Tìm kiếm hữu cơ
Tiếp thị theo dữ liệu: Cách tận dụng dữ liệu của bên thứ nhất để thúc đẩy kết quả tiếp thị
Sử dụng dữ liệu để tìm hiểu thêm về đối tượng mục tiêu và tạo ra các thông điệp tiếp thị có mục tiêu chính là chìa khóa để mở ra nhiều doanh số và doanh thu hơn cho doanh nghiệp của bạn.
Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi Google tuyên bố ngừng cung cấp dữ liệu của bên thứ ba? Vâng, chúng tôi có tất cả câu trả lời cho bạn.
Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ đi sâu hơn vào chi tiết về việc Google loại bỏ dữ liệu của bên thứ ba và ý nghĩa của việc này đối với tương lai của tiếp thị. Thêm vào đó, chúng tôi sẽ giải thích cách bạn có thể thu thập và tận dụng dữ liệu của bên thứ nhất để thúc đẩy kết quả tiếp thị ấn tượng cho doanh nghiệp của mình.
Chúng tôi đã đề cập rằng WebFX là một công ty tiếp thị kỹ thuật số từng đoạt giải thưởng chưa? Đội ngũ hơn 300 chuyên gia của chúng tôi có thể giúp bạn cập nhật các xu hướng tiếp thị mới nhất để bạn có thể đi trước đối thủ cạnh tranh một bước.
Nếu bạn đã sẵn sàng bắt đầu triển khai các chiến lược tiếp thị dựa trên dữ liệu giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp của mình, chúng tôi có thể giúp bạn. Hãy trao đổi với một trong những nhà chiến lược của chúng tôi qua số 888-601-5359 hoặc liên hệ trực tuyến với chúng tôi để tìm hiểu thêm về cách chúng tôi có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển.
Hướng dẫn tiếp thị dựa trên dữ liệu có gì?
Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy bản tóm tắt nhanh về những nội dung bạn có thể mong đợi tìm thấy trong từng chương của Hướng dẫn tiếp thị dựa trên dữ liệu của chúng tôi.
Để có cái nhìn tổng quan đầy đủ về dữ liệu của bên thứ nhất và cách dữ liệu này có thể giúp ích cho doanh nghiệp của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên đọc toàn bộ hướng dẫn. Nhưng bạn cũng có thể sử dụng các liên kết nhanh bên dưới để điều hướng đến các chương mà bạn quan tâm nhất!
Video thưởng: Cách tạo ra kết quả với dữ liệu của bên thứ nhất
CHƯƠNG 01
Dữ liệu của bên thứ nhất so với dữ liệu của bên thứ ba: Sự khác biệt là gì?
Chương 1 trình bày những kiến thức cơ bản về dữ liệu, bao gồm:
- Dữ liệu của bên thứ nhất là gì?
- Dữ liệu của bên thứ ba là gì?
- Sự khác biệt chính giữa dữ liệu của bên thứ nhất và bên thứ ba

CHƯƠNG 02
Giai đoạn loại bỏ cookie của bên thứ ba của Google: Những điều bạn cần biết
Trong Chương 2 , bạn sẽ tìm hiểu tất cả về:
- Cookie của bên thứ ba là gì?
- Tại sao Google lại loại bỏ cookie của bên thứ ba?
- Những điều bạn cần biết về việc Google ngừng cung cấp dữ liệu của bên thứ ba
- Việc Google ngừng sử dụng cookie của bên thứ ba có thể ảnh hưởng như thế nào đến tương lai của tiếp thị và quảng cáo?
- Cách chuẩn bị cho việc Google ngừng cung cấp dữ liệu của bên thứ ba

CHƯƠNG 03
Cách thu thập dữ liệu của bên thứ nhất
Chương 3 của hướng dẫn tiếp thị dựa trên dữ liệu của chúng tôi phác thảo cách thu thập dữ liệu bằng:
- Biểu mẫu tạo khách hàng tiềm năng
- Công cụ theo dõi dữ liệu
- Quảng bá kênh

CHƯƠNG 04
Cách tận dụng dữ liệu của bên thứ nhất để mang lại kết quả tiếp thị kỹ thuật số ấn tượng
Trong Chương 4 , bạn sẽ học cách tận dụng dữ liệu của bên thứ nhất trong các chiến dịch tiếp thị của riêng mình bằng cách:
- Thu thập dữ liệu
- Sử dụng CDP
- Phân tích hành vi của khán giả
- Và nhiều hơn nữa
