Dịch vụ SEO thương mại điện tử: Kiếm thêm doanh thu với các chuyên gia SEO

Nắm bắt nhiều doanh số bán hàng trực tuyến hơn với các dịch vụ SEO thương mại điện tử từ WebFX. Tiếp cận đội ngũ và công nghệ đã giúp khách hàng của chúng tôi kiếm được 6 tỷ USD doanh thu và sử dụng chúng để tăng tốc thu nhập của bạn từ web. Tìm hiểu thêm về các dịch vụ SEO thương mại điện tử hỗ trợ công nghệ của chúng tôi ngay bây giờ hoặc yêu cầu đề xuất tùy chỉnh cho cửa hàng của bạn.

91%
Duy trì tốc độ

Trung bình ngành: 50%

TẠI SAO TỶ LỆ GIỮ LẠI CỦA CHÚNG TÔI LÀ CAO?
Giải pháp có thể mở rộng Chuyên gia trong ngành Kết quả đã được chứng minh
93%
ĐIỂM SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Trung bình ngành: 72%

TẠI SAO ĐIỂM HÀI LÒNG CỦA CHÚNG TÔI LÀ CAO?
Quản lý dự án Theo dõi ROI Bộ kỹ năng đa dạng
“Tôi có 16 năm kinh nghiệm trong ngành và WebFX là đại lý tốt nhất mà tôi từng làm việc cùng.”
420%
ĐIỂM NPS® CAO HƠN

Trung bình ngành: 16

TẠI SAO NPS CỦA CHÚNG TÔI LÀ CAO?
Giải pháp chìa khóa trao tay Kết quả kinh doanh thực tế Giao tiếp nhất quán

HƠN 500 CHUYÊN GIA KỸ THUẬT SỐ

KỶ LỤC 25 NĂM

HƠN 1000 ĐÁNH GIÁ

CÔNG NGHỆ NỘI BỘ

Dịch vụ SEO thương mại điện tử của chúng tôi bao gồm những gì?

SEO thương mại điện tử là một quá trình nhiều mặt, đó là lý do tại sao các dịch vụ SEO thương mại điện tử của chúng tôi bao gồm:

1. Nhận dạng từ khóa

Trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với trang web của bạn, trước tiên chúng tôi thực hiện  nghiên cứu để xác định các từ  và cụm từ bạn cần đưa vào nội dung của mình. Chúng được gọi là từ khóa hoặc cụm từ khóa.

Bằng cách sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa, hỏi khách hàng cách họ mô tả sản phẩm của bạn hoặc hợp tác với bạn để tìm những từ khóa mà bạn đã biết là thành công, chúng tôi sẽ tìm ra cách bạn nên mô tả cửa hàng hoặc sản phẩm của mình để được xếp hạng cao trong tìm kiếm.

Từ khóa thường liên quan đến sản phẩm hoặc chủ đề trung tâm của cửa hàng bạn. Ví dụ: nếu bạn bán sản phẩm vật nuôi thân thiện với môi trường, bạn có thể nhắm mục tiêu từ khóa liên quan đến chủ đề hoặc trọng tâm đó. Một số ví dụ bao gồm “sản phẩm dành cho vật nuôi thân thiện với môi trường”, “đồ chơi dành cho chó thân thiện với môi trường” và “dây dắt chó thân thiện với môi trường”.

Các tính năng độc đáo của công ty bạn cũng có thể nâng cao các khía cạnh khác của SEO thương mại điện tử của bạn. Ví dụ : nếu bạn đang đầu tư vào  tiếp thị nội dung , bạn có thể tạo các bài đăng trên blog thảo luận về các sản phẩm có hại trong thức ăn cho chó. Đối với loại bài đăng đó, bạn có thể nhắm mục tiêu từ khóa “thành phần xấu trong thức ăn cho chó”.

Nhận dạng từ khóa là một phần quan trọng trong dịch vụ SEO thương mại điện tử của chúng tôi vì nó thiết lập chiến lược hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

2. Triển khai từ khóa

Bước tiếp theo trong quy trình của chúng tôi là triển khai các từ khóa có liên quan, có giá trị cao này trên trang web của bạn.

Các chuyên gia SEO thương mại điện tử của chúng tôi sử dụng những từ khóa này ở một số nơi, bao gồm:

  1. Trang chủ
  2. Tiêu đề trang
  3. Mô tả meta
  4. Mô tả sản phẩm
  5. Văn bản thay thế hình ảnh
  6. Và hơn thế nữa

Bước này rất cần thiết cho chiến lược SEO thương mại điện tử. Nếu không tối ưu hóa trang web của bạn cho những từ khóa có liên quan này thì các công cụ tìm kiếm — và thậm chí cả người dùng — sẽ khó thấy rằng trang web của bạn có liên quan đến truy  vấn tìm kiếm .

