Tìm kiếm hữu cơ






Khám phá các gói dịch vụ quảng cáo có lập trình
- $100 – $5.000/tháng chi tiêu cho quảng cáo (trả cho mạng)
- 2.000 từ khóa
- Mạng Google PPC
- Phát triển chiến dịch, chiến lược, viết quảng cáo, thử nghiệm
TỐI ƯU HÓA BAN ĐẦU: 1.200 USD
- $5.000 – $30.000/tháng chi tiêu cho quảng cáo (trả cho mạng)
- 10.000 từ khóa
- AdTechFX: nhắm mục tiêu theo đối tượng bên thứ 3, nhắm mục tiêu lại dựa trên tài khoản, nhắm mục tiêu lại quy trình CRM
- 1 mẫu trang đích FunnelsFX (bao gồm thiết lập)
TỐI ƯU HÓA BAN ĐẦU: $2,250
- 30.001 USD+/chi tiêu quảng cáo hàng tháng (trả cho mạng)
- 10.000 từ khóa
- 4 bộ quảng cáo hiển thị hình ảnh nhỏ gọn
- Quảng cáo CTV 15 giây
TỐI ƯU HÓA BAN ĐẦU: $5,800
Dịch vụ quảng cáo có lập trình WebFX
Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp quản lý quảng cáo trực tuyến đơn giản thì các dịch vụ quảng cáo có lập trình từ WebFX có thể trợ giúp. Các dịch vụ quảng cáo có lập trình đẳng cấp thế giới của chúng tôi bắt đầu ở mức $600/tháng và hợp lý hóa quy trình quảng cáo trực tuyến để giúp bạn kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng và chuyển đổi hơn với ít tiền hơn.
Nếu bạn thích nội dung đó, hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu cách hoạt động của các dịch vụ quảng cáo có lập trình của chúng tôi, xem các gói và mức giá của chúng tôi, đồng thời liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu! Bạn đã sẵn sàng bắt đầu tăng doanh thu và doanh thu bằng quảng cáo có lập trình chưa? Hãy liên hệ trực tuyến với chúng tôi để trò chuyện với nhà chiến lược giàu kinh nghiệm từ nhóm quảng cáo của chúng tôi về việc tăng doanh thu hàng năm của bạn bằng quảng cáo có lập trình!
“Dịch vụ PPC của WebFX đi trước đối thủ nhiều năm ánh sáng nhờ các nhà quản lý tài khoản thông minh, chuyên nghiệp và lịch sự.”
Giám đốc tiếp thị
TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỆ THUẬT TỰ NHIÊN TƯ NHÂN
Giá cả: Dịch vụ quảng cáo có lập trình
Tại WebFX, chúng tôi hiểu rằng mỗi doanh nghiệp là duy nhất — và chúng tôi cung cấp nhiều tùy chọn dịch vụ quảng cáo có lập trình để phù hợp với mục tiêu và ngân sách của bạn. Dưới đây là bảng phân tích về các gói dịch vụ quảng cáo có lập trình và giá cả của chúng tôi:
Đặc trưng | Nhẹ | chuyên nghiệp Phổ biến nhất |
Doanh nghiệp |
---|---|---|---|
Sự đầu tư | |||
Giới hạn chi tiêu quảng cáo | $100 – $5.000/tháng chi tiêu cho quảng cáo (trả cho mạng) | $5.000 – $30.000/tháng chi tiêu cho quảng cáo (trả cho mạng) | 30.001 USD+/chi tiêu quảng cáo hàng tháng (trả cho mạng) |
Tối ưu hóa ban đầu | $1.200 (Quản lý tháng đầu tiên bao gồm cơ cấu lại chiến dịch) | $2.250 (Quản lý tháng đầu tiên, bao gồm cơ cấu lại chiến dịch, phát triển quảng cáo) | $5.800 (Quản lý tháng đầu tiên, bao gồm cơ cấu lại chiến dịch, phát triển quảng cáo) |
