ERP là gì? Mọi thứ bạn cần cho việc lập kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp

ERP là gì?

ERP, hay lập kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp, là một hệ thống phần mềm mạnh mẽ giúp doanh nghiệp quản lý và tích hợp nhiều khía cạnh khác nhau trong hoạt động của mình, chẳng hạn như tài chính, hàng tồn kho và nguồn nhân lực, để nâng cao hiệu quả và năng suất.

Công nghệ số cung cấp vô số cách để tối ưu hóa cách bạn điều hành doanh nghiệp của mình. Có vô số công cụ và nền tảng ngoài kia giúp bạn tăng doanh thu trong thời gian ngắn hơn — và một trong những loại nền tảng tốt nhất là phần mềm ERP. Nhưng ERP có nghĩa là gì?

ERP là phần mềm giúp doanh nghiệp tập trung và quản lý dữ liệu và quy trình kinh doanh khác nhau của họ. Công cụ này có thể mang lại lợi ích to lớn cho toàn bộ công ty của bạn ở cấp độ nhóm.

Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm về ý nghĩa của ERP khi chúng tôi thảo luận các chủ đề sau:

  • ERP là gì? Giải thích định nghĩa ERP
  • Lịch sử ERP
  • Hệ thống ERP hoạt động như thế nào? 
  • Tích hợp và triển khai ERP
  • Ví dụ về ERP (và cách sử dụng chúng)
  • Ai sử dụng ERP
  • Giá trị kinh doanh của hệ thống ERP là gì?
  • Bạn có thể tối ưu hóa những chức năng kinh doanh nào bằng ERP?
  • Tôi có cần hệ thống ERP không? 3 lý do tại sao doanh nghiệp của bạn có thể cần hệ thống ERP
  • Tiếp thị kỹ thuật số có thể hoạt động như thế nào với ERP của công ty bạn?

ERP là gì? Giải thích định nghĩa ERP

Định nghĩa ERP: Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) là phần mềm tự động hóa quản lý dành cho các bộ phận tài chính, hậu cần, nhân sự, bán hàng và các bộ phận khác yêu cầu cơ sở dữ liệu tập trung để tự động hóa các quy trình của công ty.

Phần mềm ERP phục vụ cho việc biên soạn thông tin từ khắp doanh nghiệp của bạn — hồ sơ bán hàng, phân tích tiếp thị, hàng tồn kho sản phẩm, v.v. — tại một vị trí. Nó giúp bạn quản lý một số quy trình liên quan đến thông tin đó, một phần thông qua việc tự động hóa các tác vụ đơn giản.

Lịch sử ERP

ERP bắt nguồn từ một định dạng khác cách đây hơn 100 năm. Kỹ sư Ford Whitman Harris đã phát triển mô hình số lượng đặt hàng kinh tế (EOQ), một hệ thống sản xuất dựa trên giấy tờ để lập lịch trình và sản xuất. Hệ thống này là tiêu chuẩn trong nhiều thập kỷ.

Khi công nghệ tiến triển và nhu cầu tăng lên, các công ty biết rằng hệ thống cần phải bắt kịp. Năm 1964, Black and Decker đã tạo nên làn sóng bằng cách kết hợp giải pháp lập kế hoạch nhu cầu vật liệu (MRP) và các khái niệm EOQ với máy tính lớn.

Từ đó, MRP trở thành tiêu chuẩn mới cho đến năm 1983, khi lập kế hoạch nguồn lực sản xuất (MRP II) xuất hiện. Giờ đây, MRP II đã tích hợp các thành phần sản xuất và sản xuất — thanh toán, lập lịch, thông tin liên hệ — vào một phần mềm lần đầu tiên.

Cuối cùng, vào năm 1990, sau nhiều thập kỷ tiến bộ về máy tính và công nghệ, chúng ta đã có được một hệ thống toàn diện giúp các doanh nghiệp vượt ra ngoài phạm vi sản xuất. Đó là cách chúng ta đến với kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp.

Hệ thống ERP hoạt động như thế nào?

Bây giờ bạn đã biết câu trả lời cho câu hỏi “ERP là gì”, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về cách thức hoạt động của hệ thống ERP.

