Nếu hiện tại bạn đang có một chiến dịch tiếp thị cho doanh nghiệp của mình, bạn biết tầm quan trọng của việc tiếp cận đúng khách hàng vào đúng thời điểm. Nếu chiến dịch tiếp thị của bạn không được xây dựng theo cách phục vụ cho đối tượng hoàn hảo của bạn, bạn có thể sẽ không thấy nhiều doanh số như mong muốn. Tuy nhiên, các dịch vụ tư vấn AI có thể giúp bạn xây dựng các chiến dịch tiếp thị có mục tiêu giúp bạn tiếp cận đối tượng đủ điều kiện nhất vào đúng thời điểm để tăng khả năng chuyển đổi.
Xác định từ khóa mục tiêu
Từ khóa mục tiêu có lẽ là phần quan trọng nhất của tiếp thị. Chúng có liên quan đến hầu hết mọi lĩnh vực trong chiến dịch của bạn — chúng giúp nội dung của bạn xếp hạng cao trong SERP, chúng giúp bạn nhắm mục tiêu đến đối tượng xã hội bằng hashtag và chúng giúp bạn giành được không gian quảng cáo trên các trang kết quả. Nếu không có đúng từ khóa, bạn có thể sẽ không có một chiến dịch tiếp thị thành công. Với sự nhấn mạnh to lớn vào việc nhắm mục tiêu từ khóa, việc để AI nắm quyền quyết định từ khóa nào sẽ sử dụng trong các chiến dịch của bạn là điều hoàn toàn đúng đắn.
Các giải pháp AI có thể xác định mức độ thành công dự kiến của các từ khóa cụ thể để đảm bảo bạn không lãng phí thời gian nhắm mục tiêu vào những từ khóa sai. Trong MarketingCloudFX, ContentAnalyticsFX và PredictionGeniusFX có thể giúp bạn quyết định chủ đề nội dung và từ khóa nào sẽ có ROI cao nhất cho doanh nghiệp của bạn — loại bỏ mọi phỏng đoán khi chọn đúng từ khóa. Cả hai nền tảng đều sử dụng học sâu và lấy dữ liệu lịch sử mà chúng tôi đã thu thập để giúp phát triển các dự đoán về mức độ hiệu quả của nội dung của bạn.
Xác định thời điểm tốt nhất trong ngày để đưa ra thị trường
Bạn có biết rằng có những thời điểm đúng và sai để gửi email và đăng lên mạng xã hội không? Có một mức độ phức tạp khi nói đến tiếp thị mà bạn không nên xem nhẹ, và khi bạn lựa chọn dịch vụ AI, bạn có thể yên tâm rằng bạn đang tiếp thị cho đối tượng của mình vào thời điểm lý tưởng.
AI có thể giúp xác định thời điểm nào là thành công nhất cho các chiến dịch tiếp thị khác nhau của bạn. Ví dụ, AI có thể xác định thời điểm nào là tốt nhất để gửi bản tin email dựa trên tỷ lệ mở và thành công của các chiến dịch trước đó. Nó cũng có thể giúp bạn xác định thời điểm đăng bài trên phương tiện truyền thông xã hội dựa trên các tương tác. Hãy tưởng tượng có một trợ lý cá nhân cho bạn biết chính xác thời điểm gửi email hoặc đăng bài trên phương tiện truyền thông xã hội. Với dịch vụ tư vấn AI, bạn có thể làm được điều đó!