Dịch vụ phân tích trải nghiệm người dùng trang web dành cho SMB

Bạn đang tìm cách cải thiện lợi nhuận của mình? Trải nghiệm người dùng trang web (UX) tuyệt vời có nghĩa là khách truy cập hài lòng hơn, nhiều khách hàng hơn và nhiều doanh thu hơn. WebFX có thể thực hiện điều đó bằng báo cáo phân tích UX toàn diện, được cá nhân hóa. Bằng cách triển khai phân tích trang web, bạn không chỉ cải thiện trải nghiệm của khách truy cập trên trang web của mình mà còn xây dựng lòng trung thành với thương hiệu và làm việc với đội ngũ thiết kế web lành nghề.

Truy cập các kế hoạch sử dụng dữ liệu đằng sau

$6,021,182,299+

TRONG DOANH THU KHÁCH HÀNG

Sử dụng các chiến thuật do chuyên gia dẫn dắt đằng sau

7.839.684

Sử dụng các chiến thuật do chuyên gia dẫn dắt đằng sau

Chúng tôi có nhiều hơn

500+

CHUYÊN GIA TIẾP THỊ KỸ THUẬT SỐ

Tăng tốc ROI với

1+ TỶ

ĐIỂM DỮ LIỆU TỪ MARKETINGCLOUDFX

Khám phá các gói dịch vụ phân tích UX

  • 4 video thử nghiệm người dùng trang web ban đầu
  • Kiểm tra bản đồ nhiệt và luồng nhấp chuột trên 8 trang
  • Thử nghiệm từ bỏ giỏ hàng

3.000 USD ĐẦU TƯ BAN ĐẦU

Gửi cho tôi một đề xuất
  • 6 video thử nghiệm người dùng trang web ban đầu
  • Kiểm tra bản đồ nhiệt và luồng nhấp chuột trên 16 trang
  • Tạo trang đích

6.000 USD ĐẦU TƯ BAN ĐẦU

Gửi cho tôi một đề xuất
  • 6 video thử nghiệm người dùng trang web ban đầu
  • Kiểm tra bản đồ nhiệt và luồng nhấp chuột trên 16 trang
  • Dự án phát triển và thiết kế UX tùy chỉnh

$8K BẮT ĐẦU TỪ THÁNG 1

Gửi cho tôi một đề xuất
Xem đầy đủ sản phẩm

Phân tích trải nghiệm người dùng trang web từ WebFX

Bạn đang tìm cách cải thiện lợi nhuận của mình? Trải nghiệm người dùng trang web (UX) tuyệt vời có nghĩa là khách truy cập hài lòng hơn, nhiều khách hàng hơn và nhiều doanh thu hơn. WebFX có thể thực hiện điều đó bằng báo cáo phân tích UX toàn diện, được cá nhân hóa.

Bằng cách thực hiện phân tích trang web, bạn là:

  1. Lắng nghe tiếng nói của khách hàng và cải thiện trải nghiệm của họ cho phù hợp
  2. Xây dựng lòng trung thành và niềm tin với thương hiệu bằng cách giảm bớt việc điều hướng khó hiểu, quy trình thanh toán dài dòng và hướng dẫn mơ hồ
  3. Làm việc với đội ngũ thiết kế web và chuyên gia chuyển đổi trang web lành nghề, những người có thể cung cấp các công cụ bạn cần để trang web của bạn thành công

Hãy bắt đầu cải thiện trải nghiệm người dùng (và tỷ lệ chuyển đổi) trên trang web của bạn bằng cách liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay theo số 888-601-5359 !

Bạn đang tìm kiếm các gói tùy chỉnh và giá cả? Yêu cầu một đề xuất để nhận được của bạn.

Yêu cầu một đề xuất

“Chúng tôi đã xem xét một số công ty để hỗ trợ chúng tôi phân tích và tối ưu hóa trang web của mình. WebFX đã được đề xuất cho chúng tôi và chúng tôi không thể hài lòng hơn với dịch vụ cũng như sự quan tâm đến dự án của mình.”

Cộng sự

CÔNG TY TUYỂN DỤNG & TƯ VẤN ĐIỀU HÀNH

Xem hơn 1090 lời chứng thực của khách hàng hài lòng

Dịch vụ phân tích UX WebFX

Đặc trưng Hung dữ Dẫn đầu thị trường Doanh nghiệp
Chiến dịch CRO ban đầu (Tháng đầu tiên) Tài sản CRO & UX 4 Tài sản CRO hoặc UX 8 nội dung CRO hoặc UX 8 nội dung CRO hoặc UX
Nội dung CRO & UX liên tục hàng tháng 2 nội dung CRO hoặc UX 4 Tài sản CRO hoặc UX 8 nội dung CRO hoặc UX
Người quản lý dự án UX chuyên dụng
Báo cáo trải nghiệm người dùng hàng tháng
Hơn 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ ủng hộ kết quả thúc đẩy chiến dịch
Lập kế hoạch quản lý dự án trực tuyến
Video thử nghiệm người dùng trang web ban đầu – Video dài tối đa 15 phút (Hỏi đáp + tóm tắt các phát hiện cho mỗi video) 4 video 6 video 6 video
Bản đồ nhiệt ban đầu và kiểm tra và phân tích luồng nhấp chuột Lên đến 8 trang Lên đến 16 trang Lên đến 16 trang
Thiết lập mã theo dõi chuyển đổi
Thiết lập trang xác nhận/cảm ơn
Thiết lập kênh mục tiêu – Phân tích ban đầu + Báo cáo
Kiểm tra chuyển đổi ban đầu – Những phần nào của trang web cần kiểm tra/Tối ưu hóa cho chuyển đổi + Đề xuất tối ưu hóa
VisitorRecorderFX – Quay video trên web về tất cả khách hàng tiềm năng đã chuyển đổi (có sẵn trong 60 ngày)
Tài sản CRO & UX Bao gồm:
Sử dụng Google Optimize để thử nghiệm A/B (Yêu cầu quyền truy cập Google Analytics của khách hàng)
Dữ liệu bản đồ nhiệt thô được cung cấp
Lịch báo cáo ROI và thử nghiệm phân tách
Thiết kế sáng tạo cho thử nghiệm A/B
Nghiên cứu thị trường
Chiến lược chuyển đổi
Tài liệu về các phương pháp hay nhất về chuyển đổi
Thiết kế lời kêu gọi hành động tĩnh
Thiết lập/sửa đổi biểu mẫu khách hàng tiềm năng
Sửa đổi điều hướng
Thử nghiệm chuyển đổi đa biến
USP và viết tiêu đề
Thiết lập trả lời tự động
Báo cáo và đề xuất lưu lượng truy cập đến
Triển khai đường dẫn chuyển đổi
Biểu mẫu khách hàng tiềm năng được tích hợp vào các CRM được hỗ trợ (ví dụ: Salesforce.com, Microsoft Dynamics, Sugar CRM, v.v.)
Báo cáo thử nghiệm hiệu suất
Báo cáo chuyển đổi
Bao gồm và thiết lập MarketingCloudFX
Phân tích lưu lượng truy cập đến
Trang web thương mại điện tử
Thử nghiệm từ bỏ giỏ hàng
Kiểm tra lượt chuyển đổi trang đích Google Ads (một lần)
Tạo trang đích
Dự án phát triển và thiết kế UX tùy chỉnh
Báo cáo kênh chuyển đổi
Phân tích tiêu đề trang CRO
Phân tích chuyển đổi theo nguồn/phương tiện lưu lượng truy cập
Phân tích tuân thủ ADA cơ bản
Chiến lược cá nhân hóa MCFX
Tài sản CRO & UX bổ sung = 600 USD mỗi tài sản
Thiết lập ban đầu Tháng 1 3.000 USD 6.000 USD 8.000 USD
Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi Đầu tư liên tục 1.500 USD 3.000 USD 8.000 USD
Cần thêm thông tin? Gọi cho chúng tôi:888-601-5359 BẮT ĐẦU BẮT ĐẦU BẮT ĐẦU

Tối ưu hóa WebFX và UX/h2>

Báo  cáo trải nghiệm người dùng  xác định những gì trang web của bạn hoạt động tốt và những gì trang web có thể làm tốt hơn, tất cả đều từ góc độ của khách truy cập. Nó cho bạn thấy mọi thứ bạn cần làm để hợp lý hóa trang web của bạn.

Bản thân báo cáo có thể là bất kỳ nội dung nào từ bảng câu hỏi đến  kiểm tra trang web hiện tại của bạn , mặc dù kết quả đều giống nhau — mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách truy cập trang web của bạn.

