Tìm kiếm hữu cơ






Khám phá các gói dịch vụ quảng cáo trên mạng xã hội thương mại điện tử
- Lên đến 2 mạng
- Tối đa 8 chiến dịch
- 2 buổi tư vấn mỗi tháng
$1,975 ĐẦU TƯ CHIẾN DỊCH BAN ĐẦU
- Lên đến 3 mạng
- Tối đa 10 chiến dịch
- 4 buổi tư vấn mỗi tháng
ĐẦU TƯ CHIẾN DỊCH BAN ĐẦU $4.250
Quảng cáo trên mạng xã hội dành cho thương mại điện tử là gì – và nó có đáng không?
Quảng cáo trên mạng xã hội cho thương mại điện tử bao gồm quảng cáo trả phí trên các nền tảng như Facebook, Twitter, Instagram, LinkedIn, YouTube, v.v.
Quảng cáo trên mạng xã hội phải trả tiền vượt xa chiến lược truyền thông xã hội tự nhiên của bạn để mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn trên các nền tảng xã hội. Do các cập nhật thuật toán trên các nền tảng như Facebook, việc tiếp cận khách hàng một cách tự nhiên trong nguồn cấp dữ liệu xã hội của họ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Đó là lý do tại sao điều quan trọng — đặc biệt là đối với các cửa hàng thương mại điện tử muốn bán hàng trực tuyến nhiều hơn — hãy xem xét quảng cáo trên mạng xã hội.
Bạn muốn nói chuyện với một chiến lược gia trước khi đọc thêm? Hãy gọi cho chúng tôi theo số 888-601-5359 !
Bạn đang tìm kiếm các gói tùy chỉnh và giá cả? Yêu cầu một đề xuất để nhận được của bạn.
Yêu cầu một đề xuất“Tôi thực sự muốn giới thiệu WebFX cho các dịch vụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội . Đội ngũ tại WebFX rất chuyên nghiệp, khả năng viết bài của họ rất xuất sắc và nhóm xã hội của họ mang lại kết quả rất tích cực.”
Hạng mục Cộng tác viên phát triển
NHÀ CUNG CẤP SẢN PHẨM PET
Dịch vụ quảng cáo trên mạng xã hội thương mại điện tử WebFX
trĐặc trưng | trchuyên nghiệp | trDoanh nghiệp |
---|---|---|
Mạng bao gồm | ||
Số lượng mạng bổ sung được bao gồm | Chọn tối đa 2 chiến dịch có lập trình của AdTechFX | Chọn tối đa 3 chiến dịch có lập trình của AdTechFX |
Chiến dịch quảng cáo trên Facebook | ||
Chiến dịch quảng cáo trên Instagram | ||
Chiến dịch quảng cáo LinkedIn | ||
Chiến dịch quảng cáo Twitter | ||
Chiến dịch quảng cáo TikTok | Có sẵn với tài sản FuelFX đang diễn ra | Có sẵn với tài sản FuelFX đang diễn ra |
Chiến dịch quảng cáo Pinterest | Có sẵn với tài sản FuelFX đang diễn ra | |
Kênh lập trình AdTechFX | Bao gồm quyền truy cập | Bao gồm quyền truy cập |
Sản phẩm quản lý | ||
Người quản lý tài khoản quảng cáo truyền thông xã hội chuyên dụng | ||
Hơn 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ ủng hộ kết quả thúc đẩy chiến dịch | ||
Phát triển chiến lược chiến dịch ban đầu | ||
Số lượng chiến dịch quảng cáo | Lên tới 8 | Đến 10 |
Phân tích khán giả | ||
Viết bài cho chiến dịch quảng cáo | ||
Kiểm tra hiệu suất của bản sao quảng cáo và thiết kế | ||
Thử nghiệm và tối ưu hóa chiến dịch đang diễn ra | ||
