Dịch vụ tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi để thúc đẩy doanh thu

Biến lưu lượng truy cập thành doanh thu với các dịch vụ tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi của WebFX. Nhận các đề xuất dựa trên dữ liệu để cải thiện chuyển đổi, cộng với việc triển khai bởi nhóm từng đoạt giải thưởng của chúng tôi. Yêu cầu đề xuất ngay bây giờ để nhận kế hoạch bay, giá cả và chiến lược!

91%
Duy trì tốc độ

Trung bình ngành: 50%

TẠI SAO TỶ LỆ GIỮ LẠI CỦA CHÚNG TÔI LÀ CAO?
Giải pháp có thể mở rộng Chuyên gia trong ngành Kết quả đã được chứng minh
93%
ĐIỂM SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Trung bình ngành: 72%

TẠI SAO ĐIỂM HÀI LÒNG CỦA CHÚNG TÔI LÀ CAO?
Quản lý dự án Theo dõi ROI Bộ kỹ năng đa dạng
“Tôi có 16 năm kinh nghiệm trong ngành và WebFX là đại lý tốt nhất mà tôi từng làm việc cùng.”
420%
ĐIỂM NPS® CAO HƠN

Trung bình ngành: 16

TẠI SAO NPS CỦA CHÚNG TÔI LÀ CAO?
Giải pháp chìa khóa trao tay Kết quả kinh doanh thực tế Giao tiếp nhất quán

HƠN 500 CHUYÊN GIA KỸ THUẬT SỐ

KỶ LỤC 25 NĂM

HƠN 1000 ĐÁNH GIÁ

CÔNG NGHỆ NỘI BỘ

Dịch vụ CRO của WebFX bao gồm những gì?

Dịch vụ tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi của chúng tôi bao gồm các dịch vụ và lĩnh vực phân tích sau:

Phân tích khả năng sử dụng

Sự nhầm lẫn là lý do số một khiến mọi người rời khỏi trang web. Nếu trang web của bạn có giao diện khó sử dụng hoặc không thể truy cập được trên thiết bị di động, nhiều khách truy cập sẽ cảm thấy thất vọng và rời đi.

Thiết kế lại trang web có thể tăng cường chuyển đổi từ những khách truy cập đủ điều kiện mà không cần thực hiện bất kỳ sửa đổi nào đối với kế hoạch tiếp thị trên Internet.

Phân tích chuyển đổi tiếp thị Internet

Ngay cả khi trang web của bạn cực kỳ dễ điều hướng thì chất lượng lưu lượng truy cập của bạn có thể quá kém để khuyến khích chuyển đổi.

Trang web của bạn phải được viết và thiết kế để thu hút khách hàng tiềm năng đủ điều kiện hoặc khách truy cập có khả năng chuyển đổi. Nếu chiến dịch tiếp thị Internet của bạn mang lại lưu lượng truy cập không đủ tiêu chuẩn cho trang web của bạn, tỷ lệ chuyển đổi của bạn sẽ thấp hơn.

Phân tích chuyên sâu về chiến dịch tiếp thị trên Internet có thể giúp bạn thu hút đúng khách truy cập vào trang web của mình và phục vụ nội dung của bạn cho những người có khả năng trở thành khách hàng.

Phân tích kênh chuyển đổi

Kênh chuyển đổi là đường dẫn qua trang web của bạn mà khách truy cập đi theo trước khi chuyển đổi.

Mỗi trang giữa trang truy cập và trang chuyển đổi là cơ hội để khách truy cập của bạn bị phân tâm và rời đi. Nếu kênh chuyển đổi của bạn quá phức tạp, các chuyển đổi tiềm năng sẽ rời khỏi đường dẫn và chuyển đổi đó sẽ bị mất.

Các dịch vụ tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi của chúng tôi bao gồm phân tích kênh chuyển đổi, giúp đảm bảo rằng những khách truy cập đủ điều kiện luôn đi đúng hướng dẫn đến chuyển đổi.

Phân tích bản sao trang web

Thông thường, bản sao trang web được viết từ quan điểm của công ty và không giải quyết thỏa đáng các câu hỏi và mối quan tâm của khách truy cập.

