Dịch vụ Nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP) từ WebFX

Khi nói đến tiếp thị kỹ thuật số, báo cáo phù hợp là tất cả. Bạn không chỉ có thể sắp xếp dữ liệu mà bạn có quyền truy cập bằng nền tảng dữ liệu khách hàng mà còn có thể kết hợp dữ liệu đó với dữ liệu từ các nền tảng khác. Tổ chức hợp lý này có thể giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.

91%
Duy trì tốc độ

Trung bình ngành: 50%

TẠI SAO TỶ LỆ GIỮ LẠI CỦA CHÚNG TÔI LÀ CAO?
Giải pháp có thể mở rộng Chuyên gia trong ngành Kết quả đã được chứng minh
93%
ĐIỂM SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Trung bình ngành: 72%

TẠI SAO ĐIỂM HÀI LÒNG CỦA CHÚNG TÔI LÀ CAO?
Quản lý dự án Theo dõi ROI Bộ kỹ năng đa dạng
“Tôi có 16 năm kinh nghiệm trong ngành và WebFX là đại lý tốt nhất mà tôi từng làm việc cùng.”
420%
ĐIỂM NPS® CAO HƠN

Trung bình ngành: 16

TẠI SAO NPS CỦA CHÚNG TÔI LÀ CAO?
Giải pháp chìa khóa trao tay Kết quả kinh doanh thực tế Giao tiếp nhất quán

HƠN 500 CHUYÊN GIA KỸ THUẬT SỐ

KỶ LỤC 25 NĂM

HƠN 1000 ĐÁNH GIÁ

CÔNG NGHỆ NỘI BỘ

Dịch vụ CDP của chúng tôi bao gồm những gì?

Với dịch vụ nền tảng dữ liệu khách hàng của WebFX, bạn sẽ nhận được mọi thứ cần thiết để hỗ trợ các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của mình, từ chiến lược đến chuyên gia.

Phần mềm CDP được hỗ trợ bởi IBM Watson

Tại WebFX, chúng tôi muốn bạn tận dụng tối đa dữ liệu của mình và chúng tôi có thể giúp bạn thu thập dữ liệu. Chúng tôi biết rằng theo quan điểm tiếp thị, dữ liệu có nghĩa là tất cả. Để tận dụng từng giọt cuối cùng, chúng tôi đã tạo ra một phần mềm CDP độc quyền có tên là MarketingCloudFX (MCFX) .

Nền tảng trí tuệ nhân tạo này là nơi chứa hơn mười công cụ nhỏ hơn giúp mang lại cho bạn dữ liệu và thông tin chi tiết tốt nhất cho chiến dịch tiếp thị của bạn.

Một số tính năng của MCFX bao gồm:

  • AI được hỗ trợ bởi IBM Watson
  • Hàng tỷ điểm dữ liệu hỗ trợ các khuyến nghị chiến lược
  • Tích hợp với Salesforce, Nutshell, v.v.
  • Ứng dụng di động cung cấp thông tin tình báo khi đang di chuyển
  • Báo cáo có thể được điều chỉnh theo sở thích của bạn để tập trung vào dữ liệu tiếp thị phức tạp hơn hoặc được trình bày ở các định dạng khác nhau có thể phù hợp với nhu cầu của công ty bạn
  • Luôn đi đầu xu hướng với công nghệ máy học AI của Google
  • Tích hợp liền mạch với các nền tảng hàng đầu như Salesforce, Pipedrive và Zoho để giúp bạn tận dụng tối đa dữ liệu của mình
  • Giảm giá cho khách hàng WebFX

Cấu hình Google Analytics

Ngoài báo cáo theo từng kênh, WebFX sẽ thiết lập các mục tiêu, sự kiện và bảng thông tin cụ thể, có mục tiêu trong Google Analytics. Điều này sẽ cho phép bạn xem xét số lượng khách truy cập đang thực hiện các hành động cụ thể, bao gồm điền vào biểu mẫu liên hệ hoặc đăng ký tiếp thị qua email của bạn , để đảm bảo bạn nhận được dữ liệu chính xác nhất trong báo cáo hàng tháng của mình.

Báo cáo chi tiết hàng tháng

Bạn cũng sẽ nhận được báo cáo chi tiết hàng tháng từ nhà tiếp thị Internet chuyên dụng của mình. Các báo cáo này đã được tùy chỉnh theo nhu cầu của từng khách hàng và có thể bao gồm dữ liệu về doanh thu trang web, lưu lượng truy cập và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Ngoài ra còn có các tùy chọn để thêm dữ liệu bổ sung ngoài những dữ liệu có trong báo cáo hàng tháng tùy chỉnh tiêu chuẩn của chúng tôi.

Các gói báo cáo hàng tháng nâng cao của chúng tôi bao gồm báo cáo chi tiết và chuyên sâu hơn về doanh thu và lưu lượng truy cập theo từng kênh, cho phép bạn đưa ra quyết định tốt hơn về các kênh tiếp thị cụ thể của mình. Bạn sẽ có thể thu thập thêm thông tin về khách hàng tiềm năng và doanh thu được phân bổ cho các nguồn bên ngoài như phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị qua email, cũng như doanh thu có thể được phân bổ cho các công cụ tìm kiếm và chiến dịch SEO của bạn.

Và nhiều hơn thế nữa!

Gửi cho tôi một đề xuất

Công nghệ tiếp thị thông minh hơn

MarketingCloudFX là phần mềm tiếp thị độc quyền của chúng tôi được xây dựng để hỗ trợ các chiến lược trang web và chiến dịch kỹ thuật số của khách hàng.

Với hơn 20 tính năng khác nhau, nền tảng dành riêng cho khách hàng này giúp việc theo dõi hiệu suất tiếp thị kỹ thuật số và đưa ra quyết định chiến lược trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

20%

MỨC TĂNG ROI TRUNG BÌNH

cho một trang duy nhất có tính năng làm phong phú từ khóa do ai điều khiển

hơn 1 tỷ

ĐIỂM DỮ LIỆU

để thúc đẩy các quyết định tiếp thị của bạn

$500K+

GIÁ TRỊ TÍCH HỢP

dựa trên chi phí của các công cụ tương tự

Báo cáo phân tích & ROI

Đưa ra quyết định tiếp thị thông minh hơn và tối đa hóa lợi nhuận của bạn với sự minh bạch hoàn toàn về hiệu suất đa kênh.

  • Tích hợp với CRM để báo cáo doanh thu toàn diện
  • Xem ROI theo kênh tiếp thị để đưa ra quyết định đầu tư
  • Theo dõi tác động của tất cả nội dung đến mục tiêu kinh doanh cốt lõi của bạn

Kích hoạt dữ liệu

Hợp nhất dữ liệu của bên thứ nhất và bên thứ ba để tự động tạo đối tượng và tinh chỉnh nhắm mục tiêu mạng quảng cáo.

  • Tận dụng dữ liệu khách hàng tiềm năng để tinh chỉnh nhắm mục tiêu mạng quảng cáo
  • Tiếp cận người dùng đủ điều kiện trên mọi thiết bị
  • Đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu về chiến dịch

Hợp tác dự án

Quản lý dự án được tích hợp để cộng tác liền mạch và minh bạch dự án.

  • Truyền thông tập trung để gắn kết các nhóm và đối tác
  • Theo dõi mục tiêu và mức độ ưu tiên để tối ưu hóa chiến dịch
  • Có được cái nhìn đầy đủ về những gì chúng tôi đang làm để thúc đẩy chiến dịch của bạn tiến lên phía trước

Giám sát đối thủ cạnh tranh liên tục

Luôn cập nhật về các đối thủ cạnh tranh để có được và luôn dẫn đầu.

  • Giám sát các chiến lược tiếp thị đa kênh của đối thủ cạnh tranh
  • Đánh giá hiệu suất kinh doanh của bạn so với các đối thủ cạnh tranh chính
  • Xác định cơ hội vượt qua đối thủ bằng tiếp thị kỹ thuật số

Lập kế hoạch và phân tích nội dung

Khả năng nghiên cứu, lập kế hoạch và theo dõi nội dung liền mạch

  • Hoàn toàn minh bạch về nghiên cứu đằng sau các đề xuất nội dung của chúng tôi
  • Lập kế hoạch nội dung hàng quý dễ dàng với người quản lý tài khoản của bạn
  • Phân tích nội dung nâng cao theo loại nội dung, thẻ và hơn thế nữa

Giá nền tảng CDP minh bạch

Chúng tôi xác định giá như thế nào

Cho dù bạn muốn lưu trữ 500 hồ sơ liên hệ tiếp thị hay hơn 10.000 hồ sơ, nhóm của chúng tôi có thể thảo luận về cách CDP có thể hỗ trợ nhu cầu kinh doanh của bạn.

CDP của chúng tôi được trang bị các tính năng tiếp thị tiên tiến giúp bạn hiểu được khách truy cập trang web của mình. Lượng truy cập hàng tháng của bạn có thể là một yếu tố cho báo giá CDP tùy chỉnh của bạn.

Số theo dõi cuộc gọi chuyên dụng cho phép bạn theo dõi tương tác của khách hàng và hiệu suất tiếp thị trên nhiều kênh khác nhau. Nhu cầu theo dõi cuộc gọi sẽ được thảo luận và tính đến trong báo giá tùy chỉnh của bạn.

BAO GỒM TRONG TẤT CẢ CÁC GÓI:

  • Thành viên nhóm DataTech tận tâm tư vấn cho doanh nghiệp của bạn
  • Thiết lập và cấu hình nền tảng
  • Cuộc gọi đào tạo triển khai cho nhóm của bạn
  • Theo dõi khách hàng tiềm năng hàng tháng với các tùy chọn trạng thái khách hàng tiềm năng và trường ghi chú
  • Theo dõi cuộc gọi điện thoại, phiên âm và phân tích AI đàm thoại
  • Nội dung cạnh tranh, nghiên cứu SEO và khuyến nghị
  • Tích hợp CRM cho hầu hết các nền tảng CRM
  • Ứng dụng di động cho nền tảng iOS và Android
Yêu cầu giá

Tìm kiếm dịch vụ nền tảng dữ liệu khách hàng của bạn kết thúc tại đây

Khi công ty của bạn hợp tác với WebFX để cung cấp dịch vụ CDP, bạn:

Định giá tùy chỉnh cho bạn.
Bắt đầu từ $ 500 mỗi tháng.

Giải quyết những thách thức chính cho doanh nghiệp

Khi Hiệp hội Tâm lý Thung lũng Merrimack muốn giúp đỡ nhiều khách hàng hơn, họ đã chuyển sang WebFX. Tìm hiểu cách thức hợp tác của chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận và kết quả của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng
Net Friends đã chuyển sang WebFX để giúp họ tăng cường sự hiện diện trong các công cụ tìm kiếm nhằm thu hút lưu lượng truy cập đủ tiêu chuẩn và khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng
Khi Hiệp hội Tâm lý Thung lũng Merrimack muốn giúp đỡ nhiều khách hàng hơn, họ đã chuyển sang WebFX. Tìm hiểu cách thức hợp tác của chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận và kết quả của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng
Khi Hiệp hội Tâm lý Thung lũng Merrimack muốn giúp đỡ nhiều khách hàng hơn, họ đã chuyển sang WebFX. Tìm hiểu cách thức hợp tác của chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận và kết quả của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng

Đạt được ROI tiếp thị lớn hơn 25% với nhóm SEO từng đoạt giải thưởng của WebFX

  • Người quản lý tài khoản chuyên dụng với đội ngũ nội bộ để phát triển và triển khai tài sản
  • Nền tảng tất cả trong một để tối ưu hóa, đo lường và báo cáo ROI của SEO
  • Được xây dựng dựa trên mục tiêu kinh doanh, những thay đổi của thị trường và nỗ lực tiếp thị tổng thể của bạn
  • Phần mềm quản lý dự án nội bộ, bộ phận trợ giúp 24/7 và đường dây điện thoại trực tiếp cho khách hàng

Cơ quan SEO điển hình

  • Người quản lý tài khoản chuyên dụng sẽ cần thời gian của bạn để phát triển và triển khai nội dung
  • Bộ công cụ của bên thứ ba để theo dõi hiệu suất của SEO với chi phí đăng ký được chuyển cho bạn
  • Danh sách kiểm tra sao chép và dán để tối ưu hóa trang web của bạn và (hy vọng) mang lại kết quả
  • Thường xuyên nhưng không đáng tin cậy khi trang web xảy ra sự cố và bạn cần trợ giúp ngay bây giờ

SEO nội bộ

  • Một hoặc nhiều thành viên trong nhóm đang tìm kiếm thời gian để tối ưu hóa hơn 200 yếu tố xếp hạng
  • Các công cụ miễn phí và trả phí để kiểm tra, giám sát và đo lường thứ hạng cũng như lưu lượng truy cập
  • Mục tiêu THÔNG MINH, nhưng khó đạt được với nguồn lực, thời gian và kỹ năng hạn chế
  • Đa dạng với những thiếu sót về tài liệu dẫn đến sự chậm trễ của dự án và lãng phí ngân sách.

Dữ liệu bạn có thể lưu trữ bằng phần mềm CDP

Bất kỳ dữ liệu nào bạn có thể thu thập, ở bất kỳ khả năng nào, đều hữu ích hơn khi sử dụng với phần mềm nền tảng dữ liệu khách hàng. Tại sao? Bởi vì khi dữ liệu được lưu trữ cùng nhau, CDP có thể rút ra kết luận dựa trên tất cả dữ liệu đó. Nếu bạn đã từng nghe câu nói, “Toàn bộ lớn hơn tổng các bộ phận của nó”, thì câu nói này mô tả hoàn hảo các nền tảng dữ liệu khách hàng tốt nhất. Hãy nhớ rằng mỗi danh mục dữ liệu mà bạn có thể lưu trữ trong nền tảng dữ liệu khách hàng thường được chia thành nhiều danh mục hơn.

Dữ liệu nhân khẩu học của khách hàng

Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp, bạn biết rằng bạn không thể tạo ra sản phẩm hoặc tiếp thị chúng đúng cách nếu không hiểu rõ thông tin nhân khẩu học của đối tượng khách hàng.

Sau đây là một số thông tin nhân khẩu học hữu ích mà bạn nên cân nhắc:

  • Họ bao nhiêu tuổi?
  • Tình trạng hôn nhân của họ là gì?
  • Họ có bao nhiêu người con?
  • Nghề nghiệp của họ là gì?
  • Thu nhập hộ gia đình của họ là bao nhiêu?

Câu trả lời cho những câu hỏi này có thể giúp bạn rất nhiều trong việc tạo ra và tiếp thị một sản phẩm phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn. Phần mềm nền tảng dữ liệu khách hàng phù hợp có thể lưu trữ và sắp xếp dữ liệu nhân khẩu học một cách chính xác.

Giao dịch thương mại điện tử

Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp trực tuyến , bạn biết rằng việc theo dõi doanh số bán hàng là điều cần thiết. Không chỉ vậy, điều quan trọng là phải biết doanh số bán hàng đến từ đâu, cùng với danh sách dài các điểm dữ liệu khác.

Sau đây là một số điểm dữ liệu thương mại điện tử mà phần mềm nền tảng dữ liệu khách hàng của bạn có thể lưu trữ:

  • Bạn đã bán được bao nhiêu đơn vị của mỗi dự án
  • Nếu cùng một người thực hiện mua hàng lặp lại
  • Người mua đã truy cập vào trang web của bạn như thế nào, chẳng hạn như từ quảng cáo trên mạng xã hội
  • Người mua đã ở trên trang web của bạn bao lâu
  • Nếu họ từ bỏ giỏ hàng của họ ở bất kỳ thời điểm nào

Đây đều là những mảnh ghép quan trọng của bức tranh thương mại điện tử và với loại dữ liệu này, bạn sẽ có thể đưa ra quyết định tốt hơn về cách quảng bá hoặc mô tả sản phẩm của mình trực tuyến.

Dữ liệu giao dịch thương mại điện tử của bạn có thể hoạt động tốt với dữ liệu nhân khẩu học để nhận ra xu hướng trong toàn bộ đối tượng của bạn. Khi bạn bắt đầu xem xét nhiều hơn một lĩnh vực dữ liệu, bạn có thể thấy lợi ích của việc có tất cả ở một nơi trên nền tảng dữ liệu khách hàng của bạn.

Thông tin email

Chiến dịch tiếp thị qua email đóng vai trò quan trọng trong chiến lược tổng thể của bạn , vì vậy, việc thu thập thông tin đó cũng rất quan trọng.

Sau đây là một số số liệu về tiếp thị qua email mà bạn có thể lưu trữ trên nền tảng dữ liệu khách hàng để tăng tính toàn diện cho nhóm dữ liệu của mình:

  • Người nhận email
  • Tỷ lệ mở email
  • Dòng tiêu đề email
  • Tần suất gửi email
  • Hiệu quả kêu gọi hành động (CTA)

Thông tin tiếp thị qua email là một phần quan trọng khác khi nói đến nền tảng dữ liệu khách hàng hoàn chỉnh.

Tương tác trên mạng xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội là một trong những cách tốt nhất để tiếp thị sản phẩm của bạn. Nhưng sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể tích hợp dữ liệu phương tiện truyền thông xã hội với dữ liệu nhân khẩu học của mình để kết luận bạn nên nhắm mục tiêu đến ai trên phương tiện truyền thông xã hội?

Với nền tảng dữ liệu khách hàng, bạn có thể.

Sau đây là một số số liệu bạn nên chú ý khi nói đến mạng xã hội:

  • Nền tảng nào khán giả của bạn sử dụng nhiều nhất
  • Những loại bài đăng nào mà mọi người tương tác nhiều nhất
  • Nếu đối tượng của bạn sử dụng tính năng tin nhắn trực tiếp
  • Cách người dùng tương tác với bài đăng video và hình ảnh

Các số liệu này kết hợp với dữ liệu nhân khẩu học và nhiều dữ liệu khác để tạo nên bức tranh toàn cảnh về đối tượng mục tiêu của bạn và cách họ tương tác với sản phẩm của bạn.

Tương tác trên mạng xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội là một trong những cách tốt nhất để tiếp thị sản phẩm của bạn. Nhưng sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể tích hợp dữ liệu phương tiện truyền thông xã hội với dữ liệu nhân khẩu học của mình để kết luận bạn nên nhắm mục tiêu đến ai trên phương tiện truyền thông xã hội?

Với nền tảng dữ liệu khách hàng, bạn có thể.

Sau đây là một số số liệu bạn nên chú ý khi nói đến mạng xã hội:

  • Nền tảng nào khán giả của bạn sử dụng nhiều nhất
  • Những loại bài đăng nào mà mọi người tương tác nhiều nhất
  • Nếu đối tượng của bạn sử dụng tính năng tin nhắn trực tiếp
  • Cách người dùng tương tác với bài đăng video và hình ảnh

Các số liệu này kết hợp với dữ liệu nhân khẩu học và nhiều dữ liệu khác để tạo nên bức tranh toàn cảnh về đối tượng mục tiêu của bạn và cách họ tương tác với sản phẩm của bạn.

Số liệu trang web

Trang web của bạn là nơi lưu trữ các sản phẩm, dịch vụ, cửa hàng trực tuyến và nhiều thứ khác nữa. Bạn phải thu thập dữ liệu dựa trên cách người dùng tương tác với trang web của bạn để đảm bảo rằng nó thúc đẩy doanh số. Số liệu trang web là một trong những điều quan trọng nhất cần đưa vào nền tảng dữ liệu khách hàng của bạn.

Sau đây là một số số liệu không thể bỏ qua của trang web:

  • Thời gian trên trang
  • Tỷ lệ thoát
  • Thời gian lưu trú
  • Người dùng nhấp vào nút nào
  • Người dùng tìm thấy trang web của bạn như thế nào
  • Họ đã truy cập bao nhiêu trang
  • Họ chuyển đổi như thế nào
  • Nếu họ chuyển đổi
  • Tổng lưu lượng truy cập trang web
  • Vị trí của khách truy cập trang web của bạn

Có rất nhiều số liệu về trang web cần xem xét và tất cả đều quan trọng trong việc giúp bạn hình thành chiến lược tiếp thị tốt nhất có thể — đặc biệt là khi kết hợp với các thông số khác trong nền tảng dữ liệu khách hàng của bạn.

Dữ liệu cửa hàng

Nếu bạn có một cửa hàng, cũng có rất nhiều số liệu cần theo dõi. Chỉ vì cửa hàng của bạn không hoạt động trực tuyến không có nghĩa là bạn không nên chú ý đến cách thức hoạt động của nó và đưa ra kết luận về lý do tại sao.

Sau đây là một số số liệu dữ liệu cửa hàng mà bạn có thể lưu trữ bằng các nền tảng dữ liệu khách hàng tốt nhất:

  • Có bao nhiêu người vào cửa hàng của bạn
  • Số lượng trung bình các mục trong một giao dịch
  • Tổng giá trị trung bình của một lần mua hàng
  • Mọi người dành bao lâu ở trong cửa hàng

Bạn có thể so sánh dữ liệu cửa hàng của mình với dữ liệu thương mại điện tử để xem dữ liệu nào hiệu quả hơn, cũng như đối chiếu các chiến lược của mình. Từ đó, nếu có điều gì đó hoạt động tốt trong cửa hàng của bạn, nếu có thể, bạn có thể mô phỏng nó trên cửa hàng thương mại điện tử của mình và ngược lại.

Số liệu cuộc gọi điện thoại

Cuộc gọi điện thoại là một phần thiết yếu trong công việc kinh doanh của bạn.

Cho dù bạn là doanh nghiệp kinh doanh với doanh nghiệp (B2B) hay doanh nghiệp kinh doanh với người tiêu dùng (B2C), bạn có thể nhận được rất nhiều cuộc gọi điện thoại về sản phẩm và dịch vụ của mình. Cho dù là để tìm hiểu thêm về dịch vụ của bạn hay mua sản phẩm qua điện thoại, thì các cuộc gọi đều rất quan trọng.

Bất kỳ điều gì quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn hoặc có liên quan đến khách hàng và chuyển đổi của bạn đều phải có dữ liệu đi kèm. Điều đó khiến số liệu cuộc gọi điện thoại trở thành một tập dữ liệu quan trọng khác cần đưa vào nền tảng dữ liệu khách hàng của bạn.

Bạn thường có thể theo dõi :

  • Nơi một cuộc gọi điện thoại đến từ
  • Chiến lược tiếp thị nào được liên kết với thông qua theo dõi cuộc gọi
  • Mỗi cuộc gọi điện thoại kéo dài bao lâu

Các số liệu này có thể có hiệu quả cao khi kết hợp với dữ liệu khác trong nền tảng dữ liệu khách hàng của bạn.

Dữ liệu quảng cáo

Chiến dịch tiếp thị mà không có quảng cáo thì còn ý nghĩa gì? Cho dù bạn chạy quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp (PPC) trên các công cụ tìm kiếm như Google hay lựa chọn quảng cáo trên mạng xã hội , tất cả đều hoạt động không ngừng nghỉ để thu hút khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp của bạn.

Bạn không chỉ cần xem xét riêng dữ liệu phân tích quảng cáo mà còn thấy có lợi hơn khi kết hợp dữ liệu quảng cáo với các dữ liệu khác trong nền tảng dữ liệu khách hàng của mình.

Sau đây là một số số liệu quảng cáo cần chú ý:

  • Có bao nhiêu người nhấp vào quảng cáo của bạn
  • Chi phí trung bình cho mỗi lần nhấp (CPC)
  • Từ khóa bạn nhắm mục tiêu với mỗi quảng cáo
  • Số liệu trang đích
  • Quảng cáo đã hoạt động trong bao lâu
  • Bạn đã chi bao nhiêu cho toàn bộ chiến dịch

Quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong cách bạn bán sản phẩm và dịch vụ và với khả năng xem số liệu quảng cáo cùng với các điểm dữ liệu thiết yếu khác, bạn sẽ có thể bán được nhiều hơn bao giờ hết.

Gửi cho tôi một đề xuất

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ nền tảng dữ liệu khách hàng

Bạn có thể coi kiến ​​trúc của nền tảng dữ liệu khách hàng như một câu đố. Nền tảng dữ liệu là mảnh ghép lớn hơn trong một câu đố gồm hàng nghìn mảnh — đó là khu vực lưu trữ dữ liệu đến từ nhiều kênh khác nhau.

Khi kết hợp dữ liệu này bằng phần mềm nền tảng dữ liệu khách hàng, bạn sẽ thấy rõ xu hướng và kết quả tiềm năng, cho phép bạn đưa ra những lựa chọn tốt nhất có thể cho doanh nghiệp của mình.

Nói một cách dễ hiểu, bạn có thể hình dung nền tảng dữ liệu khách hàng giống như một câu đố.

Công cụ này lấy dữ liệu nhân khẩu học của đối tượng từ một kênh cụ thể, như quảng cáo trả phí (một phần của câu đố), thông tin email từ ứng dụng email (một phần khác của câu đố), v.v. để tạo thành một câu đố hoàn chỉnh.

CDP lấy dữ liệu từ mọi khu vực, biên dịch thành một hệ thống và giúp bạn đưa ra quyết định dựa trên cách dữ liệu đó hoạt động cùng nhau. Khi giải thích theo cách này, bạn có thể dễ dàng thấy nền tảng dữ liệu khách hàng đặc biệt có lợi như thế nào trong ngành tiếp thị.

Mặc dù CDP và CRM có một hoặc hai điểm tương đồng, nhưng nhìn chung, chúng hoàn toàn khác nhau. Sự khác biệt chính giữa CDP và CRM (hoặc quản lý quan hệ khách hàng) là CDP thu thập dữ liệu trên nhiều kênh khác nhau và tự động tạo hồ sơ khách hàng. Mặt khác, nền tảng CRM yêu cầu nhập dữ liệu thủ công.

Sau đây là một số điểm khác biệt giữa CDP và CRM:

CDP theo vòng đời so với hành trình bán hàng
có thể tạo báo cáo và hồ sơ theo vòng đời dựa trên hành vi của khách hàng. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ có thể xem dữ liệu khách hàng trong toàn bộ vòng đời mối quan hệ của mình — cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về hành trình của họ.

Mặt khác, CRM thường chỉ xem xét dữ liệu từ kênh bán hàng. Bạn sẽ không thể xem tổng quan về hành trình mà khách hàng đã thực hiện để đến đó.

Ẩn danh so với đã biết
CDP cho phép bạn thu thập dữ liệu về những khách truy cập ẩn danh mà bạn chưa từng có trước đây — cung cấp cho bạn rất nhiều dữ liệu.

CRM chỉ tạo báo cáo dựa trên những người dùng mà nó biết là khách hàng hoặc mong đợi họ trở thành khách hàng.

Tự động thu thập so với nhập thủ công
CDP có thể thu thập và xử lý một lượng lớn dữ liệu. Khi làm như vậy, chúng cũng có thể sắp xếp dữ liệu đó và lưu trữ an toàn.

Với CRM, bạn phải nhập dữ liệu theo cách thủ công và có khả năng dữ liệu có thể bị mất do lỗi của người dùng.

Trực tuyến và ngoại tuyến so với trực tuyến
Có lẽ không có gì ngạc nhiên khi CDP có thể thu thập dữ liệu từ cả nguồn trực tuyến và ngoại tuyến. Điều này không chỉ cung cấp nhiều dữ liệu hơn mà còn cho phép người dùng đưa ra quyết định tiếp thị tốt hơn.

CRM có thể lưu trữ cả dữ liệu trực tuyến và ngoại tuyến, nhưng nó sẽ không tự thu thập dữ liệu ngoại tuyến — bạn sẽ phải nhập dữ liệu theo cách thủ công.

Tìm hiểu thêm về nền tảng dữ liệu tùy chỉnh ngay hôm nay!

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về nền tảng dữ liệu khách hàng và cách chúng có thể giúp ích cho doanh nghiệp của bạn, WebFX có thể giúp bạn.

Chúng tôi là một công ty tiếp thị kỹ thuật số cung cấp dịch vụ đầy đủ đã hoạt động trong hơn một thập kỷ. Chúng tôi là nơi làm việc của hơn 500 chuyên gia tiếp thị, những người là chuyên gia trong lĩnh vực của họ và chúng tôi có thể giúp bạn thu thập dữ liệu quan trọng nhất cho doanh nghiệp độc đáo của bạn.

Để tìm hiểu thêm về nền tảng dữ liệu khách hàng, hãy liên hệ với chúng tôi trực tuyến hoặc gọi cho chúng tôi theo số 888-601-5359.

Dịch vụ CDP của WebFX

Đặc trưng Kế hoạch Bạc Kế hoạch vàng Gói Bạch kim
Bao gồm các liên hệ tiếp thị Lên đến 5.000 Lên đến 5.000 Lên đến 10.000
Bao gồm khách truy cập hàng tháng Lên đến 200.000 Lên đến 200.000 Lên đến 400.000
Thiết lập và cấu hình nền tảng
Cuộc gọi đào tạo triển khai với nhà phân tích kênh bán hàng
Theo dõi khách hàng tiềm năng hàng tháng thông qua LeadManagerFX
Tùy chọn trạng thái khách hàng tiềm năng
Tùy chọn nhập dữ liệu khách hàng tiềm năng đã đóng từ CRM
Xu hướng và thông tin chi tiết về chuyển đổi trang web
Trường ghi chú để theo dõi khách hàng tiềm năng
Theo dõi cuộc gọi thông qua CallTrackerFX Theo dõi tới 300 cuộc gọi/tháng Theo dõi tới 300 cuộc gọi/tháng Theo dõi tới 300 cuộc gọi/tháng
Bao gồm 12 số theo dõi cuộc gọi Bao gồm 12 số theo dõi cuộc gọi Bao gồm 12 số theo dõi cuộc gọi
Lên đến 10 cuộc gọi/tháng được phiên âm Lên đến 300 cuộc gọi/tháng được phiên âm Lên đến 300 cuộc gọi/tháng được phiên âm
Phân tích trí thông minh đàm thoại      
Bộ công cụ theo dõi khách hàng tiềm năng      
Việc theo dõi này diễn ra bất kể khách hàng tiềm năng có chuyển đổi hay không      
Nội dung cạnh tranh và nghiên cứu SEO      
Khuyến nghị về lưu lượng truy cập hữu cơ      
Phân tích nội dung cấp trang      
Truy cập công cụ SEO hỗ trợ AI      
Đầu nối CRM cho hầu hết các nền tảng CRM      
Các khách hàng tiềm năng từ trang web sẽ tự động được đưa vào nền tảng CRM      
Truy cập vào ứng dụng di động MCFX cho nền tảng iOS và Android      
Đầu tư hàng tháng 500 đô la 650 đô la 800 đô la
Đầu tư hàng tháng cho khách hàng hiện tại 300 đô la 400 đô la 550 đô la
Cần thêm thông tin? Hãy gọi cho chúng tôi:888-601-5359
BẮT ĐẦU BẮT ĐẦU BẮT ĐẦU

+1090

Để biết xếp hạng đã được xác minh về các dịch vụ tiếp thị của chúng tôi, vui lòng đọc:

Dịch vụ truyền thông xã hội