Mặc dù phụ thuộc vào phần mềm ERP, hầu hết các hệ thống ERP đều hoạt động theo cách sau:

  • Cung cấp cơ sở dữ liệu trung tâm để lưu trữ các điểm dữ liệu của công ty
  • Đẩy và kéo thông tin từ cơ sở dữ liệu trung tâm
  • Chia sẻ các điểm dữ liệu giữa các phòng ban, từ tài chính đến hậu cần
  • Cung cấp khả năng kiểm soát nội bộ tốt hơn để quản lý dữ liệu công ty và tự động hóa các quy trình của công ty

Mỗi nền tảng sẽ có những cách khác nhau để đạt được những mục tiêu này, cũng như các tích hợp và định dạng khác nhau.

Tích hợp và triển khai ERP

Một trận chiến trong việc tìm kiếm và lựa chọn ERP cho doanh nghiệp của bạn là đảm bảo nó hoạt động với phần mềm hiện có của bạn. Các phần bên dưới đề cập đến cách ERP tích hợp và triển khai với các công cụ khác trong kho vũ khí của bạn.

Tích hợp

Nhiều giải pháp ERP hiện đại có thể tích hợp với các công cụ hướng đến khách hàng hoặc doanh nghiệp khác. Phương pháp tích hợp phổ biến nhất là giao diện lập trình ứng dụng (API), nhưng các hệ thống khác có thể sử dụng bus dịch vụ doanh nghiệp (ESB) và nền tảng tích hợp dưới dạng dịch vụ (iPaaS).

Sau đây là một số ví dụ về những gì ERP của chúng tôi có thể tích hợp:

  • Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
  • Công cụ thương mại điện tử
  • Theo dõi và quản lý khách hàng tiềm năng
  • Giải pháp dành riêng cho ngành
  • ERP khác

Bạn có thể trao đổi với các nhà cung cấp cụ thể để đảm bảo, nhưng hầu hết các giải pháp hiện đại đều có thể hoạt động với các công cụ khác. Tính năng này giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động trơn tru nhất có thể.

Tùy chọn triển khai

Có ba loại triển khai ERP chính:

  • Đám mây: Đám mây là loại ERP phổ biến nhất. Với ERP đám mây, phần mềm được lưu trữ trên đám mây và truy cập qua internet. Thông thường, nhà cung cấp sẽ thay mặt bạn xử lý bảo trì, bảo mật và lưu trữ.
  • Tại chỗ: Với triển khai này, ERP được cài đặt trong trung tâm dữ liệu của bạn và bạn kiểm soát mọi thứ. Bạn sẽ tự mình xử lý việc bảo trì và cài đặt.
  • Hybrid: Tùy chọn này cho phép bạn lưu trữ một số ứng dụng ERP trên đám mây và một số khác tại chỗ. Bạn có thể chuyển dữ liệu ít sử dụng của mình lên đám mây trong khi vẫn giữ các ứng dụng có nhu cầu cao tại địa phương.

Ví dụ về ERP (và cách sử dụng chúng)

Khi bạn đã chọn một ERP cho công ty của mình, điều quan trọng là phải biết cách sử dụng nó. Danh sách các ví dụ về ERP này có thể giúp bạn bắt đầu với nhiều ERP cơ bản nhất:

  • HỆ THỐNG
  • Cây xô thơm
  • Cố gắng
  • Động học
  • NetSuite
  • Brightpearl
  • Sage ERP
  • SAPERP
  • Thông tin
  • Macacola
  • Hệ thống
  • ePROMIS

Ai sử dụng ERP?

Bây giờ bạn đã biết ý nghĩa của ERP và cách thức hoạt động của hệ thống ERP, nhưng ai sử dụng chúng?

Nhiều ngành công nghiệp sử dụng hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp, bao gồm:

  • Năng lượng
  • Tài chính
  • Chế tạo
  • Bán lẻ
  • Vận tải và hậu cần
  • Và nhiều hơn nữa

Các phòng ban trong doanh nghiệp sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​ERP bao gồm:

  • Việc bán hàng
  • Tiếp thị
  • Kế toán
  • Nguồn nhân lực

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng mỗi doanh nghiệp đều khác nhau. Chỉ vì ngành hoặc phòng ban của bạn không được liệt kê không có nghĩa là bạn sẽ không được hưởng lợi từ hệ thống ERP. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu xem tổ chức của bạn có phải là ứng cử viên tốt cho ERP hay không.

