Tìm kiếm hữu cơ

Trang web của tôi không thu hút được khách hàng tiềm năng, tôi phải khắc phục thế nào?
Không ai muốn nói rằng, “Trang web của tôi không thu hút được khách hàng tiềm năng”. Đây là tin xấu cho bạn, nhóm của bạn và công ty của bạn, đó là lý do tại sao việc đưa trang web của bạn hoạt động trở lại là rất quan trọng. Đó là lý do tại sao chúng tôi biên soạn hướng dẫn nhỏ này về cách khắc phục và tăng số lượng khách hàng tiềm năng do trang web của bạn tạo ra.
Hãy đọc tiếp để biết lý do tại sao trang web của bạn có thể không tạo ra khách hàng tiềm năng. Hoặc, hãy liên hệ với chúng tôi trực tuyến hoặc gọi cho chúng tôi theo số 888-601-5359 để trao đổi với một chiến lược gia trong nhóm từng đoạt giải thưởng của chúng tôi để được kiểm tra trang web chuyên nghiệp.
Tại sao trang web của bạn không thu hút được khách hàng tiềm năng (+ Cách khắc phục)
Nếu gần đây bạn tự hỏi “Tại sao trang web của tôi không thu hút được khách hàng tiềm năng?” thì bạn không phải là người duy nhất.
Có nhiều lý do khiến trang web của bạn không thu hút được khách hàng tiềm năng và nhiều trong số đó là các vấn đề khá phổ biến của trang web, như thiếu tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) , tốc độ trang chậm, thiếu nội dung được tối ưu hóa để chuyển đổi, v.v.
Hãy xem một số lý do khiến trang web của bạn gặp khó khăn trong việc tạo khách hàng tiềm năng và cách bạn có thể khắc phục:
- Chiến lược SEO yếu
- Tốc độ trang chậm
- Các biểu mẫu web không chuyển đổi
- Thiếu CTA hấp dẫn
- Không có nội dung hướng đến đối tượng khán giả
Chiến lược SEO yếu
SEO được cho là một trong những chiến lược tiếp thị kỹ thuật số quan trọng nhất mà một doanh nghiệp có thể tận dụng. Nó có tác động lớn đến việc tạo khách hàng tiềm năng hữu cơ — khi bạn sử dụng SEO, bạn đang áp dụng một loạt các chiến lược phối hợp với nhau để tăng khả năng hiển thị của bạn trong kết quả tìm kiếm.
68% tất cả các trải nghiệm trực tuyến đều bắt đầu bằng công cụ tìm kiếm. Với khả năng hiển thị công cụ tìm kiếm cao hơn, những người đang tích cực tìm kiếm dịch vụ của bạn có thể tìm thấy bạn.
Nếu không có nó, bạn sẽ không còn tồn tại trong thị trường mục tiêu của mình, dẫn đến lượng khách hàng tiềm năng truy cập vào trang web giảm đáng kể.
Giải quyết vấn đề tạo khách hàng tiềm năng của bạn với dịch vụ SEO
Phát triển một chiến lược SEO thành công đòi hỏi kỹ năng, cũng như hiểu biết về các khía cạnh kỹ thuật và các loại SEO khác nhau . Đây cũng là một quá trình liên tục , nghĩa là nó đòi hỏi phải làm việc liên tục, điều này có thể khó khăn khi bạn đang điều hành một doanh nghiệp. Đó là lý do tại sao đầu tư vào các dịch vụ SEO từ một công ty SEO chuyên nghiệp là giải pháp hoàn hảo cho những nỗi lo về tạo khách hàng tiềm năng của bạn.
Khi làm việc với một công ty SEO, bạn không chỉ nhận được các dịch vụ SEO chuyên nghiệp mà còn tận dụng nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn của họ để giúp bạn phát triển chiến lược SEO phù hợp với doanh nghiệp của bạn và mang lại những kết quả quan trọng.
Ví dụ, khi bạn hợp tác với WebFX, một công ty từng đoạt giải thưởng (và là công ty SEO số 1 trên Clutch ), bạn đang hợp tác với một nhóm có hơn 25 năm kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ SEO tạo khách hàng tiềm năng như:
- Kiểm toán SEO chuyên sâu
- Tối ưu hóa liên tục cho SEO trên trang và ngoài trang, cũng như SEO kỹ thuật
- Phân tích và theo dõi đối thủ cạnh tranh hàng tháng
- Báo cáo minh bạch
- Truy cập vào MarketingCloudFX
- Và hơn thế nữa!

