Tìm kiếm hữu cơ
Chi phí quản lý phương tiện truyền thông xã hội là bao nhiêu vào năm 2024? [Dữ liệu]
Cập nhật lần cuối: 26 tháng 8 năm 2024
Chi phí quản lý phương tiện truyền thông xã hội là 100 – 5000 đô la mỗi tháng và trung bình là 20 – 50 đô la mỗi giờ. Số tiền bạn chi cho việc quản lý phương tiện truyền thông xã hội sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như bạn có chọn làm việc với một công ty hay không, ngành của bạn và ngân sách của bạn.

PHƯƠNG PHÁP LUẬN:
Chúng tôi đã yêu cầu 350 nhà tiếp thị chia sẻ số tiền họ chi cho việc quản lý phương tiện truyền thông xã hội. Hãy đọc tiếp để khám phá hiểu biết của họ!
Một cái nhìn bên trong WebFX Giá truyền thông xã hội
Chuyên môn WebFX
- Hơn 500 chuyên gia tiếp thị truyền thông xã hội và tiếp thị kỹ thuật số từng đoạt giải thưởng để hỗ trợ theo yêu cầu
- Đã tạo hơn 165.000 bài đăng trên mạng xã hội cho khách hàng
Điểm nổi bật
Thiết kế quảng cáo biểu ngữ xã hội
Đồ họa tùy chỉnh
Xây dựng thương hiệu truyền thông xã hội
Tạo bài đăng xã hội
Tham gia cùng hơn 2.000 WebFX đáng tin cậy để thúc đẩy doanh thu thông qua phương tiện truyền thông xã hội
Quá nhiều nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị qua email áp dụng phương pháp sao chép và dán vào email. Đó không phải là phong cách của chúng tôi.

Những điểm chính
- 86% doanh nghiệp hài lòng với lợi tức đầu tư (ROI) mà họ nhận được từ việc quản lý phương tiện truyền thông xã hội
- 66% doanh nghiệp phân bổ 5% – 25% tổng ngân sách tiếp thị của họ cho việc quản lý phương tiện truyền thông xã hội
- 56% doanh nghiệp trả 1.001 – 10.000 đô la mỗi tháng cho dịch vụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội từ một người làm việc tự do
- 52% doanh nghiệp trả 100 – 5000 đô la mỗi tháng cho việc quản lý phương tiện truyền thông xã hội
- 50% doanh nghiệp trả 21 – 50 đô la một giờ cho dịch vụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội từ một người làm việc tự do
- 45% doanh nghiệp trả 100 – 5000 đô la mỗi tháng cho dịch vụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội từ một công ty
- 37% doanh nghiệp trả 20 – 50 đô la một giờ cho việc quản lý phương tiện truyền thông xã hội
- 30% doanh nghiệp trả 21 – 50 đô la một giờ cho dịch vụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội từ một công ty
Đầu tư vào quản lý tiếp thị truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để tiết kiệm thời gian quý báu cho bạn và nhóm của bạn, đồng thời triển khai chiến lược hiệu quả giúp thúc đẩy doanh thu liên tục.
Hãy đọc tiếp để tìm hiểu thêm về chi phí quản lý phương tiện truyền thông xã hội và số tiền bạn có thể phải chi!
Cơ bản về giá quản lý phương tiện truyền thông xã hội
Bạn đang tìm kiếm tổng quan về chi phí quản lý phương tiện truyền thông xã hội? Bạn đã tìm thấy rồi. Chúng tôi đã hỏi 350 nhà tiếp thị về số tiền họ chi cho quản lý phương tiện truyền thông xã hội. Sau đây là tổng quan về những gì họ chia sẻ.
Chi phí quản lý mạng xã hội hàng tháng là bao nhiêu?
Chi phí quản lý phương tiện truyền thông xã hội trung bình là 100 – 5000 đô la mỗi tháng (52% số người được hỏi). Có nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến số tiền bạn phải trả mỗi tháng, chẳng hạn như nền tảng phương tiện truyền thông xã hội bạn cần quản lý, liệu bạn có đầu tư vào quảng cáo hay không, công ty môi giới hoặc người làm việc tự do bạn chọn, v.v.