Chi phí quản lý lũy tiến hàng tháng: | $600 | $975 hoặc 15% chi tiêu, tùy theo mức nào cao hơn | 12% chi tiêu quảng cáo +$250/tháng. phí nền tảng |
Mạng bao gồm | |||
Mạng Google PPC | |||
Quảng cáo dịch vụ địa phương của Google | |||
Mạng Bing PPC | |||
Tiếp thị lại quảng cáo văn bản của Google & Tiếp thị lại biểu ngữ (nếu quảng cáo biểu ngữ được bao gồm, do khách hàng cung cấp hoặc thiết kế biểu ngữ sáng tạo được trả tiền) | |||
So khớp khách hàng và đối tượng của Google | |||
Quản lý mua sắm của Google | |||
Quảng cáo có lập trình AdTechFX được cung cấp bởi MarketingCloudFX | |||
– Nhắm mục tiêu đối tượng của bên thứ 3 | |||
– Nhắm mục tiêu lại dựa trên tài khoản | |||
– Nhắm mục tiêu lại đường ống CRM | |||
Sản phẩm quản lý | |||
Hơn 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ ủng hộ kết quả thúc đẩy chiến dịch | |||
Chiến lược và phát triển chiến dịch ban đầu | |||
Nghiên cứu và lựa chọn từ khóa nâng cao | 2.000 từ khóa | 10.000 từ khóa | 10.000 từ khóa |
Phân tích ngành công nghiệp | |||
Viết bài cho chiến dịch quảng cáo | |||
Kiểm tra hiệu suất bản sao quảng cáo | |||
Phát triển và điều chỉnh từ khóa liên tục | |||
Chèn từ khóa động vào quảng cáo | |||
Tích hợp Google Analytics và theo dõi mục tiêu | |||
Quản lý giá thầu chiến lược | |||
Giám sát cài đặt tài khoản PPC (Ví dụ: Nhắm mục tiêu theo địa lý) | |||
Chiến dịch sẽ được quản lý thông qua tài khoản SEM của khách hàng (khách hàng sẽ giữ quyền truy cập Quản trị viên/chủ sở hữu của tất cả các chiến dịch đã tạo) | |||
Tối đa hai lần tư vấn cá nhân mỗi tháng | |||
Giám sát số lần nhấp chuột, chuyển đổi và hoạt động gian lận nhấp chuột | |||
Thiết lập và quản lý đấu thầu dựa trên quy tắc | |||
Quản lý chiến dịch PPC quốc tế (có thể áp dụng phí bổ sung) | |||
Sản phẩm sáng tạo | |||
Thiết lập 1 mẫu Landing Page FunnelsFX | |||
Quảng cáo hiển thị hình ảnh Lite | Bao gồm tối đa 3 bộ | Bao gồm tối đa 4 bộ | |
Lite: Quảng cáo video / thương mại CTV 15 giây | không áp dụng | Bao gồm tối đa 1 video | Bao gồm tối đa 1 video |
Âm thanh thương mại – Sắp ra mắt! | không áp dụng | 1-3 tài sản FuelFX hoặc mang theo tài sản của riêng bạn | 1-3 tài sản FuelFX hoặc mang theo tài sản của riêng bạn |
Chiến dịch quốc tế (Chỉ SEM) – Chi phí quản lý hàng tháng cho mỗi ngôn ngữ bổ sung: | $275 | $275 | |
Báo cáo hiệu suất | |||
Báo cáo phân tích và hiệu suất hàng tháng | |||
Báo cáo phân tích chuyển đổi trang web | |||
Theo dõi và báo cáo hành trình khách hàng đa kênh | |||
Nhóm CLID quảng cáo liên kết để theo dõi cuộc gọi đến chiến dịch quảng cáo trả phí cụ thể | Nhóm dùng chung (Tối đa 25 khách truy cập Quảng cáo trả phí đồng thời) | Nhóm dùng chung (Tối đa 50 khách truy cập Quảng cáo trả phí đồng thời) | |
