Dịch vụ PPC: Thúc đẩy doanh số bán hàng với dịch vụ quản lý PPC

Đẩy nhanh doanh số bán hàng từ tìm kiếm có trả tiền với các dịch vụ PPC mang lại lợi tức đầu tư tăng 25%. Xem những giải pháp đầy đủ dịch vụ của chúng tôi (bao gồm nhóm, công nghệ và chiến lược từng đoạt giải thưởng của chúng tôi) có thể thực hiện bằng cách yêu cầu đề xuất ngay hôm nay!

91%
Duy trì tốc độ

Trung bình ngành: 50%

TẠI SAO TỶ LỆ GIỮ LẠI CỦA CHÚNG TÔI LÀ CAO?
Giải pháp có thể mở rộng Chuyên gia trong ngành Kết quả đã được chứng minh
93%
ĐIỂM SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Trung bình ngành: 72%

TẠI SAO ĐIỂM HÀI LÒNG CỦA CHÚNG TÔI LÀ CAO?
Quản lý dự án Theo dõi ROI Bộ kỹ năng đa dạng
“Tôi có 16 năm kinh nghiệm trong ngành và WebFX là đại lý tốt nhất mà tôi từng làm việc cùng.”
420%
ĐIỂM NPS® CAO HƠN

Trung bình ngành: 16

TẠI SAO NPS CỦA CHÚNG TÔI LÀ CAO?
Giải pháp chìa khóa trao tay Kết quả kinh doanh thực tế Giao tiếp nhất quán

HƠN 500 CHUYÊN GIA KỸ THUẬT SỐ

KỶ LỤC 25 NĂM

HƠN 1000 ĐÁNH GIÁ

CÔNG NGHỆ NỘI BỘ

Dịch vụ quản lý PPC của chúng tôi bao gồm những gì?

Nhận mọi thứ bạn cần (và không có thứ gì bạn không có) với dịch vụ quản lý PPC của Web, cung cấp giải pháp dịch vụ đầy đủ để xây dựng, triển khai và quản lý chiến dịch trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC). Tìm hiểu thêm về những dịch vụ quản lý trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột có thể tùy chỉnh của chúng tôi bao gồm những gì và cách chúng mang lại doanh thu hơn 6 tỷ USD cho khách hàng của chúng tôi:

Kiểm toán PPC

Với kiểm tra PPC chuyên sâu, người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn có thể phát triển các đề xuất dựa trên dữ liệu cho chiến lược trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột của bạn. Ngoài ra, họ có thể đảm bảo tình trạng của các chiến dịch quảng cáo của bạn, xác minh việc thiết lập và tối ưu hóa tài khoản, chiến dịch và nhóm quảng cáo của bạn.

Các lĩnh vực khác mà cuộc kiểm toán của bạn sẽ đánh giá bao gồm:

  • Quảng cáo của đối thủ cạnh tranh
  • Tối ưu hóa giá thầu
  • Nội dung quảng cáo, như hình ảnh, trang đích và bản sao quảng cáo
  • Theo dõi
  • Và hơn thế nữa

Dựa trên nghiên cứu của họ, người quản lý tài khoản của bạn sẽ phát triển chiến lược tiếp thị PPC tùy chỉnh được đề xuất cho doanh nghiệp của bạn.

Quảng cáo

Việc xây dựng, khởi chạy và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo thật dễ dàng với các dịch vụ trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột của Web. Là một đại lý cung cấp đầy đủ dịch vụ, Web duy trì nhân tài nội bộ cần thiết để tạo, triển khai và quản lý chiến dịch quảng cáo thành công, nghĩa là chúng tôi quan tâm đến:

  • Thiết lập chiến dịch quảng cáo
  • Thiết kế đồ họa quảng cáo
  • Viết bản sao quảng cáo
  • Xây dựng trang đích quảng cáo
  • Tạo quảng cáo âm thanh hoặc video

Với Web, bạn có thể tiến nhanh hơn đối thủ và tung ra những quảng cáo hấp dẫn để thu hút (và chuyển đổi) đối tượng mục tiêu của mình. Bạn cũng bỏ qua những rắc rối khi phải tranh giành thời gian thiết kế nội bộ và loại bỏ những nhược điểm của việc thuê một freelancer với các dịch vụ quảng cáo PPC của chúng tôi.

Kích hoạt dữ liệu của bên thứ nhất

Dữ liệu của bên thứ nhất là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất mà tổ chức của bạn có thể sử dụng, đó là lý do tại sao dịch vụ quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột của chúng tôi giúp việc sử dụng dữ liệu của bên thứ nhất trong quảng cáo kỹ thuật số trở nên nhanh chóng và dễ dàng — thay vì tốn thời gian và tẻ nhạt.

Với quyền truy cập vào MarketingCloud , bạn có thể thu thập, lưu trữ và gửi dữ liệu của bên thứ nhất ở mọi nơi — bao gồm các nền tảng quảng cáo yêu thích của bạn, từ Google Ads đến Quảng cáo trên Facebook. Và đoán xem? Bạn không cần phải nhấc một ngón tay để thực hiện điều đó.

Dữ liệu đủ điều kiện để kích hoạt bao gồm:

  • Dữ liệu quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
  • Danh sách người dùng, như người đăng ký nhận bản tin
  • Dữ liệu trang web được ẩn danh

Với dữ liệu của bên thứ nhất hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo của họ, khách hàng của chúng tôi đã cải thiện ROI của PPC trung bình thêm 25%!

Theo dõi ROI toàn kênh

Đo lường lợi tức đầu tư trả cho mỗi lần nhấp chuột với độ chính xác tuyệt vời thông qua MarketingCloud. Với tính năng theo dõi toàn kênh của

MarketingCloud, bạn có thể đo lường kênh, chiến dịch quảng cáo và thậm chí cả URL nào đã tác động đến hành trình của người dùng từ khách truy cập đến khách hàng.

