Dịch vụ tiếp thị nội dung thúc đẩy doanh thu

Dịch vụ tiếp thị nội dung không rắc rối của chúng tôi được hỗ trợ bởi đội ngũ từng đoạt giải thưởng của chúng tôi, những người phát triển, viết, chỉnh sửa và quảng bá nội dung tùy chỉnh (và thân thiện với công cụ tìm kiếm) cho doanh nghiệp của bạn. Từ các bài đăng trên blog đến hướng dẫn trực tuyến và video, bạn có thể thực hiện tất cả với WebFX.

100+
Người viết nội dung chuyên biệt
Cho dù bạn chỉ cần nội dung cơ bản hay nội dung chuyên sâu tập trung vào ngành, nhóm nội bộ của chúng tôi đều có thể đáp ứng.
93%
ĐIỂM SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Trung bình ngành: 72%

Khách hàng yêu thích chúng tôi:
Quản lý nội dung Theo dõi ROI chất lượng nội dung

“Chất lượng nội dung chuyên ngành được cung cấp rất tuyệt vời và mang lại kết quả tuyệt vời.”

21,6 nghìn
Các trang nội dung đã viết

trong 12 tháng qua

WebFX có đội ngũ biên tập viên có khả năng đáp ứng nhu cầu biên tập của bạn.

Toàn diện Khả năng tiếp thị nội dung

WebFX có thể hỗ trợ mọi nhu cầu tiếp thị nội dung của bạn thông qua các nhóm chuyên gia nội bộ chuyên về nhiều phương pháp tiếp thị nội dung khác nhau.

Tìm hiểu thêm
Tìm hiểu thêm
Tìm hiểu thêm

Quy trình tiếp thị nội dung

Tiếp thị nội dung dễ dàng như đếm 1, 2, 3 với dịch vụ tiếp thị nội dung của WebFX. Là một công ty cung cấp dịch vụ trọn gói, chúng tôi cung cấp nhân tài và công nghệ mà doanh nghiệp của bạn cần để biến tiếp thị nội dung thành động lực thúc đẩy doanh thu. Tìm hiểu thêm về những gì các giải pháp tiếp thị nội dung của chúng tôi bao gồm ngay bây giờ:

Chiến lược nội dung

Nhận chiến lược nội dung tùy chỉnh dựa trên doanh nghiệp, đối tượng và mục tiêu của bạn.

Chiến lược nội dung của bạn sẽ kết hợp doanh nghiệp của bạn với nghiên cứu từ khóa . Bằng cách nghiên cứu các từ khóa quan trọng đối với đối tượng của bạn, nhóm của chúng tôi sẽ phát triển nội dung thường xanh độc đáo và có giá trị, thúc đẩy lưu lượng truy cập chất lượng cao đến trang web của bạn.

Phát triển nội dung

Nhận lịch trình quản lý dự án nội dung chuyên dụng để sản xuất, xem xét và xuất bản nội dung của bạn. Chúng tôi cũng thiết lập thời hạn để viết và gửi nội dung cho nhóm của bạn để xem xét.

Lượng nội dung cần phát triển phụ thuộc vào giải pháp tiếp thị nội dung của bạn.

Tạo nội dung

Với chuyên môn của các nhà quản lý dự án tài năng, các biên tập viên chuyên nghiệp và các nhà thiết kế đồ họa, bạn có thể truy cập nhiều loại nội dung, bao gồm nội dung dài , bài đăng trên blog, đồ họa thông tin, hướng dẫn trực tuyến, nội dung được tối ưu hóa bằng giọng nói , sách trắng, v.v.

Nhóm biên tập viên của chúng tôi sẽ xem xét nội dung của bạn để đảm bảo nó phù hợp với tiêu chuẩn xây dựng thương hiệu của bạn. Sau khi người quản lý tài khoản chuyên trách của bạn xem xét các sản phẩm của bạn, họ sẽ chuyển cho nhóm của bạn để phản hồi thông qua phần mềm quản lý dự án của chúng tôi.

Tối ưu hóa nội dung

Ngoài các copywriter SEO của chúng tôi tối ưu hóa nội dung của bạn cho tìm kiếm , người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn cũng sẽ làm như vậy. Ví dụ, nếu bạn đang tung ra một nội dung dài trên trang web của mình, họ sẽ tạo thẻ tiêu đề hấp dẫn và mô tả meta cho nội dung đó.

Kết quả là dịch vụ SEO tiếp thị nội dung tối ưu hóa nội dung cho người dùng và công cụ tìm kiếm. Với cách tiếp cận này, chúng tôi cung cấp nền tảng tốt nhất cho thành công — nghĩa là nó không chỉ cộng hưởng với đối tượng mục tiêu của bạn mà còn xếp hạng tốt trong kết quả tìm kiếm.

Quảng bá nội dung

Dịch vụ của công ty tiếp thị nội dung của chúng tôi cũng bao gồm quảng bá nội dung. Mạng lưới những người có ảnh hưởng trong ngành giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ phân phối nội dung của bạn trực tuyến — chia sẻ trên các trang web và nền tảng xã hội quan trọng nhất đối với doanh nghiệp của bạn.

Quảng bá nội dung cho phép bạn tăng cường nhận thức về thương hiệu và tiếp cận nhiều người hơn với thông điệp của bạn. Khi nhiều người kết nối với nội dung của bạn trực tuyến, bạn sẽ gặt hái được lợi ích từ việc tăng lưu lượng truy cập trang web, chuyển đổi và doanh thu.

Các giải pháp tiếp thị nội dung doanh nghiệp của chúng tôi cũng sử dụng các chiến lược trả phí, như trả tiền cho mỗi lần nhấp (PPC), để quảng bá phương tiện truyền thông của bạn trên web. Ví dụ, quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội là một chiến lược tiếp thị nội dung tuyệt vời để quảng bá nội dung.

Báo cáo nội dung

Bất kể bạn chọn dịch vụ quản lý tiếp thị nội dung nào, bạn sẽ có quyền truy cập vào dữ liệu sâu sắc. Một số ví dụ bao gồm phân tích về thị phần của bạn và đối thủ cạnh tranh , lợi tức đầu tư (ROI) của nội dung và những thay đổi trên trang web của đối thủ cạnh tranh.

Bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào MarketingCloudFX để theo dõi ROI toàn kênh. Từ việc đo lường nội dung nào tạo ra nhiều doanh thu nhất cho đến dự báo doanh thu, đây là nền tảng mạnh mẽ cho tiếp thị nội dung và kỹ thuật số.

Gửi cho tôi một đề xuất

Viết quảng cáo đó Kết quả ổ đĩa

Sức khỏe Thương mại điện tử

Chìa khóa thành công:

  • Xếp hạng nội dung trang sản phẩm cho các tìm kiếm sản phẩm cạnh tranh
  • Chiến lược nội dung blog thúc đẩy lưu lượng truy cập tự nhiên
  • Bao gồm các nút CTA một cách chiến lược vào các bài đăng trên blog

32%

Tăng trưởng doanh thu hữu cơ theo năm

Nhà cung cấp vật liệu

Chìa khóa thành công:

  • Viết nội dung hỗ trợ mới hỗ trợ các trang trụ cột
  • Thực hiện tối ưu hóa trên trang cho nội dung do khách hàng viết
  • Cải thiện việc nhắm mục tiêu từ khóa trong nội dung hiện có

43%

Tăng lưu lượng truy cập MoM

Công ty bảo hiểm

Chìa khóa thành công:

  • Nội dung blog dài để tăng lưu lượng truy cập tự nhiên
  • Tạo nội dung video cho nội dung dài
  • Tối ưu hóa nội dung dạng dài đoạn trích nổi bật

54%

Tăng lưu lượng truy cập hữu cơ theo năm

Công ty sơn

Chìa khóa thành công:

  • Kiểm tra và hợp nhất nội dung để tìm ra từ khóa trùng lặp, nội dung mỏng hoặc mục đích không phù hợp
  • Tạo nội dung mới dựa trên thông tin chi tiết từ kiểm toán nội dung
  • Làm mới tất cả các trang dịch vụ cốt lõi

290%

Tăng từ khóa ở trang 1

Chăm sóc thú cưng

Chìa khóa thành công:

  • Nội dung blog nhất quán (hàng tháng)
  • Mô tả chương trình đào tạo được cải tiến
  • Chèn từ khóa dễ dàng cho các trang có lưu lượng truy cập giảm
  • Đã thêm phần Câu hỏi thường gặp vào các trang

32%

Tăng trưởng doanh thu hữu cơ theo năm

Tiếp thị nội dung được hỗ trợ bởi dữ liệu tiên tiến

MarketingCloudFX là phần mềm tiếp thị độc quyền của chúng tôi được xây dựng để hỗ trợ các chiến lược trang web và chiến dịch kỹ thuật số của khách hàng.

