Dịch vụ quản lý PPC cho Amazon: Giảm ACoS của bạn

Quảng cáo trên Amazon với dịch vụ quản lý PPC cho Amazon từ WebFX. Với các chiến lược tùy chỉnh và dựa trên dữ liệu, chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp của bạn giảm Chi phí bán hàng quảng cáo (ACoS) đồng thời tăng doanh số bán hàng và thị phần.

91%
Duy trì tốc độ

Trung bình ngành: 50%

TẠI SAO TỶ LỆ GIỮ LẠI CỦA CHÚNG TÔI LÀ CAO?
Giải pháp có thể mở rộng Chuyên gia trong ngành Kết quả đã được chứng minh
93%
ĐIỂM SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Trung bình ngành: 72%

TẠI SAO ĐIỂM HÀI LÒNG CỦA CHÚNG TÔI LÀ CAO?
Quản lý dự án Theo dõi ROI Bộ kỹ năng đa dạng
“Tôi có 16 năm kinh nghiệm trong ngành và WebFX là đại lý tốt nhất mà tôi từng làm việc cùng.”
420%
ĐIỂM NPS® CAO HƠN

Trung bình ngành: 16

TẠI SAO NPS CỦA CHÚNG TÔI LÀ CAO?
Giải pháp chìa khóa trao tay Kết quả kinh doanh thực tế Giao tiếp nhất quán

HƠN 500 CHUYÊN GIA KỸ THUẬT SỐ

KỶ LỤC 25 NĂM

HƠN 1000 ĐÁNH GIÁ

CÔNG NGHỆ NỘI BỘ

Dịch vụ PPC của chúng tôi dành cho Amazon bao gồm những gì?

Dịch vụ PPC của chúng tôi dành cho Amazon tập trung vào các tùy chọn quảng cáo chính của Amazon.

Thương hiệu được tài trợ

Chuyên gia PPC tận tâm của bạn dành cho Amazon phát triển và tạo Thương hiệu được tài trợ — mỗi quảng cáo quảng bá tối đa ba sản phẩm — tiếp cận người mua hàng mục tiêu của bạn khi họ tìm kiếm các mặt hàng có liên quan trên Amazon. Thương hiệu được tài trợ chuyển đổi với tốc độ gấp ba lần Quảng cáo mua sắm của Google.

Quảng cáo sản phẩm được tài trợ

Chuyên gia PPC chuyên trách của bạn dành cho Amazon phát triển, tạo và quản lý Quảng cáo sản phẩm được tài trợ — mỗi quảng cáo quảng bá một sản phẩm — tiếp cận người mua sắm mục tiêu của bạn khi họ tìm kiếm các mặt hàng có liên quan trên Amazon. Quảng cáo sản phẩm được tài trợ mang lại doanh số bán hàng trên mỗi lần nhấp chuột tốt nhất và chúng tôi tối đa hóa lợi nhuận đó cho bạn.

Quảng cáo hiển thị sản phẩm

Chuyên gia PPC chuyên dụng của bạn dành cho Amazon phát triển, tạo và quản lý Quảng cáo hiển thị sản phẩm của bạn — mỗi quảng cáo quảng cáo một sản phẩm — tiếp cận người mua hàng mục tiêu của bạn khi họ tìm kiếm sản phẩm có liên quan trên Amazon, xem email bán hàng từ Amazon và duyệt qua danh sách sản phẩm tương tự.

Chuyên gia tiếp thị riêng cho Amazon

Với hơn 3 triệu giờ chuyên môn, các chuyên gia PPC của chúng tôi dành cho Amazon mang đến trải nghiệm chưa từng có khi nói đến PPC trên Amazon. Kiến thức của họ, kết hợp với ContentGeniusFX, tạo ra các chiến dịch PPC giúp đẩy doanh số bán hàng trên Amazon của bạn vượt xa sự mong đợi của bạn.

Nghiên cứu từ khóa chuyên sâu

Với các công cụ hàng đầu trong ngành và  kiến ​​thức chuyên môn từng đoạt giải thưởng , chúng tôi nghiên cứu các từ khóa có giá trị cao cho từng sản phẩm của bạn. Chúng tôi xem xét một số yếu tố khi chọn từ khóa, bao gồm khối lượng tìm kiếm, mức độ cạnh tranh và giá mỗi nhấp chuột (CPC) của chúng. Chuyên gia tận tâm của bạn cũng sử dụng  các từ khóa phủ định  trong chiến dịch của bạn để giảm ACoS.