Thử nghiệm định dạng quảng cáo động | ||
Tư vấn mỗi tháng | Lên đến 2 | Lên tới 4 |
Quản lý chiến dịch quốc tế (các mạng phụ thuộc vào chính sách quốc tế – có thể áp dụng phí bổ sung) | Theo yêu cầu | |
Tất cả tài sản xã hội được quản lý thông qua tài khoản do khách hàng sở hữu | ||
Giám sát số lần nhấp chuột, chuyển đổi và hoạt động gian lận | ||
Giám sát bình luận quảng cáo trên mạng xã hội | Thêm $300/tháng | Thêm $600/tháng |
Khả năng nhắm mục tiêu nền tảng xã hội (Thông tin cụ thể khác nhau tùy theo nền tảng) | ||
– Sở thích | ||
– Nhân khẩu học | ||
– Đặc điểm nghề nghiệp | ||
– Đối tượng tùy chỉnh | ||
– Đối tượng tương tự | ||
Khả năng nhắm mục tiêu theo chương trình của AdTechFX | ||
– Nhắm mục tiêu đối tượng của bên thứ 3 | ||
– Nhắm mục tiêu lại dựa trên tài khoản | ||
– Nhắm mục tiêu lại đường ống CRM | ||
Sản phẩm sáng tạo trên nền tảng xã hội | ||
Quảng cáo trên mạng xã hội – Viết quảng cáo & Thiết kế | Lên đến 2 bộ | Lên đến 4 bộ |
Sản phẩm phân phối quảng cáo có lập trình của AdTechFX | ||
Quảng cáo hiển thị hình ảnh (Một lần) | Một lần: Tối đa 2 bộ quảng cáo hiển thị nhanh – tổng cộng 16 quảng cáo (8 quảng cáo mỗi bộ) | Một lần: Tối đa 3 bộ Quảng cáo hiển thị bố cục tùy chỉnh – Tổng cộng 24 quảng cáo (8 hình ảnh mỗi bộ) |
Quảng cáo thương mại truyền hình được kết nối (Một lần) | Một lần: 1 quảng cáo ConnectedTV nhanh 15 giây | Một lần: 1 bộ Quảng cáo CTV nhanh 15 + 30 giây (tổng cộng 2 video) |
Quảng cáo có lập trình AdTechFX đang diễn ra | Thêm 1 tài sản FuelFX | Thêm 1 tài sản FuelFX |
Âm thanh thương mại | Sắp ra mắt | Sắp ra mắt |
ang đích FunnelFX | ||
Thiết lập 1 mẫu Landing Page FunnelsFX (Một lần) | ||
Báo cáo hiệu suất | ||
Báo cáo phân tích và hiệu suất hàng tháng | ||
Báo cáo phân tích chuyển đổi trang web | ||
IntegrationsFX: Đặt giá thầu thông minh dựa trên chuyển đổi | Đi kèm với Giấy phép MarketingCloudFX | Đi kèm với Giấy phép MarketingCloudFX |
IntegrationsFX: Tương tự tự động + Đối tượng tùy chỉnh | Đi kèm với Giấy phép MarketingCloudFX | Đi kèm với Giấy phép MarketingCloudFX |
Đầu tư chiến dịch ban đầu (Tháng 1) | $1,975 | $4,250 |
Đầu tư chiến dịch hàng tháng liên tục (Tháng 2+) | 975 USD hoặc 15% chi tiêu quảng cáo, tùy theo số tiền nào lớn hơn | 2.250 USD hoặc 12% chi tiêu quảng cáo, tùy theo mức nào lớn hơn + 250 USD Phí nền tảng AdTechFX |
Phạm vi chi tiêu quảng cáo bắt buộc | 1.000 USD – 15.000 USD | 15.000 USD+ |
Dịch vụ quảng cáo trên mạng xã hội cho mọi doanh nghiệp
WebFX cung cấp các gói quảng cáo trên mạng xã hội tùy chỉnh cho các cửa hàng thương mại điện tử , doanh nghiệp và các thương hiệu trực tiếp tới người tiêu dùng (D2C) .
Hãy xem các kế hoạch bên dưới hoặc gọi cho chúng tôi theo số 888-601-5359 để tìm hiểu thêm!