Với hơn 20 tính năng khác nhau, nền tảng độc quyền của chúng tôi giúp bạn theo dõi hiệu suất tiếp thị nội dung và đưa ra quyết định chiến lược dễ dàng hơn bao giờ hết.

10%

TĂNG TRUNG BÌNH

trong lưu lượng truy cập tự nhiên với nội dung được hỗ trợ bởi ai

100%

ĐƯỢC THIẾT LẬP BỞI WEBFX

để cung cấp cho bạn nền tảng dữ liệu tốt nhất

$500K+

GIÁ TRỊ TÍCH HỢP

dựa trên chi phí của các công cụ tương tự

Phân tích nội dung nâng cao

Theo dõi tác động của mọi nội dung lên mục tiêu kinh doanh cốt lõi của bạn.

  • Tính minh bạch về giá trị quá khứ, hiện tại và tương lai dự kiến ​​của tất cả nội dung được phát triển bởi WebFX
  • Xem hiệu suất nội dung theo trang, loại nội dung, thẻ nội dung hoặc tổng quan nội dung
  • Tận dụng dữ liệu hiệu suất để đưa ra quyết định nội dung tốt hơn

Cộng tác nội dung dễ dàng

Dễ dàng cộng tác xây dựng nội dung cho doanh nghiệp của bạn.

  • Nội dung kanban giúp việc tải, quản lý và xem lại nội dung WebFX dễ dàng hơn
  • Dữ liệu AI Watson của IBM cung cấp thông tin cho các nhà viết quảng cáo chuyên nghiệp để đưa nội dung của chúng tôi vượt trội hơn đối thủ cạnh tranh
  • Minh bạch hoàn toàn vào nghiên cứu và dữ liệu hỗ trợ nội dung của bạn

Tận dụng AI để có nội dung mạnh mẽ hơn

  • Tận dụng AI xử lý ngôn ngữ tự nhiên để xác định các cơ hội củng cố nội dung của bạn
  • Nội dung được làm giàu bằng NLP đã được chứng minh là có thể tăng thứ hạng cho các từ khóa mục tiêu
  • Tận dụng công cụ NLP để tạo ra những ý tưởng nội dung mới cho trang web của bạn

Giá tiếp thị nội dung minh bạch
Phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn

Cho dù bạn đang tìm kiếm một gói tiếp thị nội dung hay một gói dịch vụ tiếp thị tùy chỉnh, bạn đã đến đúng nơi. Chỉ trong năm năm qua, khách hàng của chúng tôi đã kiếm được hơn 10 tỷ đô la doanh thu bằng cách tận dụng chuyên môn của đội ngũ dày dạn kinh nghiệm của chúng tôi và dữ liệu do AI cung cấp của MarketingCloudFX .

Chúng tôi xác định giá như thế nào

Cho dù bạn cần 2 bài đăng trên blog mỗi tháng hay cần hỗ trợ với hướng dẫn trực tuyến nhiều chương, giá tùy chỉnh của chúng tôi sẽ phụ thuộc vào nhu cầu viết quảng cáo của bạn.

Mỗi chiến lược SEO sẽ đi kèm với báo cáo hiệu suất hàng tháng chuyên sâu. Các chiến lược nội dung trên 3.600 đô la/tháng cũng sẽ bao gồm báo cáo nội dung nâng cao!

Tiếp thị nội dung thường được bao gồm trong các chiến lược SEO của chúng tôi, nhưng nhiều khách hàng của chúng tôi lựa chọn tiếp thị nội dung bổ sung để đạt được mục tiêu kinh doanh nhanh hơn.

BAO GỒM TRONG TẤT CẢ CÁC GÓI:

  • Chuyên gia tiếp thị nội dung tận tâm
  • Nội dung được viết bởi các chuyên gia, không phải AI
  • Lập kế hoạch nội dung theo nhóm hoặc tự làm
  • Nghiên cứu từ khóa và thị trường cho mọi tài sản
  • Định dạng nội dung đa dạng từ bản sao bán hàng đến video giải thích
  • Các tùy chọn để tăng cường nội dung thông qua tiếp cận, xây dựng liên kết ngược hoặc quảng cáo
  • Hoàn thành tính linh hoạt hàng tháng để sử dụng “tín dụng” nội dung để hỗ trợ các tài sản như CRO
  • Công cụ nội dung nâng cao thông qua MarketingCloudFX
Yêu cầu giá

Phát triển doanh nghiệp của bạn với tiếp thị nội dung chuyên nghiệp

Xây dựng nhận thức về thương hiệu, kết nối với người dùng và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn từ trang web của bạn khi bạn đầu tư vào tiếp thị nội dung chuyên nghiệp. Kết nối với nhóm của chúng tôi ngay hôm nay để nhận báo giá dự án tùy chỉnh!

Tiếp thị nội dung WebFX thúc đẩy doanh thu nhiều hơn như thế nào

Với WebFX là nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị nội dung, bạn có thể truy cập:

Đạt được ROI tiếp thị lớn hơn 25% với nhóm SEO từng đoạt giải thưởng của WebFX

  • Người quản lý tài khoản chuyên dụng với đội ngũ nội bộ để phát triển và triển khai tài sản
  • Nền tảng tất cả trong một để tối ưu hóa, đo lường và báo cáo ROI của SEO
  • Được xây dựng dựa trên mục tiêu kinh doanh, những thay đổi của thị trường và nỗ lực tiếp thị tổng thể của bạn
  • Phần mềm quản lý dự án nội bộ, bộ phận trợ giúp 24/7 và đường dây điện thoại trực tiếp cho khách hàng

Cơ quan SEO điển hình

  • Người quản lý tài khoản chuyên dụng sẽ cần thời gian của bạn để phát triển và triển khai nội dung
  • Bộ công cụ của bên thứ ba để theo dõi hiệu suất của SEO với chi phí đăng ký được chuyển cho bạn
  • Danh sách kiểm tra sao chép và dán để tối ưu hóa trang web của bạn và (hy vọng) mang lại kết quả
  • Thường xuyên nhưng không đáng tin cậy khi trang web xảy ra sự cố và bạn cần trợ giúp ngay bây giờ

SEO nội bộ

  • Một hoặc nhiều thành viên trong nhóm đang tìm kiếm thời gian để tối ưu hóa hơn 200 yếu tố xếp hạng
  • Các công cụ miễn phí và trả phí để kiểm tra, giám sát và đo lường thứ hạng cũng như lưu lượng truy cập
  • Mục tiêu THÔNG MINH, nhưng khó đạt được với nguồn lực, thời gian và kỹ năng hạn chế
  • Đa dạng với những thiếu sót về tài liệu dẫn đến sự chậm trễ của dự án và lãng phí ngân sách.

Tại sao nên đầu tư vào dịch vụ tiếp thị nội dung?

Đối với các doanh nghiệp muốn tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình bằng  tiếp thị web , tiếp thị nội dung là điều bắt buộc. Ngay cả khi công ty của bạn hoạt động ngoại tuyến, các dịch vụ tiếp thị nội dung tốt nhất vẫn mang lại giá trị. Với chiến lược tiếp thị nội dung mạnh mẽ, bạn có thể kết nối với đối tượng cách xa vài dãy nhà hoặc nửa vòng trái đất.

Mối liên hệ đó mang lại một số lợi ích đáng chú ý, bao gồm:

Phát triển doanh nghiệp của bạn

Người tiêu dùng sử dụng Internet cho mọi thứ, từ đăng video về mèo và chó của họ đến tìm kiếm sản phẩm cho ngôi nhà mới của họ. Ngoài ra, 80 phần trăm người tiêu dùng sử dụng Internet để nghiên cứu dịch vụ hoặc sản phẩm — và khi nói đến tìm kiếm cục bộ , những tìm kiếm này đã tăng hơn 500 phần trăm trong những năm gần đây.

Nếu bạn muốn phát triển doanh nghiệp của mình, sử dụng tiếp thị hoặc quảng cáo truyền thống là không đủ .

Khả năng hiển thị trực tuyến rất quan trọng, đó là lúc tiếp thị nội dung phát huy tác dụng. Với kế hoạch tiếp thị nội dung chiến lược và công ty tiếp thị nội dung hàng đầu của chúng tôi , bạn có thể kết nối với người tiêu dùng ở nhiều giai đoạn khác nhau trong kênh mua hàng của mình .

Với các tài sản nội dung của bạn, chẳng hạn như nội dung dạng dài, bài đăng trên blog hoặc đồ họa thông tin, bạn có thể tạo nội dung đầu, giữa và cuối kênh hướng dẫn người dùng từ giai đoạn này sang giai đoạn tiếp theo. Cuối cùng, họ sẽ đến cuối — và đó là lúc bạn thấy các giao dịch mua, yêu cầu báo giá và cuộc gọi.

Kết quả là gì? Một doanh nghiệp đang phát triển và không có dấu hiệu chậm lại.

Xây dựng nhận thức về thương hiệu của bạn

Thương hiệu của bạn là một trong những thứ có giá trị nhất mà công ty bạn sở hữu. Nó định nghĩa doanh nghiệp của bạn, cũng như góp phần vào việc giữ chân và trung thành của khách hàng. Nó cũng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ, đó là lý do tại sao việc xây dựng nhận thức về thương hiệu là điều bắt buộc.

Với dịch vụ quản lý tiếp thị nội dung của chúng tôi, bạn có thể tăng nhận thức về thương hiệu của mình trong số đối tượng mục tiêu. Tuy nhiên, cần có thời gian để xây dựng nhận thức về thương hiệu. Đây là lý do tại sao tiếp thị nội dung là một chiến lược liên tục — giống như dịch vụ SEO .

Giống như SEO, tiếp thị nội dung mang lại doanh thu dài hạn và nhận diện thương hiệu cho công ty của bạn. Với nhận diện thương hiệu tăng lên, bạn có thể mong đợi nhiều người mua sắm hơn sẽ chọn công ty của bạn khi họ sẵn sàng mua.

Tại sao? Trong nhiều tuần, nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm, bạn đã cung cấp cho họ nội dung thông tin chất lượng cao. Nội dung chất lượng này đã mang lại giá trị bằng cách trả lời các câu hỏi của họ và cung cấp cho họ hướng dẫn.

Nghiên cứu cũng xác nhận rằng tiếp thị nội dung là một nguồn sức mạnh khi nói đến nhận thức về thương hiệu. Bằng cách xây dựng thương hiệu và thiết lập lòng trung thành với thương hiệu, bạn có thể tăng thị phần ví của mình lên đến chín lần — điều đó thật to lớn, đặc biệt là trong một ngành công nghiệp cạnh tranh.

Tăng doanh thu của bạn

Một lý do khác khiến các công ty đầu tư vào tiếp thị nội dung? Tỷ lệ chuyển đổi tăng lên . Các nghiên cứu gần đây cho thấy các doanh nghiệp có kế hoạch tiếp thị nội dung có tỷ lệ chuyển đổi cao gấp sáu lần so với các doanh nghiệp bỏ qua chiến lược tiếp thị kỹ thuật số này.

Nếu tỷ lệ chuyển đổi hàng tháng của bạn là 35 phần trăm, cho dù là mua sản phẩm, ghé thăm cửa hàng hay đăng ký nhận bản tin, thì mức tăng sáu lần sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn thêm hai phần trăm. Có vẻ như đó là một khoản tăng nhỏ, nhưng hãy xem xét giá trị trung bình của một khách hàng tiềm năng mới hoặc mức chi tiêu trung bình của một khách hàng.

Tốt hơn nữa, hãy nghĩ đến đối thủ cạnh tranh của bạn. Với dịch vụ SEO tiếp thị nội dung cạnh tranh của chúng tôi, bạn sẽ có được lợi thế cạnh tranh trên thị trường của mình. Lợi thế đó giúp công ty của bạn có được nhiều khách hàng tiềm năng và khách hàng có giá trị hơn — hạn chế sự phát triển của đối thủ cạnh tranh.

Kết quả là một doanh nghiệp đang mở rộng thị phần và doanh thu.

Tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn

Trong thế giới trực tuyến ngày nay, người tiêu dùng có một lượng lớn quyền lực. Họ có thể chặn quảng cáo trên trình duyệt của mình, cũng như chọn trang web và công ty mà họ tương tác trực tuyến. Điều đó có thể khiến việc tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn thông qua các kênh tiếp thị được chọn trở nên khó khăn.

Với dịch vụ chiến lược nội dung của chúng tôi, doanh nghiệp của bạn sẽ trở thành trung tâm trực tuyến cho khách hàng lý tưởng của bạn. Bằng cách tìm hiểu về đối tượng mục tiêu của bạn, cũng như nghiên cứu sở thích và điểm yếu của họ, chúng tôi xây dựng một chiến lược cạnh tranh và chu đáo, khuyến khích họ đọc, tương tác và chia sẻ nội dung của bạn.

Tiếp thị nội dung cũng hấp dẫn cách mua sắm của người tiêu dùng hiện đại.

Khi nghiên cứu một sản phẩm hoặc dịch vụ, người mua hàng đọc gần 12 nội dung trước khi mua. Trong khi một số nội dung đó đến từ các trang web không phải của đối thủ cạnh tranh, chẳng hạn như trang tin tức của ngành, người dùng sẽ đến các trang web cạnh tranh khi họ đọc nhiều nội dung ở cuối kênh hơn .

Với dịch vụ của công ty tiếp thị nội dung, bạn có thể ngăn chặn điều đó.

Đội ngũ từng đoạt giải thưởng của chúng tôi sẽ tạo ra một chiến lược cá nhân hóa bao gồm không chỉ nội dung cuối phễu mà còn cả nội dung giữa và đầu phễu . Loại chiến lược đó giúp bạn kết nối với người dùng ở giai đoạn đầu, giữa và sau của phễu mua hàng.

Sau đó, khi đối tượng mục tiêu của bạn đưa ra quyết định mua hàng, họ sẽ chọn công ty của bạn.

Mở rộng cơ sở người tiêu dùng của bạn

Nhiều công ty tập trung chiến lược kinh doanh của mình vào việc tiếp cận khách hàng ở đáy phễu (BOFU) . Điều này cũng dễ hiểu thôi — những người tiêu dùng này mang lại kết quả ngay lập tức, sau đó nhóm của bạn có thể trình bày kết quả đó cho những người ra quyết định của công ty.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn phát triển doanh nghiệp của mình, bạn cần phải nghĩ đến người dùng trong các giai đoạn đầu của kênh mua hàng. Mặc dù họ sẽ không gọi điện cho công ty của bạn hoặc mua sản phẩm của bạn vào ngày đầu tiên, nhưng họ sẽ phản hồi lời kêu gọi hành động (CTA) của bạn tại một thời điểm nào đó.

Tại sao?

Trước khi mua, người tiêu dùng muốn tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn — nhưng theo cách không quảng cáo. Trên thực tế, 70 phần trăm người dùng thích tìm hiểu về công ty thông qua nội dung, như bài viết hoặc bài đăng trên blog, hơn là quảng cáo.

Ví dụ, hãy nghĩ về một người đang tìm hiểu về một trung tâm y tế để phẫu thuật thay khớp gối. Nội dung có thể giúp họ tìm hiểu về cơ sở và nhân viên, đồng thời xây dựng mối quan hệ với cơ sở trước khi họ đến đó để tham vấn.

Trong khi đó, quảng cáo sẽ không tạo ra mối quan hệ như vậy. Trên thực tế, hơn 70 phần trăm các nhà tiếp thị thấy tiếp thị nội dung hiệu quả hơn quảng cáo in, đó là lý do tại sao tiếp thị nội dung y tế lại quan trọng đối với ngành chăm sóc sức khỏe.

Bằng cách xem xét từng bước trong kênh mua hàng của bạn trong chiến lược tiếp thị nội dung và kinh doanh của công ty, bạn có tiềm năng mở rộng cơ sở người tiêu dùng của mình. Với lượng người theo dõi lớn hơn, bạn có thể thúc đẩy các lợi ích khác của tiếp thị nội dung, như tăng tỷ lệ chuyển đổi và nhận diện thương hiệu.