Bản sao trang web được viết chuyên nghiệp cung cấp thông tin quan trọng để hiểu từng sản phẩm hoặc dịch vụ, đồng thời thuyết phục khách hàng đủ điều kiện chuyển đổi.

Một sự điều chỉnh về giọng điệu và nội dung của bản sao trang web của bạn có thể chuyển đổi những khách truy cập quan tâm thành chuyển đổi.

Phân tích thẩm mỹ

Khách truy cập trang web mong đợi một cái nhìn thống nhất và chuyên nghiệp trên tất cả các trang của trang web.

Nếu bất kỳ trang nào của bạn có giao diện khác với trang web của bạn, khách truy cập có thể bối rối và rời đi. Việc bỏ qua cũng xảy ra do các vấn đề khác như liên kết bị hỏng hoặc thanh điều hướng phức tạp.

Việc đảm bảo tất cả các trang trên trang web của bạn phù hợp với thương hiệu của bạn và không có lỗi thẩm mỹ nào sẽ làm tăng thời gian khách truy cập dành cho trang web của bạn, nâng cao đáng kể cơ hội chuyển đổi của bạn.

Và hơn thế nữa!

Tìm hiểu thêm về những gì dịch vụ tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi của chúng tôi bao gồm trong video này:

Gửi cho tôi một đề xuất

Chiến lược CRO dựa trên dữ liệu

MarketingCloudFX là phần mềm tiếp thị độc quyền của chúng tôi được xây dựng để hỗ trợ các chiến lược trang web và chiến dịch kỹ thuật số của khách hàng.

Truy cập thông tin chi tiết chuyên sâu về khách truy cập trang web của bạn, theo dõi kết quả chuyển đổi, triển khai thông báo được cá nhân hóa và tối ưu hóa trang web của bạn, tất cả trong một nền tảng được hỗ trợ bởi hành vi của đối tượng.

11%

TĂNG CHUYỂN ĐỔI

từ cá nhân hóa

100%

THIẾT LẬP BỞI WEBFX

để cung cấp cho bạn nền tảng dữ liệu tốt nhất

$500K+

GIÁ TRỊ TÍCH HỢP

dựa trên chi phí của các công cụ tương tự

Trang đích nhanh chóng, có thể tùy chỉnh

Giảm chi phí và thời gian tiếp thị cho các trang đích đồng thời tăng tỷ lệ chuyển đổi và duy trì thiết kế chuyên nghiệp.

  • Triển khai nhanh chóng các trang đích mới cho các chiến dịch PPC và email
  • Các mẫu tuân theo các phương pháp hay nhất của CRO với khả năng tùy chỉnh dễ dàng và hình ảnh miễn phí bản quyền
  • Quyền truy cập của khách hàng để tạo trang mới khi cần hoặc với sự trợ giúp của nhóm tương tác của chúng tôi

Cá nhân hóa nội dung web của bạn

Kết nối với khán giả để tăng mức độ tương tác và tỷ lệ chuyển đổi trên trang web của bạn.

  • Hiển thị nội dung được cá nhân hóa dựa trên hành vi, nhân khẩu học hoặc đặc điểm công ty của người dùng
  • Giảm tỷ lệ thoát, tăng mức độ tương tác và tăng tỷ lệ chuyển đổi
  • Tăng ROI của các chiến dịch của bạn lên 10-15%

Làm phong phú dữ liệu khách hàng tiềm năng của bạn

Tạo điều kiện tiếp thị mục tiêu trên các kênh kỹ thuật số.

  • Xem dữ liệu có giá trị từ nhiều nguồn hàng đầu trong ngành, tất cả được biên soạn trong một công cụ
  • Phát triển sự hiểu biết tốt hơn về chiến lược của đối thủ cạnh tranh
  • Xác định vị trí của bạn trên thị trường về lưu lượng truy cập, nội dung, liên kết, mức độ tương tác và hơn thế nữa
  • Lập chiến lược làm thế nào để vượt qua đối thủ hoặc làm thế nào để luôn dẫn đầu

Khám phá các gói dịch vụ tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi

  • 4 video thử nghiệm người dùng trang web ban đầu
  • Kiểm tra bản đồ nhiệt và luồng nhấp chuột trên 8 trang
  • Thử nghiệm từ bỏ giỏ hàng

