
Có nhiều yếu tố bạn sẽ muốn đưa vào trang đích của mình để mang lại kết quả tốt nhất. Hãy xem xét tám yếu tố chính có tác động đến trang đích của bạn.
1. Tập trung vào một sản phẩm/dịch vụ
Mục đích của trang đích là cung cấp trải nghiệm tập trung hơn cho khán giả của bạn. Mục tiêu của bạn là khiến họ mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ. Nếu bạn đang quảng cáo nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ trên trang đích của mình, bạn sẽ không thấy được kết quả tốt.
Khi bạn tạo trang đích, hãy chọn sản phẩm hoặc dịch vụ bạn muốn quảng cáo. Đây phải là điều duy nhất được đề cập trên trang đích của bạn.
Giả sử bạn là công ty HVAC đang quảng cáo dịch vụ sửa chữa hệ thống sưởi trong mùa đông. Ai đó cần sửa chữa máy sưởi sẽ nhìn thấy quảng cáo của bạn và nhấp vào quảng cáo đó. Nếu họ truy cập trang đích của bạn và tìm thấy một số thông tin về điều hòa không khí, họ sẽ bị phân tâm hoặc bối rối không hiểu tại sao nó lại xuất hiện trên trang đó.
Tập trung vào một sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất cho quảng cáo PPC và mạng xã hội của mình.

2. Tạo thiết kế trang đích nhất quán
Nếu bạn muốn tạo một trang đích hiệu quả, bạn phải dành thời gian phát triển thiết kế của mình. Bạn không chỉ muốn thiết kế của mình thu hút sự chú ý của khán giả mà còn muốn nó phản ánh thương hiệu của doanh nghiệp bạn.
Nhận diện thương hiệu là một phần quan trọng của PPC. Ngay cả khi mọi người không chuyển đổi sau khi nhấp vào quảng cáo của bạn, họ vẫn tiếp xúc với thương hiệu của bạn. Họ trở nên quen thuộc với nó và tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn.
Điều này sẽ mang lại lợi ích khi khách hàng tiềm năng sẵn sàng quyết định sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp cho họ. Họ sẽ nhớ đến thương hiệu của bạn và chọn thương hiệu của bạn thay vì đối thủ cạnh tranh.
Khi bạn thiết kế trang đích của mình, hãy tập trung vào việc tạo ra một thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt. Bạn sẽ muốn sử dụng màu sắc và phông chữ phản ánh doanh nghiệp của mình. Phong cách của bạn cũng phải phản ánh phong cách kinh doanh của bạn.
Điều này giúp bạn xây dựng tính nhất quán với hình ảnh thương hiệu của mình. Bạn sẽ giúp mọi người tiếp tục tương tác trên trang của bạn và trở nên quen thuộc hơn với thương hiệu của bạn.
3. Tạo tiêu đề thu hút sự chú ý
Khi khách hàng tiềm năng nhấp vào quảng cáo PPC hoặc mạng xã hội của bạn, điều đầu tiên họ sẽ đọc trên trang của bạn là dòng tiêu đề. Nếu bạn muốn tạo tác động đến khán giả, bạn phải làm cho tiêu đề của mình trở nên thú vị.
Dòng tiêu đề chung chung, không mang tính mô tả sẽ không khiến khán giả quan tâm đến trang của bạn.
Hãy quay trở lại với công ty HVAC đang tạo trang đích cho các dịch vụ sửa chữa hệ thống sưởi của họ. Nếu tiêu đề trang đích của họ là “Sửa chữa hệ thống sưởi” thì điều đó sẽ không thu hút được nhiều khán giả.
Mặt khác, tiêu đề như “Tăng nhiệt trong mùa đông này bằng cách sửa chữa hệ thống sưởi ấm của bạn” lại hấp dẫn hơn. Nếu ai đó gặp vấn đề về sưởi ấm, ý tưởng “tăng nhiệt” sẽ thu hút sự chú ý của họ.
