Tìm kiếm hữu cơ
Chi phí cho Email Marketing năm 2024 là bao nhiêu? [Dữ liệu]
Cập nhật lần cuối: 28 tháng 8 năm 2024
Chi phí tiếp thị qua email trung bình là 51 – 1000 đô la mỗi tháng, các công ty thường trả 751 – 1000 đô la mỗi tháng cho các công cụ tiếp thị qua email trả phí và 51 – 500 đô la mỗi tháng cho một công ty tiếp thị qua email. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm về giá tiếp thị qua email!

PHƯƠNG PHÁP LUẬN:
Chúng tôi đã yêu cầu hơn 250 nhà tiếp thị có trụ sở tại Hoa Kỳ chia sẻ số tiền mà công ty họ chi cho tiếp thị qua email vào năm 2024.
Một cái nhìn bên trong WebFX Giá tiếp thị qua email
Chuyên môn WebFX
- Hơn 500 chuyên gia tiếp thị qua email và tiếp thị kỹ thuật số từng đoạt giải thưởng để hỗ trợ theo yêu cầu
- Tăng trung bình 14% doanh số bán hàng từ tiếp thị qua email
Điểm nổi bật
Chiến dịch tùy chỉnh và chiến lược nhắm mục
tiêu Viết email
Thiết kế email
Kiểm tra dòng chủ đề
Tham gia cùng hơn 2.000 WebFX đáng tin cậy để thúc đẩy doanh thu thông qua tiếp thị qua email
Quá nhiều nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị qua email áp dụng phương pháp sao chép và dán vào email. Đó không phải là phong cách của chúng tôi.

Những điểm chính
- 60% doanh nghiệp chi 51 – 1000 đô la mỗi tháng cho tiếp thị qua email
- 41% doanh nghiệp trả tiền cho tiếp thị qua email nội bộ bằng cách sử dụng nền tảng hoặc công cụ tiếp thị qua email trả phí
- 26% doanh nghiệp trả 751 – 1000 đô la mỗi tháng cho tiếp thị qua email bằng nền tảng hoặc công cụ trả phí
- 24% doanh nghiệp trả tiền cho tiếp thị qua email từ một công ty
- 42% doanh nghiệp trả 51 – 500 đô la mỗi tháng cho tiếp thị qua email từ một công ty
- 22% doanh nghiệp thực hiện tiếp thị qua email nội bộ
- 13% doanh nghiệp trả tiền cho tiếp thị qua email từ một người làm việc tự do
- 21% doanh nghiệp trả 51 – 100 đô la mỗi tháng cho dịch vụ tiếp thị qua email từ một người làm việc tự do
- 15% doanh nghiệp phân bổ 6% – 10% tổng ngân sách tiếp thị của họ cho tiếp thị qua email
- 82% doanh nghiệp hài lòng với ROI họ nhận được từ tiếp thị qua email
Cơ bản về giá tiếp thị qua email
Chúng tôi đã phỏng vấn 250 nhà tiếp thị có trụ sở tại Hoa Kỳ để tìm hiểu họ chi bao nhiêu cho tiếp thị qua email vào năm 2024. Tìm hiểu những gì họ nói về chi phí tiếp thị qua email bên dưới!
Chi phí cho tiếp thị qua email hàng tháng là bao nhiêu?
Chi phí tiếp thị qua email trung bình là 51 – 1000 đô la mỗi tháng (60% số người trả lời). Số tiền bạn phải trả cho tiếp thị qua email sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố, chẳng hạn như bạn làm việc với một công ty hay tự thực hiện tiếp thị qua email bằng một nền tảng hoặc công cụ trả phí.
CHI PHÍ TIẾP THỊ QUA EMAIL HÀNG THÁNG | % NHÀ TIẾP THỊ |
$1 – $10 | 3,08% |
$11 – $25 | 9,74% |
26 – 50 đô la | 9,74% |
51 – 100 đô la | 12,82% |
$101 – $250 | 12,31% |
251 – 500 đô la | 8,21% |
501 – 750 đô la | 10,26% |
751 – 1000 đô la | 16,41% |
1001 – 1500 đô la | 5,13% |
1501 – 2000 đô la | 7,69% |
Hơn 2000 đô la | 4,62% |
Chi phí cho dịch vụ tiếp thị qua email từ một công ty là bao nhiêu?
Tiếp thị qua email từ một công ty có chi phí trung bình là 51 – 500 đô la mỗi tháng (chiếm 42% số người trả lời). Công ty bạn chọn, cũng như phạm vi chiến lược tiếp thị qua email của bạn, có thể ảnh hưởng đến số tiền bạn sẽ chi tiêu mỗi tháng.

CHI PHÍ TIẾP THỊ QUA EMAIL HÀNG THÁNG TỪ MỘT CÔNG TY | % NHÀ TIẾP THỊ |
$1 – $10 | 1,69% |
$11 – $25 | 10,17% |
26 – 50 đô la | 10,17% |
51 – 100 đô la | 13,56% |
$101 – $250 | 15,25% |
251 – 500 đô la | 13,56% |
501 – 750 đô la | 10,17% |
751 – 1000 đô la | 6,78% |
1001 – 1500 đô la | 10,17% |
1501 – 2000 đô la | 3,39% |
Hơn 2000 đô la | 5,08% |
Chi phí cho tiếp thị qua email nội bộ bằng nền tảng trả phí là bao nhiêu?
Tiếp thị qua email nội bộ với nền tảng hoặc công cụ trả phí có giá trung bình là 751 – 1000 đô la mỗi tháng (26% người trả lời). Số tiền bạn phải trả mỗi tháng sẽ phụ thuộc vào công cụ bạn sử dụng và các tính năng bạn cần truy cập.

CHI PHÍ TIẾP THỊ QUA EMAIL HÀNG THÁNG TỪ MỘT NGƯỜI LÀM VIỆC TỰ DO | % NHÀ TIẾP THỊ |
$1 – $10 | 3,03% |
$11 – $25 | 12,12% |
26 – 50 đô la | 12,12% |
51 – 100 đô la | 21,21% |
$101 – $250 | 6,06% |
251 – 500 đô la | 3,03% |
501 – 750 đô la | 6,06% |
751 – 1000 đô la | 3,03% |
1001 – 1500 đô la | 9,09% |
1501 – 2000 đô la | 18,18% |
Hơn 2000 đô la | 6,06% |
Tổng hợp dữ liệu
Các doanh nghiệp thực hiện tiếp thị qua email như thế nào
41%
Nội bộ với Nền tảng trả phí
Nguồn: WebFX
23%
Với một Cơ quan
Nguồn: WebFX
22%
Trong nhà
Nguồn: WebFX
13%
Với một Freelancer
Nguồn: WebFX
Những yếu tố nào ảnh hưởng đến chi phí tiếp thị qua email?
Có một số yếu tố sẽ ảnh hưởng đến chi phí cho chiến dịch email của bạn.
Những hiểu biết sâu sắc của chuyên gia
Emily C
Trưởng nhóm phân phối nội dung WebFX

“Giá cho tiếp thị qua email thay đổi tùy thuộc vào phần mềm bạn sử dụng, khối lượng chiến dịch, số lượng người đăng ký và việc bạn tự thực hiện tiếp thị qua email hay thuê ngoài cho một công ty.
Khi cân nhắc các lựa chọn của mình, hãy nghĩ đến việc chọn một công cụ email tích hợp tốt với công nghệ và CRM của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tạo các chiến dịch email có mục tiêu thúc đẩy hành động từ những khách hàng tiềm năng có giá trị nhất của bạn.”
Các yếu tố có thể ảnh hưởng đến số tiền bạn phải trả là:
Nếu danh sách email của bạn đầy những người đăng ký không hoạt động, bạn sẽ cần dành thời gian để dọn dẹp để có được kết quả tốt nhất cho các chiến dịch email của mình.
Các công cụ như Kickbox , NeverBounce và BriteVerify có thể giúp bạn xác định các địa chỉ email bị lỗi và những người đăng ký không hoạt động để bạn tránh gửi email cho những người đó.
Sau đây là số tiền bạn có thể phải trả cho từng dịch vụ này.
Kickbox
Kickbox cung cấp cho người dùng 100 lần xác minh miễn phí. Sau đó, đây là những gì bạn phải trả để xác minh địa chỉ email của người đăng ký:
- 1k xác minh: $10
- Xác minh 5k: 25 đô la
- Xác minh 10k: 80 đô la
- 25k xác minh: 200 đô la
- Xác minh 50k: 400 đô la
- 100k xác minh: 800 đô la
- Xác minh 500k: 2.500 đô la
- Xác minh 5mm: 4.000 đô la
Bạn có thể xem thêm thông tin về giá của Kickbox tại đây .
Không bao giờ bị trả lại
NeverBounce cung cấp mức giá theo khối lượng, vì vậy bạn xác minh càng nhiều email thì bạn sẽ phải trả càng ít tiền cho mỗi lần xác minh email. Sau đây là những gì bạn có thể mong đợi phải trả cho NeverBounce:
- Lên đến 10k xác minh: $0,008/email
- Lên đến 100.000 lượt xác minh: 0,005 đô la/email
- Lên đến 250k xác minh: $0,004/email
- Xác minh lên đến 1mm: $0,003/email
Điều này có nghĩa là nếu bạn muốn xác minh 100.000 email, bạn có thể phải trả 0,005 đô la cho mỗi email hoặc 500 đô la. Để biết thêm thông tin, bạn có thể xem máy tính giá của họ .
BriteXác minh
Với BriteVerify, 250.000 lần xác minh email đầu tiên của bạn mỗi tháng có giá 0,01 đô la. BriteVerify cũng cung cấp các mức giảm giá theo từng bậc, vì vậy, bạn xác minh càng nhiều email mỗi tháng thì chi phí càng thấp. Sau đây là bảng phân tích về mức giá theo khối lượng của họ:
- Xác minh 5k: $0,008/email ($40)
- 20k xác minh: $0,0075/email ($150)
- 30k xác minh: $0,007/email ($210)
- Xác minh 50k: $0,0065/email ($325)
- Xác minh 100k: 0,006 đô la/email (600 đô la)
- 250k xác minh: $0,005/email ($1250)
- Xác minh 500k: $0,0045/email ($2250)
Để biết thêm thông tin về giá của BriteVerify, bạn có thể xem công cụ tính giá của họ .
Để duy trì danh sách email chất lượng, chúng tôi khuyên bạn nên dọn dẹp danh sách email của mình mỗi quý hoặc ba tháng một lần.
Khám phá sự khác biệt về giá giữa ba bên này dưới đây: | Chi phí cho Freelancer, Website Builder và Web Design Agency |
Trình xây dựng trang web | $0 – $300 |
Người làm việc tự do | $1001 – $5000 mỗi năm |
Công ty thiết kế web | $501 – $1000 mỗi năm |
Bạn muốn tìm hiểu thêm về chi phí trả trước cho trang web, từ những gì chúng bao gồm cho đến những gì bạn phải trả?
Bỏ qua phần phân tích chi phí phát triển trang web của chúng tôi bên dưới. Nếu bạn muốn nhận được báo giá tùy chỉnh để thiết kế hoặc thiết kế lại trang web của công ty, hãy sử dụng máy tính chi phí trang web miễn phí của chúng tôi!
Nếu bạn muốn gửi email được thiết kế phức tạp, bạn có thể phải trả giá cao hơn. Nhìn chung, thiết kế email càng phức tạp và tùy chỉnh thì chi phí thiết kế càng cao.
Để thiết kế mẫu email tùy chỉnh, hầu hết các công ty đều tính phí cố định hoặc theo giờ.
Tần suất thực hiện chiến dịch cũng sẽ ảnh hưởng đến mức giá bạn phải trả cho tiếp thị qua email.
Ví dụ, bạn sẽ phải trả ít tiền hơn nếu gửi một bản tin hàng tháng thay vì gửi email hàng tuần.
Nếu bạn trả chi phí phân phối là 0,03 đô la cho mỗi người nhận và bạn gửi cho 100.000 người đăng ký, bạn có thể phải trả 3.000 đô la để gửi một email hàng tháng. Tuy nhiên, nếu bạn gửi email hàng tuần cho 100.000 người đăng ký với giá 0,03 đô la cho mỗi người nhận, bạn có thể phải trả 12.000 đô la mỗi tháng.
Điều này không cần phải bàn cãi, nhưng nhìn chung, bạn gửi càng nhiều email thì bạn càng phải trả nhiều tiền.
Nền tảng email bạn chọn cũng sẽ ảnh hưởng đến số tiền bạn chi cho tiếp thị qua email.
Hầu hết các nhà cung cấp nền tảng đều cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau, với mức giá khác nhau tùy theo gói dịch vụ và số lượng liên hệ.
Bạn sẽ cần nghiên cứu từng lựa chọn để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp và ngân sách của mình.
Các doanh nghiệp phải trả bao nhiêu cho nội dung và thiết kế tiếp thị qua email?
Bạn có thắc mắc chi phí cho nội dung và thiết kế tiếp thị qua email là bao nhiêu không? Hãy tìm hiểu bên dưới!
Trung bình, chi phí cho nội dung tiếp thị qua email là 101 – 250 đô la mỗi tháng (17% doanh nghiệp). Tuy nhiên, con số này có thể thay đổi tùy thuộc vào loại email bạn muốn gửi. Ví dụ, 16% doanh nghiệp chi hơn 750 đô la cho nội dung mỗi tháng, trong khi 12% doanh nghiệp chi dưới 100 đô la mỗi tháng.
Loại nội dung tiếp thị qua email mà bạn muốn tạo có thể ảnh hưởng lớn đến tổng chi phí của bạn. Một số cơ quan hoặc người làm việc tự do có thể tính phí cao hơn để đưa nhiều loại email vào gói của bạn.
Ngoài ra, bạn có thể phải trả nhiều tiền hơn cho nhà cung cấp nền tảng tiếp thị qua email để truy cập vào các loại nội dung email khác nhau.
Một số ví dụ về nội dung tiếp thị qua email bao gồm:
- Bản tin
- Chiến dịch nhỏ giọt
- Email tái tương tác
- Email bỏ giỏ hàng
- Email chào mừng hoặc xác nhận
- Xem lại email
- Email khuyến mại/ưu đãi đặc biệt
Hầu hết các doanh nghiệp chi từ 101 – 250 đô la mỗi tháng cho các yếu tố thiết kế cho chiến dịch tiếp thị qua email của họ.
CHI PHÍ HÀNG THÁNG cho các thành phần thiết kế email | % NHÀ TIẾP THỊ |
$1 – $10 | 1,17% |
$11 – $25 | 6,43% |
26 – 50 đô la | 10,53% |
51 – 100 đô la | 10,53% |
$101 – $250 | 19,88% |
251 – 500 đô la | 12,87% |
501 – 750 đô la | 11,70% |
751 – 1000 đô la | 12,28% |
1001 – 1500 đô la | 3,51% |
1501 – 2000 đô la | 4,09% |
Hơn 2000 đô la | 2,34% |
Tôi trả một mức giá cố định cho toàn bộ chiến lược tiếp thị qua email của mình | 4,68% |
Tổng hợp dữ liệu
% ngân sách tiếp thị được phân bổ cho tiếp thị qua email
6%-10%
(17% doanh nghiệp)
Nguồn: WebFX
16%-20%
(13% doanh nghiệp)
Nguồn: WebFX
11%-15%
(11% doanh nghiệp)
Nguồn: WebFX
WebFX giúp các công ty như công ty của bạn đạt được mục tiêu kinh doanh.
“WebFX luôn nỗ lực để đảm bảo rằng chúng tôi nhận được những gì mình cần từ mối quan hệ hợp tác, chứ không chỉ là những gì có vẻ là kết quả tốt nhất.”
Thủy điện
Nền tảng tiếp thị qua email có giá bao nhiêu?
Như chúng tôi đã đề cập trước đó, tiếp thị qua email nội bộ với nền tảng trả phí thường có giá trung bình là 751 – 1000 đô la mỗi tháng . Tuy nhiên, mức giá bạn phải trả sẽ thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào công cụ bạn sử dụng.
Hãy cùng khám phá xem các doanh nghiệp chi bao nhiêu cho một số nền tảng tiếp thị qua email phổ biến dưới đây!

Tin tức
Tiếp thị qua email với HubSpot thường có giá từ 751 đến 1000 đô la mỗi tháng (39% số người trả lời). HubSpot là một công cụ tiếp thị qua email phổ biến với nhiều tính năng nhưng được coi là một trong những công cụ đắt tiền hơn để sử dụng.
CHI PHÍ TIẾP THỊ EMAIL HÀNG THÁNG CỦA HUBSPOT | % NHÀ TIẾP THỊ |
$1 – $10 | 0% |
$11 – $25 | 4,35% |
26 – 50 đô la | 8,70% |
51 – 100 đô la | 13,04% |
$101 – $250 | 13,04% |
251 – 500 đô la | 0% |
501 – 750 đô la | 8,70% |
751 – 1000 đô la | 39,13% |
1001 – 1500 đô la | 4,35% |
1501 – 2000 đô la | 4,35% |
Hơn 2000 đô la | 4,35% |
Bạn muốn tìm hiểu thêm về chi phí trả trước cho trang web, từ những gì chúng bao gồm cho đến những gì bạn phải trả?
Bỏ qua phần phân tích chi phí phát triển trang web của chúng tôi bên dưới. Nếu bạn muốn nhận được báo giá tùy chỉnh để thiết kế hoặc thiết kế lại trang web của công ty, hãy sử dụng máy tính chi phí trang web miễn phí của chúng tôi!
MailChimp
MailChimp là một công cụ email phổ biến khác. Chi phí tiếp thị qua email với MailChimp thường là 751 – 1000 đô la mỗi tháng (43% số người trả lời).
CHI PHÍ TIẾP THỊ EMAIL HÀNG THÁNG CỦA MAILCHIMP | % NHÀ TIẾP THỊ |
$1 – $10 | 0% |
$11 – $25 | 8,57% |
26 – 50 đô la | 5,71% |
51 – 100 đô la | 2,86% |
$101 – $250 | 11,43% |
251 – 500 đô la | 8,57% |
501 – 750 đô la | 17,14% |
751 – 1000 đô la | 42,86% |
1001 – 1500 đô la | 0% |
1501 – 2000 đô la | 0% |
Hơn 2000 đô la | 2,86% |
Moosend
Tiếp thị qua email với Moosend thường có giá trung bình là 26 – 250 đô la mỗi tháng (67% người trả lời). Moosend là lựa chọn phổ biến do có gói giá phải chăng và giao diện dễ sử dụng.
CHI PHÍ TIẾP THỊ EMAIL MOOSEND HÀNG THÁNG | % NHÀ TIẾP THỊ |
$1 – $10 | 16,67% |
$11 – $25 | 0% |
26 – 50 đô la | 33,33% |
51 – 100 đô la | 0% |
$101 – $250 | 33,33% |
251 – 500 đô la | 0% |
501 – 750 đô la | 16,67% |
751 – 1000 đô la | 0% |
1001 – 1500 đô la | 0% |
1501 – 2000 đô la | 0% |
Hơn 2000 đô la | 0% |
Bạn muốn tìm hiểu thêm về chi phí trả trước cho trang web, từ những gì chúng bao gồm cho đến những gì bạn phải trả?
Bỏ qua phần phân tích chi phí phát triển trang web của chúng tôi bên dưới. Nếu bạn muốn nhận được báo giá tùy chỉnh để thiết kế hoặc thiết kế lại trang web của công ty, hãy sử dụng máy tính chi phí trang web miễn phí của chúng tôi!
Liên hệ liên tục
Chi phí tiếp thị qua email của Constant Contact trung bình là 251 – 500 đô la mỗi tháng (33% người trả lời). Công cụ tiếp thị qua email này được các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) ưa chuộng.
CHI PHÍ TIẾP THỊ QUA EMAIL LIÊN HỆ HÀNG THÁNG | % NHÀ TIẾP THỊ |
$1 – $10 | 16,67% |
$11 – $25 | 0% |
26 – 50 đô la | 0% |
51 – 100 đô la | 0% |
$101 – $250 | 16,67% |
251 – 500 đô la | 33,33% |
501 – 750 đô la | 0% |
751 – 1000 đô la | 16,67% |
1001 – 1500 đô la | 0% |
1501 – 2000 đô la | 16,67% |
Hơn 2000 đô la | 0% |
Bạn muốn tìm hiểu thêm về chi phí trả trước cho trang web, từ những gì chúng bao gồm cho đến những gì bạn phải trả?
Bỏ qua phần phân tích chi phí phát triển trang web của chúng tôi bên dưới. Nếu bạn muốn nhận được báo giá tùy chỉnh để thiết kế hoặc thiết kế lại trang web của công ty, hãy sử dụng máy tính chi phí trang web miễn phí của chúng tôi!
Giám sát chiến dịch
Tiếp thị qua email với Campaign Monitor có chi phí trung bình là 51 – 100 đô la mỗi tháng (40% người trả lời). Theo nghiên cứu của chúng tôi, Campaign Monitor có chi phí tiếp thị qua email thấp nhất trong số các công cụ mà chúng tôi đã xem xét.
GIÁM SÁT CHI PHÍ TIẾP THỊ QUA EMAIL CỦA CHIẾN DỊCH HÀNG THÁNG | % NHÀ TIẾP THỊ |
$1 – $10 | 0% |
$11 – $25 | 20% |
26 – 50 đô la | 20% |
51 – 100 đô la | 40% |
$101 – $250 | 0% |
251 – 500 đô la | 20% |
501 – 750 đô la | 0% |
751 – 1000 đô la | 0% |
1001 – 1500 đô la | 0% |
1501 – 2000 đô la | 0% |
Hơn 2000 đô la | 0% |
Bạn muốn tìm hiểu thêm về chi phí trả trước cho trang web, từ những gì chúng bao gồm cho đến những gì bạn phải trả?
Bỏ qua phần phân tích chi phí phát triển trang web của chúng tôi bên dưới. Nếu bạn muốn nhận được báo giá tùy chỉnh để thiết kế hoặc thiết kế lại trang web của công ty, hãy sử dụng máy tính chi phí trang web miễn phí của chúng tôi!
Có đáng trả tiền cho tiếp thị qua email không?
Vâng, việc trả tiền cho tiếp thị qua email là xứng đáng! Trên thực tế, 82% doanh nghiệp cho biết họ hài lòng với lợi tức đầu tư (ROI) mà họ nhận được từ tiếp thị qua email. Với một chiến lược hiệu quả, bạn có thể tạo ra kết quả tuyệt vời từ email.

Bạn nên phân bổ bao nhiêu ngân sách tiếp thị cho tiếp thị qua email?
Trung bình, các doanh nghiệp thường phân bổ 6% – 10% tổng ngân sách tiếp thị của mình cho tiếp thị qua email (17% số người trả lời). Tuy nhiên, số tiền bạn phân bổ cho tiếp thị qua email sẽ phụ thuộc vào nhu cầu, mục tiêu của doanh nghiệp và ROI bạn nhận được từ email.

Chọn WebFX làm trình quản lý chiến dịch tiếp thị qua email của bạn
Khi bạn chọn để chúng tôi xử lý các chiến dịch tiếp thị qua email cho bạn, bạn có thể yên tâm rằng mọi khía cạnh của chiến dịch của bạn đều được quản lý đúng như mong đợi. Bạn không cần phải lo lắng khi các chuyên gia tiếp thị qua email giàu kinh nghiệm của chúng tôi đang kiểm tra email của bạn, quản lý người đăng ký và diễn giải dữ liệu tạo khách hàng tiềm năng.
Khi làm việc với WebFX, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ hơn 500 chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số đã tạo ra hơn 10 tỷ đô la doanh thu cho khách hàng trong năm năm qua và đạt tỷ lệ giữ chân khách hàng là 90%.
Cho dù bạn quan tâm đến dịch vụ tiếp thị qua email hàng loạt hay phần mềm EmailMarketingFX của chúng tôi, WebFX sẽ chứng minh cho bạn thấy tại sao chúng tôi xứng đáng với danh hiệu “công ty tiếp thị qua email hàng đầu”. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu cách chúng tôi có thể biến bản tin email của bạn thành các thông điệp tiếp thị mang lại kết quả, tạo ra lượt nhấp chuột, khách hàng tiềm năng và doanh số thực sự.
Bảng giá quản lý tiếp thị qua email của WebFX
Là một trong những công ty quản lý tiếp thị qua email hàng đầu tại quốc gia này, WebFX biết cách đưa thương hiệu của bạn vào đầu khách hàng và bắt đầu bằng các chiến dịch tiếp thị qua email mạnh mẽ . Chúng tôi có cả một đội ngũ chuyên tiếp thị doanh nghiệp của bạn bằng email và chúng tôi đã giúp thu hút hơn 24 triệu khách hàng tiềm năng cho đến nay.
Để xem giá của các dịch vụ tiếp thị qua email có thể phù hợp với ngân sách của bạn như thế nào, hãy xem bảng giá chiến dịch email của chúng tôi bên dưới. Hoặc gọi cho chúng tôi theo số 888-601-5359 để biết thêm thông tin!
Tiếp thị qua email được quản lý hoàn toàn chính xác như tên gọi của nó — chúng tôi thực hiện mọi thứ bạn cần để chạy một chiến dịch tiếp thị qua email thành công!
Bao gồm viết email, thêm các yếu tố hấp dẫn và theo dõi kết quả, và bạn không bao giờ phải động tay vào. Bạn cũng sẽ có quyền truy cập hoàn toàn vào dữ liệu và chiến lược của chúng tôi, để bạn có thể đưa ra quyết định cuối cùng về những gì xảy ra với doanh nghiệp của mình.
Đặc trưng | Nền tảng | Người dẫn đầu thị trường |
---|---|---|
Số lượng email được bao gồm mỗi tháng | 1 | Lên đến 2 |
Nội dung email hàng tháng do WebFX biên soạn (tối đa 250 từ cho mỗi email) | ||
(Tối đa hai hình ảnh cho mỗi email) Hình ảnh được sử dụng từ trang web hoặc ảnh có sẵn của bạn | ||
Chiến lược chiến dịch & mục tiêu | ||
Phát triển chủ đề sáng tạo | ||
Thiết kế chỉnh sửa cho từng email | ||
Mã hóa email | ||
Kiểm tra tách dòng tiêu đề | ||
Theo dõi chuyển đổi | ||
Kiểm tra email trên 24 máy khách thư | ||
Phân phối email | ||
Phân tích tỷ lệ mở | ||
Phân tích tỷ lệ nhấp chuột | ||
Báo cáo tạo khách hàng tiềm năng hàng tháng/hàng quý | ||
Số liệu email đăng nhập thời gian thực | ||
Kiểm tra phân tách danh sách | ||
Theo dõi cuộc gọi | ||
Quản lý dự án chiến dịch trực tuyến | ||
Hơn 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ đứng sau chiến dịch thúc đẩy kết quả | ||
Triển khai đăng ký trang web | ||
Triển khai trang đích | Xem giá | Xem giá |
Tạo mẫu email ban đầu (Mẫu dựng sẵn hoàn toàn đáp ứng) | ||
Thiết kế mẫu email tùy chỉnh | 900 đô la | 900 đô la |
Có thể gửi bất kỳ nền tảng email nào bạn chọn (ví dụ: EmailMarketingFX, MailChimp, Constant Contact, v.v.) | ||
Email bổ sung | 550 đô la cho mỗi Email bổ sung | |
Quản lý và phân khúc danh sách người đăng ký email | 150 đô la một tháng | |
Đầu tư hàng tháng: | 550 đô la mỗi tháng (ngoài phí thuê bao nền tảng email của bạn) | 1.275 đô la mỗi tháng (ngoài phí thuê bao nền tảng email của bạn) |
Cần thêm thông tin? Hãy gọi cho chúng tôi:888-601-5359 | BẮT ĐẦU | BẮT ĐẦU |
Dịch vụ tiếp thị qua email được quản lý một phần rất tuyệt vời khi bạn muốn thường xuyên liên hệ với khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng của mình. Bạn cũng tạo nội dung cho từng email, để bạn có thể trao đổi trực tiếp với khách hàng và khách hàng tiềm năng của mình để có kết quả tốt nhất có thể. Ngoài ra, chúng tôi sẽ lo liệu mọi thứ khác.
Nếu bạn muốn, chúng tôi cũng sẽ kiểm tra các email gửi đến người nhận của bạn để có thể xem loại nội dung, định dạng và tiêu đề nào hấp dẫn người nhận nhất. Khi chúng tôi xác định được các yếu tố chung thu hút mọi người đến trang web của bạn, chúng tôi sẽ sử dụng chúng nhiều hơn để bạn có thể đạt được nhiều thành công hơn.
Chúng tôi thậm chí có thể theo dõi các cuộc gọi điện thoại mà khách hàng gọi cho bạn thông qua email của bạn. Theo cách đó, bạn có thể nhận được nhiều thông tin như bạn cần từ một dịch vụ toàn diện.
Đặc trưng | Cơ bản – Quý | Nền tảng | Người dẫn đầu thị trường | Doanh nghiệp |
---|---|---|---|---|
Số lượng email được bao gồm mỗi tháng | 1 – Mỗi 3 tháng | 1 | Lên đến 2 | Lên đến 4 |
Viết email | Được cung cấp bởi khách hàng | Được cung cấp bởi khách hàng | Được cung cấp bởi khách hàng | Được cung cấp bởi khách hàng |
(Tối đa hai hình ảnh cho mỗi email) Hình ảnh được sử dụng từ trang web hoặc ảnh có sẵn của bạn | ||||
Chiến lược chiến dịch & mục tiêu | ||||
Phát triển chủ đề sáng tạo | ||||
Thiết kế chỉnh sửa cho từng email | ||||
Mã hóa email | ||||
Kiểm tra tách dòng tiêu đề | ||||
Theo dõi chuyển đổi | ||||
Kiểm tra email trên 24 máy khách thư | ||||
Phân phối email | ||||
Phân tích tỷ lệ mở | ||||
Phân tích tỷ lệ nhấp chuột | ||||
Báo cáo tạo khách hàng tiềm năng hàng tháng/hàng quý | ||||
Số liệu email đăng nhập thời gian thực | ||||
Kiểm tra phân tách danh sách | ||||
Theo dõi cuộc gọi | ||||
Quản lý dự án chiến dịch trực tuyến | ||||
Hơn 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ đứng sau chiến dịch thúc đẩy kết quả | ||||
Triển khai đăng ký trang web | ||||
Triển khai trang đích | Xem giá | Xem giá | Xem giá | Xem giá |
Tạo mẫu email ban đầu (Mẫu dựng sẵn hoàn toàn đáp ứng) | ||||
Thiết kế mẫu email tùy chỉnh | 900 đô la | 900 đô la | 900 đô la | 900 đô la |
Có thể gửi bất kỳ nền tảng email nào bạn chọn (ví dụ: EmailMarketingFX, MailChimp, Constant Contact, v.v.) | ||||
Email bổ sung | 250 đô la cho mỗi Email bổ sung | |||
Quản lý và phân khúc danh sách người đăng ký email | 100 đô la một tháng | 100 đô la một tháng | ||
Đầu tư hàng tháng: | 125 đô la một tháng (ngoài phí thuê bao nền tảng email của bạn) | 300 đô la một tháng (ngoài phí thuê bao nền tảng email của bạn) | 600 đô la một tháng (ngoài phí thuê bao nền tảng email của bạn) | 1.200 đô la mỗi tháng (ngoài phí thuê bao nền tảng email của bạn) |
Cần thêm thông tin? Hãy gọi cho chúng tôi:888-601-5359 | BẮT ĐẦU | BẮT ĐẦU | BẮT ĐẦU | BẮT ĐẦU |
Vì quyết định mua hàng của khách hàng có thể mất nhiều tuần hoặc nhiều tháng, WebFX cung cấp dịch vụ tiếp thị qua email nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng để giúp bạn phát triển mối quan hệ với họ và cung cấp cho họ thông tin họ cần để mua hàng.
Tất cả các gói email nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng của chúng tôi đều đi kèm với lịch trình phân phối chiến lược email vòng đời, chiến lược chiến dịch và mục tiêu, phát triển quy trình nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, triển khai chu kỳ bán hàng được đề xuất, viết quảng cáo, đồ họa, thử nghiệm email, v.v. Sau đây là những gì bao gồm và những gì bạn nên mong đợi phải trả cho tiếp thị qua email nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng từ WebFX.
Đặc trưng | Chiến dịch email nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng 3 bước | Chiến dịch email nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng 5 bước | Chiến dịch email nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng thông minh 8 bước |
---|---|---|---|
Chuỗi tiếp thị qua email | Một chuỗi email nhỏ giọt gồm 3 phần trong vòng đời | Một chuỗi email nhỏ giọt gồm 5 phần trong vòng đời | Chuỗi email nhỏ giọt vòng đời 8 phần với các kích hoạt thông minh |
Lịch trình phân phối chiến lược email vòng đời | |||
Chiến lược chiến dịch và mục tiêu | |||
Phát triển quy trình nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng | |||
Đề xuất triển khai chu kỳ bán hàng | |||
Phát triển chủ đề sáng tạo | |||
Thiết kế mẫu email | Mẫu dựng sẵn | Mẫu dựng sẵn | Thiết kế mẫu tùy chỉnh |
Viết quảng cáo cho các chiến dịch email: Tối đa 200 từ được viết cho mỗi email | 3 email | 5 email | 8 email |
Đồ họa tùy chỉnh cho nội dung email | Một bao gồm | Một bao gồm | Thiết kế mẫu tùy chỉnh |
Mã hóa email vòng đời | |||
Triển khai đăng ký biểu mẫu web | Theo trích dẫn | Theo trích dẫn | Theo trích dẫn |
Mã hóa gắn thẻ đăng ký biểu mẫu web | |||
Chức năng hủy đăng ký tích hợp | |||
Khả năng tạo danh sách phân đoạn tùy chỉnh | |||
Đăng ký mẫu thủ công cho chiến dịch email vòng đời | |||
Báo cáo theo yêu cầu về tỷ lệ mở cho mỗi giai đoạn chiến dịch vòng đời | |||
Báo cáo theo yêu cầu cho từng thuê bao | |||
Báo cáo tỷ lệ nhấp chuột theo yêu cầu cho mỗi giai đoạn nhỏ giọt | |||
Khả năng thêm các giai đoạn vòng đời bổ sung trong tương lai | |||
Tổng quan về vòng đời của khách truy cập/khách hàng tiềm năng (lượt truy cập trang web, trang đã xem, email đã xem, email đã mở, v.v.) | |||
Email được kích hoạt dựa trên hành vi của khách truy cập trang web | |||
Kích hoạt email thông minh dựa trên dữ liệu khách truy cập ngành công nghiệp (tích hợp dữ liệu CompanyTrackerFX) | |||
Kích hoạt email thông minh dựa trên doanh thu công ty và dữ liệu khách truy cập số lượng nhân viên (tích hợp dữ liệu CompanyTrackerFX) | |||
Kích hoạt email thông minh dựa trên dữ liệu khách truy cập vị trí công ty (tích hợp dữ liệu CompanyTrackerFX) | |||
Hơn 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ đứng sau chiến dịch thúc đẩy kết quả | |||
Đầu tư ban đầu (thiết kế, viết quảng cáo, chiến lược và thiết lập theo dõi): | 1.125 đô la | 2.250 đô la | 3.750 đô la |
Đầu tư đang diễn ra: | Bắt đầu từ $500 | Bắt đầu từ $500 | Bắt đầu từ $500 |
Nếu bạn muốn giữ chân khách hàng tiềm năng mới với doanh nghiệp của mình, tiếp thị qua email nhỏ giọt là giải pháp tuyệt vời. Các chương trình nhỏ giọt cho phép bạn tự động gửi email được viết sẵn khi người đăng ký thực hiện một số hành động nhất định hoặc đến các giai đoạn khác nhau của quy trình mua hàng.
Đặc trưng | 1 Chiến dịch nhỏ giọt | 3 Chiến dịch nhỏ giọt |
---|---|---|
Chuỗi tiếp thị qua email | Chuỗi email nhỏ giọt gồm 6 phần | Chuỗi email nhỏ giọt gồm 6 phần cho 3 biểu mẫu (tổng cộng 18 email nhỏ giọt) |
Lịch trình phân phối chiến lược email nhỏ giọt | ||
Chiến lược chiến dịch và mục tiêu | ||
Phát triển quy trình nuôi dưỡng chính | ||
Đề xuất triển khai chu kỳ bán hàng | ||
Phát triển chủ đề sáng tạo | ||
Thiết kế chỉnh sửa chủ đề cho mỗi email nhỏ giọt | ||
Viết quảng cáo cho các chiến dịch email | ||
Thiết kế đồ họa cho nội dung email | ||
Mã hóa email nhỏ giọt | ||
Triển khai đăng ký biểu mẫu web | ||
Mã hóa gắn thẻ đăng ký biểu mẫu web | ||
Kiểm tra email trên 24 khách hàng | ||
Chức năng hủy đăng ký tích hợp | ||
Khả năng tạo danh sách phân đoạn tùy chỉnh | ||
Đăng ký mẫu thủ công cho chiến dịch email nhỏ giọt | ||
Báo cáo theo yêu cầu về tỷ lệ mở cho mỗi giai đoạn chiến dịch nhỏ giọt | ||
Báo cáo theo yêu cầu cho từng thuê bao | ||
Báo cáo tỷ lệ nhấp chuột theo yêu cầu cho mỗi giai đoạn nhỏ giọt | ||
Khả năng bổ sung thêm các giai đoạn nhỏ giọt trong tương lai | ||
Hơn 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ đứng sau chiến dịch thúc đẩy kết quả | ||
Thiết kế ban đầu, viết quảng cáo, chiến lược và thiết lập theo dõi (&): | 1.750 đô la | 3.500 đô la |
Tối đa 5.000 người đăng ký (hoặc) | 200 đô la một tháng | 200 đô la một tháng |
5.000 đến 20.000 người đăng ký (hoặc) | 450 đô la một tháng | 450 đô la một tháng |
20.000 đến 50.000 người đăng ký (hoặc) | 750 đô la một tháng | 750 đô la một tháng |
Hơn 50.000 người đăng ký | Gọi cho chúng tôi – áp dụng chiết khấu theo số lượng | Gọi cho chúng tôi – áp dụng chiết khấu theo số lượng |
Cần thêm thông tin? Hãy gọi cho chúng tôi:888-601-5359 | <BẮT ĐẦU | <BẮT ĐẦU |
Nếu bạn muốn đầu tư vào thiết kế email tùy chỉnh, WebFX cung cấp dịch vụ thiết kế email một lần để giúp bạn tạo ra những email đẹp mắt, mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.