3.000 USD ĐẦU TƯ BAN ĐẦU

Gửi cho tôi một đề xuất
  • 6 video thử nghiệm người dùng trang web ban đầu
  • Kiểm tra bản đồ nhiệt và luồng nhấp chuột trên 16 trang
  • Tạo trang đích

6.000 USD ĐẦU TƯ BAN ĐẦU

Gửi cho tôi một đề xuất
  • 6 video thử nghiệm người dùng trang web ban đầu
  • Kiểm tra bản đồ nhiệt và luồng nhấp chuột trên 16 trang
  • Dự án phát triển và thiết kế UX tùy chỉnh

$8K BẮT ĐẦU TỪ THÁNG 1

Gửi cho tôi một đề xuất
Xem đầy đủ sản phẩm

Việc tìm kiếm dịch vụ CRO của bạn kết thúc tại đây

Khi công ty của bạn hợp tác với WebFX, bạn:

Định giá tùy chỉnh cho bạn.
Bắt đầu từ $ 1,500 mỗi tháng.

Giải quyết những thách thức chính cho doanh nghiệp

Khi Hiệp hội Tâm lý Thung lũng Merrimack muốn giúp đỡ nhiều khách hàng hơn, họ đã chuyển sang WebFX. Tìm hiểu cách thức hợp tác của chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận và kết quả của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng
Net Friends đã chuyển sang WebFX để giúp họ tăng cường sự hiện diện trong các công cụ tìm kiếm nhằm thu hút lưu lượng truy cập đủ tiêu chuẩn và khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng
Khi Hiệp hội Tâm lý Thung lũng Merrimack muốn giúp đỡ nhiều khách hàng hơn, họ đã chuyển sang WebFX. Tìm hiểu cách thức hợp tác của chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận và kết quả của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng
Khi Hiệp hội Tâm lý Thung lũng Merrimack muốn giúp đỡ nhiều khách hàng hơn, họ đã chuyển sang WebFX. Tìm hiểu cách thức hợp tác của chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận và kết quả của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng

Đạt được ROI tiếp thị lớn hơn 25% với nhóm SEO từng đoạt giải thưởng của WebFX

  • Người quản lý tài khoản chuyên dụng với đội ngũ nội bộ để phát triển và triển khai tài sản
  • Nền tảng tất cả trong một để tối ưu hóa, đo lường và báo cáo ROI của SEO
  • Được xây dựng dựa trên mục tiêu kinh doanh, những thay đổi của thị trường và nỗ lực tiếp thị tổng thể của bạn
  • Phần mềm quản lý dự án nội bộ, bộ phận trợ giúp 24/7 và đường dây điện thoại trực tiếp cho khách hàng

Cơ quan SEO điển hình

  • Người quản lý tài khoản chuyên dụng sẽ cần thời gian của bạn để phát triển và triển khai nội dung
  • Bộ công cụ của bên thứ ba để theo dõi hiệu suất của SEO với chi phí đăng ký được chuyển cho bạn
  • Danh sách kiểm tra sao chép và dán để tối ưu hóa trang web của bạn và (hy vọng) mang lại kết quả
  • Thường xuyên nhưng không đáng tin cậy khi trang web xảy ra sự cố và bạn cần trợ giúp ngay bây giờ

SEO nội bộ

  • Một hoặc nhiều thành viên trong nhóm đang tìm kiếm thời gian để tối ưu hóa hơn 200 yếu tố xếp hạng
  • Các công cụ miễn phí và trả phí để kiểm tra, giám sát và đo lường thứ hạng cũng như lưu lượng truy cập
  • Mục tiêu THÔNG MINH, nhưng khó đạt được với nguồn lực, thời gian và kỹ năng hạn chế
  • Đa dạng với những thiếu sót về tài liệu dẫn đến sự chậm trễ của dự án và lãng phí ngân sách.

Tại sao chọn WebFX cho dịch vụ CRO?

WebFX là cơ quan tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi hàng đầu. Dưới đây là một số lợi ích khi chọn chúng tôi làm công ty CRO của bạn.

Đưa ra quyết định nhanh hơn với giá cả và sản phẩm giao minh bạch

Chúng tôi minh bạch về giá cả và đăng giá ngay trên trang web của mình. Bạn sẽ không bao giờ có phí ẩn hoặc chi phí bất ngờ. Cam kết của chúng tôi về tính minh bạch kéo dài trong suốt quá trình hợp tác của bạn với chúng tôi. Chúng tôi cung cấp cho bạn quyền truy cập vào dữ liệu về chiến dịch của bạn và báo cáo thường xuyên về tiến trình của chúng.

Nhận một đối tác được hiệu đính với 1090 đánh giá

Nếu bạn muốn có bằng chứng về kết quả mà chúng tôi đạt được và cảm nhận của khách hàng về chúng tôi, bạn không cần phải tìm đâu xa. Chúng tôi có một danh mục đầu tư phong phú và hơn 1090 lời chứng thực của khách hàng trên trang web của chúng tôi. Bạn cũng có thể đọc các nhận xét về chúng tôi trên các trang như Clutch và UpCity .

Hợp lý hóa các sáng kiến ​​tiếp thị với các dịch vụ hỗ trợ

WebFX là một  công ty tiếp thị kỹ thuật số đầy đủ dịch vụ , có nghĩa là chúng tôi cung cấp mọi thứ bạn cần để đưa hoạt động tiếp thị trực tuyến của bạn lên một tầm cao mới. Ngoài CRO, chúng tôi còn cung cấp:

Gửi cho tôi một đề xuất

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ CRO

Dịch vụ tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi kiểm tra và tối ưu hóa các yếu tố trên trang web của bạn để  tăng chuyển đổi , như mua sản phẩm hoặc tải xuống hướng dẫn. Hầu hết các dịch vụ CRO sẽ bao gồm nghiên cứu đối tượng, bản đồ nhiệt, bản ghi của khách truy cập và triển khai thử nghiệm.

Giá cho các dịch vụ tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm số lượng thử nghiệm bạn chạy và  đại lý CRO  mà bạn hợp tác. Thông thường, các doanh nghiệp sẽ trả từ 800 đến 10.000 USD mỗi tháng cho các dịch vụ CRO. Tuy nhiên, để có giá chính xác nhất,  hãy yêu cầu báo giá tùy chỉnh .

Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO) là phương pháp thử nghiệm và cập nhật các yếu tố trên trang web của bạn để tối đa hóa tỷ lệ khách truy cập trang web thực hiện các hành động dẫn đến việc họ trở thành khách hàng. Dịch vụ CRO giúp bạn tận dụng lưu lượng truy cập trang web để có tác động tích cực đến lợi nhuận của công ty bạn.

Mỗi trang web có một bộ mục tiêu riêng. Một trang web công nghiệp tạo ra khách hàng tiềm năng, một cửa hàng thương mại điện tử bán sản phẩm, một blog chuyển đổi khách truy cập thành người đăng ký.

Thật không may, nhiều chủ sở hữu trang web không chú ý nhiều đến mức độ họ đạt được các mục tiêu đó và nhiều nhà tiếp thị đo lường thành công về mặt lưu lượng truy cập và thứ hạng thay vì chuyển đổi.

Nhưng những số liệu này là “số liệu phù phiếm” — chúng trông đẹp trên giấy tờ và thật tuyệt khi có thể báo cáo có một số lượng khách truy cập nhất định hàng tháng. Tuy nhiên, về lâu dài, bạn thích điều gì hơn: 10.000 khách truy cập trang web mỗi tháng và doanh thu 1.000 USD, hay 1.000 khách truy cập mỗi tháng và doanh thu 10.000 USD?

Đối với hầu hết các nhà tiếp thị, đó là một câu hỏi dễ trả lời nhưng để đạt được con số đó sẽ yêu cầu tối đa hóa chuyển đổi — và đo lường  số liệu tỷ lệ chuyển đổi phù hợp .

Nếu bạn không quen với thuật ngữ này thì chuyển đổi về cơ bản là bất kỳ hành động nào đưa khách truy cập trang web trở thành khách hàng và tỷ lệ chuyển đổi của bạn là phần trăm số khách truy cập thực hiện chuyển đổi.

Vì vậy, nếu công ty của bạn bỏ qua việc tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi, bạn đang bỏ lỡ cơ hội tận dụng tối đa trang web của mình làm công cụ tiếp thị và bán hàng.

Bạn rất dễ bị cuốn vào việc đo lường các số liệu như lưu lượng truy cập và thứ hạng, một phần vì hoạt động tiếp thị trên Internet phụ thuộc nhiều vào dữ liệu. Tuy nhiên, việc theo dõi và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi sẽ hiệu quả hơn trong việc thúc đẩy các số liệu thực sự quan trọng, như doanh số và doanh thu.

Đó là lý do tại sao  tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi, hay CRO , đã trở nên quan trọng — nó mang lại cho bạn khả năng xác định điều gì không hiệu quả, lý do và cách bạn có thể khắc phục.

Toàn bộ quy trình bán hàng của bạn, từ việc tạo ra sự quan tâm đến việc thuyết phục khách hàng tiềm năng rằng họ cần sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, cho đến việc chốt giao dịch bán hàng, được gọi là kênh bán hàng của bạn. Và việc xác định “rò rỉ” trong kênh này có thể có tác động nghiêm trọng đến hiệu suất trang web của bạn.

Ví dụ: bạn có thể có 1.000 khách hàng tiềm năng mới tham gia kênh bán hàng ngay từ đầu – nhưng có thể chỉ có 5 khách hàng thực sự trả tiền cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Điều này có nghĩa là tỷ lệ chuyển đổi là 0,5% và (tùy thuộc vào ngành và một số yếu tố khác) cho biết rằng kênh bán hàng của bạn cần được cải thiện.

Với quy trình phân tích chuyển đổi của chúng tôi, chúng tôi sẽ xem xét và xác định các điểm yếu trong kênh bán hàng của bạn. Có thể trang đích của bạn cần được thiết kế lại hoặc có thể bạn cần thử nghiệm bản sao mới cho các nút kêu gọi hành động của mình. Hoặc có thể đó là điều gì đó ít rõ ràng hơn và bạn cần trình bày hình ảnh sản phẩm của mình tốt hơn.

Nó có thể là bất kỳ thứ gì và công việc của chúng tôi là xác định và khắc phục chúng.

Việc chọn đầu tư vào các dịch vụ tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi mang lại cho công ty của bạn một số lợi thế, bao gồm:

  • Đưa ra quyết định sáng suốt và dựa trên dữ liệu về thiết kế trang web của bạn
  • Nhận cái nhìn sâu sắc thực sự về điểm mạnh và điểm yếu của trang web
  • Cải thiện việc hoàn thành biểu mẫu liên hệ
  • Tăng đơn đặt hàng trực tuyến và lên lịch hẹn
  • Giảm tỷ lệ giỏ hàng bị bỏ rơi
  • Tăng tốc doanh thu do trang web tạo ra
  • Tối đa hóa thiết kế trang web để mang lại trải nghiệm người dùng và tỷ lệ chuyển đổi tối ưu

Khi bạn đầu tư vào các dịch vụ tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi trang web, bạn cũng hợp tác với một  đại lý có kinh nghiệm về CRO , như WebFX. Với chuyên môn hàng thập kỷ của chúng tôi, cộng với  phần mềm máy học và trí tuệ nhân tạo tiên tiến , công ty tối ưu hóa chuyển đổi của chúng tôi có thể giúp trang web của bạn trở thành cỗ máy tạo doanh thu.

Tăng doanh thu của bạn với gói CRO tùy chỉnh

WebFX là công ty dẫn đầu về phân tích chuyển đổi và dịch vụ tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi trang web. Chúng tôi làm việc với các khách hàng trên khắp đất nước và trong nhiều ngành và chúng tôi biết điều gì hiệu quả. Vì vậy, nếu bạn sẵn sàng tối đa hóa tiềm năng trang web của mình, công ty tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi của chúng tôi có thể trợ giúp.

Hãy gọi cho chúng tôi theo số 888-601-5359 hoặc yêu cầu báo giá miễn phí  để bắt đầu!

Xem tất cả các sản phẩm có thể phân phối trong các gói tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi của chúng tôi

Tìm hiểu thêm về các dịch vụ, gói và mức giá tối ưu hóa chuyển đổi của chúng tôi.

