Dịch vụ thiết kế trang đích cho chiến dịch PPC của bạn

Trang đích của bạn đóng một vai trò quan trọng trong nỗ lực tiếp thị và quảng cáo của bạn. Với dịch vụ thiết kế trang đích chuyên nghiệp, bạn có thể tối đa hóa tác động của các trang này. Tăng doanh số bán hàng, nâng cao chất lượng khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu của bạn với các thiết kế trang đích tùy chỉnh từ WebFX.

91%
Duy trì tốc độ

Trung bình ngành: 50%

TẠI SAO TỶ LỆ GIỮ LẠI CỦA CHÚNG TÔI LÀ CAO?
Giải pháp có thể mở rộng Chuyên gia trong ngành Kết quả đã được chứng minh
93%
ĐIỂM SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Trung bình ngành: 72%

TẠI SAO ĐIỂM HÀI LÒNG CỦA CHÚNG TÔI LÀ CAO?
Quản lý dự án Theo dõi ROI Bộ kỹ năng đa dạng
“Tôi có 16 năm kinh nghiệm trong ngành và WebFX là đại lý tốt nhất mà tôi từng làm việc cùng.”
420%
ĐIỂM NPS® CAO HƠN

Trung bình ngành: 16

TẠI SAO NPS CỦA CHÚNG TÔI LÀ CAO?
Giải pháp chìa khóa trao tay Kết quả kinh doanh thực tế Giao tiếp nhất quán

HƠN 500 CHUYÊN GIA KỸ THUẬT SỐ

KỶ LỤC 25 NĂM

HƠN 1000 ĐÁNH GIÁ

CÔNG NGHỆ NỘI BỘ

Dịch vụ thiết kế landing page của chúng tôi bao gồm những gì?

Hợp tác với WebFX (và  nhóm  thiết kế trang đích nội bộ từng đoạt giải thưởng của chúng tôi) mang lại cho công ty của bạn lợi thế cạnh tranh. Với dịch vụ thiết kế trang đích của chúng tôi, bạn sẽ có được giải pháp chìa khoá trao tay để thiết kế, ra mắt và cải thiện trang đích của mình, điều này giúp mang lại nhiều khách hàng tiềm năng, doanh thu và doanh thu hơn cho doanh nghiệp của bạn.

Thiết kế tùy chỉnh

Mẫu? Hãy quên chúng đi. Chúng tôi chỉ tạo các thiết kế trang đích tùy chỉnh, điều chỉnh trang đích phù hợp với ngành, doanh nghiệp và đối tượng của bạn. Kiểu tùy chỉnh đó mang lại doanh số bán hàng, khách hàng tiềm năng và nhiều doanh thu hơn.

Nghiên cứu thị trường

Trang đích tạo ra khách hàng tiềm năng, doanh số và doanh thu bắt đầu bằng nghiên cứu thị trường chuyên sâu. Chúng tôi tìm hiểu về người mua lý tưởng, thị trường và sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn để thiết kế trang đích hấp dẫn, dễ sử dụng và nhanh chóng.

Kiểm tra CRO

Việc kiếm được ROI tốt nhất từ ​​trang đích của bạn đòi hỏi phải thử nghiệm liên tục. Từ bản sao thử nghiệm đến màu sắc, dịch vụ thiết kế trang đích của chúng tôi đảm nhiệm mọi việc, giúp doanh nghiệp của bạn tối đa hóa số lượt đăng ký, cuộc gọi điện thoại và doanh số bán hàng.

Và hơn thế nữa!

Tìm hiểu thêm về dịch vụ thiết kế landing page của chúng tôi dưới đây:

Gửi cho tôi một đề xuất

Nền tảng để trao quyền cho khả năng thiết kế web

MarketingCloudFX là phần mềm tiếp thị độc quyền của chúng tôi được xây dựng để hỗ trợ các chiến lược trang web và chiến dịch kỹ thuật số của khách hàng.

Được trang bị hơn 20 tính năng khác nhau, MarketingCloudFX cung cấp một số tính năng chính có thể giúp đưa trang web của bạn lên một tầm cao mới và tạo ra trải nghiệm độc đáo cho khách truy cập web của bạn.

Trang đích nhanh chóng, có thể tùy chỉnh

Chuyển đổi nhiều khách truy cập hơn thành khách hàng tiềm năng bằng các trang đích hấp dẫn và dễ dàng.

  • Nhận mẫu tùy chỉnh để nhóm của bạn có thể nhanh chóng triển khai các trang đích cho các chiến dịch quảng cáo qua email, mạng xã hội hoặc quảng cáo trả phí
  • Tạo trải nghiệm độc đáo ưu tiên trải nghiệm người dùng và tốc độ trang
  • Truy cập thư viện hình ảnh miễn phí bản quyền để nâng cao trang đích của bạn

Cá nhân hóa nội dung web của bạn

Tăng cường mức độ tương tác và chuyển đổi bằng trải nghiệm web được cá nhân hóa.

  • Điều chỉnh nội dung theo vị trí của người dùng hoặc ngành
  • Giảm tỷ lệ thoát, tăng mức độ tương tác của người dùng và tăng tỷ lệ chuyển đổi
  • Triển khai cá nhân hóa web mà không phải chi 2.000 USD cho công cụ của bên thứ ba

Hợp tác nhóm dễ dàng

Nhận được sự minh bạch hoàn toàn và sự cộng tác liền mạch cho các dự án thiết kế tùy chỉnh và hơn thế nữa.

  • Truy cập thông tin liên lạc tập trung để sắp xếp các nhóm và đối tác
  • Có được khả năng hiển thị về tiến độ, mốc thời gian và các mốc quan trọng của dự án
  • Luôn được thông báo về các cập nhật, thay đổi và các quyết định quan trọng

Khám phá các gói dịch vụ trang đích PPC

Tại WebFX, dịch vụ thiết kế trang đích của chúng tôi cung cấp các thiết kế trang đích chuyên nghiệp đại diện và phù hợp với thương hiệu của bạn, cùng với bản sao và thiết kế trang đích mạnh mẽ, rõ ràng và ngắn gọn để thu hút khách truy cập chuyển đổi. Tìm hiểu thêm ngay bây giờ:

  • 2 lần lặp lại thiết kế trang đích
  • 1 lần lặp thử nghiệm chuyển đổi đa biến
  • Kiểm tra hiệu suất và báo cáo chuyển đổi

THIẾT KẾ HOÀN TOÀN ĐÁP ỨNG

Gửi cho tôi một đề xuất
  • 2 lần lặp lại thiết kế trang đích
  • 3 lần lặp lại thử nghiệm chuyển đổi đa biến
  • Đánh giá chiến dịch PPC

THIẾT KẾ HOÀN TOÀN ĐÁP ỨNG

Gửi cho tôi một đề xuất
Xem đầy đủ sản phẩm

Việc tìm kiếm dịch vụ thiết kế trang đích của bạn kết thúc tại đây

Khi công ty của bạn hợp tác với WebFX, bạn:

Định giá tùy chỉnh cho bạn.
Bắt đầu từ $ 2,400 mỗi tháng.

Giải quyết những thách thức chính cho doanh nghiệp

Khi Hiệp hội Tâm lý Thung lũng Merrimack muốn giúp đỡ nhiều khách hàng hơn, họ đã chuyển sang WebFX. Tìm hiểu cách thức hợp tác của chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận và kết quả của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng
Net Friends đã chuyển sang WebFX để giúp họ tăng cường sự hiện diện trong các công cụ tìm kiếm nhằm thu hút lưu lượng truy cập đủ tiêu chuẩn và khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng
Khi Hiệp hội Tâm lý Thung lũng Merrimack muốn giúp đỡ nhiều khách hàng hơn, họ đã chuyển sang WebFX. Tìm hiểu cách thức hợp tác của chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận và kết quả của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng
Khi Hiệp hội Tâm lý Thung lũng Merrimack muốn giúp đỡ nhiều khách hàng hơn, họ đã chuyển sang WebFX. Tìm hiểu cách thức hợp tác của chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận và kết quả của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng

Đạt được ROI tiếp thị lớn hơn 25% với nhóm SEO từng đoạt giải thưởng của WebFX

  • Người quản lý tài khoản chuyên dụng với đội ngũ nội bộ để phát triển và triển khai tài sản
  • Nền tảng tất cả trong một để tối ưu hóa, đo lường và báo cáo ROI của SEO
  • Được xây dựng dựa trên mục tiêu kinh doanh, những thay đổi của thị trường và nỗ lực tiếp thị tổng thể của bạn
  • Phần mềm quản lý dự án nội bộ, bộ phận trợ giúp 24/7 và đường dây điện thoại trực tiếp cho khách hàng

Cơ quan SEO điển hình

  • Người quản lý tài khoản chuyên dụng sẽ cần thời gian của bạn để phát triển và triển khai nội dung
  • Bộ công cụ của bên thứ ba để theo dõi hiệu suất của SEO với chi phí đăng ký được chuyển cho bạn
  • Danh sách kiểm tra sao chép và dán để tối ưu hóa trang web của bạn và (hy vọng) mang lại kết quả
  • Thường xuyên nhưng không đáng tin cậy khi trang web xảy ra sự cố và bạn cần trợ giúp ngay bây giờ

SEO nội bộ

  • Một hoặc nhiều thành viên trong nhóm đang tìm kiếm thời gian để tối ưu hóa hơn 200 yếu tố xếp hạng
  • Các công cụ miễn phí và trả phí để kiểm tra, giám sát và đo lường thứ hạng cũng như lưu lượng truy cập
  • Mục tiêu THÔNG MINH, nhưng khó đạt được với nguồn lực, thời gian và kỹ năng hạn chế
  • Đa dạng với những thiếu sót về tài liệu dẫn đến sự chậm trễ của dự án và lãng phí ngân sách.

Tại sao tôi cần trang đích cho chiến dịch PPC?

Triển khai tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và quảng cáo trực tuyến để tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn là một chuyện. Chuyển đổi lưu lượng truy cập thành doanh số bán hàng là một việc khác. Đó là lúc dịch vụ thiết kế trang đích cho PPC phát huy tác dụng.

Các trang đích thuyết phục khách truy cập ở lại và thực hiện một hành động cụ thể, chẳng hạn như mua sản phẩm hoặc đăng trang của bạn lên cộng đồng trực tuyến để người khác xem. Thay vì hướng khách truy cập đến trang chủ của bạn, nơi họ có thể không biết phải làm gì tiếp theo, bạn có thể đưa họ đến trang đích được nhắm mục tiêu cao để chuyển họ sang bước tiếp theo trong kênh bán hàng của bạn.

Với dịch vụ thiết kế trang đích chuyên nghiệp, công ty của bạn sẽ có được hoạt động kinh doanh gia tăng,  tỷ lệ thoát giảm và các lợi ích khác.

Cách trang đích hướng dẫn khán giả của bạn

Để minh họa thêm điều này, bạn cũng có thể nghĩ về các trang đích theo tính liên tục. Giả sử bạn sở hữu một doanh nghiệp chăm sóc thú cưng sang trọng và hiện đang chạy chiến dịch Google Ads nhắm mục tiêu các cụm từ tìm kiếm liên quan đến dịch vụ dắt chó đi dạo.

Nếu không có trang đích, những khách hàng tiềm năng đã nhấp vào quảng cáo để tìm kiếm thêm thông tin về dịch vụ dắt chó đi dạo sẽ kết thúc trên trang chủ của bạn. Vì bạn cung cấp hàng trăm dịch vụ và sản phẩm chăm sóc thú cưng khác nhau cho nhiều loại động vật khác nhau nên khách hàng phải tìm cách điều hướng đến phần trên trang web liên quan đến dịch vụ dắt chó đi dạo.

Điều này đã tốn quá nhiều công sức đối với hầu hết mọi người và dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi rất thấp.

Với thiết kế trang đích tùy chỉnh, bạn có thể thiết lập một trang nói về dịch vụ dắt chó đi dạo của mình. Khi khách hàng tiềm năng nhấp vào quảng cáo của bạn, bạn có thể hướng họ đến trang chuyên biệt này thay vì trang chủ của bạn. Họ ngay lập tức được cung cấp thông tin, giá cả, v.v. liên quan đến dịch vụ dắt chó đi dạo của bạn và họ sẽ có nhiều khả năng tiếp tục mua hàng hơn.

 

 

Con người thích sự nhất quán và trang đích có lẽ là cách tốt nhất để thực hiện điều này. Cuối cùng, bạn đang giảm thiểu sự gián đoạn và phiền nhiễu, đồng thời hợp lý hóa kênh bán hàng của mình.

Cách trang đích giúp bạn cung cấp trải nghiệm tốt hơn

Các trang đích cũng cho phép dữ liệu có tổ chức hơn và dễ tiếp cận hơn. Nếu bạn chỉ chuyển tất cả lưu lượng truy cập đến trang chủ của mình thì sẽ khó hoặc không thể tối ưu hóa để có số liệu người dùng tốt hơn.

Việc thực hiện một thay đổi duy nhất trên trang chủ của bạn sẽ ảnh hưởng đến tất cả những người truy cập vào trang đó, vì vậy ngay cả khi bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi cho một nhóm nhân khẩu học cụ thể, bạn vẫn có thể bị ảnh hưởng bất lợi đến tỷ lệ chuyển đổi cho các nhóm nhân khẩu học khác.

Các trang đích hoạt động như các phân vùng và chúng cho phép bạn tối ưu hóa cụ thể và chính xác cho nhiều loại lưu lượng truy cập khác nhau. Dịch vụ thiết kế trang đích chuyên nghiệp từ WebFX có thể giúp bạn tạo các phân vùng tự nhiên hoạt động liền mạch với trang web của bạn.

Gửi cho tôi một đề xuất

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ thiết kế landing page

Bạn đang muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ thiết kế trang đích? Duyệt qua Câu hỏi thường gặp của chúng tôi:

Dịch vụ thiết kế trang đích giúp doanh nghiệp cải thiện tỷ lệ chuyển đổi từ các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị qua email và các sáng kiến ​​khác thông qua thiết kế trang tập trung vào chuyển đổi. Thông thường, dịch vụ thiết kế landing page sẽ bao gồm thiết kế, xây dựng, thử nghiệm và ra mắt landing page.

