Tìm kiếm hữu cơ

20 công cụ tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất nên sử dụng vào năm 2024
“Tốt nhất là bạn nên mang theo dụng cụ của mình. Nếu không, bạn có khả năng tìm thấy điều gì đó mà bạn không mong đợi và nản lòng.” Đó là câu nói của Stephen King, và khi ông nói về việc viết lách, lời nói của ông cũng có thể áp dụng được cho tiếp thị – đặc biệt là tiếp thị kỹ thuật số .
Bạn không muốn bị mắc kẹt khi cố gắng quản lý tất cả hoạt động tiếp thị trực tuyến của mình mà không có công cụ nào tùy ý sử dụng. Rất may, không thiếu các công cụ tiếp thị kỹ thuật số có sẵn trực tuyến.
Khi bạn tập hợp hộp công cụ phù hợp, các chiến dịch tiếp thị của bạn sẽ trở nên dễ quản lý hơn nhiều và bạn sẽ được trang bị để xử lý hầu hết các vấn đề gặp phải. Nhưng công cụ nào sẽ mang lại lợi ích cho bạn nhiều nhất?
Dưới đây, chúng tôi đã tập hợp danh sách 20 công cụ tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn vào năm 2024. Những công cụ đó được chia thành các loại sau:
- Công cụ SEO
- Công cụ thiết kế web
- Công cụ đa phương tiện
- Công cụ quản lý và tự động hóa
- Các công cụ tiếp thị kỹ thuật số khác
Hãy đọc tiếp để tìm hiểu thêm và sau đó xem xét hợp tác với nhóm hơn 500 chuyên gia của WebFX cho các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số của chúng tôi . Chỉ cần gọi cho chúng tôi theo số 888-601-5359 hoặc liên hệ trực tuyến với chúng tôi để bắt đầu ngay hôm nay!
Công cụ SEO
1. Google phân tích
Google Analytics là một trong những công cụ tiếp thị kỹ thuật số cần thiết nhất để đưa vào kho vũ khí của bạn. Là một trong những công cụ miễn phí của Google, Analytics cho phép bạn theo dõi hoạt động trên trang web của mình và quan sát các mẫu lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Thiết lập Analytics chỉ đơn giản là tạo một tài khoản và thêm một đoạn mã vào trang web của bạn.
Từ đó, bạn có thể xem dữ liệu về lưu lượng truy cập mà trang web của bạn nhận được, lưu lượng truy cập đến từ đâu và phần lớn lưu lượng truy cập sẽ đến. Sau đó, bạn có thể sử dụng những phát hiện của mình để xác định chiến dịch, chiến lược và trang nào có giá trị nhất đối với bạn. Khi bạn cần trợ giúp để tìm ra tài liệu tiếp thị nào cần tối ưu hóa, Google Analytics có thể là cứu cánh.
2. Google Xu hướng
Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng tiếp thị nội dung thì Google Trends là công cụ tiếp thị trên Internet dành cho bạn. Google Xu hướng cho phép bạn xem những từ khóa nào — tức là cụm từ tìm kiếm — đang đạt được nhiều lưu lượng truy cập nhất trên Google.
Bạn có thể sử dụng Xu hướng để tìm hiểu những từ khóa trong ngành của bạn mà mọi người đang tìm kiếm nhiều nhất. Ví dụ: nếu bạn điều hành một doanh nghiệp kiểm soát sinh vật gây hại, bạn có thể tra cứu từ khóa “kiểm soát sinh vật gây hại” rồi cuộn xuống “Truy vấn có liên quan” để xem những từ khóa liên quan nào phổ biến.
Bạn cũng có thể biết khi nào một số từ khóa nhất định phổ biến để bạn biết thời điểm tốt nhất để viết cho chúng. Từ đó, bạn có thể viết bài đăng trên blog hoặc các phần nội dung khác tập trung vào những từ khóa đó, cho phép bạn thu hút người dùng đến trang web của mình tốt hơn.
3. Ahrefs
Ahrefs là một trong những công cụ tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất hiện có để cải thiện lưu lượng truy cập web của bạn. Nó đi kèm với nhiều tính năng SEO mà bạn có thể sử dụng để làm lợi thế cho mình. Những tính năng đó bao gồm:
- Nghiên cứu từ khóa
- Tìm kiếm ước tính lưu lượng truy cập
- Phân tích lịch sử kết quả của công cụ tìm kiếm
- Liên kết triển vọng
- Và hơn thế nữa!