Bạn muốn có nhiều doanh số hơn, nhiều lượt gửi biểu mẫu khách hàng tiềm năng hơn hoặc tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn? Nếu bạn trả lời có cho bất kỳ hoặc tất cả những câu hỏi này thì bạn đã đến đúng nơi.

Tại WebFX, đội ngũ tài năng của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm xác định các yếu tố khả dụng có thể được cải thiện. Chúng tôi tự hào về việc triển khai các đề xuất của mình và mong muốn được thấy trang web của bạn thành công.

Có nhiều vấn đề về khả năng sử dụng có thể ngăn cản khách hàng của bạn tìm thấy những gì họ muốn trực tuyến, điều này khiến người dùng không hài lòng và mất doanh thu.

Xác định và loại bỏ các yếu tố thiết kế kém (như điều hướng khó hiểu và quy trình thanh toán khó khăn) có thể giúp bạn có thêm khách hàng, doanh thu và tăng trưởng. Dịch vụ của chúng tôi khắc phục những vấn đề này và các vấn đề khác để bạn có thể ngừng mất tiền.

Khả năng sử dụng kém có nghĩa là ít khách hàng hơn

Gần như mọi khía cạnh của trải nghiệm người dùng đều góp phần vào tỷ lệ chuyển đổi trên trang web của bạn. Nếu trang web của bạn khó điều hướng, tải chậm hoặc gây ra các vấn đề khác cho khách truy cập, bạn sẽ mất khách hàng.

Hãy coi trang web của bạn như một đại diện dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp bạn. Bạn có muốn một đại diện dịch vụ lịch sự, rõ ràng và hữu ích không? Hoặc một người không thể cho bạn câu trả lời thẳng thắn và không hiểu vấn đề của bạn?

Kiềm chế sự thất vọng của khách hàng thông qua việc cải thiện khả năng sử dụng là một trong những phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất để củng cố quy trình bán hàng và cải thiện lợi nhuận của bạn.

Để dễ tham khảo, một số vấn đề thường gặp bao gồm:

  • Điều hướng khó hiểu
  • Thời gian tải xuống chậm
  • Yêu cầu người dùng làm quá nhiều việc
  • Lời kêu gọi hành động mơ hồ
  • Giao diện không đáp ứng
  • Giao diện không trực quan
  • Thiết kế kém
  • Lỗi kỹ thuật thường xuyên

Đừng để bất kỳ yếu tố nào trong số này có cơ hội. Khi chúng tôi thực hiện xong các thay đổi trên trang web của bạn, khách hàng của bạn sẽ thắc mắc tại sao mọi trang web đều không mang lại cảm giác thú vị khi sử dụng.

Chúng ta tiếp cận UX như thế nào?

Có thể khó kiểm tra khả năng sử dụng trang web của chính bạn vì bạn và nhóm của bạn đã quen thuộc với quy trình điều hướng và bán hàng. Tuy nhiên, trí nhớ cơ bắp đối với bạn là gì có thể gây nhầm lẫn cho những người truy cập lần đầu.

Tại WebFX, chúng tôi biết cách đi vào tâm trí khách hàng.

Giống như chúng tôi đã đề cập trước đây, tối ưu hóa UX là một quá trình gồm hai bước: phân tích và triển khai. Chúng tôi sử dụng quy trình này để xem xét các yếu tố thiết kế trên trang web của bạn, phát hiện mọi rào cản có thể xảy ra mà khách hàng của bạn có thể gặp phải khi duyệt.

Mặc dù các vấn đề về thiết kế đôi khi có thể được khắc phục từ trên xuống nhưng chúng tôi cam kết tìm ra gốc rễ của vấn đề và khắc phục nó ở cấp độ cơ bản.

Chúng tôi làm điều này một phần bằng cách đặt câu hỏi. Khách truy cập đang sử dụng trình duyệt nào? Họ có thể dễ dàng tìm thấy thông tin họ muốn không? Có phải họ liên tục sử dụng thanh tìm kiếm trên trang web của bạn vì họ không thể hiểu trang web của bạn được cấu trúc như thế nào?

Khi nhóm các nhà tiếp thị Internet được chứng nhận của chúng tôi áp dụng quy trình của chúng tôi vào trang web của bạn, đây chỉ là một phần nhỏ các câu hỏi họ đưa ra và giải quyết.

Tôi có thể mong đợi gì từ phân tích trải nghiệm người dùng?

