Làm mới trang web của bạn và tăng doanh thu với dịch vụ thiết kế lại trang web

Khi chúng tôi thiết kế lại trang web của bạn, mục tiêu chính của chúng tôi là cải thiện lợi nhuận của bạn. Trang web mới của bạn sẽ mang lại cho bạn nhiều lưu lượng truy cập hơn, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn và cuối cùng là tăng doanh thu của bạn. Cuộn xuống để biết thêm chi tiết về các dịch vụ thiết kế lại trang web đẳng cấp thế giới của WebFX hoặc điền vào biểu mẫu để có báo giá chính xác!

91%
Duy trì tốc độ

Trung bình ngành: 50%

TẠI SAO TỶ LỆ GIỮ LẠI CỦA CHÚNG TÔI LÀ CAO?
Giải pháp có thể mở rộng Chuyên gia trong ngành Kết quả đã được chứng minh
93%
ĐIỂM SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Trung bình ngành: 72%

TẠI SAO ĐIỂM HÀI LÒNG CỦA CHÚNG TÔI LÀ CAO?
Quản lý dự án Theo dõi ROI Bộ kỹ năng đa dạng
“Tôi có 16 năm kinh nghiệm trong ngành và WebFX là đại lý tốt nhất mà tôi từng làm việc cùng.”
420%
ĐIỂM NPS® CAO HƠN

Trung bình ngành: 16

TẠI SAO NPS CỦA CHÚNG TÔI LÀ CAO?
Giải pháp chìa khóa trao tay Kết quả kinh doanh thực tế Giao tiếp nhất quán

HƠN 500 CHUYÊN GIA KỸ THUẬT SỐ

KỶ LỤC 25 NĂM

HƠN 1000 ĐÁNH GIÁ

CÔNG NGHỆ NỘI BỘ

Dịch vụ thiết kế lại trang web của chúng tôi bao gồm những gì?

Tại WebFX, chúng tôi biết rằng các trang web không phải là một kích thước phù hợp với tất cả. Mỗi doanh nghiệp là duy nhất và mỗi trang web cũng phải độc đáo như công ty đằng sau nó.

Nói như vậy, WebFX cung cấp nhiều tùy chọn dịch vụ thiết kế lại trang web phù hợp với mọi loại trang web, từ trang web thương mại điện tử đến trang web nhượng quyền. Tìm hiểu thêm về các tùy chọn dịch vụ thiết kế lại trang web chuyên nghiệp của chúng tôi:

Tùy chọn thiết kế lại

Thiết kế lại trang web tùy chỉnh

WebFX cung cấp dịch vụ xây dựng trang web tùy chỉnh từ đầu.

Chúng tôi có thể tạo trang web bằng HTML hoặc thậm chí tạo trang web bằng CMS yêu thích của bạn. Các tùy chọn là vô tận.

Cho dù bạn quan tâm đến một trang web đơn giản, 10 trang hay một bản dựng phức tạp 100 trang, WebFX có thể biến điều đó thành hiện thực với các tùy chọn dịch vụ thiết kế lại trang web tùy chỉnh của chúng tôi. Không chỉ vậy, với thiết kế tùy chỉnh , bạn có tùy chọn tích hợp tất cả các tính năng mà bạn mong muốn.

Thiết kế trang web Rapid RainmakerFX

Chúng tôi hiểu rằng đôi khi, khi bạn cần một trang web, bạn cần nó ngay. Đó là lý do tại sao chúng tôi triển khai RainmakerFX — một nền tảng cho phép bạn có một trang web tùy chỉnh được thiết kế đẹp mắt trong 30 ngày. Chúng tôi không đùa đâu!

Với tính năng này của dịch vụ thiết kế lại trang web, trang web của doanh nghiệp bạn sẽ có diện mạo mới chỉ trong 30 ngày.

Để hoàn thành trang web của bạn trong vòng 30 ngày, nhóm của bạn sẽ chọn một trong ba mẫu, sau đó các nhà thiết kế của chúng tôi sẽ tùy chỉnh theo công ty và thương hiệu của bạn, từ logo tùy chỉnh đến màu sắc công ty của bạn.

Kết quả là một trang web đẹp mắt, tương thích không chỉ với thiết bị di động mà còn với mọi thiết bị.

Trang web phản hồi

Tất cả các thiết kế lại trang web chuyên nghiệp của chúng tôi đều bao gồm thiết kế đáp ứng , nghĩa là trang web của bạn sẽ hiển thị hoàn hảo trên mọi thiết bị, từ điện thoại thông minh đến máy tính bảng đến máy tính. Với thiết kế đáp ứng, bạn không phải lo lắng về việc tạo ra một “trang web di động” được chỉ định. Thật đơn giản và không rắc rối.

Truy cập MarketingCloudFX

Bạn muốn một trang web được thiết kế lại trông đẹp mắt và cũng thúc đẩy doanh thu. Đó là lý do tại sao chúng tôi phát triển MarketingCloudFX , nền tảng tăng tốc doanh thu độc quyền của chúng tôi được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) IBM Watson. Nó giúp theo dõi, đo lường và nắm bắt doanh thu nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Với quyền truy cập MarketingCloudFX, doanh nghiệp của bạn có thể:

MarketingCloudFX cung cấp cho bạn thông tin chi tiết để thúc đẩy lưu lượng truy cập đủ điều kiện, cải thiện hành trình của khách hàng trên trang web của bạn và tăng chuyển đổi. Nó đã giúp khách hàng của chúng tôi tận hưởng mức tăng 10% lưu lượng truy cập tự nhiên và tăng 20% ​​ROI.

giá trị gia tăng của marketingcloudfx

Không có phí ẩn

Chúng tôi cung cấp cho khách hàng mức giá minh bạch, giúp bạn dễ dàng biết được tiền của mình đi đâu. Bạn có thể tin tưởng vào mức phí ẩn bằng không. Cho dù bạn đang muốn cập nhật thiết kế trang web thương mại điện tử hay trang web của doanh nghiệp, tính minh bạch đều như nhau.