Với tư cách là đối tác của bạn, bạn có thể tin tưởng WebFX sẽ cung cấp những lợi ích đó. Với hơn 20 năm kinh nghiệm và một đội ngũ có thành tích trong việc tạo ra nội dung sáng tạo và hướng đến kết quả, chúng tôi là sự lựa chọn hàng đầu cho các dịch vụ tiếp thị nội dung hàng đầu tại Hoa Kỳ.

Tối đa hóa ROI tiếp thị kỹ thuật số của bạn

Với khả năng tạo ra nguồn doanh thu dài hạn cho doanh nghiệp của bạn, dịch vụ nội dung tiếp thị kỹ thuật số của chúng tôi sẽ tối đa hóa khoản đầu tư của bạn. Với ROI lớn hơn, công ty của bạn có thể tái đầu tư vào các chiến lược tiếp thị trực tuyến của mình , cũng như mở rộng doanh nghiệp và các dịch vụ của mình.

Mặc dù ROI của tiếp thị nội dung có thể khác nhau nhưng nó vẫn mang lại kết quả tốt hơn so với tiếp thị truyền thống.

Ví dụ, nó tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn gần 55 phần trăm so với tiếp thị truyền thống. Phần tốt nhất là các giải pháp tiếp thị nội dung của chúng tôi tập trung vào việc phát triển nội dung thường xanh cho doanh nghiệp của bạn. Nội dung này thu hút người tiêu dùng mới theo định kỳ và vẫn phù hợp theo thời gian.

Một lợi ích khác của tiếp thị nội dung, so với tiếp thị truyền thống, là chi phí thấp hơn 62% . Điều đó làm tăng lợi nhuận của công ty bạn nhiều hơn nữa. Thêm vào đó, nó tối đa hóa kết quả của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn.

Đối với nhóm của chúng tôi, điều quan trọng là doanh nghiệp của bạn phải thấy được lợi nhuận từ khoản đầu tư của mình. Đó là lý do tại sao chúng tôi đo lường thành công của mình bằng sự thành công của các chiến dịch tiếp thị nội dung của khách hàng.c

Trở thành người dẫn đầu ngành

Khi người tiêu dùng nghiên cứu về lần mua hàng tiếp theo của họ, họ tìm kiếm thông tin từ các nguồn đáng tin cậy. Với dịch vụ quản lý tiếp thị nội dung của chúng tôi, doanh nghiệp của bạn sẽ trở thành nguồn đáng tin cậy trong ngành cho thị trường ngách của bạn.

Danh tiếng như vậy mang lại nhiều lợi ích, bao gồm:

  • Mọi người tin tưởng công ty của bạn:  Khi mọi người tin tưởng doanh nghiệp của bạn, đó là một chiến thắng to lớn. Với nội dung hấp dẫn và nhiều thông tin, công ty của bạn có thể xây dựng lòng tin đó với người dùng ngay từ đầu — điều này có thể củng cố doanh nghiệp của bạn là lựa chọn hàng đầu của họ.
  • Mọi người chia sẻ nội dung của bạn:  Với  nội dung chất lượng cao, giá trị cao , việc mọi người chia sẻ nội dung là điều tự nhiên. Bằng cách chia sẻ nội dung của công ty bạn với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp, doanh nghiệp của bạn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người trong đối tượng mục tiêu của bạn.
  • Mọi người chọn công ty của bạn:  Lợi ích tốt nhất khi trở thành nguồn đáng tin cậy trong ngành là chuyển đổi. Người dùng dễ dàng quyết định gọi đến doanh nghiệp của bạn, mua sản phẩm của bạn hoặc ghé thăm cửa hàng của bạn vì bạn là người giỏi nhất trong ngành.

Giống như việc giành được vị trí số một trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm cho một từ khóa có giá trị cao trong SEO, công ty của bạn cần thời gian để phát triển thành một nguồn tài nguyên được đề xuất cho ngành. Đó là lý do tại sao tiếp thị nội dung là một chiến lược liên tục, dài hạn.

Do đó, điều quan trọng là bạn phải chọn một nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị nội dung đáng tin cậy và có uy tín, như WebFX. Với nhiều thập kỷ kinh nghiệm, cũng như  hàng chục đánh giá từ khách hàng hài lòng , chúng tôi là lựa chọn được đề xuất cho các dịch vụ SEO tiếp thị nội dung hiệu quả.

