Tìm kiếm hữu cơ
Làm thế nào để có được nhiều hơn từ kênh tiếp thị của bạn
Bạn đang muốn thu hẹp khoảng cách trong kênh tiếp thị của mình để kiếm thêm khách hàng tiềm năng và doanh thu trực tuyến? Hãy xem 7 mẹo sau.

Tối ưu hóa trang web của bạn với SEO
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) cho phép bạn tối ưu hóa trang web của mình để nó xuất hiện cao hơn trong các tìm kiếm trực tuyến liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Điều này cho phép nhiều người tìm thấy doanh nghiệp của bạn và cuối cùng trở thành khách hàng.
Vì SEO nhắm mục tiêu đến những người đang tìm kiếm dịch vụ của bạn trực tuyến nên nó cũng sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng chất lượng hơn cho doanh nghiệp của mình.
Tăng tỷ lệ chuyển đổi
Bạn muốn nhiều lượt truy cập vào trang web của mình hơn để chuyển đổi và trở thành khách hàng?
Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO) cho phép bạn tối ưu hóa các thành phần của trang web để tăng tỷ lệ chuyển đổi và kiếm thêm doanh thu trực tuyến. Các gói CRO từ WebFX bao gồm phân tích và thử nghiệm kênh chuyển đổi để đảm bảo rằng khách truy cập đủ điều kiện ở lại trang web của bạn và cuối cùng chuyển đổi.
Tạo quảng cáo trả phí
Quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) có thể bắt đầu thu hút lượng truy cập có liên quan đến trang web của bạn ngay khi chúng được phát hành.
Với PPC, bạn có thể phát triển sự hiện diện trong kết quả tìm kiếm trong khi chờ đạt được thứ hạng hữu cơ với SEO. Vì vậy, nếu bạn muốn nhanh chóng tăng lưu lượng truy cập web và doanh thu, PPC là một lựa chọn tuyệt vời.
Cải thiện trải nghiệm người dùng trên trang web của bạn
Nếu bạn muốn thu hút và chuyển đổi nhiều khách hàng trực tuyến hơn, bạn cần đảm bảo họ có trải nghiệm tuyệt vời trên trang web của bạn. Và bạn nên tạo điều kiện dễ dàng nhất có thể để họ chuyển đổi.
Tại WebFX, các nhà thiết kế UX của chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra các trang web không chỉ đẹp mắt mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng.
Xuất bản nội dung có giá trị
Tiếp thị nội dung có thể giúp bạn tiếp cận nhiều người hơn trực tuyến và khuyến khích họ trở thành khách hàng.
Nội dung tuyệt vời cũng có thể tăng sức mạnh xếp hạng chung của trang web của bạn. Và nó có thể định vị doanh nghiệp của bạn như một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn.
Duy trì sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội
Phương tiện truyền thông xã hội có thể giúp bạn phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
Bạn có thể cung cấp cho họ những thông tin cập nhật quan trọng về doanh nghiệp của bạn và khuyến khích đối thoại về công ty của bạn. Nếu mọi người có thắc mắc về doanh nghiệp của bạn, họ có thể hỏi trực tiếp trên phương tiện truyền thông xã hội, tăng khả năng họ sẽ mua hàng.
Nuôi dưỡng mối quan hệ với Email
Với tiếp thị qua email , bạn có thể giữ liên lạc với khách hàng và phát triển mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng mới.
Tiếp thị qua email có thể giúp bạn kiếm thêm doanh thu trực tuyến. Và nó có tiềm năng ROI đáng kinh ngạc — 44 đô la cho mỗi 1 đô la bạn chi tiêu!
Bạn cần trợ giúp để tối ưu hóa kênh tiếp thị của mình?
Nếu bạn muốn sửa kênh tiếp thị của mình để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn và kiếm thêm doanh thu, WebFX có thể giúp bạn! Hãy xem các kế hoạch tiếp thị Internet trực tuyến của chúng tôi và liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để trao đổi với một chiến lược gia.
Chúng tôi rất vui được hợp tác với bạn!