Mặc dù bạn có thể tự viết quảng cáo để triển khai các từ khóa được đề xuất này, nhưng lợi thế của việc hợp tác với  đại lý tiếp thị kỹ thuật số đầy đủ dịch vụ , như WebFX, là chúng tôi cung cấp  dịch vụ viết quảng cáo SEO  — lưu ý rằng một số văn bản quảng cáo đi kèm với gói SEO thương mại điện tử của chúng tôi.

Nếu bạn quyết định đầu tư vào dịch vụ viết quảng cáo cho SEO thương mại điện tử, chúng tôi có đội ngũ viết quảng cáo tài năng chuyên về một số lĩnh vực, từ sản xuất, bán lẻ đến ô tô. Với chuyên môn của họ, chúng tôi tạo ra nội dung không chỉ được viết hay mà còn phù hợp với thương hiệu của bạn.

3. Tối ưu hóa trang sản phẩm

Mọi trang trên trang web của bạn đều cần được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm.

Khi nói đến các cửa hàng thương mại điện tử, thật khó để tìm thấy điều gì quan trọng hơn việc tối ưu hóa các trang sản phẩm. Các trang sản phẩm cực kỳ quan trọng vì chúng có nhiều khả năng xếp hạng cho các cụm từ tìm kiếm rất cụ thể, còn được gọi là  “từ khóa đuôi dài”.

Nếu bạn bán xương chó cao su màu xanh lá cây, có thể bạn sẽ không có từ khóa đuôi dài “xương chó cao su xanh” trên trang chủ của mình. Thay vào đó, chiến lược SEO thương mại điện tử của bạn sẽ tập trung vào việc tối ưu hóa các trang sản phẩm cho các từ khóa đuôi dài thích hợp này.

Để đảm bảo rằng các trang sản phẩm của bạn giành được thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng mỗi trang đều có tiêu đề cũng như một hoặc hai đoạn nội dung giàu từ khóa mô tả mặt hàng đó. Bạn cũng nên bao gồm số kiểu máy (nếu có) để bạn cũng xuất hiện trong các tìm kiếm về kiểu máy đó.

Các trang sản phẩm của bạn cũng nên bao gồm hình ảnh của các mặt hàng bạn đang bán.

Hình ảnh mang lại giá trị cho người dùng và công cụ tìm kiếm. Đối với người dùng, hình ảnh của bạn cung cấp góc nhìn về sản phẩm của bạn, từ kích thước, màu sắc cho đến công dụng của sản phẩm. Đối với các công cụ tìm kiếm, hình ảnh của bạn cung cấp cái nhìn sâu sắc về ngữ cảnh của trang sản phẩm.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là việc tối ưu hóa hình ảnh cho các công cụ tìm kiếm là rất quan trọng. Google, cũng như Bing, Yahoo và các công cụ tìm kiếm khác đều không thể “đọc” hình ảnh. Họ dựa vào tên tệp hình ảnh, văn bản thay thế hình ảnh và nội dung lân cận để hiểu hình ảnh.

Đó là lý do tại sao nhóm tận tâm của chúng tôi tối ưu hóa  hình ảnh của bạn cho SEO .

Ngoài ra, chúng tôi còn xem xét chuyên sâu từng trang trên trang web của bạn để đảm bảo rằng bạn đang nhắm mục tiêu từ khóa dài và không bỏ sót các yếu tố SEO quan trọng như thẻ tiêu đề. Kết quả là một trang sản phẩm đã sẵn sàng để chuyển đổi người tiêu dùng.

4. Tối ưu hóa điều hướng

SEO cho các trang web thương mại điện tử cũng bao gồm việc làm cho trang web của bạn thân thiện với người dùng. Bạn cần một trang web dễ điều hướng, ngay cả khi bạn kinh doanh nhiều loại sản phẩm. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng mọi thứ đều có các phần hoặc danh mục phù hợp và có liên kết đến từng trang cấp cao nhất từ ​​đâu đó trong menu của bạn.

27 ví dụ về trang web thương mại điện tử truyền cảm hứng

Điều quan trọng nữa là điều hướng của bạn phải dễ sử dụng và dễ hiểu.