Quản lý chiến dịch tự động và thủ công

Các dịch vụ PPC của chúng tôi dành cho Amazon bao gồm quản lý chiến dịch tự động và thủ công để mang lại kết quả tốt nhất. Bằng cách tập trung vào từng lĩnh vực, nhóm của chúng tôi có thể tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo và giá thầu của bạn, giúp tối đa hóa lợi tức đầu tư (ROI) và giảm ACoS của bạn.

Phân tích cạnh tranh

Chúng tôi điều tra đối thủ cạnh tranh của bạn mỗi quý, xác định các cách mới để quảng cáo sản phẩm của bạn và nâng cao chiến dịch PPC hiện tại của bạn bằng cách phân tích danh sách sản phẩm và quảng cáo sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Cách tiếp cận chủ động của chúng tôi nâng cao khả năng nghiên cứu từ khóa, đồng thời cho phép nhóm của chúng tôi xác định các cơ hội tốt nhất cho bản sao quảng cáo của bạn — mang lại doanh thu cao hơn cho bạn và thậm chí ít hơn cho đối thủ cạnh tranh của bạn.

Đăng ký và lưu đề xuất

Chúng tôi tăng doanh số bán hàng của bạn hơn nữa bằng cách đưa ra các đề xuất sản phẩm cho Amazon Đăng ký và Lưu. Với các đơn đặt hàng định kỳ từ Đăng ký và Lưu của Amazon, bạn sẽ thiết lập một nguồn doanh thu định kỳ mà bạn có thể tái đầu tư vào chiến dịch PPC của mình.

Quản lý ưu đãi chớp nhoáng, phiếu giảm giá và khuyến mãi

Các dịch vụ PPC của chúng tôi dành cho Amazon cũng bao gồm quản lý các Ưu đãi chớp nhoáng, cùng với các chương trình khuyến mãi và phiếu giảm giá. Với đội ngũ của chúng tôi quản lý các chương trình khuyến mãi của bạn, doanh nghiệp của bạn có thể tận dụng những ngày mua sắm có lưu lượng truy cập cao — Amazon tiếp tục yêu cầu hơn 50% tổng doanh số bán hàng trực tuyến vào Thứ Sáu Đen — và tối đa hóa mọi cơ hội để kiếm được doanh số mới.

Nếu bạn đã sẵn sàng bắt đầu giảm ACoS của mình và cộng tác với  nhà tư vấn PPC của bạn  cho Amazon,  hãy liên hệ trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi theo số 888-601-5359  để trò chuyện với các chuyên gia từng đoạt giải thưởng của chúng tôi về cách xây dựng chiến dịch tùy chỉnh và dựa trên dữ liệu cho doanh nghiệp của bạn.

Và hơn thế nữa!

Tìm hiểu thêm về những gì dịch vụ PPC của chúng tôi dành cho Amazon có trong video này:

Gửi cho tôi một đề xuất

Khám phá các gói dịch vụ PPC cho Amazon

  • Nghiên cứu từ khóa (tối đa 30 từ khóa/sản phẩm)
  • Phát triển chiến lược chiến dịch
  • Hệ thống quản lý dự án trực tuyến

CHI TIÊU QUẢNG CÁO LÊN TỚI $5.000 HÀNG THÁNG

Gửi cho tôi một đề xuất
  • Nghiên cứu từ khóa (tối đa 30 từ khóa/sản phẩm)
  • Phát triển chiến lược chiến dịch
  • Hệ thống quản lý dự án trực tuyến

CHI TIÊU QUẢNG CÁO HÀNG THÁNG TỪ $5,001 ĐẾN $15,000

Gửi cho tôi một đề xuất
  • Nghiên cứu từ khóa (tối đa 30 từ khóa/sản phẩm)
  • Phát triển chiến lược chiến dịch
  • Hệ thống quản lý dự án trực tuyến

CHI TIÊU QUẢNG CÁO HÀNG THÁNG TỪ $15.001 ĐẾN $50.000

Gửi cho tôi một đề xuất
Xem đầy đủ sản phẩm

Quá trình tìm kiếm dịch vụ PPC cho Amazon của bạn kết thúc tại đây

Khi công ty của bạn hợp tác với WebFX, bạn:

Sở hữu đội ngũ 500 chuyên gia PPC

Không giống như các công ty quảng cáo khác của Amazon, chúng tôi có đội ngũ hơn 500 chuyên gia PPC. Với chuyên môn và niềm đam mê dành cho nền tảng, họ có thể phát triển các chiến dịch mà đối thủ cạnh tranh của bạn không thể chạm tới . Ngoài ra, họ làm việc trực tiếp với bạn, vì vậy bạn luôn làm việc với một gương mặt quen thuộc.