IntegrationsFX: Đặt giá thầu thông minh dựa trên chuyển đổi | Bao gồm ![]() |
Bao gồm ![]() |
|
IntegrationsFX: Đối tượng tương tự + Đối tượng tùy chỉnh | Bao gồm ![]() |
Bao gồm ![]() |
|
Tiện ích bổ sung | |||
Nhóm CLID quảng cáo liên kết chuyên dụng gồm 25 số chuyên dụng và 25 khách truy cập đồng thời | $100/tháng | $100/tháng | $100/tháng |
Nhóm CLID quảng cáo liên kết chuyên dụng gồm 100 số chuyên dụng và 100 khách truy cập đồng thời | $400/tháng | $400/tháng | $400/tháng |
Quảng cáo hiển thị hình ảnh cao cấp | $900 mỗi bộ | $900 mỗi bộ | $900 mỗi bộ |
Quảng cáo thương mại CTV cao cấp 15 giây | 600 USD cho mỗi tập tin video | 600 USD cho mỗi tập tin video | 600 USD cho mỗi tập tin video |
Quảng cáo thương mại CTV cao cấp 30 giây | $900 cho mỗi tập tin video | $900 cho mỗi tập tin video | $900 cho mỗi tập tin video |
Bộ quảng cáo hiển thị hình ảnh Lite bổ sung | $300 mỗi bộ | $300 mỗi bộ | $300 mỗi bộ |
Bộ quảng cáo CTV Lite bổ sung | 300 USD cho mỗi tập tin video | 300 USD cho mỗi tập tin video | 300 USD cho mỗi tập tin video |
Cuộc gọi dữ liệu hàng tuần: Xem lại các thay đổi của chiến dịch 7 ngày một lần | $600/tháng | $600/tháng | $600/tháng |
Dịch vụ dịch thuật: | Theo trích dẫn | Theo trích dẫn | Theo trích dẫn |
Triển khai phân tích chuyển đổi trang web | Theo trích dẫn | Theo trích dẫn | Theo trích dẫn |
Social Media PPC Advertising | By Quote | By Quote | By Quote |
Landing page performance testing | By Quote | By Quote | By Quote |
Need more information? Call Us: 888-601-5359 |
BẮT ĐẦU | BẮT ĐẦU | BẮT ĐẦU |
Dịch vụ quảng cáo có lập trình của chúng tôi bao gồm:
Chiến lược và phát triển chiến dịch
Tại WebFX, chúng tôi hiểu rằng mỗi doanh nghiệp đều khác nhau. Các chuyên gia quảng cáo trực tuyến của chúng tôi làm việc với công ty của bạn để phát triển chiến lược quảng cáo độc đáo dựa trên mục tiêu và ngân sách của bạn.
Nhắm mục tiêu quảng cáo tùy chỉnh
Với mục tiêu kết nối bạn với đối tượng lý tưởng, dịch vụ quảng cáo của chúng tôi bao gồm các tùy chọn nhắm mục tiêu dựa trên:
- Nhân khẩu học
- Vị trí địa lý
- Tuổi
- Giới tính
- Quan tâm
- Trình độ học vấn
- Sở thích trang web liên quan
- Hành vi
- Thiết bị di động và nhà mạng
- Và hơn thế nữa
Bạn cũng có thể truy cập nhắm mục tiêu B2B bằng cách:
- Chức danh
- Ngành công nghiệp
- Công ty
- Quy mô công ty
- Vị trí công ty
Nhắm mục tiêu nâng cao của chúng tôi giúp bạn tiết kiệm tiền vì bạn sẽ tránh quảng cáo cho những người không quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của mình — đồng thời khách hàng tiềm năng sẽ được hưởng lợi từ trải nghiệm quảng cáo được cá nhân hóa.