Đọc thêm: SEO để tạo khách hàng tiềm năng
- Làm thế nào để tạo ra khách hàng tiềm năng với SEO
- Dịch vụ SEO là gì và dịch vụ SEO bao gồm những gì?
- Chi phí SEO vào năm 2024 là bao nhiêu?
Tốc độ trang chậm
Một lý do khác khiến trang web của bạn không thu hút được khách hàng tiềm năng có thể là tốc độ trang web. Ngày nay, thời gian tải trang web tối ưu là ba giây hoặc ít hơn .
Theo quan điểm của người dùng, thật dễ hiểu tại sao một trang web chậm có thể làm giảm số lượng khách hàng tiềm năng của bạn — không ai muốn chờ trang web tải! Mọi người trở nên mất kiên nhẫn, vì vậy khi họ phải chờ đợi trong khi một trang tải, rất có thể họ sẽ rời khỏi trang web của bạn để đến trang web khác, bất kể sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có tuyệt vời hay có lợi như thế nào.
Các trang chậm cũng ảnh hưởng tới SEO của bạn.
Khi các công cụ tìm kiếm như Google xếp hạng các trang web trong kết quả tìm kiếm, họ sẽ xem xét tỷ lệ thoát của từng trang hoặc tỷ lệ người dùng đã truy cập vào trang của bạn và rời đi (hoặc “thoát”) mà không tương tác với trang đó. Tỷ lệ thoát cao có thể dẫn đến thứ hạng thấp hơn, nghĩa là khả năng hiển thị, lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng thấp hơn.
Thu hút khách hàng tiềm năng bằng dịch vụ tăng tốc trang
Tối ưu hóa tốc độ trang web của bạn đòi hỏi một số chuyên môn kỹ thuật, điều này có thể gây khó khăn nếu bạn là chủ doanh nghiệp có ít hoặc không có kinh nghiệm phát triển web. Đó là lý do tại sao các dịch vụ tối ưu hóa tốc độ trang là một công cụ thay đổi cuộc chơi.
Họ có thể giúp bạn giảm thời gian tải trang bằng cách:
- Nén các tập tin hình ảnh
- Giảm chuyển hướng trang web
- Giảm kích thước tệp CSS
- Tối ưu hóa các tập tin HTML
- Thay đổi nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ trang web
Đặc biệt nếu công ty của bạn không có nhà phát triển chuyên dụng hoặc nhóm phát triển, thì việc đầu tư vào các dịch vụ tối ưu hóa tốc độ trang là rất đáng giá. Với các dịch vụ tối ưu hóa tốc độ trang từ WebFX, bạn có thể tối đa hóa tốc độ trang web, cải thiện SEO và tăng số lượng khách hàng tiềm năng của trang web.

