Tìm kiếm hữu cơ






Phân tích đối thủ cạnh tranh tiếp thị kỹ thuật số là gì?
Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh của bạn
Giúp bạn hiểu thị trường của bạn
Tìm hiểu điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ cạnh tranh
Bạn có thể coi phân tích đối thủ cạnh tranh tiếp thị kỹ thuật số là một cái nhìn sâu sắc về đối thủ cạnh tranh của bạn. Trong phân tích này, bạn xác định đối thủ cạnh tranh và phân tích quy trình tiếp thị của họ. Trong quá trình phân tích, bạn xem xét điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ cạnh tranh cũng như cách họ so sánh với hoạt động kinh doanh, dịch vụ và sản phẩm của chính bạn.
Khi tiến hành phân tích đối thủ cạnh tranh, bạn so sánh hiệu suất của công ty với đối thủ cạnh tranh để giúp bạn cải thiện chiến lược của mình.
Bạn đã sẵn sàng bắt đầu sử dụng các dịch vụ phân tích đối thủ cạnh tranh để hỗ trợ chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của mình chưa?
Sau đó, hãy liên hệ trực tuyến với chúng tôi để trò chuyện với một chiến lược gia giàu kinh nghiệm trong nhóm của chúng tôi.
Bạn đang tìm kiếm các gói tùy chỉnh và giá cả? Yêu cầu một đề xuất để nhận được của bạn.
Yêu cầu một đề xuất“WebFX đã thực hiện những gì họ đã hứa với chúng tôi – Tăng lượng khách hàng tiềm năng trên trang web. Chúng tôi đã đóng cửa hoạt động kinh doanh do kết quả trực tiếp của công việc tạo khách hàng tiềm năng.”
Người lập kế hoạch tài chính
TƯ VẤN TÀI CHÍNH VIRGINIA
Ba loại đối thủ cạnh tranh
Đối thủ cạnh tranh trực tiếp
Đối thủ cạnh tranh trực tiếp thường nguy hiểm nhất vì về cơ bản họ là bản sao của doanh nghiệp bạn về nhiều mặt.
Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của bạn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ giống như công ty của bạn và họ cũng có cùng khách hàng mục tiêu. Bạn thậm chí có thể tiến thêm một bước nữa và nói rằng các đối thủ cạnh tranh trực tiếp của bạn cũng có cùng mục tiêu và hoạt động theo mô hình kinh doanh tương tự.
Đối thủ cạnh tranh gián tiếp
Các đối thủ cạnh tranh gián tiếp của bạn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ giống như công ty của bạn, nhưng họ có thể có mô hình kinh doanh khác hoặc mục tiêu kinh doanh khác.
Một ví dụ điển hình về đối thủ cạnh tranh gián tiếp là một cửa hàng nến nhỏ cạnh tranh với Yankee Candle.
Sự cạnh tranh này vẫn có thể nguy hiểm, nhưng nếu bạn tập trung vào đối tượng mục tiêu và mục tiêu kinh doanh cá nhân của mình, các đối thủ cạnh tranh gián tiếp sẽ không cản đường bạn.
Đối thủ cạnh tranh thay thế
Các đối thủ cạnh tranh thay thế cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ có khả năng thay thế các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Vì vậy, nếu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thất bại và khách hàng của bạn muốn thử điều gì đó khác biệt để đạt được mục tiêu của mình, họ có thể dựa vào đối thủ cạnh tranh thay thế của bạn.
Một ví dụ điển hình về điều này là cửa hàng sách và cửa hàng trò chơi điện tử. Hiệu sách có nguy cơ mất khách hàng vào tay một công ty cung cấp những trò chơi điện tử mới nhất và hay nhất.
Tại sao phân tích đối thủ cạnh tranh tiếp thị kỹ thuật số lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn?
Phân tích đối thủ cạnh tranh là một phần quan trọng trong sự thành công của doanh nghiệp bạn. Đây là lý do tại sao bạn cần phân tích đối thủ cạnh tranh tiếp thị kỹ thuật số:
1. Nó giúp bạn tìm hiểu đối thủ cạnh tranh của mình
Tiến hành phân tích đối thủ cạnh tranh để tiếp thị kỹ thuật số là rất quan trọng vì nó cho phép bạn xác định đối thủ cạnh tranh của mình. Nếu bạn có một địa điểm truyền thống, bạn có thể đã biết một số đối thủ cạnh tranh ở địa phương nhưng họ không phải là đối thủ cạnh tranh trực tuyến duy nhất của bạn.
Với phân tích đối thủ cạnh tranh, bạn giúp doanh nghiệp của mình xác định các công ty mà bạn đang cạnh tranh để giành khách hàng. Nó cung cấp cho bạn điểm khởi đầu để xác định các chiến lược phù hợp với đối thủ cạnh tranh, từ đó bạn có thể tìm ra cách tạo ra các chiến lược hiệu quả hơn cho doanh nghiệp của mình.