Thiết kế web tùy chỉnh

Quy trình thiết kế lại trang web của chúng tôi xoay quanh một thiết kế tùy chỉnh phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi nghĩ về đối tượng mục tiêu , thiết kế logo và mục tiêu của bạn đối với một trang web chuyên nghiệp để tạo ra một trang web nắm bắt được thương hiệu của bạn và tối đa hóa sự hiện diện trực tuyến của bạn.

Viết bài quảng cáo cho trang web chuyên nghiệp

Đối với trang web doanh nghiệp của bạn, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ viết nội dung cho trang web . Đội ngũ biên tập viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tạo ra nội dung được tối ưu hóa cho trang web của bạn, phù hợp với thương hiệu, mục tiêu của công ty, chiến lược tiếp thị web và trang web mới được thiết kế.

Tích hợp hệ thống quản lý nội dung

Giống như hầu hết các công ty, doanh nghiệp của bạn có thể sử dụng hệ thống quản lý nội dung (CMS) như WordPress để xuất bản và chia sẻ nội dung với khách truy cập. Chúng tôi giúp bạn tận dụng tối đa thiết kế và chức năng của blog bằng cách tích hợp CMS như một phần của quy trình thiết kế lại và dịch vụ của chúng tôi.

Và hơn thế nữa

Là một công ty thiết kế lại trang web hàng đầu, chúng tôi cung cấp giải pháp trọn gói cho quy trình thiết kế lại trang web. Đó là lý do tại sao các dịch vụ của chúng tôi không chỉ dừng lại ở thiết kế và viết quảng cáo mà còn bao gồm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm , tích hợp cơ sở dữ liệu, chức năng thương mại điện tử, v.v.

Tìm hiểu thêm về quy trình thiết kế lại và các dịch vụ của chúng tôi bằng cách liên hệ trực tuyến !

Gửi cho tôi một đề xuất

Khám phá danh mục đầu tư của chúng tôi

Xem danh mục đầy đủ

100+

Các trang web được ra mắt
chỉ trong năm 2023

12 tuần

Trung bình để xây dựng
một trang web tùy chỉnh

45

Giải thưởng thiết kế vàng,
bạc và đồng đã giành được

Nhận báo giá dịch vụ thiết kế lại trang web miễn phí

Bạn có tò mò về chi phí cho dịch vụ thiết kế lại trang web của chúng tôi không? Cho dù bạn đang muốn tạo một trang web phản hồi để tăng lượng khách hàng tiềm năng hay cập nhật trang web của mình để phản ánh hình ảnh thương hiệu của bạn cho đối tượng mục tiêu, máy tính chi phí miễn phí của chúng tôi sẽ bao gồm mọi thứ mà công ty bạn có thể cần với một thiết kế lại trang web chuyên nghiệp.

Nhận báo giá tùy chỉnh miễn phí với máy tính thiết kế lại trang web dễ sử dụng của chúng tôi:

Máy tính báo giá dự án

Sử dụng thanh trượt bên dưới để chỉ ra nhu cầu của bạn, sau đó nhấp vào nút “Xem giá” để nhận báo giá miễn phí ngay lập tức.

Máy tính báo giá dự án

Vui lòng điền vào biểu mẫu web bên dưới để nhận báo giá dự án chính xác từ nhà chiến lược thiết kế trang web.

Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.

Nền tảng để nâng cao năng lực thiết kế web

MarketingCloudFX là phần mềm tiếp thị độc quyền của chúng tôi được xây dựng để hỗ trợ các chiến lược trang web và chiến dịch kỹ thuật số của khách hàng.

Được trang bị hơn 20 tính năng khác nhau, MarketingCloudFX cung cấp một số tính năng chính có thể giúp đưa trang web của bạn lên một tầm cao mới và tạo ra trải nghiệm độc đáo cho khách truy cập trang web.

Trang đích nhanh chóng, có thể tùy chỉnh

Chuyển đổi nhiều khách truy cập thành khách hàng tiềm năng hơn bằng các trang đích hấp dẫn và dễ dàng.

  • Nhận mẫu tùy chỉnh để nhóm của bạn có thể nhanh chóng triển khai các trang đích cho các chiến dịch quảng cáo trả phí, mạng xã hội hoặc email
  • Tạo ra những trải nghiệm độc đáo ưu tiên trải nghiệm của người dùng và tốc độ trang
  • Truy cập thư viện hình ảnh miễn phí bản quyền để nâng cao trang đích của bạn

Cá nhân hóa nội dung trang web của bạn

Tăng cường sự tương tác và chuyển đổi với trải nghiệm web được cá nhân hóa.

  • Tùy chỉnh nội dung theo vị trí hoặc ngành nghề của người dùng
  • Giảm tỷ lệ thoát, tăng sự tương tác của người dùng và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi
  • Triển khai cá nhân hóa trang web mà không cần tốn 2.000 đô la cho một công cụ của bên thứ ba

Cộng tác nhóm dễ dàng

Có được sự minh bạch hoàn toàn và sự cộng tác liền mạch cho các dự án thiết kế tùy chỉnh và hơn thế nữa.

  • Truy cập thông tin liên lạc tập trung để liên kết các nhóm và đối tác
  • Có được tầm nhìn về tiến độ, mốc thời gian và các cột mốc của dự án
  • Luôn cập nhật thông tin về các cập nhật, thay đổi và quyết định quan trọng

Việc tìm kiếm dịch vụ thiết kế lại trang web của bạn kết thúc tại đây

Sau đây là lý do tại sao các doanh nghiệp chọn hợp tác với WebFX:

Định giá tùy chỉnh cho bạn.
Bắt đầu từ $ 8,000 mỗi tháng.

Giải quyết những thách thức chính cho doanh nghiệp

Khi Hiệp hội Tâm lý Thung lũng Merrimack muốn giúp đỡ nhiều khách hàng hơn, họ đã chuyển sang WebFX. Tìm hiểu cách thức hợp tác của chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận và kết quả của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng
Net Friends đã chuyển sang WebFX để giúp họ tăng cường sự hiện diện trong các công cụ tìm kiếm nhằm thu hút lưu lượng truy cập đủ tiêu chuẩn và khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng
Khi Hiệp hội Tâm lý Thung lũng Merrimack muốn giúp đỡ nhiều khách hàng hơn, họ đã chuyển sang WebFX. Tìm hiểu cách thức hợp tác của chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận và kết quả của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng
Khi Hiệp hội Tâm lý Thung lũng Merrimack muốn giúp đỡ nhiều khách hàng hơn, họ đã chuyển sang WebFX. Tìm hiểu cách thức hợp tác của chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận và kết quả của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng

Đạt được ROI tiếp thị lớn hơn 25% với nhóm SEO từng đoạt giải thưởng của WebFX

  • Người quản lý tài khoản chuyên dụng với đội ngũ nội bộ để phát triển và triển khai tài sản
  • Nền tảng tất cả trong một để tối ưu hóa, đo lường và báo cáo ROI của SEO
  • Được xây dựng dựa trên mục tiêu kinh doanh, những thay đổi của thị trường và nỗ lực tiếp thị tổng thể của bạn
  • Phần mềm quản lý dự án nội bộ, bộ phận trợ giúp 24/7 và đường dây điện thoại trực tiếp cho khách hàng

Cơ quan SEO điển hình

  • Người quản lý tài khoản chuyên dụng sẽ cần thời gian của bạn để phát triển và triển khai nội dung
  • Bộ công cụ của bên thứ ba để theo dõi hiệu suất của SEO với chi phí đăng ký được chuyển cho bạn
  • Danh sách kiểm tra sao chép và dán để tối ưu hóa trang web của bạn và (hy vọng) mang lại kết quả
  • Thường xuyên nhưng không đáng tin cậy khi trang web xảy ra sự cố và bạn cần trợ giúp ngay bây giờ

SEO nội bộ

  • Một hoặc nhiều thành viên trong nhóm đang tìm kiếm thời gian để tối ưu hóa hơn 200 yếu tố xếp hạng
  • Các công cụ miễn phí và trả phí để kiểm tra, giám sát và đo lường thứ hạng cũng như lưu lượng truy cập
  • Mục tiêu THÔNG MINH, nhưng khó đạt được với nguồn lực, thời gian và kỹ năng hạn chế
  • Đa dạng với những thiếu sót về tài liệu dẫn đến sự chậm trễ của dự án và lãng phí ngân sách.

Các nghiên cứu trường hợp thiết kế lại trang web của chúng tôi

Hãy xem trực tiếp cách một trang web kinh doanh chuyên nghiệp có thể giúp ích cho công ty của bạn bằng cách khám phá một số nghiên cứu trường hợp thiết kế lại trang web của chúng tôi. Những ví dụ này bao gồm các doanh nghiệp từ nhiều ngành khác nhau, bao gồm cả các doanh nghiệp hướng đến người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Anh em nhà Cleveland

Một đại lý thiết bị hạng nặng, Cleveland Brothers đã hợp tác với WebFX để hợp nhất bốn trang web của họ thành một, cũng như tăng số lượng chuyển đổi của họ. Trang web được thiết kế lại của công ty (và quy trình thiết kế lại của chúng tôi) đã dẫn đến mức tăng 37% trong số lượt chuyển đổi.

Giải pháp xây dựng Reynolds

Là nhà cung cấp giải pháp xây dựng, Reynolds Building Solutions đã hợp tác với WebFX để thiết kế lại trang web của họ và tạo ra một trang web thân thiện với người dùng, tạo ra khách hàng tiềm năng và doanh số. Đó chính xác là những gì nhóm của chúng tôi đã làm, giúp công ty tăng lượng gửi biểu mẫu liên hệ hữu cơ lên ​​71%, theo năm.

Mạ Sharrett

Một công ty mạ công nghiệp, Sharrett’s Plating đã hợp tác với WebFX để thiết kế lại trang web kinh doanh của họ. Với trang web được thiết kế lại, Sharrett’s Plating đã chứng kiến ​​lưu lượng truy cập tự nhiên của họ tăng 270%, cùng với các yêu cầu báo giá của họ tăng 60%.

Gửi cho tôi một đề xuất

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ thiết kế lại trang web

Bạn đang muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ thiết kế lại trang web cho doanh nghiệp của mình? Hãy duyệt qua Câu hỏi thường gặp của chúng tôi:

Dịch vụ thiết kế lại trang web cập nhật thiết kế, khả năng sử dụng và chức năng của trang web của bạn để tăng lưu lượng truy cập, mức độ tương tác và chuyển đổi. Dịch vụ thiết kế lại trang web bao gồm cả công việc thiết kế và phát triển và thường bao gồm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Chi phí cho dịch vụ thiết kế lại trang web phụ thuộc vào quy mô trang web, nhu cầu thiết kế và phát triển, cũng như công ty thiết kế lại trang web . Thông thường, các dự án thiết kế lại trang web sẽ có giá từ 3000 đến 65.000 đô la . Tuy nhiên, để có mức giá chính xác nhất, hãy yêu cầu báo giá tùy chỉnh cho trang web của bạn.

Nếu gần đây bạn đặt ra các mục tiêu tiếp thị mới mà trang web hiện tại của bạn không thể đáp ứng, hãy cân nhắc đến việc nhận trợ giúp. Cho dù đó là chức năng mới, nội dung được cập nhật, thiết kế blog tinh tế hay giao diện tinh vi hơn, bạn cần dịch vụ thiết kế lại trang web.

Trang web là phần mở rộng của doanh nghiệp bạn.

Đối với nhiều khách hàng, trang web của bạn là điểm tiếp xúc đầu tiên của họ với công ty bạn. Đó là cửa hàng của bạn, chào đón khách truy cập trang web và cố gắng biến họ thành khách hàng. Đó là lý do tại sao các trang web được thiết kế chuyên nghiệp (và các trang web được thiết kế lại) rất quan trọng đối với sự thành công của các doanh nghiệp ngày nay.

Sau đây là năm lý do bạn nên cân nhắc sử dụng dịch vụ thiết kế lại trang web:

1. Trang web của bạn đại diện cho công ty của bạn

Trang web của bạn cần phải đại diện tốt cho công ty của bạn. Đó là lý do tại sao dịch vụ thiết kế lại trang web doanh nghiệp là hoàn toàn cần thiết cho các doanh nghiệp hiện đại.

dịch vụ thiết kế lại trang web

Họ giữ cho cửa hàng trực tuyến của bạn trông bóng bẩy, hiện đại và được cập nhật. Khi bạn thiết kế lại trang web, bạn sẽ tối đa hóa tiềm năng của thương hiệu trong khi tăng lợi nhuận. Nếu bạn từng tự hỏi tại sao nên thiết kế lại trang web, thì đó chính là câu trả lời: để phát triển doanh nghiệp của bạn.

Là một trong những công ty thiết kế lại trang web hàng đầu trong ngành, chúng tôi có thể giúp bạn tạo ra một trang web tuyệt đẹp gây ấn tượng với người truy cập trang web của bạn và mang lại cho bạn nhiều lượt chuyển đổi hơn.

Chúng tôi có cách tiếp cận khác nhau đối với mỗi khách hàng chọn làm việc với chúng tôi. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ nhận được thiết kế lại trang web chuyên nghiệp dành riêng cho thương hiệu của bạn, không phải là thiết kế từ một mẫu (trừ khi bạn chọn dịch vụ thiết kế web nhanh trong 30 ngày của chúng tôi, dịch vụ này hoạt động theo mẫu).

Cho dù bạn đang tìm kiếm một  thiết kế lại tùy chỉnh cho công ty lợp mái nhà  hay  cửa hàng thương mại điện tử trực tuyến , các nhà thiết kế và nhà phát triển từng đoạt giải thưởng của chúng tôi có thể xây dựng một trang web thu hút thương hiệu và đối tượng của bạn. Nhóm của chúng tôi rất vui khi được giúp bạn đạt được mục tiêu thu hút khách hàng tiềm năng và doanh thu!

2. Thiết kế lại trang web tuyệt vời có thể củng cố thương hiệu của bạn

Tất cả những triển khai mới và có giá trị này có thể cải thiện trải nghiệm của khách truy cập trang web của bạn và xây dựng mối quan hệ với họ.

Ngoài ra, Danélle cho biết thêm rằng thiết kế lại trang web cũng là thời điểm tốt nhất để triển khai lại các nguyên tắc về thương hiệu và hệ thống thiết kế nhằm đảm bảo tính nhất quán trên toàn bộ trang web.

Với  đội ngũ thiết kế từng đoạt giải thưởng , chúng tôi có thể thay đổi giao diện hiện tại của trang web để củng cố thương hiệu của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sự thay đổi toàn diện cho trang web của mình, hãy nhớ rằng trang web của bạn cần có giao diện và thông điệp thuyết phục. Bạn đang thiết kế lại trang web của mình để tác động đến doanh nghiệp và mọi quyết định thiết kế nên tập trung vào việc chuyển đổi nhiều khách hàng hơn và tăng lượng khách hàng tiềm năng và doanh số.

Thay vì tập trung vào sắc thái chính xác của màu xanh, hãy nghĩ về cách thiết kế lại trang web sẽ cải thiện trải nghiệm của khách hàng trên trang web của bạn, thu hút thêm khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Hãy xem trang web tuyệt đẹp này mà WebFX đã tạo cho khách hàng thiết kế lại web của chúng tôi.

Trang web của Hymac

Xem trang web

3. Dịch vụ thiết kế lại trang web có thể giúp tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn

Bằng cách triển khai thiết kế lại trang web chiến lược, cuối cùng giao diện mới của trang web sẽ tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn trang web hiện tại của bạn. Với nhiều khách hàng tiềm năng hơn, doanh số bán hàng sẽ cao hơn, nhiều tiền hơn và doanh nghiệp mạnh hơn — tất cả đều từ các dịch vụ thiết kế lại trang web.

WebFX biết điều gì hiệu quả. Nhiều khách hàng của chúng tôi lần đầu tiên tìm đến chúng tôi vì họ muốn sử dụng dịch vụ thiết kế lại của chúng tôi để cải thiện giao diện trang web lỗi thời của họ. Chỉ sau khi trang web mới và được cải thiện của họ đi vào hoạt động, họ mới nhận ra rằng họ đã bỏ lỡ bao nhiêu lưu lượng truy cập trực tuyến.

Chúng tôi thiết kế các trang web giúp biến người truy cập thành khách hàng.

Tại WebFX, chúng tôi biết những gì bán chạy và chúng tôi biết cách sử dụng thiết kế để định vị công ty của bạn như một công ty dẫn đầu thị trường. Sử dụng các tiêu chuẩn của ngành và các phương pháp thuyết phục đã được thử nghiệm và chứng minh, chúng tôi có thể xây dựng một trang web cho bạn đại diện tốt cho công ty của bạn và mang lại doanh nghiệp để tăng doanh thu trực tuyến của bạn.

Đó chính là sức mạnh của dịch vụ thiết kế trang web chuyên nghiệp: một trang web có hiệu suất cao.

