Dịch vụ tiếp thị thương mại điện tử thúc đẩy doanh số bán hàng

Thị trường thương mại điện tử đang cạnh tranh. Cửa hàng trực tuyến muốn phát triển mạnh cần có chiến lược marketing thông minh. Với các dịch vụ tiếp thị thương mại điện tử từ WebFX, công ty của bạn có thể khởi động các chiến dịch cạnh tranh nhằm thúc đẩy đơn đặt hàng trực tuyến, khách hàng thường xuyên và doanh thu hỗ trợ sự phát triển của bạn.

91%
Duy trì tốc độ

Trung bình ngành: 50%

TẠI SAO TỶ LỆ GIỮ LẠI CỦA CHÚNG TÔI LÀ CAO?
Giải pháp có thể mở rộng Chuyên gia trong ngành Kết quả đã được chứng minh
93%
ĐIỂM SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Trung bình ngành: 72%

TẠI SAO ĐIỂM HÀI LÒNG CỦA CHÚNG TÔI LÀ CAO?
Quản lý dự án Theo dõi ROI Bộ kỹ năng đa dạng
“Tôi có 16 năm kinh nghiệm trong ngành và WebFX là đại lý tốt nhất mà tôi từng làm việc cùng.”
420%
ĐIỂM NPS® CAO HƠN

Trung bình ngành: 16

TẠI SAO NPS CỦA CHÚNG TÔI LÀ CAO?
Giải pháp chìa khóa trao tay Kết quả kinh doanh thực tế Giao tiếp nhất quán

HƠN 500 CHUYÊN GIA KỸ THUẬT SỐ

KỶ LỤC 25 NĂM

HƠN 1000 ĐÁNH GIÁ

CÔNG NGHỆ NỘI BỘ

Tất cả các dịch vụ tiếp thị thương mại điện tử bạn cần đều ở một nơi

Là một đại lý tiếp thị thương mại điện tử đầy đủ dịch vụ , chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ tiếp thị mà bạn cần. Nói lời tạm biệt với việc làm việc qua lại với nhiều công ty và nói lời chào hợp tác với một người quản lý tài khoản duy nhất và đội ngũ giàu kinh nghiệm với các dịch vụ thương mại điện tử của chúng tôi. Duyệt qua các dịch vụ tiếp thị thương mại điện tử của chúng tôi ngay bây giờ:

SEO thương mại điện tử

Được tìm thấy trên Google với SEO phù hợp với các doanh nghiệp thương mại điện tử. Từ thời gian tải nhanh đến các trang sản phẩm giàu thông tin, chúng tôi sẽ biến lưu lượng truy cập không phải trả tiền thành nguồn doanh thu mới nhất của bạn.

Thiết kế và phát triển web thương mại điện tử

Bán hàng an toàn với thiết kế và phát triển web chuyên nghiệp. Có được một trang web tùy chỉnh, thân thiện với thiết bị di động giúp việc mua sản phẩm của bạn dễ dàng như 1, 2, 3.

Tiếp thị và quảng cáo của Amazon

Tận dụng Amazon để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng của công ty bạn. Sử dụng kiến ​​thức chuyên môn của chúng tôi để ra mắt, tối ưu hóa, quảng bá và bán sản phẩm của bạn trên Amazon.com.

Quảng cáo trên Twitter

Thư điện tử quảng cáo

Chống lại các giỏ hàng bị bỏ rơi và quảng bá các bản phát hành mới, doanh số bán hàng, v.v. bằng tiếp thị qua email. Nhận chiến lược tùy chỉnh, viết quảng cáo chuyên nghiệp và hơn thế nữa với WebFX.

Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi

Kiếm thêm doanh thu với tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO). Từ những thay đổi lớn đến nhỏ, nhóm của chúng tôi sẽ khám phá những cách có thể thực hiện được để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Walmart & Mục tiêu+

Tận dụng các nền tảng cạnh tranh của Amazon, Walmart và Target+ , với WebFX. Ra mắt một cửa hàng và bắt đầu tiếp cận lượng lớn khán giả ngay lập tức.

Tiếp thị nội dung

Sử dụng nội dung, từ hướng dẫn đến bài đăng trên blog, để tăng doanh thu liên tục. Hãy để chúng tôi xử lý từng bước, từ phát triển, viết lách đến xuất bản. Với tư cách là đối tác của bạn, chúng tôi sẽ giúp hoạt động tiếp thị nội dung trở nên nhanh chóng và đơn giản.

PPC thương mại điện tửp

Quảng cáo trên Google và Bing để thúc đẩy doanh số bán hàng nhanh chóng. Hãy tin tưởng vào chuyên môn của chúng tôi (chúng tôi đã quản lý hơn 650 chiến dịch) và nhận các chiến dịch tùy chỉnh mang lại kết quả cho cửa hàng trực tuyến của bạn.

Và hơn thế nữa!

Nếu bạn có thắc mắc về các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số thương mại điện tử của chúng tôi, vui lòng liên hệ với nhóm của chúng tôi. Bạn có thể liên hệ trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi theo số 888-601-5359 để nói chuyện với nhà chiến lược về hoạt động kinh doanh, mục tiêu của bạn và hơn thế nữa.

Phần mềm tiếp thị thương mại điện tử thông minh hơn

MarketingCloudFX là phần mềm tiếp thị độc quyền của chúng tôi được xây dựng để hỗ trợ các chiến lược trang web và chiến dịch kỹ thuật số của khách hàng.

Đối với các ngành có tính cạnh tranh cao như Thương mại điện tử, phần mềm độc quyền của chúng tôi có thể là yếu tố thay đổi cuộc chơi. Ngoài khả năng giám sát đối thủ cạnh tranh, MarketingCloudFX có thể giúp cải thiện việc nhắm mục tiêu và tự động hóa hoạt động tiếp thị để giúp chuyển đổi những khách hàng đang mệt mỏi.

Nhắm mục tiêu theo đối tượng nâng cao

Sử dụng dữ liệu khách hàng hiện tại của bạn để thu hút đối tượng tương tự và thu hút nhiều lưu lượng truy cập chất lượng hơn đến trang web thương mại điện tử của bạn.

  • Nhắm mục tiêu người dùng đủ điều kiện trên mọi thiết bị
  • Tận dụng dữ liệu giao dịch trong quá khứ để nhắm mục tiêu quảng cáo tinh tế hơn
  • Giảm chi phí trên mỗi giao dịch từ các chiến dịch

Liên lạc qua email được nhắm mục tiêu

Thu hút khách hàng mới và khách hàng cũ bằng các email có thương hiệu và các chuỗi nhỏ giọt mà không phải trả tiền cho công cụ của bên thứ 3.

  • Kích hoạt các luồng email cho hoạt động bán hàng mới để quảng bá nội dung liên quan hoặc trình tự chào mừng
  • Dễ dàng phân khúc và xây dựng đối tượng email tùy chỉnh cho khách hàng
  • Giám sát mức độ tương tác của mọi email trong bảng điều khiển báo cáo

Nâng cao uy tín trực tuyến

Tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng bằng cách thu được nhiều đánh giá về sản phẩm và công ty hơn.

  • Gửi hàng loạt yêu cầu đánh giá và lời chứng thực nội bộ
  • Tạo nhiều đánh giá doanh nghiệp tích cực hơn trên các kênh như Google hoặc Facebook
  • Theo dõi các đánh giá xã hội của bạn từ bảng điều khiển MarketingCloudFX

Phân tích nội dung nâng cao

Chiến lược hóa nội dung có tác động cao để tăng doanh thu từ cửa hàng thương mại điện tử của bạn.

  • Phân tích nội dung theo sản phẩm, trang danh mục hoặc loại nội dung
  • Tận dụng dữ liệu hiệu suất nội dung để đưa ra các quyết định nội dung mang tính chiến lược hơn
  • Nhận đề xuất AI về nội dung cần phát triển tiếp theo

Bạn đang tìm kế hoạch và giá cả?
Xem trước các dịch vụ tiếp thị thương mại điện tử của chúng tôi

Tất cả các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số thương mại điện tử của chúng tôi đều cung cấp cho nhóm của bạn trình quản lý tài khoản chuyên dụng, chiến lược tùy chỉnh và báo cáo thường xuyên. Cách tiếp cận ưu tiên khách hàng này là một lý do tại sao hơn 91% khách hàng chọn chúng tôi trở thành đối tác lâu dài để đạt được thành công. Liên hệ trực tuyến với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về các dịch vụ tiếp thị thương mại điện tử của chúng tôi! Hoặc, hãy gọi cho chúng tôi theo số 888-601-5359 !

Cách chúng tôi xác định giá

Chúng tôi sẽ tìm hiểu về những gì bạn mong muốn đạt được với tư cách là một công ty — ngắn hạn và dài hạn — để tạo một kế hoạch SEO phù hợp với mục tiêu của bạn.

Chúng tôi sẽ tìm hiểu sâu về đối thủ cạnh tranh của bạn — cụ thể là cả với tư cách là một doanh nghiệp và trong lĩnh vực tìm kiếm — để xác định kế hoạch hành động tốt nhất.

Những mục tiêu chính nào trên lộ trình của bạn? Giảm gấp đôi sản xuất nội dung? Ra mắt dòng sản phẩm mới? Chúng tôi sẽ tạo ra một kế hoạch phù hợp hoàn hảo.

Yêu cầu giá

BAO GỒM TRONG TẤT CẢ CÁC KẾ HOẠCH:

  • Lời khuyên chuyên môn theo yêu cầu từ đội ngũ hơn 500 chiến lược gia
  • Tối ưu hóa và cải tiến chiến dịch dựa trên dữ liệu
  • Đề xuất chiến lược được hỗ trợ bởi AI
  • ROI vòng kín và theo dõi hành trình của khách hàng
  • Truy cập vào nền tảng tăng tốc doanh thu nội bộ của chúng tôi, MarketingCloudFX
  • Tóm tắt quyền truy cập CRM
  • Thống nhất dữ liệu tiếp thị và bán hàng
  • Đo lường, phân tích và báo cáo doanh thu hàng tháng
  • Nghiên cứu chuyên sâu về đối thủ cạnh tranh và ngành
  • Quản lý và cải tiến chiến lược liên tục
Xem tất cả các sản phẩm bàn giao

Việc tìm kiếm của bạn về các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số thương mại điện tử kết thúc ở đây

Khi công ty của bạn hợp tác với WebFX, bạn:

Sự hài lòng của khách hàng

Chúng tôi thực sự quan tâm đến doanh nghiệp của bạn. Sự quan tâm đó chuyển thành những người quản lý tài khoản có trách nhiệm, các thành viên trong nhóm chủ động và các chiến lược hấp dẫn. Nó cũng mang lại 1090 lời chứng thực và điểm giới thiệu khách hàng cao hơn mức trung bình của ngành là 488%.

Kết quả nhất quán

Kết quả quan trọng. Chúng thúc đẩy bạn tiếp tục đầu tư vào tiếp thị thương mại điện tử, đó là lý do tại sao chúng tôi tập trung vào việc tạo ra kết quả thực tế, chẳng hạn như doanh số bán hàng. Ở một góc độ nào đó, trong 5 năm qua, chúng tôi đã giúp khách hàng của mình quản lý hơn 12,9 triệu giao dịch .

Cách tiếp cận ưu tiên khách hàng

Chúng tôi áp dụng cách tiếp cận ưu tiên khách hàng tại WebFX. Khi bạn gửi email hoặc đặt câu hỏi, chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi đó. Bạn không còn phải chờ đợi hoặc tự hỏi. Thay vào đó, bạn biết mình có một đối tác đáng tin cậy, một người là thành viên trong nhóm của bạn. Đó là lý do tại sao tỷ lệ giữ chân khách hàng của chúng tôi là 91%.

Giá cả minh bạch

Bạn không phải lo lắng về các khoản phí vào phút cuối hoặc các khoản phí bất ngờ với WebFX. Tất cả các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số thương mại điện tử của chúng tôi đều có mức giá minh bạch mà bạn cũng có thể xem trên trang web của chúng tôi. Nếu bạn yêu cầu định giá tùy chỉnh, chúng tôi sẽ phác thảo mọi sản phẩm có thể giao được và mức giá cho bạn.

Chiến lược dựa trên dữ liệu

Mặc dù chúng tôi có một trong những đội giàu kinh nghiệm nhất, chúng tôi không chấp nhận những phỏng đoán. Thay vào đó, chúng tôi sử dụng dữ liệu để hướng dẫn chiến thuật của mình. Với dữ liệu của chúng tôi, bao gồm hàng tỷ điểm dữ liệu, chúng tôi đã giúp khách hàng kiếm được doanh thu hơn 6 tỷ USD trong 5 năm qua.

Công nghệ dẫn đầu ngành

Hợp tác với công ty tiếp thị thương mại điện tử của chúng tôi giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận với công nghệ hàng đầu trong ngành như MarketingCloudFX . MarketingCloudFX không chỉ bao gồm AI mà còn có các công cụ để theo dõi khách hàng tiềm năng, cá nhân hóa nội dung, v.v.

Đội ngũ giàu kinh nghiệm

Chúng tôi có một nhóm các nhà tiếp thị kỹ thuật số từng đoạt giải thưởng . Nhiều người chuyên về các ngành và lĩnh vực tiếp thị trực tuyến khác nhau, bao gồm truyền thông xã hội, tiếp thị thương mại điện tử, quảng cáo trả phí, v.v. Bạn có thể truy cập và tận dụng kiến ​​thức chuyên môn của họ khi chọn WebFX.

Định giá tùy chỉnh cho bạn.
Bắt đầu từ $ 3,000 mỗi tháng.

Giải quyết những thách thức chính cho doanh nghiệp

Khi Hiệp hội Tâm lý Thung lũng Merrimack muốn giúp đỡ nhiều khách hàng hơn, họ đã chuyển sang WebFX. Tìm hiểu cách thức hợp tác của chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận và kết quả của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng
Net Friends đã chuyển sang WebFX để giúp họ tăng cường sự hiện diện trong các công cụ tìm kiếm nhằm thu hút lưu lượng truy cập đủ tiêu chuẩn và khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng
Khi Hiệp hội Tâm lý Thung lũng Merrimack muốn giúp đỡ nhiều khách hàng hơn, họ đã chuyển sang WebFX. Tìm hiểu cách thức hợp tác của chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận và kết quả của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng
Khi Hiệp hội Tâm lý Thung lũng Merrimack muốn giúp đỡ nhiều khách hàng hơn, họ đã chuyển sang WebFX. Tìm hiểu cách thức hợp tác của chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận và kết quả của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng

Đạt được ROI tiếp thị lớn hơn 25% với nhóm SEO từng đoạt giải thưởng của WebFX

  • Người quản lý tài khoản chuyên dụng với đội ngũ nội bộ để phát triển và triển khai tài sản
  • Nền tảng tất cả trong một để tối ưu hóa, đo lường và báo cáo ROI của SEO
  • Được xây dựng dựa trên mục tiêu kinh doanh, những thay đổi của thị trường và nỗ lực tiếp thị tổng thể của bạn
  • Phần mềm quản lý dự án nội bộ, bộ phận trợ giúp 24/7 và đường dây điện thoại trực tiếp cho khách hàng