Nhận chiến lược PPC được cá nhân hóa

Trong tiếp thị và quảng cáo kỹ thuật số, các chiến lược “cắt cookie” không cắt được. Các chuyên gia PPC của chúng tôi dành cho Amazon tùy chỉnh chiến dịch PPC cho phù hợp với công ty, sản phẩm và mục tiêu của bạn . Chúng tôi cũng dành thời gian để tìm hiểu hoạt động kinh doanh của bạn, điều này giúp tối đa hóa kết quả chiến dịch của bạn hơn nữa.

Có được một đối tác tiếp thị tận tâm và lâu dài

Chúng tôi rất mong muốn giúp doanh nghiệp của bạn thành công — và điều đó cũng cho thấy điều đó. Chúng tôi có tỷ lệ giữ chân khách hàng là 91% , điều này nhấn mạnh rằng các dịch vụ PPC của chúng tôi dành cho Amazon đều mang lại hiệu quả. Chúng tôi triển khai các chiến dịch giúp các công ty đạt được mục tiêu của mình, đó là lý do tại sao khách hàng tiếp tục hợp tác với chúng tôi từ năm này sang năm khác.

Nhận giá minh bạch

Kể từ khi thành lập cách đây hơn 25 năm, chúng tôi đã coi trọng tính minh bạch. Đó là lý do tại sao chúng tôi công bố trực tuyến tất cả giá cả và sản phẩm giao hàng , cung cấp cho công ty của bạn thông tin bạn cần để đưa ra quyết định.

Mang lại kết quả thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh

Chuyên môn của chúng tôi, cũng như sự quen thuộc với Amazon, đảm bảo bạn nhận được chiến dịch chiến lược quảng cáo cạnh tranh cho Amazon nhằm thúc đẩy đơn đặt hàng sản phẩm và làm hài lòng người mua hàng .

Phát triển lợi nhuận của bạn

Tại WebFX, chúng tôi tập trung vào việc giúp bạn kiếm được ROI cao nhất có thể cho các chiến dịch Amazon PPC của mình . Điều đó bao gồm tối ưu hóa ngân sách và danh sách sản phẩm của bạn cũng như giảm ACoS để bạn có thể tăng thêm doanh thu.

Định giá tùy chỉnh cho bạn.
Bắt đầu từ $1,000 mỗi tháng.

Giải quyết những thách thức chính cho doanh nghiệp

Khi Hiệp hội Tâm lý Thung lũng Merrimack muốn giúp đỡ nhiều khách hàng hơn, họ đã chuyển sang WebFX. Tìm hiểu cách thức hợp tác của chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận và kết quả của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng
Net Friends đã chuyển sang WebFX để giúp họ tăng cường sự hiện diện trong các công cụ tìm kiếm nhằm thu hút lưu lượng truy cập đủ tiêu chuẩn và khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng
Khi Hiệp hội Tâm lý Thung lũng Merrimack muốn giúp đỡ nhiều khách hàng hơn, họ đã chuyển sang WebFX. Tìm hiểu cách thức hợp tác của chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận và kết quả của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng
Khi Hiệp hội Tâm lý Thung lũng Merrimack muốn giúp đỡ nhiều khách hàng hơn, họ đã chuyển sang WebFX. Tìm hiểu cách thức hợp tác của chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận và kết quả của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng

Đạt được ROI tiếp thị lớn hơn 25% với nhóm SEO từng đoạt giải thưởng của WebFX

  • Người quản lý tài khoản chuyên dụng với đội ngũ nội bộ để phát triển và triển khai tài sản
  • Nền tảng tất cả trong một để tối ưu hóa, đo lường và báo cáo ROI của SEO
  • Được xây dựng dựa trên mục tiêu kinh doanh, những thay đổi của thị trường và nỗ lực tiếp thị tổng thể của bạn
  • Phần mềm quản lý dự án nội bộ, bộ phận trợ giúp 24/7 và đường dây điện thoại trực tiếp cho khách hàng

Cơ quan SEO điển hình

  • Người quản lý tài khoản chuyên dụng sẽ cần thời gian của bạn để phát triển và triển khai nội dung
  • Bộ công cụ của bên thứ ba để theo dõi hiệu suất của SEO với chi phí đăng ký được chuyển cho bạn
  • Danh sách kiểm tra sao chép và dán để tối ưu hóa trang web của bạn và (hy vọng) mang lại kết quả
  • Thường xuyên nhưng không đáng tin cậy khi trang web xảy ra sự cố và bạn cần trợ giúp ngay bây giờ

SEO nội bộ

  • Một hoặc nhiều thành viên trong nhóm đang tìm kiếm thời gian để tối ưu hóa hơn 200 yếu tố xếp hạng
  • Các công cụ miễn phí và trả phí để kiểm tra, giám sát và đo lường thứ hạng cũng như lưu lượng truy cập
  • Mục tiêu THÔNG MINH, nhưng khó đạt được với nguồn lực, thời gian và kỹ năng hạn chế
  • Đa dạng với những thiếu sót về tài liệu dẫn đến sự chậm trễ của dự án và lãng phí ngân sách.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ quản lý PPC cho Amazon?

Nếu bạn đang tranh luận về việc đầu tư vào  dịch vụ quản lý PPC  cho Amazon thì đừng làm vậy. Các công ty đang  chi nhiều hơn gần 170%  cho các lựa chọn quảng cáo của Amazon, nhấn mạnh rằng thành công trên Amazon đòi hỏi cách tiếp cận theo hai hướng – SEO và PPC.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ PPC cho Amazon?

1. Giảm ACOS của bạn

Là người bán trên Amazon, bạn hiểu tầm quan trọng của ACoS thấp đối với sự thành công của chiến dịch quảng cáo – cụ thể là quảng cáo Sản phẩm được tài trợ của Amazon. Mặc dù bạn có thể bán được nhiều sản phẩm nhưng nếu ACoS của bạn quá cao, nó sẽ làm mất đi lợi nhuận của bạn.

Đó là lý do tại sao các công ty hợp tác với đại lý quảng cáo của chúng tôi cho Amazon.

Với chuyên môn của chúng tôi cũng như ContentGeniusFX, nhóm của chúng tôi có thể khám phá và nghiên cứu các từ khóa có giá trị cao với CPC thấp. Chúng tôi cũng có thể tìm các từ khóa phủ định để kết hợp vào quảng cáo Sản phẩm được tài trợ trên Amazon của bạn.

Đối với doanh nghiệp của bạn, điều đó dẫn đến doanh thu cao hơn và ACoS thấp hơn.

2. Tăng đơn đặt hàng sản phẩm của bạn

Amazon thúc đẩy  hơn 40% tổng doanh số bán hàng trực tuyến  – đó là lý do tại sao sự hiện diện trên Amazon rất quan trọng đối với các doanh nghiệp thương mại điện tử. Tuy nhiên, khi bạn đầu tư một phần ngân sách tiếp thị của mình vào quảng cáo trên Amazon, bạn có thể thu được phần lớn doanh số bán hàng đó.

Bạn cũng có thể sử dụng PPC để tăng đơn hàng cho các loại sản phẩm sau:

  • Mới
  • theo mùa
  • Bán chạy

Các chuyên gia PPC của chúng tôi dành cho Amazon cũng sẽ cộng tác với bạn, giúp bạn chọn những sản phẩm tốt nhất để quảng cáo. Tùy thuộc vào chiến lược kinh doanh của bạn, bạn thậm chí có thể quảng cáo toàn bộ dòng sản phẩm của mình để tối đa hóa ROI.

3. Nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn

Với các dịch vụ PPC của chúng tôi dành cho Amazon, bạn có thể quảng bá doanh nghiệp của mình và các sản phẩm của doanh nghiệp đó trên khắp Amazon. Từ việc xuất hiện trong kết quả tìm kiếm có liên quan đến danh sách sản phẩm có liên quan, người mua hàng sẽ khám phá thương hiệu và sản phẩm của bạn.