Với mức độ hiểu biết sâu sắc này từ các dịch vụ tiếp thị PPC của bạn, bạn có thể:

  • Đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu về hiệu quả của chiến lược
  • Phân bổ chi tiêu quảng cáo cho các chiến dịch quảng cáo mang lại nhiều lợi nhuận nhất
  • Chứng minh cho các bên liên quan thấy tác động của bạn (và PPC) đối với các mục tiêu của công ty

Quản lý giá thầu

Hãy quên đi việc chi tiêu quảng cáo lãng phí. Với dịch vụ quản lý PPC của Web, quản lý giá thầu được tích hợp sẵn và bao gồm:

  • Giám sát hoạt động gian lận
  • Tối ưu hóa giá thầu để tối đa hóa ROI
  • Tận dụng AI để đáp ứng chi tiêu quảng cáo hàng tháng

Với tính năng quản lý giá thầu chủ động của chúng tôi, nhóm của bạn có thể mất ít thời gian hơn để giám sát các tài khoản quảng cáo và có nhiều thời gian hơn cho các dự án mà bạn cần chú ý.

Tối ưu hóa trang đích

Tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo từ đầu đến cuối với các dịch vụ quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột của Web, bao gồm tối ưu hóa trang đích.

Đây là những gì bạn có thể mong đợi với công ty SEO của chúng tôi

Bên cạnh quyền truy cập vào nhóm tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO) nội bộ của chúng tôi, bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào các mẫu dựng sẵn của MarketingCloud cho các trang đích thúc đẩy doanh thu.

Với thư viện trang đích của MarketingCloud, khách hàng của chúng tôi đã thu hút thêm 11% khách hàng tiềm năng từ trang đích của họ.

Và hơn thế nữa!

Tìm hiểu thêm về các dịch vụ quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột của chúng tôi bên dưới:

Gửi cho tôi một đề xuất

Kích hoạt dữ liệu mạnh mẽ cho PPC

MarketingCloud là phần mềm tiếp thị độc quyền của chúng tôi được xây dựng để hỗ trợ các chiến lược trang web và chiến dịch kỹ thuật số của khách hàng.

Bộ dữ liệu mạnh mẽ, dành riêng cho khách hàng này cho phép khách hàng PPC lấy lại quyền kiểm soát việc nhắm mục tiêu quảng cáo phải trả tiền, đồng thời cải thiện việc theo dõi và báo cáo ROI.

25%

TĂNG HIỆU SUẤT PPC

với tự động hóa dựa trên dữ liệu

100%

TÍCH HỢP CRM VÀ QUẢNG CÁO

để báo cáo ROI vòng kín

$500K+

ĐƯỢC THIẾT LẬP BỞI WEB

để kích hoạt các chiến dịch của bạn với dữ liệu lành mạnh

Nhắm mục tiêu chính xác trên các thiết bị

Tăng ROI bằng cách đào tạo các thuật toán trên dữ liệu khách hàng tiềm năng phù hợp.

  • Cải thiện việc nhắm mục tiêu quảng cáo dựa trên dữ liệu khách hàng và khách hàng tiềm năng đủ điều kiện
  • Giảm chi phí mỗi chuyển đổi (CPA) từ các chiến dịch quảng cáo
  • Tiếp cận người dùng đủ điều kiện trên mọi thiết bị thông qua quảng cáo có lập trình

Theo dõi cuộc gọi cho các kênh trả phí

Hiển thị kết quả tạo khách hàng tiềm năng qua điện thoại đã được chứng minh từ các chiến dịch quảng cáo trả phí.

  • Xác định cuộc gọi từ các kênh, phương tiện hoặc chiến dịch cụ thể
  • Ghi lại các cuộc gọi đào tạo, nghiên cứu hoặc đánh giá chất lượng
  • Truy cập phân tích cuộc gọi và phân tích cuộc hội thoại AI trong bảng điều khiển chính

Trang đích nhanh chóng, có thể tùy chỉnh

Chuyển đổi nhiều khách truy cập hơn thành khách hàng tiềm năng bằng các trang đích hấp dẫn, dễ dàng.

  • Nhanh chóng khởi chạy các trang đích từ các mẫu được CRO phê duyệt
  • Tạo các trang đích tùy chỉnh được tối ưu hóa cho tất cả các thiết bị
  • Toàn quyền truy cập hoặc tùy chọn làm cho tôi với sự trợ giúp của nhóm thiết kế web của chúng tôi

Bạn đang tìm kế hoạch và giá cả?
Nhận bản xem trước các dịch vụ PPC của chúng tôi

Doanh nghiệp, khán giả và thị trường của bạn là duy nhất. Với hơn 25 năm hoạt động trong ngành (và với tư cách là Đối tác cao cấp của Google), chúng tôi đã biết rằng các kế hoạch PPC được xây dựng dựa trên kế hoạch bắt buộc phải phù hợp với một doanh nghiệp sẽ hoạt động tốt nhất. Đó là lý do tại sao Web chuyên về các dịch vụ trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột tùy chỉnh. Tìm hiểu thêm về những gì kế hoạch tùy chỉnh của chúng tôi có thể bao gồm bên dưới:

Cách chúng tôi xác định giá

Chúng tôi sẽ tìm hiểu về những gì bạn mong muốn đạt được với tư cách là một công ty — ngắn hạn và dài hạn — để tạo một kế hoạch SEO phù hợp với mục tiêu của bạn.

Chúng tôi sẽ tìm hiểu sâu về đối thủ cạnh tranh của bạn — cụ thể là cả với tư cách là một doanh nghiệp và trong lĩnh vực tìm kiếm — để xác định kế hoạch hành động tốt nhất.

Những mục tiêu chính nào trên lộ trình của bạn? Giảm gấp đôi sản xuất nội dung? Ra mắt dòng sản phẩm mới? Chúng tôi sẽ tạo ra một kế hoạch phù hợp hoàn hảo.

Yêu cầu giá
  • Nghiên cứu từ khóa chuyên sâu và lựa chọn nâng cao
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh và ngành
  • Phát triển từ khóa dựa trên dữ liệu
  • Quản lý và tối ưu hóa chiến lược quảng cáo liên tục
  • Truy cập vào phần mềm tăng tốc doanh thu nội bộ của chúng tôi MarketingCloud
  • ROI vòng kín và theo dõi hành trình của khách hàng
  • Bản sao quảng cáo được thử nghiệm hiệu suất và tăng cường chuyển đổi
  • Chuyên môn và sự hỗ trợ từ đội ngũ hơn 500 chiến lược gia
  • Hiệu suất, phân tích và báo cáo doanh thu của chiến dịch quảng cáo
  • Quản lý giá thầu chiến lược
Xem tất cả hơn 45 sản phẩm

Việc tìm kiếm dịch vụ quản lý PPC của bạn kết thúc tại đây

Khi công ty của bạn hợp tác với Web, bạn:

Định giá tùy chỉnh cho bạn.
Bắt đầu từ $ 600 mỗi tháng.

Giải quyết những thách thức chính cho doanh nghiệp

Khi Hiệp hội Tâm lý Thung lũng Merrimack muốn giúp đỡ nhiều khách hàng hơn, họ đã chuyển sang WebFX. Tìm hiểu cách thức hợp tác của chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận và kết quả của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng
Net Friends đã chuyển sang WebFX để giúp họ tăng cường sự hiện diện trong các công cụ tìm kiếm nhằm thu hút lưu lượng truy cập đủ tiêu chuẩn và khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng
Khi Hiệp hội Tâm lý Thung lũng Merrimack muốn giúp đỡ nhiều khách hàng hơn, họ đã chuyển sang WebFX. Tìm hiểu cách thức hợp tác của chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận và kết quả của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng
Khi Hiệp hội Tâm lý Thung lũng Merrimack muốn giúp đỡ nhiều khách hàng hơn, họ đã chuyển sang WebFX. Tìm hiểu cách thức hợp tác của chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận và kết quả của họ.
“Hoạt động của tôi đã phát triển nhanh chóng và cải thiện khả năng tiếp cận của chúng tôi với những người chúng tôi phục vụ hoặc hy vọng phục vụ trong cộng đồng của mình. WebFX chịu trách nhiệm trực tiếp cho sự phát triển của chúng tôi và thực tế là chúng tôi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của mình sau sáu tháng.”
2X Doanh thu trong sáu tháng

Đạt được ROI tiếp thị lớn hơn 25% với nhóm SEO từng đoạt giải thưởng của WebFX

  • Người quản lý tài khoản chuyên dụng với đội ngũ nội bộ để phát triển và triển khai tài sản
  • Nền tảng tất cả trong một để tối ưu hóa, đo lường và báo cáo ROI của SEO
  • Được xây dựng dựa trên mục tiêu kinh doanh, những thay đổi của thị trường và nỗ lực tiếp thị tổng thể của bạn
  • Phần mềm quản lý dự án nội bộ, bộ phận trợ giúp 24/7 và đường dây điện thoại trực tiếp cho khách hàng

Cơ quan SEO điển hình

  • Người quản lý tài khoản chuyên dụng sẽ cần thời gian của bạn để phát triển và triển khai nội dung
  • Bộ công cụ của bên thứ ba để theo dõi hiệu suất của SEO với chi phí đăng ký được chuyển cho bạn
  • Danh sách kiểm tra sao chép và dán để tối ưu hóa trang web của bạn và (hy vọng) mang lại kết quả
  • Thường xuyên nhưng không đáng tin cậy khi trang web xảy ra sự cố và bạn cần trợ giúp ngay bây giờ

SEO nội bộ

  • Một hoặc nhiều thành viên trong nhóm đang tìm kiếm thời gian để tối ưu hóa hơn 200 yếu tố xếp hạng
  • Các công cụ miễn phí và trả phí để kiểm tra, giám sát và đo lường thứ hạng cũng như lưu lượng truy cập
  • Mục tiêu THÔNG MINH, nhưng khó đạt được với nguồn lực, thời gian và kỹ năng hạn chế
  • Đa dạng với những thiếu sót về tài liệu dẫn đến sự chậm trễ của dự án và lãng phí ngân sách.

Khám phá thêm dịch vụ quảng cáo PPC

Khi nói đến dịch vụ trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần tại Web, từ quảng cáo trên Facebook đến nhắm mục tiêu lại người dùng bằng tiếp thị lại.

Hãy duyệt qua các dịch vụ này ngay bây giờ hoặc liên hệ trực tuyến với chúng tôi để trao đổi với nhà chiến lược giàu kinh nghiệm về cách tạo gói PPC tùy chỉnh cho nhu cầu riêng của bạn.

Tái bút Bạn đang muốn đưa các chiến dịch quảng cáo trên công cụ tìm kiếm của mình lên Google hoặc Bing? Bạn sẽ nhận được chính xác những gì bạn cần với dịch vụ quản lý PPC của chúng tôi!

Dịch vụ quảng cáo có lập trình

Tận dụng sức mạnh của các dịch vụ quảng cáo có lập trình để xây dựng các chiến dịch quảng cáo được nhắm mục tiêu cao, tối ưu hóa theo thời gian thực nhằm mang lại lợi tức đầu tư cao hơn.

Dịch vụ tiếp thị lại

Sử dụng dịch vụ tiếp thị lại của chúng tôi để kết nối lại với khách truy cập trang web trong quá khứ bằng cách sử dụng quảng cáo được nhắm mục tiêu nhằm thúc đẩy người dùng gọi điện, truy cập hoặc mua hàng.

Dịch vụ quảng cáo định vị địa lý

Tạo đối tượng tiếp thị lại tùy chỉnh bằng cách sử dụng dịch vụ khoanh vùng địa lý của chúng tôi để nhắm mục tiêu đến các hội nghị, vị trí của đối thủ cạnh tranh, v.v.

Dịch vụ quảng cáo trên mạng xã hội

Quảng cáo trên LinkedIn, Instagram, Twitter, Facebook, v.v. bằng các dịch vụ quảng cáo trên mạng xã hội có thể tùy chỉnh của chúng tôi .

Dịch vụ quảng cáo có lập trình

Tận dụng sức mạnh của các dịch vụ quảng cáo có lập trình để xây dựng các chiến dịch quảng cáo được nhắm mục tiêu cao, tối ưu hóa theo thời gian thực nhằm mang lại lợi tức đầu tư cao hơn.

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ PPC

Bạn có thêm câu hỏi về dịch vụ quản lý PPC? Duyệt qua Câu hỏi thường gặp của chúng tôi!

PPC, còn được gọi là trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột, mô tả chiến lược quảng cáo trực tuyến trong đó nhà quảng cáo chỉ trả tiền khi có ai đó nhấp vào quảng cáo. Quảng cáo PPC có thể hiển thị trên các trang web, công cụ tìm kiếm và mạng truyền thông xã hội.

Có một số lý do tại sao bạn nên xem xét áp dụng các chiến dịch PPC. Quảng cáo trả phí không chỉ là một chiến lược hiệu quả để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn mà còn tiết kiệm chi phí, cực kỳ nhắm mục tiêu và mang lại kết quả nhanh chóng.

Nếu bạn chưa bị thuyết phục, hãy nói thêm một chút về từng điều.

1. Đó là cách quảng cáo tiết kiệm chi phí

Tiếp thị PPC là một trong những cách hiệu quả nhất để quảng cáo doanh nghiệp của bạn. Tại sao, bạn có thể hỏi? Đây là mức thấp.

Nếu bạn quảng cáo trên báo, truyền hình hoặc trên bảng quảng cáo, bạn phải trả tiền cho không gian mà quảng cáo của bạn chiếm giữ. Bạn gần như sẽ phải trả giá đắt cho một hình vuông hai inch trên một tạp chí địa phương hoặc trên một tờ báo, và chi phí cho biển quảng cáo có thể lên tới hàng nghìn đô la.

Quảng cáo PPC áp dụng ý tưởng tương tự như quảng cáo trên báo hoặc tạp chí, ngoại trừ quảng cáo của bạn hiển thị trên các công cụ tìm kiếm. Điều này khiến nhiều người tin rằng bạn phải trả tiền cho bất động sản đó trong kết quả của công cụ tìm kiếm, nhưng đó là một trong những lợi ích to lớn của PPC – bạn không phải vậy!

Thay vì trả tiền cho không gian mà quảng cáo của bạn chiếm trong các trang kết quả, bạn chỉ trả tiền cho Google cho quảng cáo tìm kiếm có trả tiền của mình khi có ai đó nhấp vào quảng cáo đó.

Điều này làm cho chi phí của PPC cực kỳ hợp lý vì thời điểm duy nhất bạn trả tiền cho Google là khi có tiềm năng bán hàng thực sự. Chúng tôi cho rằng tiềm năng bán hàng là rất lớn vì quảng cáo PPC được nhắm mục tiêu cụ thể đến mức khi mọi người nhấp vào chúng, họ thường sẵn sàng mua sản phẩm.

Trên thực tế, khách truy cập tìm kiếm có trả tiền có khả năng mua thứ gì đó cao hơn 50% so với khách truy cập đến trang web của bạn một cách tự nhiên.

Đó chỉ là lợi ích số một của  chiến lược tiếp thị web này .

Nó mang lại kết quả nhanh chóng

Nếu bạn đang tìm kiếm một lý do khác để áp dụng chiến dịch PPC thì thời gian cần thiết để mang lại kết quả là rất tuyệt vời.

Vì quảng cáo bắt đầu hiển thị cho các từ khóa được nhắm mục tiêu của bạn ngay khi bạn đặt giá thầu cho từ khóa đó và có  điểm chất lượng cao , nên việc tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn trong tuần đầu tiên kể từ khi bắt đầu chiến dịch PPC là điều không thể tránh khỏi.

Khi nói đến các chiến lược dài hạn khác, như  SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm)  hoặc  tiếp thị qua email , có thể mất vài tháng để thực sự thu được lợi ích – mặc dù những lợi ích đó rất đáng kinh ngạc và đáng để chờ đợi.

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm chiến lược quảng cáo mang lại kết quả nhanh chóng thì PPC là chiến lược dành cho bạn. Chỉ cần đảm bảo bạn kiểm tra chiến dịch PPC của mình thường xuyên  để đảm bảo nó hoạt động bình thường. Bạn cũng có thể xem  hướng dẫn chống thất bại của chúng tôi về kiểm tra PPC.

3. Bạn có thể dễ dàng theo dõi kết quả

Theo dõi kết quả là một trong những phần quan trọng nhất của bất kỳ chiến dịch nào. Nếu không thể đi sâu vào phân tích chiến dịch của mình, bạn sẽ không biết  yếu tố nào đang hoạt động và yếu tố nào đang thất bại.