CHI PHÍ quản lý phương tiện truyền thông xã hội HÀNG THÁNG | % NHÀ TIẾP THỊ |
Dưới 100$ | 3,61% |
$100 – $1000 | 24,10% |
$1001 – $5000 | 27,71% |
5001 – 10.000 đô la | 20,48% |
10.001 – 15.000 đô la | 9,64% |
15.001 – 20.000 đô la | 6,02% |
20.001 – 40.000 đô la | 3,61% |
40.001 – 60.000 đô la | 2,41% |
Hơn 60.000 đô la | 2,41% |
Chi phí quản lý mạng xã hội một giờ là bao nhiêu?
Chi phí quản lý phương tiện truyền thông xã hội trung bình là 21 – 50 đô la một giờ (37% số người trả lời). Bạn có thể trả theo giờ cho việc quản lý phương tiện truyền thông xã hội nếu bạn làm việc với một người làm việc tự do hoặc nếu công ty của bạn tính theo giờ, do đó, mức giá theo giờ và phạm vi nhu cầu của bạn sẽ ảnh hưởng đến giá quản lý phương tiện truyền thông xã hội của bạn.

CHI PHÍ quản lý phương tiện truyền thông xã hội THEO GIỜ | % NHÀ TIẾP THỊ |
Dưới 20$ | 22,22% |
$21 – $50 | 37,04% |
51 – 75 đô la | 14,81% |
76 – 100 đô la | 7,41% |
$101 – $300 | 7,41% |
301 – 500 đô la | 7,41% |
501 – 750 đô la | 0,00% |
Hơn $750 | 3,70% |
Tổng hợp dữ liệu
Chi phí truyền thông xã hội hàng tháng
24%
$100 – $1000
Nguồn: WebFX
28%
$1001 – $5000
Nguồn: WebFX
21%
$5001 – $10.000
Nguồn: WebFX
Bạn nên chi bao nhiêu cho tiếp thị trên mạng xã hội?
Chi phí tiếp thị trên mạng xã hội của bạn phụ thuộc vào một số yếu tố, chẳng hạn như số lượng nền tảng bạn sử dụng, quảng cáo trả phí bạn tạo và liệu bạn có chọn thuê ngoài hoạt động tiếp thị trên mạng xã hội hay không.
Như đã đề cập ở trên, hầu hết các doanh nghiệp phân bổ 5% – 25% tổng ngân sách tiếp thị cho tiếp thị trên mạng xã hội.
Những hiểu biết sâu sắc của chuyên gia
Karley
Giám đốc điều hành quảng cáo trên mạng xã hội và truyền thông

“Hai trong số những yếu tố chính trong giá quản lý phương tiện truyền thông xã hội là mức độ hỗ trợ và quản lý mà bạn sẽ nhận được cho khoản đầu tư của mình và trình độ chuyên môn của nhóm mà bạn sẽ làm việc cùng.
Vì có rất nhiều khía cạnh để duy trì hoạt động của các trang mạng xã hội và quảng cáo trên nhiều kênh nên quy mô hỗ trợ sẽ ảnh hưởng đến chi phí.
Kết hợp mức độ quản lý đó với chuyên môn của nhóm và bạn có thể thấy mức đầu tư thay đổi đáng kể khi xem xét tất cả các yếu tố!
Bất kể bạn đang đầu tư vào quản lý phương tiện truyền thông xã hội như thế nào, điều cực kỳ quan trọng là phải hiểu đầy đủ mức độ hỗ trợ mà bạn sẽ nhận được và độ tin cậy của nhóm mà bạn sẽ làm việc cùng để biết được khoản đầu tư của bạn có xứng đáng hay không! Khi bạn làm việc với một nhóm mạnh và một quan hệ đối tác dịch vụ đầy đủ, thì thường là như vậy!”
Cuối cùng, bạn phải chọn ngân sách phù hợp với nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của mình. WebFX cung cấp các gói truyền thông xã hội giá cả phải chăng để giúp bạn quản lý và tối ưu hóa sự hiện diện trên mạng xã hội của mình để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và kiếm thêm doanh thu trực tuyến.
Mỗi mức giá mạng xã hội mà WebFX cung cấp đều bao gồm nhiều dịch vụ khác nhau.
Chúng tôi sẽ làm việc với bạn để xem xét các mục tiêu, ngân sách tiếp thị và ngành của bạn để xác định gói tiếp thị giá truyền thông xã hội tốt nhất cho bạn. Bằng cách đó, chúng tôi có thể đảm bảo rằng chúng tôi cung cấp các gói quản lý truyền thông xã hội phù hợp với nhu cầu của bạn với mức giá phù hợp với công ty của bạn.