Ngay cả khi doanh nghiệp của bạn không cung cấp sản phẩm trên Amazon, bạn vẫn có thể hưởng lợi từ tính năng này. Ví dụ: các công ty tên tuổi như Verizon, Geico và AT&T quảng cáo trên Amazon để quảng bá dịch vụ của họ cùng với các sản phẩm có liên quan.

Tại sao? Amazon là ngôi nhà mới cho người mua sắm.

Bằng cách nâng cao nhận thức về thương hiệu và doanh số bán hàng của bạn thông qua chiến dịch PPC đang diễn ra cho Amazon, bạn sẽ kiếm được lợi tức đầu tư ngay lập tức và lâu dài. Thậm chí tốt hơn, nhận thức về thương hiệu được cải thiện có thể góp phần vào  nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của bạn  bên ngoài Amazon, như  mạng xã hội .

4. Phát triển sự thống trị thị trường của bạn

Dịch vụ quản lý PPC của chúng tôi dành cho Amazon nhằm mục đích xây dựng sự thống trị thị trường của bạn. Với doanh số bán hàng, nhận thức về thương hiệu và khả năng hiển thị trực tuyến tăng lên, doanh nghiệp của bạn — và sản phẩm — trở thành lựa chọn hàng đầu của người mua sắm. Điều đó có thể dẫn đến những thay đổi to lớn cho công ty của bạn.

Một vài ví dụ về tác động tích cực mà cơ quan PPC của chúng tôi dành cho Amazon có thể tạo ra cho công ty của bạn bao gồm:

  • Một sản phẩm mới cho doanh nghiệp của bạn
  • Hàng loạt vị trí mới tại công ty của bạn
  • Một địa điểm mới để sản xuất, chế biến hoặc phát triển sản phẩm của bạn

Với mức tăng trưởng này, doanh nghiệp của bạn có thể trở thành một thế lực trong ngành.

5. Nâng cao chiến lược SEO của bạn cho Amazon

Để có kết quả tốt nhất trên Amazon, bạn cần có chiến lược SEO và PPC. Tại sao? Nếu không có SEO, sản phẩm của bạn sẽ dễ bị mất Hộp Mua – và nếu sản phẩm của bạn không giành được Hộp Mua, bạn không thể quảng cáo sản phẩm đó trên Amazon.

Đó là lý do tại sao chúng tôi thường giới thiệu các dịch vụ PPC và  SEO  cho Amazon. Cách tiếp cận này nâng cao chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn trên Amazon và giúp công ty của bạn cạnh tranh hơn với đối thủ, điều này có thể cải thiện ROI của bạn.

6. Tiếp cận người mua hàng mục tiêu của bạn

Hơn 50% người mua hàng  bắt đầu tìm kiếm sản phẩm của họ trên Amazon. Đối với các công ty không có trên Amazon, họ đang bỏ lỡ một nửa thị trường — đó là một mất mát lớn nhưng cũng là một cơ hội to lớn.

Bằng cách áp dụng cách tiếp cận tích hợp với Amazon, chẳng hạn như SEO và PPC cho Amazon, công ty của bạn có thể tiếp cận người mua hàng mục tiêu. Kết nối đó chuyển thành doanh số bán hàng trên  Cửa hàng Amazon của bạn , điều này không chỉ cải thiện lợi nhuận mà còn cả khả năng cạnh tranh trên thị trường của bạn.

Gửi cho tôi một đề xuất

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ PPC cho Amazon

Dịch vụ PPC cho Amazon là dịch vụ quản lý PPC chuyên nghiệp cho Amazon. Thông thường, các dịch vụ PPC dành cho Amazon bao gồm kiểm tra, quản lý, tối ưu hóa và giám sát các chiến dịch quảng cáo Amazon của bạn để tăng khả năng hiển thị và doanh số bán các sản phẩm được quảng cáo của bạn.

Giá dịch vụ PPC cho Amazon phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm thị trường sản phẩm của bạn và đại lý PPC của bạn cho Amazon . Trung bình, các công ty thương mại điện tử đầu tư $400 đến $5000 mỗi tháng hoặc 10 đến 20% chi tiêu quảng cáo hàng tháng của họ cho PPC.

Tăng doanh số bán hàng thương mại điện tử của bạn với Dịch vụ quản lý quảng cáo cho Amazon từ WebFX

Bắt đầu tạo thêm doanh thu từ quảng cáo Amazon, như Sản phẩm được tài trợ, với các dịch vụ PPC của chúng tôi dành cho Amazon, bao gồm báo cáo thường xuyên, người quản lý tài khoản chuyên dụng và quản lý giá thầu chủ động bằng cách yêu cầu đề xuất ngay hôm nay!

Cạnh tranh trên Amazon đòi hỏi nhiều hơn một chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) tích cực – nó cũng đòi hỏi một chiến dịch trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) cạnh tranh.

Gần 10% số lần nhấp chuột trên Amazon hiện thuộc về quảng cáo trả phí, chứng tỏ rằng bạn không kiếm được nhiều tiền nhất có thể trên nền tảng thương mại điện tử lớn nhất thế giới nếu bạn không quảng cáo trên đó.

WebFX có thể giúp tối đa hóa thu nhập của bạn.

Với hơn 650 chiến dịch quảng cáo được quản lý, cộng với hơn 25 năm kinh nghiệm, WebFX là lựa chọn hàng đầu cho các công ty bán hàng (và mong muốn phát triển) trên Amazon.

Giảm ACoS của bạn với các dịch vụ PPC cho Amazon

WebFX là công ty hàng đầu thế giới về tiếp thị và quảng cáo trên Amazon. Với các dịch vụ từng đoạt giải thưởng, công nghệ đầu ngành và phương pháp tiếp cận thực tế, chúng tôi không chỉ tăng doanh số bán hàng của bạn trên Amazon mà còn xây dựng thị phần của bạn trên nền tảng thương mại điện tử lớn nhất thế giới.

Bạn đã sẵn sàng giảm ACoS, tăng doanh số bán hàng và hợp tác với đội ngũ giàu kinh nghiệm của chúng tôi để quảng cáo trên Amazon chưa? Hãy liên hệ trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi theo số 888-601-5359  để tìm hiểu thêm về các dịch vụ PPC của chúng tôi dành cho Amazon, cũng như nhận báo giá tùy chỉnh miễn phí!

Dịch vụ quản lý PPC cho Amazon

Tìm hiểu những gì bạn nhận được với các dịch vụ quản lý PPC dành cho Amazon của chúng tôi, cộng với chi phí dịch vụ của chúng tôi là bao nhiêu bằng cách sử dụng bảng giá bên dưới.

Đặc trưng đồng Bạc Vàng Doanh nghiệp
Chi tiêu quảng cáo hàng tháng Lên tới 5.000 USD $5,001 đến $15,000 15.001 USD đến 50.000 USD 50.000 USD+
Nghiên cứu từ khóa (Tối đa 30 từ khóa cho mỗi sản phẩm)
Chuyên gia tiếp thị riêng cho Amazon
Hệ thống quản lý dự án trực tuyến
Đề xuất quảng cáo sản phẩm
Phát triển chiến lược chiến dịch
Thiết lập chiến dịch
Nghiên cứu từ khóa phủ định
Tạo quảng cáo
Điều chỉnh giá thầu
Quảng cáo sản phẩm được tài trợ, Thương hiệu được tài trợ (chỉ dành cho khách hàng đã đăng ký thương hiệu) và Quảng cáo hiển thị sản phẩm (chỉ dành cho nhà cung cấp)
Khuyến mãi, Phiếu giảm giá, Quản lý giao dịch chớp nhoáng
Đăng ký và lưu đề xuất
Quản lý cả chiến dịch tự động và thủ công
Phân tích cạnh tranh hàng quý
Báo cáo hàng tháng (bao gồm 2 giờ)
Chi phí quản lý lũy tiến hàng tháng 1.000 USD $1,250/tháng. hoặc 15% chi tiêu quảng cáo, tùy theo mức nào lớn hơn $2,250/tháng. hoặc 12% chi tiêu quảng cáo, tùy theo mức nào lớn hơn $6,000/tháng. hoặc 10% chi tiêu quảng cáo, tùy theo mức nào lớn hơn

Cần thêm thông tin? Gọi cho chúng tôi: 888-601-5359

BẮT ĐẦU BẮT ĐẦU BẮT ĐẦU BẮT ĐẦU

+1090

Để biết xếp hạng đã được xác minh về các dịch vụ tiếp thị của chúng tôi, vui lòng đọc:

Thông tin thêm về các dịch vụ PPC của chúng tôi dành cho Amazon

PPC cho giá Amazon