Bây giờ bạn đã hiểu mục tiêu của PPC doanh nghiệp, hãy xem ba mẹo để cải thiện ROAS của bạn.
1. Thiết lập theo dõi chuyển đổi
Nếu muốn mang lại kết quả tốt nhất, bạn cần bật tính năng theo dõi chuyển đổi cho các chiến dịch quảng cáo phải trả tiền của mình. Điều này cho phép bạn xác định quảng cáo nào thúc đẩy chuyển đổi có giá trị nhất cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bạn.
Nếu bạn thành công với một nền tảng hoặc loại quảng cáo trả phí cụ thể, bạn có thể phân bổ nhiều chi tiêu hơn cho những quảng cáo có chuyển đổi hàng đầu. Mặt khác, bạn có thể giảm ngân sách cho những quảng cáo hoặc nền tảng không hoạt động.
Thiết lập theo dõi chuyển đổi là điều cần thiết nếu bạn muốn hiểu loại quảng cáo phù hợp nhất với công ty của mình.
2. Triển khai nhắm mục tiêu quảng cáo để tiếp cận khách hàng tiềm năng có giá trị
Hầu hết các nền tảng quảng cáo trả phí đều cung cấp các tùy chọn nhắm mục tiêu nâng cao cho phép bạn nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng dựa trên thông tin nhân khẩu học, vị trí và thậm chí cả thiết bị họ sử dụng để xem quảng cáo của bạn.
Các tùy chọn nhắm mục tiêu này và hơn thế nữa giúp bạn kết nối với đối tượng có giá trị nhất của mình — những người có khả năng mua sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Nếu bạn muốn tối đa hóa ROAS, hãy triển khai nhắm mục tiêu quảng cáo để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng đủ tiêu chuẩn hơn.
3. Theo dõi và tối ưu hóa quảng cáo trả phí của bạn
Cuối cùng, điều quan trọng cần nhớ là PPC dành cho doanh nghiệp không phải là một chiến lược thiết lập sẵn và quên nó đi. Việc này đòi hỏi phải theo dõi và tối ưu hóa liên tục nếu bạn muốn kiếm được ROAS tốt nhất.
May mắn thay, các đối tác PPC như WebFX có thể trợ giúp. Các gói PPC doanh nghiệp của chúng tôi có các tùy chọn tối ưu hóa và báo cáo nâng cao nhằm tối đa hóa kết quả cho khách hàng.
Hãy đọc tiếp để tìm hiểu thêm về quy trình quản lý quảng cáo kỹ thuật số của chúng tôi.