Cơ quan SEO điển hình

  • Người quản lý tài khoản chuyên dụng sẽ cần thời gian của bạn để phát triển và triển khai nội dung
  • Bộ công cụ của bên thứ ba để theo dõi hiệu suất của SEO với chi phí đăng ký được chuyển cho bạn
  • Danh sách kiểm tra sao chép và dán để tối ưu hóa trang web của bạn và (hy vọng) mang lại kết quả
  • Thường xuyên nhưng không đáng tin cậy khi trang web xảy ra sự cố và bạn cần trợ giúp ngay bây giờ

SEO nội bộ

  • Một hoặc nhiều thành viên trong nhóm đang tìm kiếm thời gian để tối ưu hóa hơn 200 yếu tố xếp hạng
  • Các công cụ miễn phí và trả phí để kiểm tra, giám sát và đo lường thứ hạng cũng như lưu lượng truy cập
  • Mục tiêu THÔNG MINH, nhưng khó đạt được với nguồn lực, thời gian và kỹ năng hạn chế
  • Đa dạng với những thiếu sót về tài liệu dẫn đến sự chậm trễ của dự án và lãng phí ngân sách.

5 lợi ích của việc tiếp thị doanh nghiệp của bạn với các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số thương mại điện tử

Khi nói đến tiếp thị thương mại điện tử, bạn có thể quản lý nỗ lực của mình nội bộ hoặc hợp tác với bên thứ ba chuyên về tiếp thị thương mại điện tử, như WebFX. Gia công phần mềm mang lại một số lợi ích cho bạn, nhóm của bạn và công ty của bạn.

Năm lợi ích của việc lựa chọn dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số thương mại điện tử so với quản lý nội bộ bao gồm:

1. Tiết kiệm thời gian, công sức và tài nguyên

Quản lý nội bộ nhanh chóng trở thành vấn đề khó khăn đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là các công ty vừa và nhỏ. Bạn có một nhóm nhỏ hơn cũng như ít nguồn lực hơn, điều này có thể khiến bạn dễ dàng bỏ qua các kênh tiếp thị khác nhau.

Với một đại lý tiếp thị thương mại điện tử có kinh nghiệm , như WebFX, bạn sẽ giải quyết được vấn đề này.

Thay vì phải vất vả quản lý phương tiện truyền thông xã hội, quảng cáo trả phí và các sáng kiến ​​tiếp thị khác trong một giờ, bạn hãy sử dụng thời gian đó để xem xét báo cáo tiếp thị hàng tháng với người quản lý tài khoản WebFX chuyên dụng của mình.

Nó không có căng thẳng. Nó nhanh. Nó rất bổ ích.

Bạn có thể thấy (và trình bày với những người ra quyết định của công ty) tác động của tiếp thị kỹ thuật số đối với cửa hàng thương mại điện tử của bạn. Trong vài phút, bạn cũng có thể cung cấp nhận xét và phản hồi về chiến dịch của mình cho người quản lý tài khoản.

Sau đó, bạn quay lại các dự án nội bộ lớn hơn của mình — mà không bị căng thẳng và lo lắng.

Chúng tôi xây dựng niềm tin và sự tự tin này với mỗi khách hàng của mình.

Với người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn, chúng tôi cung cấp cho bạn một đầu mối liên hệ đáng tin cậy để trả lời email, theo dõi các câu hỏi của bạn và trở thành đối tác đáng tin cậy của bạn. Trong khi đó, các báo cáo thường xuyên của chúng tôi cung cấp cho bạn cái nhìn minh bạch, dễ theo dõi về chiến dịch của bạn và hiệu suất của chúng.

Cách tiếp cận ưu tiên khách hàng này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và nguồn lực mà còn cung cấp cho bạn một đối tác duy trì tỷ lệ giữ chân khách hàng trên 91%. Bạn đang chọn một đối tác lâu dài khi chọn WebFX và điều đó tạo nên sự khác biệt trong chiến lược và kết quả tiếp thị của bạn.

2. Tiếp cận chuyên môn cụ thể của ngành

Mặc dù thương mại điện tử là một thị trường đang bùng nổ nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm được người chuyên về tiếp thị thương mại điện tử. Một chuyên gia tiếp thị thương mại điện tử mang lại cho công ty của bạn lợi thế cạnh tranh, điều này tạo nên sự khác biệt.

Đầu tư vào các dịch vụ tiếp thị thương mại điện tử từ WebFX sẽ cung cấp cho bạn một nhóm chuyên về tiếp thị các doanh nghiệp như của bạn. So với các đại lý khác, chúng tôi có hơn 500 nhà tiếp thị kỹ thuật số, điều này cho phép nhóm từng đoạt giải thưởng của chúng tôi tập trung vào các lĩnh vực tiếp thị trực tuyến khác nhau.

Công ty của bạn tiếp cận kiến ​​thức chuyên môn này ngay lập tức khi hợp tác với WebFX.

Thay vì cố gắng tìm và thuê một chuyên gia tiếp thị thương mại điện tử, bạn có thể thuê cả một nhóm với WebFX. Cách tiếp cận này thường tốn ít chi phí hơn so với việc thuê và tuyển dụng một thành viên nhóm làm việc toàn thời gian. Thêm vào đó, bạn bắt đầu tiếp thị công ty của mình ngay bây giờ thay vì sau này.

