Bạn có mục tiêu cho công ty của mình, cho dù đó là tăng số lượng đơn đặt hàng trực tuyến, giảm tỷ lệ giỏ hàng bị bỏ rơi hay xây dựng nhận thức về thương hiệu của bạn. Tại WebFX, chúng tôi điều chỉnh các dịch vụ tiếp thị thương mại điện tử của mình theo mục tiêu của bạn và giúp bạn hoàn thành chúng.
Xem trước cách các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số thương mại điện tử của chúng tôi có thể giúp ích cho doanh nghiệp của bạn ngay bây giờ:
Tạo thêm doanh số bán hàng trực tuyến
Sức mạnh bán hàng của công ty bạn.
Đó là lý do tại sao các dịch vụ tiếp thị thương mại điện tử của chúng tôi tập trung vào việc giúp doanh nghiệp của bạn kiếm được nhiều đơn hàng trực tuyến hơn. Tùy thuộc vào mục tiêu của bạn, nhóm WebFX của bạn có thể tập trung vào việc tăng giá trị đơn hàng trung bình, số lượng đơn hàng hoặc các số liệu khác.
Một số chiến lược chúng tôi có thể sử dụng để giúp bạn hoàn thành mục tiêu này bao gồm:
- SEO , để thu hút lưu lượng truy cập trang web có liên quan đến trang web của bạn
- PPC , để thu hút người dùng sẵn sàng mua sản phẩm của bạn
- Email , để thu hút những người mua sắm trung thành và trước đây quay trở lại trang web của bạn
Với những chiến thuật này, doanh nghiệp của bạn có thể bắt đầu tạo thêm doanh thu và doanh thu trực tuyến.
Xây dựng nhận thức về thương hiệu
Nhận thức về thương hiệu là một phần cốt lõi trong sự thành công của bất kỳ công ty nào.
Mặc dù nhận thức về thương hiệu không mang lại doanh số bán hàng ngay lập tức nhưng nó góp phần vào doanh số bán hàng sau này và giữ chân khách hàng cũng như lòng trung thành của người mua hàng. Đó là lý do tại sao việc biến nhận thức về thương hiệu trở thành một phần trong chiến lược tiếp thị thương mại điện tử của bạn là điều đáng giá.
Một số chiến lược mà nhóm của chúng tôi có thể sử dụng để nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn bao gồm:
- Phương tiện truyền thông xã hội , để tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với những người dùng khả thi.
- Gửi email để nuôi dưỡng các khách hàng tiềm năng ở đầu và giữa kênh.
- Tiếp thị nội dung để thu hút người mua sắm trong tương lai trong đối tượng mục tiêu của bạn.
Cho dù bạn quyết định sử dụng chiến lược nào, người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn sẽ tạo kế hoạch tùy chỉnh cho từng chiến lược. Các phương pháp tiếp cận phù hợp của chúng tôi đối với tiếp thị thương mại điện tử là một lý do khiến khách hàng của chúng tôi kiếm được hơn 6 tỷ USD doanh thu từ tiếp thị kỹ thuật số trong 5 năm qua.
Cải thiện lưu lượng truy cập trang web
Lưu lượng truy cập trang web đóng một vai trò quan trọng trong các mục tiêu cốt lõi của công ty bạn, như kiếm thêm doanh thu.
Đó là lý do tại sao các dịch vụ tiếp thị thương mại điện tử của chúng tôi tập trung vào việc cải thiện lưu lượng truy cập trang web của bạn, từ quan điểm chất lượng và số lượng. Chúng tôi không chấp nhận việc tăng lưu lượng truy cập của bạn. Thay vào đó, chúng tôi muốn tăng lưu lượng truy cập của bạn với những người dùng đủ tiêu chuẩn và có giá trị.
Một số chiến lược chúng tôi sử dụng để đạt được mục tiêu này bao gồm:
- SEO , để nhắm mục tiêu và tiếp cận người dùng có giá trị thông qua các công cụ tìm kiếm như Google.
- PPC , nhằm thu hút người dùng tìm mua sản phẩm của bạn.
- Tiếp thị nội dung để kết nối với những người dùng hàng đầu kênh và hướng dẫn họ mua hàng.
Mặc dù một số phương pháp tiếp cận này, như SEO, có thể mất vài tháng nhưng chúng mang lại giá trị lâu dài. Các chiến lược như SEO cũng hoạt động tốt với các kỹ thuật mang lại kết quả tức thì, như PPC. Với kế hoạch tiếp thị phối hợp, doanh nghiệp của bạn có thể tối đa hóa tác động của hoạt động tiếp thị thương mại điện tử.
Tận dụng tiếp thị đa kênh
Cách tiếp cận phối hợp giữa các kênh tiếp thị giúp doanh nghiệp của bạn nhận được nhiều giá trị nhất (và ROI) từ tiếp thị kỹ thuật số. Là đại lý cung cấp đầy đủ dịch vụ , chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ bạn cần để khởi động chiến dịch tiếp thị đa kênh.
Một số ví dụ về chiến lược và kênh mà chúng tôi có thể giúp bạn sử dụng bao gồm:
- SEO , để tiếp cận người dùng thông qua tìm kiếm.
- PPC để tiếp cận người dùng thông qua tìm kiếm, trang web, ứng dụng, v.v.
- Xã hội , để tiếp cận người dùng thông qua phương tiện truyền thông xã hội.
- Email , để tiếp cận người dùng qua email.
Với cách tiếp cận tích hợp để tiếp thị trực tuyến, doanh nghiệp của bạn có thể vượt qua các đối thủ cạnh tranh và giành được thị phần lớn hơn trên thị trường của mình. Những kết quả này giúp công ty của bạn tăng doanh thu và mở rộng hoạt động.