Dịch vụ quảng cáo hàng rào địa lý có địa chỉ

Đối tượng của bạn, cho dù là người mua doanh nghiệp, người tiêu dùng hay cả hai, đều khó nắm bắt. Tuy nhiên, với tính năng định vị địa lý có thể định địa chỉ, điều đó sắp thay đổi. Các dịch vụ định vị địa lý có thể định địa chỉ của chúng tôi giúp công ty của bạn khởi chạy các chiến dịch dựa trên địa chỉ, siêu nhắm mục tiêu nhằm thúc đẩy lượt ghé thăm cửa hàng, cuộc gọi điện thoại và trên hết là doanh số bán hàng.

Có được một đối tác dày dạn kinh nghiệm quản lý

120 triệu USD

TRONG CHI TIÊU QUẢNG CÁO HÀNG NĂM

Thúc đẩy hiệu suất PPC của bạn vớ

150+

CHUYÊN GIA QUẢNG CÁO GOOGLE ĐƯỢC CHỨNG NHẬN NỘI BỘ

Nhận Đối tác cao cấp của Google với

NĂM

CHUYÊN NGÀNH ĐẠI LÝ

Nâng cấp kết quả PPC của bạn bằng cách

25%

VỚI MARKETINGCLOUDFX

Khám phá các kế hoạch quảng cáo hàng rào địa lý có địa chỉ

  • $1.000 – $3.600 chi tiêu quảng cáo hàng tháng
  • Lên đến 15 vùng chuyển đổi
  • Biểu mẫu web, thương mại điện tử và lưu lượng chuyển đổi lưu lượng truy cập đến cửa hàng
  • Nhắm mục tiêu theo đối tượng trên máy tính để bàn, máy tính bảng và thiết bị di động

2.000 USD ĐẦU TƯ BAN ĐẦU

Gửi cho tôi một đề xuất
  • Chi tiêu quảng cáo hàng tháng từ 3.600 USD trở lên
  • Lên đến 50 vùng chuyển đổi
  • Quảng cáo biểu ngữ hàng quý
  • Hàng rào địa chỉ mục tiêu duy nhất

3.000 USD ĐẦU TƯ BAN ĐẦU

Gửi cho tôi một đề xuất
Xem đầy đủ sản phẩm

Khuếch đại ROI quảng cáo của bạn với các dịch vụ định vị địa lý có thể định địa chỉ

Đối với gần 85% nhà tiếp thị, quảng cáo dựa trên vị trí tạo ra các chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn. Nó cũng cải thiện trải nghiệm của khách hàng, tạo ra tỷ lệ chuyển đổi cao hơn, đồng thời tăng doanh số bán hàng và lượt ghé thăm cửa hàng. Các công ty đang tìm cách tăng thị phần của mình không thể bỏ qua tính năng định vị địa lý.

Các dịch vụ khoanh vùng địa lý có địa chỉ của chúng tôi cho phép doanh nghiệp của bạn tận dụng lợi thế của tính năng khoanh vùng địa lý dựa trên địa chỉ mà không gặp rắc rối khi phát triển chiến lược, khởi chạy một tập hợp các vùng khoanh vùng địa lý và giám sát chiến dịch của bạn.

Tìm hiểu thêm về các dịch vụ khoanh vùng địa lý có địa chỉ của chúng tôi, từ cách chúng có thể giúp công ty của bạn tạo thêm doanh thu cho đến chi phí bằng cách liên hệ với nhóm chiến lược gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi. Hãy liên hệ trực tuyến với chúng tôi để bắt đầu ngay bây giờ.

“Bạn đã thực hiện một công việc tuyệt vời khi tối ưu hóa trang web của chúng tôi. Cảm ơn vì đã đưa chúng tôi lên vị trí dẫn đầu – trong một lĩnh vực kinh doanh rất cạnh tranh!”

Phó Tổng Thống

NHÀ XÂY DỰNG NHÀ EAST COAST

Xem hơn 1090 lời chứng thực của khách hàng hài lòng

Giá dịch vụ quảng cáo hàng rào địa lý có địa chỉ WebFX

Nhận thông tin chi tiết mới nhất về các gói dịch vụ định vị địa chỉ có thể định địa chỉ của chúng tôi bên dưới.