Quảng cáo trên mạng xã hội thương mại điện tử
Thúc đẩy lưu lượng truy cập đến cửa hàng thương mại điện tử của bạn và bắt đầu bán hàng trực tuyến nhiều hơn bằng quảng cáo trên mạng xã hội.
Tìm hiểu thêmQuảng cáo truyền thông xã hội dành cho doanh nghiệp
Thúc đẩy doanh số bán hàng của doanh nghiệp bằng quảng cáo trên mạng xã hội (đối với ngân sách quảng cáo trên 15.000 USD mỗi tháng).
Tìm hiểu thêmQuảng cáo trên mạng xã hội D2C
Thu hút, tương tác và bán hàng bằng quảng cáo truyền thông xã hội tùy chỉnh cho doanh nghiệp của bạn.
Tìm hiểu thêmCách sử dụng quảng cáo trên mạng xã hội cho thương mại điện tử
Có rất nhiều điều cần làm để tạo ra những quảng cáo thu hút trên mạng xã hội, nhưng chúng tôi đã tóm gọn lại thành một số điểm chính.
Để bắt đầu quảng cáo doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội , bạn sẽ muốn:
1. Thiết lập mục tiêu chiến dịch của bạn
Bạn có muốn nâng cao nhận thức về thương hiệu? Tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn? Kiếm được nhiều doanh thu hơn?
Đặt mục tiêu rõ ràng cho các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất.
Bạn không chắc chắn về cách đặt mục tiêu truyền thông xã hội thông minh? Các chuyên gia của chúng tôi tại WebFX có thể trợ giúp!
Liên hệ trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi theo số 888-601-5359 để tìm hiểu thêm.
2. Chọn nền tảng xã hội của bạn
Tiếp theo, bạn cần xác định nền tảng nào bạn sẽ sử dụng cho quảng cáo trên mạng xã hội. Tùy thuộc vào mục tiêu và đối tượng của bạn, bạn có thể chọn quảng cáo trên một hoặc nhiều nền tảng.
3. Phát triển văn bản quảng cáo và nội dung của bạn
Bạn cũng cần phải xem xét thiết kế quảng cáo của mình . Cho dù bạn sử dụng quảng cáo hình ảnh, video hay văn bản thuần túy, bạn đều muốn quảng cáo trên mạng xã hội của mình nổi bật trong nguồn cấp dữ liệu của người dùng và khuyến khích họ nhấp vào.
Không phải là một chuyên gia thiết kế? Đừng lo lắng.
WebFX có thể giúp bạn thiết kế các quảng cáo sáng tạo nhằm thúc đẩy mức độ tương tác và hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh của bạn.
4. Tạo trang đích tùy chỉnh
Tiếp theo, bạn sẽ cần thiết kế các trang đích tùy chỉnh mà mọi người “đến” sau khi nhấp vào quảng cáo của bạn.
Đảm bảo trang đích phù hợp với bản sao quảng cáo của bạn. Ví dụ: nếu bạn chạy chiến dịch để quảng cáo phụ tùng ô tô bạn bán, bạn sẽ muốn liên kết quảng cáo với trang đích làm nổi bật các sản phẩm phụ tùng ô tô của bạn.
Các trang đích phải bao gồm lời kêu gọi hành động (CTA) rõ ràng để khách truy cập luôn biết bước cần thực hiện tiếp theo.
Hãy xem các phương pháp hay nhất về thiết kế trang đích của chúng tôi để tìm hiểu thêm.
5. Thiết lập nhắm mục tiêu quảng cáo
Quảng cáo truyền thông xã hội thương mại điện tử thành công sử dụng nhắm mục tiêu tùy chỉnh để tiếp cận đối tượng đủ điều kiện nhất.
Tùy thuộc vào chiến dịch và mục tiêu của bạn, bạn có thể chọn nhắm mục tiêu người dùng mạng xã hội dựa trên:
- Đối tượng tùy chỉnh hoặc danh sách khách hàng hiện tại
- Từ khóa, sở thích và mục đích của người dùng
- Trường học, nghề nghiệp và nơi làm việc
- Quy mô công ty, ngành nghề và chức danh công việc
- Thiết bị
- Nhân khẩu học
- Và hơn thế nữa
WebFX có thể giúp bạn xác định và thiết lập các tùy chọn nhắm mục tiêu quảng cáo sẽ mang lại kết quả tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.
6. Khởi chạy quảng cáo của bạn và theo dõi kết quả
Cuối cùng, đã đến lúc khởi chạy quảng cáo của bạn!
Chỉ cần nhớ — bạn sẽ cần liên tục theo dõi và đánh giá kết quả của chiến dịch. Điều này sẽ cho phép bạn thực hiện các thay đổi dựa trên dữ liệu cho chiến dịch của mình để bạn có thể nhận được nhiều hiển thị, khách hàng tiềm năng và chuyển đổi hơn.
Tại WebFX, khách hàng của chúng tôi nhận được báo cáo xã hội hàng tháng và đề xuất tối ưu hóa. Khách hàng cũng có quyền truy cập vào phần mềm theo dõi lợi tức đầu tư (ROI) độc quyền của chúng tôi MarketingCloudFX , giúp việc theo dõi tác động của phương tiện truyền thông xã hội đến lợi nhuận của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm hoặc cần trợ giúp đánh giá và tối ưu hóa quảng cáo trên mạng xã hội của mình, hãy gọi cho chúng tôi theo số 888-601-5359 !
7. Hợp tác với đại lý quảng cáo thương mại điện tử
Nếu các bước trên có vẻ khó khăn, chúng tôi khuyến khích bạn hợp tác với các chuyên gia quảng cáo thương mại điện tử — như nhóm của chúng tôi tại WebFX.
Một đại lý quảng cáo trên mạng xã hội thương mại điện tử có kinh nghiệm có thể hướng dẫn bạn từng bước để tạo quảng cáo mang lại kết quả cho doanh nghiệp của bạn.
Bạn muốn tìm hiểu thêm về mối quan hệ hợp tác với nhóm WebFX? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nói chuyện với nhà chiến lược — chúng tôi rất mong nhận được phản hồi từ bạn!
74%người sử dụng mạng xã hội khi đưa ra quyết định mua hàng.
Đưa ra quyết định của họ dễ dàng với sự hiện diện xuất sắc trên mạng xã hội. Hãy xem thương hiệu của bạn có thể thăng hạng như thế nào bằng cách yêu cầu một đề xuất không có nghĩa vụ ngay hôm nay.
Một trong những chuyên gia của chúng tôi sẽ liên hệtrong vòng 24 giờ!
Tôi nên quảng cáo ở đâu? 7 nền tảng truyền thông xã hội hàng đầu cho thương mại điện tử
Dịch vụ quảng cáo trên mạng xã hội thương mại điện tử từ WebFX bao gồm quảng cáo trên các nền tảng hàng đầu, như:
Bất kể bạn sử dụng nền tảng nào, các dịch vụ quảng cáo xã hội từ WebFX đều có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu kinh doanh riêng.
Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm về những gì kế hoạch quảng cáo trên mạng xã hội của chúng tôi dành cho thương mại điện tử bao gồm.
Dịch vụ quảng cáo trên mạng xã hội thương mại điện tử bao gồm những gì?
Chúng tôi đã thiết kế các dịch vụ quảng cáo trên mạng xã hội thương mại điện tử của mình, đặc biệt dành cho các chủ cửa hàng trực tuyến vừa và nhỏ.
Đó là lý do tại sao dịch vụ của chúng tôi bao gồm:
Quản lý quảng cáo truyền thông xã hội
Khi bạn hợp tác với WebFX để quảng cáo trên mạng xã hội thương mại điện tử, bạn sẽ có quyền truy cập vào trình quản lý tài khoản chuyên dụng. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được hỗ trợ từ các thành viên nhóm xã hội có kiến thức chuyên môn về từng mạng.
Khách hàng WebFX cũng có quyền truy cập vào MarketingCloudFX — phần mềm theo dõi ROI độc quyền của chúng tôi do IBM Watson cung cấp.
Với trình quản lý tài khoản chuyên dụng và báo cáo nâng cao, bạn có thể đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu để đẩy chiến dịch của mình lên tầm cao mới.
Kiểm tra tài khoản quảng cáo xã hội
Chúng tôi sẽ bắt đầu công việc cùng với việc kiểm tra tài khoản quảng cáo trên mạng xã hội của bạn .
Nhóm của chúng tôi sẽ phân tích chiến lược truyền thông xã hội hiện tại của bạn cũng như quảng cáo của đối thủ cạnh tranh để chúng tôi có thể định vị quảng cáo của bạn nhằm mang lại kết quả tốt nhất.
Tư vấn và chiến lược quảng cáo trên mạng xã hội
Sau khi kiểm tra tài khoản quảng cáo xã hội hiện tại của bạn, chúng tôi sẽ đưa ra đề xuất cho cấu trúc chiến dịch và số lượng chiến dịch để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.
Chúng tôi cũng sẽ giúp bạn thiết lập các tùy chọn nhắm mục tiêu theo đối tượng và ngân sách phù hợp nhất với doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn.
Với 25 năm kinh nghiệm, các nhà chiến lược truyền thông xã hội của chúng tôi biết cần những gì để mang lại kết quả cho các công ty thương mại điện tử . Tuy nhiên, đừng lấy đi thông tin đó từ chúng tôi — hãy lắng nghe ý kiến từ 1090 khách hàng hài lòng .
Phát triển sáng tạo quảng cáo xã hội
Tiếp theo, chúng tôi sẽ giúp bạn phát triển nội dung quảng cáo ấn tượng và chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý.
Quá trình phát triển sáng tạo của chúng tôi bao gồm:
- Sao chép
- Tiêu đề
- Quảng cáo sáng tạo
- CTA
Nội dung quảng cáo ban đầu có hai vòng sửa đổi, do đó bạn có thể đưa ra phản hồi trước khi quảng cáo hiển thị trực tuyến.
Nhắm mục tiêu quảng cáo trên mạng xã hội
Một lợi ích lớn của quảng cáo trên mạng xã hội? Cửa hàng thương mại điện tử của bạn có thể sử dụng tính năng nhắm mục tiêu nâng cao để tiếp cận đối tượng có giá trị nhất.
Một số tùy chọn nhắm mục tiêu quảng cáo của chúng tôi bao gồm:
- Đối tượng tùy chỉnh sử dụng pixel xã hội hoặc nhắm mục tiêu theo danh sách khách hàng
- Nhắm mục tiêu theo từ khóa, sở thích và mục đích của người dùng
- Nhắm mục tiêu vào trường học, nghề nghiệp và nơi làm việc
- Nhắm mục tiêu theo quy mô công ty, ngành và chức danh công việc
- Nhắm mục tiêu theo thiết bị
- Nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học
Nhắm mục tiêu tùy chỉnh giúp tiết kiệm tiền cho doanh nghiệp của bạn bằng cách tập trung vào những khách hàng tiềm năng có nhiều khả năng chuyển đổi nhất.
Quản lý và tối ưu hóa liên tục
Các kế hoạch quảng cáo trên mạng xã hội thương mại điện tử từ WebFX cũng bao gồm việc quản lý và tối ưu hóa quảng cáo liên tục.
Quảng cáo trên mạng xã hội không phải là một chiến lược thiết lập rồi quên nó đi. Chúng tôi sẽ liên tục theo dõi hiệu suất và kết quả của quảng cáo.
Sau đó, bằng cách sử dụng dữ liệu quảng cáo, chúng tôi sẽ tối ưu hóa chiến dịch của bạn để mang lại kết quả tốt hơn nữa.
Báo cáo
Dịch vụ quảng cáo xã hội thương mại điện tử của chúng tôi bao gồm báo cáo hàng tháng, hàng quý và hàng năm. Và bạn sẽ có quyền truy cập vào trang tổng quan báo cáo để dễ dàng theo dõi kết quả quảng cáo.