Đọc thêm: Tốc độ trang và tạo khách hàng tiềm năng
- Tại sao tốc độ trang lại quan trọng (và cách làm cho trang web của bạn nhanh hơn)
- Tối ưu hóa tốc độ trang: Chi phí là bao nhiêu?
- Tại sao các trang web nhanh hơn kiếm được nhiều tiền hơn
Các biểu mẫu web không chuyển đổi
Một trong những cách doanh nghiệp của bạn kiếm được khách hàng tiềm năng trực tuyến là thông qua biểu mẫu web, như hoàn thành biểu mẫu liên hệ và đăng ký nhận bản tin email. Đó là lý do tại sao, nếu trang web của bạn không thu hút được khách hàng tiềm năng, bạn có thể cần xem xét biểu mẫu liên hệ của mình.
Khách hàng tiềm năng có giá trị có thể truy cập vào trang web của bạn, xem sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và muốn liên hệ với doanh nghiệp của bạn — cho đến khi họ nhìn thấy biểu mẫu liên hệ của bạn.
Cho dù bạn yêu cầu quá nhiều thông tin hay cung cấp biểu mẫu bị hỏng, biểu mẫu liên hệ của bạn có thể quyết định khả năng tạo khách hàng tiềm năng của trang web bạn hay không.
Tối đa hóa việc tạo khách hàng tiềm năng với các biểu mẫu web được tối ưu hóa
Khi cải thiện hiệu suất của biểu mẫu liên hệ trên trang web, dữ liệu là người bạn tốt nhất của bạn. Phân tích dữ liệu hiệu suất giúp bạn mở khóa những thông tin chi tiết có giá trị để giúp bạn cải thiện khả năng thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng của biểu mẫu web.
Không ai hiểu rõ điều này hơn WebFX, nơi tất cả các dịch vụ của chúng tôi (không chỉ tối ưu hóa biểu mẫu web) đều được hỗ trợ bởi thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu. Chúng tôi sử dụng công nghệ tiếp thị nội bộ để nghiên cứu và thử nghiệm mọi khía cạnh của trang web của bạn, bao gồm cả biểu mẫu web của bạn.
Với dịch vụ thiết kế chuyển đổi trang web của chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu hóa biểu mẫu web thông qua:
- Chiến lược thiết kế tùy chỉnh
- Chuyển đổi và thử nghiệm A/B
- Báo cáo hiệu suất
- Và hơn thế nữa!

Đọc thêm: Biểu mẫu liên hệ để tạo khách hàng tiềm năng
- LeadNurtureFX: Một tính năng của MarketingCloudFX
- Thiết kế biểu mẫu liên hệ: Cách thiết kế biểu mẫu chuyển đổi
- Cách tạo biểu mẫu tạo khách hàng tiềm năng hiệu quả
Thiếu CTA hấp dẫn
Khi hỏi “Tại sao trang web của tôi không thu hút được khách hàng tiềm năng?”, một lĩnh vực mà các doanh nghiệp thường bỏ qua là CTA. Mặc dù CTA có vẻ như là một yếu tố nhỏ trên trang web của bạn, nhưng chúng có thể có ảnh hưởng rất lớn đến hành động của người dùng.
Với CTA, doanh nghiệp của bạn cung cấp cho người đọc bước tiếp theo, chẳng hạn như khuyên người dùng liên hệ với nhóm của bạn sau khi xem trang dịch vụ. Nếu không có CTA, bạn sẽ để lại cho người dùng quá nhiều lựa chọn về việc phải làm tiếp theo và điều đó có thể khiến mọi người rời khỏi trang web của bạn thay vì chuyển đổi.
Tạo khách hàng tiềm năng với CTA được tối ưu hóa chuyển đổi
CTA đều nhằm mục đích chuyển đổi khách hàng tiềm năng, đó là lý do tại sao bạn cần các dịch vụ tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO) để giúp bạn tạo CTA hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.
Giống như các dịch vụ thiết kế chuyển đổi của chúng tôi, WebFX sử dụng công nghệ và chiến lược tiếp thị dựa trên dữ liệu để giúp bạn phát triển các CTA hiệu suất cao giúp chuyển đổi người dùng.
Thông qua phân tích dữ liệu khách truy cập trang web, chúng tôi có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về đối tượng mục tiêu của mình để tạo CTA phù hợp trực tiếp với họ.
Các dịch vụ CRO để tạo khách hàng tiềm năng từ WebFX bao gồm:
- Nghiên cứu đối tượng để xác định mong muốn, nhu cầu và điểm khó khăn của người dùng
- Đánh giá đối thủ cạnh tranh và đánh giá CTA
- Nhận dạng điểm bán hàng độc đáo (USP)
- Nghiên cứu CTA và động não
- Cập nhật thiết kế trang
- Kiểm tra CTA A/B bằng các công cụ như Google Optimize để đảm bảo hiệu quả tối đa