Khi bạn có thể theo dõi kết quả của chiến dịch quảng cáo một cách dễ dàng, bạn sẽ thấy rõ những yếu tố nào trong chiến dịch mà bạn cần thay đổi để có kết quả tốt hơn.

Ví dụ:  thử nghiệm A/B là cách tuyệt vời để theo dõi cách người dùng tương tác với quảng cáo tìm kiếm hoặc quảng cáo hiển thị hình ảnh của bạn. Bạn chỉ cần quyết định chọn một biến để kiểm tra và tạo hai quảng cáo giống hệt nhau, ngoại trừ biến đó.

Giả sử đối với một quảng cáo, bạn sử dụng ảnh của một người đang mặc quần áo mà bạn đang cố bán và trên một quảng cáo khác, bạn có quần áo treo trên móc áo.

thử nghiệm a/b

Với  thử nghiệm A/B , bạn có thể dễ dàng kiểm tra số liệu phân tích để xem quảng cáo nào đang hoạt động tốt hơn và kết quả có thể giúp bạn tinh chỉnh quảng cáo của mình để đảm bảo quảng cáo nhận được nhiều nhấp chuột nhất có thể.

Nói một cách tổng quát hơn, bạn có thể sử dụng  Google Ads  để theo dõi sự thành công của quảng cáo về số lần nhấp, số lượt chuyển đổi, v.v. Điều này có thể cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về việc đối tượng mục tiêu của bạn có nhấp vào quảng cáo hay không, liệu bạn có cần nhắm mục tiêu tốt hơn hay không hoặc liệu bạn có nên thay đổi từ ngữ trong quảng cáo của mình hay không.

Theo dõi kết quả là vô giá và thực tế là các chiến dịch PPC cho phép bạn thực hiện điều đó một cách dễ dàng là một lợi ích to lớn.

Nó siêu nhắm mục tiêu

Lợi ích thứ tư của quảng cáo PPC là chúng có  tính mục tiêu cao .

Nhiều chiến thuật tiếp thị cho phép bạn sử dụng nhắm mục tiêu để tiếp cận những khách hàng đủ điều kiện nhất và tiếp thị PPC cũng không ngoại lệ. Trên thực tế, PPC là một trong những chiến lược có mục tiêu cao nhất hiện có.

Quảng cáo của bạn cho phép bạn nhắm mục tiêu đến đối tượng cụ thể bằng nội dung cụ thể có giá trị nhất đối với họ.

tùy chọn nhắm mục tiêu của google

Dưới đây là một số cách Google Ads cho phép bạn nhắm mục tiêu đối tượng của mình:

  1. Nhân khẩu học:  Một trong những cách tốt nhất để nhắm mục tiêu khách hàng của bạn, nhắm mục tiêu theo đối tượng theo nhân khẩu học cho phép bạn phân  phát quảng cáo dựa trên vị trí , giới tính của người dùng và thậm chí cả loại thiết bị họ sử dụng để tìm kiếm.
  2. Trong thị trường:  Nhắm mục tiêu trong thị trường là một trong những cách hiệu quả nhất để nhắm mục tiêu đến đối tượng của bạn. Đó là bởi vì nó cho phép bạn tiếp cận những khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ mà cửa hàng của bạn cung cấp. Điều này cho phép bạn vượt lên trên đối thủ cạnh tranh vì quảng cáo của bạn hiển thị — gần như trực quan — cho những khách hàng quan tâm nhất đến sản phẩm của bạn. Quảng cáo của bạn có thể được phân phát tới những người dùng trước đây đã mua thứ gì đó từ trang web của bạn hoặc những người dùng quan tâm đến những gì bạn bán.
  3. Mục đích tùy chỉnh:  Khi đặt đối tượng có mục đích tùy chỉnh trong Google Ads, bạn có thể chọn các từ, cụm từ và từ khóa có liên quan chặt chẽ đến những người có nhiều khả năng mua hàng nhất trên trang web của bạn. Chưa kể, bạn cũng có thể thêm URL trang web, URL nội dung YouTube, v.v. để tinh chỉnh nhắm mục tiêu của mình hơn nữa.
  4. Tiếp thị lại:  Một trong  những chiến lược PPC có lợi nhất  hiện nay,  về cơ bản, tiếp thị lại cho phép bạn phân phối lại quảng cáo của mình  cho những người dùng đã nhấp vào quảng cáo của bạn trước đó.  Quảng cáo tiếp thị lại cực kỳ có lợi  vì chúng giúp doanh nghiệp và sản phẩm của bạn luôn xuất hiện trong tâm trí khách hàng — đặc biệt là những người gần như đã mua hàng trước đó.
  5. Đối tượng tương tự:  Để đưa chiến dịch PPC của bạn tiến thêm một bước, bạn cũng có thể nhắm mục tiêu đối tượng tương tự đến những đối tượng mà bạn nhắm mục tiêu bằng  chiến dịch tiếp thị lại của mình . Ví dụ: nếu nhân khẩu học tổng thể trong danh sách tiếp thị lại của bạn là phụ nữ 30 tuổi và mục đích là mua kem dưỡng làm mềm da, bạn cũng có thể phân phát quảng cáo này cho những phụ nữ ở độ tuổi 30 khác — bất kể họ có tìm kiếm hay không cho sản phẩm của bạn. Sở thích và nhân khẩu học tương tự của họ sẽ kích hoạt quảng cáo khi bạn nhắm mục tiêu theo cách này.
  6. Từ khóa nội dung:  Nhắm mục tiêu từ khóa cụ thể  trong nội dung quảng cáo của bạn sẽ cho phép quảng cáo của bạn xuất hiện cho người dùng tìm kiếm cụm từ chính đó. Điều tuyệt vời khi nhắm mục tiêu bằng từ khóa là bạn có thể thay đổi chúng để phản ánh mùa, ngày lễ, v.v. Bạn cũng có thể tạo thủ công các từ khóa bạn sử dụng để nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học hoặc mục đích tìm kiếm cụ thể.

5. Nó cung cấp cho người tiêu dùng một cách dễ dàng để chuyển đổi

Với quảng cáo PPC, việc này giống như cung cấp cho khách hàng một cách dễ dàng để mua một trong các sản phẩm của bạn. Đó là vì sau khi người dùng nhấp vào một trong các quảng cáo của bạn, họ sẽ được phân phát  trang đích .

Trang đích bao gồm một yếu tố lôi kéo người dùng thực hiện bước tiếp theo trong quy trình mua hàng, cho dù đó là cung cấp cho bạn địa chỉ email của họ hay thậm chí là mua hàng.

Một số ví dụ về trang đích  sẽ là trang có biểu mẫu liên hệ, trang có biểu mẫu báo giá hoặc thậm chí là trang mà người dùng có thể chỉ cần nhấp vào “mua ngay”.

về chuyển đổi với trang đích

Cho dù trang đích của bạn được thiết lập như thế nào thì đó vẫn là nơi đầu tiên người dùng sẽ đến sau khi nhấp vào quảng cáo tìm kiếm của bạn — điều này tạo ra cơ hội hoàn hảo để cung cấp cho khán giả một cách dễ dàng để mua sản phẩm của bạn.

6. Nó tăng doanh thu

Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm cũng có thể tăng doanh thu của bạn do lưu lượng truy cập đủ tiêu chuẩn mà những quảng cáo đó mang lại cho trang web của bạn tăng lên. Điều này cho phép bạn thấy được mức tăng doanh thu khổng lồ cho doanh nghiệp của mình — một cách nhanh chóng.

Ngay sau khi bạn thắng thầu cho một quảng cáo trong ngành của mình, những quảng cáo đó sẽ hoạt động — nghĩa là chúng có thể được phân phát cho những người dùng tìm kiếm từ khóa mà bạn chọn nhắm mục tiêu.

Quảng cáo PPC đảm bảo rằng bạn chiếm bất động sản có giá trị ở đầu trang kết quả, giúp bạn có được nhiều lưu lượng truy cập hơn vào trang web của mình.

Trên thực tế, trung bình có  41% số lần nhấp chuột  vào ba quảng cáo trả phí hàng đầu hiển thị trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Điều đó có nghĩa là số lần nhấp chuột vào quảng cáo chiếm gần một nửa số lần nhấp chuột được thực hiện trên trang kết quả đầu tiên.

Với dịch vụ quản lý PPC, bạn nhận được sự quản lý chuyên nghiệp cho chiến lược và chiến dịch PPC của mình với một khoản phí được chỉ định. Việc quản lý này có thể bao gồm phát triển chiến lược, quản lý giá thầu, bản sao quảng cáo, v.v.

Sản phẩm bàn giao cho dịch vụ PPC phụ thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ cũng như kế hoạch đã chọn. Trong hầu hết các trường hợp, dịch vụ quản lý PPC sẽ bao gồm quảng cáo trên Google và Bing, cũng như nhắm mục tiêu từ khóa, quản lý giá thầu và báo cáo định kỳ.

Trung bình, các dịch vụ PPC có giá từ 501 USD đến 3000 USD mỗi tháng từ một đại lý (36% doanh nghiệp), với hầu hết các công ty thường trả 0,11 USD – 0,50 USD cho mỗi lần nhấp chuột và 0,51 USD – 1,00 USD cho mỗi 1000 lần hiển thị trên quảng cáo. Chi phí bao gồm chi tiêu quảng cáo và chi phí dịch vụ quản lý. Các đại lý thường tính phí dịch vụ quản lý chiến dịch PPC theo phần trăm chi tiêu quảng cáo nhưng cũng có thể tính phí cố định.

Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm là một quá trình liên tục — nó không chỉ là chiến lược “đặt rồi quên nó đi” tăng dần theo thời gian mà còn yêu cầu điều chỉnh liên tục để có được kết quả tốt nhất.

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp dành thời gian viết séc, đặt hàng tồn kho và quản lý doanh nghiệp thì chắc chắn bạn sẽ không có thời gian để chạy các chiến dịch PPC.

Đó là lúc các đại lý xuất hiện. Thuê một đại lý PPC để quản lý chiến dịch của bạn là một trong những động thái kinh doanh thông minh nhất mà bạn có thể thực hiện vì bạn có thể sẽ không có đủ thời gian cần thiết để dành cho việc  nuôi dưỡng chiến dịch PPC của mình.

Hãy xem một số lợi ích bổ sung của việc thuê đại lý dịch vụ PPC bên dưới.

Bỏ qua việc đào tạo ai đó thành thạo mọi thứ về PPC

Bạn có phải là chuyên gia PPC? Nếu bạn chưa từng nghiên cứu PPC trước đây thì có rất nhiều điều cần học. Nếu bạn muốn một chiến dịch thành công, điều quan trọng là phải hiểu biết sâu sắc về PPC, cách thức hoạt động và các chiến lược khác nhau trong chiến dịch.

Nếu bạn chưa từng nghiên cứu về tiếp thị PPC trước đây thì đó là một điều khó thực hiện được — đặc biệt là khi bạn đang điều hành một doanh nghiệp của riêng mình.

Một lựa chọn khác là đào tạo ai đó trong nhóm của bạn thành thạo mọi thứ về PPC – nhưng đây cũng không phải là lựa chọn tốt nhất nếu bạn không muốn hạ gục một nhân viên.

Khi bạn thuê một cơ quan quản lý PPC, bạn sẽ tránh phải học hoặc đào tạo ai đó về PPC và bạn có thể giao việc đó cho những người chuyên nghiệp!

Nó giúp bạn tiết kiệm thời gian

Khi bạn thuê một công ty quản lý PPC, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Hãy nhớ cách chúng tôi đề cập đến việc trở thành một chuyên gia? Việc đó cần có thời gian và nếu bạn hoặc một trong các nhân viên của bạn dự định làm việc đó thì sẽ mất rất nhiều giờ.

Chưa kể, bạn cần phải theo dõi liên tục chiến dịch PPC của mình và nếu không, bạn có thể sẽ không thấy kết quả.

Kiểm tra chiến dịch hàng ngày trong khi điều hành doanh nghiệp có thể là một công việc khó khăn, vậy tại sao bạn không thuê ai đó làm việc đó cho mình?

Bạn nhận được chính xác những gì bạn đang theo đuổi

Nếu bạn đang muốn tạo quảng cáo PPC, nhắm mục tiêu từ khóa cụ thể, nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học cụ thể và bắt đầu chiến dịch tiếp thị lại, đại lý sẽ hiểu.

Đại lý dịch vụ PPC sẽ có thể cung cấp cho bạn chính xác những gì bạn đang tìm kiếm về chiến dịch PPC và họ sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ thấy kết quả.

Họ là những chuyên gia

Các chuyên gia làm việc tại công ty quản lý PPC đều là những chuyên gia trong lĩnh vực của họ. Nếu không, họ đã không làm việc cho một đại lý!

Họ đã dành hàng nghìn giờ đào tạo về kỹ năng của mình và họ thực sự biết chi tiết về một chiến dịch PPC thành công, hiệu quả.

Khi nói đến một chiến lược có thể dễ dàng cải thiện sự thành công cho doanh nghiệp của bạn, tại sao phải loay hoay? Hãy thuê một chuyên gia để thực hiện công việc cho bạn!

Đạt được lợi nhuận cao hơn 25% từ PPC với các dịch vụ quản lý PPC của Web

Với tư cách là Đối tác cao cấp của Google, Web là đối tác đáng tin cậy dành cho các doanh nghiệp muốn xây dựng nhận thức về thương hiệu, tạo khách hàng tiềm năng và kiếm doanh thu từ quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột — và điều đó thể hiện ở tỷ lệ hài lòng của khách hàng là 93% của chúng tôi.

Tận dụng đội ngũ và công nghệ từng đoạt giải thưởng của chúng tôi để tăng ROI PPC của bạn lên 25% (hoặc hơn) bằng cách liên hệ trực tuyến với chúng tôi để nhận gói dịch vụ PPC được tùy chỉnh cho doanh nghiệp, mục tiêu và thị trường của bạn và bắt đầu:

  • Xây dựng thêm nhận thức về thương hiệu
  • Tạo thêm doanh thu
  • Đưa ra nhiều quyết định quảng cáo dựa trên dữ liệu hơn
  • Cung cấp thêm dữ liệu cho các bên liên quan của công ty về hiệu suất PPC
  • Và hơn thế nữa

Sẵn sàng để bắt đầu ngay bây giờ? Hãy gọi cho chúng tôi theo số  888-601-5359 !