Một trong những tính năng lớn nhất của Ahrefs là phân tích cạnh tranh. Bạn có thể sử dụng nó để xem các liên kết ngược của đối thủ cạnh tranh , xem những tìm kiếm nào mà trang của họ được xếp hạng trên Google và tìm ra những điểm yếu chính trong nội dung của họ. Nền tảng tiếp thị của Ahrefs cũng có thể cảnh báo bạn về các liên kết ngược bị hỏng dẫn đến trang web của bạn, để bạn có thể nhanh chóng giải quyết vấn đề.
Bạn muốn có một công cụ nhanh chóng để kiểm tra trang bạn đang xem? Ahrefs có tiện ích mở rộng của Chrome mà bạn có thể sử dụng!
4. Thông tin chi tiết về tốc độ trang
Bạn có biết rằng 83% người dùng Internet mong đợi các trang web tải trong ba giây hoặc ít hơn không? Ba giây có vẻ không nhiều, nhưng trong thế giới tốc độ tải trang , nó thực tế là vô tận — và nếu trang web của bạn mất nhiều thời gian hơn để tải, hầu hết người dùng sẽ nhấn nút “quay lại”.
Nhưng làm thế nào để bạn biết khi nào tốc độ trang trên trang web của bạn cần cải thiện, cũng như cách cải thiện chúng? Câu trả lời là công cụ PageSpeed Insights của Google . Thông tin chi tiết về tốc độ trang – một công cụ tiếp thị trực tuyến miễn phí khác của Google – cho phép bạn nhập URL để nó có thể chấm điểm cho bạn về tốc độ trang.
Khi bạn nhập URL của trang web, bạn sẽ nhận được điểm từ 0 đến 100, cùng với các đề xuất về cách tối ưu hóa thời gian tải của bạn. Bạn có thể nhận được điểm cho cả máy tính để bàn và thiết bị di động.
5. Từ khóaFX
Nếu bạn sử dụng SEO như một phần của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, bạn sẽ biết tầm quan trọng của việc tìm các từ khóa có liên quan cho các trang của mình. Đó là lý do tại sao một trong những công cụ tiếp thị kỹ thuật số quan trọng nhất mà bạn cần là công cụ nghiên cứu từ khóa — như keywordsFX .
keywordsFX là công cụ gợi ý từ khóa miễn phí giúp bạn xác định các từ khóa có liên quan để tích hợp vào trang web của mình. Tất cả những gì bạn cần là một từ khóa bắt đầu mà bạn có thể nhập vào thanh tìm kiếm và bạn sẽ tạo ra một danh sách các thuật ngữ có liên quan.
Công cụ này cung cấp cho bạn các câu hỏi liên quan đến từ khóa mà bạn có thể sử dụng làm ý tưởng cho nội dung.
keywordsFX là một công cụ tuyệt vời để sử dụng nhằm tạo danh sách từ khóa mà bạn có thể tích hợp vào trang web của mình để giúp bạn xếp hạng trong các kết quả tìm kiếm phù hợp hơn.
Công cụ thiết kế web
Đối với loạt công cụ tiếp theo trong danh sách của chúng tôi, chúng tôi sẽ xem xét các nền tảng có thể giúp bạn cải thiện thiết kế web của mình . Đọc tiếp để tìm hiểu thêm về từng người.
6. Hotjar
Tiếp theo trong danh sách các công cụ tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất này là Hotjar . Hotjar là một công cụ lập bản đồ nhiệt cho phép bạn hiểu rõ hơn cách mọi người tương tác với trang web của bạn.
Với Hotjar, bạn có thể biết mọi người tương tác ở đâu trên trang web của bạn, những gì bị bỏ qua và những tính năng nào thúc đẩy mọi người chuyển đổi. Công cụ tiếp thị kỹ thuật số này cũng đi kèm với tính năng ghi âm cho phép bạn xem tương tác của người thực với trang web của mình để bạn có thể xác định các điểm bất đồng.
Bạn cũng có thể sử dụng Hotjar để nhận phản hồi từ khán giả, tiến hành khảo sát, v.v.
Công cụ này là một bổ sung tuyệt vời cho ngăn xếp martech của bạn nếu bạn muốn cải thiện trang web của mình để tăng thêm doanh thu cho doanh nghiệp của mình.
7. Kiểu chữ
Để tiếp tục trong danh sách các công cụ tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu này, hãy xem Typeform . Nếu bạn sử dụng biểu mẫu trên trang web của mình, Typeform có thể giúp bạn tạo các biểu mẫu trang nhã hơn và hữu dụng hơn để mang lại kết quả tốt hơn cho doanh nghiệp của bạn.
Typeform có thể giúp bạn tạo mọi thứ từ đăng ký đến biểu mẫu phản hồi cho đến giới thiệu. Họ cung cấp hàng tá mẫu để giúp bạn bắt đầu tạo biểu mẫu của mình .
Công cụ này là một bổ sung tuyệt vời cho bộ công cụ tiếp thị của bạn nếu bạn muốn tăng số lượt gửi và doanh số bán hàng cho doanh nghiệp của mình.
8. Trả thù
Nếu bạn tạo đồ họa chứa đầy dữ liệu trên trang web của mình, bạn sẽ muốn sử dụng Venngage . Venngage là một công cụ giúp bạn tạo các bản trình bày dữ liệu đẹp mắt và chuyên nghiệp trên trang web của mình.
Venngage có thể giúp bạn tạo ra:
- đồ họa thông tin
- Sơ đồ
- Biểu đồ
- Báo cáo
- Bài thuyết trình
- Và hơn thế nữa
Venngage cung cấp cho bạn hơn 7000 mẫu chuyên nghiệp để giúp bạn xây dựng đồ họa của mình. Trình chỉnh sửa thân thiện với người dùng của họ cho phép bạn tích hợp các biểu tượng, ảnh và hình ảnh khác để làm cho đồ họa của bạn trở nên bắt mắt.
Công cụ tiếp thị kỹ thuật số này là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn một cách đơn giản để tạo bản trình bày dữ liệu cho trang web của mình và hơn thế nữa.
9. Thoát ra
Nếu bạn chạy quảng cáo trả phí như một phần của chiến lược tiếp thị của mình , bạn sẽ muốn xem Unbounce . Unbounce là trình tạo trang đích giúp bạn tạo và thử nghiệm các trang đích có khả năng chuyển đổi đáng tin cậy để tăng doanh số bán hàng.
Trình tạo trang đích này khai thác sức mạnh của AI để giúp bạn xây dựng trang đích hoàn hảo. Nó có thể giúp bạn tạo các trang tùy chỉnh, tạo bản sao cho các trang đó và tùy chỉnh các trang đích mà người dùng nhìn thấy để tạo ra kết quả tốt hơn.
Bạn có thể tạo trang đích cho quảng cáo tìm kiếm , quảng cáo trên mạng xã hội và email. Unbounce giúp bạn dễ dàng xây dựng trang đích để có thể bắt đầu mang lại kết quả tốt hơn.
Với Unbounce, bạn tạo các trang đích giúp bạn thu thập khách hàng tiềm năng, kiếm được nhiều lượt gửi biểu mẫu hơn và bán được nhiều sản phẩm hơn.
Công cụ đa phương tiện
Bất kể bạn đang chạy loại chiến dịch tiếp thị nào, việc bao gồm đa phương tiện như hình ảnh và video có thể hữu ích. Năm công cụ này rất hữu ích để giúp bạn tạo và hiển thị phương tiện đó.
10. Canva
Một trong những công cụ tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất để sáng tạo đa phương tiện là Canva . Với Canva, bạn có thể tạo đồ họa tuyệt đẹp cho tài liệu tiếp thị để giúp bạn xây dựng thương hiệu doanh nghiệp của mình.
Canva cho phép bạn tạo mọi thứ từ bài thuyết trình, bài đăng trên mạng xã hội cho đến tờ rơi. Họ cung cấp cho bạn hàng tá mẫu để giúp bạn có được phong cách mình thích hoặc bạn có thể tạo chúng từ đầu.
Công cụ tiếp thị kỹ thuật số này cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để tạo các mục tiếp thị tùy chỉnh cho công ty của bạn. Bạn có thể sử dụng đồ họa, hình dạng và nhãn dán có sẵn của họ để tạo tài liệu quảng cáo nhằm tiếp thị doanh nghiệp của mình.
11. Máy dệt
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách tốt hơn để giao tiếp với nhóm của mình thì Loom chính là câu trả lời. Loom giúp bạn mang lại sự đơn giản cho các cuộc họp nhóm, giải thích dự án, v.v.