Nếu không, bạn có thể thấy rằng người dùng sẽ bối rối và rời khỏi trang web của bạn gần như ngay khi họ đến. Tại sao ở lại nếu họ không thể tìm thấy những gì họ muốn? Việc khởi hành nhanh chóng này — còn được gọi là “thoát” — có thể dẫn đến tỷ lệ thoát cao hơn .

Tỷ lệ thoát cao cho công cụ tìm kiếm biết rằng trang web của bạn không liên quan đến cụm từ tìm kiếm mà nó được xếp hạng — đó là lý do tại sao tỷ lệ thoát cao có thể dẫn đến giảm thứ hạng của bạn. Đó là lý do tại sao thiết kế web cũng như thiết kế trang đích của bạn là một tính năng bắt buộc của SEO thương mại điện tử.

Một trong những cách tốt nhất mà chúng tôi đã tìm ra để cải thiện SEO cho thương mại điện tử là sử dụng điều hướng đường dẫn.

Đường dẫn là các liên kết nhỏ xuất hiện ở đầu menu, danh mục hoặc trang sản phẩm. Giống như câu chuyện của Hansel và Gretel, một dấu vết vụn vặt trên một trang web sẽ dẫn bạn quay trở lại nơi bạn đã ở trước đây.

Các nhà thiết kế web từng đoạt giải thưởng của chúng tôi sẽ sử dụng phương pháp này để thêm liên kết và từ khóa vào các trang của bạn và tối đa hóa khả năng sử dụng trang web của bạn cho người dùng. Để có kết quả tối đa về khả năng sử dụng trang web của bạn, chúng tôi cung cấp dịch vụ kiểm tra trải nghiệm người dùng .

5. Sáng tạo nội dung

Vì rất khó cạnh tranh trực tuyến nên một trong những cách tốt nhất để bạn vừa có thể tăng thêm giá trị SEO vừa thu hút người mua hàng là tạo nội dung gốc cho cửa hàng thương mại điện tử của mình. Nội dung có thể ở dạng blog, bài viết, thông cáo báo chí và thậm chí cả sách điện tử.

Chiến  lược tiếp thị nội dung  phục vụ hai mục đích: một, cung cấp cho công cụ tìm kiếm nhiều nội dung hơn để thu thập dữ liệu cho các từ khóa và cụm từ, và hai, để nói với khách hàng tiềm năng rằng bạn là người hiểu biết và đáng tin cậy.

Phần tốt nhất là tiếp thị nội dung có thể  tăng gấp đôi tỷ lệ chuyển đổi trang web của bạn . Tại sao? Với nội dung độc đáo và giàu thông tin, bạn đang mang lại giá trị cho người dùng, dù bằng cách trả lời câu hỏi của họ hay cung cấp hướng dẫn cho họ.

Hơn 60% người dùng  thích các công ty tạo nội dung tùy chỉnh, điều này có thể khiến cửa hàng thương mại điện tử của bạn trở nên khác biệt so với những công ty khác trong ngành của bạn. Đó là lý do tại sao các công ty sử dụng tiếp thị nội dung  lại tăng tỷ lệ chuyển đổi lên gấp 4 lần  so với các công ty không sử dụng.

Để tiếp thị nội dung, hầu hết các trang web thương mại điện tử  đều chọn thiết lập blog . Blog có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau và có thể đăng một bài mỗi tháng hoặc nhiều bài mỗi ngày. Đối với cửa hàng trực tuyến của mình, bạn có thể thấy dễ dàng nhất khi tập trung vào một hoặc hai bài đăng mỗi tuần.

Bạn có thể viết về bất kỳ điều gì mà khách hàng có thể thấy có liên quan, chẳng hạn như các xu hướng trong ngành của bạn hoặc các sản phẩm mới. Nếu bạn bán đồ dùng cho thú cưng, bạn thậm chí có thể tổ chức một cuộc thi để tìm ra con vật cưng dễ thương nhất trong số những người mua sắm.

Nội dung bổ sung có thể bao gồm:

  1. Video hướng dẫn cách bảo trì hoặc sử dụng sản phẩm
  2. Infographics về các chủ đề liên quan đến sản phẩm hoặc ngành của bạn
  3. Các bài viết về chủ đề ngành mà bạn am hiểu
  4. Nội dung dài như sách điện tử hoặc sách trắng

Với đội ngũ tác giả tài năng cũng như đội ngũ các nhà tiếp thị Internet sáng tạo, WebFX xây dựng  các chiến lược tiếp thị nội dung sáng tạo  như một phần của dịch vụ SEO thương mại điện tử của chúng tôi — các gói SEO thương mại điện tử của chúng tôi bao gồm nội dung hàng quý.

Nội dung này có hình thức như thế nào là tùy thuộc vào bạn và chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau để quyết định loại nội dung nào là tốt nhất cho trang web của bạn, sau đó tạo nội dung đó cho bạn và triển khai trên trang web của bạn. SEO cho các trang web thương mại điện tử bao gồm tất cả các yếu tố này và hơn thế nữa để giúp trang web của bạn được xếp hạng cao nhất có thể.

Và hơn thế nữa!

Tìm hiểu thêm về những dịch vụ SEO thương mại điện tử của chúng tôi bao gồm trong video này:

Gửi cho tôi một đề xuất

Khám phá các gói dịch vụ SEO thương mại điện tử

  • 150 cụm từ khóa được tối ưu hóa
  • 30 trang được tối ưu hóa
  • 6 nội dung, tiếp cận cộng đồng, UX hoặc CRO mỗi quý
  • 8 bảng điều khiển tùy chỉnh
  • Trang tổng quan về cuộc gọi điện thoại, khách hàng tiềm năng và theo dõi doanh thu
Tùy chỉnh kế hoạch của tôi
  • 200 cụm từ khóa được tối ưu hóa
  • 40 trang được tối ưu hóa
  • 12 nội dung, tiếp cận cộng đồng, UX hoặc CRO mỗi quý
  • 8 bảng điều khiển tùy chỉnh
  • Trang tổng quan về cuộc gọi điện thoại, khách hàng tiềm năng và theo dõi doanh thu
Tùy chỉnh kế hoạch của tôi
  • 300 cụm từ khóa được tối ưu hóa
  • 60 trang được tối ưu hóa
  • 24 nội dung, tiếp cận cộng đồng, UX hoặc CRO mỗi quý
  • 10 bảng điều khiển tùy chỉnh
  • Trang tổng quan về cuộc gọi điện thoại, khách hàng tiềm năng và theo dõi doanh thu
Tùy chỉnh kế hoạch của tôi
Xem đầy đủ sản phẩm

Việc tìm kiếm dịch vụ SEO thương mại điện tử của bạn kết thúc tại đây

Khi công ty của bạn hợp tác với WebFX, bạn:

Định giá tùy chỉnh cho bạn.
Bắt đầu từ $ 3,000 mỗi tháng.

Giải quyết những thách thức chính cho doanh nghiệp

Khi Hiệp hội Tâm lý Thung lũng Merrimack muốn giúp đỡ nhiều khách hàng hơn, họ đã chuyển sang WebFX. Tìm hiểu cách thức hợp tác của chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận và kết quả của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng
Net Friends đã chuyển sang WebFX để giúp họ tăng cường sự hiện diện trong các công cụ tìm kiếm nhằm thu hút lưu lượng truy cập đủ tiêu chuẩn và khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng
Khi Hiệp hội Tâm lý Thung lũng Merrimack muốn giúp đỡ nhiều khách hàng hơn, họ đã chuyển sang WebFX. Tìm hiểu cách thức hợp tác của chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận và kết quả của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng
Khi Hiệp hội Tâm lý Thung lũng Merrimack muốn giúp đỡ nhiều khách hàng hơn, họ đã chuyển sang WebFX. Tìm hiểu cách thức hợp tác của chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận và kết quả của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng

Đạt được ROI tiếp thị lớn hơn 25% với nhóm SEO từng đoạt giải thưởng của WebFX

  • Người quản lý tài khoản chuyên dụng với đội ngũ nội bộ để phát triển và triển khai tài sản
  • Nền tảng tất cả trong một để tối ưu hóa, đo lường và báo cáo ROI của SEO
  • Được xây dựng dựa trên mục tiêu kinh doanh, những thay đổi của thị trường và nỗ lực tiếp thị tổng thể của bạn
  • Phần mềm quản lý dự án nội bộ, bộ phận trợ giúp 24/7 và đường dây điện thoại trực tiếp cho khách hàng

Cơ quan SEO điển hình

  • Người quản lý tài khoản chuyên dụng sẽ cần thời gian của bạn để phát triển và triển khai nội dung
  • Bộ công cụ của bên thứ ba để theo dõi hiệu suất của SEO với chi phí đăng ký được chuyển cho bạn
  • Danh sách kiểm tra sao chép và dán để tối ưu hóa trang web của bạn và (hy vọng) mang lại kết quả
  • Thường xuyên nhưng không đáng tin cậy khi trang web xảy ra sự cố và bạn cần trợ giúp ngay bây giờ

SEO nội bộ

  • Một hoặc nhiều thành viên trong nhóm đang tìm kiếm thời gian để tối ưu hóa hơn 200 yếu tố xếp hạng
  • Các công cụ miễn phí và trả phí để kiểm tra, giám sát và đo lường thứ hạng cũng như lưu lượng truy cập
  • Mục tiêu THÔNG MINH, nhưng khó đạt được với nguồn lực, thời gian và kỹ năng hạn chế
  • Đa dạng với những thiếu sót về tài liệu dẫn đến sự chậm trễ của dự án và lãng phí ngân sách.

Đặc quyền SEO thương mại điện tử

Tại sao phải thực hiện chiến lược SEO thương mại điện tử? Đây chỉ là một số lợi ích bạn có thể nhận được khi thực hiện một chiến lược hiệu quả!

SEO thương mại điện tử kết nối bạn với những người mua sắm có giá trị cao

Khách hàng tiềm năng của bạn sẵn sàng giao số tiền khó kiếm được của họ – nhưng nếu không có SEO, họ thậm chí có thể không bao giờ biết cửa hàng của bạn tồn tại. Dịch vụ SEO thương mại điện tử của chúng tôi đảm bảo cửa hàng của bạn hiển thị để bạn có thể tối đa hóa lợi nhuận của mình.

SEO thương mại điện tử tương đương trực tuyến với việc đặt một tấm biển lớn trước mặt tiền cửa hàng truyền thống có nội dung: “Chúng tôi có bán đồ chơi cho chó!” hoặc “Chúng tôi bán đồ dùng cho mèo!” Nếu không tối ưu hóa trang web của bạn cho những cụm từ khóa này, cơ hội xuất hiện trong các tìm kiếm từ khóa có ý định mua cao là gần như không có.

Thay vào đó, đối thủ cạnh tranh của bạn làm điều đó — và họ rất vui khi chấp nhận người mua hàng của bạn.

SEO thương mại điện tử tối ưu hóa toàn bộ dòng sản phẩm của bạn

Là cửa hàng trực tuyến, bạn có thể có dòng sản phẩm mở rộng — ngay cả khi bạn cung cấp cho người mua sắm một lựa chọn nhỏ hơn, có chọn lọc, điều quan trọng là đối tượng mục tiêu của bạn có thể tìm thấy hàng hóa của bạn khi tìm kiếm trực tuyến. Với dịch vụ SEO thương mại điện tử của chúng tôi, chúng tôi tối ưu hóa từng sản phẩm của bạn.

Kết quả? Người dùng tìm kiếm “giường cho chó bằng mút hoạt tính” hoặc “giường chỉnh hình cho mèo” sẽ tìm thấy trang web và sản phẩm của bạn. Điều tuyệt vời hơn nữa là họ tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm, điều này dẫn đến một đơn đặt hàng trực tuyến khác cho doanh nghiệp của bạn.

Để so sánh, nếu công ty của bạn dựa vào  tiếp thị truyền thống , bạn sẽ phải quyết định tiếp thị một hoặc hai sản phẩm của mình – trừ khi bạn có ngân sách tiếp thị lớn. Mặc dù bạn có thể tiếp thị những sản phẩm phổ biến nhất của mình nhưng bạn không thể đảm bảo rằng mình sẽ tiếp cận được đối tượng mục tiêu.

Với dịch vụ SEO thương mại điện tử, bạn có thể tối ưu hóa trang web của mình để tiếp cận những khách hàng đủ điều kiện nhất.

SEO thương mại điện tử cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến của bạn

SEO thương mại điện tử tập trung vào việc cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến của bạn với các công cụ tìm kiếm. Bằng cách tăng khả năng hiển thị của bạn, SEO thương mại điện tử giúp người tiêu dùng tìm thấy trang web của bạn dễ dàng hơn. Vì vậy, thay vì xuất hiện trên trang hai của kết quả tìm kiếm, trang web của bạn lại hiển thị ở trang một.

Bỏ qua SEO và doanh nghiệp của bạn sẽ dễ gặp phải một số rủi ro, bao gồm:

  1. Xếp hạng kết quả tìm kiếm thấp hơn
  2. Ít đơn đặt hàng hơn
  3. Ít doanh thu hơn

Đây là tất cả những rủi ro ảnh hưởng đến lợi nhuận cũng như hoạt động hàng ngày của bạn. Nếu bạn không thúc đẩy lưu lượng truy cập có giá trị đến trang web của mình thì bạn sẽ không bán được hàng, điều này dẫn đến lợi nhuận tổng thể của bạn bị giảm. Điều đó không bền vững.