Câu hỏi thường gặp về giải pháp tiếp thị nội dung

Tiếp thị nội dung là một loại tiếp thị hướng nội liên quan đến việc tạo và phân phối nội dung để thu hút, tương tác và cuối cùng là chuyển đổi đối tượng mục tiêu của bạn thành khách hàng.

Dịch vụ tiếp thị nội dung bao gồm việc tạo ra chiến lược tiếp thị nội dung được thiết kế để đạt được mục tiêu kinh doanh của bạn và sản xuất, phân phối, quảng bá và theo dõi nhiều loại nội dung khác nhau .

Các dịch vụ tiếp thị nội dung bao gồm:

  • Tạo ra một  chiến lược
  • Lên kế hoạch lịch trình nội dung
  • Tạo nội dung tùy chỉnh
  • Tối ưu hóa nội dung
  • Phân phối nội dung
  • Quảng bá nội dung
  • Theo dõi và  báo cáo kết quả

Các giải pháp tiếp thị nội dung có thể bao gồm nhiều  loại nội dung khác nhau . Một số ví dụ bao gồm:

  • Bài đăng trên blog
  • Bài viết
  • Đồ họa thông tin
  • Video
  • Hội thảo
  • Sách điện tử
  • Podcast

Chủ đề nội dung nên tập trung vào doanh nghiệp, đối tượng và số liệu từ khóa của bạn.

Ví dụ, công ty tiếp thị nội dung của chúng tôi xem xét các số liệu sau:

  • Lượng tìm kiếm:  Điều quan trọng là tạo nội dung cho các từ khóa có số lượng tìm kiếm hàng tháng hợp lý. Mặc dù lượng tìm kiếm cao hơn là tuyệt vời, nhưng không nhất thiết sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu, đó là lý do tại sao chúng tôi cũng xem xét các từ khóa có lượng tìm kiếm thấp hơn.
  • Cạnh tranh:  Tùy thuộc vào  trạng thái SEO của trang web , việc xếp hạng trong kết quả tìm kiếm cho các từ khóa có tính cạnh tranh cao có thể trở nên khó khăn. Đó là lý do tại sao dịch vụ SEO hữu cơ của chúng tôi  là sự bổ sung hoàn hảo cho dịch vụ SEO tiếp thị nội dung của chúng tôi.
  • Chi phí cho mỗi lần nhấp (CPC):  Một yếu tố khác cần xem xét trong quá trình nghiên cứu từ khóa là CPC. Bằng cách tham chiếu đến con số này, nhóm của chúng tôi có thể xác định giá trị tiềm năng của từ khóa đối với doanh nghiệp của bạn cũng như đối thủ cạnh tranh của bạn.
  • Ý định của người dùng:  Một trong những cân nhắc quan trọng nhất của chúng tôi trong quá trình nghiên cứu từ khóa là ý định của người dùng. Nếu bạn tạo nội dung không trả lời được ý định của người dùng đằng sau từ khóa, thì nội dung đó sẽ không hiệu quả. Đó là lý do tại sao nhóm của chúng tôi điều tra sâu ý định của người dùng đối với từ khóa.

Các dịch vụ tiếp thị nội dung có thể giúp doanh nghiệp của bạn:

  • Tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn trực tuyến
  • Xây dựng thương hiệu của bạn
  • Xây dựng thương hiệu của bạn như một cơ quan có thẩm quyền trong ngành của bạn
  • Chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng
  • Cải thiện  ROI của hoạt động tiếp thị của bạn

Giá cho tiếp thị nội dung thay đổi tùy theo nhiều yếu tố, nhưng trung bình, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) chi 5001 – 10.000 đô la mỗi tháng . Nhìn chung, tiếp thị nội dung thường có chi phí thấp hơn khoảng 62% so với tiếp thị truyền thống .

Một nhà tiếp thị nội dung dành thời gian giúp các doanh nghiệp thúc đẩy doanh thu bằng tiếp thị nội dung. Một nhà tiếp thị nội dung có thể viết bản sao trang web, lập chiến lược cho chủ đề nội dung, nghiên cứu từ khóa, theo dõi kết quả nội dung và hơn thế nữa!

Thêm thông tin về dịch vụ tiếp thị nội dung của chúng tôi