Xem tất cả các sản phẩm bàn giao trong dịch vụ quản lý PPC của chúng tôi

Đặc trưng Nhẹ chuyên nghiệpPhổ biến nhất Doanh nghiệp
Sự đầu tư
Giới hạn chi tiêu quảng cáo $100 – $5.000/tháng chi tiêu cho quảng cáo (trả cho mạng) $5.000 – $30.000/tháng chi tiêu cho quảng cáo (trả cho mạng) 30.001 USD+/chi tiêu quảng cáo hàng tháng (trả cho mạng)
Tối ưu hóa ban đầu $1.200 (Quản lý tháng đầu tiên bao gồm Kiểm tra chiến dịch) $2.250 (Quản lý tháng đầu tiên, bao gồm Kiểm tra chiến dịch, Phát triển quảng cáo) $5.800 (Quản lý tháng đầu tiên, bao gồm Kiểm tra chiến dịch, Phát triển quảng cáo)
Chi phí quản lý lũy tiến hàng tháng: $600 $975 hoặc 15% chi tiêu, tùy theo mức nào cao hơn 12% chi tiêu quảng cáo +$250/tháng. phí nền tảng
Mạng bao gồm
Mạng Google PPC
Quảng cáo dịch vụ địa phương của Google
Mạng Bing PPC
Tiếp thị lại quảng cáo văn bản của Google Tiếp thị lại biểu ngữ (nếu quảng cáo biểu ngữ được bao gồm, do khách hàng cung cấp hoặc thiết kế biểu ngữ sáng tạo được trả tiền)
So khớp khách hàng và đối tượng của Google
Quản lý mua sắm của Google
Quảng cáo có lập trình AdTech được cung cấp bởi MarketingCloud
– Nhắm mục tiêu đối tượng của bên thứ 3
– Nhắm mục tiêu lại dựa trên tài khoản
– Nhắm mục tiêu lại đường ống CRM
Sản phẩm quản lý
Hơn 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ ủng hộ kết quả thúc đẩy chiến dịch
Chiến lược và phát triển chiến dịch ban đầu
Nghiên cứu và lựa chọn từ khóa nâng cao 2.000 từ khóa 10.000 từ khóa 10.000 từ khóa
Phân tích ngành công nghiệp Đúng
Viết bài cho chiến dịch quảng cáo
Kiểm tra hiệu suất bản sao quảng cáo
Phát triển và điều chỉnh từ khóa liên tục
Chèn từ khóa động vào quảng cáo
Tích hợp Google Analytics và theo dõi mục tiêu
Quản lý giá thầu chiến lược
Giám sát cài đặt tài khoản PPC (Ví dụ: Nhắm mục tiêu theo địa lý)
Chiến dịch sẽ được quản lý thông qua tài khoản SEM của khách hàng (khách hàng sẽ giữ quyền truy cập Quản trị viên/chủ sở hữu của tất cả các chiến dịch đã tạo)
Tối đa hai lần tư vấn cá nhân mỗi tháng
Giám sát số lần nhấp chuột, chuyển đổi và hoạt động gian lận nhấp chuột
Thiết lập và quản lý đấu thầu dựa trên quy tắc
Quản lý chiến dịch PPC quốc tế (có thể áp dụng phí bổ sung)
Sản phẩm sáng tạo
Thiết lập 1 mẫu Landing Page Funnels
Quảng cáo hiển thị hình ảnh (Một lần) Một lần: 2 bộ quảng cáo hiển thị nhanh – tổng cộng 16 quảng cáo (8 hình ảnh mỗi bộ) Một lần: Tối đa 3 bộ Quảng cáo hiển thị bố cục tùy chỉnh – Tổng cộng 24 quảng cáo (8 hình ảnh mỗi bộ)
Quảng cáo thương mại truyền hình được kết nối (Một lần) không áp dụng Một lần: 1 quảng cáo ConnectedTV nhanh 15 giây Một lần: 1 bộ Quảng cáo CTV nhanh 15 + 30 giây (tổng cộng 2 video)
Âm thanh thương mại Sắp ra mắt Sắp ra mắt
Chiến dịch quốc tế (Chỉ SEM) – Chi phí quản lý hàng tháng cho mỗi ngôn ngữ bổ sung: $275 $275
Báo cáo hiệu suất
Báo cáo phân tích và hiệu suất hàng tháng
Báo cáo phân tích chuyển đổi trang web
Theo dõi và báo cáo hành trình khách hàng đa kênh
Nhóm CLID quảng cáo liên kết để theo dõi cuộc gọi đến chiến dịch quảng cáo trả phí cụ thể Nhóm dùng chung (Tối đa 25 khách truy cập Quảng cáo trả phí đồng thời) Nhóm dùng chung (Tối đa 50 khách truy cập Quảng cáo trả phí đồng thời)
Integrations: Đặt giá thầu thông minh dựa trên chuyển đổi Bao gồm
giấy phép
Bao gồm
giấy phép
Integrations: Đối tượng tương tự + Đối tượng tùy chỉnh Bao gồm
giấy phép
Bao gồm
giấy phép
Tiện ích bổ sung
Nhóm CLID quảng cáo liên kết chuyên dụng gồm 25 số chuyên dụng và 25 khách truy cập đồng thời $100/tháng $100/tháng $100/tháng
Nhóm CLID quảng cáo liên kết chuyên dụng gồm 100 số chuyên dụng và 100 khách truy cập đồng thời $400/tháng $400/tháng $400/tháng
Quảng cáo hiển thị hình ảnh: Bố cục CTA nhanh – 4 bộ biến thể để thử nghiệm A/B gồm 8 kích thước mỗi bộ (Tổng cộng 32 quảng cáo hiển thị hình ảnh) & Không bao gồm chỉnh sửa của khách hàng $600/tháng $600/tháng $600/tháng
Quảng cáo hiển thị hình ảnh: Bố cục CTA nhanh – 6 nhóm nhóm nhân khẩu học / độ tuổi gồm 8 kích thước hiển thị (Tổng cộng 48 quảng cáo hiển thị hình ảnh) & Không bao gồm chỉnh sửa của khách hàng $750/tháng $750/tháng $750/tháng
Quảng cáo hiển thị hình ảnh B2B: Bố cục CTA nhanh – 10 bộ quảng cáo ngành gồm 8 kích thước hiển thị (Tổng cộng 80 quảng cáo hiển thị hình ảnh) & Không bao gồm chỉnh sửa của khách hàng $1,200/tháng $1,200/tháng $1,200/tháng
Quảng cáo hiển thị hình ảnh: Bố cục tùy chỉnh – 1 Bộ 8 kích thước & Tối đa 2 vòng chỉnh sửa của khách hàng $900/tháng $900/tháng $900/tháng
ConnectedTV – Quảng cáo video bố cục CTA nhanh – 15 giây $150/tháng $150/tháng $150/tháng
ConnectedTV – Quảng cáo video bố cục CTA nhanh – 15 giây – 2 biến thể quảng cáo CTV để kiểm tra hiệu suất A/B $300/tháng $300/tháng $300/tháng
ConnectedTV – Quảng cáo video bố cục CTA nhanh – 30 giây $200/tháng $200/tháng $200/tháng
ConnectedTV – Quảng cáo video bố cục CTA nhanh trong 15 + 30 giây $300/tháng $300/tháng $300/tháng
Quảng cáo trên mạng xã hội $975/tháng $975/tháng $975/tháng
Kiểm tra hiệu suất trang đích $1,500/tháng $1,500/tháng $1,500/tháng
Dịch vụ dịch thuật Theo trích dẫn Theo trích dẫn Theo trích dẫn
Triển khai phân tích chuyển đổi trang web Theo trích dẫn Theo trích dẫn Theo trích dẫn
Cần thêm thông tin? Gọi cho chúng tôi:888-601-5359 BẮT ĐẦU BẮT ĐẦU BẮT ĐẦU

Ngân sách trên $50k/tháng? Hãy xem các dịch vụ quản lý chiến dịch doanh nghiệp của chúng tôi dành cho các chiến dịch có mức chi tiêu quảng cáo từ $50k-$2m/tháng.

+1090

Để biết xếp hạng đã được xác minh về các dịch vụ tiếp thị của chúng tôi, vui lòng đọc:

Thông tin thêm về các dịch vụ PPC của chúng tôi

Dịch vụ trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột

Dịch vụ thiết kế