WebFX sử dụng các tiêu chí phân tích sâu rộng khi làm việc trên trang web của bạn. Chúng tôi đã trình bày chi tiết một số ví dụ bên dưới để giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình tối ưu hóa của chúng tôi.

Chúng tôi biết mắt người dùng sẽ hướng đến đâu một cách tự nhiên khi vào một trang web và các kích thước trình duyệt khác nhau có thể ảnh hưởng đến điều này như thế nào. Chúng tôi xác định các khu vực quan trọng trên trang web của bạn và đảm bảo chúng thân thiện với người dùng nhất có thể.

Chúng tôi cũng chú ý đến các khu vực có lưu lượng truy cập cao trong điều hướng của bạn. Sau đó, chúng tôi đưa ra đề xuất và thực hiện các thay đổi được thiết kế để nâng cao khả năng sử dụng của các thành phần này.

Phân tích kỹ lưỡng xác định tất cả các vấn đề riêng lẻ mà người dùng của bạn gặp phải và cũng xem xét toàn bộ trải nghiệm của họ. Chúng tôi giải quyết mọi vấn đề cản trở khả năng của khách hàng trong việc tiến hành kênh bán hàng của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Khi bạn chọn WebFX để phân tích trang web của mình, bạn có thể:

  • Cải thiện luồng điều hướng của bạn
  • Giảm thiểu thời gian tải
  • Giảm thời gian cần thiết để hoàn thành các nhiệm vụ cụ thể
  • Duy trì giao diện dễ sử dụng
  • Tạo lượt truy cập lặp lại
  • Loại bỏ các lỗi kỹ thuật
  • Giảm chi phí hỗ trợ khách hàng
  • Giảm chi phí bảo trì
  • Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi
  • Tăng doanh thu

Điều gì khiến WebFX trở thành cơ quan có thẩm quyền về UX?

Các phương pháp khắc phục của chúng tôi được hỗ trợ bởi kiến ​​thức chuyên sâu về cách người tiêu dùng tương tác với phương tiện truyền thông trực tuyến. Kết hợp điều đó với nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ tăng cường chức năng và sử dụng trang web hợp lý, bạn sẽ có mọi thứ cần thiết để tăng doanh thu của mình.

Chúng tôi đảm bảo kênh chuyển đổi của bạn không có trở ngại. Nếu người dùng của bạn không thể tìm ra cách thực hiện điều gì đó nhanh chóng, họ sẽ chuyển sang đối thủ cạnh tranh của bạn. Và điều duy nhất tệ hơn việc mất doanh thu là mất doanh thu vào tay đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Người dùng mong đợi sự dễ sử dụng, tốc độ nhanh và một trang web có đầy đủ chức năng. Họ muốn biết chính xác cách sử dụng trang web của bạn trong lần đầu tiên họ nhìn thấy nó và cách tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm mà không gặp rắc rối. Khách hàng của bạn đang nói với bạn chính xác những gì họ muốn. Tất cả những gì bạn cần làm là lắng nghe!

Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi với dịch vụ phân tích UX

Chúng tôi biết việc kết hợp tất cả các phần hoạt động tiếp thị của một công ty lại với nhau khó khăn đến mức nào. Trên thực tế, đó là lý do tại sao chúng tôi ở đây. Chúng tôi tối ưu hóa khả năng sử dụng trang web của bạn để bạn có thể quên nó đi và tập trung vào nơi khác.

Quy trình của chúng tôi được sắp xếp hợp lý và tinh chỉnh để không bỏ lỡ cơ hội nào dù lớn hay nhỏ. Khi chúng tôi xử lý xong trang web của bạn, bạn có thể yên tâm khi biết rằng giờ đây bạn đã cung cấp cho người dùng trải nghiệm duyệt web đẳng cấp thế giới. Hãy xem  lời chứng thực  hoặc  danh mục đầu tư của chúng tôi  để biết hàng trăm câu chuyện thành công của chúng tôi.

Bạn muốn biết thêm thông tin hoặc sẵn sàng bắt đầu tối ưu hóa UX trang web của mình? Hợp tác với WebFX ngay hôm nay!

Đừng quên, cho dù bạn cần  thiết kế web ở Minneapolis  hay nơi nào khác, WebFX đều có thể hỗ trợ bạn.

+1090

Để biết xếp hạng đã được xác minh về các dịch vụ tiếp thị của chúng tôi, vui lòng đọc:

Dịch vụ trải nghiệm người dùng