Điều tuyệt vời nhất khi hợp tác với đại lý của chúng tôi là chúng tôi chuyên về các lĩnh vực tiếp thị thương mại điện tử thích hợp, dành riêng cho lĩnh vực của bạn. Ví dụ: nếu doanh nghiệp của bạn tập trung vào trang sức, tư vấn hoặc phần mềm, chúng tôi sẽ giới thiệu các chuyên gia trong từng lĩnh vực.

Việc tiếp cận kiến ​​thức chuyên môn về từng ngành cụ thể sẽ mang lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp của bạn. Tận dụng lợi thế của nó!

3. Thúc đẩy lưu lượng truy cập trang web quan trọng

Hầu hết  các chiến lược tiếp thị thương mại điện tử  đều tập trung vào việc tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn, điều này rất hợp lý. Bạn muốn mang lại nhiều lưu lượng truy cập hơn cho trang web của mình vì nó mang lại cho bạn nhiều người mua hàng và khách hàng tiềm năng hơn.

Tuy nhiên, nhiều công ty chỉ tập trung vào các con số.

Cách tiếp cận này gây tổn hại cho chiến lược của bạn và biến lưu lượng truy cập trang web thành một thước đo phù phiếm. Bạn muốn tiếp thị thương mại điện tử — và đặc biệt là các dịch vụ tiếp thị thương mại điện tử — để thúc đẩy lưu lượng truy cập đủ điều kiện đến trang web của bạn.

Việc thu hút lưu lượng truy cập có giá trị vào trang web của bạn đòi hỏi một số chiến lược, bao gồm:

  • Nghiên cứu khán giả của bạn và các vấn đề, câu hỏi và mối quan tâm của họ
  • Phát triển và viết nội dung của bạn, giống như một bài đăng trên blog
  • Tối ưu hóa nội dung của bạn cho công cụ tìm kiếm
  • Quảng bá nội dung của bạn trên các kênh, từ tìm kiếm đến phương tiện truyền thông xã hội

Với dịch vụ tiếp thị thương mại điện tử, bạn không cần lo lắng về các bước trên.

Nhóm WebFX của bạn sẽ xử lý và chỉ đạo toàn bộ quá trình cho bạn. Chúng tôi cũng sẽ đảm bảo rằng nội dung của bạn phù hợp với các mục tiêu tiếp thị tổng thể của bạn, như xây dựng nhận thức về thương hiệu hoặc tạo đăng ký email.

Thúc đẩy lưu lượng truy cập đủ điều kiện đến trang web của bạn sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tận dụng tối đa hoạt động tiếp thị thương mại điện tử. Nó cũng sẽ giúp bạn tránh được một trong những sai lầm phổ biến nhất trong tiếp thị kỹ thuật số — tập trung vào số lượng thay vì chất lượng. Chưa kể, nó sẽ giúp bạn kiếm được  ROI ấn tượng từ tiếp thị trực tuyến .

4. Đo lường hiệu suất mà không tốn nhiều công sức

So với tiếp thị truyền thống, tiếp thị kỹ thuật số giúp việc theo dõi hiệu suất chiến dịch trở nên đơn giản hơn.

Đối với hầu hết các doanh nghiệp, gần như không thể theo dõi hiệu suất và lợi nhuận của hoạt động tiếp thị truyền thống. Hiếm khi người mua hàng nhớ được điều gì đã đưa họ đến với một công ty lần đầu tiên, điều này trở thành vấn đề khi theo dõi các chiến thuật tiếp thị truyền thống.

Bạn không thể biết liệu bảng quảng cáo, quảng cáo trên radio hay câu chuyện trên báo có thúc đẩy đơn đặt hàng trực tuyến hay không. Điều đó làm cho việc chứng minh bất kỳ ROI nào từ tiếp thị truyền thống trở nên khó khăn. Tuy nhiên, với tiếp thị kỹ thuật số, thật dễ dàng để biết kênh nào thúc đẩy doanh số bán hàng nào.

Phần tốt nhất là bạn có thể thấy các kênh khác nhau, như trả phí và tự nhiên, hoạt động cùng nhau như thế nào.

Ví dụ: bằng cách theo dõi các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số, bạn có thể phát hiện ra rằng người dùng lần đầu tiên tìm thấy doanh nghiệp của bạn thông qua Google nhưng đã chuyển đổi và mua sản phẩm do quảng cáo trả phí của bạn trên Facebook.

Các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số thương mại điện tử của chúng tôi đảm bảo bạn có thể theo dõi, đo lường và giám sát hiệu suất chiến lược của mình. Ví dụ: người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn sẽ thiết lập và liên kết  tài khoản Google Analytics  với trang web của bạn cũng như tạo bất kỳ mục tiêu có liên quan nào.

Chúng tôi cũng tạo các báo cáo hàng tháng có thể tùy chỉnh cho bạn và nhóm của bạn.

Những báo cáo này giúp bạn xem lại hiệu suất trang web của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn thấy tiến trình trang web của mình hướng tới việc đạt được mục tiêu, như kiếm được số lượng bán hàng cụ thể hoặc giảm tỷ lệ bỏ giỏ hàng theo một tỷ lệ nhất định.