Đọc thêm: CTA để tạo khách hàng tiềm năng
- Tâm lý đằng sau CTA
- Bài học quan trọng từ 3 nghiên cứu trường hợp CTA A/B
- 9 ví dụ về CTA để truyền cảm hứng cho CTA trang web của bạn
Không có nội dung hướng đến đối tượng khán giả
Tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn, chiến lược tiếp thị và quảng cáo của bạn có thể đã tập trung vào người dùng ở đáy phễu (BOFU) hoặc những người đã sẵn sàng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nếu bạn chỉ tập trung vào những người dùng này và bỏ qua người dùng ở đầu phễu (TOFU) và giữa phễu (MOFU), bạn đang hạn chế đáng kể tiềm năng tạo khách hàng tiềm năng của trang web.
Tạo khách hàng tiềm năng với các dịch vụ tiếp thị nội dung hiệu quả
Với dịch vụ tiếp thị nội dung của WebFX, bạn có thể thu hút khách hàng tiềm năng tốt hơn với trang web của mình thông qua nội dung web hấp dẫn nhắm mục tiêu hiệu quả đến mọi giai đoạn của kênh bán hàng. Các biên tập viên của chúng tôi có kỹ năng về hơn 65 loại định dạng nội dung, nghĩa là chúng tôi có thể giúp bạn tạo nội dung phù hợp và định hình nội dung đó sao cho phù hợp với đúng đối tượng vào đúng thời điểm.
Sau đây là những gì bạn có thể mong đợi khi hợp tác với WebFX cho các dịch vụ tiếp thị nội dung:
- Một chiến lược nội dung hoàn toàn tùy chỉnh
- Phát triển và quản lý nội dung
- Tạo và tối ưu hóa nội dung
- Quảng bá nội dung
- Báo cáo
- Truy cập MarketingCloudFX để phân tích nội dung chuyên sâu

Đọc thêm: Tiếp thị nội dung để tạo khách hàng tiềm năng
- Hành trình của người mua ảnh hưởng đến chiến lược nội dung của bạn như thế nào
- Làm thế nào để tạo ra khách hàng tiềm năng có giá trị bằng nội dung
- Cách tạo kênh bán hàng tùy chỉnh hiệu quả
Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng đủ điều kiện với dịch vụ tiếp thị nội dung
Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, bạn cần một trang web có thể hoạt động trong kết quả tìm kiếm và cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể. Nếu không, bạn sẽ nói “Trang web của tôi không thu hút được khách hàng tiềm năng!” trong tương lai gần.
Hãy bắt đầu cải thiện khả năng tạo khách hàng tiềm năng cho trang web của bạn ngay hôm nay bằng cách hợp tác với WebFX, một công ty tiếp thị kỹ thuật số từng đoạt giải thưởng , đã giúp khách hàng tạo ra hơn 24 triệu khách hàng tiềm năng đủ điều kiện trong hơn 25 năm.
Hãy gọi cho chúng tôi theo số 888-601-5359 để trao đổi với một trong những chuyên gia chiến lược của chúng tôi hoặc liên hệ trực tuyến với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số của chúng tôi !

Savannah là một nhà tiếp thị nội dung có kinh nghiệm biên tập trải dài trên nhiều doanh nghiệp. Chuyên về phương tiện truyền thông xã hội và xu hướng tiếp thị, cô ấy thích nói về những phát triển mới nhất trong tiếp thị trực tuyến. Khi không viết, Savannah thích đi du lịch, tích trữ sách và cốc cà phê, và yêu mèo của mình. Xin đừng hỏi cô ấy về những vụ án có thật nổi tiếng, nếu không cô ấy sẽ kể cho bạn nghe tất cả về các lý thuyết của mình và hoàn toàn không làm được việc gì.

WebFX là một công ty tiếp thị dịch vụ đầy đủ với hơn 1.100 đánh giá của khách hàng và xếp hạng 4,9 sao trên Clutch! Tìm hiểu cách đội ngũ chuyên gia và công nghệ tăng tốc doanh thu của chúng tôi có thể mang lại kết quả cho bạn! Tìm hiểu thêm
Đọc gì tiếp theo

Bạn nên chi bao nhiêu cho Google Ads mỗi tháng?

5 ví dụ về trang web công ty nhỏ tuyệt đẹp

Ví dụ về ngân sách tiếp thị để bắt chước (có mẫu miễn phí)