Với các dịch vụ SEO thương mại điện tử của chúng tôi cũng như các chiến lược cạnh tranh và sáng tạo, chúng tôi tối đa hóa khả năng hiển thị của bạn trong kết quả tìm kiếm. Đó là lý do tại sao nhóm của chúng tôi đầu tư thời gian để tìm hiểu doanh nghiệp của bạn, từ sản phẩm đến người mua hàng và xây dựng chiến lược cá nhân hóa để mang lại kết quả.

Do cách tiếp cận tùy chỉnh của chúng tôi, chúng tôi đã tạo ra doanh thu hơn 6 tỷ USD cho khách hàng của mình

SEO thương mại điện tử mang lại doanh thu lâu dài

Với  tỷ lệ gần 15% – nghĩa là 15% tổng số khách hàng tiềm năng sẽ chuyển đổi – SEO mang lại  nguồn doanh thu lâu dài và đáng tin cậy  cho công ty của bạn. Đó là lý do tại sao SEO là một quá trình lâu dài và liên tục — nó không mang lại kết quả chỉ sau một đêm mà sẽ mang lại kết quả theo thời gian.

Mặc dù 15% có vẻ ít xuất sắc hơn nhưng nó cao gấp 8 lần so với tỷ lệ chốt đơn hàng 1,7% của tiếp thị truyền thống. Đó là một tỷ lệ chốt hợp đồng khủng khiếp, đặc biệt khi xét đến khoản đầu tư mà công ty bạn thực hiện hàng năm vào hoạt động tiếp thị truyền thống.

Đó là một lý do khác khiến tiếp thị kỹ thuật số đang trở thành lựa chọn đáng tin cậy của các cửa hàng thương mại điện tử.

Với kết quả liên tục của SEO thương mại điện tử, công ty của bạn có thể phát triển theo thời gian. Điều đó có nghĩa là đạt được các mục tiêu dài hạn của công ty bạn, có thể bao gồm việc mở rộng dòng sản phẩm, xây dựng đội ngũ thành viên hoặc đạt được doanh số bán hàng mơ ước của bạn.

Điều tuyệt vời nhất là bạn không phải trả tiền cho kết quả SEO thương mại điện tử, không giống như PPC. Mặc dù  hai dịch vụ này phối hợp tốt với nhau nhưng bạn phải trả tiền cho mỗi cú nhấp chuột mà PPC kiếm được cho công ty của bạn. Điều đó làm giảm ROI và lợi nhuận tổng thể của bạn. Ngoài ra, nó còn khiến doanh nghiệp của bạn phụ thuộc vào quảng cáo trả phí để tăng doanh thu

SEO thương mại điện tử giúp bạn cạnh tranh với đối thủ

Nếu không có chiến lược SEO thương mại điện tử và một công ty SEO hàng đầu , bạn có thể hy vọng đối thủ cạnh tranh sẽ đánh bại bạn trong kết quả tìm kiếm.

Ngay cả khi bạn tạo một trang web thương mại điện tử tuyệt vời với thiết kế đẹp thu hút hàng trăm liên kết một cách tự nhiên, một đối thủ cạnh tranh với công ty SEO thương mại điện tử vững chắc sẽ xếp hạng cao hơn bạn hầu như mọi lúc, trong mọi tìm kiếm. Nó không đủ để có một phần của gói.

Với sự cạnh tranh trực tuyến ngày càng cao, bạn cần có gói hoàn chỉnh — và với gói SEO thương mại điện tử được cá nhân hóa từ WebFX, đó chính xác là những gì bạn nhận được. Với tư cách là đối tác của bạn, chúng tôi sẽ phát triển một chiến lược tùy chỉnh và cạnh tranh để giúp bạn dẫn đầu trong ngành của mình.

Gửi cho tôi một đề xuất

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ SEO website thương mại điện tử

SEO thương mại điện tử đề cập đến SEO cho các trang web thương mại điện tử. So với SEO truyền thống, SEO thương mại điện tử sử dụng các chiến lược và kỹ thuật khác nhau để cải thiện thứ hạng trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm, như trên Google hoặc Bing.

Dịch vụ SEO thương mại điện tử cung cấp cho doanh nghiệp trực tuyến của bạn các dịch vụ SEO chuyên nghiệp, chuyên nghiệp cho trang web thương mại điện tử của bạn. Các dịch vụ này, so với các dịch vụ SEO truyền thống , tập trung vào các chiến thuật dành riêng cho thương mại điện tử, như sử dụng đánh dấu sản phẩm, để cải thiện khả năng hiển thị trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm.

Giá dịch vụ SEO thương mại điện tử khác nhau và tùy thuộc vào đại lý và gói dịch vụ của họ. Tại WebFX, dịch vụ SEO của chúng tôi dành cho các trang web thương mại điện tử có giá từ 2500 USD đến 8000 USD mỗi tháng. Chúng tôi cũng cung cấp giá tùy chỉnh cho các cửa hàng trực tuyến lớn hơn.

SEO thương mại điện tử, giống như SEO truyền thống, có thể mất vài tháng để hiển thị kết quả . Trong hầu hết các trường hợp, bạn có thể mong đợi thấy được kết quả, chẳng hạn như thứ hạng tăng lên sau ba đến sáu tháng. Thời gian chờ đợi từ ba đến sáu tháng này là lý do tại sao hầu hết các dịch vụ SEO cho các trang web thương mại điện tử đều yêu cầu cam kết vài tháng.

Bất kỳ cửa hàng trực tuyến nào cũng có thể sử dụng dịch vụ SEO thương mại điện tử. Tại WebFX, kinh nghiệm của chúng tôi trong việc cung cấp dịch vụ SEO cho các trang web thương mại điện tử đã có hơn 25 năm. Chúng tôi cũng hợp tác với các khách hàng sử dụng nhiều nền tảng thương mại điện tử, từ Shopify đến WooC Commerce.

Nếu bạn có thêm câu hỏi về dịch vụ SEO thương mại điện tử, vui lòng liên hệ trực tuyến với chúng tôi !

Sẵn sàng để làm cho cửa hàng của bạn hiển thị trực tuyến nhiều hơn?

Cửa hàng trực tuyến của bạn sẽ không bị mắc kẹt ở trang hai (hoặc tệ hơn). Với sự trợ giúp từ một trong những đại lý SEO hàng đầu của quốc gia, bạn có thể trải nghiệm sức mạnh của việc xuất hiện trên trang một và có một trang web thương mại điện tử được xếp hạng tốt, thu hút càng nhiều khách hàng càng tốt và chuyển đổi nhiều nhấp chuột hơn thành mua hàng.

Với WebFX và các dịch vụ SEO thương mại điện tử của chúng tôi, bạn có thể đạt được mục tiêu của mình.

Hãy liên hệ với WebFX ngay hôm nay để tìm hiểu cách kế hoạch SEO thương mại điện tử tùy chỉnh có thể giúp cửa hàng của bạn hiển thị rõ hơn và biến nhiều khách truy cập của bạn thành khách hàng thực sự, trả tiền hơn. Chúng tôi sẽ làm việc với bạn để tạo ra một kế hoạch được tùy chỉnh hoàn toàn theo nhu cầu riêng của bạn.

Chỉ cần liên hệ trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi theo số 888-601-5359 để trò chuyện với một chiến lược gia giàu kinh nghiệm!

Dịch vụ SEO thương mại điện tử: Chi phí của chúng tôi

Tìm hiểu thêm về những gì dịch vụ SEO thương mại điện tử của chúng tôi bao gồm bằng cách khám phá bốn gói SEO thương mại điện tử mà chúng tôi có thể tùy chỉnh cho doanh nghiệp của bạn. Tất cả các chuyên gia SEO thương mại điện tử của chúng tôi đều quen thuộc với việc sử dụng và tối ưu hóa các nền tảng như Shopify , WordPress , BigC Commerce , v.v. cho SEO thương mại điện tử.

Đặc trưng Bạc Vàng Bạch kim Kim cương Doanh nghiệp
Số lượng cụm từ khóa được tối ưu hóa (Cụm từ khóa có kết quả dưới 1 triệu) Lên tới 150 Lên tới 200 Lên tới 250 Lên tới 300 Phong tục
Trang được tối ưu hóa Lên đến 30 Lên đến 40 Lên đến 50 Lên đến 60 Phong tục
Báo cáo cơ hội và phân tích trang web kỹ thuật Phong tục
Nghiên cứu và lựa chọn từ khóa Phong tục
Ánh xạ từ khóa đến các trang mục tiêu Phong tục
Thẻ tiêu đề & mô tả Meta Phong tục
Tối ưu hóa robots.txt Phong tục
Tạo và gửi sơ đồ trang web XML Phong tục
Tài sản nội dung truyền thông kiếm được hàng quý – Nội dung, Xây dựng liên kết, Tư vấn hoặc Tài sản CRO 6 Nội dung, Tiếp cận, UX hoặc CRO 12 Nội dung, Tiếp cận, UX hoặc CRO 15 Nội dung, Tiếp cận, UX hoặc CRO 24 Nội dung, Tiếp cận, UX hoặc CRO Phong tục
Tối ưu hóa Hồ sơ doanh nghiệp trên Google (nếu cần) Phong tục
Kiểm toán kiến ​​trúc thông tin Phong tục
Phân tích chuẩn hóa Phong tục
Phân tích liên kết bên ngoài ban đầu và từ chối Phong tục
Kiểm tra chuyển hướng liên kết Phong tục
Tái cấu trúc và tối ưu hóa liên kết nội bộ Phong tục
Phân tích nội dung trùng lặp Phong tục
Thẻ tiêu đề được tối ưu hóa (Ví dụ: H1) Phong tục
Thiết lập sơ đồ trang web Phong tục
Tối ưu hóa hình ảnh Phong tục
Thiết lập và tối ưu hóa trang lỗi 404 tùy chỉnh Phong tục
Triển khai lược đồ (JSON-LD) Phong tục
Thiết lập Google Analytics với theo dõi chuyển đổi Phong tục
Phân tích lưu lượng truy cập Google Analytics Phong tục
Thiết lập trang tổng quan báo cáo của Google Data Studio 8 bảng điều khiển 8 bảng điều khiển 10 bảng điều khiển 10 bảng điều khiển Phong tục
Báo cáo hồ sơ khách truy cập ban đầu Phong tục
Báo cáo xếp hạng từ khóa hàng quý liên tục Phong tục
Báo cáo lưu lượng truy cập, mục tiêu và CPL hàng tháng liên tục Phong tục
Báo cáo trải nghiệm người dùng liên tục (tỷ lệ thoát, danh mục thiết bị, v.v.) Phong tục
Báo cáo chinh phục đối thủ cạnh tranh hàng quý liên tục Phong tục
Truy cập trình kiểm tra thứ hạng từ khóa với các cập nhật hàng tuần (nếu được yêu cầu) Phong tục
Khả năng kiểm tra độ chính xác của dữ liệu vị trí trên hơn 40 thư mục địa phương Phong tục
Thử nghiệm A/B tiêu đề và mô tả SERP để cải thiện khả năng nhấp qua Phong tục
Thông báo về đánh giá mới (nền tảng đánh giá chính) Phong tục
Truy cập CalltrackerFX
Tìm hiểu thêm
Đòn bẩy
Đòn bẩy
Đòn bẩy
Đòn bẩy
Phong tục
Phân tích khách hàng tiềm năng của bạn để dự đoán số lượng khách hàng tiềm năng mà đối thủ cạnh tranh nhận được hàng tháng Phong tục
Dự đoán thị phần của bạn và đối thủ cạnh tranh hàng tháng Phong tục
Đăng nhập thông tin đối thủ cạnh tranh để xem dữ liệu của đối thủ cạnh tranh Phong tục
Quyền truy cập LeadManagerFX
Tìm hiểu thêm
Đòn bẩy
Đòn bẩy
Đòn bẩy
Đòn bẩy
Phong tục
Truy cập CompanyTrackerFX
Tìm hiểu thêm
Đòn bẩy
Đòn bẩy
Đòn bẩy
Đòn bẩy
Phong tục
Quyền truy cập ContentAnalyticsFX
Tìm hiểu thêm
Đòn bẩy
Đòn bẩy
Đòn bẩy
Đòn bẩy
Phong tục
Nhà tiếp thị Internet chuyên dụng Phong tục
Nền tảng quản lý dự án trực tuyến Phong tục
Hơn 450 doanh nghiệp vừa và nhỏ ủng hộ kết quả thúc đẩy chiến dịch Phong tục
Triển khai phân tích chuyển đổi trang web Phong tục Phong tục Phong tục Phong tục Phong tục
Đầu tư chiến dịch ban đầu:(Thời gian hai tháng) $7,750 $12,750 $15,750 $18,750 Được trích dẫn
Tối ưu hóa lũy tiến hàng tháng:(Cam kết 6 tháng – 4 tháng tiếp theo) 2.500 USD 5.000 USD 6.500 USD 8.000 USD Được trích dẫn
Cần thêm thông tin? Gọi cho chúng tôi: 888-601-5359 BẮT ĐẦU BẮT ĐẦU BẮT ĐẦU BẮT ĐẦU BẮT ĐẦU

+1090

Để biết xếp hạng đã được xác minh về các dịch vụ tiếp thị của chúng tôi, vui lòng đọc:

Thông tin thêm về dịch vụ SEO của chúng tôi

Giá SEO

Đại lý SEO