Tổng hợp dữ liệu
Tại sao các doanh nghiệp quảng cáo trên mạng xã hội
39%
Để xây dựng nhận thức về thương hiệu
Nguồn: WebFX
17%
Để tạo ra khách hàng tiềm năng
Nguồn: WebFX
31%
Để thúc đẩy doanh số bán hàng
Nguồn: WebFX
12%
Để tăng lưu lượng truy cập trang web
Nguồn: WebFX
WebFX giúp các công ty như công ty của bạn đạt được mục tiêu kinh doanh.
“WebFX luôn nỗ lực để đảm bảo rằng chúng tôi nhận được những gì mình cần từ mối quan hệ hợp tác, chứ không chỉ là những gì có vẻ là kết quả tốt nhất.”
Thủy điện
Giá quản lý phương tiện truyền thông xã hội: Chi phí quảng cáo trên các nền tảng khác nhau là bao nhiêu?
Bạn có tò mò về chi phí quảng cáo trên mạng xã hội không? Các nền tảng mạng xã hội có thể có mức giá quảng cáo khác nhau. Hãy cùng xem xét giá tiếp thị trên từng nền tảng mạng xã hội.
Với hơn ba tỷ người dùng hoạt động hàng tháng , Facebook là một trong những kênh xã hội phổ biến nhất. Vậy chi phí để tiếp thị doanh nghiệp của bạn trên Facebook là bao nhiêu ?
Phải tốn bao nhiêu tiền để quảng cáo trên Facebook?
Chi phí quảng cáo trên Facebook là 0,26 – 0,50 đô la cho mỗi lần nhấp (22% người trả lời), 1,01 – 3,00 đô la cho mỗi 1000 lần hiển thị (26% người trả lời), 0 – 0,25 đô la cho mỗi lượt thích (23% người trả lời) và 0 – 5,00 đô la cho mỗi lượt tải xuống (38% người trả lời). Số tiền bạn phải trả cho quảng cáo trên Facebook phụ thuộc vào một số yếu tố, như đối tượng mục tiêu, ngân sách quảng cáo, ngành và nhiều yếu tố khác.
Phải tốn bao nhiêu tiền để quảng cáo trên Facebook mỗi tháng?
Chi phí quảng cáo trên Facebook trung bình là 1 – 500 đô la mỗi tháng (63% người trả lời). Số tiền bạn phải trả để quảng cáo trên Facebook có thể thay đổi tùy thuộc vào đối tượng mục tiêu, ngành và loại quảng cáo của bạn, từ đó có thể ảnh hưởng đến CPC hoặc chi phí cho mỗi lần tương tác.
Bạn muốn tìm hiểu thêm về chi phí trả trước cho trang web, từ những gì chúng bao gồm cho đến những gì bạn phải trả?
Bỏ qua phần phân tích chi phí phát triển trang web của chúng tôi bên dưới. Nếu bạn muốn nhận được báo giá tùy chỉnh để thiết kế hoặc thiết kế lại trang web của công ty, hãy sử dụng máy tính chi phí trang web miễn phí của chúng tôi!
Giống như Facebook, việc thiết lập tài khoản doanh nghiệp trên Twitter hoàn toàn miễn phí. Nhưng nếu bạn muốn tiếp cận nhiều người hơn, bạn có thể trả tiền cho quảng cáo trên Twitter. Hãy cùng xem xét một vài lựa chọn.
Chi phí quảng cáo trên Twitter là bao nhiêu?
Chi phí quảng cáo trên Twitter là 0,26 – 0,50 đô la cho mỗi hành động đầu tiên (18% người trả lời) và 1,01 – 2,00 đô la cho mỗi lượt theo dõi đối với các tài khoản được quảng cáo (25% người trả lời). Một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo trên Twitter, như điểm chất lượng quảng cáo, đối thủ cạnh tranh, ngành và loại giá thầu.
Chi phí quảng cáo trên Twitter mỗi tháng là bao nhiêu?
Trung bình, chi phí quảng cáo Twitter hàng tháng dao động từ 101 – 500 đô la (53% số người trả lời). Giống như các nền tảng xã hội khác, Twitter cho phép bạn kiểm soát số tiền bạn chi cho quảng cáo của mình. Loại quảng cáo và số tiền đấu thầu bạn chọn sẽ ảnh hưởng đến số tiền bạn chi cho quảng cáo của mình.
