Tạo thêm 14% doanh số bán hàng với dịch vụ nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng cho email

Thu hút thêm 16% khách hàng tiềm năng và tăng thêm 14% doanh số bán hàng với các dịch vụ nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng của WebFX. Đi kèm với quyền truy cập MarketingCloudFX, các dịch vụ này tận dụng khả năng tự động hóa, phân khúc và đội ngũ chuyên gia email nội bộ của chúng tôi để tăng tốc doanh thu của bạn từ web.

Truy cập các kế hoạch sử dụng dữ liệu đằng sau

$6,021,182,299+

TRONG DOANH THU KHÁCH HÀNG

Sử dụng các chiến thuật do chuyên gia dẫn dắt đằng sau

7.839.684

Sử dụng các chiến thuật do chuyên gia dẫn dắt đằng sau

Chúng tôi có nhiều hơn

500+

CHUYÊN GIA TIẾP THỊ KỸ THUẬT SỐ

Tăng tốc ROI với

1+ TỶ

ĐIỂM DỮ LIỆU TỪ MARKETINGCLOUDFX

Khám phá các gói dịch vụ tiếp thị qua email nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng

Có MarketingCloudFX ? Tiếp thị qua email nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng được bao gồm trong gói MarketingCloudFX của bạn! Hãy liên hệ với người quản lý tài khoản của bạn để bắt đầu.

  • Một đồ họa tùy chỉnh cho nội dung email
  • Mã hóa gắn thẻ đăng ký biểu mẫu web
  • Chức năng hủy đăng ký tích hợp

ĐẦU TƯ BAN ĐẦU: 1.050 USD

Gửi cho tôi một đề xuất
  • Lịch phân phối chiến lược email vòng đời
  • Chiến lược chiến dịch và mục tiêu
  • Phát triển quy trình làm việc nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng

ĐẦU TƯ BAN ĐẦU: 2.100 USD

Gửi cho tôi một đề xuất
  • Báo cáo tỷ lệ nhấp theo yêu cầu cho mỗi giai đoạn nhỏ giọt
  • Khả năng thêm các giai đoạn vòng đời bổ sung trong tương lai
  • Email được kích hoạt dựa trên hành vi của khách truy cập web

ĐẦU TƯ BAN ĐẦU: 3.500 USD

Gửi cho tôi một đề xuất
Xem đầy đủ sản phẩm

Thu hút thêm doanh số bán hàng với dịch vụ nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng qua email

Quyết định mua hàng của khách hàng có thể mất vài tuần (hoặc vài tháng!), vì vậy, điều cần thiết là bạn phải nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng theo thời gian để biến họ thành khách hàng trả tiền. Email thông minh là một trong những hình thức nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất trên thị trường.

Với các chiến dịch tiếp thị qua email của WebFX để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng (có quyền truy cập MarketingCloudFX), bạn có thể:

  • Gửi email thông minh theo lịch phân phối chiến lược.
  • Điều chỉnh nội dung email thông minh của bạn cho phù hợp với từng khách hàng.
  • Thiết lập email thông minh để kích hoạt khi người dùng truy cập trang hoặc gửi biểu mẫu.

Thậm chí tốt hơn nữa, chúng tôi còn cung cấp các giải pháp plug-and-play cho các chiến dịch như:

  • Chào mừng hoặc giới thiệu
  • tuyển dụng
  • theo mùa
  • Tương tác lại
  • Khuyến mãi sự kiện
  • Xe đẩy bị bỏ rơi
  • Sau khi mua

Với hơn 25 năm kinh nghiệm, cộng với đội ngũ tận tâm gồm hơn 500 nhà tiếp thị kỹ thuật số, WebFX là sự lựa chọn đáng tin cậy để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng. Hợp tác với đại lý tiếp thị kỹ thuật số  và nhóm của chúng tôi có thể bắt đầu giúp công ty của bạn thu hút, nuôi dưỡng và chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu tối ưu hóa chiến dịch email nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng của mình chưa? Hãy liên hệ trực tuyến với chúng tôi để trò chuyện với một chiến lược gia giàu kinh nghiệm trong nhóm của chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi theo số 888-601-5359.