Nếu bạn muốn kiểm tra hiệu suất trang web của mình thường xuyên hơn, bạn có thể đăng nhập vào  MarketingCloudFX , nền tảng dành riêng cho khách hàng của chúng tôi bất cứ lúc nào. Ngoài việc xem các số liệu cốt lõi, như doanh số bán hàng và khách hàng tiềm năng, bạn cũng có thể theo dõi hành động của đối thủ cạnh tranh, kiểm tra hiệu suất nội dung, v.v.

5. Tận dụng nhiều kênh tiếp thị

Khi bạn có thời gian và nguồn lực hạn chế, việc tận dụng các kênh tiếp thị sẵn có như mạng xã hội, tìm kiếm và trả phí là một thách thức. Đối với nhiều doanh nghiệp, tình huống này dẫn đến việc bỏ qua các phương tiện hoặc chiến lược kém chất lượng trên các kênh.

Với dịch vụ tiếp thị thương mại điện tử, bạn sử dụng tất cả các kênh bạn muốn mà không làm giảm chất lượng.

Đó là vì WebFX có hơn 500 nhà tiếp thị kỹ thuật số lành nghề. Với bộ kỹ năng từ SEO, mạng xã hội đến PPC, chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tận dụng và phát triển từ các kênh mang lại giá trị và tiềm năng nhất.

Ngoài ra, chúng tôi có thể sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và học máy để tăng cường nỗ lực của bạn.

MarketingCloudFX đi kèm với sức mạnh AI của IBM Watson, một trong những AI tiên tiến nhất trong ngành. Thông qua IBM Watson, MarketingCloudFX giúp bạn và người quản lý tài khoản WebFX chuyên dụng của bạn đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu về chiến lược của bạn trên các kênh.

Về cơ bản, bạn có thể sử dụng nhiều kênh và sau đó là một số kênh với các dịch vụ tiếp thị thương mại điện tử của chúng tôi.

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ tiếp thị thương mại điện tử

Bạn có thêm câu hỏi về dịch vụ tiếp thị thương mại điện tử? Duyệt qua Câu hỏi thường gặp của chúng tôi!

Dịch vụ tiếp thị thương mại điện tử là một khoản đầu tư. Nếu bạn đầu tư vào các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số thương mại điện tử, chi phí có thể dao động từ  2500 USD đến 12.000 USD  mỗi tháng. Tuy nhiên, bạn có thể tùy chỉnh chi phí của mình dựa trên các dịch vụ, đại lý và cách tiếp cận bạn chọn.

Ví dụ: giả sử bạn muốn khởi chạy chiến dịch quảng cáo cho một sản phẩm mới.

Làm việc với công ty tiếp thị thương mại điện tử của mình, bạn so sánh các tùy chọn quảng cáo khác nhau, như  quảng cáo PPC ,  quảng cáo có lập trình và  quảng cáo định vị địa lý , đồng thời tạo kế hoạch tùy chỉnh để sử dụng một số chiến lược này (hoặc cả ba).

Là một phần trong kế hoạch của mình, bạn có thể đặt mức chi tiêu quảng cáo tùy chỉnh cho từng chiến lược.

Ví dụ: giả sử bạn muốn thử quảng cáo định vị địa lý. Dễ. Chọn số tiền bạn muốn chi tiêu (hoặc hỏi đại lý tiếp thị thương mại điện tử của bạn để được tư vấn) và bắt đầu. Nếu thấy kết quả tích cực, bạn có thể tăng chi tiêu quảng cáo hoặc có thể giảm chi tiêu quảng cáo nếu nhận thấy lợi nhuận âm.

Dù bằng cách nào, bạn có toàn quyền kiểm soát số tiền bạn đầu tư và nơi bạn đầu tư.

Khả năng tùy chỉnh và điều chỉnh chi phí tiếp thị thương mại điện tử cho phù hợp với doanh nghiệp của bạn là một  lợi thế đáng kể của tiếp thị kỹ thuật số . Với  tiếp thị truyền thống , bạn có ít sự linh hoạt hơn. Nếu bạn trả tiền cho một bảng quảng cáo thì chỉ vậy thôi, nhưng với tiếp thị trực tuyến, bạn có thể tiếp tục điều chỉnh khoản đầu tư của mình.

Tiếp thị doanh nghiệp của bạn trực tuyến mang lại giá trị to lớn.

Để có lợi tức đầu tư (ROI) tốt nhất, hãy tập trung vào các số liệu quan trọng nhất. Bạn không thể bị cuốn vào  những thước đo phù phiếm . Mặc dù các số liệu này có vẻ tuyệt vời nhưng chúng không đóng góp vào các mục tiêu cuối cùng của bạn, chẳng hạn như tăng doanh thu hàng quý hoặc doanh thu hàng năm.

Một số  ví dụ về số liệu có giá trị  mà dịch vụ tiếp thị thương mại điện tử của chúng tôi tập trung vào bao gồm:

  1. Giá trị đơn hàng trung bình :  Đo lường số tiền trung bình của mỗi đơn hàng.
  2. Tỷ lệ bỏ giỏ hàng:  Đo lường tỷ lệ bỏ qua giỏ hàng trên toàn trang web đối với giỏ hàng.
  3. Tỷ lệ chuyển đổi:  Đo lường tỷ lệ chuyển đổi cho tất cả các chuyển đổi, từ mua hàng đến đăng ký.
  4. Chi phí mỗi lần chuyển đổi:  Đo lường mức giá trung bình để có được một khách hàng mới.