Đặc trưng Hung dữ Dẫn đầu thị trường Doanh nghiệp
Chiến dịch CRO ban đầu (Tháng đầu tiên) Tài sản CRO & UX 4 Tài sản CRO hoặc UX 8 nội dung CRO hoặc UX 8 nội dung CRO hoặc UX
Nội dung CRO & UX liên tục hàng tháng 2 nội dung CRO hoặc UX 4 Tài sản CRO hoặc UX 8 nội dung CRO hoặc UX
Người quản lý dự án UX chuyên dụng
Báo cáo trải nghiệm người dùng hàng tháng
Hơn 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ ủng hộ kết quả thúc đẩy chiến dịch
Lập kế hoạch quản lý dự án trực tuyến
Video thử nghiệm người dùng trang web ban đầu – Video dài tối đa 15 phút (Hỏi đáp + tóm tắt các phát hiện cho mỗi video) 4 video 6 video 6 video
Bản đồ nhiệt ban đầu và kiểm tra và phân tích luồng nhấp chuột Lên đến 8 trang Lên đến 16 trang Lên đến 16 trang
Thiết lập mã theo dõi chuyển đổi
Thiết lập trang xác nhận/cảm ơn
Thiết lập kênh mục tiêu – Phân tích ban đầu + Báo cáo
Kiểm tra chuyển đổi ban đầu – Những phần nào của trang web cần kiểm tra/Tối ưu hóa cho chuyển đổi + Đề xuất tối ưu hóa
VisitorRecorderFX – Quay video trên web về tất cả khách hàng tiềm năng đã chuyển đổi (có sẵn trong 60 ngày)
Tài sản CRO & UX Bao gồm:
Sử dụng Google Optimize để thử nghiệm A/B (Yêu cầu quyền truy cập Google Analytics của khách hàng)
Dữ liệu bản đồ nhiệt thô được cung cấp
Lịch báo cáo ROI và thử nghiệm phân tách
Thiết kế sáng tạo cho thử nghiệm A/B
Nghiên cứu thị trường
Chiến lược chuyển đổi
Tài liệu về các phương pháp hay nhất về chuyển đổi
Thiết kế lời kêu gọi hành động tĩnh
Thiết lập/sửa đổi biểu mẫu khách hàng tiềm năng
Sửa đổi điều hướng
Thử nghiệm chuyển đổi đa biến
USP và viết tiêu đề
Thiết lập trả lời tự động
Báo cáo và đề xuất lưu lượng truy cập đến
Triển khai đường dẫn chuyển đổi
Biểu mẫu khách hàng tiềm năng được tích hợp vào các CRM được hỗ trợ (ví dụ: Salesforce.com, Microsoft Dynamics, Sugar CRM, v.v.)
Báo cáo thử nghiệm hiệu suất
Báo cáo chuyển đổi
Bao gồm và thiết lập MarketingCloudFX
Phân tích lưu lượng truy cập đến
Trang web thương mại điện tử
Thử nghiệm từ bỏ giỏ hàng
Kiểm tra lượt chuyển đổi trang đích Google Ads (một lần)
Tạo trang đích
Dự án phát triển và thiết kế UX tùy chỉnh
Báo cáo kênh chuyển đổi
Phân tích tiêu đề trang CRO
Phân tích chuyển đổi theo nguồn/phương tiện lưu lượng truy cập
Phân tích tuân thủ ADA cơ bản
Chiến lược cá nhân hóa MCFX
Tài sản CRO & UX bổ sung = 600 USD mỗi tài sản
Thiết lập ban đầu Tháng 1 3.000 USD 6.000 USD 8.000 USD
Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi Đầu tư liên tục 1.500 USD 3.000 USD 8.000 USD
Cần thêm thông tin? Gọi cho chúng tôi:888-601-5359 BẮT ĐẦU BẮT ĐẦU BẮT ĐẦU

Phân tích chuyển đổi và kế hoạch CRO của chúng tôi bao gồm các nhà thiết kế trang đích, chuyên gia phân tích kênh trang web, người viết quảng cáo tài năng và  người quản lý chiến dịch SEO có kinh nghiệm . Nhóm của chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau để phân tích và tận dụng tiềm năng chuyển đổi từ lưu lượng truy cập của bạn và tìm cách chuyển đổi nhiều lưu lượng truy cập của bạn thành khách hàng hơn.

+1090

Để biết xếp hạng đã được xác minh về các dịch vụ tiếp thị của chúng tôi, vui lòng đọc:

Thông tin thêm về các giải pháp tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi của chúng tôi