Đặc trưng Hung dữ Dẫn đầu thị trường
Ngân sách hàng tháng được trả cho mạng quảng cáo $1,000 – $3,600 $3,600+
Theo dõi chuyển đổi biểu mẫu web
Theo dõi chuyển đổi thương mại điện tử
Theo dõi chuyển đổi truyền thống (Lưu lượng truy cập chân)
Vùng chuyển đổi dựa trên vị trí dựa trên danh sách khách hàng hiện tại
Dữ liệu Plat Line/Thuế tài sản được sử dụng để nhắm mục tiêu địa chỉ chính xác
Quảng cáo được hiển thị thông qua Quảng cáo trên thiết bị di động trong ứng dụng
Quảng cáo được hiển thị thông qua mạng hiển thị có lập trình trên thiết bị di động
Tải lên hàng loạt danh sách thư trực tiếp 5.000-20.000 địa chỉ Hơn 20.000 địa chỉ
Tải lên hàng loạt địa chỉ gửi thư/giao hàng của khách hàng hiện tại từ CRM 5.000-20.000 địa chỉ Hơn 20.000 địa chỉ
Quản lý danh sách địa chỉ dựa trên vị trí, đặc điểm nhân khẩu học, sở thích và lối sống 5.000-20.000 địa chỉ Hơn 20.000 địa chỉ
Tải lên hàng loạt địa chỉ gửi thư/giao hàng của khách hàng tiềm năng 5.000-20.000 địa chỉ Hơn 20.000 địa chỉ
Kết hợp chuyến bay với các chiến dịch truyền thông truyền thống để cải thiện tỷ lệ hiển thị
Quảng cáo động được cá nhân hóa dựa trên thông tin cấp địa chỉ
Xóa dữ liệu khách hàng sau khi khớp địa chỉ để bảo mật
Quảng cáo biểu ngữ ban đầu được tạo (300×250, 728×90, 160×600, 300×50, 320×50) 3 lần chỉnh sửa 3 lần chỉnh sửa
Nhắm mục tiêu tất cả các thiết bị di động trong địa chỉ mục tiêu
Nhắm mục tiêu đối tượng Máy tính để bàn, Máy tính bảng sau khi khớp hồ sơ ban đầu
Thiết lập vị trí chiến dịch
Hơn 350 trao đổi quảng cáo, mạng và nhà xuất bản
Hàng rào nhỏ như địa chỉ mục tiêu duy nhất
Cơ sở dữ liệu đối tượng được cập nhật hàng ngày
Nhắm mục tiêu gần đây lên tới 30 ngày
Vùng chuyển đổi đã được tạo Lên đến 15 Lên đến 50
Báo cáo cấp địa chỉ và cấp mã Zip
Phí thiết lập một lần (Tháng đầu tiên) 2.000 USD 3.000 USD
Quản lý lũy tiến hàng tháng (Liên tục) Yêu cầu chiến dịch tối thiểu 6 tháng $550/tháng 15% chi tiêu quảng cáo (tối thiểu $550/tháng)
Cần thêm thông tin? Gọi cho chúng tôi:888-601-5359 BẮT ĐẦU BẮT ĐẦU

9 lợi ích của dịch vụ định vị địa chỉ cho doanh nghiệp B2B và B2C

Cho dù tổ chức của bạn hoạt động trong lĩnh vực doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) hay doanh nghiệp với người tiêu dùng (B2C), tính năng định vị địa lý có thể định địa chỉ là một chiến lược thông minh và hiệu quả. Bạn có thể nhắm mục tiêu vị trí của các doanh nghiệp cũng như các khu dân cư để tiếp cận và chuyển đổi đối tượng của mình một cách dễ dàng.

Chín lợi ích bổ sung của dịch vụ định vị địa lý có thể định địa chỉ bao gồm:

1. Cải thiện việc nhắm mục tiêu quảng cáo khoanh vùng địa lý của bạn

Các chiến dịch quảng cáo có ít mục tiêu hoặc không có mục tiêu sẽ thất bại nhanh chóng.

Đó là lý do tại sao nhắm mục tiêu đã trở thành thành phần cốt lõi của  quảng cáo kỹ thuật số . Với các tùy chọn như vị trí, độ tuổi, sở thích, v.v., doanh nghiệp của bạn có thể tạo quảng cáo được nhắm mục tiêu cao để tiếp cận những người bạn muốn thay vì chỉ một phần nhỏ đối tượng của bạn.

Các dịch vụ quảng cáo tạo hàng rào địa lý có địa chỉ WebFX khuếch đại việc nhắm mục tiêu của quảng cáo trực tuyến.

Ví dụ: phần mềm định vị địa lý của chúng tôi sử dụng thông tin thuế tài sản và bản đồ đường kẻ, hiển thị các phân khu khác nhau của một mảnh đất, để lấy dữ liệu mới nhất.

Với dữ liệu này, chúng tôi có thể tạo các chiến dịch một cách chính xác, giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách chính xác. Ví dụ: một  công ty kiểm soát dịch hại đang tìm cách tạo ra khách hàng tiềm năng  có thể sử dụng dữ liệu này để nhắm mục tiêu vào các khu dân cư có nhà cũ.

2. Mở rộng chiến dịch khoanh vùng địa lý theo nhu cầu của bạn

Mỗi chiến dịch quảng cáo đều khác nhau.

Cho dù bạn đang cố gắng khuyến khích người mua hàng đến mua hàng giảm giá theo mùa tại cửa hàng bán lẻ của mình hay thúc đẩy yêu cầu báo giá quanh năm như một phần của  chiến lược quảng cáo HVAC , thì tất cả các chiến dịch của bạn sẽ có một mục tiêu khác. Trong một số trường hợp, họ thậm chí có thể có đối tượng riêng biệt, đặc biệt nếu doanh nghiệp của bạn phục vụ cả người dùng B2B và B2C.

Đó là lý do tại sao giải pháp định vị địa lý có thể mở rộng có thể mở rộng là rất quan trọng.

Nếu bạn không có giải pháp có thể mở rộng, nhóm của bạn sẽ phải chuyển đổi qua lại giữa các nhà cung cấp và ứng dụng. Đó là một rắc rối, và bạn không cần nó. Với WebFX, bạn thậm chí không phải lo lắng về vấn đề này.

Phần mềm định vị địa chỉ của chúng tôi có thể nhắm mục tiêu tới một triệu địa chỉ cho mỗi chiến dịch.

3. Phân bổ lưu lượng truy cập, doanh số bán hàng và số lượng khách hàng tiềm năng cho quảng cáo định vị địa lý của bạn

Với tiếp thị trực tuyến, đặc biệt là  quảng cáo khoanh vùng địa lý , điều cần thiết là ghi công cho các kênh khác nhau của bạn.

Ví dụ: nếu công ty của bạn nhận được một cuộc gọi điện thoại vì  chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)  hoặc  chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội , bạn sẽ muốn biết về điều đó. Quá trình suy nghĩ tương tự cũng áp dụng cho các nỗ lực định vị địa lý có thể định địa chỉ của bạn.

Nếu những quảng cáo đó dẫn đến bán hàng, ghé thăm cửa hàng hoặc gọi điện thì bạn muốn biết vì nó giúp bạn đo lường hiệu quả của chiến lược đó.

Các dịch vụ khoanh vùng địa lý có địa chỉ của chúng tôi giúp nhóm của bạn theo dõi và ghi nhận những thông tin sau cho chiến dịch của bạn:

  1. Các biểu mẫu web, như biểu mẫu yêu cầu báo giá
  2. Các hành động liên quan đến thương mại điện tử, như mua hàng
  3. Giao thông bằng chân, giống như ghé thăm cửa hàng

Đối với doanh nghiệp của bạn, loại theo dõi này là vô giá.

Bạn có thể theo dõi hiệu suất chiến dịch của mình một cách chính xác, cũng như chứng minh giá trị của dịch vụ định vị địa lý có thể định địa chỉ của bạn cho những người ra quyết định của công ty. Sự phân bổ  từ phần mềm định vị địa lý của chúng tôi giúp bạn không phải phỏng đoán khi quảng cáo.

4. Nâng cao hiệu suất của các chiến dịch quảng cáo khác

Tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn, bạn có thể sử dụng các loại quảng cáo và tiếp thị khác.

Ví dụ: công ty của bạn có thể đã nhắm mục tiêu đến các địa chỉ cụ thể bằng thư trực tiếp hoặc quảng cáo đến các khu vực nhất định bằng  quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) truyền thống . Dù bằng cách nào, bạn có thể sử dụng quảng cáo khoanh vùng địa lý có thể định địa chỉ để hỗ trợ  các chiến lược quảng cáo khác này .

Lợi ích của việc định vị địa lý có thể định địa chỉ này là vượt quá giá trị.

Đó là bởi vì các công ty có  cách tiếp cận đa kênh  để tiếp thị và quảng cáo giữ được  gần 90%  khách hàng của họ. Để so sánh, các công ty không sử dụng chiến lược đa kênh có tỷ lệ giữ chân khách hàng dưới 35%.

Với cách tiếp cận đa kênh để tiếp thị và quảng cáo, doanh nghiệp của bạn có thể củng cố thông điệp của mình (và ưu đãi độc đáo) thông qua các cửa hàng khác nhau. Bạn cũng có thể xây dựng nhận thức về thương hiệu và đạt được mục tiêu cuối cùng của chiến lược quảng cáo của mình: bán hàng.

5. Sử dụng nhắm mục tiêu trên nhiều thiết bị

Mặc dù  chỉ 31% giao dịch  đến từ tương tác giữa các thiết bị (tức là khi người dùng chuyển đổi giữa nhiều thiết bị, như từ điện thoại sang máy tính của họ, trước khi chuyển đổi), nhắm mục tiêu trên nhiều thiết bị vẫn là một công cụ có giá trị trong quảng cáo trực tuyến, bao gồm cả địa chỉ hàng rào địa lý.

Nó cũng rất quan trọng đối với các công ty hoạt động ngoại tuyến và trực tuyến.

Theo một nghiên cứu của Google về điện tử, dịch vụ và mua bán lẻ,  hơn 80% người tiêu dùng  tiến hành nghiên cứu và mua hàng bằng cả hai kênh. Ví dụ: ai đó có thể khám phá sản phẩm của bạn trực tuyến và sau đó mua sản phẩm đó tại cửa hàng của bạn. Hoặc ngược lại.

Việc sử dụng nhắm mục tiêu trên nhiều thiết bị mang lại cho doanh nghiệp của bạn thêm cơ hội để tiếp cận đối tượng và đưa ra ưu đãi. Nó cũng cho phép bạn hưởng lợi từ các đối thủ cạnh tranh có thể bỏ qua việc nhắm mục tiêu trên nhiều thiết bị và tập trung mọi nỗ lực của họ vào một kênh hoặc thiết bị duy nhất.

Các dịch vụ khoanh vùng địa lý có địa chỉ của chúng tôi giúp công ty của bạn dễ dàng tận dụng lợi thế của việc nhắm mục tiêu trên nhiều thiết bị. Bạn có thể nhắm mục tiêu thiết bị di động, máy tính bảng và máy tính để bàn, điều này giúp bạn tiếp cận người dùng ở  các giai đoạn khác nhau của kênh mua hàng , từ nhận thức đến mua hàng.

6. Khuếch đại việc cá nhân hóa quảng cáo của bạn

Việc cá nhân hóa không chỉ quan trọng đối với người mua hàng mà cả người mua doanh nghiệp.

Ví dụ : khoảng 91% người tiêu dùng có nhiều khả năng mua sắm với các doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm tiếp thị được cá nhân hóa. Amazon là một trong những ví dụ điển hình nhất về các công ty mang lại trải nghiệm cá nhân hóa bằng cách giới thiệu sản phẩm.

Việc điều chỉnh các nỗ lực tiếp thị và quảng cáo cũng có thể có tác động to lớn đến lợi nhuận của bạn. Các nghiên cứu gần đây cho thấy việc cá nhân hóa có thể  giảm chi phí mua lại tới 50% cũng như cải thiện doanh thu từ 5 đến 15%.

Với các giải pháp khoanh vùng địa lý như dịch vụ khoanh vùng địa chỉ của chúng tôi, doanh nghiệp của bạn (và người quản lý tài khoản WebFX chuyên dụng) có thể tạo chiến dịch được nhắm mục tiêu và cá nhân hóa. Những chiến dịch này thu hút nhu cầu của khán giả. Ngoài ra, chúng giúp bạn tối đa hóa lợi ích của việc định vị địa lý.

Ví dụ: lấy Cảnh quan ngón tay cái xanh hư cấu.

Công ty này cung cấp dịch vụ cảnh quan khu dân cư và họ đang tìm cách thu hút một số khách hàng từ dự án phát triển nhà ở mới. Với tính năng định vị địa lý, họ có thể xác định những ngôi nhà nào đã bán cũng như tạo quảng cáo được cá nhân hóa cho những chủ sở hữu nhà mới đó.

Ví dụ, những chủ nhà này có thể muốn bắt đầu trồng cỏ cho bãi cỏ của mình nhưng không có thời gian. Hoặc họ có thể cần trợ giúp trong việc thiết kế một khu vườn cho sân sau của họ. Green Thumb Landscaping có thể kết hợp các kịch bản khác nhau này vào quảng cáo định vị địa lý của mình.

7. Nhập và sử dụng dữ liệu ngoại tuyến

Một lợi ích tuyệt vời khác của các giải pháp định vị địa lý của chúng tôi đến từ khả năng nhập khẩu của chúng tôi.

Nếu công ty của bạn sử dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) hoặc cơ sở dữ liệu cụ thể, bạn có thể sử dụng dữ liệu đó cho quảng cáo khoanh vùng địa lý có thể định địa chỉ. Nhóm của bạn có thể chia sẻ và nhập dữ liệu này một cách nhanh chóng và đơn giản, điều này có thể cải thiện đáng kể hiệu suất chiến dịch của bạn.

Một số ví dụ về một số cơ sở dữ liệu khác hoạt động tốt với quảng cáo khoanh vùng địa lý bao gồm:

  1. Gia hạn hợp đồng thuê ô tô
  2. Trạng thái hộ gia đình truyền hình cáp hoặc Internet
  3. Dữ liệu cho vay thế chấp
  4. Danh sách thư trực tiếp
  5. Và hơn thế nữa

Bất kể loại cơ sở dữ liệu của bạn là gì, điều quan trọng là công ty của bạn phải có cơ sở dữ liệu phong phú.

Ví dụ: nếu bạn chỉ muốn sử dụng cơ sở dữ liệu CRM hoặc danh sách thư trực tiếp, doanh nghiệp của bạn phải có ít nhất 5000 địa chỉ. Chúng tôi đề xuất 5000 đến 20.000 địa chỉ cho việc định vị địa chỉ, mặc dù chúng tôi có thể giúp doanh nghiệp của bạn nhắm mục tiêu hơn 20.000 địa chỉ.

8. Truy cập báo cáo cấp zip+4

Báo cáo  là một phần quan trọng của bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào, dù ngoại tuyến hay trực tuyến.

Đó là lý do tại sao phần mềm định vị địa lý của chúng tôi bao gồm báo cáo cấp ZIP+4. Với báo cáo cấp ZIP+4, công ty của bạn có thể xem dữ liệu chiến dịch theo bốn chữ số cuối của mã ZIP. Bốn chữ số cuối cùng này bao gồm các chi tiết quan trọng, như khu vực và các đường phố xung quanh.

Cấp báo cáo chi tiết này có thể giúp nhóm của bạn và người quản lý tài khoản WebFX chuyên dụng xác định tính hiệu quả của chiến lược và giá trị tiềm năng của một vị trí cụ thể.

Ví dụ: bạn có thể nhận thấy rằng một nhóm đường cụ thể hoạt động không tốt bằng so với nhóm đường khác. Để đáp lại, bạn loại bỏ những địa chỉ hoạt động kém đó và hướng nhiều chi tiêu quảng cáo của mình hơn tới những địa chỉ sinh lợi đó.

Với báo cáo này, bạn không chỉ làm cho chiến dịch của mình thông minh hơn mà còn giúp tăng ngân sách của bạn.

9. Nhận thông tin cập nhật hàng ngày của khán giả

Mọi người thay đổi và bạn cần thích ứng với những thay đổi đó.

Đó là lý do tại sao các dịch vụ định vị địa chỉ của chúng tôi sử dụng phần mềm cập nhật đối tượng của bạn hàng ngày.

Cập nhật đối tượng hàng ngày giúp người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn đưa ra những lựa chọn mang tính chiến lược và kịp thời về chiến dịch và chiến lược của bạn. Nếu họ nhận thấy sự thay đổi đáng kể về đối tượng của bạn, họ có thể thực hiện thay đổi ngay lập tức.

Cập nhật đối tượng liên tục cũng giúp doanh nghiệp của bạn khám phá xu hướng.

Ví dụ: bạn có thể nhận thấy rằng khán giả có xu hướng chuyển đổi, chẳng hạn như ghé thăm cửa hàng của bạn, trong vòng một tuần. Hoặc hầu hết người dùng đều đi theo con đường truy cập trang web của bạn, quay lại trang web của bạn sau đó và sau đó liên hệ với doanh nghiệp của bạn.

Tất cả dữ liệu này có thể cung cấp cho nhóm của bạn cái nhìn sâu sắc hơn về cơ sở khách hàng của bạn.

Giá dịch vụ quảng cáo hàng rào địa lý có địa chỉ WebFX

Các dịch vụ định vị địa chỉ của chúng tôi tuân theo một quy trình đơn giản nhưng được tùy chỉnh.

Với tư cách là khách hàng, bạn có thể mong đợi trải nghiệm sau:

  1. Gặp gỡ người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn
  2. Thảo luận về mục tiêu, hoạt động kinh doanh và thị trường mục tiêu của bạn
  3. Xem lại chiến lược và nội dung quảng cáo được đề xuất của người quản lý tài khoản của bạn
  4. Cung cấp danh sách các địa chỉ bạn muốn nhắm mục tiêu
  5. Nhận báo cáo tiến độ hàng tháng, cập nhật chiến lược và hơn thế nữa
  6. Tham khảo ý kiến ​​người quản lý tài khoản chuyên dụng của bạn về bất kỳ câu hỏi, yêu cầu hoặc cập nhật nào

Hãy nhớ rằng doanh nghiệp của bạn có thể truy cập và xem hiệu suất chiến dịch của bạn bất kỳ lúc nào.

Với  MarketingCloudFX , phần mềm theo dõi tự động hóa tiếp thị và lợi tức đầu tư (ROI) độc quyền của chúng tôi, bạn có thể kiểm tra chiến dịch khoanh vùng địa lý có thể định địa chỉ của mình (cũng như bất kỳ dịch  vụ tiếp thị kỹ thuật số WebFX nào khác  mà bạn sử dụng) từ máy tính để bàn và thậm chí cả thiết bị di động.

Về mặt kỹ thuật, các dịch vụ định vị địa chỉ của chúng tôi tuân theo các bước sau:

  1. Tải lên danh sách địa chỉ để nhắm mục tiêu
  2. Khớp các địa chỉ với dữ liệu bản đồ đường
  3. Xóa dữ liệu khách hàng để bảo mật và bảo vệ quyền riêng tư của người dùng cũng như dữ liệu của công ty
  4. Tạo hàng rào địa lý xung quanh các địa chỉ phù hợp
  5. Nhắm mục tiêu người dùng trong mỗi khu vực địa lý
  6. Đặt nhắm mục tiêu theo thiết bị chéo, nếu có
  7. Phát triển các sản phẩm sáng tạo, như quảng cáo sao chép và biểu ngữ
  8. Khởi động chiến dịch dịch vụ định vị địa lý có thể định địa chỉ của bạn

Nếu công ty của bạn quyết định đầu tư vào các dịch vụ định vị địa lý, hãy chọn một đại lý sẽ coi trọng và bảo vệ dữ liệu của công ty bạn bằng cách xóa dữ liệu đó.

Việc thuê một đại lý chỉ dựa trên giá của họ có thể tiết kiệm tiền ban đầu cho doanh nghiệp của bạn nhưng có thể gây ra thiệt hại không thể sửa chữa. Những loại tổ chức này có thể gây nguy hiểm không chỉ cho dữ liệu khách hàng mà còn cả danh tiếng thương hiệu của bạn nếu không kiểm tra và bảo vệ dữ liệu của bạn.

Đó là lý do tại sao việc chọn một  công ty tạo hàng rào địa lý  để lọc dữ liệu người dùng, như WebFX, là rất quan trọng.

Ai có thể sử dụng dịch vụ định vị địa lý có địa chỉ?

Các công ty trong các ngành  có thể tận dụng và hưởng lợi từ tính năng định vị địa lý, bao gồm:

  1. Nhà cung cấp tiện ích  muốn  thu hút khách hàng mới
  2. Các ngân hàng  muốn  tăng số lần mở tài khoản , đơn xin vay vốn, v.v.
  3. Bác sĩ thú y  muốn  tạo cuộc hẹn  từ khách hàng mới và khách hàng hiện tại
  4. Các nha sĩ  muốn  tiếp cận khách hàng tiềm năng  trong khu vực của họ
  5. Các nhà hàng  muốn  tăng lượng đặt chỗ  và lượng khách đến
  6. Những người bán hoa  muốn  thu hút nhiều lượt đặt hàng hơn  từ người tiêu dùng và doanh nghiệp
  7. Những khách sạn  muốn  tạo đặt phòng  trong suốt mùa bận rộn và mùa thấp điểm
  8. Các đại lý bất động sản  muốn kiếm khách hàng mới,  quảng cáo danh sách và tăng số lần chốt giao dịch
  9. Các trường cao đẳng  muốn  tăng tỷ lệ nộp đơn và chấp nhận
  10. Các đại lý ô tô  muốn  thu hút khách hàng địa phương , quảng cáo các chương trình khuyến mãi và tạo doanh số
  11. Và hơn thế nữa

Nếu bạn không chắc chắn về tính năng khoanh vùng địa lý có thể định địa chỉ và liệu nó có mang lại lợi ích cho công ty của bạn hay không, bạn có thể hỏi nhóm của chúng tôi. Vì  chúng tôi đo lường thành công của mình bằng thành công của bạn nên chúng tôi không quan tâm đến việc giới thiệu các dịch vụ không phù hợp với hoạt động kinh doanh của khách hàng.

Thay vào đó, chúng tôi tập trung vào việc giúp bạn kiếm được nhiều tiền nhất từ ​​quảng cáo và tiếp thị kỹ thuật số.

Trò chuyện trực tiếp với chúng tôi bằng cách  liên hệ trực tuyến với chúng tôi  hoặc gọi cho chúng tôi theo  số 888-601-5359 !

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ định vị địa chỉ

Bạn đang tìm kiếm thêm thông tin về các dịch vụ định vị địa chỉ? Duyệt qua Câu hỏi thường gặp của chúng tôi:

Hàng rào địa lý có địa chỉ là gì?

Hàng rào địa lý có địa chỉ là một chiến lược quảng cáo trả phí dựa trên vị trí. Nó nhắm mục tiêu người dùng bằng cách sử dụng dữ liệu địa chỉ và đường dây. Các công ty có thể sử dụng tính năng định vị địa lý như một chiến lược độc lập hoặc để hỗ trợ các phương thức quảng cáo trả phí khác, như  PPC  hoặc thư trực tiếp.

Bạn có thể nhắm mục tiêu bao nhiêu địa chỉ bằng tính năng định vị địa lý có thể định địa chỉ?

Số lượng địa chỉ bạn có thể nhắm mục tiêu bằng các giải pháp định vị địa lý tùy thuộc vào phần mềm.

Các dịch vụ định vị địa lý có thể định địa chỉ của chúng tôi có thể nhắm mục tiêu tới một triệu địa chỉ cho mỗi chiến dịch.

Ví dụ: bạn có thể có Chiến dịch A với một triệu địa chỉ, Chiến dịch B với 500.000 địa chỉ và Chiến dịch C với 10.000 địa chỉ hoặc bất kỳ kết hợp số nào khác bằng hoặc nhỏ hơn một triệu.

Tính năng định vị địa lý hoạt động tốt như thế nào?

Hàng rào địa lý hoạt động giống như chiến lược được phát triển cho nó.

Sự thành công của hàng rào địa lý của bạn phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm kích thước hàng rào, ưu đãi quảng cáo, quy mô đối tượng, v.v. Để có kết quả tốt nhất với tính năng khoanh vùng địa lý, hãy dành thời gian phát triển, thử nghiệm và giám sát chiến lược cũng như nội dung quảng cáo của bạn.

Một số cách mà doanh nghiệp có thể sử dụng tính năng định vị địa lý có thể định địa chỉ là gì?

Bạn có thể sử dụng tính năng định vị địa lý theo hàng chục cách. Về quan điểm, đây là một vài ví dụ:

  • bác sĩ thú y

Phòng khám thú y có thể sử dụng tính năng định vị địa lý để tiếp cận khách hàng mới hoặc khách hàng hiện tại.

Ví dụ: phòng khám trang điểm, Fido’s Vet, có thể tham khảo danh sách khách hàng để quảng cáo chương trình khuyến mãi kiểm tra sức khỏe hoặc tiêm chủng. Quảng cáo này có thể thu hút khách hàng quay lại (và thú cưng của họ) đến phòng khám và tạo doanh thu cho trung tâm.

  • Ngân hàng

Một tổ chức tài chính cũng có thể sử dụng tính năng định vị địa lý để xây dựng và duy trì cơ sở khách hàng của mình.

Ví dụ: ngân hàng hư cấu Vault có thể sử dụng danh sách thư trực tiếp để quảng bá lãi suất cho các khoản vay mua ô tô hoặc mua nhà. Hoặc, nó có thể quảng cáo chương trình khuyến mãi sắp tới của mình để mở một tài khoản séc mới nếu muốn thu hút khách hàng mới.

  • Nhà cung cấp tiện ích

Nhà cung cấp tiện ích, cho dù là cáp, nguồn điện hay Internet, cũng có thể sử dụng tính năng định vị địa lý.

Ví dụ: nhà cung cấp năng lượng giả định, Got Power, có thể sử dụng danh sách các địa chỉ nhắm mục tiêu để thu hút khách hàng của đối thủ cạnh tranh. Ví dụ: quảng cáo của họ có thể quảng bá mức giá thấp hơn hoặc dịch vụ khách hàng xuất sắc.

Nếu bạn không chắc liệu tính năng định vị địa lý có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của mình hay không, bạn luôn có thể trao đổi với nhóm của chúng tôi. Chúng tôi ở đây để giúp công ty của bạn kiếm thêm doanh thu. Bạn sẽ không thấy chúng tôi đề xuất những dịch vụ không phù hợp với khách hàng của mình.

Chỉ  cần liên hệ trực tuyến với chúng tôi  hoặc gọi cho chúng tôi theo số  888-601-5359  để trò chuyện với các nhà chiến lược giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

Chi phí hàng rào địa lý có thể định địa chỉ là bao nhiêu?

Chi phí cho việc tạo hàng rào địa lý có thể định địa chỉ  khác nhau nhưng bao gồm chi phí và quản lý quảng cáo của bạn.

Nếu bạn đang tìm cách thuê ngoài và đầu tư vào các dịch vụ định vị địa lý có địa chỉ, mức giá hàng tháng dao động từ $600 đến hơn $1500 với mức chi tiêu quảng cáo được đề xuất là từ $2500 đến $10.000 trở lên mỗi tháng. Trong một số trường hợp, bạn cũng có thể phải trả phí thiết lập một lần từ $3500 đến $5000.

Để biết giá dịch vụ tạo hàng rào địa lý theo địa chỉ của chúng tôi,  hãy xem bảng giá của chúng tôi .

Chúng tôi thúc đẩy và hình thành quan hệ đối tác lâu dài để doanh nghiệp của bạn cókết quả lâu dài.

Trên 90%khách hàng WebFX tiếp tục hợp tác với chúng tôi trong năm thứ 2 của chiến dịch.

Lắng nghe ý kiến ​​từ những khách hàng hài lòng của chúng tôi

Khởi động chiến dịch quảng cáo thông minh hơn với các dịch vụ định vị địa lý có thể định địa chỉ

Tại sao phải giải quyết với ít doanh thu và khách hàng tiềm năng hơn cũng như ROI mờ nhạt từ chiến dịch quảng cáo của bạn?

Công ty của bạn không cần phải tuân theo hiện trạng khi nói đến chiến lược quảng cáo trả phí. Với tính năng khoanh vùng địa lý, cộng với các dịch vụ khoanh vùng địa chỉ có thể định địa chỉ của chúng tôi, bạn có thể khởi chạy một chiến dịch siêu nhắm mục tiêu, thông minh hơn để đạt được mục tiêu của mình và nhận được sự đồng tình từ những người ra quyết định của công ty.

Với doanh thu 6 tỷ USD từ khách hàng cũng như hơn 7,8 triệu khách hàng tiềm năng, WebFX là đối tác đáng tin cậy cho các doanh nghiệp muốn mở rộng thị phần và vượt qua các đối thủ cạnh tranh hàng đầu.

Hãy bắt đầu chiến lược định vị địa lý tùy chỉnh của bạn bằng cách  liên hệ trực tuyến với chúng tôi  hoặc gọi cho chúng tôi theo số 888-601-5359 !

+1090

Để biết xếp hạng đã được xác minh về các dịch vụ tiếp thị của chúng tôi, vui lòng đọc:

Dịch vụ thiết kế quảng cáo trả phí