Bạn đang tìm kiếm các gói tùy chỉnh và giá cả? Yêu cầu một đề xuất để nhận được của bạn.

Yêu cầu một đề xuất
[WebFX] thực hiện đúng mọi thứ, từ dịch vụ khách hàng, đến tính toàn vẹn của sản phẩm và khoản đầu tư vào chúng rất đáng giá; lượng lưu lượng truy cập điện thoại và email mà chúng tôi nhận được từ khách hàng tiềm năng, đặc biệt là những người “tìm thấy chúng tôi qua tìm kiếm trên web” đã tăng vọt nhờ họ và điều đó thực sự vô giá!

Giám đốc tuyển sinh

TRƯỜNG TƯ NHÂN

Xem hơn 1090 lời chứng thực của khách hàng hài lòng

Dịch vụ tiếp thị qua email nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng WebFX

Đặc trưng Chiến dịch email nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng 3 bước Chiến dịch email nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng 5 bước Chiến dịch email nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng thông minh 8 bước
Trình tự tiếp thị qua email Một chuỗi email nhỏ giọt gồm 3 phần trong vòng đời Một chuỗi email nhỏ giọt gồm 5 phần trong vòng đời Chuỗi email nhỏ giọt trong vòng đời gồm 8 phần với trình kích hoạt thông minh
Lịch phân phối chiến lược email vòng đời
Chiến lược chiến dịch và mục tiêu
Phát triển quy trình làm việc nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng
Đề xuất thực hiện chu trình bán hàng
Phát triển chủ đề sáng tạo
Thiết kế mẫu email Mẫu dựng sẵn Mẫu dựng sẵn Thiết kế mẫu tùy chỉnh
Viết quảng cáo cho các chiến dịch email: Tối đa 200 từ được viết cho mỗi email 3 email 5 email 8 email
Đồ họa tùy chỉnh cho nội dung email Một bao gồm Một bao gồm Thiết kế mẫu tùy chỉnh
Mã hóa email vòng đời
Triển khai đăng ký biểu mẫu web Theo trích dẫn Theo trích dẫn Theo trích dẫn
Mã hóa gắn thẻ đăng ký biểu mẫu web
Chức năng hủy đăng ký tích hợp
Khả năng tạo danh sách phân đoạn tùy chỉnh
Đăng ký biểu mẫu thủ công cho chiến dịch email vòng đời
Báo cáo theo yêu cầu về tỷ lệ mở trên mỗi giai đoạn chiến dịch trong vòng đời
Báo cáo theo yêu cầu cho thuê bao cá nhân
Báo cáo tỷ lệ nhấp theo yêu cầu cho mỗi giai đoạn nhỏ giọt
Khả năng thêm các giai đoạn vòng đời bổ sung trong tương lai
Hoàn thành chế độ xem vòng đời của khách truy cập/khách hàng tiềm năng (lượt truy cập trang web, trang đã xem, email đã xem, email đã mở, v.v.)
Email được kích hoạt dựa trên hành vi của khách truy cập web
Các email thông minh được kích hoạt dựa trên dữ liệu khách truy cập trong ngành đồ thị (tích hợp dữ liệu CompanyTrackerFX)
Các email thông minh được kích hoạt dựa trên dữ liệu về doanh thu của công ty và số lượng nhân viên đã truy cập (tích hợp dữ liệu CompanyTrackerFX)
Các email thông minh được kích hoạt dựa trên dữ liệu khách truy cập vị trí công ty của công ty (tích hợp dữ liệu CompanyTrackerFX)
Hơn 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ ủng hộ kết quả thúc đẩy chiến dịch
Đầu tư ban đầu (thiết kế, viết quảng cáo, chiến lược và thiết lập theo dõi): $1,050 2.100 USD 3.500 USD
Đầu tư liên tục: Bắt đầu từ $500 Bắt đầu từ $500 Bắt đầu từ $500

Đối với khách hàng WebFX: Các dịch vụ tiếp thị qua email chăm sóc khách hàng tiềm năng của WebFX được bao gồm trong gói MarketingCloudFX của bạn. Vui lòng liên hệ với người quản lý tài khoản của bạn nếu bạn quan tâm đến việc bắt đầu chiến dịch email nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.