2. Nó giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường của mình
Khi bạn tiến hành phân tích đối thủ cạnh tranh tiếp thị kỹ thuật số, bạn có thể hiểu rõ hơn về thị trường của mình. Bạn không chỉ có thể xác định các đối thủ cạnh tranh trực tiếp mà còn có thể xác định các đối thủ cạnh tranh gián tiếp có thể lấy doanh thu từ doanh nghiệp của bạn.
Vì vậy, ví dụ: giả sử bạn sở hữu một quán cà phê và bán cà phê mới xay ngoài việc phục vụ đồ uống cà phê mới pha. Bạn biết rằng các doanh nghiệp như Starbucks và Dunkin’ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với doanh nghiệp của bạn. Nhưng còn đối thủ cạnh tranh gián tiếp của bạn thì sao?
Vì bạn đang bán túi cà phê nên các cửa hàng tạp hóa là đối thủ cạnh tranh gián tiếp với cửa hàng của bạn. Mặc dù họ bán rất nhiều mặt hàng khác nhưng họ vẫn cung cấp hàng tá lựa chọn cà phê xay khác nhau, khiến họ trở thành đối thủ cạnh tranh với quán cà phê của bạn. Ngay cả một trạm xăng địa phương cũng có thể được coi là đối thủ cạnh tranh cho doanh nghiệp của bạn!
Khi tiến hành phân tích đối thủ cạnh tranh, bạn sẽ hiểu rõ hơn về đối tượng tham gia thị trường của mình, từ đó, bạn có thể tạo ra các chiến lược hiệu quả hơn để cạnh tranh với họ.
3. Bạn tìm hiểu điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ cạnh tranh
Chỉ biết đối thủ cạnh tranh là không đủ để giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn. Bạn cần biết nhiều hơn về đối thủ cạnh tranh để có thể tạo ra chiến lược giúp bạn vượt trội hơn họ.
Khi bạn tiến hành phân tích đối thủ cạnh tranh, bạn có thể hiểu rõ hơn về điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ cạnh tranh. Bạn sẽ muốn xem xét các thành phần quan trọng như giá cả, chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng.
Khi bạn biết đối thủ cạnh tranh của mình làm tốt điều gì và họ thiếu sót ở điểm nào, bạn có thể sử dụng kiến thức đó để giúp định hình chiến lược của mình. Vì vậy, ví dụ: nếu đối thủ cạnh tranh của bạn thiếu bộ phận dịch vụ khách hàng, bạn có thể đảm bảo rằng bạn sẽ tăng cường dịch vụ khách hàng của mình để giúp bạn vượt lên trên đối thủ cạnh tranh.
Công cụ tốt nhất để phân tích đối thủ cạnh tranh
Đây là năm công cụ hàng đầu mà chúng tôi khuyên dùng để thực hiện phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Ahrefs
- SpyFu
- BuzzSumo
- SEMrush
- Số liệu tìm kiếm
Phân tích đối thủ cạnh tranh tiếp thị kỹ thuật số từ WebFX
WebFX là công ty phân tích đối thủ cạnh tranh tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu có thể giúp bạn phân tích đối thủ cạnh tranh và tìm cơ hội giúp doanh nghiệp của bạn phát triển. Hãy xem bạn có thể mong đợi điều gì từ dịch vụ phân tích đối thủ cạnh tranh của chúng tôi.
Xác định sự cạnh tranh của bạn
Khi bạn đầu tư vào phân tích đối thủ cạnh tranh cho hoạt động tiếp thị kỹ thuật số, chúng tôi sẽ giúp bạn xác định đối thủ cạnh tranh của mình. Chúng tôi sẽ xem xét sâu về ngành của bạn để giúp bạn xác định đối thủ cạnh tranh lớn nhất của mình. Nhóm của chúng tôi sẽ giúp bạn lập danh sách các công ty là mối đe dọa lớn nhất đối với doanh nghiệp của bạn.
Thực hiện phân tích SWOT
Khi bạn dựa vào WebFX để phân tích đối thủ cạnh tranh tiếp thị kỹ thuật số của mình, chúng tôi sẽ tiến hành phân tích SWOT cho bạn. SWOT có nghĩa là:
Với phân tích SWOT của chúng tôi, chúng tôi giúp bạn xem xét điều gì đối thủ cạnh tranh của bạn làm tốt và điều gì họ không làm tốt. Chúng tôi có thể giúp bạn lấy thông tin này và so sánh nó với điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp bạn.
Ngoài ra, chúng tôi giúp bạn xác định các cơ hội mà doanh nghiệp của bạn có thể xếp hạng cao hơn đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi cũng sẽ xác định bất kỳ mối đe dọa nào có thể xảy ra trong thị trường của bạn.