Tạo nội dung quảng cáo
Ngoài việc định vị và nhắm mục tiêu, chúng tôi sẽ phát triển quảng cáo chắc chắn để thu hút và chuyển đổi đối tượng mục tiêu của bạn. Chúng tôi cung cấp một số kích thước và định dạng quảng cáo để thu hút khán giả của bạn — và các nhà thiết kế của chúng tôi biết cách tạo quảng cáo hấp dẫn về mặt hình ảnh để thu hút nhấp chuột.
Tích hợp Google Analytics và theo dõi mục tiêu
Chúng tôi sẽ giúp theo dõi hiệu suất quảng cáo của bạn và thực hiện các tối ưu hóa cần thiết để mang lại kết quả tốt hơn nữa với quảng cáo có lập trình của bạn. Bạn thậm chí sẽ không cần động một ngón tay để tận dụng lợi ích của quảng cáo có lập trình A+.
Chiến lược tiếp thị lại và triển khai
Các gói Người dẫn đầu thị trường và Người tiên phong của chúng tôi bao gồm các tùy chọn tiếp thị lại để giúp bạn thu hút lại và chuyển đổi nhiều khách hàng hơn. Để có cái nhìn tổng quan đầy đủ về các gói quảng cáo có lập trình và mức giá của chúng tôi, chỉ cần nhấp vào đây .
Chuyên môn hàng đầu trong ngành
Khi bạn chọn WebFX làm đối tác quảng cáo có lập trình của mình, bạn sẽ nhận được quyền tiếp cận nhóm chuyên gia quảng cáo trả phí. Bạn sẽ được kết hợp với một người quản lý tài khoản, người tận tâm mang lại kết quả tốt nhất có thể cho doanh nghiệp của bạn — và tất cả các gói của chúng tôi đều bao gồm tối đa hai cuộc tư vấn cá nhân mỗi tháng.
Thử nghiệm quảng cáo chiến lược
Chúng tôi cũng cung cấp thử nghiệm đa biến cho các trang đích và quy trình thanh toán/giỏ hàng thương mại điện tử. Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá tùy chỉnh nếu bạn yêu cầu các dịch vụ bổ sung này.
Video: Quảng cáo có lập trình mang lại lợi ích cho bạn như thế nào
Trong video ở trên, nhóm của chúng tôi giải thích quảng cáo có lập trình là gì và cách bạn có thể sử dụng quảng cáo có lập trình để phát triển doanh nghiệp của mình.
Quảng cáo có lập trình là gì?
Quảng cáo có lập trình sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và đặt giá thầu theo thời gian thực (RTB) để tự động hóa và hợp lý hóa quy trình mua quảng cáo.
Không giống như mua quảng cáo truyền thống, quảng cáo có lập trình tập trung nhiều vào việc mua đối tượng quảng cáo hơn là vị trí đặt quảng cáo — và cuối cùng, nhắm mục tiêu nâng cao kết nối doanh nghiệp của bạn với nhiều khách hàng tiềm năng, chuyển đổi và doanh thu đủ điều kiện hơn.
Quảng cáo có lập trình có vẻ giống như một quá trình phức tạp. Tuy nhiên, trên thực tế, quy trình tự động diễn ra trong mili giây, cho phép bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
Trước khi đi sâu vào chi tiết về quảng cáo có lập trình, điều quan trọng là phải hiểu một số công nghệ cơ bản được sử dụng để tự động hóa quy trình mua quảng cáo.
Công nghệ quảng cáo có lập trình
- Nền tảng bên cầu (DSP): Cho phép bạn mua không gian quảng cáo thông qua trao đổi quảng cáo như Google Ad Manager , bao gồm khoảng không quảng cáo từ nhà xuất bản.
- Nền tảng bên cung (SSP): Cho phép nhà xuất bản cung cấp và quản lý không gian quảng cáo cho những quảng cáo muốn mua.
- Nền tảng quản lý dữ liệu (DMP): Cho phép các tổ chức thu thập dữ liệu người dùng để tiếp thị kỹ thuật số và quảng cáo có lập trình.