Đối với nhiều chiến dịch, giảm giá 10% được áp dụng cho tất cả các chiến dịch (sau chiến dịch đầu tiên). Các chiến dịch email nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng bổ sung không phải chịu thêm phí gửi — tổng số người đăng ký cho tất cả các chiến dịch được sử dụng để tính phí hàng tháng.

Nuôi dưỡng (và chuyển đổi) dẫn đầu nhanh hơn với các chiến dịch plug-and-play dựa trên dữ liệu

Với hơn 7.839.684 triệu khách hàng tiềm năng được thúc đẩy cho khách hàng của chúng tôi trong 5 năm qua, chúng tôi đã nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng theo một phương pháp khoa học. Đó là lý do tại sao chúng tôi tạo các chiến dịch plug-and-play cho các dịch vụ nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng của mình — để bạn có thể nuôi dưỡng và chuyển đổi khách hàng tiềm năng nhanh hơn.

Hợp tác với WebFX và bạn có thể truy cập các chiến dịch được tạo sẵn cho các loại email sau:

  • Chào mừng hoặc giới thiệu
  • tuyển dụng
  • theo mùa
  • Tương tác lại
  • Khuyến mãi sự kiện
  • Xe đẩy bị bỏ rơi
  • Sau khi mua

Chỉ cần tùy chỉnh chiến dịch cho phù hợp với doanh nghiệp của bạn (hoặc làm việc với nhóm chuyên gia email tận tâm của chúng tôi, những người có thể thiết lập chiến dịch cho bạn), chẳng hạn như bao gồm hình ảnh sản phẩm hoặc phần trăm giảm giá, thiết kế và bản sao email của bạn đã được kiểm duyệt dữ liệu sẽ thực hiện phần còn lại .

7 loại dịch vụ nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng (và cách sử dụng chúng)

Việc nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng qua email có nhiều hình thức, từ quảng cáo sự kiện đến sau khi mua hàng. Với WebFX, bạn có thể truy cập tất cả. Hãy xem các dịch vụ nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng của chúng tôi bên dưới và tìm hiểu cách bạn có thể sử dụng chúng để tăng thêm doanh thu cho doanh nghiệp của mình:

Dịch vụ Công dụng
Chào mừng hoặc giới thiệu Chào mừng những người đăng ký lần đầu, khách truy cập trang web, khách hàng tiềm năng, v.v.
tuyển dụng Thu hút nhân viên mới và có trình độ.
theo mùa Làm nổi bật các ngày lễ như Ngày của Mẹ hoặc quảng bá doanh số bán hàng trong dịp lễ, như Thứ Sáu Đen.
Tương tác lại Kết nối với những người đăng ký chưa truy cập trang web của bạn trong một khung thời gian cụ thể.
Sự kiện Quảng bá sự kiện sắp tới, như hội thảo trên web, bán hàng tại cửa hàng hoặc ra mắt sản phẩm.
Xe đẩy bị bỏ rơi Thông báo cho người đăng ký hoặc khách truy cập trang web đã rời khỏi trang web của bạn mà không hoàn tất giao dịch mua hàng của họ.
Sau khi mua Xây dựng người hâm mộ thương hiệu bằng email sau khi mua hàng để chia sẻ những hướng dẫn hữu ích, khuyến khích phản hồi và hơn thế nữa.

Với các chiến dịch plug-and-play của chúng tôi dành cho các dịch vụ này, việc khởi chạy các chiến dịch của bạn thật dễ dàng như 1, 2, 3….

Sức mạnh nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng của tiếp thị qua email

Tiếp thị qua email  theo vòng đời  là một phần quan trọng trong việc nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.

Chiến lược này yêu cầu bạn xác định khách hàng tiềm năng, vị trí của họ trong kênh bán hàng và cách tốt nhất để biến họ thành khách hàng. Sau đó, bạn theo dõi từng khách hàng và dần dần biến họ thành khách hàng — nói cách khác, bạn nuôi dưỡng từng khách hàng tiềm năng một cách riêng biệt thông qua kênh bán hàng để họ trở thành khách hàng trả tiền.

Khi nói đến việc chuyển đổi khách hàng tiềm năng mới thành khách hàng, rất ít chiến lược phù hợp với sự thuận tiện, hiệu quả và hiệu quả của việc nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng qua email. Hãy đảm bảo rằng bạn luôn dẫn đầu trong ngành của mình với chiến lược nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng mạnh mẽ ngay hôm nay!

Tiếp thị qua email nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng hoạt động như thế nào?

Nếu đã có  sẵn chiến lược tiếp thị qua email  , bạn đã quen với khái niệm gửi email “Chào mừng” cho khách hàng khi họ chọn liên hệ lần đầu từ doanh nghiệp của bạn. Email này thường là một lời “cảm ơn” ngắn gọn vì bạn đã điền vào biểu mẫu cùng với ghi chú về bước tiếp theo để trở thành khách hàng. Nhưng điều gì xảy ra tiếp theo?

Với chiến lược nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng truyền thống, người đăng ký có thể được đưa vào danh sách và gửi bản tin hàng tuần hoặc hàng tháng hoặc các email quảng cáo . Nhưng với chiến lược nâng cao hơn, công ty của bạn có thể sắp xếp các email trong vài tháng tới để dần dần làm quen với người đăng ký với sản phẩm của bạn, nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và cuối cùng thuyết phục họ mua hàng.

Với  công nghệ MarketingCloudFX , chúng tôi tiến thêm một bước nữa. Thay vì chỉ dựa vào tần suất và nội dung email dựa trên lượng thời gian đã trôi qua kể từ khi khách hàng tiềm năng đăng ký một danh sách cụ thể, bạn có thể điều chỉnh email của mình dựa trên các hành động tiếp theo trên trang web của họ cũng như dữ liệu sơ đồ công ty.

Họ có mở email đầu tiên không? Quay lại trang web của bạn? Họ có làm việc trong ngành mà công ty bạn biết rõ không? Có sản phẩm nào mà họ có thể quan tâm không?

Những hành động và đặc điểm này đều báo hiệu mức độ tương tác và quan tâm khác nhau, đồng thời chúng có thể giúp bạn quyết định thông điệp nào bạn muốn gửi tiếp theo để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng. Và với việc nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng đó, bạn có thể tự động hóa quy trình để tất cả khách hàng tiềm năng của bạn nhận được nội dung được nhắm mục tiêu, có liên quan mà không cần bạn động tay động chân.

Bạn sẽ bắt đầu bằng cách tạo nội dung được thiết kế để thu hút các khách hàng tiềm năng khác nhau thông qua kênh bán hàng tùy thuộc vào mức độ sẵn sàng mua hàng của họ. Ví dụ: giả sử bạn là nhà sản xuất thiết bị nặng B2B và bạn muốn tiếp cận khách hàng tiềm năng trong ngành khai thác mỏ. Chiến lược nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng của bạn có thể trông giống như thế này:

Với CompanyTrackerFX, bạn sẽ có thể biết khi nào ai đó phù hợp với hồ sơ này truy cập trang web của bạn. Nếu họ cung cấp cho bạn địa chỉ email để nhận phản hồi từ bạn, bạn sẽ tự động gửi đúng nội dung.

Kết nối email của bạn với trải nghiệm trang web của bạn

Mỗi khi khách hàng tiềm năng truy cập trang web của bạn, họ sẽ cung cấp cho bạn thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về nhu cầu của họ và chuyển đổi họ thành khách hàng trả tiền. Các trang họ xem, các biểu mẫu họ điền và các tài nguyên họ tải xuống đều là những dấu hiệu được quan tâm. Với  tiếp thị qua email , bạn có thể sử dụng thông tin đó để xác định nội dung email của mình và cung cấp thông tin phù hợp cho từng khách hàng tiềm năng của bạn.

Cách tiếp cận tích hợp này không chỉ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn mà còn cung cấp cho khách hàng của bạn trải nghiệm mua hàng liền mạch.

Ví dụ: giả sử bạn điều hành một công ty B2B bán thiết bị nặng và khách truy cập đến trang web của bạn lần đầu tiên. Họ nhấp qua một vài trang thông tin chung, sau đó đăng ký  nhận bản tin email tuyệt vời của bạn . Bạn có một khách hàng tiềm năng mới!