4. Một trang web được thiết kế lại có thể giúp thu hút sự chú ý của người dùng

Ai cũng biết rằng trong bối cảnh hiện nay, chỉ có một trang web thôi là chưa đủ. Các chuyên gia tiếp thị đều đồng ý rằng các trang web cần được tinh chỉnh và cải thiện thường xuyên để thu hút sự chú ý của khách truy cập.

Hơn nữa, nội dung cập nhật của trang web của bạn phải thu hút khách truy cập một cách nhất quán. Nếu không, họ có thể có xu hướng rời khỏi trang web của bạn và chuyển sang một trong những đối thủ cạnh tranh của bạn. Điều đó khiến việc viết nội dung cho trang web  (mà chúng tôi cung cấp) trở thành một phần quan trọng trong sự hiện diện trực tuyến và thành công liên tục của trang web của bạn.

Danélle nói thêm: “Thiết kế lại trang web mang đến cơ hội đổi mới cách trình bày nội dung, loại bỏ những nội dung không hiệu quả và dọn dẹp mã trang web để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng”.

Tại WebFX, đội ngũ thiết kế sáng tạo xuất sắc của chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế lại trang web giúp cải thiện giao diện đồ họa, khả năng sử dụng và độ tin cậy tổng thể của sự hiện diện trực tuyến hiện tại của bạn. Tất cả các trang web chúng tôi thiết kế hoặc thiết kế lại đều tuân thủ các tiêu chuẩn thiết kế hiện đại, thân thiện với người dùng và chuyên nghiệp.

5. Thiết kế lại có thể giúp tăng cường tính chuyên nghiệp

Nhiều lần, nội dung trên trang web của bạn rất tuyệt và không cần phải là một phần trong thiết kế lại trang web của công ty bạn. Tuy nhiên, điều thường thiếu là tác động của một trang web được thiết kế chuyên nghiệp.

Bạn có biết rằng 75% độ tin cậy của trang web đến từ thiết kế không?

Nếu bạn là người đầu tư ngân sách tiếp thị quý giá của mình vào việc phát triển trang web và nhận ra rằng trang web của bạn chưa được tối ưu hóa để tăng cường độ tin cậy và tạo ra tỷ lệ chuyển đổi, hãy cân nhắc dịch vụ thiết kế lại trang web của chúng tôi.

Chúng tôi thiết kế lại trang web cho khách hàng mỗi ngày và kết quả luôn tích cực trên mọi phương diện. Mỗi lần bắt đầu thiết kế lại trang web, chúng tôi đảm bảo thực hiện những thay đổi phù hợp với nhu cầu và mục tiêu cụ thể của doanh nghiệp, tập trung vào những lĩnh vực quan trọng đối với thành công trực tuyến của doanh nghiệp.

1. Việc điều hướng và tìm thông tin trên trang web của tôi có dễ dàng không?

Điều hướng đóng vai trò rất lớn trong cách khán giả của bạn trải nghiệm trang web của bạn. Khi họ vào trang web của bạn, họ muốn tìm thông tin nhanh chóng và dễ dàng. Nếu trang web của bạn khó điều hướng, bạn sẽ mất khách hàng tiềm năng trên trang của mình.

Vậy, làm thế nào để xác định xem điều hướng trên trang web của bạn có dễ sử dụng hay không?

Một cách để tìm hiểu là tự mình kiểm tra. Đặt mình vào vị trí của đối tượng mục tiêu và tự đặt cho mình một mục tiêu. Bạn sẽ muốn đặt mục tiêu là bạn sẽ đạt đến một trang thông tin nhất định. Ví dụ, một trang web thương mại điện tử có thể thử truy cập trang sản phẩm và mua mặt hàng đó.

Bắt đầu từ trang chủ của trang web và xem bạn có thể dễ dàng điều hướng đến trang đích hay không. Nếu bạn muốn có trải nghiệm chân thực hơn, bạn có thể nhờ người không quen thuộc với trang web của bạn, chẳng hạn như bạn bè hoặc thành viên gia đình, thử điều hướng trang web của bạn.

Nếu họ không thể dễ dàng tìm thấy thông tin của bạn, những người khác cũng sẽ không thể dễ dàng tìm thấy thông tin đó. Đó là dấu hiệu cho thấy trang web của bạn cần được thiết kế lại.

Để có kết quả tốt nhất, hãy tiến hành thử nghiệm trên thiết bị di động. Khoảng 52% lưu lượng truy cập trang web được tạo ra thông qua thiết bị di động. Bạn có thể tìm hiểu cách hầu hết khách truy cập trang web của mình trải nghiệm trang web của bạn bằng cách thử nghiệm trên thiết bị di động.

2. Khách truy cập trang web hiện tại của tôi có chuyển đổi thành doanh số bán hàng không?

Mục tiêu của trang web của bạn là thu hút khách hàng tiềm năng chuyển thành chuyển đổi. Bạn muốn đối tượng của mình truy cập trang web của bạn, xem thông tin của bạn và mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nếu trang web của bạn không làm được điều đó cho doanh nghiệp của bạn, bạn có thể cần thiết kế lại trang web.

Trang web của bạn cần một số yếu tố nhất định để thúc đẩy chuyển đổi. Có thể là một điều đơn giản như sửa điều hướng hoặc thêm nút kêu gọi hành động (CTA) vào các trang của bạn. Các yếu tố có thể tạo nên sự khác biệt giữa việc mất khách hàng tiềm năng và kiếm được chuyển đổi.

Chúng cũng quyết định sự thành công của  các chiến dịch trả tiền cho mỗi lần nhấp (PPC) của bạn . Nếu quảng cáo trả tiền của bạn hướng người dùng đến một trang đích không tải, không hoạt động hoặc không đáp ứng được kỳ vọng của họ, thì doanh nghiệp của bạn có thể mất tiền mỗi khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn.

3. Đối thủ cạnh tranh của tôi có cập nhật trang web của họ gần đây không?

Sự thật thú vị: 73% doanh nghiệp đầu tư vào thiết kế để giúp thương hiệu của họ nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh.

Một điều đơn giản như thiết kế lại có thể tạo nên sự khác biệt giữa việc ai đó chọn trang web của bạn hay trang web của đối thủ cạnh tranh. Nếu đối thủ cạnh tranh của bạn có trang web được cập nhật, bạn có thể mất khách hàng tiềm năng vào tay họ nếu trang web của bạn trông lỗi thời.

Khách hàng tiềm năng của bạn đang tìm kiếm các trang web có thiết kế mới mẻ, sạch sẽ và hiện đại. Họ không muốn vào một trang web có vẻ lỗi thời. Nếu trang web của bạn trông lỗi thời, đối tượng mục tiêu của bạn sẽ cho rằng thông tin cũng vậy.

Nếu trang web của bạn trông lỗi thời, đối tượng mục tiêu của bạn sẽ cho rằng thông tin, sản phẩm và dịch vụ quá cũ.

Kiểm tra các trang web của đối thủ cạnh tranh và xem liệu họ có cập nhật gần đây không. Hãy dành thời gian để điều hướng và xem xét xung quanh. Nếu trang web của họ có vẻ được cập nhật và dễ sử dụng, có thể đã đến lúc bạn thiết kế lại trang web của mình.

Khi bạn đang xem trang web của đối thủ cạnh tranh, bạn có thể thấy rằng trang web của họ có thiết kế lỗi thời. Đây là cơ hội hoàn hảo để thiết kế lại trang web của bạn trước và có được nhiều khách hàng tiềm năng có giá trị hơn, những người sẽ chọn trang của bạn thay vì trang của đối thủ cạnh tranh.

4. Nội dung của tôi có đầy đủ thông tin và chính xác không?

Đối tượng của bạn đến trang web của bạn để tìm thông tin. Họ muốn tìm hiểu thêm về doanh nghiệp và sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nếu bạn muốn cung cấp cho họ trải nghiệm tốt nhất trên trang web của mình, nội dung của bạn phải mang tính thông tin, có giá trị và chính xác.

Nếu nội dung của bạn mang tính thông tin, nó sẽ cho khán giả biết mọi thứ họ cần biết. Nó trả lời những câu hỏi quan trọng mà họ đang hỏi. Họ thu thập tất cả thông tin quan trọng giúp họ đưa ra quyết định.

Khi bạn có nội dung giá trị, bạn cung cấp cho đối tượng mục tiêu của mình thông tin quan trọng đối với họ. Họ tìm thấy chính xác những gì họ cần tìm. Có nội dung giá trị sẽ giữ chân khách hàng tiềm năng trên trang của bạn.

Bạn cũng phải cập nhật thông tin của mình. Người dùng không muốn thấy thông tin đã lỗi thời trên trang web của bạn. Nếu bạn muốn giữ chân khách hàng tiềm năng trên trang của mình, bạn phải kiểm tra để đảm bảo thông tin trên trang web của bạn là thông tin chính xác và cập nhật nhất.

Nếu công ty của bạn không có thời gian quản lý nội dung , bạn có thể tận dụng  dịch vụ viết nội dung cho trang web . Với các dịch vụ này, bạn có thể giữ cho trang web và blog được thiết kế lại của mình luôn mới mẻ với nội dung mới, hữu ích.

5. Trang web của tôi có đại diện tốt cho doanh nghiệp của tôi không?

Trang web của bạn là trái tim của các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và sự hiện diện trực tuyến của bạn. Đây là nơi bạn hướng dẫn tất cả lưu lượng truy cập và giúp doanh nghiệp của bạn đạt được chuyển đổi, khách hàng tiềm năng và doanh số. Nếu bạn muốn có một trang web hiệu quả, nó phải đại diện tốt cho doanh nghiệp của bạn.

Trang web của bạn phải phản ánh thương hiệu của bạn.

Bạn muốn mọi người truy cập trang web của mình và cảm nhận về thương hiệu của bạn, nghĩa là vượt ra ngoài thiết kế logo và xem xét các tính năng khác, như bản sao của bạn. Nhận diện thương hiệu rất quan trọng để giúp đối tượng mục tiêu của bạn chọn doanh nghiệp của bạn thay vì đối thủ cạnh tranh.

Nhận diện thương hiệu rất quan trọng để giúp khách hàng lựa chọn doanh nghiệp của bạn thay vì đối thủ cạnh tranh

Mọi người sẽ truy cập trang web của bạn và xem doanh nghiệp của bạn. Họ có thể không chuyển đổi ngay lập tức, chẳng hạn như khi họ truy cập trang web của bạn nhờ  chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội của bạn . Ngay cả khi họ không chuyển đổi ngay lập tức, họ sẽ nhớ đến doanh nghiệp của bạn khi họ sẵn sàng chuyển đổi.

Nếu bạn đang sử dụng thiết kế chung chung hoặc màu sắc không phản ánh doanh nghiệp của bạn, đã đến lúc thiết kế lại. Bạn muốn xây dựng một trang web phản ánh chính xác doanh nghiệp của mình, để nhiều khách hàng tiềm năng sẽ chọn doanh nghiệp của bạn hơn đối thủ cạnh tranh và bạn có thể làm điều đó với một công ty thiết kế đáng tin cậy như WebFX.

6. Người truy cập trang web của tôi có bị theo dõi và phân tích không?

Nếu bạn muốn nắm được hiệu suất hiện tại của trang web, bạn phải theo dõi và phân tích trang web của mình. Đây là cách duy nhất để xem trang web của bạn có thành công trong việc thu hút khách hàng tiềm năng có giá trị cho doanh nghiệp của bạn hay không.

Mọi người đang truy cập và rời đi? Hay họ đang khám phá trang web của bạn để duyệt qua các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hoặc tìm hiểu về ngành và lợi ích của bạn?

Thêm vào đó, họ tương tác với biểu mẫu liên hệ như thế nào? Họ điền vào biểu mẫu hay cuối cùng rời khỏi trang? Bạn cũng có thể cân nhắc các dịch vụ tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi để kiểm tra và tối ưu hóa các thành phần của trang web nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi, chẳng hạn như điền vào biểu mẫu liên hệ.

Phân tích trang web của bạn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn cách khán giả tương tác với trang của bạn. Nó tạo cơ hội cho bạn cải thiện trang web và cải thiện trải nghiệm người dùng, từ đó cải thiện trực tiếp sự hiện diện trực tuyến của bạn.

Nếu bạn xem số liệu của mình và nhận thấy thời gian lưu trú hoặc tỷ lệ chuyển đổi thấp, có thể đã đến lúc thiết kế lại. Thiết kế lại giúp giữ chân khách hàng tiềm năng trên trang web của bạn lâu hơn và khiến họ chuyển đổi bằng cách tạo trang web thân thiện với người dùng.

1. Tập trung vào thiết kế trải nghiệm người dùng (UX)

 

"WebFX - Thiết kế UX là gì? Với Jaci", với hình ảnh Jaci mặc áo len xanh, đeo mic cài áo và mỉm cười.

 

 

Thiết kế trải nghiệm người dùng (UX) là một trong những phần quan trọng nhất của dự án thiết kế lại trang web. Nói một cách ngắn gọn, UX đề cập đến trải nghiệm chung của người dùng trên trang web của bạn hoặc cảm nhận của họ về doanh nghiệp của bạn và các sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp.

Danélle khuyên rằng: “Hãy xác định chân dung người dùng của bạn và thiết kế theo hướng đó trước tiên”.

Thiết kế trang web của bạn có trực quan và dễ điều hướng hay nó đưa người truy cập thẳng đến nút quay lại? Nếu người dùng không cảm thấy thoải mái và tự tin trên trang web của bạn, có lẽ đã đến lúc cân nhắc thiết kế lại trang web của bạn để cải thiện UX tổng thể.

Bằng cách cải thiện khả năng sử dụng của trang web thông qua các dịch vụ thiết kế lại trang web chuyên nghiệp, bạn có thể tăng sự hài lòng của khách hàng và khiến họ muốn quay lại nhiều hơn.

Khi mọi người truy cập trang web của bạn, họ phải có thể tìm thấy thông tin họ cần một cách nhanh chóng và không bị nản lòng. Nếu trang web của bạn được thiết kế kém và khó điều hướng, danh tiếng của công ty bạn có thể bị ảnh hưởng và bạn có thể bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng đủ điều kiện.

Hãy ghi nhớ những mẹo thiết kế UX sau đây khi thiết kế lại trang web của bạn:

Hiểu khách truy cập trang web của bạn:  Để thiết kế một trang web đáp ứng nhu cầu của đối tượng mục tiêu, bạn cần hiểu thị trường mục tiêu của mình. Nếu trang web của bạn không gây được tiếng vang với khách truy cập, bạn sẽ không cải thiện được tỷ lệ chuyển đổi và kiếm thêm doanh thu cho công ty. Thay vào đó, hãy dành thời gian để tìm hiểu khách hàng tiềm năng của bạn. Bạn thậm chí có thể phát triển các nhân vật tiếp thị giúp bạn tương tác tốt hơn với đối tượng mục tiêu trực tuyến của mình.

Chú ý đến chức năng:  Thiết kế lại trang web là một quá trình thú vị và mặc dù bạn có thể bị cuốn vào tính thẩm mỹ của trang web, nhưng điều quan trọng là phải ưu tiên chức năng. Khi bạn xác định rõ mục đích của trang web, điều này sẽ giúp bạn tạo điều hướng và nội dung góp phần tạo nên UX hợp lý hơn trên trang web của bạn.

Sử dụng thiết kế phản hồi:  Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, nhiều người truy cập thông tin trực tuyến từ điện thoại thông minh và máy tính bảng của họ.  Thiết kế phản hồi  là điều cần thiết nếu bạn muốn tối đa hóa tác động của trang web và tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Mọi người mong đợi nội dung trang web có thể truy cập hoàn toàn trên tất cả các thiết bị của họ và nếu không, họ sẽ không ngần ngại thử một trang web khác. Đừng khiến khách hàng chạy trốn vì thiết kế không phản hồi. Thay vào đó, hãy tập trung vào cách bạn có thể cải thiện trải nghiệm người dùng trên tất cả các thiết bị để tiếp cận nhiều người trực tuyến hơn.

Cập nhật trang web của bạn:  UX liên tục thay đổi và bạn phải cập nhật trang web của mình để thu hút người dùng. Bằng cách theo kịp các xu hướng và phát triển mới, bạn đảm bảo rằng mỗi lần khách hàng truy cập trang web của bạn, trải nghiệm của họ sẽ chỉ trở nên tốt hơn. Đừng ngại sáng tạo và triển khai các giải pháp mới để cải thiện trải nghiệm của người dùng trang web của bạn.

Cải thiện UX là một phần quan trọng của bất kỳ dự án thiết kế lại trang web nào và tập trung vào việc tối ưu hóa tương tác của khách truy cập với trang web có thể giúp bạn tiếp cận nhiều người hơn và kiếm được nhiều doanh thu trực tuyến hơn.

2. Thêm các yếu tố trực quan

Các yếu tố trực quan có tác động rất lớn đến hiệu suất của trang web. Chúng giúp bạn giữ chân khách hàng tiềm năng và tương tác trên trang của bạn. Thêm vào đó, hình ảnh có thể tạo ra sự khác biệt to lớn khi biến đối tượng mục tiêu của bạn thành khách hàng.

Khi mọi người truy cập trang web của bạn, họ không muốn thấy những bức tường văn bản. Điều đó khiến trang web của bạn trông quá tải. Nhiều người dùng sẽ rời khỏi trang web của bạn vì họ không muốn đọc nhiều trang văn bản, bất kể chúng có hữu ích đến đâu.

Bằng cách thêm các yếu tố trực quan, bạn chia nhỏ văn bản trên các trang và tạo sự cân bằng trên trang web của bạn.

Thêm các yếu tố trực quan như ảnh, đồ họa thông tin và video để thu hút người truy cập.

Có nhiều loại thành phần trực quan bạn có thể thêm vào trang web của mình:

Ảnh: Đây là những hình ảnh chuẩn mà bạn đặt trên trang web của mình để bổ sung cho văn bản. Nếu bạn muốn tạo trải nghiệm tốt nhất cho đối tượng của mình, hãy sử dụng ảnh của riêng bạn thay vì ảnh có sẵn. Nó sẽ giúp bạn xây dựng hình ảnh thương hiệu tốt hơn và giúp tạo trải nghiệm chân thực trên các trang của bạn.

Infographic: Infographic là một cách tuyệt vời để giúp khán giả của bạn tiếp thu thông tin quan trọng. Loại yếu tố trực quan này trình bày thông tin theo cách thú vị và hấp dẫn.

Video:  Video giúp khán giả của bạn tập trung trong khi cung cấp nhiều thông tin. Đây là yếu tố trực quan tuyệt vời để thông báo và giải trí cho khách hàng tiềm năng của bạn.

Các yếu tố trực quan làm cho trang web của bạn hấp dẫn hơn đối với đối tượng mục tiêu, khiến họ quan tâm đến doanh nghiệp của bạn và chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng có giá trị. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng phải được hiển thị đúng trên thiết bị của người dùng.

3. Tối ưu hóa trang web của bạn với tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

Nếu bạn định dành thời gian và công sức để thiết kế lại trang web của mình, bạn muốn đảm bảo rằng mình làm đúng mọi thứ. Khi bạn tạo trang web được thiết kế lại, hãy đảm bảo rằng bạn tối ưu hóa nó cho tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).

Một người đàn ông tỏ vẻ trầm ngâm và nhìn vào khoảng không khi anh tự hỏi SEO có thể thúc đẩy thị phần của bạn như thế nào.

 

SEO là quá trình tăng thứ hạng của trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng có giá trị hơn. Đây là một cách tuyệt vời giúp bạn  tăng lưu lượng truy cập vào trang web của mình .

Danélle khuyên rằng: “Hãy bảo vệ các trang được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm và thiết kế có tính đến thứ hạng nội dung”.

Để bắt đầu sử dụng SEO, hãy áp dụng các chiến lược SEO mũ trắng như:

Nghiên cứu từ khóa : Xác định các từ khóa có liên quan cho trang web được thiết kế lại của bạn. Tạo nội dung liên quan đến các thuật ngữ này và tự nhiên kết hợp các thuật ngữ vào các trang của bạn để xếp hạng trong các tìm kiếm có liên quan.

Tiếp thị nội dung : Nội dung chất lượng cao có thể thu hút đối tượng mục tiêu và khách hàng tiềm năng đến trang web của bạn khi họ tìm kiếm thông tin hoặc sản phẩm của bạn.

Tối ưu hóa tốc độ trang : Cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời trên trang web của bạn có nghĩa là khách truy cập trang web của bạn sẽ không bao giờ phải chờ đợi để tải trang. Tối ưu hóa tốc độ trang của bạn để giữ chân khách truy cập trên trang web của bạn và khuyến khích họ tương tác với doanh nghiệp của bạn trực tuyến.

Tối ưu hóa di động : Hơn một nửa lưu lượng truy cập Internet đến từ thiết bị di động, vì vậy tối ưu hóa trang web của bạn cho người dùng di động là chìa khóa để cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho phần lớn đối tượng của bạn. Gã khổng lồ công cụ tìm kiếm Google thậm chí còn sử dụng lập chỉ mục ưu tiên thiết bị di động, nghĩa là ưu tiên các phiên bản trang web dành cho thiết bị di động (so với máy tính để bàn) khi xếp hạng các trang.

Việc triển khai các chiến lược SEO này giúp bạn thu hút đối tượng mục tiêu, khuyến khích họ tương tác với doanh nghiệp của bạn và chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng thực sự!

Bạn muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ thiết kế lại trang web chuyên nghiệp?

Nếu bạn muốn xem thiết kế lại trang web có phù hợp với ngân sách của mình không, hãy xem máy tính chi phí thiết kế trang web của chúng tôi để có ước tính sơ bộ cho các dịch vụ thiết kế lại trang web của chúng tôi. Bạn có thể ngạc nhiên với kết quả.

Điểm mấu chốt là bạn cần một thiết kế trang web không chỉ đẹp mà còn phải bán được. Hãy để các dịch vụ thiết kế lại trang web sáng tạo và chiến lược của WebFX tận dụng tối đa số tiền tiếp thị web của bạn. Nếu bạn muốn làm việc với một công ty thiết kế lại có thể mang lại kết quả đặc biệt, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

Gọi 888-601-5359 hoặc liên hệ trực tuyến với chúng tôi để tìm hiểu thêm về công ty thiết kế lại trang web và dịch vụ thiết kế lại trang web chuyên nghiệp của chúng tôi. Bạn cần một trang web trong 30 ngày? Hãy xem các gói RainmakerFX của chúng tôi và chuẩn bị cho trang web hoàn toàn mới của bạn.

+1090

Để biết xếp hạng đã được xác minh về các dịch vụ tiếp thị của chúng tôi, vui lòng đọc:

Thông tin thêm về các dịch vụ martech của chúng tôi

Dịch vụ trang web tiếp thị kỹ thuật số