Công cụ gợi ý từ khóa là gì?

Các công cụ gợi ý từ khóa được các công ty trên toàn thế giới sử dụng để giúp họ hiểu sâu hơn về các từ khóa mà đối tượng mục tiêu của họ tìm kiếm. Mục tiêu của một công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí là cho phép các doanh nghiệp xem loại thuật ngữ chính nào mà đối tượng của họ đang tìm kiếm — cho phép họ tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của mình một cách phù hợp.

Với công cụ gợi ý từ khóa của chúng tôi, bạn sẽ có quyền truy cập vào danh sách đầy đủ các từ khóa liên quan đến từ khóa ban đầu của bạn. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn danh sách các thuật ngữ liên quan, các câu hỏi liên quan đến từ khóa của bạn và thậm chí tùy chọn sao chép danh sách hoặc xuất danh sách sang tệp CSV.

Cách sử dụng công cụ gợi ý từ khóa miễn phí của chúng tôi

Việc tìm bộ từ khóa tiếp theo cho chiến lược SEO, lịch tiếp thị nội dung hoặc chiến dịch PPC của bạn dễ dàng như đếm 1, 2, 3 với công cụ gợi ý từ khóa miễn phí của chúng tôi.

Chỉ cần làm theo các bước sau để bắt đầu tìm kiếm:

  1. Nhập từ khóa bắt đầu của bạn và nhấp vào “Tìm kiếm”
  2. Nhấp vào “Xuất CSV” để xuất kết quả của bạn hoặc nhấp vào “Sao chép” để sao chép và dán kết quả của bạn
  3. Xem lại kết quả của bạn để tìm từ khóa mới cho chiến lược SEO hoặc chiến dịch PPC của bạn

Để có kết quả tốt nhất với công cụ gợi ý từ khóa của chúng tôi, hãy xem kết quả tìm kiếm của từng từ khóa trước khi thêm từ khóa đó vào chiến dịch PPC của bạn hoặc sử dụng từ khóa đó làm cơ sở cho bài đăng blog tiếp theo của bạn. Nếu không, bạn có thể đầu tư thời gian vào một từ khóa không liên quan đến doanh nghiệp hoặc đối tượng của mình.

5 tính năng từ công cụ gợi ý từ khóa của chúng tôi mà bạn sẽ thích

Là một công ty tiếp thị kỹ thuật số , chúng tôi hiểu rõ việc nghiên cứu từ khóa cho SEO, tiếp thị nội dung và quảng cáo PPC. Đó là lý do tại sao chúng tôi thiết kế công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí của mình để bao gồm các tính năng mà bạn sẽ thích:

1. Bộ lọc

Với tính năng lọc, bạn có thể thu hẹp danh sách ý tưởng từ khóa của mình thành các từ khóa sử dụng một từ hoặc cụm từ cụ thể. Chỉ cần nhập từ hoặc cụm từ mà ý tưởng từ khóa của bạn phải bao gồm và nhấp vào “LỌC”. Sau đó, công cụ gợi ý từ khóa SEO của chúng tôi sẽ cập nhật kết quả của bạn.

Tính năng lọc rất tuyệt vời cho các tìm kiếm đuôi ngắn và đuôi dài. Sử dụng tính năng này để thu hẹp kết quả của bạn để bạn có thể tập trung thời gian vào các từ khóa có liên quan nhất. Bạn thậm chí có thể sử dụng tính năng lọc để tập trung vào một trung tâm nội dung, chẳng hạn như đối với giống mèo.

2. Thể loại

Những người hâm mộ Answer the Public sẽ thích tính năng danh mục của công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí của chúng tôi.

Tính năng danh mục sắp xếp kết quả tìm kiếm theo:

  • Từ khóa
  • Câu hỏi
  • Các trình sửa đổi

Ví dụ, nếu bạn đang xây dựng lịch nội dung SEO , bạn có thể tập trung vào kết quả trong cột “Câu hỏi” vì nó cung cấp cho bạn danh sách các câu hỏi thường gặp. Ngược lại, nếu bạn đang tìm kiếm từ khóa PPC mới, bạn có thể xem xét cột “Từ khóa” nhiều hơn.

3. Xuất khẩu

Tính năng xuất từ ​​công cụ gợi ý từ khóa của chúng tôi giúp công việc của bạn và doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn.

Sử dụng tính năng xuất để tải xuống tệp .csv về kết quả tìm kiếm của bạn. Sau đó, mở tệp đó trong chương trình bảng tính yêu thích của bạn và bắt đầu làm việc. Thêm các cột để phê duyệt kết quả tìm kiếm, ví dụ, hoặc nhập và đồng bộ hóa dữ liệu chi phí cho mỗi lần nhấp và khối lượng tìm kiếm có liên quan.

4. Sao chép

Bạn đã có bảng tính phù hợp cho việc nghiên cứu từ khóa chưa?

Sau đó, hãy tận dụng tính năng sao chép của công cụ từ khóa miễn phí của chúng tôi. Chỉ cần nhấp vào nút “Sao chép” để dán kết quả của bạn vào một chương trình riêng biệt, như Microsoft Excel hoặc một chương trình dựa trên web, như Google Sheets. Sau đó, hãy bắt đầu đánh giá kết quả của bạn.

5. Sắp xếp

Để đánh giá nhanh kết quả từ khóa ban đầu của bạn, hãy sử dụng tính năng sắp xếp.

Bạn có thể sắp xếp dữ liệu của mình theo mọi danh mục: Từ khóa, Câu hỏi và Công cụ sửa đổi.

Công cụ gợi ý từ khóa của chúng tôi sẽ sắp xếp dữ liệu theo thứ tự tăng dần đến giảm dần hoặc giảm dần đến tăng dần.

BẮT ĐẦU NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA NGAY BÂY GIỜ

Tại sao nên sử dụng công cụ gợi ý từ khóa SEO của WebFX?

Nếu bạn đang tìm lý do để sử dụng công cụ gợi ý từ khóa SEO của chúng tôi, sau đây là một số lý do:

  • Biên soạn hàng trăm ý tưởng từ khóa trong vài giây
  • Lọc các ý tưởng từ khóa để tập trung vào những ý tưởng có giá trị nhất
  • Xuất kết quả sang chương trình bảng tính yêu thích của bạn
  • Sắp xếp kết quả từ khóa theo loại, như câu hỏi
  • Đồng bộ hóa các phát hiện của bạn với FAQFox , trình tạo ý tưởng nội dung miễn phí của chúng tôi
  • Nhận hàng trăm ý tưởng từ khóa miễn phí — không giới hạn tìm kiếm

Lợi ích của việc sử dụng công cụ gợi ý từ khóa

Hầu hết các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của bạn đều sử dụng từ khóa để đảm bảo bạn đang nhắm mục tiêu đúng đối tượng. Tất nhiên, từ khóa bắt đầu của bạn là một thuật ngữ tuyệt vời để nhắm mục tiêu, nhưng rất có thể đối thủ cạnh tranh của bạn cũng đang cố gắng xếp hạng cho từ khóa đó.

Sau đây là một số lợi ích khi sử dụng công cụ gợi ý từ khóa như của chúng tôi.

1. Bạn có thể tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình theo nhiều cách hơn

Tất nhiên đối tượng mục tiêu của bạn có thể tìm kiếm từ khóa mà bạn bắt đầu, nhưng họ cũng tìm kiếm nhiều thuật ngữ khác. Nếu bạn muốn bao quát tất cả các cơ sở của mình và đảm bảo rằng công ty của bạn xuất hiện trong tìm kiếm cho nhiều từ khóa liên quan , sử dụng công cụ từ khóa miễn phí có thể giúp ích.

2. Nó sẽ cải thiện SEO của bạn

SEO là một trong những chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tốt nhất hiện nay — đơn giản vì tính hiệu quả của nó. Khi bạn tối ưu hóa nội dung của mình để tìm kiếm, bạn sẽ có cơ hội xếp hạng cao hơn trên các công cụ tìm kiếm như Google — nơi có tới 75.000 truy vấn mỗi giây.

Việc nhắm mục tiêu vào các từ khóa liên quan mà bạn tìm thấy bằng công cụ gợi ý từ khóa của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các thuật ngữ mà nội dung thân thiện với SEO của bạn nên nhắm mục tiêu để xuất hiện trong các tìm kiếm mà đối tượng mục tiêu của bạn thực hiện.

3. Nó sẽ cải thiện PPC của bạn

PPC là một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số phổ biến khác cho phép bạn tạo quảng cáo và nhắm mục tiêu người dùng bằng từ khóa, trong số các tùy chọn nhắm mục tiêu khác. Khi bạn nhắm mục tiêu vào nhiều từ khóa xuất hiện trong công cụ gợi ý từ khóa của chúng tôi, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị cho nhiều đối tượng hơn — tạo ra nhiều doanh số hơn.

4. Nó sẽ thông báo nội dung của bạn

Khi bạn sử dụng công cụ gợi ý từ khóa, bạn sẽ có quá nhiều ý tưởng chủ đề cho nội dung của mình. Ví dụ, bạn có thể có một từ khóa cơ bản trong đầu, nhưng khi sử dụng công cụ gợi ý từ khóa của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy sáu thuật ngữ khác là chủ đề nội dung tuyệt vời.

5. Nó tiết kiệm thời gian của bạn

Tất nhiên, bạn có thể tự tay tạo danh sách các từ khóa liên quan đến từ khóa cơ sở của mình, nhưng ai có thời gian cho việc đó? Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, hãy sử dụng công cụ gợi ý từ khóa để xem đối tượng của bạn tìm kiếm những thuật ngữ nào.

Khi nào tôi nên sử dụng công cụ gợi ý từ khóa?

Nếu bạn đang chạy chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số, bạn có thể hưởng lợi từ công cụ gợi ý từ khóa của chúng tôi. Sau đây là một số tình huống khi bạn nên sử dụng công cụ của chúng tôi để được trợ giúp:

Khi bạn cần để dòng chảy sáng tạo của bạn tuôn chảy

Khi bạn chạy một chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số, mục tiêu của bạn là tiếp cận đối tượng mục tiêu theo nhiều cách nhất có thể. Việc xem danh sách dài các từ khóa được đề xuất của chúng tôi có thể giúp bạn khơi nguồn sáng tạo và đưa ra nhiều chủ đề hơn giúp bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu theo nhiều cách hơn.

Khi bạn muốn nhắm mục tiêu vào một cái gì đó đuôi dài

Không có gì sai khi nhắm mục tiêu vào các từ khóa đuôi ngắn, nhưng để nắm bắt được những khách hàng tiềm năng sẵn sàng chuyển đổi, điều quan trọng là cũng phải nhắm mục tiêu vào các từ khóa đuôi dài. Công cụ gợi ý từ khóa của chúng tôi có thể cung cấp các tùy chọn từ khóa đuôi dài giúp bạn nhắm mục tiêu đến đối tượng chi tiết hơn.

Khi bạn muốn theo kịp đối thủ cạnh tranh của mình

Rất có thể đối thủ cạnh tranh của bạn đã sử dụng công cụ gợi ý từ khóa giống như chúng tôi. Họ có thể đang sử dụng công cụ của chúng tôi ngay lúc này! Để đảm bảo rằng bạn theo kịp đối thủ cạnh tranh và nhắm mục tiêu đến những khách hàng mà cả hai bên đều đang cố gắng giành được, bạn cần một công cụ gợi ý từ khóa để đưa ra quyết định nhắm mục tiêu.

Tại sao công cụ gợi ý từ khóa lại quan trọng?

Công cụ gợi ý từ khóa cực kỳ quan trọng đối với chiến dịch tiếp thị của bạn vì những lý do sau:

  • Nó giúp bạn nhắm mục tiêu vào các từ khóa mà đối thủ cạnh tranh của bạn nhắm mục tiêu
  • Nó giúp bạn bao quát tất cả các cơ sở của mình và tiếp cận người dùng từ mọi góc độ
  • Nó giúp bạn kiếm được nhiều bất động sản trên công cụ tìm kiếm hơn
  • Nó cung cấp thông tin cho các chiến lược SEO, PPC và tiếp thị nội dung của bạn
  • Và nhiều hơn thế nữa