Bạn muốn tìm hiểu thêm về chi phí trả trước cho trang web, từ những gì chúng bao gồm cho đến những gì bạn phải trả?
Bỏ qua phần phân tích chi phí phát triển trang web của chúng tôi bên dưới. Nếu bạn muốn nhận được báo giá tùy chỉnh để thiết kế hoặc thiết kế lại trang web của công ty, hãy sử dụng máy tính chi phí trang web miễn phí của chúng tôi!
Giống như Facebook và Twitter, bạn không mất phí để thiết lập hồ sơ cho doanh nghiệp của mình trên LinkedIn. Tuy nhiên, bạn có một số tùy chọn trả phí để giúp bạn tăng cường kết nối và nhận diện thương hiệu.
Chi phí quảng cáo trên LinkedIn là bao nhiêu?
Chi phí quảng cáo trên LinkedIn là 2,00 – 3,00 đô la cho mỗi lần nhấp (30% số người trả lời), 5,01 – 8,00 đô la cho mỗi 1000 lần hiển thị (18% số người trả lời) và 0,26 – 0,50 đô la cho mỗi lần gửi cho các chiến dịch Sponsored InMail (25% số người trả lời) trung bình. Điều quan trọng cần lưu ý là LinkedIn yêu cầu các công ty phải trả giá tối thiểu là 2,00 đô la cho mỗi lần nhấp và cho mỗi 1000 lần hiển thị cùng với mức chi tiêu tối thiểu hàng ngày là 10,00 đô la.
Chi phí quảng cáo trên LinkedIn mỗi tháng là bao nhiêu?
Chi phí quảng cáo trên LinkedIn trung bình là 0 – 500 đô la (48% số người trả lời) mỗi tháng. Cho dù bạn trả tiền cho mỗi lần nhấp, cho mỗi 1000 lần hiển thị hay gửi các chiến dịch InMail được tài trợ có thể ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo trên LinkedIn hàng tháng của bạn.
Bạn muốn tìm hiểu thêm về chi phí trả trước cho trang web, từ những gì chúng bao gồm cho đến những gì bạn phải trả?
Bỏ qua phần phân tích chi phí phát triển trang web của chúng tôi bên dưới. Nếu bạn muốn nhận được báo giá tùy chỉnh để thiết kế hoặc thiết kế lại trang web của công ty, hãy sử dụng máy tính chi phí trang web miễn phí của chúng tôi!
Instagram là một nền tảng truyền thông xã hội phổ biến khác có thể giúp bạn triển khai quảng cáo hiệu quả. Hãy xem qua giá quảng cáo trên Instagram bên dưới!
Chi phí quảng cáo trên Instagram là bao nhiêu?
Quảng cáo trên Instagram có giá từ 0 đến 0,25 đô la cho mỗi lần nhấp (30% số người trả lời), từ 0 đến 4,00 đô la cho 1000 lần hiển thị (46% số người trả lời) và từ 0,03 đến 0,08 đô la cho mỗi lần tương tác (54% số người trả lời).
Chi phí quảng cáo trên Instagram mỗi tháng là bao nhiêu?
Chi phí quảng cáo trên Instagram trung bình là 0 – 500,00 đô la mỗi tháng (53% số người trả lời). Doanh nghiệp của bạn có thể phải trả nhiều hơn số tiền này, tùy thuộc vào ngân sách quảng cáo của riêng bạn. Ví dụ: nếu bạn quyết định đầu tư vào nhiều loại quảng cáo, như quảng cáo video và quảng cáo vòng quay, bạn sẽ phải trả nhiều hơn một doanh nghiệp chỉ chạy một bài đăng được tài trợ.
Bạn muốn tìm hiểu thêm về chi phí trả trước cho trang web, từ những gì chúng bao gồm cho đến những gì bạn phải trả?
Bỏ qua phần phân tích chi phí phát triển trang web của chúng tôi bên dưới. Nếu bạn muốn nhận được báo giá tùy chỉnh để thiết kế hoặc thiết kế lại trang web của công ty, hãy sử dụng máy tính chi phí trang web miễn phí của chúng tôi!
Mặc dù việc thiết lập Pinterest cho doanh nghiệp của bạn là miễn phí, bạn có thể chọn quảng bá các pin của mình để tiếp cận nhiều người dùng hơn. Tìm hiểu thêm về mức giá bạn có thể mong đợi bên dưới!
