1. Nhận dạng từ khóa
Trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với trang web của bạn, trước tiên chúng tôi thực hiện nghiên cứu để xác định các từ và cụm từ bạn cần đưa vào nội dung của mình. Chúng được gọi là từ khóa hoặc cụm từ khóa.
Bằng cách sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa, hỏi khách hàng cách họ mô tả sản phẩm của bạn hoặc hợp tác với bạn để tìm những từ khóa mà bạn đã biết là thành công, chúng tôi sẽ tìm ra cách bạn nên mô tả cửa hàng hoặc sản phẩm của mình để được xếp hạng cao trong tìm kiếm.
Từ khóa thường liên quan đến sản phẩm hoặc chủ đề trung tâm của cửa hàng bạn. Ví dụ: nếu bạn bán sản phẩm vật nuôi thân thiện với môi trường, bạn có thể nhắm mục tiêu từ khóa liên quan đến chủ đề hoặc trọng tâm đó. Một số ví dụ bao gồm “sản phẩm dành cho vật nuôi thân thiện với môi trường”, “đồ chơi dành cho chó thân thiện với môi trường” và “dây dắt chó thân thiện với môi trường”.
Các tính năng độc đáo của công ty bạn cũng có thể nâng cao các khía cạnh khác của SEO thương mại điện tử của bạn. Ví dụ : nếu bạn đang đầu tư vào tiếp thị nội dung , bạn có thể tạo các bài đăng trên blog thảo luận về các sản phẩm có hại trong thức ăn cho chó. Đối với loại bài đăng đó, bạn có thể nhắm mục tiêu từ khóa “thành phần xấu trong thức ăn cho chó”.
Nhận dạng từ khóa là một phần quan trọng trong dịch vụ SEO thương mại điện tử của chúng tôi vì nó thiết lập chiến lược hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.