Với tất cả các gói thiết kế email của chúng tôi, bạn sẽ nhận được chiến lược kêu gọi hành động, nguyên mẫu bố cục email, chỉnh sửa nội dung sáng tạo cho email, xây dựng nội dung sáng tạo vào HTML, tích hợp email vào EmailMarketingFX (nếu có), thiết kế phản hồi và thử nghiệm email.
Đặc trưng | Tăng cường | Hoàn toàn tùy chỉnh |
---|---|---|
Chiến lược kêu gọi hành động | ||
Nguyên mẫu bố cục email | ||
Chỉnh sửa email sáng tạo | ||
Xây dựng sáng tạo vào HTML | ||
Nhập email vào EmailMarketingFX (nếu có) | ||
Kiểm tra trên hơn 20 ứng dụng email | ||
Kiểm tra email trên thiết bị di động | ||
Tài liệu chiến lược tiếp thị qua email | ||
Hỗ trợ viết quảng cáo cho email đầu tiên | ||
Hỗ trợ lịch trình gửi email marketing | ||
Cuộc gọi chiến lược kéo dài 1 giờ với chuyên gia tiếp thị qua email của WebFX | ||
Cung cấp mẹo tiếp thị qua email – sau lần gửi thứ 1 hoặc thứ 2 (đánh giá hiệu suất/phân tích) | ||
Thiết kế và thử nghiệm đáp ứng | ||
Hơn 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ đứng sau chiến dịch thúc đẩy kết quả | ||
Sự đầu tư | 900 đô la | 1.699 đô la |
Cần thêm thông tin? Hãy gọi cho chúng tôi:888-601-5359 | BẮT ĐẦU | BẮT ĐẦU |
Gặp gỡ WebFX
Một công ty tiếp thị kỹ thuật số đẳng cấp thế giới vớihàng ngàn đánh giáhoan nghênh sự minh bạch của chúng tôi.

Đọc gì tiếp theo

Bạn nên chi bao nhiêu cho Google Ads mỗi tháng?

5 ví dụ về trang web công ty nhỏ tuyệt đẹp

Ví dụ về ngân sách tiếp thị để bắt chước (có mẫu miễn phí)

15 Thống kê về Tiếp thị lại để Chứng minh Giá trị của Nó
Tài nguyên liên quan
Mẹo tiếp thị cho ngành công nghiệp ngách
Câu hỏi thường gặp về giá tiếp thị qua email
Nhận câu trả lời nhanh cho những câu hỏi thường gặp về giá tiếp thị qua email bên dưới:
Trung bình, tiếp thị qua email có giá từ 51 đến 1000 đô la mỗi tháng. Chi phí bạn phải trả cho tiếp thị qua email phụ thuộc vào số lượng email bạn muốn gửi và tần suất gửi, cùng với việc bạn có sử dụng các công cụ tiếp thị qua email trả phí để quản lý chiến lược của mình hay hợp tác với một công ty hay không.
Trung bình, hầu hết các doanh nghiệp phân bổ 6% -10% tổng ngân sách tiếp thị của họ cho tiếp thị qua email. Tuy nhiên, số tiền bạn phân bổ cho tiếp thị qua email sẽ phụ thuộc vào nhu cầu, mục tiêu của doanh nghiệp và ROI bạn nhận được từ email.
Tiếp thị qua email cho phép bạn quảng bá doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ của mình đến đối tượng mục tiêu bằng các tin nhắn email được gửi trực tiếp đến hộp thư đến của họ. Bạn có thể gửi nhiều loại tin nhắn, bao gồm email bán hàng, bản tin, đề xuất sản phẩm và bán thêm, thông báo về sản phẩm hoặc dịch vụ mới, v.v.
Vâng, tiếp thị qua email rất đáng giá! Tiếp thị qua email là một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cực kỳ có lợi giúp bạn kiếm được ROI trung bình là 40 đô la cho mỗi 1 đô la chi tiêu.
Với chiến lược tiếp thị qua email phù hợp, bạn có thể duy trì doanh nghiệp của mình ở vị trí hàng đầu, nuôi dưỡng và chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng có giá trị cao hơn, tăng doanh số và tỷ lệ chuyển đổi, đồng thời tăng lợi nhuận cho công ty.