịch vụ quản lý PPC thương mại điện tử

Bạn đã sẵn sàng nhận được kết quả tốt hơn từ các chiến dịch trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột của mình chưa? Liên hệ với WebFX .

Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, chiến lược dựa trên dữ liệu và hồ sơ theo dõi kết quả, chúng tôi là lựa chọn đáng tin cậy cho các công ty đang tìm kiếm dịch vụ quản lý PPC. Với tư cách là đối tác của bạn, chúng tôi sẽ giúp công ty của bạn đưa PPC (và doanh thu) lên một tầm cao mới.

Hãy liên hệ trực tuyến với chúng tôi ngay hôm nay hoặc gọi cho chúng tôi theo số 888-601-5359 để bắt đầu!

Xem tất cả các sản phẩm phân phối trong dịch vụ quản lý PPC thương mại điện tử của chúng tôi

Duyệt qua các gói và giá quản lý PPC thương mại điện tử của chúng tôi ngay bây giờ!

Đặc trưng chuyên nghiệp
Phổ biến nhất
Doanh nghiệp
Sự đầu tư
Giới hạn chi tiêu quảng cáo $5.000 – $30.000/tháng chi tiêu cho quảng cáo (trả cho mạng) 30.001 USD+/chi tiêu quảng cáo hàng tháng (trả cho mạng)
Tối ưu hóa ban đầu $2.250 (Quản lý tháng đầu tiên, bao gồm Kiểm tra chiến dịch, Phát triển quảng cáo) $5.800 (Quản lý tháng đầu tiên, bao gồm Kiểm tra chiến dịch, Phát triển quảng cáo)
Chi phí quản lý lũy tiến hàng tháng: $975 hoặc 15% chi tiêu, tùy theo mức nào cao hơn 12% chi tiêu quảng cáo +$250/tháng. phí nền tảng
Mạng bao gồm
Mạng Google PPC
Quảng cáo dịch vụ địa phương của Google
Mạng Bing PPC
Tiếp thị lại quảng cáo văn bản của Google & Tiếp thị lại biểu ngữ (nếu quảng cáo biểu ngữ được bao gồm, do khách hàng cung cấp hoặc thiết kế biểu ngữ sáng tạo được trả tiền)
So khớp khách hàng và đối tượng của Google
Quản lý mua sắm của Google
Quảng cáo có lập trình AdTechFX được cung cấp bởi MarketingCloudFX
– Nhắm mục tiêu đối tượng của bên thứ 3
– Nhắm mục tiêu lại dựa trên tài khoản
– Nhắm mục tiêu lại đường ống CRM
Sản phẩm quản lý
Hơn 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ ủng hộ kết quả thúc đẩy chiến dịch
Chiến lược và phát triển chiến dịch ban đầu
Nghiên cứu và lựa chọn từ khóa nâng cao 10.000 từ khóa 10.000 từ khóa
Phân tích ngành công nghiệp
Viết bài cho chiến dịch quảng cáo
Kiểm tra hiệu suất bản sao quảng cáo
Phát triển và điều chỉnh từ khóa liên tục
Chèn từ khóa động vào quảng cáo
Tích hợp Google Analytics và theo dõi mục tiêu
Quản lý giá thầu chiến lược
Giám sát cài đặt tài khoản PPC (Ví dụ: Nhắm mục tiêu theo địa lý)
Chiến dịch sẽ được quản lý thông qua tài khoản SEM của khách hàng (khách hàng sẽ giữ quyền truy cập Quản trị viên/chủ sở hữu của tất cả các chiến dịch đã tạo)
Tối đa hai lần tư vấn cá nhân mỗi tháng
Giám sát số lần nhấp chuột, chuyển đổi và hoạt động gian lận nhấp chuột
Thiết lập và quản lý đấu thầu dựa trên quy tắc
Quản lý chiến dịch PPC quốc tế (có thể áp dụng phí bổ sung)
Sản phẩm sáng tạo
Thiết lập 1 mẫu Landing Page FunnelsFX
Quảng cáo hiển thị hình ảnh Lite 2 bộ quảng cáo hiển thị nhanh – tổng cộng 16 quảng cáo (8 hình ảnh mỗi bộ) 2 bộ quảng cáo hiển thị bố cục tùy chỉnh – tổng cộng 16 quảng cáo (8 hình ảnh mỗi bộ)
Quảng cáo thương mại truyền hình được kết nối 1 quảng cáo ConnectedTV nhanh 15 giây 1 bộ Quảng cáo truyền hình tùy chỉnh 15-30 giây có lồng tiếng (tổng cộng 2 video)
Âm thanh thương mại – Sắp ra mắt! 1-3 tài sản FuelFX hoặc mang theo tài sản của riêng bạn 1-3 tài sản FuelFX hoặc mang theo tài sản của riêng bạn
Chiến dịch quốc tế (Chỉ SEM) – Chi phí quản lý hàng tháng cho mỗi ngôn ngữ bổ sung: $275 $275
Báo cáo hiệu suất
Báo cáo phân tích và hiệu suất hàng tháng
Báo cáo phân tích chuyển đổi trang web
Theo dõi và báo cáo hành trình khách hàng đa kênh
Nhóm CLID quảng cáo liên kết để theo dõi cuộc gọi đến chiến dịch quảng cáo trả phí cụ thể Nhóm dùng chung (Tối đa 25 khách truy cập Quảng cáo trả phí đồng thời) Nhóm dùng chung (Tối đa 50 khách truy cập Quảng cáo trả phí đồng thời)
IntegrationsFX: Đặt giá thầu thông minh dựa trên chuyển đổi Bao gồm
giấy phép
Bao gồm
giấy phép
IntegrationsFX: Đối tượng tương tự + Đối tượng tùy chỉnh Bao gồm
giấy phép
Bao gồm
giấy phép
Tiện ích bổ sung
Nhóm CLID quảng cáo liên kết chuyên dụng gồm 25 số chuyên dụng và 25 khách truy cập đồng thời $100/tháng $100/tháng
Nhóm CLID quảng cáo liên kết chuyên dụng gồm 100 số chuyên dụng và 100 khách truy cập đồng thời $400/tháng $400/tháng
Quảng cáo hiển thị hình ảnh cao cấp $900 mỗi bộ $900 mỗi bộ
Quảng cáo thương mại CTV cao cấp 15 giây 600 USD cho mỗi tập tin video 600 USD cho mỗi tập tin video
Quảng cáo thương mại CTV cao cấp 30 giây $900 cho mỗi tập tin video $900 cho mỗi tập tin video
Bộ quảng cáo hiển thị hình ảnh Lite bổ sung $300 mỗi bộ $300 mỗi bộ
Bộ quảng cáo CTV Lite bổ sung 300 USD cho mỗi tập tin video 300 USD cho mỗi tập tin video
Cuộc gọi dữ liệu hàng tuần: Xem lại các thay đổi của chiến dịch 7 ngày một lần $600/tháng $600/tháng
Dịch vụ dịch thuật: Theo trích dẫn Theo trích dẫn
Triển khai phân tích chuyển đổi trang web Theo trích dẫn Theo trích dẫn
Quảng cáo PPC trên mạng xã hội Theo trích dẫn Theo trích dẫn
Kiểm tra hiệu suất trang đích Theo trích dẫn Theo trích dẫn
Cần thêm thông tin? Gọi cho chúng tôi: 888-601-5359 BẮT ĐẦU BẮT ĐẦU

+1090

Để biết xếp hạng đã được xác minh về các dịch vụ tiếp thị của chúng tôi, vui lòng đọc:

Thông tin thêm về các dịch vụ PPC của chúng tôi