Cung cấp các công cụ giúp bạn phân tích đối thủ cạnh tranh
Tại WebFX, các dịch vụ phân tích đối thủ cạnh tranh tiếp thị kỹ thuật số của chúng tôi bao gồm quyền truy cập vào phần mềm tiếp thị độc quyền của chúng tôi, MarketingCloudFX.
Với MarketingCloudFX, bạn có quyền truy cập vào CompetitionSpyFX. Đối thủ cạnh tranhSpyFX cho phép bạn xem xét đối thủ cạnh tranh và hiểu những gì bạn cần làm để vượt lên trên và vượt trội so với họ. Từ việc so sánh từ khóa với nội dung, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm gì để bạn có thể tạo chiến lược có tác động mạnh hơn.
Tại sao chọn WebFX cho dịch vụ phân tích đối thủ cạnh tranh tiếp thị kỹ thuật số của bạn
Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia
Khi thực hiện phân tích đối thủ cạnh tranh cho hoạt động tiếp thị kỹ thuật số, bạn muốn làm việc với những người có kinh nghiệm và sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất. Tại WebFX, chúng tôi có đội ngũ hơn 500 chuyên gia sẽ giúp bạn tiến hành phân tích đối thủ cạnh tranh.
Đội ngũ chuyên gia lành nghề của chúng tôi đã làm tiếp thị trong hơn 25 năm. Chúng tôi đã làm việc trong các ngành công nghiệp, vì vậy bạn có thể cảm thấy tự tin rằng chúng tôi có thể giúp bạn trở thành người nổi bật trong ngành của mình.
Ngoài ra, bạn sẽ làm việc với một nhóm gồm những người đang học đã đọc hơn 27.000 cuốn sách tiếp thị – chúng tôi luôn cập nhật các xu hướng tiếp thị mới nhất để giúp chiến lược tiếp thị của bạn luôn cập nhật.
Chúng tôi biết cách thúc đẩy kết quả
Khi thuê một công ty tiếp thị để phân tích đối thủ cạnh tranh trong hoạt động tiếp thị kỹ thuật số, bạn muốn đảm bảo rằng mình đang làm việc với một công ty mang lại kết quả. Tại WebFX, chúng tôi biết cách mang lại kết quả có giá trị giúp khách hàng phát triển hoạt động kinh doanh của họ.
Dưới đây là một số kết quả mà chúng tôi đã mang lại cho khách hàng của mình trong 5 năm qua:
- $6.021.182.299+ doanh thu từ khách hàng
- 5.239.028 cuộc gọi được tạo cho khách hàng
- 7.839.684 khách hàng tiềm năng được tạo cho khách hàng
- 12.936.451 giao dịch được quản lý
Chúng tôi biết cách mang lại kết quả cho khách hàng của mình và bạn có thể cảm thấy tự tin rằng chúng tôi cũng sẽ mang lại kết quả cho doanh nghiệp của bạn.
Khách hàng của chúng tôi yêu thích công việc chúng tôi làm
Khi hợp tác với một công ty tiếp thị kỹ thuật số, bạn muốn đảm bảo rằng mình đang làm việc với một công ty sẽ tạo ra công việc mà bạn yêu thích. Một cách tuyệt vời để đạt được chất lượng công việc là xem xét các đánh giá và lời chứng thực.
Tại WebFX, chúng tôi có điểm hài lòng của khách hàng là 91% — cao hơn 488% so với mức trung bình toàn quốc.
Bạn muốn biết cảm giác hợp tác với chúng tôi như thế nào? Hãy xem hơn 1000 lời chứng thực của khách hàng chứng thực cho công việc tuyệt vời mà chúng tôi làm cho khách hàng của mình!
Bắt đầu tiến hành phân tích đối thủ cạnh tranh tiếp thị kỹ thuật số của bạn ngay hôm nay
Bằng cách tiến hành phân tích đối thủ cạnh tranh, doanh nghiệp của bạn sẽ hiểu rõ hơn về đối thủ cạnh tranh, để bạn có cơ hội tốt nhất để vượt qua họ. Nếu bạn đã sẵn sàng bắt đầu phân tích đối thủ cạnh tranh của mình, WebFX sẵn sàng trợ giúp.
Chúng tôi có 25 năm kinh nghiệm giúp mọi người cải thiện chiến thuật tiếp thị để vượt qua đối thủ cạnh tranh. Bạn có thể cảm thấy tự tin rằng đội ngũ chuyên gia của chúng tôi có thể giúp bạn phát triển kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số nhằm mang lại kết quả.
Sẵn sàng để bắt đầu? Liên hệ trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi ngay hôm nay theo số 888-601-5359 để nói chuyện với nhà chiến lược về các dịch vụ phân tích đối thủ cạnh tranh của chúng tôi!
+1090
Để biết xếp hạng đã được xác minh về các dịch vụ tiếp thị của chúng tôi, vui lòng đọc:
