Chi phí thiết kế website năm 2024 là bao nhiêu? [+Máy tính]

Cập nhật lần cuối: 14 tháng 8 năm 2024

Chi phí trung bình để xây dựng một trang web (với một công ty hoặc người làm việc tự do) là 1000 đô la – 145.000 đô la — với một công cụ xây dựng trang web, chi phí là 0 đến 500 đô la mỗi tháng . Trong khi đó, chi phí bảo trì trang web thường xuyên là 3600 đô la – 50.000 đô la mỗi năm hoặc 0 đến 5400 đô la mỗi năm với một công cụ xây dựng trang web. Hãy tiếp tục đọc để khám phá thêm thông tin về giá trang web để bạn có thể trả lời câu hỏi “chi phí xây dựng trang web là bao nhiêu?”!

Sử dụng Máy tính chi phí của chúng tôi Xem dữ liệu

PHƯƠNG PHÁP LUẬN:

2000 chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số chia sẻ số tiền họ chi cho việc xây dựng và duy trì trang web của mình.

Một cái nhìn bên trong WebFX Chi phí trang web

Dịch vụ thiết kế web

Bắt đầu từ $8.000/tháng

Chuyên môn WebFX
  • Hơn 500 nhà thiết kế web, nhà phát triển và nhà tiếp thị kỹ thuật số từng đoạt giải thưởng
  • 45 giải thưởng thiết kế và phát triển web
Điểm nổi bật

📱Thiết kế đáp ứng
🖌️Phong cách tùy chỉnh
🎨Tạo trang web
💻Thiết kế tập trung vào SEO Viết
📝nội dung cho trang web

Tham gia cùng hơn 2.000 doanh nghiệp tin tưởng WebFX để thúc đẩy doanh thu thông qua thiết kế và phát triển web

Quá nhiều nhà thiết kế và phát triển web áp dụng phương pháp sao chép và dán vào trang web. Đó không phải là phong cách của chúng tôi.

Nhận báo giá tùy chỉnh
  • Một trang web có giá trung bình từ 1000 đến 145.000 đô la
  • Thiết kế web có giá trung bình từ 1000 đến 100.000 đô la
  • Chi phí bảo trì trang web trung bình từ 3600 đến 50.000 đô la
  • Chi phí tiếp thị trang web trung bình là 51 – 10.000 đô la
  • Dịch vụ thiết kế trang web có giá từ 501 – 5000 đô la một năm
  • Dịch vụ bảo trì trang web có giá từ 1 đến 5500 đô la một năm

Chi phí thiết kế một trang web là bao nhiêu?

Vậy, một trang web có giá bao nhiêu? Vâng, chúng tôi đã phỏng vấn 2000 chuyên gia tiếp thị để tìm hiểu họ đã chi bao nhiêu cho trang web của mình. Hãy đọc tiếp để khám phá câu trả lời của họ!

Chi phí thiết kế một trang web vào năm 2024 là bao nhiêu?

Một trang web có giá trung bình từ 1000 đô la đến 145.000 đô la . Nhận tóm tắt nhanh về chi phí xây dựng một trang web, cùng với chi phí duy trì và tiếp thị trang web trong bảng dưới đây. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu về các khoản chi phí khác nhau liên quan đến thiết kế web và bảo trì trang web, cũng như sự khác biệt về giá giữa các công ty, người làm việc tự do và các nền tảng như WordPress và Wix!

Chi phí thiết kế một trang web cho doanh nghiệp là bao nhiêu?

Một trang web kinh doanh có thể tốn hàng trăm ngàn đô la.

Giá thiết kế web cho các trang web kinh doanh, ví dụ, dao động từ 1000 đến 100.000 đô la, trong khi chi phí bảo trì trang web hàng năm có thể dao động từ 3600 đến 50.000 đô la. Tuy nhiên, những mức giá này phụ thuộc vào quy mô và tính năng của trang web của bạn. Tùy thuộc vào trang web của bạn, bạn có thể trả ít hơn (hoặc nhiều hơn) so với các ước tính này.

Xem chi phí trung bình cho việc xây dựng và bảo trì trang web theo từng loại hình doanh nghiệp bên dưới.

Chi phí xây dựng trang web là bao nhiêu?

Giá cho các công cụ xây dựng trang web khác nhau, dao động từ 0 đô la đến hơn 500 đô la mỗi tháng với chi phí bảo trì hàng năm từ 0 đô la đến 5400 đô la mỗi năm.

Số tiền doanh nghiệp của bạn phải trả cho một công cụ xây dựng trang web (nếu bạn quyết định sử dụng) sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm nhu cầu về chức năng của bạn.

Trong hầu hết các trường hợp, trình xây dựng trang web cung cấp giải pháp giá cả phải chăng để:

  • Người làm nghề tự do
  • Khởi nghiệp
  • Doanh nghiệp nhỏ

Nếu bạn là một doanh nghiệp vừa và nhỏ (hoặc lớn hơn), hãy cân nhắc hợp tác với một công ty thiết kế web hoặc một người làm việc tự do dày dạn kinh nghiệm để xây dựng và quản lý trang web của bạn. Những chuyên gia này sẽ cung cấp giải pháp dễ dàng nhất để cập nhật và duy trì trang web của bạn.

Hãy xem tóm tắt về chi phí xây dựng trang web trong bảng bên dưới.

Chi phí xây dựng trang web

Trình xây dựng trang web Trị giá
Wix $23 – $500+/tháng
WordPress $7 – $59/tháng
Không gian vuông $16 – $54/tháng
GoDaddy 6,99 đô la – 14,99 đô la/tháng
Weebly $0 – $26/tháng
Jimdo $0 – $39/tháng

Các yếu tố chi phí xây dựng trang web

Yếu tố giá Trị giá
Đăng ký xây dựng trang web $0 – $500/tháng
Plugin hoặc ứng dụng $0 – $200 / một lần hoặc định kỳ
Chủ đề $100 – $200/chủ đề
Lưu trữ $10 – $200 mỗi tháng
Chứng chỉ SSL $0 – $1500/năm
Tiếp thị (SEO, PPC, v.v.) $50 – $10.000/tháng

Tổng hợp dữ liệu: Doanh nghiệp trả tiền cho trang web của mình như thế nào?

42%

Trong nhà

Nguồn: WebFX

33%

Hãng

Nguồn: WebFX

26%

Người làm việc tự do

Nguồn: WebFX

Chi phí trang web: Tổng quan

Hãy xem tổng quan về chi phí xây dựng một trang web bên dưới!

Cho dù bạn đang muốn ra mắt một trang web hoàn toàn mới hay thiết kế lại trang web hiện tại, doanh nghiệp của bạn cần cân nhắc một số chi phí thiết kế và phát triển web. Những chi phí này thường là chi phí một lần, nghĩa là chi phí xây dựng một trang web thường cao hơn chi phí duy trì một trang web.

Chi phí xây dựng một trang web là bao nhiêu? Từ $1000 – $100.000 Chi phí thiết kế web
Tên miền 0,99 đô la – 60 đô la một năm
Chứng chỉ SSL $0 – $1500 mỗi năm
Lưu trữ trang web $10 – $200 mỗi tháng
Phong cách hoặc chủ đề 2000 – 15.000 đô la
Thiết kế đáp ứng 3000 – 25.000 đô la
Đa phương tiện tương tác 250 – 10.000 đô la
Hệ thống quản lý nội dung (CMS) 3000 – 25.000 đô la
Chức năng thương mại điện tử 5000 – 30.000 đô la
Tích hợp cơ sở dữ liệu 2000 – 25.000 đô la
Số trang (1 đến 250 trang) 1000 đô la – 10.000 đô la

Tất nhiên, với thiết kế và phát triển web, bạn có thể chọn làm việc với một người làm việc tự do, một bên thứ ba xây dựng trang web hoặc một công ty thiết kế web. Mỗi tùy chọn xây dựng trang web cung cấp những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như giá cả khác nhau. Trong hầu hết các trường hợp, các doanh nghiệp sẽ hợp tác với một nhà thiết kế web tự do hoặc một công ty thiết kế web để tạo ra một trang web chuyên nghiệp.

Tại sao?

Một trình xây dựng trang web của bên thứ ba, như Wix hoặc Squarespace, vẫn yêu cầu kinh nghiệm thiết kế web. Mặc dù các trình xây dựng trang web tự làm (DIY) này có thể giúp nhóm của bạn tạo ra một trang web hấp dẫn, nhưng chúng không đảm bảo trang web thân thiện với người dùng, điều này rất quan trọng nếu bạn muốn mọi người mua sản phẩm của mình hoặc liên hệ với công ty của bạn.

Khám phá sự khác biệt về giá giữa ba bên này dưới đây: Chi phí cho Freelancer, Website Builder và Web Design Agency
Trình xây dựng trang web $0 – $300
Người làm việc tự do $1001 – $5000 mỗi năm
Công ty thiết kế web $501 – $1000 mỗi năm

Bạn muốn tìm hiểu thêm về chi phí trả trước cho trang web, từ những gì chúng bao gồm cho đến những gì bạn phải trả?

Bỏ qua phần phân tích chi phí phát triển trang web của chúng tôi bên dưới. Nếu bạn muốn nhận được báo giá tùy chỉnh để thiết kế hoặc thiết kế lại trang web của công ty, hãy sử dụng máy tính chi phí trang web miễn phí của chúng tôi!

Một trang web cần được bảo trì thường xuyên — nếu không, trang web của bạn sẽ ngừng hoạt động. Đó là lý do tại sao các doanh nghiệp không chỉ cần hỏi “Xây dựng một trang web tốn bao nhiêu tiền?” mà còn phải hỏi “Bảo trì một trang web tốn bao nhiêu tiền?”.

Vậy, chi phí bảo trì trang web là bao nhiêu? Khoảng 3600 – 50.000 đô la. Chi phí trang web đang diễn ra
Tên miền $0 – $60/năm
Chứng chỉ SSL $0 – $1500/năm
Lưu trữ trang web $10 – $200/tháng
Hệ thống quản lý nội dung (CMS) 3000 – 25.000 đô la
Chức năng thương mại điện tử 5000 – 30.000 đô la
Bảo trì trang web 3600 đô la – 50.000 đô la
Người làm việc tự do, Cơ quan hoặc Người xây dựng trang web $501 – $5000/năm

Thiết kế web tốn bao nhiêu tiền một năm?

Hàng tháng, trang web của bạn có thể  tốn 501 – 5000 đô la mỗi năm (53% số người trả lời). Tuy nhiên, cần lưu ý rằng giá có thể dao động theo từng tháng. Trong một số trường hợp, nhà cung cấp dịch vụ thậm chí có thể yêu cầu thanh toán trước cho cả năm.

đồ họa cho thấy số tiền các doanh nghiệp chi cho thiết kế web hàng năm

Chi phí phát triển web một năm là bao nhiêu?

Hàng năm, chi phí phát triển trang web có thể lên tới 1001 – 10.000 đô la mỗi năm (50% số người trả lời). Trong một số trường hợp, chi phí bảo trì trang web hàng năm của bạn có thể tăng do các khoản đầu tư một lần, như thiết kế lại logo hoặc trang quan trọng.

Đồ họa cho thấy số tiền các doanh nghiệp chi cho phát triển web hàng năm

Bạn muốn tìm hiểu thêm về chi phí bảo trì trang web?

Nhảy tới phần phân tích chi phí trang web đang diễn ra của chúng tôi, từ bảo trì thường xuyên đến gia hạn tên miền. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ bảo trì trang web của chúng tôi, hãy liên hệ trực tuyến hoặc gọi cho chúng tôi theo số  888-601-5359  để trò chuyện về trang web của bạn!

Trong thị trường trực tuyến ngày nay, việc các công ty đầu tư vào tiếp thị kỹ thuật số đã trở nên rất quan trọng. Ngành tiếp thị này bao gồm các chiến lược trực tuyến giúp cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến của bạn, dẫn đến nhiều lượt truy cập trang web, chuyển đổi và doanh thu hơn.

Đồ họa hiển thị tổng quan về chi phí trang web tiếp thị kỹ thuật số

Ngay cả khi công ty của bạn hoạt động ngoại tuyến, bạn vẫn có thể sử dụng trang web của mình để thúc đẩy lượt truy cập vào cửa hàng. Tại sao? Các doanh nghiệp và người tiêu dùng ngày nay dựa vào các công cụ tìm kiếm, như Google, cũng như phương tiện truyền thông xã hội và email để khám phá các sản phẩm, thương hiệu và địa điểm mới để chi tiêu.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về giá tiếp thị trang web? Hãy xem bảng phân tích chi phí tiện dụng của chúng tôi bên dưới!

So với chi phí thiết kế web và bảo trì trang web, bạn có sự linh hoạt rất lớn với chi phí tiếp thị trang web. Công ty của bạn có thể đầu tư vào các dịch vụ mang lại giá trị cao nhất, như tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), tạo ra chiến lược tiếp thị tùy chỉnh phù hợp với ngân sách của bạn.

Chi phí trang web: Các yếu tố chi phí

Xây dựng một trang web tốn bao nhiêu tiền?

Giá trung bình để phát triển và thiết kế một trang web dao động từ 1000 đến 145.000 đô la. Đây là một phạm vi giá rộng, có thể khiến các nhà lãnh đạo công ty do dự khi đầu tư vào một trang web hoàn toàn mới hoặc được thiết kế lại — mặc dù một trang web được cập nhật có thể có tác động to lớn đến lợi nhuận và tăng trưởng của bạn.

Đối với những người ra quyết định kinh doanh cũng như nhóm của bạn, điều cần thiết là phải hiểu các yếu tố giá cả đằng sau chi phí trang web. Bằng cách biết các tính năng này, bạn có thể cung cấp câu trả lời toàn diện và hữu ích cho câu hỏi quá phổ biến — chi phí cho một trang web là bao nhiêu?

Khám phá các yếu tố chi phí của thiết kế và phát triển web:

Tên miền có giá từ 0,95 đến 12 đô la cho mỗi tên miền.

Tên miền là gì?

Nó giống như dấu vân tay trực tuyến của bạn — nó dành riêng cho bạn. Mặc dù các trang web khác có thể có tên miền giống như vậy, nhưng tên miền của bạn là của riêng bạn . Tuy nhiên, để có được quyền đối với tên miền của mình, bạn phải mua tên miền và đăng ký hàng năm, điều này ảnh hưởng đến chi phí ban đầu và chi phí liên tục cho trang web của bạn.

Tại sao tên miền lại quan trọng?
Tên miền rất quan trọng vì nó tạo nên danh tính trực tuyến cho trang web của bạn.

Tên miền cũng tạo dựng uy tín với khách truy cập trang web và khách hàng tiềm năng đồng thời giúp bạn phát triển thương hiệu. Nó cũng có giá trị vì nếu bạn thay đổi dịch vụ lưu trữ, tên miền của bạn sẽ đi cùng bạn.

Nếu bạn quan tâm đến quảng cáo trực tuyến — hoặc quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp (PPC) — tên miền của bạn cũng đóng vai trò quan trọng vì đó là nơi bạn hướng người dùng nhấp vào quảng cáo của mình. Nếu không có tên miền, bạn buộc doanh nghiệp của mình phải hướng lưu lượng truy cập đến nơi khác, như phương tiện truyền thông xã hội, điều này có thể hạn chế hiệu quả của các dịch vụ PPC của bạn . Có một tên miền chuyên dụng cho phép bạn tạo các trang đích có mục tiêu giúp nâng cao hiệu suất quảng cáo trực tuyến của mình.

Tên miền có giá bao nhiêu?
Trong hầu hết các trường hợp, giá của một tên miền mới là từ 0,95 đến 12 đô la.

Các công ty như GoDaddy, HostGator hoặc Dreamhost thường chào bán tên miền mới.

Nếu bạn muốn mua một tên miền đã được sử dụng, doanh nghiệp của bạn phải liên hệ với chủ sở hữu tên miền và thỏa thuận giá. Một tên miền đã qua sử dụng có thể có giá lên tới hàng nghìn đô la, tùy thuộc vào độ tuổi và lịch sử của nó.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về chi phí trả trước cho trang web, từ những gì chúng bao gồm cho đến những gì bạn phải trả?

Bỏ qua phần phân tích chi phí phát triển trang web của chúng tôi bên dưới. Nếu bạn muốn nhận được báo giá tùy chỉnh để thiết kế hoặc thiết kế lại trang web của công ty, hãy sử dụng máy tính chi phí trang web miễn phí của chúng tôi!

Chứng chỉ Secure Sockets Layer (SSL) có giá từ 0 đến 1500 đô la một năm.

Chứng chỉ SSL là gì?

Chứng chỉ SSL bảo vệ công ty của bạn cũng như khách truy cập trang web của bạn bằng cách bảo vệ việc truyền dữ liệu nhạy cảm. Giống như tên miền của bạn, chứng chỉ SSL của bạn hiển thị trong URL của bạn — người dùng cũng có thể nhìn thấy.

Thanh địa chỉ web

Nếu một trang web có chứng chỉ SSL hợp lệ, URL trang web của bạn sẽ hiển thị bằng “https” thay vì “http”. Bên phải URL của bạn, bạn cũng sẽ thấy một ổ khóa. Nếu bạn nhấp vào ổ khóa này, một menu sẽ xuất hiện với thông tin về chứng chỉ.

Tại sao chứng chỉ SSL lại quan trọng?

Trong bối cảnh kỹ thuật số ngày nay, người dùng chia sẻ một lượng lớn dữ liệu nhạy cảm trực tuyến. Từ việc nhập thông tin thẻ tín dụng khi mua sản phẩm đến việc cung cấp tên và email khi đăng ký nhận bản tin.

Là một doanh nghiệp, bạn muốn người dùng thực hiện các hành động tương tự trên trang web của mình.

Tuy nhiên, nếu trang web của bạn có vẻ không đáng tin cậy, người tiêu dùng sẽ không tương tác với trang web đó, điều này không giúp công ty của bạn tăng doanh thu, xây dựng danh sách người đăng ký email hoặc cải thiện nỗ lực tạo khách hàng tiềm năng. Trình duyệt Internet, như Chrome, cũng cảnh báo người dùng khi họ truy cập vào một trang web không có chứng chỉ hợp lệ.

Với chứng chỉ SSL , bạn có thể chứng minh được độ tin cậy và an toàn của trang web của mình.

Chứng chỉ SSL có giá bao nhiêu?

Chứng chỉ SSL của bạn có thể có giá từ 0 đến 1500 đô la một năm.

Trong khi hầu hết các nhà cung cấp cung cấp chứng chỉ SSL trả phí, một số công ty cung cấp chứng chỉ miễn phí. Để bảo mật tối ưu, các chuyên gia khuyên bạn nên đầu tư vào chứng chỉ SSL trả phí. Chứng chỉ SSL trả phí thường đi kèm với khả năng bảo vệ bổ sung, như chế độ bảo hành cao hơn và mức mã hóa nâng cao.

Các công ty như GoDaddy, Comodo và Norton là những nhà cung cấp chứng chỉ SSL uy tín.

Chi phí lưu trữ trang web của bạn dao động từ 24 đến 24.000 đô la một năm.

Lưu trữ trang web là gì?

Lưu trữ là dịch vụ cho phép người dùng Internet truy cập vào trang web của bạn.

Một máy chủ web cung cấp không gian trên máy chủ của mình cho trang web của bạn, cho phép mọi người trên toàn thế giới xem trang web đó. Giống như tên miền và chứng chỉ SSL của bạn, lưu trữ trang web là một yếu tố chi phí trang web trả trước và liên tục.

Tại sao lưu trữ trang web lại quan trọng?

Mặc dù cần thiết, nhưng gói lưu trữ trang web cũng quan trọng vì những lý do sau:

  • Tác động đến thời gian tải trang
  • Ảnh hưởng đến việc mở rộng trang web
  • Ảnh hưởng đến bộ phận hỗ trợ khách hàng trong trường hợp trang web gặp sự cố hoặc sập

Tóm lại, nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ của bạn có tác động lớn đến cách trang web của bạn hoạt động. Mặc dù có các dịch vụ lưu trữ miễn phí, nhưng các công ty hiếm khi sử dụng chúng vì các tổ chức này không cung cấp hỗ trợ kỹ thuật.

Chi phí lưu trữ trang web là bao nhiêu?

Đối với doanh nghiệp, chi phí lưu trữ trang web là 24 đến 10.000 đô la một năm. Đây là một mức giá lớn, đó là lý do tại sao việc phân chia chi phí lưu trữ thành các danh mục sau là hữu ích:

  • Máy chủ chia sẻ:  Dịch vụ máy chủ chia sẻ có giá từ 24 đến 120 đô la một năm. Với dịch vụ này, nhà cung cấp của bạn lưu trữ trang web của bạn trên một máy chủ được chia sẻ bởi nhiều khách hàng khác. Vì bạn đang chia sẻ tài nguyên với những khách hàng khác, trang web của bạn có thể gặp phải tình trạng chậm chạp.
  • Trình xây dựng trang web:  Dịch vụ lưu trữ từ trình xây dựng trang web, như Wix, có giá từ 60 đến 180 đô la một năm. Mặc dù là lựa chọn hữu ích cho các công ty khởi nghiệp hoặc doanh nghiệp nhỏ, nhưng các doanh nghiệp vừa và lớn thường được hưởng lợi nhiều hơn từ một tùy chọn lưu trữ trang web khác.
  • Máy chủ riêng ảo (VPS):  VPS có giá từ 240 đến 600 đô la một năm. Với VPS, doanh nghiệp của bạn chia sẻ máy chủ với các khách hàng khác nhưng có toàn quyền truy cập vào tài nguyên của máy chủ đó vì máy chủ được phân bổ vào một số máy chủ “ảo”.
  • Máy chủ chuyên dụng:  Dịch  vụ máy chủ chuyên dụng  có giá từ 1200 đến 24.000 đô la một năm. Với dịch vụ này, công ty của bạn sẽ nhận được máy chủ riêng, sử dụng toàn bộ tài nguyên của máy chủ đó. Đối với các trang web có hơn 100.000 lượt truy cập mỗi tháng, máy chủ chuyên dụng là điều bắt buộc.

Nếu bạn hợp tác với một  công ty thiết kế web chuyên nghiệp , họ có thể tư vấn cho nhóm của bạn về tùy chọn lưu trữ trang web tốt nhất. Ngay cả khi bạn thuê ngoài việc bảo trì trang web, công ty của bạn vẫn có thể theo dõi hiệu suất của nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ trang web và đưa ra các đề xuất.

Các công ty có thể phải chi từ 2.000 đến 15.000 đô la cho chủ đề hoặc thiết kế trang web của mình.

Thiết kế web là gì?

Thiết kế web không chỉ tập trung vào hình ảnh của trang web mà còn vào khả năng sử dụng của trang web. Do đó, đây là một trong những yếu tố chi phí trang web đắt đỏ nhất — và có ảnh hưởng nhất — có tác động trực tiếp đến hiệu suất của trang web.

Tại sao thiết kế web lại quan trọng?

Theo quan điểm của người dùng cũng như công cụ tìm kiếm, thiết kế web rất quan trọng.

Các nghiên cứu cho thấy khi nói đến người dùng,  94 phần trăm ấn tượng đầu tiên của họ  liên quan đến thiết kế web. Nếu trang web của bạn trông lỗi thời hoặc khiến việc điều hướng trở nên khó khăn, người dùng sẽ rời khỏi trang web của bạn. Tệ hơn nữa, ý kiến ​​của họ về thương hiệu của bạn sẽ giảm xuống.

Google và các công cụ tìm kiếm khác cũng quan tâm đến chức năng, hiệu suất và thiết kế của trang web của bạn. Họ muốn cung cấp cho người dùng kết quả có liên quan và hiệu suất trực tuyến tốt nhất, vì vậy nếu bạn có một trang web chậm, không sử dụng được, họ sẽ không hiển thị nó ở đầu kết quả tìm kiếm.

Thay vào đó, trang web của bạn sẽ xuất hiện ở phía sau, làm mất đi một lượng truy cập đáng kể.

Thiết kế web có giá bao nhiêu?

Giá thiết kế một trang web dao động từ 2.000 đến 15.000 đô la.

Trong hầu hết các trường hợp,  thiết kế càng đơn giản thì giá càng thấp. Điều đó không có nghĩa là các doanh nghiệp nên lựa chọn thiết kế đơn giản, dễ dãi. Thay vào đó, công ty của bạn cần cân nhắc đến đối tượng mục tiêu và tạo ra một trang web nắm bắt được kỳ vọng của người dùng đối với thương hiệu và sản phẩm của bạn.

Nếu công ty của bạn  bán hàng xa xỉ , chẳng hạn như đồ trang sức cao cấp, bạn cần một trang web chứng minh chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Đầu tư vào một trang web đơn giản, bạn sẽ bỏ lỡ mục tiêu với đối tượng mục tiêu của mình, dẫn đến mất doanh thu.

Đó là lý do tại sao một  công ty thiết kế web  thường hỏi về đối tượng mục tiêu của bạn.

Thiết kế đáp ứng có giá từ 3000 đến 25.000 đô la.

Thiết kế đáp ứng là gì?

Thiết  kế phản hồi  sẽ điều chỉnh trang web của bạn theo thiết bị của người dùng. Nếu người dùng truy cập trang web của bạn trên máy tính để bàn, máy tính bảng hoặc thiết bị di động, họ sẽ có trải nghiệm liền mạch. Với nhiều người tiêu dùng duyệt web khi đang di chuyển, thiết kế phản hồi là điều cần thiết.

Tại sao thiết kế đáp ứng lại quan trọng?

Với  hơn một nửa lưu lượng truy cập Internet trên thế giới  đến từ các thiết bị di động, rõ ràng là người dùng đang thay đổi cách họ duyệt Internet. Đó là lý do tại sao các công ty cần đầu tư vào thiết kế web đáp ứng.

Nếu doanh nghiệp của bạn bỏ qua thiết kế phản hồi, điều này có thể ảnh hưởng đáng kể đến hiệu suất của trang web — làm mất đi khoản đầu tư của bạn vào một trang web được thiết kế tốt. Ví dụ, hãy xem xét rằng  hơn 65 phần trăm người dùng  có nhiều khả năng mua hàng từ một công ty có trang web thân thiện với thiết bị di động.

Thiết kế đáp ứng đảm bảo trang web của bạn hỗ trợ mọi thành viên trong đối tượng mục tiêu.

Thiết kế đáp ứng có giá bao nhiêu?

Các công ty và chủ doanh nghiệp có thể tiếp cận thiết kế đáp ứng theo hai cách:

  • Thiết kế đáp ứng:  Thiết kế đáp ứng cho phép trang web của bạn tự động thích ứng với thiết bị của người dùng, cho dù đó là máy tính xách tay, máy tính bảng, máy tính để bàn hay thiết bị di động. Tùy chọn thiết kế này có giá khoảng 3000 đô la.
  • Trang web di động riêng biệt:  Tùy chọn thiết kế này cho phép công ty của bạn hỗ trợ người dùng máy tính bảng và thiết bị di động bằng cách tạo phiên bản di động cho trang web của bạn. Tuy nhiên, một trang web di động độc lập có giá từ 5000 đến 25.000 đô la.

Đối với hầu hết các doanh nghiệp, thiết kế đáp ứng mang lại lựa chọn tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất.

Giá thiết kế web dao động từ 1.000 đến 10.000 đô la cho tối đa 250 trang.

Một trang web  cần có nội dung , đó là lý do tại sao hầu hết các nhà thiết kế tự do và các công ty thiết kế web đều tính giá theo số trang. Một số yếu tố, như sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp của bạn, có thể ảnh hưởng đến số trang của bạn.

Ví dụ, một cửa hàng thương mại điện tử  có dòng sản phẩm mở rộng có thể sẽ cần nhiều trang hơn một tiệm bánh địa phương. Nếu bạn đang đầu tư vào  tiếp thị web , công ty của bạn có thể mua thêm các trang để hỗ trợ chiến lược tiếp thị nội dung hoặc SEO của bạn.

Trong hầu hết các trường hợp, các nhà thiết kế web và các công ty thiết kế web sẽ định giá trang web của họ như sau:

  • 1 đến 10 trang:  1.000 đến 2.000 đô la
  • 10 đến 50 trang:  2.000 đến 3.000 đô la
  • 50 đến 150 trang:  3.000 đến 6.500 đô la
  • 150 đến 250 trang:  6.500 đến 10.000 đô la

Nếu bạn đang thiết kế lại trang web hoặc ra mắt trang web hoàn toàn mới, nhóm thiết kế web của bạn có thể giúp doanh nghiệp của bạn xác định số trang mà trang web của bạn cần. Với số lượng trang chính xác, các nhà thiết kế có thể tạo ra bố cục trực quan và thông minh cho trang web của bạn.

Việc phát triển và thêm phương tiện tương tác vào một trang web có thể tốn từ 250 đến 10.000 đô la.

Phương tiện truyền thông tương tác là gì?

Với phương tiện truyền thông tương tác, công ty của bạn cung cấp cho khách truy cập trải nghiệm hấp dẫn. Loại phương tiện truyền thông này có thể bao gồm từ trò chơi video tương tác đến hình ảnh hấp dẫn cho đến các kịch bản tùy chọn câu chuyện của bạn. Đây là một công cụ tuyệt vời để thu hút — và duy trì — sự chú ý của khán giả.

Tại sao phương tiện truyền thông tương tác lại quan trọng?

Đối với các doanh nghiệp muốn xây dựng nhận thức về thương hiệu, giải thích các sản phẩm phức tạp hoặc thu hút người dùng, phương tiện truyền thông tương tác là một công cụ hữu ích. Nó hoạt động vì nó dựa trên tương tác của người dùng, cung cấp cho khách truy cập trang web trải nghiệm hấp dẫn phản hồi hành động và quyết định của họ.

Phương tiện truyền thông tương tác có giá bao nhiêu?

Đây là một quá trình tốn nhiều thời gian và nguồn lực để tạo ra phương tiện truyền thông tương tác — cho cả nhóm và công ty của bạn. Cùng nhau, bạn cần phát triển một kế hoạch và mục đích cho  phương tiện truyền thông tương tác của mình , xác định cách thức thu hút người dùng cũng như hoàn thành mục tiêu của công ty.

Đó là lý do tại sao giá phương tiện truyền thông tương tác lại thay đổi rất nhiều, từ 250 đô la đến 10.000 đô la.

Trong hầu hết các trường hợp, phương tiện truyền thông tương tác càng đòi hỏi nhiều công việc phát triển thì chi phí càng cao. Đó là lý do tại sao nhiều doanh nghiệp sẽ hợp tác với một công ty thay vì một nhà phát triển tự do, vì những người làm việc tự do có thể tính phí theo giờ thay vì theo mức phí cố định cho các dịch vụ của họ.

Việc thêm hệ thống quản lý nội dung (CMS) vào trang web của bạn có thể tốn từ 2.000 đến 25.000 đô la.

CMS là gì?

CMS cho phép bạn và nhóm của bạn chỉnh sửa thông tin trên trang web của mình — mà không cần phải sửa đổi bất kỳ mã trang web nào hoặc làm hỏng bất kỳ tệp nào bạn có. Với CMS, bạn có thể thực hiện các bản cập nhật nhỏ cho trang web của mình mà không cần chuyên môn của nhà phát triển.

Một số ví dụ về  nền tảng CMS bao gồm:

  • WordPress
  • Magento
  • Joomla
  • Drupal

Công ty thiết kế web có thể đưa ra lời khuyên khi bạn cần lựa chọn nền tảng.

Tại sao CMS lại quan trọng?

Đối với nhóm của bạn, CMS mang lại một số lợi thế.

Ví dụ, nhóm của bạn có thể dễ dàng và thuận tiện cập nhật trang web của mình bằng các bài đăng trên blog. CMS cũng giúp công ty bạn dễ dàng cập nhật thông tin liên hệ cần thiết, như số điện thoại hoặc giờ mở cửa, nếu bạn là doanh nghiệp có địa điểm thực tế.

Chi phí cho một CMS là bao nhiêu?

Việc kết hợp một CMS tiêu chuẩn hoặc tùy chỉnh vào gói thiết kế web của bạn có giá trung bình từ 2000 đến 25.000 đô la. Ngay cả khi bạn đầu tư vào một CMS miễn phí, như Magento, công ty thiết kế tự do hoặc thiết kế web của bạn sẽ tính phí để thêm CMS.

Nếu bạn không chắc chắn công ty mình cần loại CMS nào, một công ty thiết kế web có thể tư vấn cho bạn.

Đối với các công ty thương mại điện tử , việc thêm chức năng thương mại điện tử vào trang web của họ có giá từ 2.000 đến 25.000 đô la.

Chức năng thương mại điện tử là gì?

Chức năng thương mại điện tử bao gồm một số nhiệm vụ, bao gồm:

  • Thêm hệ thống xử lý thanh toán
  • Cài đặt cổng thanh toán
  • Kiểm tra giỏ hàng, tùy chọn thanh toán và hệ thống vận chuyển
  • Ra mắt trang sản phẩm

Một cách để xem xét chức năng thương mại điện tử? Nó không chỉ đảm bảo người mua có thể mua sản phẩm của bạn (như qua thẻ tín dụng) mà còn đảm bảo nhóm của bạn có thể xử lý các đơn hàng đó. Là một doanh nghiệp thương mại điện tử, điều đó vô cùng có giá trị đối với thành công của bạn.

Tại sao chức năng thương mại điện tử lại quan trọng?

Nếu một doanh nghiệp thương mại điện tử muốn thành công trực tuyến, điều quan trọng là phải có  chức năng thương mại điện tử . Nếu không có cổng thanh toán, giỏ hàng hoặc hệ thống vận chuyển, công ty của bạn không thể chấp nhận hoặc xử lý đơn hàng trực tuyến.

Đối với trang web của bạn, một hệ thống thương mại điện tử là điều cần thiết. Vì nó rất quan trọng đối với hoạt động của bạn, nhóm của bạn cần cân nhắc chi phí cho chức năng thương mại điện tử trong ngân sách thiết kế web của bạn. Công ty của bạn cũng cần đầu tư vào một hệ thống thương mại điện tử cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người mua sắm.

Chức năng thương mại điện tử có giá bao nhiêu?

Giá của chức năng thương mại điện tử dao động từ 2000 đến 25.000 đô la. Số tiền doanh nghiệp của bạn phải trả phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm:

  • Kích thước của dòng sản phẩm
  • Số lượng đơn hàng trung bình hàng ngày, hàng tháng và hàng năm
  • Quy mô doanh nghiệp

Để so sánh, một công ty nhỏ sẽ trả ít hơn một nhà bán lẻ lớn cho chức năng thương mại điện tử. Tại sao? Trong hầu hết các trường hợp, một nhà bán lẻ lớn cung cấp nhiều loại sản phẩm, cộng với việc xử lý nhiều đơn hàng hơn một doanh nghiệp nhỏ, đòi hỏi một hệ thống thương mại điện tử mạnh mẽ.

Việc tích hợp cơ sở dữ liệu có thể tốn từ 2.000 đến 25.000 đô la.

Tích hợp cơ sở dữ liệu là gì?

Tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn, bạn có thể có cơ sở dữ liệu nội bộ hoặc của bên thứ ba, lưu trữ thông tin có giá trị về công ty và khách hàng. Ví dụ, cơ sở dữ liệu có thể có thông tin tài khoản khách hàng mà người dùng có thể truy cập bằng cách đăng nhập vào trang web của bạn.

Nếu bạn muốn nhóm hoặc khách hàng của mình có thể truy cập thông tin đó, thì bạn cần tích hợp cơ sở dữ liệu vào trang web của mình. Cho dù bạn đang thêm cơ sở dữ liệu tùy chỉnh hay của bên thứ ba vào trang web của mình, nhiệm vụ này đều yêu cầu chuyên môn của nhà phát triển.

Tại sao tích hợp cơ sở dữ liệu lại quan trọng?

Việc tích hợp cơ sở dữ liệu có ý nghĩa quan trọng đối với cả người dùng và công ty.

Với cơ sở dữ liệu tích hợp, nhóm của bạn và người mua sắm có thể truy cập thông tin hữu ích qua trang web của bạn. Tính năng này loại bỏ các câu hỏi dễ giải quyết, như số dư tài khoản, đơn đặt hàng sản phẩm hoặc ngày hẹn, giúp nhóm hỗ trợ của bạn tiết kiệm thời gian quý báu.

Thậm chí tốt hơn, cơ sở dữ liệu có thể giúp doanh nghiệp của bạn cung cấp các đặc quyền độc đáo cho người mua sắm. Ví dụ, cơ sở dữ liệu có thể cho phép công ty của bạn cung cấp chương trình khách hàng thân thiết hoặc gửi các ưu đãi độc quyền cho người mua sắm thường xuyên.

Đối với các doanh nghiệp thương mại điện tử — hoặc thậm chí là nhà cung cấp dịch vụ ngoại tuyến — tích hợp cơ sở dữ liệu là một bổ sung hữu ích cho trang web của bạn. Nó giúp ích cho nhóm của bạn cũng như người mua sắm của bạn. Thêm vào đó, nó đóng vai trò là điểm bán hàng độc đáo (USP) cho những người dùng thích sự tiện lợi trực tuyến.

Chi phí tích hợp cơ sở dữ liệu là bao nhiêu?

Chi phí tích hợp cơ sở dữ liệu có thể dao động từ 2.000 đến 25.000 đô la.

Độ phức tạp của cơ sở dữ liệu cũng như khả năng tùy chỉnh có xu hướng ảnh hưởng đáng kể nhất đến chi phí tích hợp cơ sở dữ liệu. Ví dụ, nếu công ty của bạn muốn phát triển một cơ sở dữ liệu độc nhất vô nhị, bạn sẽ phải trả nhiều hơn so với một doanh nghiệp sử dụng cơ sở dữ liệu của bên thứ ba đã được thiết lập.

Điều đó không có nghĩa là công ty của bạn không nên đầu tư vào cơ sở dữ liệu tùy chỉnh. Với cơ sở dữ liệu tùy chỉnh, doanh nghiệp của bạn có thể giải quyết các điểm nghẽn cũng như sự bất tiện của người dùng trong hoạt động của mình. Loại cơ sở dữ liệu đó có thể giúp công ty của bạn cải thiện năng suất, sự hài lòng của khách hàng và nhiều hơn thế nữa.

Chi phí trang web: Tiếp thị

Hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ chi từ 51.000 đến 10.000 đô la mỗi tháng cho việc tiếp thị trang web của họ, mặc dù một số công ty đầu tư hơn 20.000 đô la mỗi tháng.

Phạm vi giá này bao gồm một số dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số, từ SEO đến PPC. Tuy nhiên, các công ty có thể giảm chi phí tiếp thị của mình bằng cách hạn chế số lượng chiến lược tiếp thị kỹ thuật số. Ví dụ, nếu một công ty quyết định tập trung vào SEO, thay vì SEO và PPC, họ sẽ có chi phí thấp hơn.

Đối với các doanh nghiệp muốn cải thiện doanh số và doanh thu, tiếp thị kỹ thuật số là một chiến lược đã được chứng minh. Tuy nhiên, nó phụ thuộc vào trang web của bạn. Ví dụ, các chiến thuật như SEO và PPC sẽ hướng người dùng đến trang web của bạn, đó là lý do tại sao việc thiết kế, ra mắt và duy trì một trang web thân thiện với người dùng là rất quan trọng.

Tìm hiểu thêm về chi phí riêng lẻ của việc tiếp thị một trang web:

Các công ty đầu tư vào  dịch vụ SEO  cho trang web của mình có thể phải  chi từ 2.500 – 7.500 đô la mỗi tháng (48% số người được hỏi).

1 điểm chính cần ghi nhớ

SEO là gì?

SEO là tập hợp các chiến lược nhằm cải thiện khả năng hiển thị của trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm.

Ví dụ, nếu bạn tìm kiếm “nồi nấu bằng thép không gỉ”, bạn sẽ nhận được danh sách các kết quả tìm kiếm có liên quan. Như bạn có thể thấy trong trường hợp bên dưới, kết quả tập trung vào danh sách sản phẩm cho nồi nấu bằng thép không gỉ. Nếu công ty của bạn bán mặt hàng này, bạn sẽ muốn xuất hiện trong danh sách đó để tiếp cận người mua sắm.

Với SEO, công ty tiếp thị kỹ thuật số của bạn giúp trang web của công ty bạn giành được một vị trí trong kết quả tìm kiếm có giá trị cao và có liên quan. Họ hướng tới mục tiêu này bằng một vài chiến lược,

Tại sao SEO lại quan trọng?

Vì  80 phần trăm người mua sắm  bắt đầu nghiên cứu sản phẩm trực tuyến, SEO rất quan trọng. Theo quan điểm của người tiêu dùng, một công ty không xuất hiện trong kết quả tìm kiếm là không tồn tại. Điều đó làm giảm đáng kể cơ hội biến người mua sắm đó thành khách hàng.

Một lý do khác khiến SEO quan trọng?  Khoảng 75 phần trăm người dùng  vẫn ở trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm. Nếu trang web của bạn không xuất hiện trên trang đầu tiên đó, bạn sẽ tiếp cận được lượng khán giả nhỏ hơn nhiều, điều này ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn.

Đó là lý do tại sao SEO rất cần thiết cho các doanh nghiệp ngoại tuyến và trực tuyến. Nó giúp người dùng tìm thấy công ty của bạn.

Chi phí cho SEO là bao nhiêu?

Các công ty có thể đầu tư một khoản tiền đáng kể vào SEO — và nhận được kết quả ấn tượng. Tuy nhiên, trong hầu hết các trường hợp, các doanh nghiệp  chi từ 2500 đến 7500 đô la mỗi tháng cho SEO khi tự làm hoặc khi hợp tác với một công ty SEO . Một số công ty sẽ vượt quá mức trung bình này, đặc biệt là nếu họ đang cạnh tranh trong một ngành công nghiệp cạnh tranh hoặc muốn triển khai một chiến lược tích cực.

Một công ty có thể  đầu tư từ 100 đến 10.000 đô la mỗi tháng cho các dịch vụ PPC (chiếm 45% số người được hỏi).

Đồ họa cho thấy chi phí quản lý PPC từ một công ty là bao nhiêu

PPC là gì?

PPC là chiến lược quảng cáo hoạt động theo mô hình định giá trả tiền cho mỗi lần nhấp. Không giống như quảng cáo truyền thống, công ty của bạn phải trả tiền trước, doanh nghiệp của bạn chỉ trả tiền cho các lần nhấp mà quảng cáo của bạn kiếm được. Mô hình định giá này khiến PPC trở thành một trong những chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất về mặt chi phí cho các doanh nghiệp hiện nay.

Quảng cáo PPC có thể xuất hiện ở nhiều vị trí, bao gồm cả kết quả tìm kiếm. Với quảng cáo PPC, công ty của bạn sẽ giành được vị trí có giá trị ở đầu kết quả tìm kiếm. Đó là lý do tại sao PPC là chiến thuật phù hợp cho các doanh nghiệp xây dựng chiến lược SEO của mình.

Giống như SEO, PPC hướng người dùng đến trang có liên quan trên trang web của bạn.

Tại sao PPC lại quan trọng?

Các doanh nghiệp  kiếm được 2 đô la cho mỗi 1 đô la  đầu tư vào PPC, đó là lý do tại sao đây là một chiến lược quảng cáo kỹ thuật số đáng tin cậy. Thậm chí còn tốt hơn, những người nhấp vào quảng cáo có  khả năng  mua sản phẩm cao hơn 50 phần trăm so với khách truy cập tự nhiên.

Tại sao?

Với PPC, bạn đang nhắm mục tiêu đến những người dùng đã sẵn sàng mua, thay vì nghiên cứu sản phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn người tiêu dùng hoàn tất giao dịch mua của họ, bạn cần cung cấp cho họ một trang web trực quan và dễ sử dụng. Đó là lý do tại sao việc theo kịp chi phí bảo trì trang web thường xuyên là rất quan trọng.

Chi phí cho PPC là bao nhiêu?

Nếu bạn đầu tư vào PPC, công ty của bạn có thể chi từ 100 đến 10.000 đô la mỗi tháng.

Tổng số này bao gồm chi tiêu quảng cáo của bạn cũng như quản lý quảng cáo. Trong khi chi tiêu quảng cáo của bạn được chuyển trực tiếp đến nền tảng quảng cáo, như Google, thì việc quản lý quảng cáo của bạn được chuyển đến  công ty tiếp thị kỹ thuật số  giám sát các chiến dịch của bạn.

Khi nói đến  tiếp thị nội dung , các doanh nghiệp  chi từ 5.000 đến 10.000 đô la mỗi tháng (58% số người được hỏi).

Đồ họa hiển thị chi phí tiếp thị nội dung hàng tháng

Tiếp thị nội dung là gì?

Với tiếp thị nội dung, công ty của bạn tập trung vào việc tạo nội dung có liên quan cho đối tượng mục tiêu của mình. Nội dung này có thể tập trung vào người mua sắm ở đầu phễu và cuối phễu, trả lời các câu hỏi của người dùng, xây dựng lòng tin của người dùng và hướng dẫn người dùng mua hàng.

Ví dụ, doanh nghiệp của bạn có thể đăng các bài đăng trên blog, hướng dẫn trực tuyến hoặc đồ họa thông tin thường xuyên. Tuy nhiên, tất cả nội dung này đều cần một trang chủ — trang web của bạn. Với việc liên tục bổ sung nội dung mới, công ty của bạn cần đảm bảo trang web của mình luôn được cập nhật và hoạt động.

Tại sao tiếp thị nội dung lại quan trọng?

Đối với các công ty trên toàn thế giới, tiếp thị nội dung là một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số thiết yếu.

So với tiếp thị truyền thống, nó  tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn gấp ba lần . Thậm chí còn tốt hơn, nó gần như  tăng gấp đôi tỷ lệ chuyển đổi trang web , có nghĩa là nhiều giao dịch mua, đăng ký email hoặc cuộc gọi hơn, tất cả đều có thể cải thiện hiệu suất của công ty bạn.

Tiếp thị nội dung có giá bao nhiêu?

Các công ty có thể đầu tư một khoản tiền đáng kể vào tiếp thị nội dung — và thu được lợi nhuận đáng kể. Tuy nhiên, trong hầu hết các trường hợp, các doanh nghiệp chi từ 5001 đến 10.000 đô la mỗi tháng. Tổng số tiền này bao gồm chi phí hợp tác với một công ty tiếp thị kỹ thuật số cho dịch vụ này.

Với  tiếp thị  và  quảng cáo trên mạng xã hội , các doanh nghiệp có thể  chi từ 101 đến 5000 đô la mỗi tháng (52% số người được hỏi).

Đồ họa hiển thị chi phí quản lý phương tiện truyền thông xã hội hàng tháng

Tiếp thị và quảng cáo trên mạng xã hội là gì?

Tiếp thị truyền thông xã hội tập trung vào việc nâng cao nhận thức về thương hiệu của công ty bạn thông qua các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram và LinkedIn. Trong một số trường hợp, truyền thông xã hội cũng có thể thúc đẩy lượt truy cập trang web và mua hàng.

Mặc dù nhận thức về thương hiệu không mang lại giá trị ngay lập tức, nhưng nó có thể dẫn đến lợi ích lâu dài. Ví dụ, người dùng theo dõi doanh nghiệp của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội có thể trở nên trung thành hơn do sự hiện diện tích cực của bạn. Họ thậm chí có thể giới thiệu bạn bè và gia đình đến với doanh nghiệp của bạn.

Đó là lý do tại sao  hơn 50 phần trăm người dùng  theo dõi một thương hiệu trên mạng xã hội đều trung thành với thương hiệu đó.

Tại sao tiếp thị và quảng cáo trên mạng xã hội lại quan trọng?

Đối với người tiêu dùng ngày nay, phương tiện truyền thông xã hội là trung tâm để giới thiệu sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng. Các nghiên cứu cho thấy  74 phần trăm mọi người  sử dụng phương tiện truyền thông xã hội khi đưa ra quyết định mua hàng, với  80 phần trăm nhận được lời khuyên  về việc mua hàng thông qua nền tảng truyền thông xã hội.

Với tiếp thị truyền thông xã hội, doanh nghiệp của bạn có thể đưa công ty của bạn lên vị trí trung tâm. Thêm vào đó, bạn có thể đóng vai trò tích cực trong các cuộc thảo luận của người dùng về sản phẩm và dịch vụ của mình. Bạn thậm chí có thể trả lời các đánh giá, bình luận và câu hỏi của người dùng để tối đa hóa tác động của mình.

Chi phí cho tiếp thị và quảng cáo trên mạng xã hội là bao nhiêu?

Các công ty có thể chi từ 101 đến 5000 đô la mỗi tháng cho tiếp thị truyền thông xã hội và quảng cáo truyền thông xã hội. Chi phí này phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm số lượng nền tảng truyền thông xã hội mà bạn nhắm mục tiêu và số lượng quảng cáo bạn chạy.

Một doanh nghiệp có thể chi ít nhất 51 đô la cho đến nhiều nhất là 1000 đô la mỗi tháng  cho  tiếp thị qua email  (60% số người được hỏi).

Đồ họa cho thấy số tiền các doanh nghiệp phải trả cho tiếp thị qua email từ một công ty

Tiếp thị qua email là gì?

Tiếp thị qua email tập trung vào việc tạo ra và nuôi dưỡng các khách hàng tiềm năng có giá trị. Trong hầu hết các trường hợp, email của bạn hướng người dùng thực hiện hành động, có thể là xem trang web, liên hệ với công ty hoặc ghé thăm cửa hàng của bạn. Giống như tiếp thị nội dung, tiếp thị qua email yêu cầu nhóm của bạn phát triển nội dung có liên quan cho người đọc.

Tại sao tiếp thị qua email lại quan trọng?

Với lợi tức đầu tư (ROI) trung bình là  44 đô la cho mỗi 1 đô la đầu tư , tiếp thị qua email là một trong những chiến lược tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả nhất về mặt chi phí. Nó cũng  tạo ra nhiều hơn 50 phần trăm khách hàng tiềm năng  so với các chiến thuật tạo khách hàng tiềm năng khác.

Chi phí cho tiếp thị qua email là bao nhiêu?

Các công ty có thể chi nhiều khoản tiền khác nhau cho tiếp thị qua email. Tổng chi phí hàng tháng cho tiếp thị qua email, dao động từ 51 đến 1000 đô la, bao gồm một số tính năng. Một số ví dụ bao gồm viết quảng cáo, phân tích và gửi.

Tóm tắt chi phí trang web

Bạn cần tóm tắt nhanh về chi phí xây dựng một trang web? Hãy sử dụng bảng hướng dẫn hữu ích này để tham khảo nhanh! Chi phí trang web
Thiết kế Web $1000 đến $100.000 / thiết kế
Bảo trì trang web 3600 đến 50.000 đô la
Tiếp thị trang web $51 đến $10.000/tháng

Bắt đầu trang web mới của bạn

Bạn đang tìm  kiếm một nhà thiết kế trang web ? Sẵn sàng tạo một  trang web hiệu suất cao  cho công ty của bạn? Nhận báo giá miễn phí cho việc thiết kế và ra mắt trang web của bạn với  máy tính chi phí trang web miễn phí của chúng tôi . Bạn cũng có thể trò chuyện với nhóm của chúng tôi bằng cách  liên hệ với chúng tôi trực tuyến  hoặc gọi đến  số 888-601-5359!

Gặp gỡ WebFX

Một công ty tiếp thị kỹ thuật số đẳng cấp thế giới vớihàng ngàn đánh giáhoan nghênh sự minh bạch của chúng tôi.

Đọc gì tiếp theo

Bạn nên chi bao nhiêu cho Google Ads mỗi tháng?

5 ví dụ về trang web công ty nhỏ tuyệt đẹp

Ví dụ về ngân sách tiếp thị để bắt chước (có mẫu miễn phí)

15 Thống kê về Tiếp thị lại để Chứng minh Giá trị của Nó

Câu hỏi thường gặp về chi phí trang web

Nhận câu trả lời nhanh chóng và chính xác cho một số câu hỏi phổ biến nhất (và quan trọng) về chi phí trang web:

Chi phí cho một trang web trung bình là từ 1000 đến 145.000 đô la . Chi phí cho trang web của bạn sẽ phụ thuộc vào kích thước, tính năng và cấu trúc của trang web.

Xây dựng một trang web tốn trung bình từ 1000 đến 145.000 đô la . Các yếu tố như phong cách và tính năng, cũng như người xây dựng trang web của bạn, tác động đến chi phí trang web. Một trang web có ít tính năng và ít tùy chỉnh hơn thường có chi phí thấp hơn một trang web tùy chỉnh hoàn toàn, giàu tính năng từ một công ty thiết kế web .

Thuê một người xây dựng một trang web tốn từ 1000 đến 100.000 đô la. Giá xây dựng trang web dao động từ 0 đến 300 đô la. Trong khi đó, các nhà thiết kế web tự do tốn từ 1001 đến 5000 đô la một năm và các công ty thiết kế web chuyên nghiệp tốn từ 501 đến 1000 đô la một năm.

Chi phí liên quan đến thiết kế web , bảo trì trang web và tiếp thị trang web đều ảnh hưởng đến tổng chi phí của một trang web. Các yếu tố quan trọng khác là loại trang web và liệu bạn có sử dụng trình xây dựng trang web để tự tạo trang web hay thuê nhà thiết kế để tạo trang web tùy chỉnh hay không.

Các yếu tố chi phí cụ thể hơn bao gồm tên miền, chứng chỉ SSL, dịch vụ lưu trữ, kiểu dáng hoặc chủ đề trang web, chức năng thương mại điện tử, tích hợp cơ sở dữ liệu, kích thước trang web, thiết kế phản hồi, phương tiện tương tác và hệ thống quản lý nội dung.

Việc lựa chọn thuê ai đó, chẳng hạn như một công ty thiết kế web , để xây dựng trang web thay vì sử dụng trình xây dựng trang web như Wix hoặc Squarespace, đòi hỏi công ty của bạn phải cân nhắc đến thời gian, nguồn lực và khả năng của mình.

Việc tạo một trang web đòi hỏi kinh nghiệm thiết kế và phát triển, cũng như thời gian và tiền bạc. Ngay cả khi công ty của bạn tự xây dựng trang web, bạn vẫn cần phải tuyển dụng và thuê những nhân tài cần thiết để đưa trang web của mình vào cuộc sống — trừ khi bạn có thời gian và kỹ năng để tự mình làm điều đó.

Nếu bạn không có thời gian hoặc kỹ năng để xây dựng trang web của mình, cũng như không có nguồn lực để thuê một thành viên hoặc nhóm làm việc toàn thời gian, hãy nghĩ đến việc sử dụng một nhà thiết kế tự do hoặc một công ty thiết kế web chuyên nghiệp . Họ có thể giúp bạn tạo và ra mắt trang web của mình nhanh chóng, nghĩa là tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn nhanh hơn.

Ngược lại, nếu bạn có thời gian và kỹ năng, hãy sử dụng trình xây dựng trang web, đặc biệt là nếu bạn không có tiền để thuê thêm trợ giúp. Tùy chọn này có thể đưa phiên bản cơ bản của trang web của bạn lên mạng và giúp bạn tiếp cận thị trường mục tiêu.

Máy tính chi phí trang web

Tính toán chi phí ước tính cho trang web của bạn dựa trên thông số kỹ thuật của bạn bằng công cụ tính toán miễn phí này.

Máy tính báo giá dự án

Sử dụng thanh trượt bên dưới để chỉ ra nhu cầu của bạn, sau đó nhấp vào nút “Xem giá” để nhận báo giá miễn phí ngay lập tức.

Máy tính báo giá dự án

Vui lòng điền vào biểu mẫu web bên dưới để nhận báo giá dự án chính xác từ nhà chiến lược thiết kế trang web.

Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.