Bằng cách tạo dòng tiêu đề thu hút sự chú ý, bạn sẽ giữ được khách hàng tiềm năng trên trang đích của mình. Họ sẽ tiếp tục kiểm tra phần còn lại của trang đích của bạn.
4. Thêm ít nhất một hình ảnh
Hình ảnh đóng một vai trò quan trọng trên trang đích của bạn. Chúng tăng mức độ tương tác và chia nhỏ văn bản trên trang của bạn. Hình ảnh cũng có thể giúp bạn hướng sự chú ý của mọi người đến một phần nhất định trên trang đích của bạn.
Vì vậy, bạn có thể bao gồm loại hình ảnh nào?
Thông thường, bạn sẽ muốn tập trung vào một ảnh hoặc video . Nếu bạn thêm quá nhiều hình ảnh, trang của bạn sẽ trở nên lộn xộn và choáng ngợp. Bạn không muốn khán giả đánh mất mục tiêu của trang của mình.
Hình ảnh là sự bổ sung tuyệt vời cho trang đích của bạn. Nếu bạn đang bán một sản phẩm, bạn có thể giới thiệu sản phẩm đó thông qua ảnh của mình. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn giới thiệu sản phẩm đang hoạt động.
Nếu bạn đang cung cấp dịch vụ, bạn có thể sử dụng ảnh của ai đó trong bộ đồng phục của công ty bạn. Với ảnh chụp mọi người, đây là cơ hội tuyệt vời để sử dụng ảnh đó để hướng sự chú ý của mọi người đến thông tin của bạn.
Bạn có thể yêu cầu người đó chỉ hoặc hướng mặt về phía thông tin. Mắt khán giả của bạn sẽ tự nhiên nhìn theo hướng của họ và nhìn vào văn bản. Điều này giúp họ tập trung vào thông tin quan trọng trên trang của bạn.
Để thay thế, bạn có thể bao gồm một video. Video cực kỳ hiệu quả trên các trang đích. Trên thực tế, video tăng tỷ lệ chuyển đổi trên trang đích của bạn lên 86 phần trăm .
Video là công cụ tuyệt vời để thu hút khán giả trên trang của bạn. Họ sẽ xem video về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn. Thật tuyệt vời khi tiếp xúc với thương hiệu và chia sẻ thông tin có giá trị một cách nhanh chóng với khán giả của bạn.
Nếu bạn muốn tạo một trang đích hiệu quả, bạn phải thêm yếu tố hình ảnh. Nó sẽ giữ cho trang của bạn thú vị và hấp dẫn đối với khán giả của bạn. Khán giả dành thời gian trên trang đích của bạn càng lâu thì họ càng có nhiều khả năng chọn doanh nghiệp của bạn và chuyển đổi.

5. Tạo lời kêu gọi hành động (CTA) có tác động
Lời kêu gọi hành động (CTA) của bạn là một trong những yếu tố quan trọng nhất trên trang của bạn. Đó có thể là sự khác biệt giữa người thực hiện bước tiếp theo và người quay lại kết quả tìm kiếm. Nếu bạn muốn mọi người thực hiện bước tiếp theo, bạn phải tập trung vào việc tạo CTA có tác động.
CTA hướng dẫn khán giả của bạn cách tiến hành tiếp theo. Khi họ xem trang của bạn, họ có thể muốn thực hiện bước tiếp theo. Nếu không có CTA, khán giả của bạn sẽ không biết cách thực hiện bước tiếp theo hoặc bước tiếp theo là gì!
CTA rất quan trọng để biến khách hàng tiềm năng thành chuyển đổi. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khán giả chuyển đổi trên trang đích của bạn.
Vì vậy, làm thế nào để bạn thực hiện một CTA có tác động?
Phần quan trọng nhất là bạn phải rõ ràng với nó. Một CTA chung chung sẽ không hiệu quả. Bạn phải cho khán giả biết chính xác điều gì sẽ xảy ra nếu họ nhấp vào nút CTA của bạn.
Điều này có nghĩa là không có CTA chung chung như “Tải xuống ngay” hoặc “Nhấp vào đây”. Thay vào đó, bạn đang kết hợp các CTA như “Tải xuống hướng dẫn miễn phí của bạn ngay bây giờ!” hoặc “Tìm hiểu cách bạn có thể tiết kiệm tiền ngay hôm nay!”