Mặc dù các số liệu này thường quan trọng đối với các công ty thương mại điện tử nhưng các số liệu bạn tập trung vào có thể khác nhau. Ví dụ: có thể bạn không muốn tăng giá trị đơn hàng trung bình của mình. Thay vào đó, bạn đang tìm cách giảm tình trạng bỏ giỏ hàng.

Việc hiểu những gì công ty bạn muốn đạt được thông qua tiếp thị thương mại điện tử là vấn đề quan trọng đối với chúng tôi.

Tại WebFX, chúng tôi làm việc trực tiếp với bạn để hiểu và tìm hiểu về mục tiêu của bạn. Đó là điều quan trọng khi nghiên cứu và đầu tư vào các dịch vụ tiếp thị thương mại điện tử. Bạn muốn một đối tác hiểu rõ mục tiêu của bạn và sử dụng chúng làm nền tảng để xây dựng, hướng dẫn và phát triển chiến lược của bạn.

Bạn có mục tiêu cho công ty của mình, cho dù đó là tăng số lượng đơn đặt hàng trực tuyến, giảm tỷ lệ giỏ hàng bị bỏ rơi hay xây dựng nhận thức về thương hiệu của bạn. Tại WebFX, chúng tôi điều chỉnh các dịch vụ tiếp thị thương mại điện tử của mình theo mục tiêu của bạn và giúp bạn hoàn thành chúng.

Xem trước cách các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số thương mại điện tử của chúng tôi có thể giúp ích cho doanh nghiệp của bạn ngay bây giờ:

Tạo thêm doanh số bán hàng trực tuyến

Sức mạnh bán hàng của công ty bạn.

Đó là lý do tại sao các dịch vụ tiếp thị thương mại điện tử của chúng tôi tập trung vào việc giúp doanh nghiệp của bạn kiếm được nhiều đơn hàng trực tuyến hơn. Tùy thuộc vào mục tiêu của bạn, nhóm WebFX của bạn có thể tập trung vào việc tăng giá trị đơn hàng trung bình, số lượng đơn hàng hoặc các số liệu khác.

Một số chiến lược chúng tôi có thể sử dụng để giúp bạn hoàn thành mục tiêu này bao gồm:

  1. SEO , để thu hút lưu lượng truy cập trang web có liên quan đến trang web của bạn
  2. PPC , để thu hút người dùng sẵn sàng mua sản phẩm của bạn
  3. Email , để thu hút những người mua sắm trung thành và trước đây quay trở lại trang web của bạn

Với những chiến thuật này, doanh nghiệp của bạn có thể bắt đầu tạo thêm doanh thu và doanh thu trực tuyến.

Xây dựng nhận thức về thương hiệu

Nhận thức về thương hiệu  là một phần cốt lõi trong sự thành công của bất kỳ công ty nào.

Mặc dù nhận thức về thương hiệu không mang lại doanh số bán hàng ngay lập tức nhưng nó góp phần vào doanh số bán hàng sau này và giữ chân khách hàng cũng như lòng trung thành của người mua hàng. Đó là lý do tại sao việc biến nhận thức về thương hiệu trở thành một phần trong chiến lược tiếp thị thương mại điện tử của bạn là điều đáng giá.

Một số chiến lược mà nhóm của chúng tôi có thể sử dụng để nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn bao gồm:

  1. Phương tiện truyền thông xã hội , để tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với những người dùng khả thi.
  2. Gửi email để nuôi dưỡng các khách hàng tiềm năng ở đầu và giữa kênh.
  3. Tiếp thị nội dung để thu hút người mua sắm trong tương lai trong đối tượng mục tiêu của bạn.

Cho dù bạn quyết định sử dụng chiến lược nào, người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn sẽ tạo kế hoạch tùy chỉnh cho từng chiến lược. Các phương pháp tiếp cận phù hợp của chúng tôi đối với tiếp thị thương mại điện tử là một lý do khiến khách hàng của chúng tôi kiếm được  hơn 6 tỷ USD doanh thu  từ tiếp thị kỹ thuật số trong 5 năm qua.

Cải thiện lưu lượng truy cập trang web

Lưu lượng truy cập trang web đóng một vai trò quan trọng trong các mục tiêu cốt lõi của công ty bạn, như kiếm thêm doanh thu.

Đó là lý do tại sao các dịch vụ tiếp thị thương mại điện tử của chúng tôi tập trung vào việc cải thiện lưu lượng truy cập trang web của bạn, từ quan điểm chất lượng và số lượng. Chúng tôi không chấp nhận việc tăng lưu lượng truy cập của bạn. Thay vào đó, chúng tôi muốn tăng lưu lượng truy cập của bạn với những người dùng đủ tiêu chuẩn và có giá trị.