Trong vòng vài phút, họ sẽ nhận được email chào mừng cảm ơn họ đã đăng ký và cung cấp cho họ một số liên kết đến nội dung quan trọng trên trang web của bạn. Ngày hôm sau, họ quay lại trang web của bạn và truy cập các trang về thiết bị khai thác. Hai ngày sau, họ nhận được email thứ hai từ bạn với thông tin về sản phẩm của bạn dành cho các công ty khai thác mỏ.

Mỗi email bạn gửi đang nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và đưa họ qua kênh bán hàng. Nội dung của những email này có nhiều khả năng hữu ích và thú vị với họ hơn là thông tin về các ngành khác và nó sẽ gây ấn tượng với họ vì nó tương tự với những gì họ đã thấy trên trang web của bạn.

Ngay cả khi khách hàng tiềm năng chưa quay lại trang web của bạn, bạn có thể gửi cho họ một email rộng hơn kèm theo các liên kết đến nhiều trang khác nhau và khuyến khích họ quay lại.

Đây chỉ là một ví dụ về cách hành động của khách hàng tiềm năng có thể tác động đến tin nhắn bạn gửi. Tùy thuộc vào xu hướng bạn thấy trong chiến dịch email của mình, bạn có thể sửa đổi nó thành đơn giản hoặc phức tạp như bạn muốn để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và chuyển đổi khách hàng mới.

Khi bạn làm việc với chúng tôi, thông điệp bạn gửi cho khách hàng tiềm năng là thông điệp dành riêng cho doanh nghiệp của bạn và các chuyên gia tiếp thị qua email tại WebFX có thể làm việc với bạn để tạo chiến dịch nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng bằng thông điệp phù hợp vào đúng thời điểm.

Báo cáo nâng cao và tối ưu hóa liên tục để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng

Giống như bất kỳ chiến lược tiếp thị nào, điều quan trọng là phải theo dõi xem chiến lược email của bạn đang hoạt động tốt như thế nào để có thể đảm bảo rằng bạn đang nuôi dưỡng tốt khách hàng tiềm năng của mình. Với MarketingCloudFX, bạn có thể xem kết quả của từng email riêng lẻ bạn gửi và chiến dịch tổng thể của mình. Và với báo cáo theo yêu cầu của chúng tôi, bạn có thể xem các lần gửi, mở và nhấp chuột ngay khi chúng diễn ra.

Khi chiến dịch của bạn tiến triển, bạn sẽ bắt đầu thấy các mẫu hành vi của khách hàng. Điều này không chỉ cho bạn thấy chiến lược của bạn đang hoạt động tốt như thế nào mà còn giúp bạn xác định những lĩnh vực mà bạn có thể cải thiện để có thể nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng của mình tốt hơn. Bạn có thể chỉnh sửa các email hiện có và thậm chí thêm các giai đoạn bổ sung vào quy trình của mình để nâng cao thành công trong hoạt động tiếp thị qua email.

Bằng cách thường xuyên cập nhật và cải thiện các chiến dịch của mình, bạn có thể tiếp tục nâng cao hiệu quả tiếp thị qua email của mình. Và với sự trợ giúp của các chuyên gia tiếp thị Internet của chúng tôi, bạn có thể tạo chiến lược tiếp thị qua email có mục tiêu cao, được cá nhân hóa và hiệu quả, mang lại kết quả thực sự cho doanh nghiệp của bạn.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về tiếp thị qua email nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng?

Nếu bạn đã sẵn sàng bắt đầu sử dụng tiếp thị qua email trong vòng đời để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và tạo khách hàng mới, chúng tôi muốn lắng nghe ý kiến ​​của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nói chuyện với chuyên gia về cách WebFX có thể giúp bạn tạo thêm doanh thu bằng chiến lược email của mình!

Bất kể   bạn đang tìm kiếm dịch vụ tiếp thị web nào, WebFX đều có thể trợ giúp.

Đừng quên, chúng tôi cung cấp dịch vụ của mình cho khách hàng trên toàn thế giới. Vì vậy, cho dù bạn cần  chiến lược tạo khách hàng tiềm năng ở Cleveland hay  chiến lược tạo khách hàng tiềm năng ở Baltimore , WebFX đều có thể đáp ứng cho bạn.

Giá dịch vụ tạo khách hàng tiềm năng

Dịch vụ thiết kế và phát triển