  1. Nhận chiến lược và thiết kế chuyển đổi tùy chỉnh cho mọi trang đích
  2. Làm việc với người quản lý tài khoản chuyên dụng
  3. Khởi chạy các trang đích đáp ứng cho người dùng thiết bị di động, máy tính để bàn và máy tính bảng
  4. Có mã theo dõi chuyển đổi cho tất cả các trang đích được thiết lập cho bạn
  5. Theo dõi các cuộc gọi do trang đích của bạn tạo ra ở một nơi thuận tiện,  MarketingCloudFX
  6. Tích hợp biểu mẫu và cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng
  7. Và hơn thế nữa

Với WebFX, bạn nhận được giải pháp hoàn chỉnh cho trang đích.

Các nhóm thiết kế, phát triển và tiếp thị kỹ thuật số của chúng tôi cộng tác để thiết kế một trang đích hấp dẫn, phù hợp với thương hiệu, mang lại trải nghiệm thân thiện với người dùng, bản sao A+ và chuyển đổi. Ngoài ra, người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn sẽ đảm bảo tất cả các câu hỏi và tin nhắn của bạn đều được trả lời nhanh chóng.

Đó là lý do tại sao điểm giới thiệu khách hàng của chúng tôi là 488%.

Giá dịch vụ thiết kế trang đích khác nhau và phụ thuộc vào các yếu tố như thiết kế trang, số lượng trang và đại lý thiết kế trang đích . Trung bình, các doanh nghiệp sẽ đầu tư từ $75 đến $3000 cho mỗi trang đích . Để có giá chính xác nhất, hãy yêu cầu báo giá tùy chỉnh cho công ty của bạn.

Giá cho một trang đích cũng như thiết kế trang đích tùy chỉnh sẽ khác nhau.

Giá của một trang đích bị ảnh hưởng bởi số lượng nội dung, thử nghiệm, phát triển và tối ưu hóa trong đó. Một trang đích PPC đơn giản có thể không tốn nhiều chi phí, trong khi một trang đích truyền thông xã hội phức tạp với các hiệu ứng đặc biệt hoặc lời kêu gọi hành động mạnh mẽ có thể cần đầu tư lớn hơn.

Khi bạn thuê một công ty thiết kế trang đích, chi phí có thể dao động từ 1.400 USD đến 3.200 USD, tùy thuộc vào mức độ thiết kế và tối ưu hóa. Nếu bạn có ý tưởng về trang đích phức tạp hơn, bạn có thể phải trả nhiều tiền hơn cho ý tưởng đó.

Bạn có thể tìm thấy tất cả thông tin bạn cần về chi phí trang đích cũng như giá trang đích PPC và phương tiện truyền thông xã hội của WebFX bằng cách tham khảo biểu đồ ở trên.

Việc chọn đầu tư vào các dịch vụ tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi mang lại cho công ty của bạn một số lợi thế, bao gồm:

  • Đưa ra quyết định sáng suốt và dựa trên dữ liệu về thiết kế trang web của bạn
  • Nhận cái nhìn sâu sắc thực sự về điểm mạnh và điểm yếu của trang web
  • Cải thiện việc hoàn thành biểu mẫu liên hệ
  • Tăng đơn đặt hàng trực tuyến và lên lịch hẹn
  • Giảm tỷ lệ giỏ hàng bị bỏ rơi
  • Tăng tốc doanh thu do trang web tạo ra
  • Tối đa hóa thiết kế trang web để mang lại trải nghiệm người dùng và tỷ lệ chuyển đổi tối ưu

Khi bạn đầu tư vào các dịch vụ tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi trang web, bạn cũng hợp tác với một  đại lý có kinh nghiệm về CRO , như WebFX. Với chuyên môn hàng thập kỷ của chúng tôi, cộng với  phần mềm máy học và trí tuệ nhân tạo tiên tiến , công ty tối ưu hóa chuyển đổi của chúng tôi có thể giúp trang web của bạn trở thành cỗ máy tạo doanh thu.

Khách truy cập đến trang đích của bạn theo hai cách chính: thông qua phương tiện truyền thông xã hội (như Trang Facebook, X, v.v.) hoặc qua quảng cáo PPC. Mỗi phương pháp xác định mục tiêu của trang đích. Đọc tiếp để tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến giá thiết kế trang đích cho từng tùy chọn này.

Trang đích PPC

Các trang đích này là công cụ kết thúc giao dịch của quảng cáo trực tuyến hoặc chiến dịch PPC của bạn. Mỗi chiến dịch quảng cáo PPC yêu cầu một trang đích cụ thể, được điều chỉnh và thử nghiệm để chuyển đổi một nhóm khách truy cập được xác định nghiêm ngặt.

Trang đích là cơ hội đầu tiên và tốt nhất để bạn biến khách truy cập từ chiến dịch PPC thành khách hàng. Bằng cách sử dụng  công cụ Trình tối ưu hóa trang web của Google , WebFX có thể thử nghiệm các phiên bản khác nhau của trang đích dễ dàng như các quảng cáo khác nhau trong chiến dịch PPC của bạn. Chúng tôi liên tục kiểm tra để tìm ra phiên bản chuyển đổi nhiều khách truy cập nhất, sửa đổi các mẫu trang đích PPC để đảm bảo bạn có một mẫu phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Trang đích không chỉ chuyển đổi khách hàng mà còn cho biết chiến dịch tiếp thị của bạn đang hoạt động tốt như thế nào. Bằng cách theo dõi số lượng chuyển đổi diễn ra từ các trang đích duy nhất, bạn biết liệu chiến dịch tiếp thị trên Internet của mình có thành công hay cần một số điều chỉnh.

Để đảm bảo các trang đích tùy chỉnh là thước đo chính xác cho chiến dịch của bạn, bạn không thể truy cập chúng bằng bất kỳ phương tiện nào khác ngoài nguồn ban đầu, cho dù đó là email, quảng cáo biểu ngữ trực tuyến, danh sách công cụ tìm kiếm, v.v. Không giống như các trang khác trong trang web của bạn, các công cụ tìm kiếm không thể lập chỉ mục các trang đích.

Trang đích truyền thông xã hội

Các trang đích này được thiết kế để lan truyền trong các cộng đồng trực tuyến, chẳng hạn như Twitter hoặc Facebook. Đó có thể là một bài đăng blog thú vị, một danh sách đầy đủ các tài nguyên hoặc tin tức nóng hổi trong ngành khiến mọi người bàn tán và thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Các thiết kế trang đích tốt nhất sẽ hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn trong nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm sau khi chúng được tạo.

Các trang đích truyền thông xã hội thành công chứa ba yếu tố quan trọng, bao gồm nội dung thú vị, mức độ liên quan và tính hữu ích. Những trang bị thiếu một trong những yếu tố này cần phải thiết kế lại trang đích.

Các trang đích truyền thông xã hội được đánh dấu nhiều nhất chứa các công cụ có thể tham khảo sau này. Người dùng mạng xã hội không bao giờ muốn mất dấu một công cụ có thể cải thiện cuộc sống của họ. Người dùng sẽ có nhiều khả năng đánh dấu và quảng bá một trang cung cấp nội dung hữu ích hơn.

Thiết kế trang đích truyền thông xã hội khác với thiết kế trang đích PPC truyền thống vì mục tiêu khác nhau. Mục đích không phải là chuyển đổi thành bán hàng mà là chuyển đổi khách truy cập thành người ủng hộ trang web của bạn.

Bằng cách đăng các trang đích trên mạng xã hội của bạn để người khác xem và cuối cùng chia sẻ với những người khác, trang web của bạn hiện đang được liên kết và liên kết lại, một chìa khóa để tăng lưu lượng truy cập của bạn.

Không giống như các trang đích PPC, các trang đích truyền thông xã hội cần phải có từ khóa cụ thể và liên kết đến các trang khác trong trang web của bạn. Chúng càng dễ lập chỉ mục thì càng có nhiều người khác tìm thấy trang đích và đánh dấu trang hoặc chia sẻ với người khác.

WebFX cung cấp các thiết kế trang đích tùy chỉnh có khả năng chuyển đổi. Màu sắc, đồ họa, bố cục nội dung, v.v. đều được cân nhắc khi sử dụng dịch vụ thiết kế trang đích của chúng tôi. Chúng tôi biết các phương pháp hay nhất, xu hướng và ý định của người dùng để cung cấp cho bạn các trang đích chốt giao dịch.

Gọi  888-601-5359  hoặc  liên hệ trực tuyến với chúng tôi  để tìm hiểu cách thiết kế trang đích tùy chỉnh có thể tăng cường chuyển đổi tiếp thị trực tuyến và thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.

Có nhiều yếu tố bạn sẽ muốn đưa vào trang đích của mình để mang lại kết quả tốt nhất. Hãy xem xét tám yếu tố chính có tác động đến trang đích của bạn.

1. Tập trung vào một sản phẩm/dịch vụ

Mục đích của trang đích là cung cấp trải nghiệm tập trung hơn cho khán giả của bạn. Mục tiêu của bạn là khiến họ mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ. Nếu bạn đang quảng cáo nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ trên trang đích của mình, bạn sẽ không thấy được kết quả tốt.

Khi bạn tạo trang đích, hãy chọn sản phẩm hoặc dịch vụ bạn muốn quảng cáo. Đây phải là điều duy nhất được đề cập trên trang đích của bạn.

Giả sử bạn là công ty HVAC đang quảng cáo dịch vụ sửa chữa hệ thống sưởi trong mùa đông. Ai đó cần sửa chữa máy sưởi sẽ nhìn thấy quảng cáo của bạn và nhấp vào quảng cáo đó. Nếu họ truy cập trang đích của bạn và tìm thấy một số thông tin về điều hòa không khí, họ sẽ bị phân tâm hoặc bối rối không hiểu tại sao nó lại xuất hiện trên trang đó.

Tập trung vào một sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất cho quảng cáo PPC và mạng xã hội của mình.

2. Tạo thiết kế trang đích nhất quán

Nếu bạn muốn tạo một trang đích hiệu quả, bạn phải dành thời gian phát triển thiết kế của mình. Bạn không chỉ muốn thiết kế của mình thu hút sự chú ý của khán giả mà còn muốn nó phản ánh thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

Nhận diện thương hiệu là một phần quan trọng của PPC. Ngay cả khi mọi người không chuyển đổi sau khi nhấp vào quảng cáo của bạn, họ vẫn tiếp xúc với thương hiệu của bạn. Họ trở nên quen thuộc với nó và tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn.

Điều này sẽ mang lại lợi ích khi khách hàng tiềm năng sẵn sàng quyết định sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp cho họ. Họ sẽ nhớ đến thương hiệu của bạn và chọn thương hiệu của bạn thay vì đối thủ cạnh tranh.

Khi bạn thiết kế trang đích của mình, hãy tập trung vào việc tạo ra một thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt. Bạn sẽ muốn sử dụng màu sắc và phông chữ phản ánh doanh nghiệp của mình. Phong cách của bạn cũng phải phản ánh phong cách kinh doanh của bạn.

Điều này giúp bạn xây dựng tính nhất quán với hình ảnh thương hiệu của mình. Bạn sẽ giúp mọi người tiếp tục tương tác trên trang của bạn và trở nên quen thuộc hơn với thương hiệu của bạn.

3. Tạo tiêu đề thu hút sự chú ý

Khi khách hàng tiềm năng nhấp vào quảng cáo PPC hoặc mạng xã hội của bạn, điều đầu tiên họ sẽ đọc trên trang của bạn là dòng tiêu đề. Nếu bạn muốn tạo tác động đến khán giả, bạn phải làm cho tiêu đề của mình trở nên thú vị.

Dòng tiêu đề chung chung, không mang tính mô tả sẽ không khiến khán giả quan tâm đến trang của bạn.

Hãy quay trở lại với công ty HVAC đang tạo trang đích cho các dịch vụ sửa chữa hệ thống sưởi của họ. Nếu tiêu đề trang đích của họ là “Sửa chữa hệ thống sưởi” thì điều đó sẽ không thu hút được nhiều khán giả.

Mặt khác, tiêu đề như “Tăng nhiệt trong mùa đông này bằng cách sửa chữa hệ thống sưởi ấm của bạn” lại hấp dẫn hơn. Nếu ai đó gặp vấn đề về sưởi ấm, ý tưởng “tăng nhiệt” sẽ thu hút sự chú ý của họ.

Bằng cách tạo dòng tiêu đề thu hút sự chú ý, bạn sẽ giữ được khách hàng tiềm năng trên trang đích của mình. Họ sẽ tiếp tục kiểm tra phần còn lại của trang đích của bạn.

4. Thêm ít nhất một hình ảnh

Hình ảnh đóng một vai trò quan trọng trên trang đích của bạn. Chúng tăng mức độ tương tác và chia nhỏ văn bản trên trang của bạn. Hình ảnh cũng có thể giúp bạn hướng sự chú ý của mọi người đến một phần nhất định trên trang đích của bạn.

Vì vậy, bạn có thể bao gồm loại hình ảnh nào?

Thông thường, bạn sẽ muốn tập trung vào một ảnh hoặc  video . Nếu bạn thêm quá nhiều hình ảnh, trang của bạn sẽ trở nên lộn xộn và choáng ngợp. Bạn không muốn khán giả đánh mất mục tiêu của trang của mình.

Hình ảnh là sự bổ sung tuyệt vời cho trang đích của bạn. Nếu bạn đang bán một sản phẩm, bạn có thể giới thiệu sản phẩm đó thông qua ảnh của mình. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn giới thiệu sản phẩm đang hoạt động.

Nếu bạn đang cung cấp dịch vụ, bạn có thể sử dụng ảnh của ai đó trong bộ đồng phục của công ty bạn. Với ảnh chụp mọi người, đây là cơ hội tuyệt vời để sử dụng ảnh đó để hướng sự chú ý của mọi người đến thông tin của bạn.

Bạn có thể yêu cầu người đó chỉ hoặc hướng mặt về phía thông tin. Mắt khán giả của bạn sẽ tự nhiên nhìn theo hướng của họ và nhìn vào văn bản. Điều này giúp họ tập trung vào thông tin quan trọng trên trang của bạn.

Để thay thế, bạn có thể bao gồm một video. Video cực kỳ hiệu quả trên các trang đích. Trên thực tế, video tăng tỷ lệ chuyển đổi trên trang đích của bạn lên  86 phần trăm .

Video là công cụ tuyệt vời để thu hút khán giả trên trang của bạn. Họ sẽ xem video về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn. Thật tuyệt vời khi tiếp xúc với thương hiệu và chia sẻ thông tin có giá trị một cách nhanh chóng với khán giả của bạn.

Nếu bạn muốn tạo một trang đích hiệu quả, bạn phải thêm yếu tố hình ảnh. Nó sẽ giữ cho trang của bạn thú vị và hấp dẫn đối với khán giả của bạn. Khán giả dành thời gian trên trang đích của bạn càng lâu thì họ càng có nhiều khả năng chọn doanh nghiệp của bạn và chuyển đổi.

5. Tạo lời kêu gọi hành động (CTA) có tác động

Lời kêu gọi hành động (CTA) của bạn   là một trong những yếu tố quan trọng nhất trên trang của bạn. Đó có thể là sự khác biệt giữa người thực hiện bước tiếp theo và người quay lại kết quả tìm kiếm. Nếu bạn muốn mọi người thực hiện bước tiếp theo, bạn phải tập trung vào việc tạo CTA có tác động.

CTA hướng dẫn khán giả của bạn cách tiến hành tiếp theo. Khi họ xem trang của bạn, họ có thể muốn thực hiện bước tiếp theo. Nếu không có CTA, khán giả của bạn sẽ không biết cách thực hiện bước tiếp theo hoặc bước tiếp theo là gì!

CTA rất quan trọng để biến khách hàng tiềm năng thành chuyển đổi. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khán giả chuyển đổi trên trang đích của bạn.

Vì vậy, làm thế nào để bạn thực hiện một CTA có tác động?

Phần quan trọng nhất là bạn phải rõ ràng với nó. Một CTA chung chung sẽ không hiệu quả. Bạn phải cho khán giả biết chính xác điều gì sẽ xảy ra nếu họ nhấp vào nút CTA của bạn.

Điều này có nghĩa là không có CTA chung chung như “Tải xuống ngay” hoặc “Nhấp vào đây”. Thay vào đó, bạn đang kết hợp các CTA như “Tải xuống hướng dẫn miễn phí của bạn ngay bây giờ!” hoặc “Tìm hiểu cách bạn có thể tiết kiệm tiền ngay hôm nay!”

Với những CTA này, khán giả của bạn biết rằng họ sẽ nhận được hướng dẫn miễn phí hoặc tìm hiểu cách tiết kiệm tiền. Họ biết chính xác điều gì sẽ xảy ra nếu họ chọn tiếp tục.

Một CTA hiệu quả sẽ giúp bạn kiếm được nhiều chuyển đổi có giá trị hơn cho doanh nghiệp của mình.

6. Tích hợp tín hiệu tin cậy

Trang đích của bạn là cơ hội để bạn giới thiệu bản thân với khách hàng tiềm năng. Bạn muốn cho họ thấy tại sao sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là tốt nhất. Bằng cách đưa các tín hiệu tin cậy vào trang của mình, bạn sẽ giúp khẳng định niềm tin rằng doanh nghiệp của bạn là lựa chọn tốt nhất.

Vì vậy, bạn nên tích hợp những tín hiệu tin cậy nào vào trang đích của mình?

Các tín hiệu tin cậy phổ biến nhất là lời chứng thực, giải thưởng và lời khen ngợi. Nếu công ty của bạn đã nhận được giải thưởng vì là công ty hoạt động tốt nhất, bạn nên tích hợp giải thưởng đó vào trang đích của mình. Đó là điểm bán hàng tuyệt vời giúp khán giả biết lý do tại sao doanh nghiệp của bạn là lựa chọn tốt nhất.

Bạn có thể lấy lời chứng thực của khách hàng cụ thể chứng thực cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Lời chứng thực giúp khẳng định rằng những người khác đã có trải nghiệm tích cực với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nó giúp xây dựng niềm tin với doanh nghiệp của bạn.

7. Làm cho nó phản hồi trên thiết bị di động

Mọi người sẽ không chỉ xem trang đích của bạn trên máy tính để bàn. Việc sử dụng thiết bị di động ngày càng trở nên phổ biến hơn, vì vậy bạn phải điều chỉnh trang đích của mình để trông đẹp mắt trên thiết bị di động.

Một trong những cách tốt nhất để làm điều này là triển khai một  thiết kế đáp ứng . Thiết kế đáp ứng đảm bảo rằng trang của bạn thích ứng với mọi thiết bị mà người dùng đang sử dụng. Điều này cho phép họ có trải nghiệm tốt nhất trên trang web của bạn.

Khi bạn có một trang có thiết kế đáp ứng, bạn sẽ tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho người dùng thiết bị di động của mình. Điều này dẫn đến sự tương tác lâu hơn và nhiều chuyển đổi hơn cho doanh nghiệp của bạn.

8. Giữ biểu mẫu ngắn gọn

Nhiều công ty sẽ đưa các biểu mẫu vào trang đích của họ để thu thập thông tin từ khán giả. Nếu bạn dự định sử dụng biểu mẫu trên trang đích của mình, hãy giữ nó ngắn gọn và đơn giản.

Mọi người không muốn tốn thời gian điền vào một mẫu đơn dài dòng. Bạn sẽ có nguy cơ mất khách hàng tiềm năng nếu biểu mẫu của bạn mất quá nhiều thời gian để điền vào. Để ngăn điều này xảy ra, chỉ yêu cầu một vài thông tin cơ bản.

Hầu hết các doanh nghiệp sẽ chỉ yêu cầu họ, tên và email. Những thông tin này đủ để bạn bắt đầu liên hệ với khách hàng tiềm năng đó. Bạn có thể nhận được nhiều thông tin có giá trị hơn sau này thông qua chiến dịch tiếp thị qua email.

Bằng cách giữ cho biểu mẫu của bạn ngắn gọn, bạn sẽ khuyến khích nhiều người hơn cung cấp thông tin của họ và chia sẻ thông tin đó với bạn. Điều này giúp bạn có được nhiều khách hàng tiềm năng có giá trị hơn cho doanh nghiệp của mình.

Nhận dịch vụ thiết kế landing page tốt nhất

Trang đích tùy chỉnh sẽ đưa chiến dịch của bạn lên tầm cao mới. Tại WebFX, chúng tôi có đội ngũ hơn 500 chuyên gia sẽ giúp bạn tạo trang đích hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, bạn có thể dựa vào kiến ​​thức và chuyên môn của chúng tôi để thúc đẩy thành công cho doanh nghiệp của bạn.

Nếu bạn đã sẵn sàng bắt đầu đạt được thành công với trang đích và chiến dịch quảng cáo của mình,  hãy liên hệ trực tuyến với chúng tôi  hoặc gọi cho chúng tôi ngay hôm nay theo số  888-601-5359  để nói chuyện với nhà chiến lược về dịch vụ thiết kế trang đích của chúng tôi.

Chúng tôi mong muốn giúp doanh nghiệp của bạn đạt đến tầm cao mới!

Xem tất cả các sản phẩm có trong dịch vụ thiết kế trang đích của chúng tôi

Đặc trưng Năng động với thử nghiệm Tối ưu hóa hoàn toàn
Thiết kế đáp ứng đầy đủ trên tất cả các thiết bị (Máy tính để bàn, Thiết bị di động, Máy tính bảng)
Lập kế hoạch quản lý dự án trực tuyến
Đại diện tài khoản chuyên dụng
Nghiên cứu thị trường
Chiến lược chuyển đổi
Tài liệu về các phương pháp hay nhất về chuyển đổi
2 giờ huấn luyện về thực hiện chiến lược
Phát triển vị thế bán hàng độc đáo
Thiết kế trang đích 2 lần lặp 2 lần lặp
Lập trình/xây dựng trang đích 1 lần lặp 3 lần lặp
Thử nghiệm chuyển đổi đa biến 1 lần lặp 3 lần lặp
Viết quảng cáo Theo trích dẫn Theo trích dẫn
Kiểm tra người dùng
Thiết lập trả lời tự động
Đánh giá chiến dịch PPC
Lời gọi hành động tương tác Flash/jQuery
Triển khai đường dẫn chuyển đổi
Biểu mẫu khách hàng tiềm năng được tích hợp vào CRM (ví dụ: Salesforce.com)
Báo cáo thử nghiệm hiệu suất
Báo cáo chuyển đổi
Hơn 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ ủng hộ kết quả thúc đẩy chiến dịch
Tích hợp cơ sở dữ liệu Theo trích dẫn Theo trích dẫn
Tạo và triển khai video Theo trích dẫn Theo trích dẫn
Khung thời gian 7 tuần 10 đến 14 tuần
Sự đầu tư 2.400 USD 3.200 USD
Muốn tìm hiểu thêm? Hãy gọi cho chúng tôi theo số 888-601-5359
BẮT ĐẦU BẮT ĐẦU

Phân tích chuyển đổi và kế hoạch CRO của chúng tôi bao gồm các nhà thiết kế trang đích, chuyên gia phân tích kênh trang web, người viết quảng cáo tài năng và  người quản lý chiến dịch SEO có kinh nghiệm . Nhóm của chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau để phân tích và tận dụng tiềm năng chuyển đổi từ lưu lượng truy cập của bạn và tìm cách chuyển đổi nhiều lưu lượng truy cập của bạn thành khách hàng hơn.

+1090

Để biết xếp hạng đã được xác minh về các dịch vụ tiếp thị của chúng tôi, vui lòng đọc:

Thông tin thêm về dịch vụ thiết kế trang đích của chúng tôi

Dịch vụ PPC