Một số chiến lược chúng tôi sử dụng để đạt được mục tiêu này bao gồm:

  1. SEO , để nhắm mục tiêu và tiếp cận người dùng có giá trị thông qua các công cụ tìm kiếm như Google.
  2. PPC , nhằm thu hút người dùng tìm mua sản phẩm của bạn.
  3. Tiếp thị nội dung để kết nối với những người dùng hàng đầu kênh và hướng dẫn họ mua hàng.

Mặc dù một số phương pháp tiếp cận này, như SEO,  có thể mất vài tháng nhưng chúng mang lại giá trị lâu dài. Các chiến lược như SEO cũng hoạt động tốt với các kỹ thuật mang lại kết quả tức thì, như PPC. Với kế hoạch tiếp thị phối hợp, doanh nghiệp của bạn có thể tối đa hóa tác động của hoạt động tiếp thị thương mại điện tử.

Tận dụng tiếp thị đa kênh

Cách tiếp cận phối hợp giữa các kênh tiếp thị giúp doanh nghiệp của bạn nhận được nhiều giá trị nhất (và ROI) từ tiếp thị kỹ thuật số. Là  đại lý cung cấp đầy đủ dịch vụ , chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ bạn cần để khởi động chiến dịch tiếp thị đa kênh.

Một số ví dụ về chiến lược và kênh mà chúng tôi có thể giúp bạn sử dụng bao gồm:

  1. SEO , để tiếp cận người dùng thông qua tìm kiếm.
  2. PPC để tiếp cận người dùng thông qua tìm kiếm, trang web, ứng dụng, v.v.
  3. Xã hội , để tiếp cận người dùng thông qua phương tiện truyền thông xã hội.
  4. Email , để tiếp cận người dùng qua email.

Với cách tiếp cận tích hợp để tiếp thị trực tuyến, doanh nghiệp của bạn có thể vượt qua các đối thủ cạnh tranh và giành được thị phần lớn hơn trên thị trường của mình. Những kết quả này giúp công ty của bạn tăng doanh thu và mở rộng hoạt động.

Các dịch vụ tiếp thị thương mại điện tử sử dụng các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số như SEO , PPC , mạng xã hội , thiết kế web và tiếp thị qua email để cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến và lưu lượng truy cập trang web của thương hiệu để bạn có thể thu được nhiều doanh thu hơn từ web.

Cho dù bạn đang lãnh đạo một công ty thương mại điện tử hoàn toàn mới hay đã thành lập, việc hiểu giá trị của tiếp thị thương mại điện tử và các dịch vụ của nó đều rất hữu ích. Với người tiêu dùng ngày nay, có hàng tá lý do để dành thời gian tiếp thị trực tuyến doanh nghiệp của bạn.

Một vài phát hiện chứng minh quan điểm này bao gồm:

  1. 93% trải nghiệm trực tuyến bắt đầu bằng công cụ tìm kiếm
  2. 80% người mua hàng thực hiện nghiên cứu sản phẩm trực tuyến
  3. 76% người tiêu dùng Mỹ mua sắm trực tuyến
  4. 76% người mua sắm ở Mỹ đã thực hiện mua hàng trực tuyến một cách ngẫu hứng
  5. 69% người mua sắm ở Mỹ đã mua một mặt hàng trực tuyến
  6. 64% người tiêu dùng thích sự tiện lợi của mua sắm trực tuyến

Trong khi mọi người vẫn đến các cửa hàng truyền thống, nhiều người dựa vào Internet để tìm lần mua hàng tiếp theo — và họ có nhiều lựa chọn. Nếu công ty của bạn muốn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh và nắm bắt được doanh số bán hàng này, bạn phải biến tiếp thị thương mại điện tử trở thành một phần trong chiến lược kinh doanh của mình.

Ngay cả khi bạn điều hành một địa điểm thực tế, ngoài cửa hàng trực tuyến của mình, tiếp thị thương mại điện tử vẫn là một chiến lược bắt buộc phải sử dụng. Hãy nhớ rằng, 80% người mua hàng thực hiện nghiên cứu sản phẩm trực tuyến. Nếu bạn muốn những người mua sắm đó tìm thấy doanh nghiệp của bạn, bạn cần làm cho việc tìm thấy công ty của bạn trên Internet trở nên dễ dàng.

Nhận gói tiếp thị thương mại điện tử tùy chỉnh và bắt đầu thúc đẩy doanh số bán hàng

Tiếp thị thương mại điện tử cung cấp cho doanh nghiệp của bạn các công cụ để phát triển và mở rộng.

Nếu bạn đã sẵn sàng bắt đầu tiếp thị cửa hàng thương mại điện tử của mình thì chúng tôi cũng sẵn sàng. Với các gói tiếp thị thương mại điện tử tùy chỉnh, các thành viên nhóm giàu kinh nghiệm và công nghệ AI tiên tiến, chúng tôi có thể giúp công ty của bạn đạt được các mục tiêu về doanh số, doanh thu và tăng trưởng.

Chỉ cần liên hệ trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi theo số 888-601-5359 để bắt đầu với các dịch vụ tiếp thị thương mại điện tử của chúng tôi!

+1090

Để biết xếp hạng đã được xác minh về các dịch vụ tiếp thị của chúng tôi, vui lòng đọc:

Thông tin thêm về các dịch vụ thương mại điện tử của chúng tôi