Chi phí quảng cáo trên Pinterest là bao nhiêu?
Chi phí quảng cáo trên Pinterest là 0 – 0,10 đô la cho mỗi lần nhấp (26% người trả lời), 0 – 2,00 đô la cho mỗi lần chuyển đổi (27% người trả lời), 0 – 1,50 đô la cho mỗi 1000 lần hiển thị (38% người trả lời) trung bình. Số tiền bạn phải trả cho quảng cáo trên Pinterest sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố, như mục tiêu của công ty bạn, ngành, ngân sách, v.v.
Chi phí quảng cáo trên Pinterest mỗi tháng là bao nhiêu?
Quảng cáo trên Pinterest có chi phí trung bình từ 0 đến 500,00 đô la mỗi tháng (59% số người trả lời). Tuy nhiên, giống như tất cả các nền tảng truyền thông xã hội khác, bạn có thể kiểm soát số tiền mình chi tiêu mỗi tháng cho quảng cáo trên Pinterest. Bạn có thể chọn chỉ chạy một chiến dịch quảng cáo để giữ chi phí ở mức thấp hoặc tối đa hóa ngân sách quảng cáo của mình bằng cách chạy nhiều loại quảng cáo trên Pinterest.
Bạn muốn tìm hiểu thêm về chi phí trả trước cho trang web, từ những gì chúng bao gồm cho đến những gì bạn phải trả?
Bỏ qua phần phân tích chi phí phát triển trang web của chúng tôi bên dưới. Nếu bạn muốn nhận được báo giá tùy chỉnh để thiết kế hoặc thiết kế lại trang web của công ty, hãy sử dụng máy tính chi phí trang web miễn phí của chúng tôi!
Tối ưu hóa chi phí quản lý phương tiện truyền thông xã hội với các chuyên gia hàng đầu trong ngành
Khi bạn hợp tác với WebFX, chúng tôi tập trung vào việc đạt được mục tiêu của bạn và thúc đẩy doanh thu cho công ty của bạn thông qua quản lý phương tiện truyền thông xã hội thành công. Cho đến nay, chúng tôi đã thúc đẩy doanh thu hơn 10 tỷ đô la và hơn 24 triệu khách hàng tiềm năng cho khách hàng của mình.
Cho dù bạn muốn tạo dựng sự hiện diện có sức ảnh hưởng hơn trên mạng xã hội, tương tác hiệu quả hơn với khách hàng, tạo nội dung hữu ích hay thu hút nhiều khách hàng hơn đến trang web của mình, chúng tôi chính là công ty tiếp thị kỹ thuật số dành cho bạn!
Chúng tôi đã làm việc với hơn chục ngành công nghiệp khác nhau và có kinh nghiệm cũng như kiến thức mà bạn đang tìm kiếm.
Nếu bạn muốn trải nghiệm những lợi ích của mạng xã hội, hãy liên hệ với nhóm chuyên gia của chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi theo số 888-601-5359 để nhận báo giá miễn phí và tìm hiểu thêm về cách mạng xã hội có thể tác động tích cực đến doanh nghiệp của bạn!
Xem thực tế giá truyền thông xã hội với các dịch vụ truyền thông xã hội của WebFX
Tiếp thị truyền thông xã hội
Đặc trưng | ĐỒNG | BẠC | VÀNG |
---|---|---|---|
Số bài đăng mỗi tháng | 10 | 20 | 30 |
Hình ảnh tùy chỉnh mỗi tháng | 8 | 10 | 12 |
Số lượng mạng | 1 | Lên đến 2 | Lên đến 3 |
Tài sản FuelFX trên phương tiện truyền thông xã hội được bao gồm | 1 | 1,5 | 2 |
Tạo nội dung theo chiều dọc | Thêm $1.200/tháng | Thêm $1.200/tháng | Thêm $1.200/tháng |
Chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội | |||
Phân tích cạnh tranh truyền thông xã hội | |||
Phân tích danh tiếng thương hiệu trên mạng xã hội | |||
Kiểm toán mạng xã hội + Khuyến nghị | |||
Quản lý tài khoản truyền thông xã hội chuyên dụng | |||
Giám sát hàng ngày các tài sản xã hội được bao gồm | |||
Thời gian phản hồi của khách hàng trong vòng 48 giờ làm việc hoặc ít hơn | |||
Tư vấn truyền thông xã hội cá nhân mỗi tháng | 1 | 2 | 4 |
Truy cập vào lịch biên tập WebFX và các công cụ xuất bản nội dung | |||
Báo cáo và phân tích hàng tháng tiêu chuẩn | |||
Thiết lập & Tối ưu hóa mạng | |||
Thiết kế/Tối ưu hóa Ảnh bìa & Ảnh hồ sơ | |||
Hơn 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ đứng sau chiến dịch thúc đẩy kết quả | |||
Bài đăng được tăng cường mỗi tháng | 2 | 4 | 6 |
Chi tiêu bài đăng được tăng cường bắt buộc | 100 đô la | 200 đô la | 300 đô la |
Phí thiết lập | 4.650 đô la | 6.525 đô la | 7.500 đô la |
Phí quản lý liên tục | 3.150 đô la | 4.425 đô la | 5.100 đô la |
Cần thêm thông tin? Hãy gọi cho chúng tôi:888-601-5359 | BẮT ĐẦU | BẮT ĐẦU | BẮT ĐẦU |
Tiếp thị truyền thông xã hội
Đặc trưng | Chuyên nghiệp | Doanh nghiệp |
---|---|---|
Các mạng lưới bao gồm | ||
Số lượng mạng bổ sung được bao gồm | Chọn tối đa 2 chiến dịch theo chương trình của AdTechFX | Chọn tối đa 3 chiến dịch theo chương trình của AdTechFX |
Chiến dịch quảng cáo trên Facebook | ||
Chiến dịch quảng cáo trên Instagram | ||
Chiến dịch quảng cáo LinkedIn | ||
Chiến dịch quảng cáo trên Twitter | ||
Chiến dịch quảng cáo TikTok | Có sẵn với Tài sản FuelFX đang diễn ra | Có sẵn với Tài sản FuelFX đang diễn ra |
Chiến dịch quảng cáo Pinterest | Có sẵn với Tài sản FuelFX đang diễn ra | |
Kênh lập trình AdTechFX | Bao gồm quyền truy cập | Bao gồm quyền truy cập |
Các sản phẩm quản lý | ||
Quản lý tài khoản quảng cáo truyền thông xã hội chuyên dụng | ||
Hơn 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ đứng sau chiến dịch thúc đẩy kết quả | ||
Phát triển chiến lược chiến dịch ban đầu | ||
Số lượng chiến dịch quảng cáo | Lên đến 8 | Lên đến 10 |
Phân tích đối tượng | ||
Viết quảng cáo chiến dịch quảng cáo | ||
Kiểm tra hiệu suất thiết kế và bản sao quảng cáo | ||
Đang thử nghiệm và tối ưu hóa chiến dịch | ||
Kiểm tra định dạng quảng cáo động | ||
Tư vấn hàng tháng | Lên đến 2 | Lên đến 4 |
Quản lý chiến dịch quốc tế (mạng lưới phụ thuộc vào chính sách quốc tế – có thể áp dụng thêm phí) | Theo yêu cầu | |
Tất cả tài sản xã hội được quản lý thông qua tài khoản do khách hàng sở hữu | ||
Theo dõi lượt nhấp, chuyển đổi và hoạt động gian lận | ||
Theo dõi các bình luận quảng cáo xã hội | Thêm $300/tháng | Thêm $600/tháng |
Khả năng nhắm mục tiêu nền tảng xã hội (Thông số cụ thể thay đổi tùy theo nền tảng) | ||
– Sở thích | ||
– Nhân khẩu học | ||
– Đặc điểm nghề nghiệp | ||
– Đối tượng tùy chỉnh | ||
– Đối tượng tương tự | ||
Khả năng nhắm mục tiêu theo chương trình của AdTechFX | ||
– Nhắm mục tiêu đối tượng của bên thứ 3 | ||
– Tiếp thị lại dựa trên tài khoản | ||
– Tiếp thị lại đường ống CRM | ||
Sản phẩm sáng tạo của nền tảng xã hội | ||
Quảng cáo xã hội sáng tạo – Viết quảng cáo & Thiết kế | Tối đa 2 bộ | Tối đa 4 bộ |
Các sản phẩm sáng tạo theo chương trình của AdTechFX | ||
Quảng cáo hiển thị (Một lần) | Một lần: Tối đa 2 bộ quảng cáo hiển thị nhanh – tổng cộng 16 quảng cáo (8 quảng cáo mỗi bộ) | Một lần: Tối đa 3 Bộ Quảng cáo Hiển thị Bố cục Tùy chỉnh – Tổng cộng 24 Quảng cáo (8 hình ảnh mỗi bộ) |
Quảng cáo thương mại trên TV kết nối (Một lần) | Một lần: 1 quảng cáo ConnectedTV nhanh dài 15 giây | Một lần: 1 Bộ quảng cáo CTV nhanh 15 + 30 giây (tổng cộng 2 video) |
Quảng cáo theo chương trình AdTechFX đang diễn ra | Thêm 1 Tài sản FuelFX | Thêm 1 Tài sản FuelFX |
Quảng cáo âm thanh | Sắp ra mắt | Sắp ra mắt |
Trang đích của FunnelsFX | ||
Thiết lập 1 mẫu Trang đích FunnelsFX (Một lần) | ||
Báo cáo hiệu suất | ||
Báo cáo phân tích và hiệu suất hàng tháng | ||
Báo cáo phân tích chuyển đổi trang web | ||
IntegrationsFX: Đấu thầu thông minh dựa trên chuyển đổi | Bao gồm trong Giấy phép MarketingCloudFX | Bao gồm trong Giấy phép MarketingCloudFX |
IntegrationsFX: Đối tượng tương tự tự động + Đối tượng tùy chỉnh | Bao gồm trong Giấy phép MarketingCloudFX | Bao gồm trong Giấy phép MarketingCloudFX |
Đầu tư chiến dịch ban đầu (Tháng 1) | 1.975 đô la | 4.250 đô la |
Đầu tư chiến dịch hàng tháng đang diễn ra (Tháng 2 trở lên) | 975 đô la hoặc 15% chi phí quảng cáo, tùy theo số tiền nào lớn hơn | 4.500 đô la hoặc 12% chi phí quảng cáo, tùy theo số tiền nào lớn hơn |
Phạm vi chi tiêu quảng cáo bắt buộc | 1.000 – 30.000 đô la | 30.000 đô la trở lên |
Máy tính chi phí quản lý phương tiện truyền thông xã hội
Hãy dùng thử công cụ tính chi phí quản lý phương tiện truyền thông xã hội miễn phí của chúng tôi để có chỉ dẫn chính xác hơn về số tiền bạn sẽ chi cho chiến lược của mình!
Chi phí thuê ngoài mạng xã hội là bao nhiêu ?
Khi nói đến việc thuê ngoài tiếp thị truyền thông xã hội, chi phí sẽ khác nhau tùy theo từng công ty. Sử dụng máy tính của chúng tôi, bạn có thể đánh dấu bất kỳ số lượng hoặc kết hợp mạng xã hội nào để có được ước tính chi phí hàng tháng dựa trên giá của WebFX — và hiểu rõ hơn về những gì được bao gồm.
Chọn mạng của bạn
Chi phí ước tính hàng tháng
Xem những gì được bao gồm
Gặp gỡ WebFX
Một công ty tiếp thị kỹ thuật số đẳng cấp thế giới vớihàng ngàn đánh giáhoan nghênh sự minh bạch của chúng tôi.

Đọc gì tiếp theo

Bạn nên chi bao nhiêu cho Google Ads mỗi tháng?

5 ví dụ về trang web công ty nhỏ tuyệt đẹp

Ví dụ về ngân sách tiếp thị để bắt chước (có mẫu miễn phí)

15 Thống kê về Tiếp thị lại để Chứng minh Giá trị của Nó
Tài nguyên liên quan
Mẹo tiếp thị cho ngành công nghiệp ngách
Câu hỏi thường gặp về giá quản lý phương tiện truyền thông xã hội
Nhận câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp về chi phí quản lý phương tiện truyền thông xã hội bên dưới!
Chi phí quản lý phương tiện truyền thông xã hội từ một công ty là 100 – 5000 đô la mỗi tháng (45% số người trả lời) và 1 – 50 đô la mỗi giờ (46% số người trả lời). Một số công ty có thể tính một mức giá cố định cho việc quản lý phương tiện truyền thông xã hội, theo từng nền tảng phương tiện truyền thông xã hội hoặc cung cấp mức giá tùy chỉnh cho nhu cầu và mục tiêu cụ thể của bạn, như WebFX. Với giá gói phương tiện truyền thông xã hội tùy chỉnh, bạn có thể nhận được một gói và chi phí phù hợp với số lượng bài đăng bạn muốn tạo, số lượng chiến dịch quảng cáo bạn muốn triển khai, v.v.
CHI PHÍ quản lý phương tiện truyền thông xã hội HÀNG THÁNG từ một công ty | % NHÀ TIẾP THỊ |
Dưới 100$ | 4,55% |
$100 – $1000 | 20,45% |
$1001 – $5000 | 25,00% |
5001 – 10.000 đô la | 15,91% |
10.001 – 15.000 đô la | 11,36% |
15.001 – 20.000 đô la | 9,09% |
20.001 – 40.000 đô la | 6,82% |
40.001 – 60.000 đô la | 2,27% |
Hơn 60.000 đô la | 4,55% |
CHI PHÍ quản lý phương tiện truyền thông xã hội THEO GIỜ từ một công ty | % NHÀ TIẾP THỊ |
Dưới 20$ | 23,08% |
$21 – $50 | 23,08% |
51 – 75 đô la | 7,69% |
76 – 100 đô la | 15,38% |
$101 – $300 | 15,38% |
301 – 500 đô la | 15,38% |
501 – 750 đô la | 0,00% |
Hơn $750 | 0,00% |
Quản lý phương tiện truyền thông xã hội từ một người làm việc tự do có giá từ 1.001 đến 10.000 đô la mỗi tháng (56% số người trả lời) và từ 21 đến 50 đô la mỗi giờ (50% số người trả lời). Một số người làm việc tự do có thể cung cấp các nhiệm vụ truyền thông xã hội cụ thể, như tạo và đăng các bản cập nhật trạng thái của bạn, trong khi những người làm việc tự do khác có thể cung cấp các thiết kế phương tiện truyền thông xã hội cho quảng cáo. Điều này có nghĩa là chi phí của người làm việc tự do có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiệm vụ của họ và bạn có thể cần thuê nhiều hơn một người làm việc tự do để giúp đỡ chiến lược của mình.
CHI PHÍ quản lý phương tiện truyền thông xã hội HÀNG THÁNG từ một người làm việc tự do | % NHÀ TIẾP THỊ |
Dưới 100$ | 2,56% |
$100 – $1000 | 28,21% |
$1001 – $5000 | 30,77% |
5001 – 10.000 đô la | 25,64% |
10.001 – 15.000 đô la | 7,69% |
15.001 – 20.000 đô la | 2,56% |
20.001 – 40.000 đô la | 0,00% |
40.001 – 60.000 đô la | 2,56% |
Hơn 60.000 đô la | 0,00% |
CHI PHÍ quản lý phương tiện truyền thông xã hội THEO GIỜ từ một người làm việc tự do | % NHÀ TIẾP THỊ |
Dưới 20$ | 21,43% |
$21 – $50 | 50,00% |
51 – 75 đô la | 21,43% |
76 – 100 đô la | 0,00% |
$101 – $300 | 0,00% |
301 – 500 đô la | 0,00% |
501 – 750 đô la | 0,00% |
Hơn $750 | 7,14% |
Các doanh nghiệp thường phân bổ 5% – 25% tổng ngân sách tiếp thị của họ cho quản lý phương tiện truyền thông xã hội (66% số người trả lời). Số tiền bạn quyết định phân bổ cho tiếp thị phương tiện truyền thông xã hội sẽ phụ thuộc vào mục tiêu, ngân sách riêng của bạn và lợi nhuận bạn nhận được từ chiến dịch của mình.
% NGÂN SÁCH TIẾP THỊ | % NHÀ TIẾP THỊ |
Dưới 5% | 10,24% |
6% – 10% | 20,98% |
11% – 25% | 36,10% |
26% – 50% | 22,93% |
51% – 70% | 7,32% |
71% – 90% | 0,98% |
Hơn 90% | 1,46% |
Đúng vậy, phương tiện truyền thông xã hội đáng giá. Trên thực tế, 86% doanh nghiệp cho biết họ hài lòng với ROI mà họ nhận được từ việc quản lý phương tiện truyền thông xã hội. Với chiến dịch phù hợp và một đội ngũ giàu kinh nghiệm đằng sau chiến lược của bạn, bạn có thể tăng hiệu quả nhận diện thương hiệu, thu hút lưu lượng truy cập vào trang web của mình và thúc đẩy doanh số bán hàng bằng phương tiện truyền thông xã hội.
HÀI LÒNG TỪ QUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI | % NHÀ TIẾP THỊ |
Đúng | 86% |
KHÔNG | 16% |