Những công nghệ này, cùng với AI, cho phép quảng cáo có lập trình tự động hóa quy trình mua quảng cáo và phân phối quảng cáo có liên quan — tất cả chỉ tính bằng mili giây.
Quy trình quảng cáo có lập trình từng bước
Với kiến thức cơ bản về công nghệ quảng cáo có lập trình, hãy cùng phân tích chính xác cách hoạt động của quảng cáo có lập trình .
- Người dùng đến một trang web liên quan đến quảng cáo có lập trình, kích hoạt quá trình quảng cáo tự động bắt đầu.
- Nhà xuất bản trang web tự động gửi thứ nguyên không gian quảng cáo tới nền tảng bên cung (SSP).
- SSP phân tích cookie của người dùng để thu thập càng nhiều thông tin càng tốt về nhân khẩu học, sở thích, v.v. nhằm phân phối quảng cáo có liên quan.
- Nền tảng điều phối phía cầu (DSP) xem xét thông tin do SSP thu thập và gán cho người dùng một giá trị — giá trị của lần hiển thị quảng cáo của người dùng.
- DSP gửi giá thầu tới SSP bằng cách sử dụng tính năng đặt giá thầu theo thời gian thực.
- SSP xem xét tất cả các giá thầu và chọn ra người chiến thắng. Lưu ý: Giá chính xác bạn trả sẽ tùy thuộc vào cuộc đấu giá, nhưng bạn sẽ không bao giờ vượt quá giá thầu tối đa của mình.
- SSP phân phối quảng cáo đến người dùng.
Hãy nhớ rằng, mặc dù quá trình này có vẻ phức tạp nhưng tất cả đều được tự động hóa và diễn ra trong vài mili giây mà khách truy cập trang web thậm chí không biết điều gì đang xảy ra đằng sau hậu trường.
Nếu quảng cáo có lập trình vẫn có vẻ khó khăn, đừng lo lắng. WebFX sẵn sàng hướng dẫn bạn từng bước của quy trình.
Dịch vụ quảng cáo theo chương trình WebFX hoạt động như thế nào?
Bây giờ bạn đã hiểu những kiến thức cơ bản về quảng cáo có lập trình, có thể bạn đang thắc mắc về cách thức hoạt động của các dịch vụ quảng cáo có lập trình của chúng tôi.
Đây là một sự cố nhanh chóng của quá trình:
- Công ty của bạn muốn bán được nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ hơn.
- Bạn thuê WebFX — một công ty dịch vụ quảng cáo có lập trình hàng đầu.
- Chúng tôi thiết lập quảng cáo có lập trình được cá nhân hóa cao sử dụng dữ liệu thời gian thực để nhắm mục tiêu người tiêu dùng dựa trên nhân khẩu học, địa lý, sở thích, hành vi, thời gian trong ngày, thiết bị họ sử dụng, v.v.
- Quảng cáo có lập trình sử dụng tính năng đặt giá thầu tự động để mua khoảng không quảng cáo kỹ thuật số ở những nơi mà đối tượng của bạn thường xuyên trực tuyến.
- Đối tượng mục tiêu của bạn nhìn thấy quảng cáo được cá nhân hóa dựa trên nhu cầu và hành vi của họ.
- Bạn ngồi lại, thư giãn và tận hưởng chuyển đổi, doanh số và doanh thu cao hơn.
Khi chọn WebFX làm đối tác quảng cáo có lập trình, bạn sẽ được hưởng những lợi ích của quy trình quảng cáo hợp lý — và bạn có thể tập trung vào điều bạn làm tốt nhất — điều hành doanh nghiệp của mình.
Quảng cáo có lập trình của tôi sẽ được đặt ở đâu?
Rất vui vì bạn đã hỏi. Dịch vụ quảng cáo có lập trình của chúng tôi có vị trí trên các nền tảng quảng cáo hàng đầu, bao gồm:
- Mạng hiển thị của Google 360
- Hiển thị video 360
- Dataxu
- StackAdapt
- Adswizz
- Zeta
- Shopify
- Pandora
- Màn hình Amazon
- Truyền hình kỹ thuật số (Hulu, v.v.)
- Và hơn thế nữa!
Ngoài ra, chúng tôi cung cấp công nghệ an toàn thương hiệu theo ngữ cảnh thông qua Peer39 , vì vậy, bạn có thể yên tâm rằng quảng cáo của mình đang thúc đẩy lưu lượng truy cập thực sự, đủ điều kiện đến trang web của bạn. Công nghệ tiên tiến này ngăn ngừa lãng phí khoảng không quảng cáo và chi tiêu quảng cáo, cho phép bạn tối đa hóa khách hàng tiềm năng và chuyển đổi từ quảng cáo có lập trình của mình.
Lợi ích của dịch vụ quảng cáo có lập trình
Bạn vẫn chưa bị thuyết phục rằng quảng cáo có lập trình phù hợp với mình? Hãy xem ba lợi ích hàng đầu của quảng cáo có lập trình dành cho các doanh nghiệp như doanh nghiệp của bạn.
1. Kiểm soát quảng cáo tốt hơn giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng đủ tiêu chuẩn
Trong khi quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) truyền thống cung cấp các tùy chọn nhắm mục tiêu, thì quảng cáo có lập trình lại tiến thêm một bước nữa khi cung cấp cho bạn nhiều quyền kiểm soát hơn đối với quảng cáo và đối tượng mục tiêu của mình.
Quảng cáo có lập trình tập trung vào việc kết nối bạn với một đối tượng cụ thể. Nói cách khác, nó giúp bạn tiếp cận đúng người bằng đúng quảng cáo vào đúng thời điểm.
Những quảng cáo được nhắm mục tiêu cao này cho phép bạn tiếp cận mọi người dựa trên nhân khẩu học, thời gian trong ngày, trang web họ truy cập, v.v. để tối đa hóa tiềm năng quảng cáo của bạn.
2. Độ chính xác cao hơn giúp tiết kiệm tiền và thúc đẩy tăng trưởng
Một tình huống thực sự đôi bên cùng có lợi — bạn sẽ không lãng phí tiền vào việc quảng cáo sai đối tượng và khách hàng tiềm năng sẽ thích những quảng cáo phục vụ nhu cầu và sở thích riêng của họ.
Quảng cáo có lập trình mang lại độ chính xác cao hơn cho phép bạn tiết kiệm tiền và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.
3. Mua quảng cáo hợp lý giúp bạn tiết kiệm thời gian
Vì quảng cáo có lập trình sử dụng đặt giá thầu tự động theo thời gian thực nên bạn cũng sẽ tiết kiệm được thời gian và đạt được kết quả tốt hơn.
Hợp tác với WebFX sẽ giúp bạn thoải mái vì chúng tôi liên tục theo dõi các chiến dịch quảng cáo của bạn và xác định các giải pháp cải thiện quảng cáo của bạn nhằm tối đa hóa chuyển đổi và doanh thu.
Với các dịch vụ quảng cáo có lập trình, việc đặt giá thầu thủ công đã không còn là chuyện quá khứ — và bạn sẽ tận hưởng được kết quả mà không gặp rắc rối như mong muốn — tất cả trong khi vẫn duy trì trong phạm vi ngân sách quảng cáo của mình.
Đặt câu hỏi về chất lượng hiệu suất PPC của SMB của bạn?
Nhận của bạnKiểm toán PPC MIỄN PHÍtừ WebFX ngay hôm nay!
Quảng cáo có lập trình so với quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) truyền thống
Bạn đang thắc mắc quảng cáo có lập trình khác với quảng cáo trả phí truyền thống như thế nào?
Điều quan trọng cần lưu ý là quảng cáo theo chương trình là một dạng PPC. Tuy nhiên, như đã lưu ý ở trên, quảng cáo có lập trình tập trung nhiều hơn vào việc mua một đối tượng nhất định so với một không gian quảng cáo cụ thể.
Dưới đây là một số điểm khác biệt chính giữa mua phương tiện truyền thông trả phí có lập trình và truyền thống.
Đặt giá thầu: Mặc dù quảng cáo tìm kiếm truyền thống chỉ dựa trên mô hình đặt giá thầu, nhưng quảng cáo có lập trình sử dụng đặt giá thầu theo thời gian thực và cho phép bạn đặt giá sàn với một số đối tác nhất định. Ngoài ra, quảng cáo có lập trình cho phép bạn làm việc với chi phí CPM cố định cho các giao dịch trực tiếp.
Thiết lập và triển khai quảng cáo: Các chiến dịch quảng cáo tìm kiếm truyền thống đòi hỏi sự chú ý cao độ đến từng chi tiết để mang lại tác động tối đa với mức đầu tư tối thiểu. Việc không nhập và giám sát giá thầu một cách chính xác có thể dẫn đến lãng phí hàng nghìn đô la chi tiêu cho quảng cáo.
Mặc dù quảng cáo có lập trình cũng yêu cầu chú ý đến chi tiết, nhưng việc đặt giá thầu tự động và giới hạn chi tiêu hàng ngày sẽ giúp tối đa hóa ngân sách của bạn và mang lại kết quả tốt nhất có thể.
Số liệu chính: Các chiến dịch PPC truyền thống thường tập trung vào tỷ lệ nhấp (CTR), tỷ lệ này liên quan trực tiếp đến điểm chất lượng và cuối cùng là chi phí quảng cáo. Thông thường, CTR cao hơn tương đương với chi phí mỗi lần nhấp chuột thấp hơn.
Tuy nhiên, với quảng cáo có lập trình, CTR cao có thể cho thấy lưu lượng truy cập gian lận. Quảng cáo có lập trình tập trung nhiều hơn vào khả năng xem hoặc tỷ lệ phần trăm số người thực sự đã xem quảng cáo của bạn.
Câu hỏi thường gặp về dịch vụ quảng cáo có lập trình
Tìm hiểu thêm về cách sử dụng dịch vụ quảng cáo có lập trình cho doanh nghiệp của bạn với các Câu hỏi thường gặp sau:
Dịch vụ quảng cáo có lập trình là gì?
Dịch vụ quảng cáo có lập trình là một loại dịch vụ quảng cáo kỹ thuật số bao gồm việc tạo, quản lý và giám sát các chiến dịch quảng cáo có lập trình của bạn. Với các dịch vụ quảng cáo có lập trình, doanh nghiệp có thể phân phối quảng cáo được nhắm mục tiêu cao dựa trên dữ liệu nhân khẩu học và vị trí.
Dịch vụ quảng cáo theo chương trình có giá bao nhiêu?
Giá cho dịch vụ quảng cáo có lập trình phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm ngân sách quảng cáo hàng tháng, đại lý quảng cáo có lập trình và ngành. Thông thường, các doanh nghiệp sẽ đầu tư từ 1250 USD đến 10.000 USD mỗi tháng vào các chiến lược quảng cáo trực tuyến như quảng cáo theo chương trình.
Bắt đầu với các dịch vụ quảng cáo có lập trình từ WebFX
Bạn đã sẵn sàng tận dụng lợi ích của quy trình quảng cáo hợp lý, được nhắm mục tiêu cao chưa?
Trong 5 năm qua, chúng tôi đã mang lại doanh thu 6 tỷ USD cho khách hàng của mình — và quy trình quảng cáo tập trung vào kết quả của chúng tôi sẽ giúp bạn tối đa hóa chuyển đổi và doanh thu.
Hãy liên hệ trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi theo số 888-601-5359 để nói chuyện với nhà chiến lược!
+1090
Để biết xếp hạng đã được xác minh về các dịch vụ tiếp thị của chúng tôi, vui lòng đọc:
