Dịch vụ tiếp thị dựa trên tài khoản

WebFX cung cấp các dịch vụ tiếp thị dựa trên tài khoản (ABM) hàng đầu trong ngành để giúp doanh nghiệp của bạn bảo đảm các tài khoản có giá trị cao trong thị trường của bạn. Với trí tuệ nhân tạo và công nghệ máy học tiên tiến, chúng tôi cung cấp các chiến lược cạnh tranh và tùy chỉnh có thể thay đổi hoạt động kinh doanh của bạn tốt hơn, cho phép bạn mở rộng công ty, thuê thành viên nhóm mới, v.v.

Truy cập các kế hoạch sử dụng dữ liệu đằng sau

$6,021,182,299+

TRONG DOANH THU KHÁCH HÀNG

Sử dụng các chiến thuật do chuyên gia dẫn dắt đằng sau

7.839.684

Sử dụng các chiến thuật do chuyên gia dẫn dắt đằng sau

Chúng tôi có nhiều hơn

500+

CHUYÊN GIA TIẾP THỊ KỸ THUẬT SỐ

Tăng tốc ROI với

1+ TỶ

ĐIỂM DỮ LIỆU TỪ MARKETINGCLOUDFX

Bảo vệ khách hàng tiếp theo của bạn với dịch vụ ABM

Đối với các công ty doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B), dịch vụ tiếp thị dựa trên tài khoản của chúng tôi mang lại những lợi thế chưa từng có. Với công nghệ đầu ngành cùng với  đội ngũ chuyên gia từng đoạt giải thưởng  , chúng tôi tạo ra các chiến lược tùy chỉnh mang lại kết quả thực sự.

Hãy chọn WebFX để có trải nghiệm dễ dàng, không rắc rối.

Điểm giới thiệu khách hàng của chúng tôi cao hơn 488%  so với mức trung bình của ngành , thể hiện cách tiếp cận ưu tiên khách hàng của chúng tôi. Trong khi đó,  tỷ lệ giữ chân khách hàng của chúng tôi là 91%  nhấn mạnh cách chúng tôi đạt được mục tiêu của khách hàng.

Hãy biến WebFX thành đối tác đáng tin cậy của bạn bằng cách tìm hiểu thêm về các dịch vụ và giá cả tiếp thị ABM của chúng tôi!

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu chiến dịch tiếp thị dựa trên tài khoản của mình chưa? Hãy liên hệ trực tuyến với chúng tôi  để trò chuyện với một chiến lược gia giàu kinh nghiệm trong nhóm của chúng tôi.

Bạn đang tìm kiếm các gói tùy chỉnh và giá cả? Yêu cầu một đề xuất để nhận được của bạn.

Yêu cầu một đề xuất

WebFX sẽ sớm trở thành một cái tên lớn như Google! Họ làm đúng mọi thứ, từ dịch vụ khách hàng, đến tính toàn vẹn của sản phẩm và khoản đầu tư với họ rất xứng đáng; lượng lưu lượng truy cập điện thoại và email mà chúng tôi nhận được từ khách hàng tiềm năng, đặc biệt là những người “tìm thấy chúng tôi qua tìm kiếm trên web” đã tăng vọt nhờ họ và điều đó thực sự vô giá!

Quản trị văn phòng

TRUNG TÂM Y TẾ

Xem hơn 1090 lời chứng thực của khách hàng hài lòng

Tiếp thị dựa trên tài khoản là gì?

ABM là chiến lược tiếp thị trong đó bạn nhắm mục tiêu một nhóm tài khoản có chất lượng cao, có giá trị cao với các chiến dịch được  cá nhân hóa theo nhu cầu và sở thích của từng tài khoản . Cách tiếp cận này làm cho quy trình tiếp thị và bán hàng của bạn hiệu quả hơn, đồng thời trải nghiệm khách hàng phù hợp sẽ làm tăng sự hài lòng và lòng trung thành.

Lợi ích của dịch vụ ABM

Tại sao bạn nên xem xét dịch vụ ABM? Dưới đây là một số lợi ích hàng đầu của tiếp thị dựa trên tài khoản :

1. Tăng hiệu quả

Với ABM, bạn chỉ tập trung vào những tài khoản có giá trị tiềm năng nhất, loại bỏ những khách hàng tiềm năng kém chất lượng hơn. Vì bạn chỉ nhắm mục tiêu đến những tài khoản có giá trị cao nhất nên bạn có thể đạt được nhiều hơn với chi phí ít hơn. Kết quả là nguồn lực bị lãng phí ít hơn và quy trình tiếp thị và bán hàng được đơn giản hóa.

2. Giảm rủi ro

Chỉ dành nguồn lực của bạn cho những khách hàng tiềm năng đủ điều kiện nhất cũng giúp giảm rủi ro cho bạn. Vì bạn biết những tài khoản này có chất lượng cao nên khả năng bạn bán được hàng sẽ cao hơn. Vì tài khoản có giá trị cao nên phần thưởng cũng cao hơn.

3. Liên kết tiếp thị và bán hàng

ABM yêu cầu nhóm tiếp thị và bán hàng của bạn làm việc cùng nhau để cung cấp  trải nghiệm được cá nhân hóa  cho từng tài khoản. Sự liên kết này tạo ra trải nghiệm nhất quán hơn cho người mua và làm cho quy trình của bạn hiệu quả hơn nữa.

4. Giám sát chiến dịch và phân tích kết quả dễ dàng hơn

Việc theo dõi các chiến dịch và  phân tích kết quả của bạn  dễ dàng hơn với ABM vì bạn có ít tài khoản hơn và kế hoạch được xác định rõ ràng cho từng tài khoản. Sự đơn giản này giúp bạn phân tích hiệu quả chiến dịch của mình dễ dàng hơn.

5. Tăng doanh số bán hàng và sự hài lòng của khách hàng

Cùng với thực tế là khách hàng tiềm năng mà bạn nhắm mục tiêu đều có trình độ cao, khả năng cá nhân hóa mà ABM cung cấp có thể tăng doanh số bán hàng và sự hài lòng của khách hàng. Theo khảo sát của ITSMA và Liên minh lãnh đạo ABM,  87% nhà tiếp thị B2B  nói rằng ABM cải thiện lợi tức đầu tư (ROI) và 74% cho biết nó đã cải thiện mối quan hệ của họ.

Đặc điểm của dịch vụ tiếp thị WebFX ABM

Khi hợp tác với WebFX để tiếp thị dựa trên tài khoản, bạn sẽ nhận được gói hoàn chỉnh. Với các dịch vụ tiếp thị dựa trên tài khoản, chúng tôi đảm nhiệm mọi việc. Từ việc nghiên cứu tài khoản mục tiêu đến phát triển chiến lược của bạn, chúng tôi cung cấp giải pháp chìa khóa trao tay để đảm bảo an toàn cho khách hàng tiếp theo của bạn.

Có cái nhìn sâu hơn về các sản phẩm dịch vụ của chúng tôi:

Hồ sơ tài khoản

Mỗi doanh nghiệp đều khác nhau khi nói đến lý do tại sao họ đầu tư làm việc với một công ty tiếp thị dựa trên tài khoản. Ví dụ: bạn có thể muốn nhắm mục tiêu một tài khoản cụ thể, chẳng hạn như khách hàng hiện tại. Hoặc bạn đang muốn sử dụng tiếp thị dựa trên tài khoản để cải thiện chiến lược thu hút khách hàng và giá trị khách hàng của công ty bạn.

Bất kể lý do bạn đầu tư là gì, các dịch vụ tiếp thị dựa trên tài khoản của chúng tôi đều bao gồm lập hồ sơ tài khoản. Với hồ sơ tài khoản, người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc về doanh nghiệp của bạn. Bằng cách sử dụng nghiên cứu của mình, chúng tôi có thể tạo hồ sơ khách hàng lý tưởng (ICP) cho công ty của bạn.

Với ICP, chúng tôi xem xét một số yếu tố, bao gồm:

  • Số nhân viên
  • Quy mô cơ sở khách hàng
  • Doanh thu hàng năm
  • Ngành công nghiệp
  • Công nghệ
  • Địa lý
  • Ngân sách

Khi bạn có ICP, chúng tôi có thể hợp lý hóa quy trình đánh giá và định giá các tài khoản tiềm năng. Quá trình nhanh chóng này làm cho việc chọn tài khoản được nhắm mục tiêu trở nên dễ dàng. Bạn biết giá trị tiềm năng của tài khoản cũng như những điểm tương đồng của nó với ICP của bạn, điều này giúp bạn quyết định theo đuổi tài khoản đó với hoạt động tiếp thị ABM.

Phân tích tài khoản mục tiêu

Sau ICP của bạn, cũng như phê duyệt tài khoản mục tiêu, người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn sẽ bắt đầu quá trình phân tích tài khoản đó. Bước này rất quan trọng vì nó cung cấp nền tảng cho chiến lược tiếp thị dựa trên tài khoản của bạn.

Là một phần trong nghiên cứu của họ, người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn sẽ điều tra các tính năng sau:

  • Số lượng người ra quyết định quan trọng
  • Quy mô công ty
  • Yêu cầu của công ty đối với dịch vụ hoặc sản phẩm
  • Ngân sách công ty

Nghiên cứu này cung cấp cho người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn một số dữ liệu hữu ích. Ví dụ: họ có thể xác định số lượng người ra quyết định mà bạn cần chuyển đổi, cũng như vị trí của những người ra quyết định đó trong kênh mua hàng.

Tất cả thông tin này đóng một vai trò trực tiếp trong chiến lược của bạn.

Đánh giá đối thủ cạnh tranh

Trước khi người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn tạo kế hoạch tiếp thị dựa trên tài khoản, họ sẽ xem xét đối thủ cạnh tranh của bạn. Với bước này, người quản lý tài khoản của bạn có thể xác định doanh nghiệp nào cũng đang cạnh tranh để giành được tài khoản của bạn. Họ cũng có thể xem những chiến lược mà đối thủ của bạn sử dụng trong chiến dịch của họ.

Khi phân tích đối thủ cạnh tranh, chúng tôi muốn xem xét các yếu tố sau:

  • Ngân sách
  • Chiến lược
  • Quản lý (thuê ngoài hoặc nội bộ)

Hiểu ngân sách, kế hoạch và phương pháp quản lý của đối thủ cạnh tranh có thể giúp người quản lý tài khoản và doanh nghiệp của bạn phát triển chiến dịch cạnh tranh và hiệu quả để tiếp cận và chuyển đổi tài khoản mục tiêu.

Tốt hơn nữa, đánh giá của đối thủ cạnh tranh sẽ tiết lộ điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ cạnh tranh của bạn. Với  đội ngũ từng đoạt giải thưởng của chúng tôi , bạn có thể nhắm tới những điểm yếu đó và kết hợp những điểm mạnh đó vào chiến lược của mình.

Phát triển chiến lược

Tiếp theo, người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn bắt đầu phác thảo chiến dịch tiếp thị dựa trên tài khoản của bạn. Với nghiên cứu của mình, họ có thể phát triển một chiến lược thu hút không chỉ thương hiệu của bạn mà còn thu hút sự chú ý của những người ra quyết định quan trọng đối với tài khoản mục tiêu của bạn.

Trong giai đoạn này, người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn sẽ tham khảo nghiên cứu của họ cũng như các cuộc thảo luận với nhóm của bạn. Họ xem xét các tiêu chuẩn thương hiệu, tính năng sản phẩm hoặc dịch vụ cũng như sở thích của bạn để xây dựng chiến lược tuân thủ các nguyên tắc và mục tiêu của bạn.

Khi tạo chiến lược cho bạn, người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn nhằm mục đích trả lời năm câu hỏi:

  • Những câu hỏi nào chúng ta cần trả lời cho những người ra quyết định của công ty?
  • Những kênh nào, như tìm kiếm hoặc mạng xã hội, có thể giúp chúng tôi tiếp cận những người ra quyết định của công ty?
  • Chúng ta muốn đạt được những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn nào?
  • Chúng ta nên chi bao nhiêu cho mỗi kênh?
  • Làm cách nào chúng tôi có thể nhắm mục tiêu đến những người ra quyết định trong các giai đoạn khác nhau của kênh mua hàng?

Mặc dù quá trình này có thể mất thời gian nhưng bạn có thể tin tưởng người quản lý tài khoản của mình sẽ xử lý nhanh chóng. Với tư cách là một thành viên trong nhóm của bạn, họ hiểu tài khoản này có giá trị như thế nào đối với doanh nghiệp của bạn. Họ chuẩn bị chiến lược cho bạn và giúp công ty của bạn triển khai chiến lược đó ngay lập tức.

Tối ưu hóa chiến dịch

Sau khi người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn khởi chạy chiến dịch, họ sẽ bắt đầu quá trình tối ưu hóa chiến dịch đó. Với việc tối ưu hóa, người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn sẽ tìm kiếm những lĩnh vực cần cải thiện. Những lĩnh vực này có thể có tác động trực tiếp đến chiến lược cũng như lợi nhuận của bạn.

Ví dụ: nếu chiến lược tiếp thị dựa trên tài khoản của bạn bao gồm chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội thì người quản lý tài khoản của bạn có thể có một số đề xuất sau tháng đầu tiên. Ví dụ: họ có thể đề xuất sửa đổi bản sao quảng cáo, cập nhật hình ảnh quảng cáo hoặc tinh chỉnh nhắm mục tiêu quảng cáo để có kết quả tốt hơn.

Mặc dù một số doanh nghiệp coi việc tối ưu hóa là dấu hiệu của sự thất bại nhưng thực tế không phải vậy. Với việc tối ưu hóa, bạn có thể cải thiện chiến lược của mình cũng như tận dụng dữ liệu bổ sung. Ví dụ: trong ví dụ trên, bạn hiểu rõ hơn về đối tượng của mình khi nói đến việc nhắm mục tiêu.

Nếu bạn không tối ưu hóa chiến dịch của mình, bạn sẽ trao tài khoản cho các đối thủ cạnh tranh thực hiện việc đó.

Báo cáo định kỳ

Với tất cả các dịch vụ của chúng tôi, từ tiếp thị dựa trên tài khoản đến  tối ưu hóa tìm kiếm bằng giọng nói , chúng tôi cung cấp cho nhóm của bạn báo cáo định kỳ hàng tháng. Tùy thuộc vào doanh nghiệp, sở thích và gói dịch vụ của bạn, bạn có thể nhận được báo cáo hàng tuần, thay vì hàng tháng.

Mặc dù bạn có thể truy cập một lượng dữ liệu chiến dịch đáng kể thông qua  MarketingCloudFX , bộ phần mềm tiếp thị dành riêng cho khách hàng của chúng tôi, việc đăng ký tư vấn tiếp thị dựa trên tài khoản định kỳ với người quản lý tài khoản chuyên dụng sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về chiến dịch của bạn.

Ví dụ: người quản lý của bạn có thể thảo luận về khía cạnh nào trong chiến dịch của bạn hoạt động tốt. Họ cũng có thể nêu bật các lĩnh vực cần cải thiện, đưa ra các khuyến nghị dựa trên hành động (và dựa trên dữ liệu) để tăng hiệu suất và kết quả của các lĩnh vực này.

Khi bạn trò chuyện với người quản lý tài khoản chuyên dụng của mình, đó cũng là cơ hội để đặt câu hỏi. Nếu bạn không chắc chắn về chiến lược, thuật ngữ hoặc công cụ cụ thể, vui lòng hỏi người quản lý tài khoản của bạn về điều đó. Bạn cũng có thể gửi câu hỏi cho người quản lý tài khoản chuyên dụng của mình.

Với tư cách là đối tác của bạn, điều cần thiết là chúng tôi phải cung cấp tất cả thông tin bạn cần. Dù bạn có câu hỏi đơn giản hay phức tạp, chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ kiến ​​thức và đưa ra lời khuyên. Đó là lý do tại sao hơn 90% khách hàng ở lại với chúng tôi.

Đối tác công nghệ ABM của chúng tôi

Để chiến lược tiếp thị dựa trên tài khoản của bạn thành công, bạn cần một số công nghệ tốt nhất trong ngành. Đó là lý do tại sao WebFX không chỉ sử dụng một trong  những ứng dụng máy học và trí tuệ nhân tạo tiên tiến nhất  hiện có mà còn phát triển bộ tiếp thị độc quyền (và độc quyền) cho khách hàng.

Hợp tác với WebFX và doanh nghiệp của bạn có thể tận dụng các công nghệ sau:

Tiếp thịCloudFX

MarketingCloudFX , được phát triển bởi WebFX, cung cấp cho công ty của bạn quyền truy cập vào một trong những bộ phần mềm tiếp thị tốt nhất trong ngành. Gói chương trình này đi kèm với hơn 10 công cụ khác nhau. Chúng tôi đã tạo ra từng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu cụ thể cũng như giải quyết những thách thức chung về tiếp thị.

Dưới đây, bạn có thể xem danh sách đầy đủ các công cụ có sẵn trong MarketingCloudFX:

  • CallTrackerFX , để theo dõi cuộc gọi, xem bản ghi cuộc gọi và hơn thế nữa.
  • CompanyTrackerFX , để theo dõi hành động của các doanh nghiệp khách hàng tiềm năng truy cập trang web của bạn.
  • Đối thủ cạnh tranhSpyFX , để đánh giá hiệu suất và chiến lược của các đối thủ cạnh tranh hàng đầu của bạn.
  • ContentAnalyticsFX , để phân tích giá trị của nội dung trang web hiện tại và tương lai.
  • CPLdashboardFX , để tính toán chi phí tạo khách hàng tiềm năng của bạn với độ chính xác tuyệt vời.
  • LeadManagerFX , để quản lý khách hàng tiềm năng có giá trị cao và theo dõi hành trình mua hàng của họ.
  • LeadNurtureFX , để tự động hóa các quy trình nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng với độ chính xác và cá nhân hóa.
  • PersonalizeFX , để tạo trải nghiệm cá nhân hóa cho khán giả có giá trị cao.
  • PredictionGeniusFX , để dự đoán hiệu suất của nội dung trong kết quả tìm kiếm.
  • ReviewBoostFX , để tổng hợp và đánh giá các đánh giá trực tuyến về công ty.
  • VisitorRecorderFX , để đánh giá cách người dùng tương tác với trang web của bạn.

Từ việc chia sẻ các báo cáo minh bạch với những người ra quyết định của công ty đến theo dõi động thái của đối thủ cạnh tranh, MarketingCloudFX cung cấp mọi thứ bạn muốn từ một phần mềm tiếp thị. Ngoài ra, nó có thể truy cập được qua máy tính để bàn và thiết bị di động, cho phép bạn truy cập dữ liệu của mình khi đang di chuyển.

IBM Watson

Được phát triển bởi IBM,  IBM Watson là một trong những ứng dụng phần mềm máy học  và trí tuệ nhân tạo tiên tiến nhất   hiện có. Đó là lý do tại sao IBM Watson hỗ trợ MarketingCloudFX. Với sức mạnh của IBM Watson, nhóm của chúng tôi có thể đánh giá và đánh giá một lượng dữ liệu khổng lồ trong một khoảng thời gian ngắn.

Tuy nhiên, chúng tôi khuếch đại việc sử dụng và lợi ích của IBM Watson. Với hơn 20 năm lịch sử, chúng tôi có quyền truy cập vào một lượng đáng kể dữ liệu độc quyền từ nhiều ngành. Bằng cách phân tích dữ liệu này, chúng tôi có thể đưa ra đề xuất chính xác cho chiến lược của bạn.

Đối với nhiều đại lý tiếp thị dựa trên tài khoản, tính năng này khó có thể so sánh được. Nhiều người không có quyền truy cập vào dữ liệu cụ thể theo ngành mà chúng tôi có. Các công ty này phải đưa ra các giả định khi nói đến chiến dịch của bạn, điều này có thể gây nguy hiểm cho kết quả của bạn.

Để so sánh, chúng tôi ủng hộ tất cả các quyết định của mình bằng dữ liệu cụ thể theo ngành, cung cấp cho bạn chiến lược hiệu suất cao. Với IBM Watson, bạn làm cho hoạt động tiếp thị của ABM trở nên thông minh hơn.

EmailTiếp ThịFX

Với tư cách là khách hàng WebFX, bạn cũng có quyền truy cập vào phần mềm tiếp thị qua email độc quyền của chúng tôi: EmailMarketingFX . Với ứng dụng này, người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn không chỉ có thể tạo, thiết kế và gửi chiến dịch email của bạn mà còn có thể đo lường hiệu suất của chiến dịch đó.

Đối với doanh nghiệp của bạn, đây là giải pháp chìa khóa trao tay cho  tiếp thị qua email .

Việc phát triển EmailMarketingFX cũng cho phép chúng tôi cung cấp mức giá nhất quán cho các dịch vụ của mình. Không giống như nhiều đại lý khác phải tăng giá phối hợp với các nhà cung cấp phần mềm, chúng tôi có toàn quyền kiểm soát mức giá của mình.

Lợi thế cạnh tranh của dịch vụ tiếp thị dựa trên tài khoản WebFX

Các công ty trên toàn thế giới chọn dịch vụ tiếp thị dựa trên tài khoản của chúng tôi. Cho dù bạn đang muốn có được một tài khoản có giá trị cao hay giành được sự trung thành liên tục của khách hàng hiện tại, bạn đều có thể tin tưởng vào đội ngũ tài năng của chúng tôi để đạt được mục tiêu của mình.

Hiểu rõ lý do tại sao các doanh nghiệp tin tưởng WebFX bằng cách duyệt qua các lợi thế cạnh tranh của chúng tôi:

Kinh nghiệm

Với hơn 25 năm kinh nghiệm, chúng tôi là một trong những công ty tiếp thị dựa trên tài khoản có kinh nghiệm nhất trong ngành. Lịch sử hàng thập kỷ của chúng tôi chứng tỏ khả năng của công ty và nhóm của chúng tôi trong việc thích ứng với những thay đổi trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số cũng như thành công trong một thị trường đang phát triển.

Kinh nghiệm sâu rộng của chúng tôi cũng cho phép chúng tôi cộng tác với các doanh nghiệp từ nhiều nguồn gốc khác nhau. Cho dù công ty của bạn hoạt động trong thị trường kỹ thuật hay phi kỹ thuật, chúng tôi đều có thể phát triển chiến lược thành công. Ngoài ra, chúng tôi có thể hợp tác với bạn với một người quản lý tài khoản chuyên dụng quen thuộc với lĩnh vực của bạn.

Công nghệ

Đối với các dịch vụ tiếp thị dựa trên tài khoản, công nghệ là điều cần thiết.

Tại WebFX, chúng tôi cung cấp cho doanh nghiệp của bạn quyền truy cập vào bộ phần mềm tiếp thị hàng đầu, MarketingCloudFX. Với các tính năng của MarketingCloudFX, cộng với sức mạnh của IBM Watson, công ty của bạn có thể cạnh tranh và bảo mật những tài khoản có giá trị đó.

Điều tuyệt vời nhất là doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận trực tiếp với bộ công nghệ của chúng tôi. Ví dụ: bạn có thể tin tưởng người quản lý tài khoản của mình sẽ tận dụng các lợi ích của MarketingCloudFX, MyEmailFX và IBM Watson cho bạn.

Thiết lập này cho phép bạn tập trung vào những gì quan trọng trong công việc hàng ngày của bạn. Nó cũng hỗ trợ cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp cho khách hàng trải nghiệm liền mạch và dễ dàng. Không giống như các đại lý khác, chúng tôi làm việc như một phần mở rộng trong nhóm của bạn, giúp doanh nghiệp của bạn đạt được các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn.

Tài năng

Chọn WebFX làm đối tác của bạn và bạn có thể tiếp cận ngay với hơn 200 chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số tài năng. Mặc dù bạn sẽ có một người quản lý tài khoản chuyên dụng nhưng bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ chuyên môn của đội ngũ mở rộng của chúng tôi.

Cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một trình quản lý tài khoản chuyên dụng là một lợi thế khác biệt của WebFX. Nhiều cơ quan tiếp thị dựa trên tài khoản xáo trộn khách hàng giữa các nhân viên. Mỗi lần gọi điện, bạn cần giới thiệu lại bản thân, thảo luận về các chủ đề tương tự và khiến cuộc gọi trở nên chán nản.

Điều đó không xảy ra với máy khách WebFX.

Bạn có một người quản lý tài khoản chuyên dụng không chỉ biết doanh nghiệp của bạn mà còn cả tên của bạn. Họ hiểu mục tiêu của bạn và biết rõ chiến dịch của bạn hơn bất kỳ ai. Với tỷ lệ luân chuyển nhân viên thấp của chúng tôi, bạn cũng có thể tin tưởng vào việc xây dựng mối quan hệ lâu dài với người quản lý tài khoản của mình.

Là một đại lý tiếp thị web đầy đủ dịch vụ, chúng tôi cũng có một số nhóm bổ sung, bao gồm:

Với nhóm của chúng tôi, doanh nghiệp của bạn có thể tin tưởng vào WebFX để xử lý mọi khía cạnh trong chiến dịch của bạn. Ví dụ: nếu chiến lược tiếp thị dựa trên tài khoản của bạn bao gồm  chiến dịch trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) , nhóm của chúng tôi có thể tạo bản sao quảng cáo, thiết kế trang đích, v.v.

Nếu bạn muốn có trải nghiệm liền mạch, không rắc rối, WebFX là  công ty tiếp thị dựa trên tài khoản tốt nhất  cho doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi cung cấp nhân tài, công nghệ và dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn mong muốn và cần cho hoạt động tiếp thị ABM.

Kết quả

Tại WebFX, chúng tôi là một loại đại lý khác. Mặc dù nhiều công ty tiếp thị dựa trên tài khoản ngại chia sẻ số liệu của họ nhưng  chúng tôi rất vui được công bố chúng . Ví dụ: trong 5 năm qua, chúng tôi đã tạo ra doanh thu hơn 6 tỷ USD cho khách hàng của mình.

Trong 5 năm qua, chúng tôi cũng đã giúp khách hàng của mình kiếm được:

  • Hơn 7,8 triệu khách hàng tiềm năng
  • Hơn 5,2 triệu cuộc gọi điện thoại
  • Hơn 12,9 triệu giao dịch

Tuy nhiên, chúng tôi đã làm được nhiều việc hơn là tạo ra doanh thu, khách hàng tiềm năng và doanh số bán hàng cho khách hàng của mình.

Với các chiến lược tùy chỉnh, dựa trên dữ liệu, chúng tôi đã giúp khách hàng phát triển hoạt động kinh doanh của họ. Từ việc mở rộng sang các lĩnh vực mới đến triển khai các dịch vụ mới cho đến tuyển dụng thành viên mới trong nhóm, chúng tôi đã mang đến cho khách hàng của mình sự tăng trưởng thực sự và rõ ràng. Ngoài ra, chúng tôi đã giúp họ đạt được một số mục tiêu đầy tham vọng nhất.

WebFX có thể làm điều tương tự cho doanh nghiệp của bạn với các dịch vụ tiếp thị dựa trên tài khoản của chúng tôi.

Sự hài lòng của khách hàng

Cho dù bạn đang tìm kiếm một đại lý tiếp thị dựa trên tài khoản mới hay đang tìm kiếm gia công phần mềm lần đầu tiên, bạn đều có thể mong đợi trải nghiệm khách hàng khác với WebFX. Với tư cách là một phần mở rộng của nhóm tiếp thị của bạn, chúng tôi xây dựng mối quan hệ thực sự và chân thật với nhóm của bạn.

Người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn cũng như  các nhà chiến lược từng đoạt giải thưởng của chúng tôi quan tâm tích cực không chỉ đến hoạt động kinh doanh, mục tiêu và sản phẩm của bạn mà còn cả nhóm của bạn. Chúng tôi tìm hiểu sở thích của bạn, chẳng hạn như khi nói đến thông tin liên lạc, cập nhật chiến dịch, báo cáo, v.v.

Ngoài ra, bạn luôn có thể mong đợi phản hồi nhanh chóng từ nhóm của chúng tôi. Không giống như các đại lý khác, chúng tôi sẵn lòng trả lời các câu hỏi của bạn và chia sẻ kiến ​​thức của chúng tôi với bạn. Cho dù chủ đề cơ bản hay nâng cao đến đâu, bạn đều có thể cảm thấy thoải mái khi hỏi người quản lý tài khoản chuyên trách của mình về chủ đề đó.

Sự cam kết của nhóm chúng tôi đối với doanh nghiệp của bạn là lý do tại sao chúng tôi có điểm giới thiệu khách hàng tuyệt vời. Cao hơn 488% so với mức trung bình của ngành. Mức độ hài lòng của khách hàng đó là lý do tại sao tỷ lệ giữ chân khách hàng của chúng tôi cũng cao hơn 91%.

Khám phá  những lời chứng thực  và  đánh giá của chúng tôi  để tìm hiểu thêm về trải nghiệm của khách hàng.

Minh bạch

Tính minh bạch là một phần cốt lõi của WebFX.

Đó là lý do tại sao chúng tôi công bố trực tuyến giá dịch vụ của mình cũng như giúp bạn có thể truy cập báo cáo chiến dịch của mình 24/7. Với WebFX, bạn biết mình đang nhận được gì, điều này khiến việc thuyết phục những người ra quyết định của công ty đầu tư vào tiếp thị dựa trên tài khoản trở nên dễ dàng hơn.

Với sự minh bạch của mình, chúng tôi cũng xoa dịu những nỗi sợ hãi chung. Ví dụ: nhiều doanh nghiệp lo lắng về các khoản phí hoặc khoản phí ẩn xuất hiện trên bảng sao kê hàng tháng của họ. Điều đó không xảy ra với các dịch vụ tiếp thị dựa trên tài khoản của chúng tôi.

Ngay cả khi bạn yêu cầu báo giá tùy chỉnh cho chiến dịch tiếp thị dựa trên tài khoản của mình, các chiến lược gia của chúng tôi sẽ cung cấp bảng phân tích ước tính đó. Việc đưa vào bảng phân tích đó giúp nhóm của bạn dễ dàng hiểu được chi phí của chúng tôi cũng như giải thích các tỷ lệ đó cho những người ra quyết định của công ty.

Với MarketingCloudFX, đây cũng là một quy trình liền mạch để chia sẻ hiệu suất chiến dịch của bạn.

Mọi bảng thông tin trong MarketingCloudFX, dù là LeadManagerFX hay CompanyTrackerFX, đều mang lại trải nghiệm trực quan. Trang tổng quan cũng bao gồm tất cả dữ liệu trang web của bạn để bạn có thể xem lại dữ liệu của mình ở một nơi. Ngoài ra, thiết kế của nền tảng còn mang đến trải nghiệm dễ dàng cho mọi cấp độ kỹ năng.

Dịch vụ

Là đại lý tiếp thị trực tuyến đầy đủ dịch vụ, WebFX cung cấp tất cả các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số cần thiết để triển khai  các chiến lược tiếp thị dựa trên tài khoản của bạn . Tính năng này mang lại lợi thế độc đáo so với các công ty tiếp thị dựa trên tài khoản khác chỉ cung cấp dịch vụ tiếp thị ABM.

Nếu bạn đã từng làm việc với nhiều đại lý tiếp thị cùng một lúc thì bạn sẽ biết việc đó có thể trở nên khó chịu và tốn thời gian như thế nào. Bạn phải phối hợp với từng cơ quan cũng như cung cấp thêm hướng dẫn cho từng chiến dịch.

Tuy nhiên, với WebFX, bạn tránh được toàn bộ trải nghiệm này.

Thay vào đó, bạn có người quản lý tài khoản chuyên dụng của mình. Họ phối hợp với các thành viên khác trong nhóm để sử dụng các dịch vụ khác nhằm tối đa hóa chiến lược của bạn, như  tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) ,  tiếp thị nội dung và  tiếp thị trên mạng xã hội .

Đó là một trải nghiệm liền mạch đòi hỏi ít thời gian của bạn hơn.

Thiết lập này cũng tối đa hóa hiệu suất chiến dịch của bạn, loại bỏ những trở ngại do thông tin sai lệch hoặc không có sự hợp tác. Ngoài ra, bạn có thể lấy tất cả dữ liệu chiến dịch của mình từ một nơi, điều này giúp việc trình bày với những người ra quyết định của công ty trở nên dễ dàng.

Tùy chỉnh

Khi đầu tư vào tiếp thị dựa trên tài khoản, bạn mong đợi một chiến lược tùy chỉnh. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là có nhiều đại lý tiếp thị dựa trên tài khoản lại áp dụng phương pháp sao chép và dán để tiếp thị dựa trên tài khoản.

Họ đề xuất các chiến lược giống nhau mà không xem xét các tính năng độc đáo của sản phẩm hoặc dịch vụ, hoạt động kinh doanh hoặc tài khoản mục tiêu của bạn. Cách tiếp cận này phá hoại chiến dịch của bạn ngay từ đầu, gây bất lợi ngay lập tức cho chiến dịch của bạn. Loại trở ngại đó có thể ngăn công ty của bạn kiếm được tài khoản.

Khi hợp tác với WebFX, bạn có thể mong đợi một chiến lược phù hợp với doanh nghiệp của mình. Người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn dành thời gian tìm hiểu về công ty, ngành, hàng hóa và đối tượng mục tiêu của bạn để xây dựng một chiến dịch hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu của bạn.

Giúp việc mua lại tài khoản trở nên dễ dàng với WebFX

Với hơn 6 tỷ USD doanh thu được tạo ra cho khách hàng trong 5 năm qua, WebFX là công ty tiếp thị dựa trên tài khoản hàng đầu. Kinh nghiệm, công nghệ và sự cống hiến của chúng tôi khiến chúng tôi trở thành sự lựa chọn ưu tiên và đáng tin cậy cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Tìm hiểu thêm về các dịch vụ tiếp thị ABM của chúng tôi bằng cách  liên hệ trực tuyến với chúng tôi  hoặc gọi cho chúng tôi theo số  888-601-5359 !

Cho dù doanh nghiệp của bạn ở  New York  hay California, chúng tôi đều có thể trợ giúp tiếp thị dựa trên tài khoản của bạn!

+1090

Để biết xếp hạng đã được xác minh về các dịch vụ tiếp thị của chúng tôi, vui lòng đọc:

Dịch vụ thiết kế tiếp thị kỹ thuật số