Giá trị kinh doanh của hệ thống ERP là gì?

ERP có thể có tác động đáng kể đến hoạt động, quy trình, luồng công việc và chiến lược của công ty bạn.

Sau đây là một số ví dụ về cách hệ thống ERP có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển:

  • Thông tin chi tiết có giá trị về quy trình và chiến lược nào mang lại kết quả tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn thông qua dữ liệu và báo cáo thời gian thực
  • Tăng cường sự cộng tác nhóm từ các thành viên trong nhóm chia sẻ dữ liệu và thông tin liên quan đến hợp đồng, khách hàng, hoạt động, v.v.
  • Giảm chi phí hoạt động thông qua các quy trình và luồng công việc tự động và hợp lý hóa
  • Cải thiện trải nghiệm người dùng trên nhiều nhóm và phòng ban kinh doanh
  • Tăng lợi tức đầu tư (ROI) bằng cách sử dụng dữ liệu và thông tin chi tiết để triển khai các cải tiến dựa trên dữ liệu cho các chiến lược và quy trình của bạn nhằm mang lại kết quả tốt hơn cho công ty của bạn

Bạn có thể tối ưu hóa những chức năng kinh doanh nào bằng ERP?

Bạn có tò mò về những chức năng và quy trình kinh doanh nào bạn có thể cải thiện bằng cách sử dụng phần mềm ERP không? Sau đây là một số quy trình bạn có thể tối ưu hóa bằng ERP:

  1. Thương mại điện tử
  2. Tài chính
  3. Nguồn nhân lực
  4. Tiếp thị

Thương mại

Hệ thống ERP có thể giúp bạn cung cấp trải nghiệm mua sắm thống nhất hoàn toàn cho khách hàng của bạn cả tại cửa hàng và trực tuyến. Khách hàng của bạn sẽ nhận được trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa và liền mạch hơn trong khi bạn tận hưởng nhiều doanh số và doanh thu hơn.

Tài chính

Nền tảng ERP cũng được trang bị bảng điều khiển và báo cáo tiện dụng cho phép bạn có cái nhìn toàn cảnh về tình hình tài chính của mình. Bạn cũng có thể sử dụng nền tảng của mình để khắc phục các tác vụ tốn thời gian bằng cách cho phép bạn tự động nhập số liệu và giao dịch mua vào bảng điều khiển.

Nguồn nhân lực

Bộ phận nhân sự của bạn cũng có thể hưởng lợi từ hệ thống ERP. ERP cho phép bạn quản lý dữ liệu và thông tin của nhân viên cũng như tự động hóa một số tác vụ quản lý, như bảng lương. Bạn có thể giữ chân và tuyển dụng nhân viên tốt hơn trong khi theo dõi năng suất và hiệu suất của nhân viên.

Tiếp thị

Bạn muốn tối ưu hóa các chiến lược tiếp thị của mình? ERP cũng có thể giúp bạn! Ví dụ, bạn có thể theo dõi kết quả từ các chiến lược tiếp thị của mình , để bạn biết được chiến thuật nào thúc đẩy nhiều khách hàng tiềm năng và chuyển đổi nhất cho doanh nghiệp của mình.

Bạn cũng có thể sử dụng phần mềm ERP để xem cách người dùng khám phá trang web của bạn lần đầu tiên, để bạn có thể triển khai các chiến lược nhằm thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn vào trang web của mình.

Tôi có cần hệ thống ERP không? 3 lý do tại sao doanh nghiệp của bạn có thể cần hệ thống ERP

Bạn biết định nghĩa về ERP, nhưng bạn có biết mình có cần hệ thống ERP không? Những câu hỏi sau có thể giúp ích:

  • Dữ liệu của chúng tôi thường không chính xác phải không?
  • Bộ công nghệ của chúng tôi có được tích hợp không?
  • Tổ chức của chúng ta có quá phụ thuộc vào bảng tính và liên lạc qua email không?

Phân tích ngăn xếp công nghệ của bạn và xem doanh nghiệp của bạn dành bao nhiêu thời gian, tiền bạc và công sức để giải pháp công nghệ hiện tại hoạt động. Nếu bạn dành quá nhiều thời gian để giải pháp hiện tại hoạt động, có lẽ đã đến lúc cần một giải pháp mạnh mẽ hơn.

Trong khi nhiều công ty có thể sử dụng các công cụ như phần mềm CRM — và bạn cũng có thể — một doanh nghiệp như của bạn có lẽ sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​ERP. Bạn có cần nền tảng ERP tiếp thị hay không là tùy thuộc vào bạn. ERP có xu hướng hữu ích nhất đối với các công ty lớn có nhiều phòng ban và địa điểm để quản lý.

Sau đây là ba lý do tại sao bạn có thể cần một hệ thống ERP cho công ty của mình:

  1. Để kết nối các vị trí từ xa
  2. Để tập trung dữ liệu của bạn trên khắp các phòng ban
  3. Để tự động hóa các quy trình kinh doanh

1. Để kết nối các vị trí từ xa

Nếu doanh nghiệp của bạn có cửa hàng hoặc văn phòng ở nhiều địa điểm, phần mềm ERP là giải pháp tuyệt vời để đảm bảo tất cả các địa điểm đó được đồng bộ hóa.

Giả sử bạn có hai cửa hàng ở các khu vực khác nhau trong thành phố. Mỗi cửa hàng đều thúc đẩy doanh số, nhưng bạn muốn biết toàn bộ công ty của mình đang hoạt động như thế nào. Sử dụng ERP sẽ cho phép bạn tập hợp tất cả dữ liệu bán hàng từ cả hai cửa hàng lại với nhau.

Điều đó có nghĩa là bạn không phải tham khảo riêng từng cửa hàng để biết hiệu quả hoạt động của họ — bạn chỉ cần xem trong ERP của công ty để xem hai cửa hàng so sánh như thế nào và doanh thu chung của công ty như thế nào.

2. Để tập trung dữ liệu của bạn trên khắp các phòng ban

Phần mềm ERP tiếp thị không chỉ hữu ích cho việc tập trung dữ liệu từ các cửa hàng khác nhau. Ngay cả khi bạn chỉ có một địa điểm, nó vẫn có thể là một công cụ tuyệt vời để kết nối tất cả các phòng ban khác nhau trong công ty của bạn.

Khi nhóm bán hàng của bạn thực hiện một giao dịch bán hàng, điều đó sẽ ảnh hưởng đến hàng tồn kho sản phẩm của bạn. Nó cũng tạo ra dữ liệu có thể hữu ích cho tiếp thị. Nhưng nếu tất cả các phòng ban của bạn bị cô lập với nhau, việc phân phối thông tin đó sẽ trở nên khó khăn.

ERP sẽ cung cấp cho đại diện bán hàng, nhà tiếp thị và nhiều người khác quyền truy cập vào tất cả dữ liệu có liên quan. Nếu một giao dịch bán hàng được đăng ký trên nền tảng ERP, thì không chỉ đại diện bán hàng có thể truy cập được — các phòng ban liên quan khác cũng có thể sử dụng thông tin đó.

3. Tự động hóa các quy trình kinh doanh

Cách cuối cùng mà ERP có thể mang lại lợi ích cho bạn là  tự động hóa các quy trình kinh doanh . Nếu không có ERP, có nhiều nhiệm vụ bạn phải thực hiện thủ công. Những nhiệm vụ đó có thể bao gồm cập nhật thông tin trên trang web của bạn, chuyển dữ liệu giữa các phòng ban, v.v.

Nhưng với ERP, bạn có thể tự động hóa nhiều tác vụ đơn giản trên toàn công ty. Một số thứ bạn có thể tự động hóa bao gồm:

  • Đối chiếu ngân sách
  • Hồ sơ tiền lương và việc làm
  • Xử lý đơn hàng
  • Và nhiều hơn thế nữa!

Với rất nhiều quy trình đơn giản được tự động hóa, nhân viên của bạn sẽ có thêm thời gian để thực hiện những nhiệm vụ phức tạp hơn, cho phép doanh nghiệp của bạn hoạt động hiệu quả hơn và tạo ra nhiều doanh thu hơn.

Đọc Hướng dẫn tích hợp ERP

Đọc Hướng dẫn tích hợp ERP

Tiếp thị kỹ thuật số có thể hoạt động như thế nào với ERP của công ty bạn?

ERP của bạn có tiềm năng làm được nhiều việc cho công ty của bạn, nhưng nó có thể bị giới hạn bởi khối lượng công việc phải làm. Nếu bạn không tạo ra nhiều doanh số hoặc thu thập được nhiều dữ liệu, nền tảng ERP có thể không hữu ích cho doanh nghiệp của bạn.

Tương tự như vậy, tiếp thị kỹ thuật số của bạn có thể được cải thiện nhờ hiệu suất của ERP, có thể quản lý khách hàng tiềm năng và doanh số hiệu quả hơn. Hai yếu tố này tạo thành một chu kỳ tiến triển — mỗi yếu tố đều cải thiện chất lượng của yếu tố kia.

Tóm lại, ERP của bạn sẽ mạnh nhất khi kết hợp với một  chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số vững chắc . Sau đây là cách tiếp thị và ERP có thể thúc đẩy hiệu suất của nhau:

  1. Cải thiện trải nghiệm người dùng
  2. Nhiều lưu lượng truy cập hơn vào trang web của bạn
  3. Tạo khách hàng tiềm năng và chuyển đổi

1. Cải thiện trải nghiệm người dùng

Một trong những cách đầu tiên mà tiếp thị kỹ thuật số và ERP có thể hỗ trợ lẫn nhau là cải thiện  trải nghiệm của người dùng  trên trang web của bạn và những nơi khác.

ERP là công cụ tối ưu để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn vì nó cho phép bạn tự động hóa các tác vụ mà nếu không sẽ khiến bạn mất tập trung vào khách hàng. Trong khi đó, tiếp thị có thể thúc đẩy thiết kế web của bạn và giúp người dùng tương tác với bạn dễ dàng hơn.

Hơn nữa, ERP tiếp thị của bạn có thể giúp bạn có được thông tin người dùng có giá trị trên trang web của mình, sau đó bạn có thể sử dụng thông tin này để xác định người dùng đang gặp khó khăn ở đâu hoặc họ có vẻ quan tâm nhất đến điều gì. Sau đó, bạn có thể sử dụng tiếp thị của mình để cải thiện những điều đó cho người dùng.

2. Nhiều lưu lượng truy cập hơn vào trang web của bạn

Mục đích của ERP của bạn chủ yếu tập trung vào việc biên soạn dữ liệu kinh doanh. Nhưng dữ liệu đó đến từ đâu? Phần lớn đến từ trang web của bạn. Trang web của bạn là nơi bạn có thể thu thập dữ liệu về:

  • Nơi người dùng khám phá trang web của bạn
  • Người dùng ở lại trang web của bạn bao lâu
  • Những trang nào người dùng quan tâm nhất
  • Sản phẩm hoặc dịch vụ nào đang mang lại doanh thu cao nhất
  • Và nhiều hơn thế nữa!

Với rất nhiều dữ liệu đến từ trang web của bạn, điều quan trọng là phải tối đa hóa lưu lượng truy cập web của bạn. Sau cùng, cách duy nhất để có được dữ liệu đó là mọi người phải truy cập trang web của bạn.

Đó là một lĩnh vực khác mà tiếp thị và ERP của bạn có thể cùng nhau hoạt động. Với một chiến dịch tiếp thị hàng đầu, bạn có thể thu hút người dùng đến trang web của mình và thu hút họ ở đó. Theo cách đó, bạn sẽ có nhiều thông tin để phân tích trong ERP của mình.

Sau đó, bạn có thể sử dụng thông tin đó để xoay chuyển và cải thiện hơn nữa hoạt động tiếp thị của mình dựa trên những gì đang và không hiệu quả. Theo cách đó, tiếp thị và ERP có thể liên tục thúc đẩy lẫn nhau và tăng đáng kể lưu lượng truy cập trang web của bạn.

3. Tạo khách hàng tiềm năng và chuyển đổi

Cuối cùng, điều tốt nhất mà tiếp thị có thể làm cho doanh nghiệp của bạn là thúc đẩy  khách hàng tiềm năng  và chuyển đổi. Bạn có thể sử dụng ERP của công ty để quản lý doanh số và hàng tồn kho, nhưng những điều đó chỉ quan trọng nếu mọi người mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Một chiến dịch tiếp thị mạnh mẽ có thể thuyết phục mọi người đăng ký  danh sách email , dùng thử bản demo và cuối cùng là mua hàng từ doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, nếu không có tiếp thị, sẽ không có điều nào trong số những điều đó xảy ra. Vì vậy, để ERP của bạn có giá trị thực sự, bạn phải kết hợp nó với tiếp thị.

Tuy nhiên, ERP của bạn cũng có thể cải thiện chất lượng tiếp thị của bạn. Nếu bạn muốn tiếp thị của mình thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng, bạn cần dựa trên phân tích của mình — phân tích đến từ ERP của bạn. Sử dụng thông tin từ ERP của bạn để xác định cách bạn có thể cải thiện tiếp thị của mình để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của chúng tôi tác động đến các số liệu giúp cải thiện lợi nhuận của bạn.

Xem cách tiếp cận của chúng tôi

WebFX đã mang lại những kết quả sau cho khách hàng:

Tận dụng tối đa phần mềm ERP của bạn với WebFX

Bây giờ, tất cả những gì còn lại là bắt đầu sử dụng hệ thống của bạn để tăng thêm doanh thu và cải thiện chiến lược tiếp thị.

Tiếp thị kỹ thuật số là chìa khóa để mở ra nhiều doanh thu hơn cho doanh nghiệp của bạn. Vì vậy, cho dù bạn có sử dụng nền tảng lập kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp hay không, bạn sẽ muốn đầu tư thời gian và công sức vào tiếp thị kỹ thuật số — và WebFX có thể giúp bạn làm điều đó!

Chúng tôi đã thúc đẩy kết quả tiếp thị tuyệt vời cho khách hàng của mình trong hơn 25 năm và chúng tôi rất muốn làm điều tương tự cho bạn. Với các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số của chúng tôi , chúng tôi sẽ giúp bạn thúc đẩy từng lợi ích tiếp thị được liệt kê ở trên và hơn thế nữa.

Để bắt đầu cùng chúng tôi, hãy gọi điện hoặc liên hệ trực tuyến với chúng tôi ngay hôm nay!

Savannah là một nhà tiếp thị nội dung có kinh nghiệm biên tập trải dài trên nhiều doanh nghiệp. Chuyên về phương tiện truyền thông xã hội và xu hướng tiếp thị, cô ấy thích nói về những phát triển mới nhất trong tiếp thị trực tuyến. Khi không viết, Savannah thích đi du lịch, tích trữ sách và cốc cà phê, và yêu mèo của mình. Xin đừng hỏi cô ấy về những vụ án có thật nổi tiếng, nếu không cô ấy sẽ kể cho bạn nghe tất cả về các lý thuyết của mình và hoàn toàn không làm được việc gì.

WebFX là một công ty tiếp thị dịch vụ đầy đủ với hơn 1.100 đánh giá của khách hàng và xếp hạng 4,9 sao trên Clutch! Tìm hiểu cách đội ngũ chuyên gia và công nghệ tăng tốc doanh thu của chúng tôi có thể mang lại kết quả cho bạn! Tìm hiểu thêm

Hãy thử Máy tính tiếp thị miễn phí của chúng tôi

Tạo chiến lược tiếp thị trực tuyến phù hợp! Sử dụng máy tính tiếp thị Internet miễn phí của chúng tôi để lập kế hoạch tùy chỉnh dựa trên vị trí, phạm vi tiếp cận, khung thời gian và ngân sách của bạn.

Lên kế hoạch cho ngân sách tiếp thị của bạn

Đọc gì tiếp theo

Bạn nên chi bao nhiêu cho Google Ads mỗi tháng?

5 ví dụ về trang web công ty nhỏ tuyệt đẹp

Ví dụ về ngân sách tiếp thị để bắt chước (có mẫu miễn phí)

15 Thống kê về Tiếp thị lại để Chứng minh Giá trị của Nó