Với Loom, bạn có thể tạo video giải thích cách thực hiện một tác vụ cụ thể. Công cụ này cho phép bạn ghi lại màn hình của mình và hướng dẫn nhóm của bạn thực hiện các bước. Đó là một nguồn tài nguyên tuyệt vời mà các thành viên trong nhóm của bạn có thể tiếp tục tham khảo khi họ tiếp tục làm việc trên một dự án.
Ngoài ra, Loom có thể giúp bạn cắt giảm các cuộc họp tốn thời gian. Nếu không muốn làm gián đoạn năng suất của nhóm bằng một cuộc họp, bạn có thể sử dụng Loom để tạo một video hấp dẫn và giàu thông tin bao gồm mọi thứ mà nhóm của bạn cần biết. Sau đó, họ có thể xem video khi có thời gian.
Loom là một giải pháp tuyệt vời nếu bạn đang tìm cách cải thiện năng suất với nhóm của mình đồng thời tạo ra một cách dễ dàng để truyền tải thông tin quan trọng về các dự án và nhiệm vụ tiếp thị.
12. Wistia
Nếu bạn muốn thêm video vào trang web của mình, một trong những công cụ tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất để thêm vào ngăn xếp của bạn là Wistia . Wistia là một công cụ lưu trữ video cho phép bạn cải thiện video của mình và tích hợp chúng vào trang web của bạn để tạo ra trải nghiệm hấp dẫn hơn.
Khi sử dụng phần mềm lưu trữ video này , bạn sẽ có quyền truy cập vào các công cụ chỉnh sửa cho phép bạn cắt và chỉnh sửa video để làm cho chúng chuyên nghiệp hơn. Wistia cũng có tính năng ghi màn hình và webcam cho phép bạn tạo video từng bước về quy trình kinh doanh của mình.
Khi lưu trữ video trên Wistia, bạn có thể tùy chỉnh trình phát video cho trang web của mình. Đây là cách dễ dàng để bạn đảm bảo video phù hợp với thiết kế trang web của mình.
Wistia giúp bạn dễ dàng nhúng video vào trang web của mình. Bạn có thể chọn loại mã nhúng, sao chép và dán!
Phần mềm lưu trữ video này giúp bạn dễ dàng thêm video vào trang web của mình để tăng mức độ tương tác.
13. Demio
Bạn đang sử dụng hội thảo trên web làm chiến lược tiếp thị cho doanh nghiệp của mình hay đang nghĩ đến việc sử dụng hội thảo trên web ? Nếu vậy, hãy xem Demio . Demio cho phép bạn tạo các sự kiện hấp dẫn hơn giúp tăng lượng khách hàng tiềm năng và doanh thu.
Công cụ tiếp thị kỹ thuật số này có nhiều yếu tố thu hút khán giả, như cuộc thăm dò ý kiến và tài liệu phát tay, để tạo ra nhiều tương tác hơn trong hội thảo trên web. Phần mềm này cũng giúp bạn tạo email để quảng cáo hội thảo trên web của mình và tăng lượng người tham dự.
Ngoài ra, Demio còn cung cấp chức năng trò chuyện trực tiếp mà người tổ chức hội thảo trên web có thể sử dụng để đặt câu hỏi và tương tác với người xem.
Công cụ quản lý và tự động hóa
Một số công cụ tiếp thị kỹ thuật số hữu ích nhất hiện có là những công cụ giúp bạn quản lý tất cả các nhiệm vụ, dự án và dữ liệu khác nhau mà bạn phải theo kịp trong khi xây dựng chiến dịch của mình. Dưới đây là bốn trong số những công cụ đó.
14. Trello
Để tiếp tục xem danh sách các công cụ tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu này, hãy xem Trello . Trello là một công cụ quản lý tác vụ giúp nhóm của bạn luôn ngăn nắp.
Khi bạn có nhiều dự án tiếp thị diễn ra cùng lúc, thật khó để theo dõi những gì đang diễn ra và ai đang thực hiện các nhiệm vụ khác nhau. Trello có thể giúp bạn tổ chức nhóm của mình và theo dõi các dự án khác nhau.
Với Trello, bạn có thể tạo bảng để sắp xếp luồng công việc của mình. Trong mỗi bảng, bạn có thể tạo các thẻ hiển thị các bước hoặc dự án khác nhau . Bạn có thể đưa tất cả thông tin nhiệm vụ quan trọng vào các thẻ này để sắp xếp thông tin của mình.
Bạn cũng có thể chỉ định thẻ cho từng người trong nhóm của mình để mọi người biết trách nhiệm của mình và cộng tác với ai trong nhiệm vụ của họ.
Bạn đang tìm kiếm thêm công cụ để giúp bạn biến đội ngũ tiếp thị của mình thành một cỗ máy hoạt động trơn tru? Hãy xem tài nguyên của chúng tôi về các nền tảng quản lý công việc tiếp thị hàng đầu .
15. Tiếp thịCloudFX
Bạn đang tìm kiếm một nền tảng duy nhất có thể xử lý nhiều khía cạnh tiếp thị kỹ thuật số của mình ? MarketingCloudFX chính là câu trả lời!
Được thiết kế và cung cấp độc quyền bởi WebFX, MarketingCloudFX kết hợp nhiều tính năng khác nhau thành một phần mềm tiếp thị kỹ thuật số toàn diện . Dưới đây là một số điều bạn có thể thực hiện thông qua MarketingCloudFX:
- Theo dõi nội dung của bạn trong bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm
- Tạo và quản lý chiến dịch email
- Theo dõi khách hàng tiềm năng trong thời gian thực
- Tích hợp với nền tảng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) như Nutshell
- Xem nguồn cuộc gọi điện thoại và nghe bản ghi
- Và nhiều hơn nữa!
Để có quyền truy cập vào tất cả những gì MarketingCloudFX cung cấp, chỉ cần hợp tác với WebFX ngay hôm nay!
16. Tóm lại
Cần trợ giúp quản lý thông tin khách hàng của bạn? Nutshell là một trong những công cụ tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu để quản lý dữ liệu khách hàng và xây dựng mối quan hệ giúp bạn tăng doanh thu.
Nền tảng CRM này giúp bạn theo dõi dữ liệu quan trọng về khách hàng tiềm năng, từ chức danh công việc đến những điểm khó khăn của họ. Nếu bạn có chu kỳ bán hàng dài hơn và cần liên tục tương tác với khách hàng tiềm năng để biến họ thành khách hàng, thì công cụ này chính là công cụ bạn cần.
Nutshell cho phép bạn tự động hóa các nhiệm vụ nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng , ưu tiên và xếp hạng khách hàng tiềm năng cũng như tạo các biểu mẫu có thể nhúng. Bạn cũng có thể nhận được các báo cáo được tùy chỉnh hoàn toàn để hiểu rõ hơn những gì đang hoạt động và những điểm bạn cần thực hiện điều chỉnh.
17. Zendesk
Cung cấp dịch vụ khách hàng hàng đầu là rất quan trọng để đảm bảo rằng bạn giữ mọi người quay lại và mua hàng từ doanh nghiệp của bạn. Zendesk là một trong những công cụ tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu giúp doanh nghiệp nuôi dưỡng mối quan hệ khách hàng và cập nhật dữ liệu khách hàng.
Công cụ tiếp thị kỹ thuật số này cung cấp cho bạn hệ thống tạo yêu cầu để giúp quản lý khách hàng. Nó giúp bạn dễ dàng sắp xếp ngăn nắp khi giải quyết và giải quyết các vấn đề của khách hàng. Ngoài ra, Zendesk sẽ gửi yêu cầu đến đại lý dịch vụ khách hàng tốt nhất cho công việc để đảm bảo trải nghiệm dịch vụ khách hàng tích cực .
Zendesk cũng sẽ giúp bạn tạo trung tâm trợ giúp khách hàng để cho phép khách hàng tự giải quyết vấn đề mà không cần phải nói chuyện với đại lý. Nó giúp khách hàng dễ dàng có được thông tin họ cần một cách nhanh chóng, để họ có thể đưa ra quyết định nhanh hơn.
Nếu bạn muốn quản lý dịch vụ khách hàng của mình, Zendesk là một công cụ tuyệt vời giúp bạn làm điều đó.
Các công cụ tiếp thị kỹ thuật số khác
Để kết thúc danh sách của chúng tôi, chúng tôi có một số công cụ tiếp thị kỹ thuật số không phù hợp với bất kỳ danh mục nào ở trên. Hãy đọc để tìm hiểu về từng người!
18. Bộ đệm
Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội toàn diện để thêm vào hệ thống tiếp thị kỹ thuật số của mình, Buffer có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Bộ đệm cho phép bạn quản lý nội dung trên tài khoản truyền thông xã hội của mình và theo dõi hiệu suất của tài khoản.
Một tính năng chính của Buffer là nó cho phép bạn tạo lịch truyền thông xã hội . Điều đó có nghĩa là bạn có thể tạo trước các bài đăng và lên lịch đăng trực tuyến vào những thời điểm cụ thể để các bài đăng mới có thể xuất hiện trên tài khoản của bạn ngay cả khi bạn đang làm việc khác.
Bộ đệm cũng sẽ cho phép bạn theo dõi hiệu suất của các chiến dịch truyền thông xã hội bằng cách hiển thị cho bạn các số liệu như lợi tức đầu tư (ROI) và tỷ lệ chuyển đổi . Bạn cũng có thể sử dụng nó để cập nhật những đề cập về thương hiệu của bạn trên mạng xã hội.
19. Ngữ pháp
Cần một công cụ tiếp thị kỹ thuật số giúp nội dung của bạn nghe hay hơn? Kiểm tra ngữ pháp.
Cho dù bạn tạo bài đăng trên blog hay viết quảng cáo cho trang web của mình , bạn đều muốn đảm bảo rằng những gì bạn đưa ra đều trôi chảy và nghe có vẻ chuyên nghiệp. Grammarly giúp bạn chỉnh sửa bài viết của mình bằng cách xác định mọi vấn đề và đưa ra đề xuất để khắc phục chúng.
Công cụ này có thể giúp bạn chọn những từ hay hơn, cải thiện cách diễn đạt của bạn và giảm bớt những câu văn trôi chảy hoặc lặp đi lặp lại.
Bạn cũng có thể sử dụng GrammarlyGo , một công cụ AI tạo văn bản giúp bạn tạo bản sao cho mọi thứ, từ email đến nội dung trang web.
20. ChatGPT
Khi công nghệ tiếp tục phát triển, AI đang đóng vai trò nổi bật hơn trong việc giúp các doanh nghiệp hoàn thành nhiệm vụ một cách hiệu quả và dễ dàng. Một trong những công cụ tiếp thị kỹ thuật số phổ biến nhất sử dụng AI là ChatGPT .
ChatGPT hoạt động giống như một hộp trò chuyện –– Bạn đặt câu hỏi hoặc đưa ra lời nhắc và ChatGPT sẽ phản hồi bằng thông tin bạn cần.
Công cụ tiếp thị kỹ thuật số này rất linh hoạt nên bạn có thể sử dụng nó để giúp bạn tạo ra ý tưởng cho nhiều khía cạnh trong hoạt động tiếp thị kỹ thuật số của mình. ChatGPT có thể giúp bạn tiến hành nghiên cứu nội dung, tạo chú thích trên Instagram và tìm ra cách viết mã nội dung nào đó trên trang web của bạn.
Tận dụng tối đa hoạt động tiếp thị của bạn với WebFX
Bạn đã chọn các công cụ tiếp thị kỹ thuật số và thiết lập chúng — nhưng bây giờ đến phần khó khăn: Sử dụng chúng để mang lại kết quả. Rất may, bạn không đơn độc – WebFX có thể trợ giúp!
Với hơn 1090 lời chứng thực , chúng tôi là đại lý được các doanh nghiệp tin tưởng để mang lại kết quả . Chúng tôi quen thuộc với hàng tá công cụ và hệ thống dành cho tiếp thị kỹ thuật số và chúng tôi có thể giúp bạn sử dụng chúng một cách tối đa tiềm năng để mang lại kết quả cho hoạt động tiếp thị của bạn. Với các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số của chúng tôi , bạn có thể nhận được trợ giúp về mọi thứ từ SEO đến truyền thông xã hội .
Để bắt đầu với chúng tôi, chỉ cần gọi cho chúng tôi theo số 888-601-5359 hoặc liên hệ trực tuyến với chúng tôi ngay hôm nay!

Trevin giữ chức vụ Phó Giám đốc Tiếp thị tại WebFX. Ông đã thực hiện hơn 450 chiến dịch tiếp thị và xây dựng trang web trong hơn 25 năm. Tác phẩm của ông đã được Search Engine Land, USA Today, Fast Company và Inc. giới thiệu.

WebFX là một đại lý tiếp thị đầy đủ dịch vụ với hơn 1000 đánh giá của khách hàng và xếp hạng 4,9 sao trên Clutch! Tìm hiểu cách đội ngũ chuyên gia và công nghệ tăng doanh thu của chúng tôi có thể mang lại kết quả cho bạn! Tìm hiểu thêm