Với những CTA này, khán giả của bạn biết rằng họ sẽ nhận được hướng dẫn miễn phí hoặc tìm hiểu cách tiết kiệm tiền. Họ biết chính xác điều gì sẽ xảy ra nếu họ chọn tiếp tục.
Một CTA hiệu quả sẽ giúp bạn kiếm được nhiều chuyển đổi có giá trị hơn cho doanh nghiệp của mình.
6. Tích hợp tín hiệu tin cậy
Trang đích của bạn là cơ hội để bạn giới thiệu bản thân với khách hàng tiềm năng. Bạn muốn cho họ thấy tại sao sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là tốt nhất. Bằng cách đưa các tín hiệu tin cậy vào trang của mình, bạn sẽ giúp khẳng định niềm tin rằng doanh nghiệp của bạn là lựa chọn tốt nhất.
Vì vậy, bạn nên tích hợp những tín hiệu tin cậy nào vào trang đích của mình?
Các tín hiệu tin cậy phổ biến nhất là lời chứng thực, giải thưởng và lời khen ngợi. Nếu công ty của bạn đã nhận được giải thưởng vì là công ty hoạt động tốt nhất, bạn nên tích hợp giải thưởng đó vào trang đích của mình. Đó là điểm bán hàng tuyệt vời giúp khán giả biết lý do tại sao doanh nghiệp của bạn là lựa chọn tốt nhất.
Bạn có thể lấy lời chứng thực của khách hàng cụ thể chứng thực cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Lời chứng thực giúp khẳng định rằng những người khác đã có trải nghiệm tích cực với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nó giúp xây dựng niềm tin với doanh nghiệp của bạn.
7. Làm cho nó phản hồi trên thiết bị di động
Mọi người sẽ không chỉ xem trang đích của bạn trên máy tính để bàn. Việc sử dụng thiết bị di động ngày càng trở nên phổ biến hơn, vì vậy bạn phải điều chỉnh trang đích của mình để trông đẹp mắt trên thiết bị di động.
Một trong những cách tốt nhất để làm điều này là triển khai một thiết kế đáp ứng . Thiết kế đáp ứng đảm bảo rằng trang của bạn thích ứng với mọi thiết bị mà người dùng đang sử dụng. Điều này cho phép họ có trải nghiệm tốt nhất trên trang web của bạn.
Khi bạn có một trang có thiết kế đáp ứng, bạn sẽ tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho người dùng thiết bị di động của mình. Điều này dẫn đến sự tương tác lâu hơn và nhiều chuyển đổi hơn cho doanh nghiệp của bạn.
8. Giữ biểu mẫu ngắn gọn
Nhiều công ty sẽ đưa các biểu mẫu vào trang đích của họ để thu thập thông tin từ khán giả. Nếu bạn dự định sử dụng biểu mẫu trên trang đích của mình, hãy giữ nó ngắn gọn và đơn giản.
Mọi người không muốn tốn thời gian điền vào một mẫu đơn dài dòng. Bạn sẽ có nguy cơ mất khách hàng tiềm năng nếu biểu mẫu của bạn mất quá nhiều thời gian để điền vào. Để ngăn điều này xảy ra, chỉ yêu cầu một vài thông tin cơ bản.
Hầu hết các doanh nghiệp sẽ chỉ yêu cầu họ, tên và email. Những thông tin này đủ để bạn bắt đầu liên hệ với khách hàng tiềm năng đó. Bạn có thể nhận được nhiều thông tin có giá trị hơn sau này thông qua chiến dịch tiếp thị qua email.
Bằng cách giữ cho biểu mẫu của bạn ngắn gọn, bạn sẽ khuyến khích nhiều người hơn cung cấp thông tin của họ và chia sẻ thông tin đó với bạn. Điều này giúp bạn có được nhiều khách hàng tiềm năng có giá trị hơn cho doanh nghiệp của mình.