Báo cáo quảng cáo trên mạng xã hội cho phép bạn biết chính xác ngân sách của bạn sẽ đi đến đâu, điều gì đang hoạt động tốt cho chiến dịch của bạn và những lĩnh vực cải tiến nào chúng tôi có thể sử dụng để tối ưu hóa quảng cáo của bạn.
Tích hợp quảng cáo xã hội cho thương mại điện tử
Nếu cửa hàng thương mại điện tử của bạn chạy trên các nền tảng sau, chúng tôi sẽ cung cấp các tùy chọn tích hợp để giúp quảng cáo trên mạng xã hội trở nên liền mạch.
- Thương mại lớn
- 3dcart
- CDK toàn cầu
- ecwid
- Magento
- OpenCart
- PrestaCửa hàng
- Shopify
- Lưu trữ
- WooC Commerce
Hãy xem bảng bên dưới để tìm hiểu thêm về các tùy chọn tích hợp thương mại điện tử và phương tiện truyền thông xã hội của chúng tôi.
Nền tảng | Tích hợp – Pixel | Tích hợp – Danh mục |
---|---|---|
Thương mại lớn | Đúng | KHÔNG |
3dcart | Đúng | Đúng |
CDK toàn cầu | KHÔNG | Đúng |
ecwid | Đúng | KHÔNG |
Magento | Đúng | Đúng |
OpenCart | Đúng | Đúng |
PrestaCửa hàng | Đúng | KHÔNG |
Shopify | Đúng | Không – nhưng ứng dụng Flexify – $29/tháng |
Lưu trữ | Đúng | Đúng |
WooC Commerce | Đúng | Đúng |
Cần thêm thông tin? Gọi cho chúng tôi:888-601-5359 |
BẮT ĐẦU | BẮT ĐẦU |
Câu hỏi thường gặp về dịch vụ quảng cáo trên mạng xã hội thương mại điện tử
Bạn đang muốn tìm hiểu thêm về các dịch vụ quảng cáo trên mạng xã hội dành cho thương mại điện tử? Đọc Câu hỏi thường gặp của chúng tôi:
Dịch vụ quảng cáo truyền thông xã hội thương mại điện tử là gì?
Dịch vụ quảng cáo trên mạng xã hội thương mại điện tử sử dụng quảng cáo trên mạng xã hội để quảng bá doanh nghiệp có cửa hàng trực tuyến. Những quảng cáo này, cho dù được phân phối qua Facebook, Instagram, Twitter hay mạng xã hội khác, đều giúp các công ty thương mại điện tử nâng cao nhận thức về thương hiệu, mức độ tương tác trực tuyến và thậm chí cả doanh số bán hàng.
Dịch vụ quảng cáo trên mạng xã hội thương mại điện tử có giá bao nhiêu?
Giá cho các dịch vụ quảng cáo trên mạng xã hội thương mại điện tử phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm đại lý truyền thông xã hội của bạn , chi tiêu quảng cáo trên mạng xã hội hàng tháng và chiến lược truyền thông xã hội. Thông thường, các công ty thương mại điện tử sẽ đầu tư từ 450 đến 6000 USD mỗi tháng vào quảng cáo trên mạng xã hội.
Bắt đầu với quảng cáo truyền thông xã hội cho cửa hàng thương mại điện tử của bạn!
Doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn đã sẵn sàng nâng cao nhận thức về thương hiệu, lưu lượng truy cập trang web và doanh số bán hàng bằng quảng cáo trên mạng xã hội chưa?
WebFX — Đối tác kinh doanh Meta — có thể trợ giúp. Trong 5 năm qua, chúng tôi đã giúp khách hàng quản lý hơn 12,9 triệu giao dịch thương mại điện tử .
Giống như âm thanh của điều đó? Hãy liên hệ với WebFX hoặc gọi cho chúng tôi theo số 888-601-5359 để nói chuyện với đại lý truyền thông xã hội thương mại điện tử của chúng tôi !
+1090
Để biết xếp hạng đã được xác minh về các dịch vụ tiếp thị của chúng tôi, vui lòng đọc:
